Đau dạ dày nên ăn gì, kiêng gì để giảm đau, mau khỏi?

Vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori) là gì? Có lây không?

Người bị viêm loét dạ dày nên ăn gì, uống gì và kiêng gì?

Viêm loét dạ dày – tá tràng: Dấu hiệu và cách điều trị

9 thuốc trị đau dạ dày tốt nhất hiện nay và lưu ý [Cập nhật]

VTV2 chia sẻ bài thuốc “đánh bại” bệnh dạ dày hiệu quả từ thảo dược

Bị trào ngược dạ dày có nên ăn sữa chua? Loại nào tốt?

Thuốc dạ dày viện 354 (Bình Vị Nam): Công dụng, cách dùng

Mẹo chữa dạ dày bằng lá ổi đúng cách, nhanh khỏi

Sau sinh, đang cho con bú bị đau dạ dày – Cách trị an toàn

9 thuốc trị đau dạ dày tốt nhất hiện nay và lưu ý [Cập nhật]

Đau dạ dày là nỗi ám ảnh với nhiều người. Những cơn đau không chỉ gây ra cảm giác khó chịu, nôn nao khiến người bệnh khó chịu mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt là trong xã hội hiện đại ngày nay khi có vô vàn lý do khiến bệnh đau dạ dày trở nên phổ biến. Vì vậy trong bài viết sau, chúng tôi muốn chia sẻ 7 thuốc trị đau dạ dày tốt nhất hiện nay và lưu ý khi sử dụng. 

Thuốc dạ dày Bình vị Thần hiệu thang 

Dựa trên nguyên lý điều trị đau dạ dày Y học cổ truyền cùng chủ trương khai thác thảo dược thiên nhiên để bào chế bài thuốc chữa đau dạ dày an toàn hơn, các lương y, bác sĩ tại Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam đã tiến hành nghiên cứu và cho ra đời bài thuốc Bình vị Thần hiệu thang.

Bài thuốc có thành phần chủ yếu từ các thảo dược thiên nhiên như: Bạch linh, Hoàng kỳ, Ô dược, Hoài sơn, Hương phụ,…

Bình vị Thần hiệu thang cũng giống như nhiều bài thuốc Đông y khác, có tác dụng từ từ ngấm vào cơ thể người bệnh để giải quyết tận sâu bên trong căn nguyên gây ra bệnh lý. Đồng thời kết hợp đẩy lùi các triệu chứng khó chịu như ợ chua, ợ hơi, đầy bụng, khó tiêu, đau thượng vị,…

Thuốc chủ trị trong các trường hợp viêm loét dạ dày, xuất huyết dạ dày, viêm hang vị dạ dày và tất cả các chứng đau do bệnh dạ dày gây nên.

Ngoài ra, Bình vị Thần hiệu thang còn có thành phần thảo dược giúp tái tạo niêm mạc dạ dày, hành khí, giải uất. Nếu kiên trì sử dụng trong thời gian dài, người bệnh sẽ vừa điều trị thành công bệnh lý dạ dày vừa phòng ngừa khả năng tái phát bệnh.

Số liệu thống kê về hiệu quả của bài thuốc Bình vị thần hiệu thang
Số liệu thống kê về hiệu quả của bài thuốc Bình vị thần hiệu thang

Bài thuốc hiện nay cũng được đông đảo bệnh nhân lựa chọn vì tính an toàn của nó.

Thuốc dạ dày Yumangel

Thuốc dạ dày Yumangel hay còn gọi là thuốc dạ dày chữ Y là loại thuốc trị đau dạ dày từ Tây y, được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Thuốc được sản xuất dưới dạng hỗn dịch màu trắng sữa với thành phần hoá dược Almagate là chính, dùng để điều trị các triệu chứng liên quan đến dạ dày như: viêm loét dạ dày hành tá tràng, chứng ợ nóng, ợ chua, trào ngược dạ dày…

Thuốc được đóng gói dưới dạng gói rất tiện lợi và dễ sử dụng, dùng uống trực tiếp.

Liều lượng và cách dùng:

  • Uống trước bữa ăn từ 1 đến 2h hoặc trước khi đi ngủ.
  • Người lớn mỗi ngày sử dụng 4 lần mỗi lần 1 gói (15ml) Trẻ nhỏ từ 6 đến 12 tháng tuổi liều lượng uống giảm một nửa so với người lớn. 

Lưu ý: Không uống thuốc kèm với rượu, bia, hay trà…

Liều dùng của thuốc dạ dày chữ Y trên chỉ là tham khảo, còn tùy vào tình trạng, mức độ bệnh bác sỹ sẽ để có hướng dẫn chi tiết và cụ thể. Vì vậy, người bệnh cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Thuốc chống chỉ định dùng với những người quá mẫn cảm với thành phần của thuốc. Với phụ nữ mang thai và cho con bú cần thận trọng khi sử dụng thuốc, nên hỏi ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng để tránh ảnh hưởng không mong muốn.

Thuốc dạ dày Yumangel gây ra một số tác dụng phụ: tiêu chảy và táo bón. Do đó, nếu bạn thấy cơ thể có tác dụng phụ trên cũng như những biểu hiện khác lạ khác, hãy tới ngay cơ sở y tế để được thăm khám và hướng dẫn phác đồ điều trị phù hợp. 

Sản phẩm được niêm yết với giá 90.000đ/hộp tuy nhiên, tuỳ cơ sở giá thuốc sẽ có sự chênh lệch.

Thuốc dạ dày Yumangel điều trị bệnh đau dạ dày hiệu quả

Thuốc đau dạ dày Phosphalugel

Thuốc Phosphalugel là sản phẩm được nhập khẩu từ Pháp. Phosphalugel được bào chế dưới dạng hỗn dịch có màu trắng đục như sữa. 

Thuốc đau dạ dày Phosphalugel

Công dụng: 

  • Làm giảm lượng axit trong dạ dày, hạn chế tiết dịch vị. 
  • Khắc phục nhiều triệu chứng khó chịu như đau rát thượng vị, ợ nóng, đầy hơi,…
  • Có thể sử dụng đơn lẻ cũng như kết hợp với 1 số loại thuốc trong việc điều trị viêm loét dạ dày khác.

Sản phẩm phù hợp với những người mắc các chứng bệnh liên quan đến dạ dày, hành tá tràng hay rối loạn tiêu hóa hoặc những trường hợp bị ngộ độc dẫn đến xuất huyết dạ dày. Không nên sử dụng quá 7 ngày liên tiếp. Khi đó, thuốc có thể gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn.

Liều dùng:

  • Người lớn: nên sử dụng từ 1-2 gói trong 2-3 lần/ngày. Có thể uống trực tiếp hoặc hoà loãng với nước uống đều được
  • Trẻ em dưới 6 tháng tuổi chỉ dùng 1/4 gói tương đương 1 muỗng cà phê nhỏ sau khoảng 6 cữ ăn; 
  • Trẻ em trên 6 tháng tuổi nên dùng 1/2 gói tương đương 2 muỗng cà phê nhỏ sau 4 cữ ăn.

Lưu ý:

  • Sản phẩm chỉ sử dụng khi xảy ra cơn đau của dạ dày hoặc sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ, dùng 1 lần tối đa từ 1-2 gói và không quá 6 lần/ngày. Phosphaluge có thể gây ra tác dụng phụ đó là tình trạng táo bón cho người cao tuổi hoặc nằm liệt giường. Vì vậy, trong quá trình dùng thuốc người bệnh nên bổ sung nước nhiều và thường xuyên.
  • Sau 7 ngày sử dụng nếu các triệu chứng như ốm, sốt, buồn nôn không mất đi cần báo bác sĩ để được hỗ trợ kịp thời.
  • Bệnh nhân bị thận, dị dứng nhôm phosphate và mẫn cảm với thành phần của thuốc tuyệt đối không dùng thuốc
  • Thuốc không dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú, cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước nếu có ý định sử dụng.

Thuốc trị đau bao tử Omeprazol

Omeprazol được nghiên cứu và bào chế bởi công ty Dược cổ phần Trung Ương III, được đóng gói dưới dạng viên nang 5mg, 10mg, 20mg; hoặc dạng hỗn dịch 10mg, 25mg…

Khi mắc 1 số vấn đề như trào ngược dạ dày, đau dạ dày, viêm loét dạ dày, đầy hơi, ợ chua khó tiêu, bệnh nhân đang mắc bệnh đa u nội tiết…thì người bệnh nên sử dụng thuốc Omeprazol. Thuốc có tác dụng ức chế dạ dày tiết dịch axit, làm giảm nhanh các cơn đau và chữa lành những vết loét, vết tổn thương niêm mạc. 

Đồng thời, thuốc cũng khắc phục tốt các triệu chứng đau họng, ợ nóng, chán ăn. Khi dùng chung Omeprazol với kháng sinh sẽ tiêu diệt vi khuẩn Hp, giúp dạ dày nhanh hồi phục và hoạt động bình thường. 

Thuốc Omeprazol khắc phục tốt các triệu chứng của bệnh đau dạ dày

Thông thường, Omeprazol được kê theo chỉ định riêng của bác sĩ. Vì vậy bạn cần chú ý khi sử dụng để tránh các tác dụng phụ như mệt mỏi, phát ban, hoa mắt, nổi mẩn đỏ.

Hiện thuốc Omeprazol 20mg có cách sử dụng như sau:

  • Bệnh viêm loét dạ dày: Mỗi ngày sử dụng 1 lần/1 viên và uống trong vòng 8 tuần liên tục như vậy
  • Bệnh loét dạ dày tá tràng: Mỗi ngày sử dụng 1 lần/1 viên và uống liên tục trong vòng 4 tuần
  • Viêm thực quản do trào ngược dạ dày: Mỗi ngày dùng 1 lần/1 viên và uống liên tục từ 4-8 tuần theo chỉ định của bác sĩ.

Omeprazol được đánh là là thuốc tốt an toàn cho người sử dụng tuy nhiên, đối với phụ nữ mang thai và cho con bú cần tham khảo chi tiết ý kiến bác sĩ trước khi dùng thuốc. Ngoài ra, một số bệnh nhân có tiền sử bệnh: đau khớp, đau cơ, co thắt phế quản, suy gan, suy thận…phải hết sức thận trọng khi sử dụng thuốc.

Herbal Stomax Care hỗ trợ giảm đau bao tử

Herbal Stomax Care được sản xuất bởi công ty TNHH dược mỹ phẩm ĐẮK TÍN và được phân phối độc quyền bởi công ty KIWI ECONNECT. Sản phẩm có công dụng làm giảm nhanh các triệu chứng đau thắt bụng, buồn nôn, ợ chua,… Đồng thời làm lành các vết loét, vết tổn thương sâu bên trong niêm mạc dạ dày.

Thuốc Herbal Stomax Care chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả

Sản phẩm có tác dụng giúp giảm nhanh các cơn đau sau 30 phút uống. Chỉ sau 3 – 5 ngày dùng thuốc là bạn đã thấy những thay đổi rõ rệt. Dạ dày không còn đau rát, khó chịu. Các triệu chứng thông thường cũng chấm dứt.

Hiện, Herbal Stomax Care là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp cho đối tượng. Người có nguy cơ mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tàng cũng như đã bị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng có những triệu chứng đầy hơi, chướng bụng, ợ chua, ợ nóng….

Vì được bào chế dưới dạng viên nén nên sản phẩm rất dễ sử dụng.

  • Người lớn: Uống ngày 2 lần, mỗi lần uống 1-2 viên tuỳ theo tình trạng, mức độ bệnh
  • Trẻ em: Chỉ sử dụng khi có sự chỉ định của bác sỹ.

Lưu ý Stomax Care không dùng cho những người bị mẫn cảm với các thành phần của thuốc, thực phẩm này không phải là thuốc do đó, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiện sản phẩm đang được nhà phân phối niêm yết với giá 790.000đ. Để tránh mua hàng giả, hàng kém chất lượng người bệnh nên liên hệ trực tiếp với nhà phân phối hoặc tìm mua tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Giảm đau dạ dày Dataki

Viên uống Dataki là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày, sản phẩm được sản xuất bởi công ty cổ phần phát triển dược Vesta, được đóng gói lọ gồm 60 viên nén.

Dataki là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm đau dạ dày cấp tốc với thành phần cao bạch truật, mẫu lệ, hoắc hương, cao mộc hương, curcumin (có trong nghệ), cao hoàng bá,…

Sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa dưỡng chất cung cấp cho tế bào ung thư, hỗ trợ tốt cho việc phòng tránh ung bướu, giải độc hoá xạ trị. Thực phẩm có công dụng làm tăng tiết dịch vị acid điều trị hết bệnh viêm loét dạ dày hành tá tràng. Làm giảm nhanh các triệu chứng đầy hơi, ợ chua và trào ngược dạ dày. Giúp ngăn chặn sự hoạt động của vi khuẩn HP tác nhân gây ung thư dạ dày nhanh chóng làm lành vết thương. Ngoài ra, Datakin còn có công dụng làm tăng chất nhầy trong dạ dày để bảo vệ niêm mạc dạy dày và ngăn ngừa các triệu chứng bệnh tái phát.

Thuốc dạ dày Dataki mang lại nhiều công dụng bất ngờ

Liều dùng: Người lớn 2 lần/ngày, 3 viên/lần và bắt buộc phải uống sau khi ăn từ 15 – 20 phút. Sản phẩm không dùng cho người mẫn cảm với thành phần thuốc cũng như phụ nữ mang thai, cho con bú.

Dung dịch Nano Curcumin OIC hỗ trợ giảm đau bao tử

Dung dịch Nano Curcumin OIC là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị đau dạ dày dạng lỏng do chi nhánh công ty cổ phần Trường Thọ sản xuất. Được phân phối bởi Công ty cổ phần công nghệ mới Nhật Hải (OIC). Sản phẩm rất dễ hòa tan trong nước, giúp người sử dụng dễ hấp thu các hoạt chất trong thuốc một cách nhanh chóng. 

Thành phần chính của dung dịch này là Curcumin, giúp làm lành tổn thương niêm mạc, giảm đau, bảo vệ dạ dày khỏi những ảnh hưởng xấu của hóa trị, xạ trị. Đồng thời, dung dịch Nano Curcumin OIC còn giúp phòng tránh nguy cơ mắc ung thư dạ dày.

Dung dịch Nano Curcumin OIC

Sản phẩm này không đắng, không có mùi nồng nên rất dễ uống. 

  • Người bị nặng uống 3 – 4 lần/ngày.
  • Người bị các bệnh nhẹ hơn liên quan đến dạ dày, tá tràng dùng 1 – 2 lần/ngày.
  • Người muốn làm đẹp, bảo vệ sức khỏe hay phòng bệnh chỉ nên dùng 1 lần/ngày.

Mỗi lần uống bạn nên pha một muỗng dung dịch với một 100ml nước ấm. Trẻ em trên 16t uống 1ml, ngày uống 1 – 2 lần còn trẻ em từ 7 – 15t chỉ nên uống 0,5ml. 

Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho phụ nữ có thai, không được dùng quá liều lượng quy định cho phép bảo quản thực phẩm ở những nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Thuốc dạ dày Nhất Nhất

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH Nhất Nhất, đóng gói dưới quy cách viên nén bao phin. Thuốc dạ dày Nhất Nhất vô cùng lành tính do thành phần đều là những loại thảo dược, cây thuốc nam như Cam Thảo, Hương Phụ, Trần Bì, Bán Hạ, Chè Dây, Khương Hoàng, Can Khương và một số phụ liệu khác.

Công dụng của thuốc trị đau dạ dày Nhất Nhất là làm giảm các triệu chứng đau bụng, ợ chua, chướng bụng, rối loạn tiêu hóa, khó tiêu, trào ngược dạ dày. Đồng thời nó cũng giúp bạn điều trị bệnh viêm loét dạ dày do vi khuẩn HP gây ra.

Thuốc dạ dày Nhất Nhất – sản phẩm mang thương hiệu Việt

Sản phẩm hiện phù hợp dành cho những người bị viêm loét dạ dày hành tá tràng và chống chỉ định dành cho một số đối tượng sau:

  • Trường hợp trẻ em có tiền sử động kinh.
  • Trường hợp trẻ dưới 30 tháng tuổi.
  • Trường hợp trẻ có tiền sử co giật do sốt cao.
  • Trường hợp rối loạn tiêu hóa thể nhiệt.
  • Trường hợp loét dạ dày thể nhiệt.
  • Trường hợp bệnh nhân quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

Liều lượn: Người bệnh nên uống 2 viên/lần và 2 lần/ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Khi sử dụng thuốc trị đau dạ dày Nhất Nhất người bệnh cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ cũng như 1 số điều sau:

  • Không lạm dụng quá liều , cần sử dụng đúng theo chỉ định của bác sĩ.
  • Phụ nữ có thai và cho con bú phải hết sức thận trọng khi sử dụng thuốc, cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Dạ dày Nhất Nhất không gây buồn ngủ cũng như không gây ảnh hưởng khả năng lái xe cũng như vận hành máy móc.

Hiện, người bệnh có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại tất cả các hiệu thuốc và nhà phân phối trên toàn quốc. Giá thành của thuốc cũng không quá đắt, chỉ khoảng 120.000đ/1 hộp 20 viên nên phù hợp với nhiều người.

Dạ dày TH – thực phẩm bảo vệ sức khoẻ

Dạ dày TH là thực phẩm chức năng do bệnh viện Bình Dân điều chế sản xuất  có công dụng trong việc điều trị các chứng bệnh về viêm loét dạ dày, tá tràng. Sản phẩm có dạng viên nén và được bào chế từ nhiều loại thảo dược quý như Hoàng Đằng, Bạch Truật, Khương Hoàng, Dạ Cẩm và 1 số thành phần tá dược khác vừa đủ.

Thuốc được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên

Ngoài công dụng chữa lành vết thương, làm giảm đau, tiêu diệt vi khuẩn và trung hòa axit dạ dày thì loại thực phẩm này còn mang lại nhiều lợi ích khác. Đó là công dụng làm nhuận tràng, phục hồi và cải thiện chức năng hệ tiêu hóa. Ngoài ra nó còn giúp người bệnh thanh nhiệt, giải độc.

Vì là sản phẩm được bào chế từ các nguyên liệu thiên nhiên nên bạn cần kiên trì sử dụng trong 4 – 8 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Dạ dày TH cũng không gây ra tác dụng phụ nào nên người bệnh hoàn toàn yên tâm. Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản: người bệnh có thể uống ngày 2 lần mỗi lần 4 viên. 

Lưu ý: Dạ dày TH không sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú, những bệnh nhân mẫn cảm với thành phần thuốc.

Sơ can Bình vị tán – Bài thuốc chữa đau dạ dày hiệu quả được tin dùng nhất hiện nay

Sơ can Bình vị tán là một trong những bài thuốc chữa đau dạ dày bằng Đông y được giới chuyên môn đánh giá cao. Bài thuốc được nghiên cứu và bào chế bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu về YHCT tại Trung tâm Thuốc dân tộc – đơn vị uy tín, chất lượng về khám chữa bệnh bằng Đông y từ nhiều năm nay.

Thành phần thảo dược sạch, cơ chế tác động tích hợp đem lại hiệu quả trong ngoài toàn diện

Sơ can Bình vị tán có thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, lựa chọn kỹ lưỡng từ các vùng dược liệu chuyên canh đạt chuẩn GACP – WHO của Trung tâm. Tất cả đều được gia giảm hài hòa để phù hợp hơn với cơ địa người bệnh hiện đại.

Thành phần chủ yếu: Bố chính sâm, Ô tặc cốt, Tam thất, Bạch thược, Quán chúng, Cam thảo, Kim ngân hoa, Chè dây,… 

Dược liệu bao gồm thảo dược điều trịthảo dược bồi bổ. Nhờ đó ngoài công dụng trị bệnh, Sơ can Bình vị tán còn giúp tăng cường thể trạng, kích thích tiêu hóa rất tốt để người bệnh ăn ngon, ngủ ngon.

Công dụng từng bài thuốc thành phần làm nên tổng thể Sơ can Bình vị tán
Công dụng từng bài thuốc thành phần làm nên tổng thể Sơ can Bình vị tán

Bài thuốc được tích hợp theo công thức “3 trong 1” với 3 chế phẩm thành phần, vừa ngăn chặn triệu chứng, vừa xử lý triệt để bệnh từ căn nguyên để tối ưu hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

Chủ trị: Tất cả các chứng đau và mọi vấn đề liên quan đến bệnh dạ dày, tá tràng, hang vị, trào ngược. Thuốc có thể dùng cho nhiều độ tuổi khác nhau, kế cả trẻ em, người cao tuổi.

Lộ trình: Dứt điểm bệnh từ 2 – 3 tháng. Theo đánh giá từ nhiều người bệnh đã sử dụng, các triệu chứng có thể ổn định 50 – 60% ngay sau liệu trình đầu tiên.

Hiện tại, bài thuốc đã được Trung tâm ứng dụng công nghệ hiện đại để bào chế dưới dạng thuốc sắc sẵn, viên hoàn và dạng cao nên rất thuận tiện cho bệnh nhân sử dụng.

Hiệu quả vượt trội, đã được chứng minh và kiểm nghiệm lâm sàng

Theo số liệu thống kê dựa trên khảo sát những bệnh nhân đã từng điều trị bằng Sơ can Bình vị tán thì kết quả mang lại cho thấy rất khả quan:

Hiệu quả sử dụng Sơ can Bình vị tán
Hiệu quả sử dụng Sơ can Bình vị tán

Riêng năm 2018, Trung tâm Thuốc dân tộc đã tiếp nhận gần 3000 bệnh nhân bị đau dạ dày, nhất là viêm loét dạ dày tá tràng Hp, đau dạ dày do trào ngược… Sau khi sử dụng Sơ can Bình vị tán, gần như 96% bệnh nhân đều có kết quả tốt. 100% đều khẳng định sự an toàn, lành tính và không có tác dụng phụ của bài thuốc.

Lời khen và những phản hồi tích cực về giải pháp chữa dạ dày của Thuốc dân tộc ngày càng được lan rộng trên khắp các trang báo, mạng xã hội, các diễn đàn và chương trình uy tín về sức khỏe.

Đặc biệt gần đây, Thạc sĩ – Bác sĩ Tuyết Lan, Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc đã có buổi gặp gỡ cùng bệnh nhân và khán giả truyền hình đài VTV2 trong chương trình Vì sức khỏe người Việt để chia sẻ về giải pháp này. 

Báo VTC News đưa tin về hiệu quả chữa bệnh dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Báo VTC News đưa tin về hiệu quả chữa bệnh dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Trong chương trình, Thạc sĩ đã phân tích rất rõ nguyên lý điều trị bệnh dạ dày theo YHCT. Đồng thời hướng dẫn liệu trình Sơ can Bình vị tán. Những chia sẻ của Thạc sĩ đã giúp mở ra cơ hội khỏi bệnh cho rất nhiều người trước nay vẫn đang loay hoay đi tìm giải pháp.

Xem thêm: VTV2 chia sẻ bài thuốc “đánh bại” bệnh dạ dày hiệu quả từ thảo dược

Sơ can Bình vị tán theo đánh giá từ chuyên gia và người bệnh

Kể từ khi ứng dụng bài thuốc trong điều trị, Trung tâm chưa ghi nhận ca bệnh nào có phản ứng phụ hoặc kết quả trị liệu không tốt. Sơ can Bình vị tán trở thành sự lựa chọn hàng đầu của không ít người bệnh, đặc biệt là giới nghệ sĩ.

Trong đó có NSND Trần Nhượng, NS đã thoát khỏi bệnh lý trào ngược, viêm hang vị sau hơn 3 tháng điều trị tại Trung tâm nhờ cơ duyên tình cờ gặp Thạc sĩ – Bác sĩ Tuyết Lan trong chương trình VTV2 Vì sức khỏe người Việt.

Nghệ sĩ Trần Nhượng bày tỏ sự hài lòng về kết quả điều trị tại Thuốc dân tộc
Nghệ sĩ Trần Nhượng bày tỏ sự hài lòng về kết quả điều trị tại Thuốc dân tộc

Cũng giống như NSND Trần Nhượng, rất nhiều người đã chấm dứt được căn bệnh này và bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối với giải pháp mà các chuyên gia Thuốc dân tộc đưa ra.

Tham khảo ngay: Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày có tốt không? Đánh giá từ người bệnh

Đây còn là giải pháp hữu hiệu hàng đầu được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn BV YHCT TW cho biết: “Với điều trị đau dạ dày, nếu muốn tìm kiếm một giải pháp vừa hiệu quả, vừa an toàn thì tốt nhất nên lựa chọn Đông y. Với công nghệ bào chế hiện đại ngày nay, Sơ can Bình vị tán đã được tối ưu đến mức tối đa về tác dụng và thời gian điều trị. Bài thuốc giúp giảm đau, giảm triệu chứng từ gốc, lành tính và triệt để hơn Tây y rất nhiều”.

Mọi thông tin về bài thuốc và liệu trình cụ thể, bạn đọc có thể tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc thăm khám. Hoặc liên hệ trực tiếp để được bác sĩ Tuyết Lan và đội ngũ chuyên gia tại đây tư vấn, hướng dẫn chi tiết hơn.

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Trên đây là 9 thuốc trị đau dạ dày tốt nhất hiện nay cùng với những lưu ý khi sử dụng. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc! Chúc bạn sớm tìm được phương pháp phù hợp và nhanh khỏi bệnh.

Bình luận (125)

  1. nguyễn văn tự says: Trả lời

    chào nhà thuốc, xin hỏi nhà thuốc là hiện nay thuốc điều trị dạ dày nào tốt và hiệu quả nhất ạ

  2. Chiến thần says: Trả lời

    Tôi bị viêm loét dạ dày, viêm trợt hang vị dạ dày gần 5 năm nay, đã lên viện Bạch mai thăm khám uống thuốc tây y rất nhiều đợt nhưng không đỡ, cứ bị tái đi tái lại rất nhanh, 1 người bạn của tôi đang làm đông y khuyên tôi chuyển sang dùng thuốc đông y cho an toàn và hiệu quả lâu dài. Tôi cũng tò mò và vào các trang mạng để tìm 1 số các thuốc nam , đông y chữa về bệnh dạ dày thì các trang mạng giới thiệu rất nhiều sản phẩm như bài thuốc Bình vị nam, Thuốc dạ dày Yumangel, …. tôi không biết nên sử dụng thuốc nào ai đã dùng rồi cho tôi xin lời khuyên với ạ

    1. Họa mi tóc nâu says: Trả lời

      chào bạn, mình trước cũng bị bệnh dạ dày như bạn ăn uống có bị đầy bụng khó tiêu, đêm thì đau âm ỉ vùng thượng vị cũng uống rất nhiều thuốc tây y rồi cả đông y, có người mách thuốc Bình vị nam của viện 354 rất tốt thế là mình cũng mua về dùng nhưng dùng được 1 thời gian cũng đỡ nhưng sau ngừng thuốc lại tái lại, chán nản chả muốn chữa chạy gì nữa nhưng may quá vô tình mình xem chương trình Sống khỏe mỗi ngày trên VTV2 thấy được bài thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc quay về nghệ sỹ Trần Nhượng, mình đã tìm đến và được bác sĩ Tuyết Lan thăm khám kê đơn. Sau khi sử dụng được 2 tháng thuốc triệu chứng có thuyên giảm nhiều, và sau khi sử dụng được 3 tháng tình trạng bệnh ổn định được 2 năm nay chưa bị tái lại đó. Vậy nên theo kinh nghiệm của mình thì bạn nên tham khảo bài thuốc này xem sao

    2. Trung Kiên says: Trả lời

      Tôi đi nội soi viêm dạ dày thì bác sĩ kết luận bị trào ngược dạ dày, biểu hiện ợ, ho khan có đờm, dùng uống thuốc đa khoa tỉnh Thái Bình mãi không khỏi , sau đấy tôi có chuyển sang chữa rất nhiều bài thuốc dân gian như uống mật ong với nghệ cũng không có hiệu quả, bệnh vẫn tái đi tái lại nhiều lần. Mãi cho đến gần đây, may mắn có người họ hàng mách tôi tìm đến bài thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc vì người đó cũng vừa kết thúc 1 đợt điều trị ở trung tâm và hiệu quả rất tốt. Tôi đã xin địa chỉ, thông tin liên lạc rồi tìm hiểu thêm để liên hệ đặt lịch khám. Hôm lên khám, tôi đã được bác sỹ tư vấn và kê đơn thuốc bao gồm thuốc sơ can bình vị trào ngược và cao bình vị, dùng đến nay là gần 2 tháng đã giảm được 60% các triệu chứng đỡ ợ hơi, đỡ đau đi nhiều rồi đó. Như bác sĩ tư vấn hôm khám đầu tiên thì tình trạng của tôi sẽ cần điều trị trong khoảng 3 tháng vì bệnh đã khá lâu. Đợt này hết thuốc không lên tái khám được nên tôi định gọi điện lại nhờ bác sĩ xem giúp bệnh rồi kê nốt 1 tháng thuốc, hy vọng uống xong sẽ khỏi được như bác sĩ tư vấn ban đầu

    3. Vân navy says: Trả lời

      Em cũng bị viêm hang trợt dạ dày, uống nhiều thuốc đông tây y bị nhờn thuốc nên cứ bị tái đi tái lại, nên gần đây em bỏ, không uống thuốc gì nữa mà chỉ cố gắng điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt thôi. Nhưng đợt này, công việc căng thẳng nên bệnh lại có dấu hiệu nặng hơn, bố mẹ em lo nên lại giục đi khám chữa bệnh. Vì trước chưa tây y bị nhờn rồi nên em quanh quẩn trên mạng tìm hiểu về đông y xem sao, Sau khi tìm hiểu trên mạng em đọc được bài viết chia sẻ của 1 chị nói đã chữa khỏi được bệnh dạ dày hơn 10 năm nhờ thuốc sơ can bình vị tán, đọc tìm nhiều bài khác viết về bài thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc thì thấy bài thuốc kết hợp của nhiều loại thảo dược tốt lắm, nhờ vậy mà thuốc chữa bệnh rất hiệu quả nên cũng đang tính liên hệ bên trung tâm để mua thuốc. Chị có thể tham khảo thêm thông tin về bài thuốc ở bài này nè chị
      https://www.thuocdantoc.org/nhung-diem-dac-biet-chi-tim-thay-o-bai-thuoc-so-can-binh-vi-tan.html

  3. Cúc họa mi says: Trả lời

    Bé gấu nhà tôi được 5 tuổi thường xuyên bị đau vùng thượng vị xét nghiệm ở viện bạch mai kết luận bị dạ dày viêm loét HP+, vậy cho tôi hỏi bé Gấu nhà tôi có còn nhỏ vậy có dùng được thuốc đông y không nhỉ

    1. Hoa mai vàng says: Trả lời

      Úi, bé nhà bạn giống bé nhà tôi đó, bé nhà tôi cũng được 6 tuổi rồi, tầm gần 1 năm nay thường xuyên bị nôn khan, đêm ngủ hay kêu đau. Nhà đưa đi khám thì cũng kết luận là viêm hang trợt dạ dày. Bé dùng 1 đợt 2 tuần thuốc của viện kê nhưng vì dùng kháng sinh nên bị rối loạn tiêu hóa, người xanh và ăn uống kém hẳn, lại hay bị đi ngoài. Vậy nên uống hết đợt đó cho bé, nhà tôi tìm thêm thuốc đông y để bé dùng cho ổn bệnh với để bổ người nữa, chứ sợ sử dụng thuốc tây y có hại vì bé còn nhỏ quá. Không biết thuốc nào mới tốt vì tôi muốn tìm hiểu sang thuốc đông y cho an toàn

    2. Trần ngọc bích_ hp says: Trả lời

      Lo lắng quá nhỉ, nghe các mom nói trên tớ thấy các cháu nhỏ cũng bị dạ dày nhiều ghê

    3. Lan _ CMC says: Trả lời

      Các mẹ đừng lo mình thấy thuốc đông y lành tính hơn nhiều rồi, vì nó toàn là các loại thuốc lá cây thảo dược thôi à, mình có cháu gái cũng được 5 tuổi bé cũng cứ ăn là nôn, đầy bụng chướng hơi, chị gái mình lo lắng lắm đi khám thì bé bị viêm dạ dày trào ngược, cho dùng đủ các loại thuốc không đỡ, sau được người quen giới thiệu về bài thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc, chị gái mình đã cho bé đến khám và bác sỹ có kê thuốc cho bé dùng được nhé, bé dùng được 2 tuần các triệu chúng đỡ hơn rồi đó

      1. Trọng Thành says:

        Cho mình dịa chỉ được không

  4. Vương Nhất Bác says: Trả lời

    Cháu đang uống thuốc dạ dày Nhất Nhất thời gian đầu có thấy tiến triển tốt,nhưng sau dừng thuốc lại bị tái lại, có ai bị như cháu không ạ

    1. Minh Đức says: Trả lời

      Mình cũng như bạn đó đau dạ dày mấy năm nay uống đủ các loại thuốc nào là dạ dày Nhất Nhất, rồi thuốc Bình vị Nam của viện 354 …. nhưng mà chán quá vẫn chưa thấy bệnh có thuyên giảm gì máy cả

  5. Hương béo says: Trả lời

    Em đang ở Đà nẵng trước được bác sỹ ngoài Hà Nội kê thuốc dạ dày bình vị thần hiệu thang của trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y Việt Nam,em uống được 2 tháng rồi và tình trạng bệnh của em thấy thuyên giảm tốt lắm đó ạ, mọi người có thể tìm hiểu về bài thuốc của trung tâm được đó ạ

    1. Hoài Thương says: Trả lời

      Trước mình có người nhà ở ngoài Hà Nội bị dạ dày đã dùng thuốc dạ dày Mộc Hoa nhưng uống mãi không có hiệu quả, nhưng sau đó ngưởi nhà chuyển vào Hồ
      chí Minh cư trú, và tìm hiểu được bài thuốc bình vị thần hiệu thang này tại phòng khám đông y việt nam chỗ 49B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1 được nhiều người tâm đắc lắm, thế là mình liền qua đó nhờ bác sĩ khám, tư vấn và lấy thuốc cho người nhà dùng, người nhà mình dùng được gần 3 tháng thấy ok lắm đó

    2. Minh Hằng_ BĐ says: Trả lời

      Được đó em, chồng chị dùng thuốc dạ dày của trung tâm sau khi đi công tác ở Sài Gòn quên mang theo thuốc để uống lúc đó lo quá vì đi công tác dài ngày mà bị ngắt quãng thuốc vậy sợ điều trị bệnh không có hiệu quả, may quá bác sỹ Lê Phương tư vấn chồng chị qua cơ sở Hồ Chị Minh lấy thuốc để uống tiếp được

  6. Huyền Lazy says: Trả lời

    Bố tôi ở quê năm nay 60 tuổi bị tức ngực, thỉnh thoảng đau vùng thượng vị đi khám và xét nghiệm tây y chuẩn đoán là viêm trợt hang vị dạ dày tôi muốn lấy thuốc sơ can bình vị tán cho bố tôi dùng nhưng do bố tôi tuổi cao ở quê nên không sắc thuốc được vậy trung tâm có thuốc nào dùng tiện lợi không ạ

    1. Hoa ban mai' says: Trả lời

      Tớ cũng lấy thuốc dạ dày cho người nhà ở quê do tính chất công việc người nhà đi làm công nhân suốt không có thời gian sắc thuốc nên đã được bác sỹ tư vấn là có thể thuê sắc bên trung tâm đóng thành gói nhỏ hút chân không rồi, khi nào uống chỉ việc cho vào cốc nước ấm hâm nóng lên là dùng được, rất thuận tiện và nhanh gọn, còn có thể mang đi làm được nhé, nhưng mà thuốc này thì cần bảo quản trong tủ lạnh

    2. Tiến _Hòa Bình says: Trả lời

      Em bị viêm loét HP+, đau khó chịu lắm nhưng do là làm công trình nên thường xuyên nay đây mai đó, dùng thuốc sắc thì không có thời gian nên em đã được bác sỹ kê sang dạng thuốc cao cho dễ sử dụng và mang đi làm có thể uống được ạ

    3. Hạnh còi says: Trả lời

      Bé nhà mình còn nhỏ uống thuốc sắc không được nên đã được bác sĩ Nhung khám và kê đơn thuốc dạng viên cao cho bé dễ uống hơn đó

  7. An An says: Trả lời

    Chồng tôi bị đau dạ dày, thường xuyên đau âm ỉ vùng thượng vị,cứ ăn no lại bị ợ hơi đang dùng thuốc dạ dày Bình vị nam của viện 354 nhưng do tính chất công việc không kiêng khem được theo chỉ định bác sỹ được, mọi người cho lời khuyên với ạ

    1. Nguyễn Thành Luân says: Trả lời

      Mình cũng là nhân viên văn phòng công việc phải đi tiếp khách nhiều không thể từ chối rượu bia được, mình đang dùng thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc bác sỹ có khuyên mình nên không kiêng được tuyệt đối thì cũng cố gắng hạn chế tối đa tốt nhất có thể, hạn chế cả uống cafe nữa, cố gắng ăn các loại hoa quả giàu chất xơ

  8. Hoa An Nhiên says: Trả lời

    Cháu là sinh viên đang học đại học nhưng do bị căng thắng stress dẫn đến bị đau dạ dày cháu dùng rất nhiều thuốc tây y rồi nhưng không đỡ cháu có tìm hiểu biết đến bài thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc nhưng liệu chi phí có cao không ạ? có chữa được hết bệnh không ạ

    1. Bác Nhất Tiêu says: Trả lời

      Mình cũng bị đau dạ dày vì phải làm việc căng thẳng đầu óc, stress nặng, uống thuốc của nhiều phòng khám tây y, đông y khác nhưng vẫn không đỡ, cứ dừng thuốc là lại bị tái lại nên chán nản lắm. Vậy mà trong 1 lần vô tình mình vào facebook biết đến bài thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc,mình đến trung tâm và được bác sỹ Tuyết Lan thăm khám và kê thuốc. Vì là sinh viên nên cũng ngại vì sợ không có tiền điều trị nên lúc lấy thuốc mình cũng lăn tăn lắm, Nhưng sau khi được bác sĩ tư vấn kỹ về việc cần điều trị sớm và bác sĩ giải thích về hiệu quả của thuốc, rằng thuốc chữa vào gốc bệnh bên trong cơ thể, nên sau khi dùng thuốc này, bệnh khỏi thì sẽ hạn chế được việc bệnh tái lại nên mình đã quyết tâm cố gắng theo hết liệu trình để có thể hết hẳn bệnh. Mình được bác sỹ kê đơn thuốc nửa tháng tổng tiền 1,2 triệu, chia ra làm nhiều đợt điều trị sau khi dùng được 1 tháng tình trạng bệnh của mình tiến triến nhiều lắm, các triệu chứng đau giảm rất nhiều, và sau khi dùng được 3 tháng mình đã ổn định được gần 2 năm nay chưa bị tái phát lại. Quả thật nghĩ lại đợt đấy quyết tâm dùng thuốc đúng là sự lựa chọn sáng suốt

    2. An Nhiên says: Trả lời

      Theo mình được biết bệnh dạ dày liên qua rất nhiều đến quá trình ăn uống, sinh hoạt nữa đó bạn, vì như mình do tính chất công việc không thể kiêng khem theo chỉ dẫn của bác sỹ được nên uống thuốc được 1 thời gian bệnh chỉ tạm thời giảm các triệu chứng được thôi

    3. Bình Boong says: Trả lời

      Chị gái mình cũng bị dạ dày trào ngược uống thuốc tây y hết rất nhiều tiền tháng nào cũng mất mấy triệu tiền thuốc, bà ấy xót tiền lắm mà uống thuốc còn không đỡ nữa nên càng chán, khi được chị làm cùng công ty mách đến bài thuốc sơ can bình vị tán của thuốc dân tộc, chị có qua khám và lấy thuốc thử thì được bác sỹ kê hơn 2 triệu tiền thuốc uống được 3 tháng bệnh đã ổn định được gần năm nay , bà ý vui lắm bảo tưởng lúc đầu thấy thuốc đông y 1 liệu trình như vậy thì đắt nhưng lại điều trị bệnh ổn định lâu dài đó nên tính ra còn đỡ hơn tiền thuốc tây nhiều

  9. Tình yêu nhỏ says: Trả lời

    Tôi bị dạ dày mấy năm nay đi tây y dùng đủ các loại thuốc nhưng không đỡ đang muốn tìm hiểu sang đông y xem thế nào, ai biết chỗ nào hiệu quả mách tôi với

    1. Nguyễn Loan says: Trả lời

      Mình cũng bị dạ dày lâu năm, đau vùng thượng vị khó chịu lắm uống đủ các loại thuốc không đỡ nhưng may quá được người bạn giới thiệu đến phòng khám đông y ở gần nhà dùng thuốc chữa dạ dày ở đó hiệu quả lắm, mình cũng đang dùng thử đây nè không biết có ổn không

    2. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

      Tôi cũng bị dạ dày và được khám được bác sỹ Phùng Hải Đăng phòng khám Đông Y Việt Nam khám và tư vấn bác sỹ tư vấn rất nhiệt tình, khám kỹ càng lắm, hỏi han tình trạng bệnh tỉ mỉ uống thuốc được 2 tuần nay thấy có hiệu quả tốt lắm nè, bác sĩ cũng vừa mới gọi điện hỏi thăm tình hình xem như thế nào, nếu bạn muốn tư vấn có thể để lại thông tin trang này nhé có bác sỹ gọi lại tư vấn cho bạn luôn https://www.dongyvietnam.org/thanh-tuu-moi-cua-y-hoc-trong-dieu-tri-benh-da-day.html

    3. Be Bong says: Trả lời

      Chào bạn,mình có bạn đã từng điều trị tại phòng khám đa khoa An Thịnh và giới thiệu mình qua đó khám thử, mình cũng đang bôi thuốc thấy cũng ok lắm bạn qua đó thử xem sao

  10. Nguyệt Cát says: Trả lời

    Mình đang ở Hạ Long và tìm hiểu về phòng khám chữa bệnh dạ dày uy tín ở Quảng Ninh bạn nào biết chỉ giúp mình với

    1. Củ cái trắng says: Trả lời

      Thuốc dạ dày của trunh tâm thuốc dân tộc tốt lắm mọi người, uống sau hơn hai tháng hết bệnh rồi này. Trước có đọc được ở trang này: https://www.chuyenkhoadaday.com/toi-thoat-khoi-con-dau-bao-tu-dai-dang-suot-10-nam-nho-bai-thuoc-hieu-nghiem.html

    2. Phương Hoàng says: Trả lời

      Tớ cũng ở Cẩm phả bị đau dạ dày mấy tháng nay và tình cờ biết đến bài thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc, tìm xong thấy may quá bên này có 1 phòng khám ở ngay Hạ Long, tớ qua 116 văn lang , hồng gai được bác sỹ Thái thăm khám , bác khám rất chu đáo cẩn thận hỏi han tình trạng bệnh nhiều lắm, sau khi kê thuốc cho tớ dùng được hơn 1 tháng tớ thấy tình trạng bệnh cải thiện đáng kể, các triệu chứng bệnh giảm rõ rệt luôn ấy

    3. Bống xinh says: Trả lời

      Bạn ơi có thể qua bệnh viện đa khoa tỉnh Uông bí để tham khám được nhé, bệnh viện đa khoa loại I, trực thuộc Bộ Y tế hơn 35 năm hoạt động đó bạn

    4. Hưng_QN says: Trả lời

      Mình cũng đang có đứa em trai bị bệnh dạ dày viêm loét lâu năm rồi, chữa đông tây y kết hợp đủ đường mà vãn chưa khỏi nhà cũng ờ Hồng Gai thế mà không biết, thế này mình phải về bảo nó nghiên cứu xem sao , cám ơn bạn đã chia sẻ

  11. Heo tinh nghịch says: Trả lời

    Bé nhà mình đang dùng thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm được 1 tuần bé bị đau nhiều lên, đêm quấy khóc quá mà mình không biết thế nào mọi người tư vấn giúp mình với, có ai uống thuốc này mà bị tăng lên như bé nhà mình chưa ạ

    1. Khánh Linh says: Trả lời

      Ui, chị ơi chị yên tâm đi không sao đâu ạ, trước bé nhà em cũng bị dạ dày trào ngược dùng thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc được 10 ngày bé cứ ăn no chướng bụng khó tiêu mất ngủ mấy ngày liền, em cũng xót lắm gọi lại cho bác sỹ hỏi xem có vấn đề gì không thì được bác sỹ tư vấn là không sao, đấy là triệu chứng sẽ gặp khi bắt đầu dùng thuốc, cứ cho bé duy trì dùng tiếp thuốc thì tình trạng này sẽ hết, nghe bác sỹ tư vấn xong em cũng thấy yên tâm và duy trì cho bé dùng hết 1 tháng liệu trình giờ bé nhà em cải thiện tốt lắm, chị cứ yên tâm nhé

    2. Thiên trường says: Trả lời

      Tôi cũng bị tình trạng uống thuốc sau 10 ngày bị đau tăng lên, ợ hơi nhiều nên cũng lo lắng nhưng sau khi điện thoại hỏi bác sỹ được bác sỹ tư vấn đó là hiện tượng công thuốc bình thường của đông y vì thuốc đông y tác dụng từ từ và tăng cường đào thải độc tố, kích tích tình trạng bệnh ban đầu, sau khi dùng được 20 ngày thì các triệu chứng sẽ giảm, lúc đó cũng lo nhưng cố gằng dùng hết thuốc xem thế nào và khi sử dụng được hết liệu trình 2 tháng tôi đã ổn định được 60% rồi đó ạ

    3. Quỳnh Trang says: Trả lời

      Chồng tôi cũng thế đấy, lúc đầu uống được mấy ngày thuốc bụng cảm thấy ấm ách khó chịu lắm, thỉnh thoảng còn bị đau tăng lên, chồng tôi định bỏ thuốc không dùng nữa, tôi xót tiền nên hỏi lại bác sỹ xem thế nào được bác sỹ tư vấn đó là hiện tượng bình thường khi sử dụng thuốc nên tôi lại về khuyên chồng dùng tiếp, được cái ổng xót tiền cố gắng, dùng thuốc sau khi sử dụng được hơn 1 tháng thấy vui quá vì các triệu chứng đau, nóng rát giảm rõ rệt đến 2/3 luôn ấy

  12. Hiền Hồ says: Trả lời

    Cháu đang bị dạ dày trược thực quản, cứ ăn no là ợ hơi, đầy bụng, đã đi khám các phòng khám đông y của phòng khám đông y ở gần nhà mấy tháng rồi nhưng vẫn không đỡ tình trạng ợ hoi, ợ chua vẫn nhiều vẫn còn nóng rát cổ họng, Cháu được người quen giới thiệu biết đến bài thuốc Sơ can bình vị tán của trung tâm Thuốc dân tộc, mọi người ai đã dùng rồi thì chia sẻ giúp cháu với bài thuốc có hiệu quả không ạ,

    1. Thái PR says: Trả lời

      Chú là công nhân đi làm ca nhiều lúc ăn uống không điều độ, ngủ nghỉ không đúng thời gian cũng dẫn đến bị đau dạ dày, cũng sử dụng thuốc đông y này nọ nhiều lắm nhưng mãi không khỏi,chán nản chả muốn điều trị nữa nhưng có anh bạn làm cùng giới thiệu chú đến trung tâm thuốc dân tộc, bởi nhà anh ấy có đến 2 người chữa khỏi bệnh dạ dày ở đấy rồi, chú đến đây khám được bác sỹ Nhung thăm khám và kê cho chú thuốc sơ can bình vị tán trào ngược và cao bình vị, thêm viên ngậm kha tử nữa, chú uống được 2 tuần đầu triệu chứng bệnh chưa giảm gì là mấy nhưng được bác sỹ Nhung gọi điện thường xuyên động viên nên cũng yên tâm, chú kiên trì dùng thuốc sau 4 tháng thì bệnh của chú đã ổn định được 2 năm rồi chưa tái phát

    2. Huyền Trần says: Trả lời

      Mình cũng bị dạ dày trào ngược, cứ ăn no là ợ hơi, luôn trực cảm giác buồn nôn và nôn, uống thuốc tây y mãi rồi hết thuốc lại tái lại, mãi cho đến khi mình chuyển sang dùng thuốc đông y và biết được bài thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc và qua trung tâm khám và lấy thuốc uống. Mình uống được 1 thời gian thấy các triệu chứng có tiển triển tốt, giảm ợ hơi, nóng rát, đặc biệt là cảm giác buồn nôn, sau khi kiên trì sử dụng được 3 tháng bệnh của mình đã ổn định được 60% đến 70% rồi đó

    3. Xuân Mai says: Trả lời

      Tôi cũng đang có người nhà bị bệnh mấy năm nay rồi mà chưa biết đi đâu để khám và chữa bệnh nhưng khi nghe mọi người chia sẻ về bài thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc có vẻ tốt và hiệu quả , tôi sẽ báo người nhà qua đó thử xem sao.Thấy nghệ sĩ Trần Nhượng cũng khám chữa dạ dày ở đây luôn này các bác: https://www.benhduongtieuhoa.com/bai-thuoc-chua-da-day-cua-thuoc-dan-toc-chua-khoi-cho-ns-tran-nhuong.html Cám ơn mọi người nhiều nhièu.

  13. Thanh Vân says: Trả lời

    tôi đã từng chữa đau dạ dày ở trung tâm thuốc dân tộc, sau hơn 2 tháng điều trị đến nay bệnh đã khỏi hẳn rồi đó các anh chị. Aii bị bệnh này có thể thao khảo, biết là hợp thầy hợp thuốc, dù sao đây cũng là trung tâm hàng đầu về y học cổ truyền hiện nay, cũng yên tâm điều trị.

  14. Thành Thái says: Trả lời

    Nhiều anh chị chữa ở đây quá nhỉ? Thấy mấy toppic cũng nói quá trời về sơ can bình vị tán chữa khỏi bệnh đau dạ dày. Chương trìn vtv2 họ cũng mời bên trung tâm này tham gia tư vấn cho chương trình sống khoẻ mỗi ngày đó.

  15. Liên Hồ says: Trả lời

    Thuốc nào điều trị trào ngược dạ dày thực quản tốt nhất vậy mọi người, trước tôi dùng thuốc tây có đỡ đỡ rồi mà dạo gần đây lại buồn nôn, ợ chua với tức tức ở ngực.

    1. Phạm ánh Ngọc says: Trả lời

      Bác dùng omeprazol kia chưa ? Điều trị cả trào ngược cả viêm loét hp . Tôi bị cả trào ngược cả hp định mua thuốc này uống . Nhưng tôi lại có bị cả bệnh xương khớp nữa mà đọc thấy họ viết “một số bệnh nhân có tiền sử bệnh: đau khớp, đau cơ, co thắt phế quản, suy gan, suy thận…phải hết sức thận trọng khi sử dụng thuốc.” nên có khi tìm hiểu thuốc khác vậy.

  16. phước t says: Trả lời

    dạ dày dataki có bán ở đâu vậy mọi người ? liệu ngoài hiệu thuốc có không hay phải ra cơ sở sản xuất ?

  17. Trần Bình says: Trả lời

    Tôi bị cả bệnh dạ dày viêm loét niêm mạc có vi khuẩn hp, và bệnh huyết áp, thoái hóa xương khớp nữa. Thuốc huyết áp tôi vẫn sử dụng hàng ngày theo đơn cấp hàng tháng của bệnh viện. Còn xương khớp thì có thỉnh thoảng đi châm cứu ở viện nhưng không đỡ mấy. Bệnh tình tôi như vậy dùng thuốc nào được, loại nào mà không ảnh hưởng đến huyết áp và bệnh xương khớp ấy

    1. linkkute says: Trả lời

      thuốc sơ can bình vị tán kia dùng được đó ạ, không ảnh hưởng tới các bệnh lý khác, mẹ cháu bị tiểu đường vẫn uống được, bác sĩ dặn uống cách thời gian xa ra tí là được ạ.

    2. Đinh Thu Hương says: Trả lời

      Tôi năm nay 54 tuổi tuổi, bị bệnh thoái hóa cột sông cổ với thắt lưng đã lâu. Thường xuyên phải dùng thuốc giảm đau chống viêm tây y. Vì tình trạng đau nhức lâu ngày mà tôi chủ quan lạm dụng thuốc tây dẫn tới ảnh hưởng dạ dày. Ban đầu cứ nghĩ do có tuổi nên ăn uống kém đi, chậm tiêu đầy bụng thôi, nhưng dần các triệu chứng càng ngày càng tăng, đau lâm râm bụng, nhiều lúc đói cồn cào là đau bụng thành cơn luôn, có cả ợ hơi, ợ chua. Đi khám nội soi thì mới biết đã viêm loét dạ dày rồi, HP dương tính. Nghe nói con vi khuẩn HP đấy nguy hiểm có thể gây ung thư dạ dày. Tôi cũng tuân thủ uống theo đơn bác sĩ 1 tháng rồi kiểm tra lại mà niêm mạc dạ dày vẫn xung huyết, HP vẫn dương tính. Các con cũng vì tình trạng của tôi mà lo lắng, cứ trách nhau không quan tâm ba. Thật ra đứa con trai tôi cũng là bác sĩ chuyên khoa ngoại, trước vì cháu nó ở xa, tôi không muốn con lo nên tôi cứ tự ý mua thuốc xương khớp điều trị. Đến lúc để bệnh dạ dày nặng con biết mới đưa tôi đi khám phòng khám Trung tâm thuốc dân tộc. Cháu nó bảo tôi giờ ba bị bệnh lý kết hợp dạ dày và cả xương khớp, có tuổi dùng nhiều kháng sinh cũng giảm sức đề kháng, giờ chuyển sang dùng thuốc y học cổ truyền là hợp lý nhất nên tôi cũng tin tưởng và nghe theo lời cháu. Bác sỹ Tuyết Lan làm ở trung tâm trước có dạy con tôi lúc học ở trường đại học nên sau khi đến khám và nghe bác sỹ giải thích, tôi yên tâm điều trị đến nay là được 3 liệu trình rồi, kết hợp cả thuốc dạ dày là Sơ can bình vị tán và bài Hoạt huyết phục cốt hoàn, bệnh dạ dày đã ổn định, giờ thỉnh thoảng còn đầy bụng ợ hơi khi ăn nhiều thôi, xương khớp cũng không đau nhức như trước nữa. Đúng là thuốc y học cổ truyền vẫn hợp với người Việt an toàn, không lo tác dụng phụ nên được nghiên cứu và ứng dụng nhiều hơn nữa đúng như cái tên của Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc. Nên tôi khuyên bác cũng nên đến khám điều trị đi.

    3. Nam Gaming says: Trả lời

      Cho em hỏi ở đấy giờ giấc họ làm việc thế nào vậy. Do đặc thù công việc nên em rất khó xin nghỉ được. Dạo này giờ giấc sinh hoạt cứ loạn hết cả lên, ăn uống còn không điều độ nên thấy cũng hơi đau đau rồi. Có thể cho em xin thêm chút thông tin về bài thuốc với trung tâm này không, em muốn tìm hiểu kĩ trước khi đến khám cho chắc.

      1. Đinh Thu Hương says:

        Bên đó làm việc cả tuần luôn đấy bạn, từ thứ 2 đến Chủ nhật luôn, nhưng toàn làm trong giờ hành chính từ 8h đến 17h30, trong tuần không tiện sắp xếp thì chắc là cuối tuần có được nghỉ chứ. Gọi điện đến đó nhờ đặt lịch trước đi, như thế lúc tới sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Còn muốn biết thêm về bài thuốc thì em đọc ở trang này nhé. https://www.bacsidaday.com/so-can-binh-vi-tan-dieu-tri-hieu-qua-benh-da-day.html

  18. Bá Đức Trần says: Trả lời

    Cái dung dịch nano cucumin có khác gì bột nghệ không? Tui có dùng bột nghệ mấy tháng liền, pha với mật ong uống, không thấy chuyển biến gì, nên chắc cái này cũng từ nghệ thì dùng cũng vậy nhỉ?

    1. Thạch Thảo says: Trả lời

      Mẹ mình có đau lâm râm thượng vị thì bắt đầu uống nghệ với mật ong, uống suốt mấy năm liền chả sao bạn ạ. mẹ mình lo cho sức khỏe lắm, sợ bệnh tật nên cũng kiên trì, có khi bạn phải uống thêm ấy.

    2. TF BOYS says: Trả lời

      Ô thế sao em dùng cũng cách này được 1 tháng thì nổi mụn, cảm giác nóng trong luôn ấy. Thế nên em dừng luôn. Điều trị đông tây y đều không được, chắc phải sống chung với lũ.

    3. Bá Đức Trần says: Trả lời

      Tôi dùng mấy tháng thì không bị nóng trong chỉ là cảm thấy tác dụng chậm quá, vẫn biết mấy loại thảo dược thì không nhanh được cơ mà đến 4,5 tháng mà không giảm được 50% thì quá là thắc mắc luôn.

    4. Tinh bột nghệ says: Trả lời

      Nghệ tốt mà, không nóng đâu bạn, chắc bạn mua phải bột nghệ đểu rồi, dùng nghệ tốt cho hệ tiêu hóa, lại còn đẹp da tri nám, mụn, tàn nhang nữa. Bạn nào mua nghệ thì liên hệ mình nhé!

  19. Thiên Trương says: Trả lời

    Thuốc herbal kia giảm đau nhanh đúng không? Uống mấy ngày thì đỡ đau. 1 lọ tận 790.000đ. thì dùng được bao lâu vậy? Đã ai dùng chưa?

    1. Tiểu Màn Thầu says: Trả lời

      Cái này không ghi rõ nhỉ, không biết thành phần thiên nhiên hay là các hoạt chất tây y. Nghe tên cứ tưởng của nước ngoài mà hóa ra đọc thì vẫn là của công ty việt nam sản xuất.

  20. Kang Gary says: Trả lời

    Có phải là thực phẩm chức năng không tốt bằng thuốc đúng không mọi người? Mình đang phân vân thuốc Sơ can bình vị với dạ dày TH. Dạ dày TH có vẻ viên thì dễ uống hơn.

    1. Tuân NT says: Trả lời

      Sơ can bình vị tán cũng là dạng viên mà bạn. Viên tễ uống như thuốc bình thường chứ không phải thuốc thang đun sắc. Theo tớ thì nên dùng thuốc hơn là thực phẩm chức năng, thực phẩm chức năng chỉ kiểu phòng bệnh duy trì thôi chứ thuốc mới trị được bệnh. Tớ bị thói quen ăn đồ cay từ bé, ở nhà bố mẹ nấu ăn lúc nào cũng cho ớt nên quen rồi. Thành ra uống thuốc thấy đỡ hơi chậm. Dùng tháng nay nhưng vẫn thỉnh thoảng hơi đau tức.

    2. Nguyễn Đình Khương says: Trả lời

      Tôi cũng đang điều trị thuốc sơ can bình vị đã hết 1,5tháng có vài nhận xét: nóng rát đã giảm 70%, đau giảm 50%, vẫn còn ợ hơi và buồn nôn. Mà tôi khuyên các bạn là dùng thuốc cũng nên kiên trì, thuốc đông y sẽ tác động vào bên trong nên sẽ lâu hơn. Với thật sự bệnh lý dạ dày còn phụ thuốc vào yếu tố tâm lý căng thẳng stress và yêu tố chế độ ăn uống sinh hoạt. Chứ dùng thuốc mà cứ ăn uống linh tinh, đồ chua cay thì sao khỏi được.

    3. Cinderella says: Trả lời

      Bạn Tuân phải tập dần bỏ thói quen ăn đồ cay đi, chứ khỏi rồi mà bạn vẫn cứ hay ăn cay thì chả mấy chốc mà lại bị lại. Mình cũng thích ăn chua, hay thèm cóc dầm, xoài dầm, càng xanh càng chua thì càng thích nhưng từ đợt phát hiện bệnh dạ dày là mình bỏ không động vào tí nào luôn rồi.

  21. Công Thành says: Trả lời

    Bác mình đang mách mình dùng quả đậu rồng lấy hạt rang lên với muối, ăn hàng ngày để chữa bệnh đau bảo tử. Ai đã dùng thử qua cách này chưa, có hiệu nghiệm hông à ?

  22. Eun Ji says: Trả lời

    Em đang cho con bú, cháu được 6 tháng, chắc do em ăn uống không điều độ, với con hay quấy khóc đêm nên em hay phải thức đêm thế nên gần đây em thấy hơi tức bụng, khó tiêu, ợ hơi nhiều, và thi thoảng có buồn nôn. Có cách nào chữa được mọi người mách em với.

    1. Trịnh Ngọc Phi says: Trả lời

      Thế có khi em bị trào ngược dạ dày đó, trước chị cũng hay bị ợ hơi với buồn nôn cứ nghĩ do ăn no nên bị vậy mà sau bị nặng đi khám mới biết trào ngược. Mà em đang cho con bú thế kia cũng khó dùng thuốc đó.

    2. Eun Ji says: Trả lời

      Dạ vâng chị, em cũng nghĩ vậy đó ạ, em sợ dùng thuốc thì sẽ ảnh hưởng tới sữa cho con bú nên chưa dám dùng gì, mấy nay em hay ăn cháo để cho dễ tiêu hơn thì thấy cũng bớt ợ hơi đi 1 tẹo.

    3. Gia Nghi says: Trả lời

      https://2doctor.org/trao-nguoc-da-day-thuc-quan-10974.html
      mom ơi, mom đọc ở đây có mấy cách chữa trào ngược dân gian có thể áp dụng được đấy như lá mơ lông, gừng mật ong… và có hướng dẫn chế độ ăn nên mom vào mà xem nhé!

  23. Hưng Long says: Trả lời

    Dạ dày Nhất Nhất giá cũng rẻ nhỉ, có hơn trăm 1 hộp, chất lượng có tốt không đây? Tôi bị đau bụng trên rốn, hay ợ hơi, đầy chướng bụng, xuất hiện khoảng tầm 3 tháng nay rồi nhưng tôi chưa có thời gian đi khám nội soi, mua thuốc này dùng được không đây?

    1. Anh Dạ Offiicial says: Trả lời

      Tôi nghĩ ông vẫn cần đi khám nội soi mới biết được rõ tình trạng niêm mạc dạ dày có sao không để mà điều trị. Với lại nhiễm hp điều trị khác, không nhiễm lại điều trị khác nên không nên tự ý dùng thuốc đâu.

    2. Vy Thảo says: Trả lời

      Loại này cũng nổi, nhiều người dùng phết mà em dùng thấy hổng có hợp hay sao ý mà mua 4 hộp dùng liên tiếp rồi đỡ được ít lắm. Được cái thuốc dạng viên cũng tiện dùng. Em vẫn đang phân vân nên dùng tiếp hay chuyển thuốc khác.

  24. Đào Thị Vi Tuyền says: Trả lời

    Như em thấy dùng cái phosphalugel giảm đau tốt các bác ạ, cứ khi nào em ăn đồ lạ hay ăn đồ cay nóng mà đau bụng quặn lên thì mua thuốc này pha nước uống tầm khoảng 2 3 tiếng sau là bụng êm êm dễ chịu hơn rồi. Sợ dùng nhiều không tốt nên chỉ khi nào đau em mới dùng thôi

    1. Dsf dsf says: Trả lời

      Tôi thì hay dùng cái gastropulgite cũng gần giống cái này, cũng là pha nước uống, công nhân hiệu quả nhanh đỡ đau nhưng nói chung thì vẫn chỉ điều trị triệu chứng chứ không khỏi được bệnh dạ dày.

  25. Hý CR7 says: Trả lời

    Em mới đi nội soi khám bệnh kết quả có viêm trợt hang vị bác sỹ kê thuốc cho em rồi, nhưng em muốn dùng thêm mấy loại thảo dược như nhất nhất, dataki hay sơ can bình vị kia cho nhanh khỏi có được không?

  26. Lý Hoàng Vũ says: Trả lời

    Tôi điều trị thuốc tây y cũng ổn ổn rồi, giờ uống Nano Curcumin OIC duy trì được không nhỉ? Uống lâu ngày không biết có ảnh hưởng cơ thể không, sợ nóng với dùng lâu vàng da ???

    1. Lệ Thu says: Trả lời

      Tưởng cái này hỗ trợ giảm đau thì trường hợp nào đau nhiều mới uống chứ, tôi định mua uống cùng thuốc kháng sinh đang dùng mà không biết có được không nữa.

    2. Martin says: Trả lời

      Sản phầm này dùng để làm đẹp, phòng bệnh vẫn dùng được mà, trên bài viết tui có thấy ghi đối với mỗi mức độ nặng nhẹ liều dùng khác kia kìa. Nhưng nghe nói dùng lâu gây ố răng, vàng răng. @@

  27. Hoàng Thúy Hạnh says: Trả lời

    Bé nhà em năm nay 7 tuổi, từ ngày bị bệnh dạ dày thì cháu ăn uống kém, sút cân đi hẳn, lười ăn lắm, ép mãi mà mỗi bữa mất cả tiếng đồng hồ mới được lưng bát cơm, hay kêu đau bụng nữa ạ. Có thuốc nào mà vừa điều trị dạ dày vừa kích thích ăn uống không các anh chị?

    1. mai anh says: Trả lời

      con chị 10 tuổi bị dạ dày hp, cháu ăn lúc nào cũng cảm giác đau với buồn nôn, nhà chị đã cho con dùng 4 lần kháng sinh mà không đỡ, gia đinh chị xót cháu lắm, hết cách chị mới lên mạng tìm hiểu, thấy nhà thuốc trung tâm thuốc dân tộc uy tín và có nhiều bác sỹ giỏi, nên đã để lại điện thoại tư vấn, được bác sỹ quyên gọi điện trực tiếp tư vấn cụ thể, chưa yên tâm chị cho con đến khám tận nơi hỏi han kĩ càng, và được kê đơn viên sơ can bình vị hp và cao bình vị. trộm vía bé dùng tháng thứ 2 thì đỡ đau, cơn đau giãn da, ăn uống ngon hơn, và tăng cân

    2. Hoàng Thúy Hạnh says: Trả lời

      Em cảm ơn chị nhiều lắm, hi vọng con em cũng đc như vậy, chứ tình trạng này của cháu ốm yếu vừa gầy vừa bé đi học gần như nhỏ nhất lớp, nhìn xót con lắm ạ.

    3. Bảo_89 says: Trả lời

      Chị Mai Anh ơi, con em cũng đang bị như bé nhà chị, cháu bị kháng thuốc rồi, bác sĩ bảo như vậy, gia đình em đang tuyệt vọng quá, liệu thuốc này chỉ giảm triệu chứng hay diệt được hết vi khuẩn hp vậy ạ?

    4. mai anh says: Trả lời

      bài thuốc điều trị hp tốt lắm đấy em ạ, chị đọc bài viết ở đây thấy rất nhiều người điều trị xét nghiệm lại hp (-) nên mới quyết định dẫn con đến khám, em vào đọc thêm cho yên tâm này https://www.benhduongtieuhoa.com/tieu-diet-vi-khuan-hp-bang-bai-thuoc-so-can-binh-vi-tan.html

    5. Bảo_89 says: Trả lời

      Hic. Em ở tận Quảng Bình chị ạ, chắc phải thu xếp đưa con ra Hà Nội khám, địa chỉ hơi xa quá, giá mà có 1 cơ sở ở Quảng Bình thì tốt ạ

    6. mai anh says: Trả lời

      em thu xếp được thì tốt, nếu không ở xa như thế thì gọi điện nhờ bác sỹ tư vấn cho, em cứ gửi kết quả xét nghiệm và đơn thuốc đã dùng rồi bác sỹ sẽ kê đơn cho bé, trước mấy lần chị đưa cháu đi khám thấy bác sĩ tư vấn qua điện thoại cho mọi người nhiều lắm. đây là số bác sỹ quyên đã khám cho bé nhà chị 0979.509.155, em gọi xem nhé

  28. HoangNhatLe says: Trả lời

    Mọi người ơi cho tôi hỏi Thuốc Omepazol dùng uống trước ăn hay sau ăn? Dùng thuốc này có cần chú ý gì không? Tôi bị loét dạ dày tá tràng thì dùng liên tục 4 tuần nhỉ?

  29. Kim Chi says: Trả lời

    Cái đợt bị ho hoài không hết tui chẳng hiểu làm sao nên đi khám thì bác sĩ bảo trào ngược dạ dày nên mới ho hoài không hết như vậy. Thế rồi tui cũng tìm hiểu đủ cách và có tìm hiểu thấy bài thuốc sơ can bình vị này, không biết bệnh tui uống tốt không nhỉ

    1. Võ Cảnh Thư says: Trả lời

      Mình cũng muốn hỏi xem ai đã điều trị thuốc này rồi vì mình đã thử nhiều phương pháp nhưng bao tử mình rất khó chịu, mãi không hết mà bị cái này mọi người biết rồi. Không ăn uống thoải mái được nên sức khỏe kém lắm.

    2. Cúc Tần says: Trả lời

      Mình thấy sơ can bình vị tán tốt mà. Mình điều trị được 1 tháng rồi, uống thuốc thấy không khó lắm đâu ngày mình uống 2 cử á. Sau 1 tháng thì mình đỡ bị đau thượng vị, ăn uống cũng có cảm giác hơn xưa. Nhưng dạ dày phải điều trị dài ngày nên mình đang theo phác đồ điều trị á.

    3. Thiện Nhân says: Trả lời

      Phác đồ điều trị như thế nào vậy bạn, có thể thể chia sẻ giúp mình không. Mà thuốc này dễ uống lắm hay sao vì mình nghĩ thuốc đông y đa phần là khó uống lắm á

    4. Cúc Tần says: Trả lời

      Cái mình uống là dạng cao thuốc í bạn. Hòa nước nóng uống nên cũng không khó khăn mấy, mình thấy vị này mình chịu được không biết mọi người thế nào. Còn phác đồ sẽ tùy thuộc vào tình trạng của bạn nên tốt nhất bạn cứ đi khám nhé, còn mình thì bác sĩ bảo sẽ cần uống thuốc tầm 2 – 3 tháng

    5. Vân Anh says: Trả lời

      Mình cũng thấy thuốc này không khó uống lắm đâu Thiện Nhân, trước mình cũng tưởng khó uống lắm mà uống riết quen à.

  30. Thiên Lý says: Trả lời

    Không biết mọi người sao chứ tui uống nghệ vô là mụn nổi do nóng quá xong còn bị bón. Chắc cũng tùy cơ địa thôi

  31. Cao Vĩ Kỳ says: Trả lời

    Gia đình em có người bị HP trong dạ dày, bị nó hành đủ đường uống bao nhiêu thuốc mà vẫn tái phát mọi người ạ. Mà mọi người biết phác đồ tây y có khi kéo rất dài, 1 cái đã mấy tháng. Người nhà em điều trị cả năm rồi không ăn thua, các bác có biết phương pháp hay hơn không chỉ giúp em với

    1. Tín dụng đỏ says: Trả lời

      Cái này em hoàn toàn hiểu luôn bác, em đây này. Theo phác đồ HP ròng rã mà uống thuốc ói lên ói xuống, mỗi lần tái khám là xét nghiệm, nội soi đủ thứ trên đời sợ xanh mặt ấy, mà không khám thì không được

    2. Yêu Bắc Ninh says: Trả lời

      Các bạn nếu có kết quả nội soi rồi hoặc các xét nghiệm khác nhưng không muốn theo tây y nữa sao không chuyển hướng sang đông y xem. Người nhà mình cũng có HP mà đã điều trị sơ can bình vị tán luôn,bên này có sơ can HP chuyên trị HP đó.Điều trị 3 tháng thì đi test HP lại thì âm tính này, tới nay 1 năm chưa thấy bị lại ấy

    3. Cao Vĩ Kỳ says: Trả lời

      Giá mà có nội soi luôn thì khỏe rồi nhưng điều trị trong khoảng 3-4 tháng vậy đỡ hơn tây y nhỉ, chứ theo cả năm không hết mệt mỏi lắm ấy

    4. Tú Mai says: Trả lời

      Đông y tuy không có thiết bị hiện đại nhưng những bệnh dạ dày như thế này điều trị đông y tốt hơn nhiều chứ, Dạ dày là nơi tiếp nhận dinh dưỡng trực tiếp nên việc điều trị từ nguyên nhân, làm dạ dày khỏe lên từ từ thì lại tốt hơn. Nên đông y cũng có cách thăm khám riêng, ngày xưa chả trị đông y còn gì mà người ta vẫn khỏe mạnh lại bình thường đó thôi

  32. Chu Vy says: Trả lời

    Theo mình tìm hiểu thì bắp cải rất tốt cho những người bị dạ dày nên tuần nào mình cũng ăn 2 bữa. Mong là sẽ bảo vệ dạ dày tốt

    1. Hùng Bùi says: Trả lời

      Bắp cải và các rau họ nhà cải chứa nhiều vitamin K rất tốt cho dạ dày đó mà bạn phải kết hợp thêm chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý nữa nhé

  33. Pn Phạm says: Trả lời

    Dạo gần đây công việc rất áp lực nên mình ăn uống có không điều độ lắm dẫn đến viêm dạ dày liệu có thể chữa với bài thuốc sơ can bình vị không ạ

    1. Hin Hin says: Trả lời

      Bạn vào tìm hiểu bài viết này có rất nhiều chia sẻ hữu ích về điều trị dạ dày với sơ can bình vị nè. Mình thấy phản hồi tốt lắm đó, vì mình muốn tìm hiểu để đưa người thân đi điều trị nên tìm đọc nhiều nguồn thông tin, chắt lọc được mấy bài hay chia sẻ với mọi người nè https://2doctor.org/so-can-binh-vi-tan-chua-dau-da-day-co-tot-khong-danh-gia-tu-nguoi-benh-14013.html

    2. Xoài says: Trả lời

      Yếu tố tinh thần rất quan trọng kể cả khi bạn bị bệnh gì, nhất là dạ dày vì thần kinh ảnh hưởng trực tiếp đến dạ dày đó. Chú ý tránh căng thẳng quá mức nhé

    3. Pn Phạm says: Trả lời

      Có nhiều chia sẻ hay thật đấy, mình yên tâm hơn rồi nhất định mình sẽ đi khám nhưng nếu mình chưa đi khám được thì tạm mua thuốc về đỡ được không nhỉ

    4. Đậu phộng rang says: Trả lời

      Tốt nhất là bạn nên đi khám nhưng mình bật mí là bạn có thể mô tả triệu chứng, bệnh sử hoặc facetime với bác sĩ cũng được vì bên thuốc dân tộc có hỗ trợ khám trực tuyến chứ tuyệt đối đừng tự ý dùng thuốc nhé

  34. Trân Ni says: Trả lời

    Nhân bài viết bày mình cũng muốn chia sẻ quá trình mình trị dạ dày. Vợ mình tìm đọc rất nhiều bài viết trên mạng nên tìm được địa chỉ trung tâm thuốc dân tộc và được biết tiếng bác sĩ Lệ Quyên. Bác Quyên trị cho mình trong 4 tháng mà mình hết viêm xung huyết hang vị đó. Mới đầu uống thấy khó chịu hơn vì thuốc đang sửa chữa nguyên nhân bị xung huyết của mình mà, hơn 2 tuần thấy không có cảm giác sôi bụng, nóng rát bên trong nữa. Cái đó nó giảm từ từ và mình có theo dõi từng tháng bằng nội soi bên ngoài. 2 tháng hơn là niêm mạc dạ dày mình hồng hào bớt đỏ rồi nhưng mình vẫn kiên trì 2 tháng tiếp để thật ổn định

    1. Cao Trần says: Trả lời

      Bạn có thể cho mình cách liên hệ với bác sĩ Quyên không ạ, mình muốn được bác khám có đặt trước được không hay ngẫu nhiên vậy bạn

    2. Trân Ni says: Trả lời

      Đây nè bạn ơi mình còn giữ số bác nè 0983 684 155 bạn có thể gọi trước để đặt lịch với bác nhé. Bác nhiệt tình mà tận tâm lắm ấy bạn

    3. Cao Trần says: Trả lời

      Ủa bạn ơi theo mình tìm hiểu thì sơ can bình vị có dạng thuốc viên á, bạn dùng loại đó à có mắc lắm không?

    4. Trân Ni says: Trả lời

      Không mình uống thuốc thang từ nhỏ quen nên có nói bác sĩ, mà mình bị dạ dày nên hơi gầy, bác có điều chỉnh bài thuốc theo thể trạng mình để bồi bổ cơ thể luôn ấy. Mình uống thuốc thang nên hơn 2 triệu 1 tháng. Bạn cứ gọi bác hỏi cho kĩ chứ mình không biết giá thuốc viên

  35. Bé Ánh says: Trả lời

    Tôi bị dạ dày đã hơn 10 năm mà gần đây cứ bị hành đau bụng nôn ói nên tôi rất lo sợ nó sẽ chuyển qua bệnh ung thư mọi người ạ. Với giờ môi trường và ăn uống cũng ô nhiễm tôi rất lo

    1. Nhật Long says: Trả lời

      Ở trong gia đình chú có ai bị ung thư dạ dày chưa mà chú lo. Nếu bị lâu năm phải giữ gìn kĩ lắm chứ cũng có nguy cơ chuyển biến xấu lắm

    2. Bé Ánh says: Trả lời

      Có nên tôi mới lo ấy, tôi muốn dùng thuốc này mà người nhà thôi cứ gần bảo thuốc đông y toàn cây cỏ không biết đằng nào mà lần, sợ bị tẩm hóa chất, không biết dược liệu trung tâm sử dụng có an toàn không nhỉ để biết đường đi điều trị

    3. Thảo Điền q2 says: Trả lời

      Đây nè có hẳn 1 bài về dược liệu của sơ can bình vị đây, đọc mà thấy an tâm ghê ấy bạn đọc thử xem https://www.chuyenkhoadaday.com/so-can-binh-vi-tan-bai-thuoc-dong-y-tu-thao-duoc-an-toan-cho-nguoi-benh-viem-loet-hp-da-day.html

    4. Kim Ngân Hoa says: Trả lời

      Chà có hẳn cả vườn dược liệu chuẩn WHO thì đỡ lo rồi chứ dược liệu giờ cũng trôi nổi ta tàu loạn hết cả lên. Không khéo mua trung thuốc dỏm thì lợn què cụt luôn không đùa. Thôi cả nhà yên tâm rồi nha

  36. Xuân Vi says: Trả lời

    Năm nay mình 36 tuổi nhưng nhà làm rượu nên hay thử rượu miết. 1 ngày đẹp trời đùng cái nôn ra máu đi bệnh viện mới biết xuất huyết tiêu hóa. Giờ không đụng vô rượu nữa mấy hôm nay đau bụng quá không biết có làm sao không

    1. Duyên Vũ Mai says: Trả lời

      Bạn ăn thử cháo yến mạch hằng ngày và thử nghệ với mật ong xem. Khổ chắc chắn là bỏ rượu rồi nhé chứ xuất huyết thì không đùa được đâu

    2. Lê Minh Mẫn says: Trả lời

      Xuất huyết tiêu hóa thì nặng lắm rồi ấy, cái tiền sử xuất huyết chắc mật ong hay yến mạch không ăn thua đâu vì tớ từng thử hết rồi. Đi khám đi cho chắc ăn cậu ơi

    3. Pi sà says: Trả lời

      Mới chớm đi ngay còn kịp như mình nè, chớm cái chạy đi bv khám vì xuất huyết phải điều trị kịp thời. Sau 1 tháng thuốc dạ dày ổn định hơn thì mình đến thuốc dân tộc luôn vì nghe nói chữa dạ dày hay lắm mà lại gần nhà nữa, mình nghĩ phải duy trì đông y thì mới không dễ tái phát do điều trị từ nguyên nhân mà. Bây giờ đang dùng thuốc mà 2 tuần đầu chưa có tiến triển gì nhiều nhưng sang đến tuần thứ 3 thì thấy cải thiện nhiều lắm. Giờ đang uống tháng thuốc thứ 2 cảm nhận được 70 – 80% tình trạng rồi đấy. Mà được cái uống thuốc này ăn ngủ tốt hơn thần sắc cải thiện nhiều chứ xuất huyết mặt mày xanh lè hốc hác. Mình phải ngăn chặn từ đầu bạn ạ

  37. Nguyễn Hiệp says: Trả lời

    Mình muốn hỏi cho người nhà 1 chút vì muốn lấy thuốc bình vị thần hiệu thang về gửi sang bên Nhật cho người nhà, nhưng không biết thuốc này thì sân bay có nhận không nhỉ

    1. Bùi Hoàng Yến says: Trả lời

      Mình cũng gửi thuốc cho người nhà quà Hàn rồi nên mình biết, thuốc cho gửi nhé bạn ơi. Vì thuốc bên này tuy là thuốc thang nhưng việc gửi đi không có khó khăn gì đâu

    2. Titan shop says: Trả lời

      Trước giờ mình cứ nghĩ là phải đến khám sau đó lấy thuốc như bv chứ nhỉ, ngoài nước thì vậy còn trong nước thì sao mấy bạn

    3. Hoa Mây says: Trả lời

      Có dịch vụ gửi thuốc mà, như mình hôm trước bận quá không lên tái khám được thì có gọi cho bs. Bs cũng theo sát tình trạng của mình nên nắm tiến triển bệnh của mình, sau đó thì bác gửi thuốc về tận nhà cho mình luôn đó

  38. Đức Lương says: Trả lời

    Con trai mình có những biểu hiện như nôn ói, chán ăn và đau bụng. Mình nghe trong bụng con lạo xạo vậy á, mà còn ợ hơi nhiều sau bữa ăn. Liệu uống bình vị thần hiệu thang có được không

    1. Tiến Lộc moto says: Trả lời

      Khả năng cao là đau dạ dày rồi. Bạn đưa bé đến gặp bs Tùng bên thuốc dân tộc nhé vì bác trị dạ dày hay lắm. Con gái mình cũng nôn ói và được chẩn đoán viêm dạ dày nhẹ, Mà uống 2 tháng thuốc là con bé không bị lại nữa, nói chung cũng hợp thuốc hợp thầy á

  39. Lực Cường Trần says: Trả lời

    Bị dạ dày ngoài ăn uống thì chế độ sinh hoạt phải điều độ đúng giờ nữa. Từ ngày mình học yoga và sinh hoạt điều độ thì không những sức khỏe cải thiện mà sẹo loét dạ dày không còn nữa nè

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

VTV2 chia sẻ bài thuốc “đánh bại” bệnh dạ dày hiệu quả từ thảo dược

Nắm bắt được mong muốn của người bệnh trong việc tìm kiếm một phương thuốc chữa dạ dày hữu hiệu, mới đây, cùng với sự góp mặt của hai vị...

Bị trào ngược dạ dày có nên ăn sữa chua? Loại nào tốt?

Bị trào ngược dạ dày có nên ăn sữa chua? Loại nào tốt?

Sữa chua là thực phẩm cung cấp các lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa giúp chữa các chứng khó tiêu, đầy bụng,.... Vậy sữa chua dùng cho người bị trào...

Đau dạ dày sau sinh

Sau sinh, đang cho con bú bị đau dạ dày – Cách trị an toàn

Phụ nữ sau khi sinh sẽ phải ở trong giai đoạn kiêng cữ khắt khe để phục hồi lại sức khỏe và tăng cường nguồn sữa cho con. Tuy nhiên,...

Vi khuẩn HP sinh trưởng và phát triển tốt trong axit dạ dày. Tuy nhiên, chỉ có loại khuẩn HP mang gen CagA mới gây ra chứng viêm loét dạ dày.

Vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori) là gì? Có lây không?

Vi khuẩn HP là một chủng vi khuẩn có khả năng sinh sống trong môi trường axit dạ dày của con người. Tên khoa học đầy đủ của chủng HP...

Đau dạ dày nên ăn gì, kiêng gì để giảm đau, mau khỏi?

Đau dạ dày hay còn gọi là đau bao tử là một trong những căn bệnh rất phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Số lượng người bị đau bao...

Ẩn