Khớp gối kêu nhưng không đau khi co duỗi có nguy hiểm không?

Thoái Hóa Khớp: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu, Cách Điều Trị

Thoái hóa khớp cổ tay, khuỷu tay: Nguyên nhân và hướng điều trị

Các tiêu chuẩn chẩn đoán thoái hóa khớp gối mới nhất

Thay khớp gối nhân tạo và những thông tin người bệnh cần biết

Bị thoái hóa khớp gối nên khám ở đâu? Bệnh viện nào tốt?

Cứng khớp gối – Nguyên nhân gây bệnh và cách điều trị

Thoái hóa khớp cổ chân: Nguyên nhân và cách chữa trị

Thoái hóa khớp vai: Nguyên nhân và cách điều trị

Cách điều trị thoái hóa khớp gối bằng Đông y, Y học cổ truyền

Bí kíp đánh bay cơn đau vai gáy đến mức không thể làm việc của nữ 9x

Đau mỏi vai gáy là nỗi ám ảnh của không ít nhân viên công sở. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, thời gian làm việc trên các thiết bị di động, máy tính tăng. Theo một báo cáo năm 2021 của Appota, có khoảng 70% dân số Việt Nam sử dụng internet và trung bình họ dành 3,3 giờ mỗi ngày để sử dụng internet trên thiết bị di động. Đối với nhân viên công sở, ngoài thời gian sử dụng thiết bị di động họ còn làm việc trên máy tính 8 tiếng/ngày. Tình trạng này kéo theo tỷ lệ người mắc đau mỏi vai gáy tăng cao và có xu hướng trẻ hóa.

Đó cũng là vấn đề mà chị Nguyễn Nguyệt Hà đang gặp phải. Mới 25 tuổi nhưng chị đã phải gặp phải tình trạng đau mỏi vai gáy dai dẳng, gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và cuộc sống. Nhưng khác với số đông đang loay hoay không biết khắc phục bệnh thế nào, chị Nguyệt Hà đã sớm tìm ra “bí kíp” giúp đánh bay cơn đau mỏi vai gáy. Dưới đây là hành trình thoát khỏi đau vai gáy và những chia sẻ của chị Nguyệt Hà, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Bệnh nhân Đông Phương Y Pháp
Nguyệt Hà (25 tuổi) – Nhân viên văn phòng

Bận rộn, thường xuyên ngồi nhiều, nữ 9x đau vai gáy đến mức không thể làm việc

Bước ra khỏi cánh cổng trường đại học, cũng như bao bạn trẻ khác, Nguyệt Hà dành rất nhiều thời gian cho công việc và phát triển bản thân. Ngoài 8 tiếng làm việc tại văn phòng, chị còn bận rộn với công việc kinh doanh riêng để học hỏi và nâng cao thu nhập.

Tâm sự về những rắc rối gặp phải trong thời gian gần đây, Nguyệt Hà cho biết chị thường xuyên bị đau mỏi vai gáy. Nguyên nhân là do tính chất công việc phải ngồi nhiều giờ bên máy tính, xử lý công việc qua điện thoại, ít vận động và không có thời gian chăm sóc bản thân:

“Năm nay mình 25 tuổi, công việc chính của mình là nhân viên văn phòng, bên cạnh đó mình còn tập tành kinh doanh riêng nữa. Lịch trình công việc một ngày của mình khá bận, giờ hành chính mình làm việc tại công ty, giờ nghỉ trưa và sau khi tan làm thì mình phải check và xử lý thông tin đơn hàng, gửi hàng cho khách,… Cả ngày cắm cúi vào máy tính, ôm khư khư cái điện thoại, nói thật là mình không có thời gian đi tập gym hay tập yoga như bạn bè, đồng nghiệp. Chắc đó cũng là lý do 2 tháng trở lại đây mình thường xuyên đau mỏi vai gáy, rất khó chịu”.

Bị đau mỏi vai gáy khi còn khá trẻ, nữ 9x tưởng rằng tình trạng này không có gì đáng lo cả, chỉ cần nghỉ ngơi là cơ thể hồi phục ngay. Nhưng bệnh tình ngày càng chuyển biến nặng, dai dẳng, gây không ít phiền toái cho công việc và cuộc sống. Chị Nguyệt Hà cho biết có nhiều lúc cơn đau mỏi vai gáy “hành hạ” đến mức không thể làm việc được:

“Thú thật là thời gian đầu mình cũng có chút chủ quan, nghĩ còn trẻ thế này thì cùng lắm đau 2,3 hôm là khỏi. Nhưng tình trạng đau mỏi vai gáy ngày càng nặng khiến mọi thứ từ công việc đến cuộc sống của mình đảo lộn hết. 

Ngồi làm việc trên công ty, cứ thỉnh thoảng lại bị mỏi nhừ vai, đau nhói vùng gáy, thật sự mình không thể tập trung làm việc được. Những lúc đó chỉ biết ngồi tự xoa bóp cho bớt đau rồi lại làm tiếp. Có nhiều hôm cổ đau cứng, không quay đầu được, cơn đau lan xuống cả hai tay, mình không chịu được nên lúc thì phải nằm sõng soài ra ghế lúc thì ngồi làm việc với tư thế quằn quại không chấp nhận nổi. Hơn 20 năm, chưa bao giờ mình cảm giác bản thân yếu đuối đến thế. Thời gian đó đúng là như “địa ngục” đối với mình, việc công ty thì không hoàn thành, việc kinh doanh thì bỏ dở, sức khỏe yếu, vai gáy thì đau ê ẩm cả ngày. Vì vậy, mình hạ quyết tâm phải tìm cách khắc phục tình trạng này càng sớm càng tốt”.

Nguyệt Hà đau vai gáy
Đau mỏi vai gáy dai dẳng khiến Nguyệt Hà không tập trung làm việc

Như vậy, là một bạn trẻ năng động, Nguyệt Hà không chấp nhận bệnh tình kìm hãm mọi thứ của mình thêm nữa mà quyết tâm đi tìm giải pháp phục hồi cổ vai gáy nhanh nhất để hoàn thành tốt công việc được giao và thỏa sức với đam mê kinh doanh.

Đông Phương Y Pháp – Địa chỉ vàng xóa tan đau mỏi vai gáy 

“Tự tin, quyết liệt, chủ động” là cụm từ miêu tả chính xác nhất tính cách của nữ 9x này. Bởi vì, chỉ sau 2 tháng từ khi phát hiện đau mỏi vai gáy, chị Nguyệt Hà đã tìm được cách khắc phục dứt điểm tình trạng này thay vì cố gắng chịu đựng cả năm trời như nhiều trường hợp khác. Chị chủ động tìm hiểu, hỏi han bạn bè và người quen cách điều trị.

Chị Nguyệt Hà chia sẻ: “Sau khi dành thời gian tìm hiểu mình thấy có rất nhiều cách khắc phục đau mỏi vai gáy như dùng miếng dán giảm đau, uống thuốc tây, dùng thảo dược, vật lý trị liệu,…Tuy nhiên, không phải cách nào cũng chữa dứt điểm bệnh, đa phần chỉ giúp giảm triệu chứng tạm thời thôi. Chưa kể, nếu sử dụng thuốc tây lâu dài còn có thể gặp nhiều tác dụng phụ. Cuối cùng, mình lựa chọn vật lý trị liệu vì biện pháp này chữa đau mỏi vai gáy rất tốt lại không gây hại gì cho cơ thể”.

Theo lời giới thiệu của một người bạn là bác sĩ Đông y, chị Nguyệt Hà biết đến Đông Phương Y Pháp – đơn vị thực hiện vật lý trị liệu theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, có quy trình làm việc bài bản, khoa học, đúng kỹ thuật. Nhận định Đông Phương Y Pháp là cơ sở uy tín nên chị đã đăng ký trị liệu tại đây.

“Một người bạn là bác sĩ Đông y khuyên mình nên trị liệu tại Đông Phương Y Pháp. Nghe review thôi mình đã thấy khá uy tín rồi. Để chắc chắn, mình lên mạng tìm hiểu thì thấy nhiều đầu báo chính thống như Vtv, Vtc, Sức khỏe đời sống,… đưa tin và khen ngợi Đông Phương Y Pháp. Trung tâm này có đội ngũ bác sĩ rất giỏi, giàu kinh nghiệm, hiệu quả trị liệu đau vai gáy cao, chất lượng dịch vụ tốt và chi phí cũng rất hợp lý. Điều mình băn khoăn nhất là nếu bác sĩ nam trị liệu thì thật sự rất ngại vì mình chưa có gia đình. Tuy nhiên, đến khi mình biết có bác sĩ nữ trị liệu riêng cho phái nữ thì mình hoàn toàn tin trưởng vào đơn vị này.

Chính vì thế, mình quyết định đăng ký trị liệu tại Đông Phương Y Pháp. Khi đến trung tâm, mình được bác sĩ Doãn Hồng Phương – Giám đốc chuyên môn của Đông Phương Y Pháp trực tiếp thăm khám. Sau đó, bác sĩ Phương đã kê cho mình phác đồ chữa đau mỏi vai gáy bao gồm 10 buổi trị liệu bằng phương pháp xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu và cứu ngải kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học”.

Trung tâm Đông Phương Y Pháp
Trung tâm Đông Phương Y Pháp – Địa chỉ chữa bệnh bằng vật lý trị liệu hàng đầu cả nước

Chỉ với nửa phác đồ, hiệu quả đã gần như toàn diện

Sau 10 ngày kiên trì trị liệu đau mỏi vai gáy tại Đông Phương Y Pháp, bạn trẻ 9x đã thu được hiệu quả đáng ngạc nhiên.

Chị Nguyệt Hà hào hứng kể:Ngày đầu tiên trị liệu ở đây đã thấy luôn sự thay đổi khác biệt, các bạn kỹ thuật viên xoa bóp, bấm huyệt đến đâu mình cảm thấy cơ thể thư giãn, khí huyết lưu thông tới đó, vùng vai gáy cũng nhẹ nhõm hơn. 

Một buổi trị liệu chỉ kéo dài 60 phút, 30 phút xoa bóp bấm huyệt, 30 phút châm cứu nhưng đem lại kết quả khiến mình rất bất ngờ. Thực sự mình không nghĩ vật lý trị liệu lại hiệu quả đến thế. Như các bạn thấy đấy, bây giờ mình có thể cúi đầu, lắc đầu thoải mái, ngồi hàng giờ cũng không bị đau mỏi cổ lan xuống cánh tay như trước nữa. Thực ra ngay từ buổi thứ 5, bác sĩ đánh giá cổ vai gáy của mình đã phục hồi được khoảng 90% rồi. Nhưng cần tuân thủ phác đồ để khắc phục tận gốc bệnh, hạn chế tối đa tái phát các bạn ạ”.

[Video chị Nguyệt Hà chia sẻ hành trình khắc phục dứt điểm đau vai gáy]

Như vậy, chỉ sau hơn 1 tuần trị liệu, tình trạng đau mỏi vai gáy của chị Hà đã được khắc phục hoàn toàn. Đồng thời theo phản hồi của khách hàng này, trong và sau quá trình trị liệu không gặp bất kỳ tác động bất lợi nào đến cơ thể. 

Có thể kết luận rằng, trị liệu đau mỏi vai gáy tại Đông Phương Y Pháp mang lại hiệu quả nhanh và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

CTA

Hơn cả hiệu quả, là dịch vụ tận tâm, hết lòng vì người bệnh 

Cuộc sống ngày càng hiện đại nên đôi lúc điều khách hàng cần không chỉ đơn thuần là địa chỉ khám chữa bệnh thông thường mà họ quan tâm nhiều hơn đến chất lượng dịch vụ. Theo tìm hiểu của iHS, Đông Phương Y Pháp là cơ sở uy tín được đánh giá có dịch vụ rất chuyên nghiệp.

Qua chia sẻ của chị Nguyệt Hà – khách hàng vừa trải nghiệm thực tế dịch vụ tại Đông Phương Y Pháp, iHS đã có thêm góc nhìn chân thực về vấn đề này.

Khách hàng luôn được ưu tiên, không phải chờ đợi

10 buổi trị liệu tại Đông Phương Y Pháp chưa bao giờ mình phải chờ đợi. Mình hẹn lịch trước rồi nên khi đến được trị liệu luôn. Tan làm mình tiện đường qua trung tâm nên thường đến lúc 17h. Tuy nhiên lưu ý các bạn không nên đi trị liệu muộn quá đâu, vì bác sĩ dặn về tắm ngay hay tắm muộn sau 20h đều không tốt. Và trung tâm thường làm tới 17h30 hàng ngày thôi, nên muốn trị liệu muộn hơn một chút các bạn nhớ đăng ký lịch trước 15h chiều mỗi ngày nhé” Chị Nguyệt Hà chia sẻ.

Chi phí tiết kiệm, nhiều chương trình ưu đãi

Mong muốn tạo điều kiện cho người dân được chữa khỏi bệnh, trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất, Đông Phương Y Pháp luôn đặt ra mức chi phí trị liệu hợp lý và thường triển khai nhiều chương trình ưu đãi hướng đến khách hàng. 

Đặc biệt, theo chia sẻ của chị Nguyệt Hà khi đăng ký trong thời gian này, khách hàng sẽ được hưởng gói ƯU ĐÃI TRỊ LIỆU ĐAU MỎI VAI GÁY chỉ từ 150k.

Phục hồi cổ vai gáy

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, luôn tận tâm với người bệnh

Trung tâm Đông Phương Y Pháp là nơi hội tụ nhiều bác sĩ giỏi đầu ngành, đã có 30 – 40 năm kinh nghiệm như: Bác sĩ Doãn Hồng Phương, bác sĩ Lê Hữu Tuấn, bác sĩ Trần Thị Hương Lan,… 

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên của trung tâm cũng được đào tạo từ nhiều trường y khoa top đầu cả nước, có chuyên môn cao và luôn tận tâm với người bệnh.

Chia sẻ cảm nhận về đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên của Đông Phương Y Pháp, Nguyệt Hà nói:

“Các bác sĩ ở đây vừa giỏi lại tận tình, chu đáo, coi bệnh nhân như người nhà. Khi đến trung tâm mình được bác sĩ Phương thăm khám rất kỹ lưỡng để đưa ra phác đồ phù hợp. Trong lúc làm, anh Hiếu kỹ thuật viên cũng luôn hỏi han tình hình sức khỏe, hướng dẫn mình chi tiết từ chế độ ăn đến chế độ sinh hoạt để đạt hiệu quả cao nhất”.

Đăng ký tư vấn

Không gian xanh sạch, thoải mái trị liệu

“Đông Phương Y Pháp luôn cung cấp ga giường mới, quần áo sạch cho khách. Mình là khách quen nên thường được chuẩn bị sẵn mọi thứ tại giường trị liệu trước khi đến. Mình rất thích sự chu đáo này, đảm bảo an toàn sạch sẽ cho người bệnh. Ở đây có phòng trị liệu riêng biệt cho nam và nữ, không phải chung đụng gì cả, mỗi giường còn có 1 rèm che tách biệt nữa. Mỗi vị khách trước khi thực hiện trị liệu đều được kỹ thuật viên mời uống 1 cốc trà thông kinh hoạt lạc giúp lưu thông kinh lạc. Nhâm nhi tách trà mình cảm thấy rất thư giãn, thoải mái” Chị Nguyệt Hà chia sẻ.

Có thể thấy rằng Đông Phương Y Pháp luôn quan tâm, chú trọng tới cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng, xóa bỏ mọi lo ngại tình trạng sử dụng chung đồ trị liệu hay ga giường từ đó hạn chế thấp nhất lây nhiễm chéo các bệnh ngoài da. 

Như vậy, qua câu chuyện của chị Nguyệt Hà có thể kết luận rằng tình trạng đau mỏi vai gáy của nữ 9x này được điều trị dứt điểm trong thời gian ngắn là nhờ lựa chọn đúng phương pháp trị liệu phù hợp và đúng cơ sở trị liệu uy tín. Với chất lượng dịch vụ tốt cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Đông Phương Y Pháp thực sự là “ĐỊA CHỈ VÀNG” cho người bị đau vai gáy.   

Nếu bạn đang bị đau mỏi vai gáy và muốn được chuyên gia Đông Phương Y Pháp tư vấn cách khắc phục dứt điểm tình trạng này thì hãy:

 

Trị đau vai gáy

Cùng chuyên mục

Bị tràn dịch khớp gối có nên đi bộ hoặc đạp xe không?

Luyện tập thể dục thể thao có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người, giúp tăng cường sức đề kháng và sự dẻo dai của xương khớp....

Top 10 cây thuốc nam chữa trị đau lưng nhức mỏi cực hay

Cây thuốc nam chữa trị đau lưng nhức mỏi đã quá quen thuộc với những người bệnh về xương khớp. Cách chữa trị này vừa an toàn vừa mang lại...

Rally Glucosamin cũng là một trong những thuốc xương khớp nổi tiếng của Hàn Quốc

Review 5 thuốc xương khớp của Hàn Quốc được đánh giá cao

Thuốc xương khớp của Hàn Quốc là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng. Thế nhưng, trên thị trường...

Bị tràn dịch khớp gối có nên hút dịch không?

Tràn dịch gối có nên hút dịch không là câu hỏi của nhiều người. Theo đó, căn bệnh này khiến cho khớp gối bị phù nề, sưng tấy, giảm chức...

Bị tràn dịch khớp gối nên uống thuốc gì?

Bị tràn dịch khớp gối nên uống thuốc gì?

Phương pháp chữa tràn dịch khớp gối bằng thuốc là phác đồ điều trị chung của Bộ Y tế. Tuy nhiên, bệnh tràn dịch khớp gối nên uống thuốc gì...

5 bài thuốc nam chữa tràn dịch khớp gối tại nhà bạn nên thử

Tràn dịch khớp gối được xem là một bệnh khá nguy hiểm, có nguy cơ làm mất khả năng vận động hoặc đi lại của người bệnh. Cũng vì lý...

Bình luận (35)

  1. Hà My says: Trả lời

    Nhân viên văn phòng đa số đều tình trạng chung như bạn Hà nhân vật ở bài viết là đau mỏi vai gáy nhỉ. Tôi cũng làm việc văn phòng 8h mỗi ngày nên vai gáy đau mỏi là chuyện như cơm bữa, chắc phải học hỏi bạn Hà đến đông phương y pháp điều trị chứ máy massage, dầu bóp giờ không ăn thua nữa

    1. Ngọc Diệp Lê says: Trả lời

      Ui em cũng đau mỏi vai gáy, dầu bóp này dầu kia không xi nhê gì, rồi đi massage các kiểu vẫn bị đau mỏi vai gáy. Thế mà đến đông phương y pháp trị liệu 1 liệu trình giờ hết đau mỏi vai gáy rồi. Ở trung tâm đông phương y pháp em thấy điều trị đau váy gát tốt mà khách cũng phản hồi tốt https://www.dongphuongyphap.com/chua-khoi-dau-moi-co-vai-gay-tai-dong-phuong-y-phap.html

      1. Đặng Hân says:

        Mình chưa đi hết liệu trình bên đông phương y pháp mới đi được 1/2 chặng đường mà thấy hết đau mỏi vai gáy hơn 70% rồi, mỗi buổi trị liệu thật sự thoải mái và giảm đau nhức vai gáy rõ rệt luôn í

  2. Hồ Thị Liễu says: Trả lời

    Bên đông phương y pháp điều trị đau mỏi vai bằng phương pháp gì thế, châm cứu hay gì?

    1. Mai Thơ says: Trả lời

      Trước tôi đi châm cứu ở nhiều mơi thấy hiệu quả trị liệu đau mỏi vai gáy rất chậm. Cơ mà đến đông phương y pháp bác sĩ ra phác đồ trị liệu gồm châm cứu, xoa bóp-bấm huyệt kết hợp cùng nhau nên điều trị đau mỏi vai gáy hiệu quả rõ rệt. Tôi đi hết liệu trình bên đây giờ không còn đau nhức, tê mỏi vai gáy nữa, ngồi làm việc thoải mái hẳn. Tìm hiểu thêm các phương pháp trị đau mỏi vai gáy tại bài viết này https://www.tapchidongy.org/xoa-so-dau-vai-gay-nho-xoa-bop-bam-huyet-cham-cuu-tai-dong-phuong-y-phap.html

      1. Ngọc Diệu says:

        Bít thế e cũg đến trt đông phương y pháp trị liệu đau mỏi vai gáy sớm sớm chứ tốn tiền mua máy massage này máy kia về dùng có hết đâu. E cũng nhờ trị liệu bên trt đông phương y pháp mà hết đau mỏi vai gáy hơn 8 tháng nay r

  3. Mai Mai says: Trả lời

    Trị liệu đau mỏi vai gáy bên đông phương y pháp tầm bao lâu là hết?

    1. Quốc Khang says: Trả lời

      Tùy vào mức độ đau mỏi vai gáy của bạn mà thời gian điều trị sẽ khác nhau. Nếu chỉ là đau mỏi vai gáy do tính chất công việc ngồi nhiều như mình thì chỉ 1 liệu trình 10 buổi là hết đau mỏi vai gáy luôn

    2. Lâm Chí says: Trả lời

      Bị đau mỏi vai gáy do ngồi nhiều ở văn phòng thì điều trị cũng nhanh, bạn 10 buổi chứ tôi có 7 buổi là hết đau mỏi luôn rồi

    3. Minh Hồ Thảo says: Trả lời

      Một buổi điều trị bên đây kéo dài có lâu quá không? Ai đi điều trị bên đây rồi xin review với

    4. Lan Diễm says: Trả lời

      Một buổi điều trị đau mỏi vai gáy sẽ là 60 phút bạn nhé, 30 phút châm cứu và 30 phút xoa bóp-bấm huyệt.

  4. Đỗ Trần Khánh My says: Trả lời

    Bên đông phương y pháp trị đau mỏi vai gáy bằng châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, không biết thực hiện có đau không chứ tôi đi châm cứu nhiều nơi đau ghê gớm

    1. Hoàng Gia Bảo says: Trả lời

      Rồi chắc là bạn đi chỗ kg chuyên nghiệp, bs kg jỏi nên ms châm đau vậy chứ ở trt đông phương y pháp bs chuyên môn cao, châm cứu, xoa bóp-bấm huyệt đúng kĩ thuật nên chả đau đớn j

      1. Ngọc Hoàng says:

        Đúng chính xác là trước đây tôi cũng đến phòng khám không chuyên nghiệp nên châm cứu đau, bấm huyệt về thâm tím da thịt nhưng mà khi thực hiện ở đông phương y pháp chả bị đau đớn hay thâm tím gì, bác sĩ ở đây thực hiện một cách nhẹ nhàng lắm.

      2. Lê Thanh Tâm says:

        Bây giờ có nhiều bác sĩ lắm, thực sự không biết là nên lựa bác sĩ nào khám và điều trị để bệnh có thể nhanh khỏi nhất cơ, lựa mấy bác sĩ cũng đau đầu lắm

      3. Phúc Lê says:

        Bác sĩ doãn hồng phương bên đông phương y pháp trị liệu cho tôi, bác sĩ châm cứu, bấm huyệt và xoa bóp nhẹ nhàng lắm chả đau đớn gì cả mà mỗi buổi trị liệu thực sự thoải mái và thư giãn hẳn. Ngoài bác sĩ phương thì đông phương y pháp có nhiều bác sĩ giỏi lắm, tìm hiểu thêm ở bài này https://thuocdantoc.vn/benh/dong-phuong-y-phap

      4. Ngọc Hiền says:

        Bác sĩ bạn giới thiệu thì rất là giỏi ah, vậy thì làm sao có thể thăm khám và điều trị với bác sĩ

      5. Đặng My My says:

        Bạn gọi số này 0974573434 để đặt lịch khám với bác sĩ doãn hồng phương. Vì bác sĩ làm một vài ngày trong tuần nên cứ phải gọi điện để đặt lịch trước

  5. Trần Sao says: Trả lời

    Điều trị đau mỏi vai gáy do làm việc công sở bên đông phương y pháp thì tốn khoảng bao nhiều tiền

    1. Đỗ Ánh says: Trả lời

      Tùy vào liệu trình điều trị dài ngắn mà chi phí sẽ khác nhau đấy bác. Như tôi đi châm cứu liệu trình 7 buổi thì 560k, bữa nào đau quá tạt ngang vào châm cứu buổi lẻ thì 100k/buổi. Làm thêm các dịch vụ khác thì chi phí sẽ đắt thêm

    2. Ngọc Viễn says: Trả lời

      Mình đi liệu trình châm cứu 10 buổi bên đông phương y pháp 800k. Nếu đã xác định điều trị thì cứ nên mua cả liệu trình

    3. Lan Đinh says: Trả lời

      Em thì vừa châm cứu, vừa bấm huyệt – xoa bóp. Liệu trình 7 buổi chỉ hơn triệu thôi là điều trị hết đau mỏi vai gáy luôn, giờ làm việc cả ngày không bị tê nhức, đau mỏi nữa, làm việc rất có năng suất. Tốt nhất anh cứ đi khám và điều trị

  6. Hoa Hân says: Trả lời

    Em sau sinh 6 tháng là trở lại công việc văn phòng ngồi nhiều bị đau mỏi vai gáy không biết có đi trị liệu được không

    1. Xuân Hạ says: Trả lời

      Đc chứ chị, châm cứu, bấm huyệt và xoa bóp k chống chỉ định với mẹ sau sinh đâu mà lo. E trc sinh xong cũng bị đau lưng, đau mỏi vai gáy có đến tt đông phương y pháp trị liệu và đã trị hết đau mỏi lưng và vai gáy r

    2. Ngọc Diệp Phạm says: Trả lời

      Trị liệu bên đây có đảm bảo an toàn không vì tôi thấy nhiều người bảo châm cứu dễ lây bệnh truyền nhuyễn theo đườnh kim châm

    3. Lan Đinh says: Trả lời

      Trị liệu ở đông phương y pháp rất an toàn bạn nhé vì trước khi thực hiện bác sĩ đều vô trùng các trang thiết bị, kim châm là mới hoàn toàn nên không có chuyện lây nhiễm bệnh đâu

    4. Hoàng Hà says: Trả lời

      Mình cũng đi trị đau mỏi vai gáy bên đông phương y pháp rồi, mình thấy bên đây các thiết bị đều được khử khuẩn đàng hoàng, kim châm là mới nên yên tâm đi ạ, mình trị liệu bên đây về hết đau mỏi vai gáy mà có bị lây nhiễm gì đâu, rất an toàn

  7. Trần Tùng Anh says: Trả lời

    Đông phương y pháp ở đâu vậy các chị ơi, chỉ em đến điều trị đau mỏi vai gáy với chứ em bị thoái hóa cột sống cổ mà đi làm ngồi cả ngày nữa đau nhức rất là khó chịu

    1. Đặng Lâm says: Trả lời

      Bạn có ở hà nội thì đến biệt thự B31 ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân để trị liệu đi. Trước tôi đến đây được nhân viên phục vụ tận tình, bác sĩ khám rồi ra phác đồ trị liệu 10 ngày là về bình thường

      1. Hoàng Thị Minh says:

        Ủa đông phương y pháp chỉ có tại hà nội thôi à, ở hồ chí minh có cơ sở nào không vậy chỉ em với, em cũng đi làm văn phòng đau nhức vai gáy quá mà dùng massage không hết, uống thuốc giảm đau riết sợ ảnh hưởng sức khỏe

      2. Đỗ Loan says:

        Ở tphcm có trung tâm đông phương y pháp đó, địa chỉ ở 145 hoa lan, p2, phú nhuận bạn nhé.

      3. Hoàng Hà says:

        Không biết bên đông phương y pháp có lưu trú tại chỗ không. Tôi có người nhà bị đau nhức xương khớp nhiều năm nên tôi muốn người nhà đến lưu trú khám trực tiếp

      4. Lê Ngọc Thảo says:

        Hiện tại bên đông phương y pháp chưa có dịch vụ lưu trú tại chỗ đâu bạn, bạn có người quen thì ở nhờ nhà người quen vài bữa trị liệu đi, điều trị cái này mỗi ngày chỉ tốn hơn 1 tiếng thôi

  8. Loan Đỗ says: Trả lời

    Bên đông phương y pháp bác sĩ khám và điều trị khác nhau hả, tôi đi nhiều nơi có tình trạng hôm nay bác sĩ này trị liệu nhưng ngày mai lại bác sĩ khác, nói chung trùng ca bác sĩ nào thì bác sĩ đó thực hiện

    1. Thanh Hằng says: Trả lời

      cái này có khó gì đâu, trước khi đến khám thì gọi điện báo trước với trung tâm một câu để đặt lịch bác sĩ hay kỹ thuận viên trước đó đã làm cho bạn là được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn