Khớp gối kêu nhưng không đau khi co duỗi có nguy hiểm không?

Thay khớp gối nhân tạo và những thông tin người bệnh cần biết

Thoái Hóa Khớp: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu, Cách Điều Trị

Thoái hóa khớp cổ tay, khuỷu tay: Nguyên nhân và hướng điều trị

Các tiêu chuẩn chẩn đoán thoái hóa khớp gối mới nhất

Cứng khớp gối – Nguyên nhân gây bệnh và cách điều trị

Bị thoái hóa khớp gối nên khám ở đâu? Bệnh viện nào tốt?

Thoái hóa khớp cổ chân: Nguyên nhân và cách chữa trị

Thoái hóa khớp vai: Nguyên nhân và cách điều trị

Cách điều trị thoái hóa khớp gối bằng Đông y, Y học cổ truyền

Bị tràn dịch khớp gối có phải mổ không? Chi phí bao nhiêu tiền?

Tràn dịch khớp gối là bệnh lý nguy hiểm, có thể khiến người bệnh bị bại liệt, cứng khớp, teo cơ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vậy bị tràn dịch khớp gối có phải mổ không? Chi phí điều trị bao nhiêu tiền? Vấn đề này sẽ được giải đáp cụ thể trong bài viết dưới đây.

Bị tràn dịch khớp gối có phải mổ không
Tràn dịch khớp gối gây sưng tấy, đau đớn cho người bệnh.

Bị tràn dịch khớp gối có phải mổ không?

Dịch khớp gối có tác dụng bôi trơn ổ khớp, giảm ma sát và nuôi dưỡng sụn khớp hiệu quả. Khi bị tràn dịch khớp gối, người bệnh thường xuyên gặp phải triệu chứng đau nhức, sưng tấy, ửng đỏ xung quanh khớp. Với căn bệnh này, bệnh nhân nên sớm tiến hành thăm khám, chữa trị tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp khác nhau giúp điều trị bệnh tràn dịch khớp gối. Tùy vào từng mức độ mắc bệnh mà bệnh nhân sẽ được bác sĩ yêu cầu mổ hay không. Sau khi thăm khám, người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định cách chữa trị phù hợp tùy thuộc vào mức độ mắc bệnh của bệnh nhân. Nếu người bệnh bị tràn dịch khớp gối ở mức độ nhẹ sẽ được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn uống thuốc kháng sinh, kháng viêm để kiểm soát tình trạng đau nhức, sưng tấy.

Với những trường hợp bị tràn dịch khớp gối ở mức độ nặng, bệnh nhân đã sử thuốc Tây điều trị nhưng không có tác dụng, bệnh không thuyên giảm thì sẽ được bác sĩ chỉ định mổ khớp gối. Phương pháp mổ chữa tràn dịch khớp gối được xem là giải pháp cuối cùng giúp bệnh nhân có thể phục hồi sức khỏe và nhanh chóng khỏi bệnh.

Mặc dù mổ khớp gối mang lại niềm hy vọng cho người bệnh nhưng không phải bệnh nhân nào cũng được chỉ định phẫu thuật. Thực tế, mổ tràn dịch khớp gối rất dễ tiềm ẩn nhiều biến chứng phức tạp, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Đặc biệt, trong sau phẫu thuật, bệnh nhân có thể đối diện với tình trạng nhiễm trùng, viêm nhiễm. Do đó, người bệnh nên thận trọng, tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện. Tốt nhất, bạn nên tuân thủ đúng các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để bệnh nhanh chóng khỏi.

Chi phí mổ tràn dịch khớp gối bao nhiêu tiền?

Mức chi phí mổ tràn dịch khớp gối còn tùy thuộc vào mức độ mắc bệnh của bệnh nhân, trang thiết bị, bác sĩ thực hiện,… Với phương pháp mổ tràn dịch khớp gối, bác sõ sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên biệt để kiểm tra sụn khớp, dây chằng bên trong và xử lý các hư hại. Một số thiết bị được sử dụng như máy nội soi, dây tiếp nước nội soi, lưỡi bào khớp, vòng trao cố định dây chằng,…

Bị tràn dịch khớp gối có phải mổ không
Chi phí mổ tràn dịch khớp gối tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Thông thường, chi phí mổ tràn dịch khớp gối sẽ được tính cho các khoản như tiền thuốc, xét nghiệm, phẫu thuật, thay băng, truyền dịch, các dịch vụ khác,… Tổng chi phí mổ tràn dịch khớp gối là 15 – 35 triệu đồng tùy thuộc vào từng bệnh viện. Bên cạnh đó, người bệnh sẽ phải nằm viện từ 3 – 7 ngày. Theo đó, mức viện phí có thể dao động từ 10 – 25 triệu đồng.

Riêng những trường hợp người bệnh bị tràn dịch khớp gối gây ảnh hưởng đến dây chằng, bạn sẽ mất thêm chi phí nối dây chằng. Nếu là dây chằng của chính người bệnh thì bệnh nhân sẽ mất thêm khoảng 3 – 5 triệu đồng. Nếu là dây chằng của người khác thì mức chi phí là 7 – 10 triệu đồng.

Chi phí mổ tràn dịch khớp gối sẽ phụ thuộc rất lớn vào địa điểm mà bạn chữa trị bệnh. Để đảm bảo an toàn, bệnh nhân nên lựa chọn những bệnh viện uy tín, chất lượng. Với những bệnh viện nhà nước, mức chi phí điều trị tràn dịch khớp gối sẽ thấp hơn những bệnh viện tư nhân. Bên cạnh đó, các loại hình dịch vụ cũng gây ảnh hưởng rất lớn đến chi phí mổ tràn dịch khớp gối.

Gợi ý bệnh viện mổ tràn dịch khớp gối uy tín

Tràn dịch khớp gối gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bệnh nhân. Với căn bệnh này, người bệnh nên sớm chữa trị để tránh các biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra. Để bệnh nhanh chóng khỏi, người bệnh nên chọn các bệnh viện uy tín, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao. Dưới đây là một số bệnh viện, bệnh nhân có thể tham khảo.

1. Bệnh viện Bạch Mai

Đây là một trong những cơ sở khám chữa bệnh cơ xương khớp được rất nhiều người biết đến. Tùy thuộc vào mức độ mắc bệnh tràn dịch khớp gối của bệnh nhân, bác sĩ sẽ chỉ định cho người bệnh tiến hành điều trị nội khoa, hút dịch khớp gối hoặc mổ khớp gối,…

Bị tràn dịch khớp gối có phải mổ không
Bệnh viện được nhiều người lựa chọn chữa tràn dịch khớp gối.
  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng – Đống Đa – Hà Nội
  • Số điện thoại: 028 3843 3137
  • Website: http://bachmai.gov.vn/

2. Bệnh viện Việt Đức

Được đánh giá cao về trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, bệnh viện Việt Đức được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng khi tiến hành chữa trị bệnh xương khớp. Tại bệnh viện có mổ tràn dịch khớp gối. Mức chi phí điều trị tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và loại hình dịch vụ mà bệnh nhân sử dụng.

  • Địa chỉ: 16 – 18 Phủ Doãn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 038.253.531
  • Website: http://benhvienvietduc.org/

3. Bệnh viện E

Trung tâm Xương khớp và Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện E là địa chỉ chữa trị bệnh tràn dịch khớp gối được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn. Tại bệnh viện, bệnh nhân có thể kết hợp vừa khám, mổ tràn dịch khớp gối và phục hồi chức năng sau phẫu thuật. Với trang thiết bị hiện đại, quá trình điều trị bệnh tràn dịch khớp gối diễn ra nhanh chóng, an toàn.

  • Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 081.846.7686
  • Website: https://benhviene.com/

4. Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP. HCM

Với những bệnh nhân khu vực phía Nam, bạn có thể đến với bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM để có thể chữa trị bệnh tràn dịch khớp gối cho bản thân mình. Bệnh viện hội tụ rất nhiều y bác sĩ giỏi chuyên môn và tay nghề cao. Đặc biệt, trang thiết bị của bệnh viện luôn được trang bị đầy đủ, đáp ứng nhu cầu thăm khám của bệnh nhân.

  • Địa chỉ: số 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3923 7007
  • Website: http://bvctch.vn/

5. Bệnh viện Nhân Dân 115

Đây là bệnh viện có chữa trị các bệnh lý xương khớp, trong đó có tràn dịch khớp gối. Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện rất tận tình, chu đáo với chuyên môn cao. Hiện tại, bệnh viện có khám ngoài giờ nên bệnh nhân có thể lựa chọn loại hình dịch vụ này. Bên cạnh đó, bệnh viện có các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại giúp bạn có thể yên tâm trong việc chữa trị bệnh tràn dịch khớp gối.

  • Địa chỉ: Số 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12 – Quận 10 – TP HCM
  • Số điện thoại: 028 3865 4249
  • Website: http://www.benhvien115.com.vn/

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc biết được: Bị tràn dịch khớp gối có phải mổ không? Với căn bệnh này, người bệnh nên đến bệnh viện thăm khám sớm. Tùy thuộc vào mức độ mắc bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp nhất cho bạn.

Mổ tràn dịch khớp gối là phương pháp thường được chỉ định khi người bệnh bị tràn dịch khớp gối mức độ nặng, không thể bảo tồn được. Trong trường hợp tình trạng bệnh chỉ ở mức độ nhẹ và vừa, bạn nên tham khảo các phương pháp an toàn, không tiềm ẩn tác dụng phụ, biến chứng nguy hiểm.

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh – Giải pháp xử lý tràn dịch khớp gối DỨT ĐIỂM, KHÔNG XÂM LẤN

Xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc đã chữa bệnh xương khớp thành công cho hàng trăm nghìn người trong hơn 150 năm qua. Bài thuốc chứa 50 – 60 thảo dược quý, được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG giúp gia tăng dược tính của từng vị thuốc.

Một số thành phần nổi bật trong bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh
Một số thành phần nổi bật trong bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Đặc biệt, thay vì chỉ dùng 1 thang thuốc duy nhất, Xương khớp Đỗ Minh là sự kết hợp của 5 loại thuốc:

  • Thuốc đặc trị bệnh xương khớp.
  • Thuốc bổ gan giải độc.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận.
  • Thuốc kiện tỳ ích tràng.
  • Thuốc xoa bóp.

Mỗi bài thuốc đảm nhận một chức năng riêng, mang lại hiệu quả điều trị tràn dịch khớp gối từ trong ra ngoài. Tổng hòa hiệu quả từ các bài thuốc, Xương khớp Đỗ Minh sẽ trị dứt điểm các cơn đau nhức, giảm viêm, sưng, tái tạo sụn khớp, phục hồi chức năng xương khớp, ổn định quá trình tiết dịch, nâng cao đề kháng và phòng bệnh tái phát.

Cụ thể, bài thuốc sẽ đem đến các công dụng:

Công dụng của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh
Công dụng của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Bên cạnh đó, các lương y của nhà thuốc cũng sẽ điều chỉnh bài thuốc linh hoạt tùy theo thể bệnh, tình trạng sức khỏe của mỗi cá nhân. Đồng thời kết hợp tư vấn phương pháp vật lý trị liệu, chế độ dinh dưỡng, tập luyện phù hợp. Nhờ vậy, bệnh nhân sẽ hồi phục nhanh hơn.

XEM CHI TIẾT: Phác đồ đặc biệt điều trị bệnh xương khớp hiệu quả TỪ GỐC ĐẾN NGỌN cho HÀNG NGHÌN người bệnh

Phác đồ kiềng 3 chân giúp xử lý bệnh xương khớp toàn diện, nhanh chóng
Phác đồ kiềng 3 chân giúp xử lý bệnh xương khớp toàn diện, nhanh chóng

Xương khớp Đỗ Minh cũng được nhiều người bệnh xương khớp, tràn dịch khớp gối tin dùng, đánh giá cao bởi tính AN TOÀN, không gây tác dụng phụ trong suốt quá trình sử dụng. 

Theo tìm hiểu, để đảm bảo an toàn cho người dùng, lương y nhà thuốc đã sử dụng 100% dược liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Ngoài ra, thuốc cũng được sắc sẵn, cô cao, không gây mất thời gian đun sắc phức tạp.

XEM CHI TIẾT: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch, mục tiêu chăm sóc sức khỏe người Việt

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển vườn dược liệu, đảm bảo thảo dược sạch, an toàn
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển vườn dược liệu, đảm bảo thảo dược sạch, an toàn

Trong 150 năm qua, có hàng trăm nghìn bệnh nhân đã chữa khỏi các bệnh lý về xương khớp thành công nhờ bài thuốc này, điển hình như nghệ sĩ Xuân Hinh. Nghệ sĩ từng chia sẻ về hành trình điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

Thành công của bài thuốc cũng góp phần tạo nên tên tuổi của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, giúp đơn vị này nhận được nhiều giải thưởng quý giá như: Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”, Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020,… Nhiều tờ báo uy tín cũng từng đưa tin, đánh giá cao.

Báo chí đưa tin về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh
Báo chí đưa tin về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Để được tư vấn cụ thể hơn về bài thuốc này, người bệnh hãy liên hệ:

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Cùng chuyên mục

Nhóm thực phẩm giúp giảm đau nhức xương khớp hiệu quả

Thực phẩm giàu canxi, vitamin D, Omega, rau xanh và trái cây là các nhóm thực phẩm có khả năng giảm đau nhức xương khớp, thúc đẩy tốc độ phục...

Vị trí và quy trình chọc hút dịch khớp gối

Vị trí và quy trình chọc hút dịch khớp gối đúng cách

Chọc hút dịch khớp gối là một thủ thuật giúp chẩn đoán các bệnh lý xảy ra ở khớp gối như ổ mủ gây viêm khớp đầu gối, tràn máu...

Tê bì chân tay

Tê bì chân tay: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Tê bì chân tay là hội chứng phổ biến nhất trong các bệnh về thần kinh và mạch máu thường xảy ra ở người cao tuổi, gây ảnh hưởng tiêu...

Tràn dịch khớp gối có nguy hiểm không? Có chữa khỏi được không?

Hầu hết những bệnh nhân mắc bệnh tràn dịch khớp gối đều gặp phải triệu chứng đau nhức, sưng tấy, cứng khớp, bầm tím ở gối. Vậy tràn dịch khớp...

Hướng dẫn cách chữa tràn dịch khớp gối bằng lá ngải cứu

Rất nhiều người áp dụng cách chữa tràn dịch khớp gối bằng lá ngải cứu để cải thiện các triệu chứng đau nhức, khó chịu, sưng tấy ở khớp gối....

Tràn dịch khớp gối

Tràn dịch khớp gối: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Tràn dịch khớp gối là tình trạng tổn thương ở hệ vận động không chỉ gây đau đớn, ảnh hưởng đến khả năng vận động mà còn có nguy cơ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn