Danh sách bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi bạn nên biết

Top 6 Kem bôi trị viêm da cơ địa của Nhật tốt nhất

Công dụng chữa viêm da cơ địa của muối sẽ khiến bạn bất ngờ

Chi tiết cách chữa viêm da cơ địa bằng lá kinh giới cực đơn giản

Viêm da cơ địa mãn tính có nguy hiểm không? Chữa trị thế nào?

Mẹo Chữa Viêm Da Cơ Địa Bằng Lá Ổi Tại Nhà Không Phải Ai Cũng Biết

Kem bôi da Thuần Mộc có công dụng gì? tốt không? Giá bao nhiêu?

Bệnh viêm da cơ địa có di truyền không?

Thử ngay cách chữa viêm da cơ địa bằng lá tía tô cực đơn giản

Mẹo chữa viêm da cơ địa bằng dầu cám gạo bạn đã thử

Bị viêm da cơ địa nên đi khám ở đâu uy tín tại Hà Nội ?

Viêm da cơ địa là một bệnh lý mãn tính, bệnh có thể bùng phát thành từng đợt khi người bệnh gặp phải các tác nhân kích ứng. Mặc dù không nguy hiểm nhưng việc điều trị chậm trễ có thể khiến bệnh nặng hơn và có nguy cơ bội nhiễm. Bài biết giải đáp thắc mắc khám viêm da cơ địa ở đâu Hà Nội uy tín và điều trị bệnh hiệu quả nhất.

 khám viêm da cơ địa ở đâu ở hà nội tốt nhất
Các phòng khám viêm da cơ địa tại Hà Nội uy tín hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả và an toàn

Những điều cần biết về bệnh viêm da cơ địa

Bác sĩ Lệ Quyên (Trưởng khoa Da liễu – Nghiên cứu và ứng dụng thuốc Dân tộc) nhận định: Viêm da cơ địa là bệnh da liễu liên quan đến cơ địa. Tên gọi khác của viêm da cơ địa là Chàm thể tạng, hay chàm eczema . Đây là bệnh lý rất phổ biến tại Việt Nam với gần 20% trường hợp mắc phải. Hầu hết người bệnh viêm da cơ địa đều có khuynh hướng phát triển bệnh mạn tính với những triệu chứng đặc trưng là mẩn gây ngứa, da hình thành mảng đỏ, tổn thương bề mặt…

Bệnh xảy ra ở mọi đối tượng, mọi độ tuổi, ở trẻ em thường tái đi tái lại liên tục trong giai đoạn trưởng thành. Tuy nhiên viêm da cơ địa không phải bệnh lây nhiễm, bệnh có tỷ lệ di truyền trong gia đình cao. Phần lớn bệnh nhân mắc bệnh có tiền sử bản thân hoặc gia đình mắc phải các bệnh như hen suyễn, viêm mũi dị ứng, dị ứng thuốc…

nên khám viêm da cơ địa ở đâu tốt tại hà nội
Viêm da cơ địa có thể biến chứng thành mạn tính tùy vào mức độ nghiêm trọng của bệnh

Bệnh viêm da cơ địa gây ra triệu chứng ngứa ngáy ảnh hưởng đến sinh hoạt. Nếu như không được điều trị đúng cách, bệnh nhân dễ gặp phải các biến chứng bội nhiễm, sốt, mệt mỏi, lở loét và mưng mủ. Những trường hợp tổn thương sâu do cào gãi, sử dụng thuốc điều trị tùy tiện có thể gây nguy hiểm đến tính mạng…

Các triệu chứng đặc trưng vô cùng khó chịu của bệnh viêm da cơ địa gồm có: da mẩn đỏ, ngứa ngáy, da sần sùi, nổi mụn nước trắng li ti. Ngoài ra bề mặt da cũng trở nên dày hơn, phù nề và ngứa ngáy đặc biệt khi tiết mồ hôi. Đối với thể trạng nặng, người bệnh bị ảnh hưởng mất ngủ, mệt mỏi, chán ăn, viêm nang lông có mủ, bội nhiễm vi khuẩn,…

Bị viêm da cơ địa khám ở đâu tại Hà Nội?

Có nhiều địa chỉ khám viêm da cơ địa ở Hà Nội dưới dạng phòng khám tư nhân và khám bệnh theo tuyến bệnh viện công lập. Tuy nhiên, để đảm bảo việc điểu trị đạt hiệu quả thì bệnh nhân nên ưu tiên những cơ sở điều trị uy tín trong chuyên khoa Da liễu. Sau đây là danh sách các phòng khám trị viêm da cơ địa ở Hà Nội của nhà nước và tư nhân.

Bệnh viện công khám viêm da cơ địa ở Hà Nội

1. Trung tâm Dị ứng – Miễn dịch lâm sàng – Bệnh viện Bạch Mai

Đây là lựa chọn của nhiều bệnh nhân khi tìm kiếm địa chỉ viêm da cơ địa đi khám ở đâu ở Hà Nội. Cho đến thời điểm hiện tại, Bệnh viện Bạch mai là cơ sở điểu trị Đa khoa có vị trí đầu ngành Dị ứng – Miễn dịch. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Dị ứng – Da liễu hàng đầu trên cả nước.

Bệnh viện có nhiều phương pháp điều trị bệnh viêm da cơ địa từ nhẹ đến trung bình cho đến nặng. Ngoài bệnh lý viêm da cơ địa, bệnh viện Bạch Mai đã tiếp nhận nhiều trường hợp dị ứng thuốc (sốc phản vệ, AGEP, DRESS, h/c Stevens-Jonhson, h/c Lyell…), các bệnh dị ứng gây hen phế quản nặng, lupus ban đỏ hệ thống,… Trong đó phương pháp điều trị bệnh Da liễu được áp dụng phổ biến là giảm mẫn cảm nhanh, pulse therapy glucocorticoid và cyclophosphamid).

nên khám viêm da cơ địa ở đâu hà nội
Nên khám viêm da cơ địa ở đâu – Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội
  • Địa chỉ: Nhà A2, A4 tầng 2 khu A – số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • SĐT: 094 876 76 76
  • Khu khám thường: Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 6 giờ 30 – 18 giờ (nghỉ trưa 12 giờ – 13 giờ 30)
  • Khu khám chữa bệnh theo yêu cầu: Hoạt động các ngày trong tuần, kể cả thứ Bảy, Chủ nhật từ 6 giờ 30 – 18 giờ (nghỉ trưa 12 giờ – 13 giờ 30).

2. Bệnh viện da liễu Trung Ương

Khám viêm da cơ địa ở đâu tốt ở Hà Nội – Hầu hết bệnh nhân nằm trong địa bàn Hà Nội đều ưu tiên thăm khám các vấn đề da liễu tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương. Đây là Trung Tâm y tế đầu ngành chuyên điều trị thăm khám các bệnh về da cho mọi đối tượng, kể cả da trẻ em.

Do số lượng bệnh nhân đến đây khám luôn đông nên bệnh nhân cần đến bệnh viện sớm để lấy số. Sau đó người bệnh được kê đơn thuốc đặc trị tại nhà thuốc bệnh viện để mua. Hầu hết các loại thuốc tại đây khá đắt và không thể mua ở ngoài nên gia đình cần chuẩn bị kinh phí trước khi đến thăm khám và điều trị.

Hiện nay tại Khoa Nghiên cứu và ứng dụng Tế bào gốc – Bệnh viện Da liễu Trung ương đã triển khai các dịch vụ ngoài giờ vào cả sáng thứ 7 và sáng chủ nhật.

  • Địa chỉ: 15A Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội
  • SĐT: 04. 3576 4627
  • Thời gian: sáng từ 5 giờ 45 – 12 giờ, chiều từ 13 giờ 30 – 18 giờ.
  • Ngày nghỉ, ngày lễ: sáng từ 7 – 12 giờ, chiều từ 14 – 17 giờ 30.

3. Phòng khám số 1 – Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Một địa chỉ khám viêm da cơ địa ở Hà Nội được nhiều bệnh nhân tin tưởng là Phòng khám số 1 – Phòng khám chuyên gia bệnh viện đại học Y Hà Nội. Phòng khám có hoạt động tương tự như các phòng khám theo yêu cầu tại các bệnh viện tuyến Trung Ương khác…

Quy trình thăm khám và điều trị được đảm bảo bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành đến từ bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện đại học Y, viện Nhi. Điển hình là PGS. TS Nguyễn Thị Vân (Nguyên Phó khoa Dị ứng – Miễn dịch lâm sàng – Bệnh viện Bạch Mai), PGS. TS Hoàng Thị Lâm (Phó trưởng bộ môn Dị ứng – Miễn dịch Lâm sàng – Đại học Y Hà Nội).

bị viêm da cơ địa đi khám ở đâu
Bị viêm da cơ địa nên khám ở đâu – Trung tâm khám bệnh da liễu tại Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Phòng khám chỉ hoạt động trong một số ngày nhất định trong tuần, vì thế bệnh nhân cần liên hệ để nắm rõ lịch khám bệnh.

  • Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • SĐT: 04 3574 3456

4. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Bệnh viện da liễu Hà Nội được trang bị hệ thống thiết bị khá hiện đại với đội ngũ bác  sĩ đầu ngành được nhiều bệnh nhân tin cậy chọn lựa. Hiện nay bệnh viện Da liễu Hà Nội có dịch vụ khám ngoài giờ và đặt lịch hẹn trước. Trong khi thăm khám, bác sĩ sẽ làm xét nghiệm, phân tích về tình trạng da cũng như hướng dẫn cách phòng bệnh.

Các loại thuốc điều trị bệnh tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội đa số là thuốc ngoại nên người bệnh không thể mua ở ngoài. Các phương pháp điều trị viêm da cơ địa tại bệnh viện Da liễu Hà Nội gồm Laser màu AYG, IPL, Fractional CO2, Alex Trivantag, Chăm sóc da, điều trị kết hợp Y học cổ truyền….

  • SĐT: 0967 691 616
  • Trụ sở chính: 79B Nguyễn Khuyến, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 20 Bế Văn Đàn, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Khoa Điều trị Nội trú Quốc Oai, huyện Quốc Oai, Hà Nội

5. Bệnh viện Quân Y 103

Bệnh viện Quân Y 103 là một chọn lựa phù hợp nếu bạn đang lo lắng không biết nên khám viêm da cơ địa ở đâu tại Hà Nội. Bệnh viện Quân Y 103 có tiền thân là Đội điều trị 3 – Cơ sở y tế lớn, uy tín và trực thuộc sự quản lý của Bộ Quốc phòng.

Bệnh viện Quân Y 103 nằm trong tuyến bệnh viện hạng I của quân đội, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn đứng đầu ngành trên cả nước. Trong đó huyên khoa Da liễu của bệnh cung cấp nhiều dịch vụ khám và chữa bệnh viêm da cơ địa cùng nhiều vấn đề da liễu khác.

  • Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 3356 6713 – 096 781 1616
  • Giờ làm việc: bệnh viện làm việc từ thứ 2 – thứ 6
  • Sáng: từ 08h00 – 12h00
  • Chiều: từ 13h30 – 17h00

Phòng khám trị viêm da cơ địa tư nhân ở Hà Nội

1. Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc là một trong những Trung tâm y tế ngoài công lập được đánh giá cao về chất lượng. Trong điều trị viêm da cơ địa nói riêng và các bệnh ngoài da nói chung, bệnh viện chuyển giao công nghệ điều trị từ Hàn Quốc và Singapore cùng đội ngũ các y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm.

phòng khám trị viêm da cơ địa
Phòng khám của bệnh viện Thu Cúc là lựa chọn cho bệnh nhân đang băn khoăn viêm da cơ địa khám ở đâu

Chuyên Khoa Da liễu – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có thể mạnh về khâu phẫu thuật thẩm mỹ, chữa sẹo. Đồng thời bệnh nhân tìm đến bệnh viện thường được hỗ trợ khắc phục triệt để các vấn đề liên quan đến da. Tuy nhiên bệnh viện Thu Cúc thuộc tuyến Bệnh viện Quốc Tế nên dịch vụ thăm khám tại đây rất cao.

  • Chi phí khám: 400.000 – 600.000 VNĐ
  • Địa chỉ: 268 Thụy Khê – Hà Nội
  • SĐT: 1900 558 896

2. Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec

Một địa chỉ phòng khám tư nhân chữa bệnh viêm da cơ địa tại Hà Nội uy tín là Bệnh viện Vinmec. Bệnh viện hoạt đông theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, dịch vụ chuyên nghiệp và hệ thống máy móc chữa bệnh chất lượng cao. Nếu người bệnh có đủ điều kiện về chi phí thì việc lựa chọn Vinmec để thăm khám và điều trị viêm da cơ địa sẽ mang đến hiệu quả như mong đợi.

Viêm da cơ địa nằm trong chuyên khoa Nội tổng hợp của bệnh viện Vinmec. Bệnh viện phục vụ và hoạt động xuyên suốt với thời gian làm việc cụ thể như sau:

  • Địa chỉ: 458 Phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian: Từ thứ Hai – Sáu: Sáng: 8 – 12 giờ; Chiều: 13 – 17 giờ, Thứ Bảy: Sáng: 8 – 12 giờ, nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ nhật.
  • SĐT: 024 3974 3556

3. Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được thành lập từ năm 2004, là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu ở Miền Bắc. Người bệnh viêm da cơ địa có thể thăm khám và điều trị tại chuyên khoa Da liễu của bệnh viện, dưới sự hỗ trợ của các bác sĩ hàng đầu trong ngành khu vực Miền Bắc.

nên khám viêm da cơ địa ở đâu
Bệnh viện Hồng Ngọc là bệnh viện quốc tế có nhiều dịch vụ khám và chữa bệnh hiện đại

Bệnh viện trang bị hệ thống đèn và máy soi da chuyên dụng có thể sớm phát hiện những bệnh lý tiềm ẩn. Đồng thời hạn chế sự suy yếu của của vùng sắc tố hay tổn thương và có hướng điều trị tối ưu. Đội ngũ y tế tại Bệnh viện túc trực 24/24 hỗ trợ mắc phải để có những lựa chọn giải pháp đơn giản trong việc điều trị cũng như tư vấn về chế độ ăn uống, sinh hoạt cho bệnh nhân.

Địa chỉ cơ sở chính và các chi nhánh của bệnh viện Hồng Ngọc:

  • Cơ sở chính: Số 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội.
  • Hồng Ngọc Keangnam: Khu B1 và Tầng 10, Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Hà Nội.
  • Hồng Ngọc Savico: Tầng 3, tòa B, Savico Megamall, 07–09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.
  • SĐT:  03 927 5568

4. Bệnh viện đa khoa Đông Đô

Bệnh viện Đông Đô nằm trong số những bệnh viện tư nhân tại Hà Nội được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Bệnh viện trang bị hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, đồng thời có sự hỗ trợ của các chuyên gia đầu ngành từ bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện đại học Y, Việt Đức… giúp bệnh nhân yên tâm trong quá trình điều trị và thăm khám.

Lịch khám của các bác sĩ giỏi mỗi tuần đều có sự thay đổi, vì thế bệnh nhân cần liên hệ trước với bệnh viện nếu muốn khám theo yêu cầu.

  • Địa chỉ: Số 5 phố Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6278 4449

5. Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Bên cạnh việc thăm khám tại một số địa chỉ điều trị viêm da cơ địa bằng Y học hiện đại, người bệnh cũng có thể tham khảo tìm đến các địa chỉ điều trị bằng Y học cổ truyền. Trong số đó, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được coi là đơn vị đứng đầu trong việc khám chữa các vấn đề về da bằng Đông y.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã có gần 20 năm xây dựng và phát triển, là một trong những đơn vị thường xuyên được đánh giá cao, nhận được sự tin tưởng của người bệnh. Cũng bởi không ngừng hoàn thiện về sản phẩm, dịch vụ khám chữa bệnh mà Trung tâm đã nhận được không ít giải thưởng danh giá.

Tuy là một địa chỉ điều trị bệnh Da liễu, viêm da cơ địa bằng Đông y nhưng Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam vẫn luôn áp dụng những kỹ thuật hiện đại kết hợp với công nghệ tiên tiến để hỗ trợ công tác khám chữa và chăm sóc da tốt nhất cho người bệnh. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm với nhiều năm kinh nghiệm, vững chuyên môn cũng là một trong những điểm khiến người bệnh yên tâm khi thực hiện thăm khám viêm da cơ địa.

Xem thêm: Có nên điều trị các bệnh viêm da tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam?

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám nên hẹn lịch trước với các bác sĩ để được sắp xếp thời gian thuận tiện nhất. Trung tâm làm việc tất cả các ngày trong tuần (Sáng: 8:00 – 12:00. Chiều: 13:30 – 17:30).

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

Hi vọng những gợi ý trên đây đã giúp người bệnh giải đáp được thắc mắc “Khám viêm da cơ địa ở đâu tốt ở Hà Nội?”. Các cơ sở y tế kể trên được đông đảo bệnh nhân đánh giá uy tín nên mỗi ngày đều tiếp nhận rất đông bệnh nhân tới khám chữa. Để không mất nhiều thời gian chờ đợi, người bệnh nên  chủ động đặt lịch hẹn trước để tiến trình khám và chữa bệnh đạt được kết quả tốt đẹp.

Quan tâm nhiều:

Cùng chuyên mục

10 Cách trị viêm da cơ địa tại nhà đơn giản bạn nên thử

Để thúc đẩy tốc độ hồi phục và ngăn ngừa biến chứng, bạn có thể áp dụng đồng thời biện pháp chuyên sâu với một số cách trị viêm da...

Bị viêm da cơ địa ở mặt phải làm sao?

Viêm da cơ địa ở mặt (chàm da mặt) là tình trạng tổn thương da xảy ra ở vùng mặt. Ngoài các triệu chứng thông thường, chàm da mặt còn...

Trẻ sơ sinh bị viêm da cơ địa nên tắm lá gì ?

Sử dụng các loại lá có sẵn trong vườn nhà như lá trầu không, lá ổi, lá khế,... để nấu nước tắm cho trẻ sơ sinh bị viêm da cơ...

Các loại sữa tắm an toàn cho người bị viêm da cơ địa

8 Loại sữa tắm an toàn cho người bị viêm da cơ địa

Làn da của người bệnh viêm da cơ địa tương đối nhạy cảm, vì thế nên khi chọn xà phòng, sữa tắm người bệnh nên cân nhắc chọn các loại...

8 Loại lá tắm chữa viêm da cơ địa hay dễ tìm quanh nhà

Lá trầu không, tía tô, ngải cứu, lá khế,... là một số loại lá tắm chữa viêm da cơ địa được áp dụng phổ biến. Hoạt chất trong các loại...

Uống nước lá trầu không thay cho nước uống hằng ngày cho đến khi khỏi bệnh

Lá trầu không chữa viêm da cơ địa có thực sự hiệu quả ?

Lá trầu không được nhiều người áp dụng trong việc chữa viêm da cơ địa. Trong trầu không có nhiều thành phần có nhiều chất chống oxy hóa, tác dụng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn