Đàn ông đang uống thuốc kháng sinh có nên có con?

Nam giới thường xuyên thức khuya có bị yếu sinh lý không?

10 Thực phẩm giúp tăng cường testosterone tự nhiên cho nam

Bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý Nam giúp cải thiện phong độ

10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà cho phái mạnh

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không?

Cá ngựa có phải là thần dược chữa yếu sinh lý như lời đồn ?

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh

Dùng cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ “Trên bảo dưới phải nghe”

Sự thật chuyện đàn ông ăn rau răm gây yếu sinh lý

5 Cách dùng mật ong chữa yếu sinh lý cho hiệu quả bất ngờ

Mật ong được coi là loại “tình dược” giúp làm tăng ham muốn trong quan hệ tình dục. Không những thế, chúng còn được dùng như một vị thuốc bổ giúp chữa yếu sinh lý ở nam giới. Để yếu sinh lý không còn là vấn đề ảnh hưởng đến khoái cảm và hạnh phúc vợ chồng, nam giới hãy áp dụng ngay các cách dùng mật ong chữa yếu sinh lý sau đây.

Cách dùng mật ong chữa yếu sinh lý

Tại sao mật ong có tác dụng chữa yếu sinh lý?

Từ lâu, mật ong được coi như là “thần dược” trong chuyện gối chăn, có tác dụng chữa yếu sinh lý. Theo các chuyên gia nam khoa cho biết, các hợp chất chứa trong mật ong rất tốt đối với sức khỏe sinh lý của nam giới. Trong đó, hoạt chất boron có trong nguyên liệu này là một trong những chất khoáng có tác dụng giúp cơ thể sản xuất hormone nội tiết tố nam. Đồng thời giúp làm tăng hàm lượng testosterone ở trong máu. Từ đó giúp dương vật cương cứng, tăng cường kích thích hormone tình dục và kéo dài thời gian quan hệ.

5 Cách dùng mật ong chữa yếu sinh lý ở nam giới

Mật ong là một trong những loại thực phẩm tuyệt vời, nếu sử dụng thường xuyên giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Dưới đây là các cách dùng mật ong chữa yếu sinh lý được nhiều quý ông tinh tưởng sử dụng.

1. Dùng mật ong và sữa tươi

Sữa tươi chứa nhiều protein, vitamin và khoáng chất, rất hữu ích đối với sức khỏe. Do đó, khi phối trộn với mật ong chúng giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, đồng thời hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý.

Cách làm sữa tươi mật ong rất đơn giản, người bệnh chỉ cần sử dụng 1 cốc sữa tươi không đường 220ml và thêm vào 1 – 2 muỗng cà phê mật ong. Sau đó khuấy tan và uống. Việc sử dụng sữa tươi và mật ong vào mỗi buổi sáng sau khi ăn không chỉ giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa, giải độc mà còn hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý.

Tuy nhiên, khi uống sữa tươi và mật ong, bệnh nhân chỉ nên uống 2 lần trong ngày. Tuyệt đối không uống nhiều vì chúng gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa dẫn đến chứng đầy bụng. Bên cạnh đó, thức uống dinh dưỡng từ sự kết hợp này cũng có thể làm tăng cân tác động xấu đến các vấn đề bệnh lý khác.

2. Mật ong và trứng gà

Cũng giống như sữa tươi, trứng gà là thực phẩm có nguồn protein khá dồi dào. Bên cạnh đó, nó cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe, đặc biệt là đối với chức năng sinh lý của nam giới.

Bệnh nhân chỉ cần sử dụng 2 quả trứng gà ta (nếu không có có thể dùng trứng gà công nghiệp) đem đập lấy lòng đỏ trứng. Sau đó dùng máy đánh trứng đánh thật bông rồi thêm 2 muỗng mật ong vào và tiếp tục đánh. Sau khi hỗn hợp bông đều, người bệnh uống hỗn hợp này với nước ấm.Việc thường xuyên uống trứng gà và mật ong mỗi ngày sẽ giúp tăng cường thể trạng và phục hồi sức khỏe. Bên cạnh đó, giúp kích thích tăng cường sinh lực và ham muốn, kéo dài cuộc yêu.

Trong trường hợp không uống được trứng sống, bệnh nhân có thể dùng 1 muỗng mật ong pha với 1 muỗng nước ép gừng rồi trộn với 1 quả trứng gà chín đã được bóc vỏ, ăn mỗi ngày. Thực hiện cách làm này 3 – 4 lần trong tuần và kiên trì sử dụng trong 2 tháng, không chỉ giúp cường thân, kiện thể mà còn giúp khôi phục khả năng tình dục.

ĐỪNG BỎ LỠ: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong và trứng gà
Mật ong và trứng gà giúp tăng cường chức năng sinh lý

3. Mật ong và gừng

Ngoài lợi ích làm gia vị, gừng còn được xem là vị thuốc giúp cải thiện các triệu chứng liên quan đến sức khỏe con người, trong đó có bệnh lý yếu sinh lý. Nhờ tác dụng hoạt huyết, làm ấm cơ thể, gừng giúp kích thích máu lưu thông đến dương vật, từ đó giúp cải thiện khả năng tình dục ở nam giới.

Để cải thiện bệnh lý yếu sinh lý, nam giới chỉ cần sử dụng 2 – 3 miếng gừng tươi hãm trong cốc nước đun sôi khoảng 5 phút. Sau đó, hòa thêm 2 muỗng mật ong và uống. Thời gian uống lý tưởng là vào buổi sáng sau khi ăn. Uống nước gừng 2 – 3 lần mỗi tuần giúp tăng hệ miễn dịch cơ thể và tăng cường sản sinh tinh trùng có chất lượng tốt.

Tuy nhiên, trong quá trình áp dụng cách dùng mật ong chữa yếu sinh lý này, bệnh nhân không nên quá lạm dụng. Bởi gừng có tính làm loãng máu có thể làm giảm tác dụng của thuốc tiểu đường hoặc thuốc tim mạch. Chưa kể đến, chúng có thể gây một vài phản ứng phụ khác như nhìn mờ, buồn ngủ,…

4. Mật ong và cà rốt

Cà rốt có tác dụng làm đẹp da, giảm mụn trứng cá và giải độc cơ thể. Ngoài ra, thực phẩm dinh dưỡng này còn có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, làm giảm nồng độ cholesterol trong cơ thể và hỗ trợ điều trị yếu sinh lý. Người bệnh chỉ cần uống 1 ly nước ép cà rốt mật ong mỗi ngày sẽ giúp tăng cường chức năng sinh lý. Đồng thời giúp “chuyện ấy” thăng hoa và tăng khả năng thụ thai.

Cách làm nước ép cà rốt và mật ong đơn giản, bệnh nhân chỉ cần gọt vỏ 1 củ cà rốt, rửa sạch rồi cho vào máy ép. Sau đó lấy nước hòa tan thêm 1 muỗng cà phê mật ong và uống. Nếu không có máy ép, người bệnh có thể dùng máy xay sinh tố.

5. Mật ong và nha đam

Nha đam ngoài công dụng làm đẹp, chăm sóc da, chúng còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và làm lành vết thương. Bên cạnh đó, nguyên liệu tự nhiên này còn được sử dụng như vị thuốc gián tiếp giúp chữa trị yếu sinh lý cho phái mạnh.

Cách thực hiện và sử dụng rất đơn giản, bệnh nhân chỉ cần sử dụng 100 gram nha đam đem gọt bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài rồi rửa sạch nhiều lần với nước. Tiếp đó, người bệnh cắt nha đam thành hạt lựu rồi cho vào nồi nước sôi (0,5 lít). Sau  khi nước sôi, thêm 10 gram mật ong vào và đun sôi lại rồi tắt bếp.

Mỗi ngày uống 0,5 lít nước mật ong và nha đam giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, đồng thời giúp khôi phục khả năng sinh lý. Tuy nhiên, người bệnh không nên lạm dụng thức uống này. Bởi chúng thể gây tiêu chảy vì nha đam có tác dụng nhuận trường.

Mẹo chữa yếu sinh lý bằng mật ong
Nước uống mật ong và nha đam giúp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý

Lưu ý khi dùng mật ong chữa yếu sinh lý

Mật ong là chất làm ngọt tự nhiên nên khá an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. Tuy nhiên, chúng cũng có thể gây nên những triệu chứng dị ứng như:

  • Chóng mặt
  • Buồn nôn hoặc nôn
  • Ra mồ hôi nhiều
  • Loạn nhịp tim
  • Ngất xỉu
  • Châm chích khi bôi
  • Xuất hiện triệu chứng hen suyễn như khó thở hoặc thở khò khè

Do đó, trong quá trình sử dụng, người bệnh nên cẩn thận. Nếu thấy các triệu chứng trên xuất hiện sau khi dùng, bệnh nhân nên ngưng sử dụng và đến bệnh viện để kiểm tra. Tốt nhất những đối tượng có cơ địa nhạy cảm với thành phần chứa trong mật ong hoặc có tiền sử dị ứng mật ong trước đó không nên áp dụng cách dùng mật ong chữa yếu sinh lý. Bên cạnh đó, nguyên liệu tự nhiên này cũng có thể gây ảnh hưởng đến lượng đường trong máu. Vì thế, bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường cũng không nên dùng.

Ngoài ra, để tăng tác dụng điều trị, người bệnh nên thay đổi lối sống, lối sinh hoạt hàng ngày. Cụ thể như:

  • Tập thể dục thường xuyên: Mục đích của việc làm này là để cải thiện sức khỏe tổng thể. Đồng thời, giúp lưu thông máu đi nuôi dưỡng giúp giảm đáng kể nguy cơ tác động xấu đến sinh lý, đặc biệt là rối loạn cương dương
  • Chế độ ăn khoa học: Nên ăn thực phẩm lành mạnh, chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể để giúp bồi bổ thể lực. Đồng thời, giúp tăng cường kích thích khả năng ham muốn tình dục ở nam giới. Hơn nữa, việc bổ sung thực phẩm khoa học còn giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, làm tăng khả năng thụ thai, cải thiện vấn đề vô sinh – hiếm muộn ở nam
  • Tránh hút thuốc và giảm uống rượu bia: Khi áp dụng cách dùng mật ong chữa yếu sinh lý, người bệnh nên ngưng uống rượu và hút thuốc lá. Bởi đây chính là hai nguyên nhân gây tác động tiêu cực đến chức năng sinh lý và hoạt động của dương vật. Việc loại bỏ hoặc giảm hai hoạt động này sẽ giúp ngăn chặn các vấn đề liên quan đến rối loạn cương dương, yếu sinh lý
  • Giảm căng thẳng: Đây cũng là yếu tố gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới. Do đó, để cải thiện yếu sinh lý, rối loạn cương dương, cánh mày râu nên tìm cách đối phó để giảm căng thẳng. Để giảm stress, người bệnh có thể thử tập yoga, ngồi thiền hoặc nghe nhạc

Với các cách dùng mật ong chữa yếu sinh lý nêu trên, nếu nam giới thường xuyên áp dụng đều đặn sẽ mang lại kết quả cao. Tuy nhiên, để chữa trị bệnh dứt điểm và nâng cao chất lượng đời sống tình dục, bệnh nhân nên thăm khám và điều trị theo hướng dẫn từ bác sĩ chuyên khoa nam học.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Bí quyết giúp nam giới TỰ TIN, LÀM CHỦ trong mọi cuộc “yêu”

Quý ông đang loay hoay tìm giải pháp giúp tăng cường sinh lý an toàn, hiệu quả dứt điểm thì Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chính là bài thuốc đáp ứng đầy đủ những tiêu chí cần có. Hiện bài thuốc đang được rất nhiều nam giới tin tưởng sử dụng, phản hồi tốt.

XEM NGAY: [GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Sau nhiều năm nghiên cứu, ứng dụng tinh hoa Y học cổ truyền, gia giảm công thức, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh ra đời mang đến hiệu quả đột phá trong việc khắc phục tình trạng yếu sinh lý, nâng cao chất lượng cuộc yêu thăng hoa trọn vẹn mà hiếm có bài thuốc nào có được.

Theo đó, bài thuốc Nam gia truyền chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường được các lương y tổng hòa từ 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm: Thuốc Hồi xuân Phục dương thang, thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn và Thuốc Đại bổ thận.

Không chỉ mang đến hiệu quả vượt trội, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn được giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao bởi thành phần sử dụng 100% tự nhiên, an toàn, lành tính cho người sử dụng. 90% dược liệu được thu hái trực tiếp tại các vườn chuyên canh hữu cơ do nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng và phát triển, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Số dược liệu còn lại được được đơn vị thu mua từ người dân bản địa đi rừng lâu năm.

Báo Dân trí: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng Đông y uy tín

Chính vì vậy, hơn 3 thế kỷ ứng dụng vào thực tế, nhà thuốc chưa ghi nhận trường hợp nam giới nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng thuốc. Hơn 90% quý ông lấy lại bản lĩnh, không còn dấu hiệu yếu sinh lý và hài lòng với hiệu quả điều trị.

[Đỗ Minh Đường tư vấn chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lực nam trên VTV2 Sống khỏe mỗi ngày]

Bên cạnh đó, Sinh lý nam Đỗ Minh còn được giới truyền thông đưa tin và thực hiện phóng sự chứng minh hiệu quả với người xem cả nước trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2“Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2.

Thông tin liên hệ nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường:

Cùng chuyên mục

Yếu sinh lý vốn là vấn đề khó nói của nhiều quý ông. Do đó chị em hãy động viên và chia sẻ để cùng chồng vượt qua tình trạng này

Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì? Bí quyết để chàng trở nên sung mãn

Trong đời sống hôn nhân, yếu sinh lý không chỉ là chuyện của riêng phái mạnh. Người vợ nếu biết cách không những giúp chồng vượt qua được tình trạng...

Yếu sinh lý có tự khỏi được không? Thắc mắc của nhiều quý ông

Yếu sinh lý không chỉ làm mất đi sự hưng phấn khi "yêu" mà còn là nguồn cơn dẫn đến sự đổ vỡ gia đình của nhiều cặp vợ chồng....

Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng nhiều đến phòng và chữa bệnh yếu sinh lý

Nam giới bị yếu sinh lý nên ăn gì và kiêng gì cho khỏe?

Bị yếu sinh lý nên ăn gì và kiêng gì là vấn đề quan tâm hàng đầu của các quý ông. Bởi đây là một trong những cách cải thiện...

Chữa yếu sinh lý bằng giá đỗ

Ăn giá đỗ có chữa được yếu sinh lý ở nam giới ?

Tác dụng chữa yếu sinh lý bằng giá đỗ được phổ biến lưu truyền trong dân gian. Không chỉ tốt cho sức khỏe, giá đỗ trong Đông y còn là...

Lá lốt chữa yếu sinh lý nam có tốt không?

Ăn lá lốt chữa yếu sinh lý tăng cường bản lĩnh đàn ông

Lá lốt chữa yếu sinh lý nam giới là phương thuốc Đông y được khoa học công nhận. Trong điều trị yếu sinh lý nam, lá lốt được ví như...

Đàn ông nên ăn gì tốt cho tinh trùng cải thiện chất lượng tinh binh?

Đàn ông nên ăn gì tốt cho tinh trùng cải thiện chất lượng tinh binh

Đàn ông nên ăn gì tốt cho tinh trùng là một vấn đề quan trọng nhưng ít khi được cánh mày râu quan tâm. Thực tế chế độ dinh dưỡng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn