Cấy chỉ chữa viêm mũi dị ứng và thông tin cần biết

Cấy chỉ là gì? Tác dụng của phương pháp cấy chỉ & lưu ý

Cấy chỉ giảm béo – Giải pháp loại bỏ nhanh mỡ thừa

Cấy chỉ căng da mặt có tốt không? (Cấy chỉ collagen)

Phương pháp cấy chỉ chữa viêm xoang có hiệu quả?

Cấy chỉ chữa thoát vị đĩa đệm – Ai nên áp dụng?

Cảnh giác! Tác dụng phụ của phương pháp cấy chỉ

Cấy chỉ chữa mất ngủ – Áp dụng đúng, ngủ ngon, sâu hơn

Cấy chỉ chữa hen suyễn (hen phế quản) và lưu ý

Cấy chỉ tơ tằm là gì? Tác dụng và ưu nhược điểm

Cấy chỉ chữa yếu sinh lý – Giải pháp cứu tinh cho nam giới

Cấy chỉ chữa yếu sinh lý là một giải pháp cứu tinh cho nam giới, phương pháp trị liệu này dựa trên nền tảng từ Đông y để tiến hành châm cứu. Bên cạnh chữa yếu sinh lý, phương pháp cấy chỉ này còn có tác dụng trong việc điều trị rối loạn chức năng sinh lý như xuất tinh sớm, liệt dương, di tinh.

Cấy chỉ chữa yếu sinh lý là gì?

Cấy chỉ chữa yếu sinh lý là phương pháp trị liệu bằng cách sử dụng một sợi chỉ tự tiêu có tên gọi là Catgut, sợi chỉ này là một loại collagen rất an toàn và hiệu quả có khả năng tự tiêu trong khoảng từ 20 – 25 ngày dùng để cấy vào huyệt đạo, giúp điều chỉnh khả năng sinh lý của phái mạnh.

Cấy chỉ chữa yếu sinh lý
Cấy chỉ chữa yếu sinh lý là phương pháp trị liệu bằng cách sử dụng một sợi chỉ tự tiêu cấy vào trong huyệt đạo

Đối với châm cứu thông thường, bác sĩ sẽ dùng kim châm vào huyệt đạo trong một thời gian ngắn rồi rút ra ngay, vì vậy chỉ có thể mang đến tác dụng nhất thời trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, với phương pháp cấy chỉ chữa yếu sinh lý này, sau khi kim được rút ra khỏi huyệt đạo thì phần chỉ collagen này sẽ được lưu lại. Sau khoảng từ 20 – 25 ngày phần chỉ này sẽ tự tiêu biến mang đến tác dụng huyệt đạo được kéo dài liên tục trong một thời gian dài và lâu hơn.

Mặc dù cấy chỉ chữa yếu sinh lý chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng mang đến hiệu quả rất lớn trong việc phục hồi được chức năng sinh lý và khả năng tình dục của nam giới, đồng thời giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục của các cặp đôi.

Quy trình thực hiện cấy chỉ chữa yếu sinh lý

Phương pháp cấy chỉ này chỉ là một thủ thuật nhỏ không gây ảnh hưởng gì nhiều đến sức khoẻ của người bệnh. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và chất lượng trong quá trình thực hiện này, các bác sĩ sẽ nhắc nhở bạn cần chú ý không sử dụng các chất kích thích, hạn chế uống rượu bia và kiêng quan hệ tình dục.

Quy trình thực hiện cấy chỉ chữa yếu sinh lý được thực hiện với các bước như sau:

  • Bước 1: Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khoẻ của nam giới bằng cách xem tại dương vật có mắc phải bệnh viêm nhiễm nào không, có đủ sức khoẻ thực hiện không. Sau đó sẽ thực hiện khám chuyên sâu để đo độ nhạy cảm với máy chuyên dụng để tư vấn số sợi chỉ cần cấy cho hợp lý.
  • Bước 2: Tiếp đến bác sĩ sẽ sát khuẩn vùng dương vật và tiến hành việc cấy chỉ tại bộ phận sinh dục. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê vùng dương vật và cấy chỉ bằng dụng cụ chuyên dụng để đảm bảo đúng vị trí đã được xác định.
  • Bước 3: Cuối cùng, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và băng lại vùng đã được cấy chỉ xong. Bệnh nhân sẽ được chỉ định nghỉ ngơi tại chỗ 30 phút để theo dõi thêm phản ứng tại vị trí cấy có ổn không, rồi sau đó bác sĩ sẽ hướng dẫn cách vệ sinh và chăm sóc sau khi thực hiện thủ thuật này.

Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp cấy chỉ chữa yếu sinh lý

Cấy chỉ chữa yếu sinh lý là phương pháp tiến hành thực hiện cấy chỉ vào các huyệt đạo tại vị trí của dương vật và các huyệt vị liên đến việc điều khiển khả năng sinh lý của nam giới. Mặc dù phương pháp này là sự kết hợp giữa Đông y và Tây y hiện đại nhưng nó cũng mang đến những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Cụ thể là:

Ưu điểm:

  • Phương pháp cấy chỉ này sử dụng công nghệ hiện đại và mang đến tác dụng trong việc làm giảm thiểu đau đớn và giúp cho nam giới nhanh chóng phục hồi chức năng vận động của các cơ quan sinh dục.
  • Phương pháp này có thể được áp dụng với hầu hết nam giới, kể cả những người gặp phải những biến chứng như tiểu tiện không tự chủ. bị teo cơ,…
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh lý có liên quan đến chức năng sinh lý đối với những người nhạy cảm ở bao quy đầu hay không thể kìm hãm được sự xuất tinh sớm.
  • Phương pháp này được đánh giá là an toàn và không để lại những biến chứng có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khoẻ. Vết thực hiện thủ thuật nhỏ cho nên sẽ không làm mất tính thẩm mỹ của dương vật.
  • Giúp kích thích tăng cường chuyển hoá lượng protein, hydratcarbon và khả năng chuyển hoá dinh dưỡng ở cơ giúp làm tăng sinh lưới mao mạch, cải thiện tuần hoàn máu và kích thích hệ miễn dịch.
  • Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, làm giảm bớt sự hưng phấn không kiểm soát được khi quan hệ.
  • Giúp nam giới duy trì sự kích thích và kéo dài thời gian quan hệ.
  • Nam giới sẽ lấy lại được phong độ và sự tự tin trong quan hệ tình dục.
  • Không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và không ảnh hưởng đến cương dương sinh lý.
Cấy chỉ chữa yếu sinh lý
Giúp nam giới duy trì sự kích thích và kéo dài thời gian quan hệ

Nhược điểm:

  • Do đây là phương pháp mới và chưa được phổ biến cho nên vẫn chưa có nhiều địa chỉ thực hiện cấy chỉ chữa yếu sinh lý.
  • Tuy đây chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng cũng đòi hỏi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao để thực hiện.
  • Để thực hiện thành công phương pháp này thì cần phải trang bị máy móc hiện đại để có thể xác định được những điểm nhạy cảm trên dương vật.

Những lưu ý sau khi cấy chỉ chữa yếu sinh lý

Sau khi cấy chỉ chữa yếu sinh lý, để giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi và hạn chế được những biến chứng xảy ra thì người bệnh cần phải lưu ý kỹ những vấn đề sau đây:

  • Hai ngày đầu sau khi cấy chỉ dương vật thì người bệnh không được làm việc quá nhiều hoặc những công việc nặng nhọc.
  • Thời gian cấy chỉ còn phụ thuộc vào nguyên nhân, tình trạng rối loạn chức năng sinh lý mà nam giới đang gặp phải. Thông thường thì nam giới sẽ trải qua 3 liệu trình điều trị hoặc hơn, và mỗi liệu trình sẽ cách nhau 15 ngày.
  • Không nên tắm rửa và không để chỗ đã được cấy chỉ tiếp xúc với nước ít nhất từ 6 – 8 tiếng sau khi thực hiện.
  • Không nên uống rượu bia và sử dụng các chất kích thích trước và sau khi cấy chỉ chữa yếu sinh lý.
  • Nếu cơ thể của bạn có hiện tượng sốt cao, tăng huyết áp hoặc bị dị ứng với chỉ sinh học thì nhanh chóng đến thông báo với bác sĩ chuyên khoa.
  • Không nên quan hệ sau khi thực hiện phương pháp này khoảng 1 tuần.
  • Nên đến tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ.
  • Tỷ lệ bệnh tái phát sau điều trị là rất hiếm xảy ra. Nếu có xảy ra thì chỉ rơi vào trường hợp tuổi đã cao kéo theo đó là sự thoái hoá, có sai sót trong quá trình sinh hoạt hoặc vận động quá sức.

Những biến chứng có thể xảy ra khi cấy chỉ chữa yếu sinh lý

Mặc dù phương pháp này được đánh giá an toàn và không xảy ra biến chứng, tuy nhiên nếu lựa chọn địa chỉ thực hiện cấy chỉ chữa yếu sinh lý tại những cơ sở, phòng khám kém chất lượng và trình độ chuyên môn của bác sĩ thấp thì người bệnh có thể gặp phải những biến chứng không mong muốn như:

  • Nhiễm trùng dương vật: Phương pháp này sẽ cấy chỉ collagen tự tiêu vào trong huyệt đạo, nếu như sợi chỉ hay phòng thực hiện thủ thuật không được vô trùng cẩn thận thì bệnh nhân sẽ có nguy cơ bị nhiễm trùng rất cao.
  • Nguy cơ chảy nhiều máu: Nếu bác sĩ không có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn vẫn còn thấp thì khi cấy chỉ vào mạch máu hoặc ở những vùng cơ mỏng sẽ có nguy cơ gây tụ máu.
  • Lây chéo bệnh: Cấy chỉ chữa yếu sinh lý là thủ thuật dùng kim châm vào cơ thể bệnh nhân, nếu để bất cẩn sử dụng chung kim cấy chỉ thì có thể dẫn đến nguy cơ lây chéo bệnh giữa các bệnh nhân vô cùng tai hại.
  • Bị say kim: Sau khi châm, người bệnh sẽ cảm thấy khó chịu, hoa mắt, buồn nôn, tay chân lạnh toát mồ hôi, bị truỵ tim hoặc ngất. Nguyên nhân có thể là do bác sĩ châm quá đau, chưa làm công tác tư tưởng trước hoặc do cơ thể bị suy nhược, yếu tim, bụng đói,…
Cấy chỉ chữa yếu sinh lý
Chọn lựa phòng khám thực hiện kém chất lượng có thể dẫn đến biến chứng không mong muốn xảy ra

Trên đây là những thông tin chia sẻ về cấy chỉ chữa yếu sinh lý – Giải pháp cứu tinh cho nam giới. Hy vọng qua bài viết này, nam giới sẽ nắm rõ được những vấn đề thực hiện thủ thuật chữa yếu sinh lý để có thể lựa chọn cơ sở phòng khám uy tín để chữa trị nhằm bảo vệ sức khoẻ cho bản thân.

Có thể bạn quan tâm: Bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý Nam giúp cải thiện phong độ

Cùng chuyên mục

Các địa chỉ cấy chỉ tốt nhất năm 2020

Cấy chỉ ở đâu tốt nhất? Uy tín, giá rẻ, tay nghề cao

Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, bệnh viện Y học cổ truyền thành phố Hồ Chí Minh là những địa chỉ cấy chỉ tốt...

cấy chỉ có đau không

Cấy chỉ có đau không? Triệu chứng sau khi cấy chỉ

Kỹ thuật cấy chỉ ra đời đã hỗ trợ tốt trong việc chữa trị các bệnh lý phức tạp và cải thiện sắc đẹp. Phương pháp này có gây đau...

Cấy chỉ chữa liệt dây thần kinh số 7

Cấy chỉ chữa liệt dây thần kinh số 7 – Sự thật cần biết

Cấy chỉ chữa liệt dây thần kinh số 7 phục hồi cơ mặt đang được nhiều người quan tâm. Khi sử dụng phương pháp này người bệnh không cần dùng...

Hải sản là một trong những thực phẩm nên kiêng sau khi cấy chỉ

Cấy chỉ kiêng ăn gì trước – trong – sau khi thực hiện?

Để phương pháp cấy chỉ mang lại tác dụng tốt, không gây biến chứng, bệnh nhân cần tránh sử dụng một số thực phẩm nhất định. Vậy cấy chỉ kiêng...

Cấy chỉ chữa thoái hóa đốt sống cổ – Thông tin cần biết

Phương pháp cấy chỉ chữa thoái hóa đốt sống cổ được giúp kiểm soát các triệu chứng đau nhức, sưng tấy, tê buốt,… do bệnh gây ra. Đây là một...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn