Khi nào nên phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng?

Cách khắc phục đau lưng do thoát vị đĩa đệm đơn giản

Tìm hiểu phương pháp châm cứu chữa thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm gây tê chân và cách khắc phục

Bị thoát vị đĩa đệm có nên đi bộ không? Lời khuyên từ bác sĩ

Bị thoát vị đĩa đệm có chơi thể thao được không?

Phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng tế bào gốc

Bệnh thoát vị đĩa đệm: Nguyên nhân, Triệu chứng, Cách điều trị

Thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ: Triệu chứng và cách điều trị

Phương pháp vật lý trị liệu thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn có hiệu quả không?

Phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn đang được rất nhiều người bệnh quan tâm bởi đây là cách chữa trị có chi phí thấp, an toàn và không để lại biến chứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn
Chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn giúp cải thiện các triệu chứng do bệnh gây ra.

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn – Hiệu quả bất ngờ

Diện chẩn là một trong những phương pháp đã được GS.TS. Bùi Quốc Châu nghiên cứu dựa trên tinh hoa y học cổ truyền phương Đông, có sự kết hợp với y học phương Tây. Cách chữa trị này được thực hiện bằng cách xem mặt để chẩn đoán bệnh dựa trên những huyệt vị tương ứng. Để thực hiện thành công phương pháp này, người thực hiện sẽ phải nắm vững các sơ đồ huyệt vị, phác đồ phản chiếu hệ thần kinh đa hệ của bệnh nhân.

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn là cách làm giúp tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, phục hồi chức năng, giảm đau đớn cho bệnh nhân, hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ, xương khớp. Đây là phương pháp mang lại hiệu quả điều trị khá cao, giúp người bệnh có thể an tâm trong việc điều trị các triệu chứng đau đớn, tê buốt, khó chịu do bệnh thoát vị đĩa đệm gây ra.

Bên cạnh đó, chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn còn có một số tác dụng vượt trội trong việc chữa trị bệnh như sau:

  • Hiệu quả điều trị sẽ được cảm nhận rõ rệt sau 1 tuần áp dụng phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn.
  • Người bệnh không cần phải sử dụng thuốc, không để lại biến chứng, không tác dụng phụ.
  • Mức chi phí điều trị thấp, an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân.
  • Giúp máu lưu thông dễ dàng, khai thông các huyệt bị tắc nghẽn, cân bằng cơ thể
  • Bệnh nhân dễ chịu, thoải mái hơn sau khi áp dụng cách chữa trị bệnh vô cùng đơn giản này.
  • Hỗ trợ đào thải các độc tố cơ thể và tác nhân gây hại nguy hiểm khác
  • Phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn còn giúp cải thiện tình trạng khó ngủ, bệnh xương khớp, rối loạn sinh lý nam,…

Mặc dù phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn mang lại hiệu quả vượt trội trong quá trình chữa trị bệnh. Tuy nhiên, hiệu quả điều trị còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như mức độ mắc bệnh, cơ địa, sức khỏe bệnh nhân,… Bên cạnh đó, không phải ai áp dụng cách chữa trị này cũng đạt hiệu quả như mong muốn. Chỉ những trường hợp người bệnh bị thoát vị đĩa đệm ở mức độ nhẹ mới có thể cải thiện được các triệu chứng bệnh.

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn – Lạ mà quen

Vào những năm 80 của thế kỷ XX, nhiều người đã biết đến phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn. Cách chữa trị này có thể chẩn đoán, điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm mà không cần phải sử dụng thuốc hoặc kim châm. Đây là điều được rất nhiều người bệnh quan tâm bởi phương pháp này không tác động không cần phải phẫu thuật hoặc can thiệp nhiều vào bên trong cơ thể người bệnh.

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn
Các huyệt chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn

Với phương pháp này, các huyệt đạo tương ứng trên khuôn mặt sẽ được xác định chính xác để có thể cải thiện các triệu chứng bệnh. Người thực hiện sẽ tìm hiểu bệnh lý và tiến hành diện chẩn chữa trị bệnh thông qua một số triệu chứng khó chịu đi kèm như đau thắt lưng, tê đau lan dọc vùng cổ vai gáy đến lưng, cánh tay, mông, hai chân,… Cơn đau khiến người bệnh vô cùng khó chịu, mệt mỏi.

Không giống như cách châm cứu chữa thoát vị đĩa đệm (sử dụng kim châm vào các huyệt đạo đã được xác định trên cơ thể con người), phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn sẽ sử dụng các que dò, búa gõ, cây lăn hoặc cây cào để tác động lên các huyệt đạo. Đây là cách giúp giảm các triệu chứng đau nhức, tắc nghẽn mạch máu, hỗ trợ điều trị các bệnh lý xương khớp rất tốt.

Rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh thoát vị đĩa đệm bất ngờ với cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn. Tuy nhiên, cách chữa trị này đã có từ lâu và được áp dụng cho đến ngày nay. Để điều trị bệnh thành công, người bệnh phải lựa chọn những địa điểm chữa trị uy tín, người thực hiện phải giàu kinh nghiệm, xác định chính xác các huyệt đạo và am hiểu cụ thể về vấn đề này.

Cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn

Hiện nay, phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Điều người bệnh quan tâm là cách chữa trị căn bệnh này bằng diện chẩn sẽ được thực hiện như thế nào. Áp dụng đúng quy trình các bước, các triệu chứng bệnh sẽ được cải thiện đáng kể. Dưới đây là cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn, bệnh nhân nên tìm hiểu.

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn
Chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn giúp kiểm soát các triệu chứng khó chịu của bệnh.

– Xác định chính xác các huyệt đạo và day ấn đúng các huyệt:

  • Bộ Thông tắc và Giãn cơ: Tiến hành day ấn vào các huyệt vị 0, 1, 41, 19, 16-, 61-, 275, 290
  • Bộ Thoáng vị đĩa đệm và Lưng: Day ấn vào các huyệt: 13-, 15-, 7-, 28, 103, 106, 207, 97, 73, 65, 284

– Những bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng L4 – S1 áp dụng day ấn các huyệt sau:

  • Trước hết, người thực hiện sẽ tiến hành hơ, lăn và bấm vào các huyệt vị trên vùng sống mũi của bệnh nhân.
  • Sau đó, thầy thuốc sẽ sử dụng các dụng cụ gõ, lăn trực tiếp lên vùng đốt sống lưng của người bệnh L4 – S1 để kích thích các huyệt đạo.
  • Cuối cùng, thầy thuốc sẽ áp dụng các động tác diện chẩn (bấm, day, cạo, hơ) vào một số huyệt đạo như 19, 8, 26, 34, 37, 87, 143. Song song với việc bấm những huyệt đạo này, người thực hiện sẽ tiến hành khai thông các sinh huyệt ở vùng sống mũi, trán, sống bàn chân.

Thông thường, sau khi thực hiện khoảng vài ngày đầu, bệnh nhân sẽ có dấu hiệu bị đau buốt hoặc ê ẩm. Khoảng thời gian sau, các triệu chứng bệnh sẽ được cải thiện đáng kể, người bệnh cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bệnh nhân nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi thực hiện.

Lưu ý chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn là phương pháp được nhiều người áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả như mong muốn, bệnh nhân cần phải kết hợp điều trị bệnh theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa và thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày để giúp bệnh nhanh chóng khỏi. Bên cạnh đó, khi tiến hành áp dụng cách diện chẩn, người bệnh cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây.

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn
Thực đơn hỗ trợ cho người bệnh bị thoát vị đĩa đệm
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn
  • Lựa chọn địa chỉ diện chẩn uy tín, an toàn, chất lượng, thầy thuốc có tay nghề cao
  • Phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn không phù hợp với những bệnh nhân mắc bệnh tim mạch, huyết áp
  • Hạn chế vận động mạnh, tránh gây tổn thương vùng cột sống lưng khiến bệnh chuyển biến nặng hơn
  • Không được ngồi quá lâu tại một chỗ gây áp lực lên vùng cột sống
  • Thường xuyên thay đổi tư thế để cải thiện các triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm
  • Áp dụng những bài tập thể dục nhẹ nhàng như đi bộ, bơi lội và không nên tập quá nhiều
  • Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung cho cơ thể các loại thực phẩm chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người như canxi, vitamin A, C, D, omega – 3,…
  • Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, ngủ đủ giấc, không được thức quá khuya
  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá
  • Lạc quan, vui vẻ, tránh lo lắng, căng thẳng quá mức gây ảnh hưởng đến quá trình điều trị bệnh
  • Trong quá trình áp dụng phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn, nếu có bất cứ vấn đề bất thường nào về sức khỏe, bệnh nhân nên thông báo ngay cho bác sĩ chuyên khoa được biết.
  • Ngưng thực hiện chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn nếu nhận thấy phương pháp này không hỗ trợ cải thiện bệnh hoặc giúp bệnh tình thuyên giảm
  • Thường xuyên đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe để biết được mức độ cải thiện bệnh khi thực hiện chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn
Chữa dứt điểm thoát vị đĩa đệm bằng liệu trình “TRONG UỐNG – NGOÀI CHÂM” tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Vận dụng nguyên lý y học cổ truyền, nhà thuốc Đỗ Minh đường đã ứng dụng thành công phương pháp điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp kết hợp uống thuốc và châm cứu. Liệu trình đã giúp hàng nghìn người “Đánh bay” chứng bệnh hiệu quả. Hành Trình Chú Đăng Thoát Cảnh Bại Liệt, Chiến thắng Thoát Vị Đĩa Đệm nhờ Đỗ Minh Đường

Trong đó yếu tố quyết định tới 70% hiệu quả của liệu trình là thuốc Nam Đỗ Minh Thoát Vị Thang có 150 năm tuổi. Bài thuốc tổng hòa 5 bài thuốc nhỏ có tác dụng tăng cường chính khí, khu phong, trừ thấp, tiêu viêm, giảm đau, cường gân, mạnh cốt, tăng cường sức khỏe tổng thể. 

Với thành phần bào chế 100% thảo dược tự nhiên, trong đó có tới 50 vị thuốc quý. Một số dược liệu có trong bài thuốc như Hy thiêm, Vương cốt đằng, Sài đất, Kim ngân cành, Phục linh,…. Đặc biệt, các vị thuốc được kết hợp theo tỷ lệ “Vàng”. Do vậy, Đỗ Minh Thoát Vị Thang đảm bảo hiệu quả an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh xương khớp. 

Hàng nghìn người đã điều trị thoát vị đĩa đệm thành công nhờ liệu trình tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Để là bệnh nhân may mắn tiếp theo hãy liên hệ ngay tới địa chỉ:

Cùng chuyên mục

9 cách chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà hiệu quả không dùng thuốc

Những cách chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà có thể cho hiệu quả tích cực đối với các trường hợp bị bệnh nhẹ. Thay vì sử dụng thuốc, người...

Bị thoát vị đĩa đệm có quan hệ được không?

Bị thoát vị đĩa đệm có quan hệ được không? Tư thế nào an toàn?

Khi bị thoát vị đĩa đệm nhiều người cảm thấy ái ngại trong vấn đề quan hệ tình dục, bởi người bệnh phải đối mặt với những cơn đau hoặc...

Chi phí phẫu thuật thoát vị đĩa đệm khoảng bao nhiêu tiền?

Chi phí phẫu thuật thoát vị đĩa đệm khoảng bao nhiêu tiền?

Thoát vị đĩa đệm điển hình với các triệu chứng đau nhức âm ỉ, kéo dài dai dẳng ở đốt sống cổ, thắt lưng, ảnh hưởng đến sinh hoạt, vận...

Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu? Chi phí bao nhiêu?

Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser là phương pháp sử dụng tia laser đốt một phần nhân nhầy nhằm giảm áp lực nội đĩa, giải phóng dây thần...

Bấm huyệt chữa thoát vị đĩa đệm có mang lại hiệu quả?

Bấm huyệt chữa thoát vị đĩa đệm có tác dụng thư giãn cơ, giảm đau, tê bì, ê nhức lưng, hỗ trợ phục hồi chức năng vận động và làm...

Bệnh thoát vị đĩa đệm: Nguyên nhân, Triệu chứng, Cách điều trị

Thoát vị đĩa đệm là tình trạng đĩa đệm bị thoái hóa, hư tổn, có dấu hiệu phình lồi và nứt rách bao xơ khiến nhân nhầy thoát vị ra...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn