Viêm xoang mũi dị ứng: Cách nhận biết & chữa trị

Các loại thuốc xịt điều trị viêm mũi dị ứng an toàn cho trẻ

Viêm mũi dị ứng mãn tính có nguy hiểm không? Điều trị thế nào?

7 cây thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng và cách sử dụng đúng

7+ Loại thuốc tây chữa viêm mũi dị ứng được bác sĩ chỉ định

Cách điều trị viêm mũi dị ứng nhanh chóng loại bỏ cảm giác khó chịu

Bài nam dược chữa viêm mũi dị ứng “kết tinh” từ 79 phương thuốc cổ

Mẹo chữa viêm mũi dị ứng bằng tỏi đơn giản không lo chi phí

Viêm mũi dị ứng ở trẻ sơ sinh: Những điều mẹ nên lưu ý

Hướng dẫn chữa viêm mũi dị ứng bằng nước muối đúng cách

Bài nam dược chữa viêm mũi dị ứng “kết tinh” từ 79 phương thuốc cổ

Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm mũi dị ứng của bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102 là kết quả của công trình nghiên cứu từ 79 bài thuốc cổ phương. So với các cách chữa bằng nam dược hiện nay, Tiêu xoang linh dược thang được đánh giá là phương pháp trị bệnh dứt điểm, hiệu quả và an toàn nhất.

Bài thuốc nam chắt lọc tinh hoa từ 79 phương thuốc cổ

Tinh hoa y học cổ truyền không chỉ gói gọn trong triết lý chữa bệnh m dương, Ngũ hành, Thiên nhân hợp nhất. Chính cách lựa chọn và phối hợp dược liệu đa dạng mới thể hiện được trình độ uyên bác của người thầy thuốc. Cũng vì lẽ đó mà một chứng bệnh phải có đến cả trăm phương thuốc chữa khác nhau.

Nam y không thiếu những bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng hay. Đánh giá về khả năng chữa bệnh của các bài thuốc cổ phương, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – Giám đốc chuyên môn bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102 cho biết:

Bác sĩ Lê Phương nói về giá trị của các phương thuốc cổ
Bác sĩ Lê Phương nói về giá trị của các phương thuốc cổ

“Các bài thuốc cổ phương chủ yếu nhìn vào triệu chứng lâm sàng để điều trị. Ví dụ: Người xưa thấy bị chảy dịch mũi nhiều thì dùng tân di, hoắc hương, kim ngân hoa tán thành bột mà uống…. Biết bệnh do phong hàn gây ra thì dùng các cây thuốc có khả năng khu phong, tán hàn.

Tuy chưa có tính toàn diện nhưng các bài thuốc này lại điều trị triệu chứng hoặc đi sâu vào một thể bệnh khá tốt. Một vài bài thuốc gia truyền có phép trị, cách kết hợp thảo dược khá sáng tạo.

Tôi có vài dịp đến các vùng cao, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, tiếp xúc và học hỏi được nhiều từ bài thuốc của họ. Điểm chung là người dân thường chữa bệnh theo cây thuốc bản địa, có gì dùng nấy nhưng lại cho hiệu quả đáng ngạc nhiên.

Tôi có đem một vài cây thuốc về nghiên cứu, tách chiết dược tính thì phát hiện chúng có thể ứng dụng chữa được nhiều bệnh. Nhưng đến nay, các cây thuốc này vẫn chưa được sử dụng đúng tầm”.

Sau nhiều năm sưu tầm và nghiên cứu các tài liệu y học, từ hàng trăm phương thuốc cổ, chắt lọc và cải tiến không ngừng, bác sĩ Lê Phương đã phát triển thành công bài thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng có tính toàn diện nhất. Bài thuốc được phát triển từ:

  • Nhóm các bài thuốc cổ: Sâm linh bạch truật tán, Thương nhĩ tử tán, Tân di tán, Ngọc bình phong tán, Quế chi thang, Tang cúc ẩm, Tiểu thanh long thang, Ma hoàng phụ tử tế tân thang, Tân di thanh phế thang, Cát căn thang, Tân di thanh phế ẩm…
  • Nhóm bài theo pháp trị: Phương kiện tỳ ích khí (Kiện tỳ thông khiếu thang), ôn dương ích khí (Ôn dương thông khiếu thang, Dương hòa thang), khu phong tán hàn (Đinh hương thị đế thang, Mẫn tỵ khang thủy tiễn, Hương hoa thang, Khiên chính tán)…

Ngoài ra, còn có các phương thuốc dân gian, bài thuốc dựa trên kinh nghiệm của y gia ngày xưa, chỉ biết về thành phần thuốc mà không có tên gọi cụ thể.

Giải pháp VÀNG trong điều trị DỨT ĐIỂM viêm mũi dị ứng

Tiêu Xoang Linh Dược Thang là bài thuốc mạnh từ nguyên lý điều trị, chuẩn từ thành phần dược liệu nên đem lại hiệu quả vượt trội trong chữa bệnh viêm mũi dị ứng.

Loại bỏ gốc bệnh, cải thiện cơ địa từ bên trong

Xét về nguồn gốc bệnh lý, YHCT cho rằng viêm mũi dị ứng là do cơ địa quá mẫn cảm với các dị nguyên từ môi trường. Đông y xếp viêm mũi dị ứng thuộc chứng Tỵ uyên, xảy ra khi chính khí hư tổn, vệ khí không đủ mạnh để chống lại các dị nguyên (nấm mốc, khói bụi, phấn hoa…).

Các tạng Thận, Tỳ, Phế phụ trách khí, thủy trong cơ thể bị suy yếu công năng sinh ra các chứng ngạt, tắc, ngứa mũi, chảy nhiều dịch, không ngửi được…

Do đó, trị viêm mũi dị ứng phải chú trọng bồi bổ thể trạng trước, cải thiện cơ địa mẫn cảm chứ không chỉ tập trung điều trị triệu chứng. Theo bác sĩ Lê Phương, nguyên tắc chữa viêm mũi dị ứng tối ưu nhất là BỔ CHÍNH – KHU TÀ:

Cơ chế điều trị tối ưu của Tiêu Xoang Linh Dược Thang
Cơ chế điều trị tối ưu của Tiêu Xoang Linh Dược Thang
  • Bồi bổ chính khí (tăng cường hệ miễn dịch) để cơ thể có khả năng phòng chống, đẩy lùi các dị nguyên gây bệnh.
  • Phục hồi tạng phủ đang suy yếu, lưu thông khí huyết và tăng cường chức năng của niêm mạc mũi, giúp triệu chứng bệnh biến mất.
  • Cải thiện cơ địa yếu kém, mẫn cảm giúp người bệnh nâng cao cơ chế chữa bệnh tự nhiên, tự phòng chống bệnh của cơ thể.

Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang sử dụng nhiều thảo dược bổ dưỡng như hoàng cầm, bạch truật, tang ký sinh, kỷ tử, thục địa… để điều dưỡng toàn cơ thể. Đồng thời sử dụng các vị thuốc giúp giảm đau, tăng cường khí huyết, khai thông mũi như tang diệp, tế tân, bạch chỉ, xuyên khung, hoắc hương, cát cánh…

XEM CHI TIẾT: Giải mã công dụng những thiên dược quý trong bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Các thành phần nổi bật trong bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Các thành phần nổi bật trong bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Có thể thấy, đây là bài thuốc sở hữu một cơ chế điều trị mang nhiều lợi ích cho người bệnh. Bài thuốc đề cao khả năng tự khôi phục và tái tạo của cơ thể con người. Điều trị từ gốc đến ngọn nhưng tiến xa hơn là nâng cao thể trạng để dự phòng bệnh trở lại.

Liệu trình điều trị chuyên sâu, toàn diện

Với công dụng vượt trội, đội ngũ chuyên gia Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102 đã lấy Tiêu xoang linh dược thang làm “nền tảng” để xây dựng phác đồ chữa viêm mũi dị ứng tại bệnh viện hiện nay.

Theo bác sĩ Lê Phương: “Qua nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng điều trị, chúng tôi nhận thấy việc xây dựng phác đồ cụ thể sẽ giúp người bệnh hình dung rõ ràng hơn về tiến trình chữa trị.

Người bệnh sẽ hiểu được bài thuốc tác động vào cơ thể như thế nào, sau mỗi giai đoạn sẽ đạt được kết quả gì. Từ đó, bệnh nhân cũng an tâm và tin tưởng hơn vào phương pháp chữa, theo liệu trình điều trị đến cuối cùng và đạt được kết quả tích cực nhất. Đặc biệt với những bệnh lý có tính chất dai dẳng và cần điều trị dài lâu như viêm mũi dị ứng thì điều này càng cần thiết”.

Tuân thủ theo nguyên tắc điều trị cơ bản của bài thuốc và cải tiến chuyên sâu về thành phần thảo dược, phác đồ chữa viêm mũi dị ứng bằng Tiêu xoang linh dược thang được xây dựng gồm 3 giai đoạn:

Liệu trình chữa viêm mũi Quân dân 102
Liệu trình chữa viêm mũi Quân dân 102
  • Giai đoạn Giải quyết triệu chứng

Giai đoạn giải quyết triệu chứng ứng dụng nguyên tắc điều trị khu phong tán hàn, chống dị ứng của Tiêu xoang linh dược thang. Người bệnh sẽ được sử dụng bài thuốc được bào chế từ các thảo dược được mệnh danh là “kháng sinh kháng histamin tự nhiên”. Sự phối hợp của các thảo dược có tính “tấn công” mạnh sẽ giúp cơ thể thải độc tốt, giảm nhanh chóng tình trạng hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, tắc ngạt…

Bác sĩ Lê Phương cũng cho biết phác đồ chữa viêm mũi Quân dân 102 luôn đáp ứng giải quyết nhanh chóng các triệu chứng lâm sàng cho người bệnh. Ngay cả trong trường hợp người bệnh quá yếu và không thể dùng bài thuốc điều trị triệu chứng ở giai đoạn đầu. Bởi đội ngũ chuyên gia đã nghiên cứu và hoàn thiện các chế phẩm tác động tại chỗ an toàn khác như thuốc xịt mũi thảo dược, cao giải độc chống viêm… và mọi người bệnh đều có thể sử dụng.

  • Giai đoạn Xử lý gốc bệnh

Đây là giai đoạn quan trọng nhất trong liệu trình điều trị viêm mũi dị ứng. Bởi người bệnh cần cải thiện cơ địa, phục hồi công năng của các tạng phế – tỳ, đào thải các dị nguyên gây bệnh ra khỏi cơ thể. Tiêu xoang linh dược thang trong giai đoạn này hoạt động dưới nguyên tắc bổ phế, kiện tỳ kết hợp tiêu viêm tiêu độc.

Hai quá trình “bồi bổ” và “tấn công” diễn ra cùng lúc nhằm giải quyết viêm mũi từ gốc bệnh ngọn, xử lý bệnh triệt để. Cũng vì thế mà thành phần của bài thuốc trong giai đoạn này hầu hết là thảo dược quy kinh Phế, Tỳ với công dụng chủ yếu là tán hàn, ôn phế, thông khiếu, giảm đau, hoá đàm ẩm.

  • Giai đoạn Ngăn ngừa tái phát

Viêm mũi dị ứng dễ tái phát là do vệ khí suy yếu và không đủ sức chống lại sự tấn công của các dị nguyên ngoài môi trường. Do đó, người bệnh cần chú trọng nhiều vào việc tăng cường chức năng của hệ hô hấp và nâng cao hệ miễn dịch. Một hệ hô hấp và hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ giúp ngăn chặn các dị nguyên ngay từ đầu và giảm khả năng hình thành phản ứng dị ứng.

Thành phần của Tiêu xoang linh dược thang trong giai đoạn này là 100% vị thuốc bổ dưỡng, lợi máu, an ngũ tạng, thúc đẩy hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả. Việc sử dụng nhiều vị thuốc bổ cũng bồi bổ cơ thể và phòng chống nhiều bệnh lý khác ngoài viêm mũi.

Các giai đoạn trong phác đồ điều trị viêm mũi dị ứng không thực hiện tuần tự từ điều trị triệu chứng đến điều trị dự phòng mà được ứng dụng linh hoạt theo cơ địa của người bệnh. Lý giải về điều này, bác sĩ Lê Phương cho biết:

“Không một nguyên tắc điều trị nào có thể phù hợp với tất cả mọi bệnh nhân. Bởi mỗi người có cơ địa riêng biệt và khả năng hấp thụ thuốc khác nhau.

Vì vậy, chúng tôi luôn đề cao tính “cá nhân hóa” trong điều trị bệnh, đặc biệt là với bệnh lý phụ thuộc vào cơ địa như viêm mũi dị ứng. Mỗi người bệnh sẽ có liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng bệnh. Sau mỗi giai đoạn, chúng tôi cũng đánh giá khả năng tương tác thuốc và kết quả điều trị đạt được để từ đó đưa ra những điều chỉnh hợp lý hơn”.

Để hỗ trợ các bác sĩ nắm bắt chính xác thể trạng, mức độ bệnh của mỗi cá nhân, từ đó đưa ra phác đồ điều trị chuẩn xác, Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102 đã quyết định ứng dụng phương pháp Đông Y có biện chứng vào quy trình khám, chữa bệnh. Với phương pháp này, người bệnh sẽ được thăm khám theo hình thức kết hợp Đông – Tây Y (bắt mạch, nội soi, xét nghiệm,…).

>>> TÌM HIỂU THÊM VỀ PHƯƠNG PHÁP ĐÔNG Y CÓ BIỆN CHỨNG QUA PHÓNG SỰ CỦA VTV2

100% nam dược sạch, đã được kiểm nghiệm, an toàn với mọi đối tượng

Tiêu Xoang Linh Dược Thang sử dụng 100% nam dược làm thành phần chủ trị. Theo bác sĩ Lê Phương: “Nguồn dược liệu sạch ngày càng trở nên khan hiếm và nhiều cây thuốc quý ở nước ta cũng đang dần mai một. Vì vậy, bệnh viện chúng tôi đã tự phát triển các vườn dược liệu sạch và chuyển sang sử dụng chủ yếu cây thuốc nam để điều trị bệnh”.

Việc sử dụng cây thuốc nam mang lại rất nhiều lợi ích:

  • Tận dụng được nguồn thuốc quý sẵn có của nước ta.
  • Chủ động hơn trong quá trình nghiên cứu bài thuốc mới cũng như điều trị cho bệnh nhân.
  • Chủ động kiểm soát được chất lượng thuốc và hiệu quả điều trị bệnh
  • Tránh tình trạng nhập phải thuốc bên ngoài kém chất lượng. Dược chất của thuốc không đảm bảo, nhiều độc tính gây hại cho sức khỏe người bệnh.

Thành phần của Tiêu Xoang Linh Dược Thang cũng được thu hái từ chính vườn biệt dược đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Trung tâm. Mỗi địa phương sẽ tập trung nhân giống các loại thảo dược phù hợp với vùng đất nhất.

Chẳng hạn như tang diệp, tang ký sinh được lấy từ vườn thuốc ở Phú Thọ, hoắc hương được trồng ở Hưng Yên, bồ công anh phát triển ở vườn dược liệu Hòa Bình…

Vườn thảo dược đạt chuẩn GACP - WHO của bệnh viện Quân dân 102
Vườn thảo dược đạt chuẩn GACP – WHO của bệnh viện Quân dân 102

Cũng nhờ được trồng ở nơi có khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp nên cây thuốc cho dược tính cao trong chữa bệnh. Dược chất không những là tốt nhất mà các độc tính tự nhiên còn giảm xuống đáng kể.

Từ quá trình trồng, thu hái, sơ chế, bảo quản đều được thực hiện theo quy trình khép kín, đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Trước khi ứng dụng bài thuốc trong điều trị bệnh, bệnh viện đã tiến hành kiểm nghiệm độc tính, khả năng tương tác của các thảo dược tại Trung tâm Phòng chống độc của Học viện Quân y để đảm bảo an toàn tốt nhất cho người bệnh.

Không gây tác dụng phụ, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh

Tiêu Xoang Linh Dược Thang được dùng để chữa viêm mũi dị ứng cho nhiều đối tượng. Nhất là trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, đang cho con bú, người già… Những người có cơ địa đặc biệt mẫn cảm, dễ mắc bệnh nhưng khó tìm được phương pháp chữa bệnh phù hợp và đảm bảo không gây tác dụng phụ.

Tính an toàn của bài thuốc được thể hiện từ cơ chế điều trị chú trọng dưỡng sinh, thành phần không có độc tính. Cho đến khả năng điều trị linh hoạt trên từng cơ địa.

Bài thuốc đặc biệt ở chỗ có thể điều trị các bệnh có cùng căn nguyên là chính khí hư, ngoại tà (phong, hàn, thấp) xâm nhập làm tổn thương đến Thận, Tỳ. Chẳng hạn như bệnh viêm xoang cũng thuộc chứng Tỵ uyên do Thận, Tỳ suy yếu.

Ngoài ra, bài thuốc còn có khả năng phối hợp điều trị với nhiều căn bệnh khác. Bệnh nhân bị viêm mũi dị ứng nhưng có đau dạ dày hoặc đang bị viêm họng… bác sĩ sẽ gia giảm, điều chỉnh dược liệu để hỗ trợ chữa trị cùng lúc. Sự phối hợp linh hoạt này đảm bảo không gây tác dụng phụ, giúp người bệnh tương tác với thuốc tốt và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe.

XEM THÊM: Liệu trình điều trị viêm mũi Quân Dân 102 dùng cho những đối tượng nào? Chi phí điều trị bao nhiêu?

Giới chuyên môn đánh giá cao, hơn 70.000 người bệnh tin dùng Tiêu xoang linh dược thang

Tiêu Xoang Linh Dược Thang là kết quả của công trình “Nghiên cứu bài thuốc y học cổ truyền điều trị viêm mũi xoang dị ứng”. Ngay từ trong quá trình ấp ủ, bài thuốc đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều chuyên gia. Bởi bác sĩ Lê Phương, tác giả chính của bài thuốc là một Thầy thuốc Ưu tú, giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực YHCT.

Theo bác sĩ Lê Hữu Tuấn, nguyên PGĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương:

Bác sĩ Tuấn chia sẻ về Giải pháp chữa viêm xoang viêm mũi Quân dân 102
Bác sĩ Tuấn chia sẻ về Giải pháp chữa viêm xoang viêm mũi Quân dân 102

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương cũng nhận định:

“Cái hay của bài thuốc là giúp triệt tiêu viêm nhiễm đồng thời cân bằng âm dương. Nhờ vậy sức đề kháng của cơ thể được cải thiện, nâng cao cơ chế tự chữa bệnh và phòng tái phát của cơ thể con người. Bài thuốc đã thể hiện đúng tinh thần của Đông y là chữa bệnh tự nhiên nhất”.

Không chỉ nhận được lời khen ngợi từ giới chuyên môn, hiệu quả của Tiêu Xoang Linh Dược Thang còn được kiểm chứng bởi chính người bệnh. Trước khi đưa vào ứng dụng rộng rãi, bài thuốc đã được thử nghiệm trong một nghiên cứu có sự tham gia của hơn 200 bệnh nhân và đạt được kết quả vượt ngoài sự mong đợi:

  • 163 người khỏi bệnh sau khi sử dụng thuốc từ 2-3 tháng, chiếm tỷ lệ khoảng 88%.
  • 28 bệnh nhân khỏi bệnh sau 4 tháng điều trị, chiếm tỷ lệ khoảng 14%.
  • 9 người chưa đạt được hiệu quả điều trị, chiếm tỷ lệ 4,5%.

Tính đến nay, bài thuốc đã được hơn 70.000 người tin dùng, nhận về vô vàn phản hồi tích cực từ phía người bệnh. Trên các diễn đàn y khoa, hội nhóm về sức khỏe, nhiều người đã chia sẻ về hành trình chữa viêm mũi dị ứng thành công bằng Tiêu Xoang Linh Dược Thang.

Đánh giá của người bệnh về bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Đánh giá của người bệnh về bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Người bệnh chia sẻ bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang trên mạng xã hội
Người bệnh chia sẻ bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang trên mạng xã hội

Tiêu Xoang Linh Dược Thang thực sự là giải pháp điều trị viêm mũi dị ứng tối ưu cho MỌI ĐỐI TƯỢNG, từ trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, sau sinh cho đến những người có hệ miễn dịch yếu, đã mắc bệnh lâu năm, từng điều trị bằng nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả.

Nếu người bệnh chưa tìm được hướng điều trị phù hợp, mong muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc, hãy liên hệ:

BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG QUÂN DÂN 102

CLICK NGAY NHẬN TƯ VẤN TỪ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Bình luận (55)

  1. Tuấn Con says: Trả lời

    Viêm mũi dị ứng từ bé, kiểu di truyền theo gen gia đình uống thuốc này có chữa khỏi hẳn được không. Tôi uống rất nhiều loại thuốc rồi nhưng không thấy khỏi hẳn, chỉ được thời gian ngắn lại tái lại như bình thường nên muốn tìm thuốc chữa ổn hẳn

    1. Nguyễn Đức Cường says: Trả lời

      Chữa được bác ạ, tôi cũng bị từ ông bô viêm xoang nên bị viêm mũi dị ứng cũng hơn chục năm nay, thời gian mới thì cứ đến mùa đông bị chảy nước mũi, dịch mũi trong như nước mưa ấy nhỏ tong tong ra ngoài, ngày thì thế đêm thì ngạt mũi, mồm miệng há hớp ra để thở, nên vừa viêm mũi lại vừa viêm họng. Ngày ấy bé thầy bu cũng đưa đi khám nhiều chỗ để chữa vì sợ để viêm xoang nhưng chả hết, dần dà từ bị mỗi mùa đông chuyển sang bị quanh năm, cứ gặp hơi lạnh hay hoa hoét gì hắt hơi chảy mũi bất kể ngày nào. Tôi cũng lên mạng tìm thấy nhiều chỗ chữa, nói thì hay mà uống thuốc chả ra gì. Biết thuốc này là có ông bạn nhậu giới thiệu, ông ấy chữa xương khớp ở đây khỏi hẳn rồi, nghe kể chuyện bảo viêm mũi thế ông bốc máy gọi điện cho bác sỹ Đăng chữa cho ông ấy hỏi có kê đơn được không, bác sỹ bảo tới khám kê đơn, chữa được nên hắn cho địa chỉ đến. Đến khám thì cũng bắt mạch hỏi bệnh thông thường, soi mũi họng kê đơn thuốc uống, xịt mũi về dùng. Được hơn tháng thấy đỡ tầm 40%, bác sỹ cũng nói do uống nhiều thuốc, bệnh lâu nên giai đoạn đầu chủ yếu giải độc cơ thể, nâng cao tiêu hóa trước. Nhờ bác sỹ giải thích rõ ràng với có lão bạn chữa đấy rồi cũng bảo thời gian đầu lão cải biến cũng chậm nhưng những tháng sau ngon hơn nhiều nên tiếp tục uống thuốc. Công nhận đúng thật, uống sang tháng thứ 3 gần như không còn triệu chứng gì, chỉ thay đổi thời tiết hơi hắt hơi ít ít. Uống hết 3 tháng dừng thuốc xem có tái lại không, đến hiện giờ là gần 1 năm, qua mùa đông mùa mưa các loại không vấn đề gì. Bác chắc cũng na ná tôi, cứ đến khám lấy thuốc, có bệnh thì vái tứ phương thôi, biết đâu lại hợp thuốc hợp thầy

      1. Mai Hoa says:

        Anh ơi anh có lưu số điện thoại hay địa chỉ của bác sỹ chữa cho anh không gửi cho em xin với ạ, em cũng đang muốn chữa viêm mũi dị ứng này

      2. Nguyễn Đức Cường says:

        Bác sỹ Phùng Hải Đăng, cũng của Trung tâm thừa kế đông y này, số điện thoại tôi vẫn lưu lại chứ, để khi cần còn hỏi bác sỹ thêm, số đây 0903489855, địa chỉ trên bài viết này họ cũng có viết đấy :Tầng 3, số 91 Nguyễn Xiển, P Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

    2. Ngọc Ánh says: Trả lời

      Thuốc Tiêu xoang này chữa viêm mũi xoang tốt mà, mẹ mình cũng viêm mũi xoang uống thuốc này gần 3 tháng khỏi rồi, lên mạng họ cũng khen nhiều lắm
      http://www.chuaviemxoangmui.net/bai-thuoc-chua-viem-mui-di-ung-cua-trung-tam-dong-y-viet-nam.html

    3. Quảng Quỳnh says: Trả lời

      Mọi người cho em xin thời gian làm việc khám bệnh của cơ sở với, có địa chỉ nào ở Quảng Ninh không nhờ, đỡ phải đi xa

      1. Tống Giang says:

        Không có cái nào ở Quảng Ninh đâu, chịu khó bắt xe ra Hà Nội mà khám, mất buổi thôi không lâu, thời gian làm việc sáng từ 8-12h, chiều 1h-5h, tất cả các ngày luôn, đi xa thế thì nên gọi hẹn lịch khám với bác sỹ trước cho chủ động, còn bận quá thì cứ gọi cho bác sĩ tư vấn trực tuyến cho

  2. Đỗ Hoài says: Trả lời

    Thuốc Tiêu xoang này cụ thể là như thế nào vậy ạ, thuốc uống hay thuốc gì, về phải tự nấu như thuốc bắc hay có dạng viên

    1. QuỳnhAnh says: Trả lời

      Thuốc có uống, xịt mũi, xông mũi, tùy theo bệnh của cô như nào bác sỹ kê đơn thuốc cho phối hợp các loại. Thuốc uống thì là thuốc thang, tự sắc ở nhà, nếu cô ở gần thì thuê sắc thành túi nước ấy, ngày uống 2 túi, công thuê sắc tháng có 300k thôi, tự nấu là 3 ngày 1 lần, mỗi lần 3 tiếng

      1. Bùi Anna says:

        Ồi thuốc sắc nghe bất khả thi thật sự đấy, mà lại đun tận 3 tiếng chắc chả có thời gian dùng, cứ nghĩ có thuốc viên thì tiện, mang đi mang lại còn thuốc sắc khó thật

      2. Phạm Thị Minh Phương says:

        Chữa bệnh mình phải cố gắng khắc phục thôi, cơ mà trung tâm có thuốc viên ý, là thuốc thang của mềnh, bác sĩ kê đơn sau bốc thuốc đi sắc, đun đặc lại thành cao, chia nhỏ ra thành từng viên, uống hòa tan với nước nóng, hoặc không cắt nhỏ ra uống như thuốc tây viên thường thôi cũng được

      3. Võ Đức Kiên says:

        Vậy ngon, thế tiền thuốc bán như nào, chắc thuốc đông y thì phải uống vài tháng đấy nhỉ, tiền có cao không để chuẩn bị nữa

      4. Trịnh Tuyết says:

        Hơn 2 củ/ tháng, giá tiền không cao cũng không thấp, uống thuốc khoảng 2,3 tháng thôi, bị nặng tiêu hóa kém thì có thể lâu hơn tí

      5. Hạnh Minna says:

        Bonus thêm xíu thông tin là lấy 2 tháng hoặc 3 tháng thuốc luôn được giảm bớt tiền thuốc ạ, lấy 2 tháng giảm 10%, 3 tháng giảm 15%. Em thấy mua như vậy khá tiết kiệm, dù sao cũng phải uống ngần đó thời gian, đặt tiền luôn lấy thuốc giảm được thêm hơn 1 triệu nữa

  3. Bằng Lăng Tím says: Trả lời

    Bé 8 tuổi uống thuốc này trị viêm mũi dị ứng có được không hả các mẹ, cu nhà em hay bị hắt hơi chảy nước mũi, thi thoảng còn hay bị sốt nữa, dùng nhiều thuốc tây con không hết, nên muốn cho thử dùng đông y xem sao

    1. Vũ Nhung says: Trả lời

      Ổn mom nhé, bé nhà mình nhỏ hơn cơ, mới 6 uổi cũng đã bị bệnh rồi em cho con uống thuốc hơn 1 tháng thấy tiến triển khá tốt, gửi cho mom số điện thoại bác sỹ Lê Phương nhé, gọi điện nhờ bác tư vấn kê đơn ạ 0963752862

    2. Nguyễn Minh Trí says: Trả lời

      Không cần đến tận nơi khám mà gọi điện thoại vậy cũng được à, thế kê thuốc có chuẩn không

      1. Phan Duy VTK says:

        Sao đâu, nhà tui ngay Hà Nội cũng mà bận cũng chả tới được vẫn gọi điện thoại thôi. Mình đi khám cũng nhiều rồi, bệnh sao rõ quá mà, cứ gọi điện kể bệnh cụ thể với bác sỹ. Mà các bác khám bệnh mấy chục năm, kinh nghiệm nhiều chẩn đoán bệnh qua triệu chứng tốt mà. Với cả trong thời gian điều trị có gì không hiểu gọi điện cho bác sỹ các bác vẫn tư vấn nhiệt tình

      2. Huỳnh Trân says:

        Bác sỹ Lê Phương có khám bệnh trong Sài Gòn hông mấy chế, trên chỉ ghi 2 cơ sở mà tui ở Sài Gòn, không biết bác sỹ khám ở cơ sở nào

      3. Tèo says:

        cô bác sĩ Phương chỉ khám ở Hà Nội thôi nàng ạ, ở trong này là cô bác sĩ Thụy khám kê đơn nè, đơn kê cũng hay mà bệnh khỏi tốt lắm. Cô cũng quan tâm, thường xuyên gọi điện hỏi han mình lắm đó, tui uống thuốc 3 tháng khỏi rồi nè

  4. Luyên Nguyễn says: Trả lời

    Cháu bị viêm mũi dị ứng sau khi mang bầu bé thứ 2, triệu chứng hiện tại là ngạt mũi nhiều, nước mũi chảy xuống họng, đau họng, rát họng, số điện thoại cháu là 0374026***

  5. Cá ngừ đại dương says: Trả lời

    Bị viêm mũi dị ứng này thì cần kiêng khem những gì thế cả nhà ơi

    1. Thúy Quỳnh says: Trả lời

      Kiêng bia rượu, hải sản, đồ ăn tanh lạnh, đồ dễ dị ứng như da gà, măng…, có tí xíu thế thôi

    2. Sóc Trăng BiBi says: Trả lời

      Thấy trên mạng họ bảo kiêng cả sữa, chạch lươn nữa cơ, thế tính ra bị cái này kiêng nhiều thứ phết đấy chứ, thế uống thuốc mình cũng vẫn phải kiêng à

      1. Doãn Thị Lương says:

        Có chứ, thuốc thì cũng phải kiêng khem cẩn thận mới nhanh khỏi, chứ ăn bậy bạ vô tội vạ thì khỏi bệnh sao. Nhưng mà mấy cái này nhìn chung là cũng chỉ tương đối thôi, không nhất thiết kiêng hết không ăn. Gửi thuốc bác sỹ gửi hướng dẫn hết mà, yên tâm đi

  6. Việt Nguyễn says: Trả lời

    Viêm mũi dị ứng + dị ứng thời tiết + không uống được bia rượu nước có ga đây. Thề dị ứng khổ lắm ấy. Cứ trở trời hoặc sắp mưa phát là hắt hơi sổ mũi, phải nói là hắt hơi không ngừng được, chảy cả nước mắt xong nổi mẩn khắp người. Cứ hễ hôm nào thấy người nổi dị ứng là biết hôm ấy trời mưa, chính xác còn hơn cả dự báo thời tiết, đùa thôi, có bác nào chữa viêm mũi dị ứng ở Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng đông y Việt Nam chưa ạ, thấy nhiều người khen lắm, mình đang định đến đấy khám, bác nào có thông tin gì chia sẻ đê

    1. Dì bảy says: Trả lời

      Nhà cũng có đứa em bị viêm mũi dị ứng mà chẳng biết tìm các nào giúp nó. Sáng ra cứ chảy nước nước mắt tùm lum, mũi khi nào cũng đỏ như quả cà chua nhìn thương lắm, nó bảo mũi ngạt nhỏ thuốc nhỏ mũi nhiều mũi mất cả mùi luôn rồi

    2. Luca Nguyễn says: Trả lời

      Bạn thử tìm hiểu theo phương pháp đông y của Trung tâm Thừa kế trong bài viết ấy, vì mình thấy những bệnh viêm xoang viêm mũi dị ứng điều trị theo đông y hay hơn đó, mình thì chưa chữa nhưng bà chị dâu mình chữa ở đó khen lắm á, như mấy bệnh này nên kiên trì điều trị.

    3. Gia Hoà says: Trả lời

      Mình thấy theo đông y được mà, như tiêu xoang linh dược thang rất tốt nha. Chị mình bị viêm mũi lúc nào cũng ôm cuộn giấy bên người đó, bà ấy thở bằng mồm không à. Nhưng tìm đọc nhiều trên mạng biết trung tâm Đông y thì qua khám và lấy thuốc đâu 3 tuần thì thấy đỡ thở bằng mũi rồi. 2 tháng sau đêm nghe bảo không nghẹt mũi nữa ấy, trộm vía thấy bà ấy sức khỏe tốt hẳn đó, bà ấy sướng quá đi đâu cũng khoe

    4. Vũ Hy says: Trả lời

      Bạn thử tìm hiểu bài viết này tìm hiểu về tiêu xoang linh được thang nè mình thấy điều trị viêm mũi hay lắm đó
      https://www.dongyvietnam.org/bai-thuoc/tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang-viem-mui-di-ung

  7. Xu An says: Trả lời

    Viêm mũi dị ứng nếu thay đổi môi trường sống liệu có khả quan không nhỉ vì tôi ngại uống thuốc lắm

    1. Ngạn Ngạn Nhi says: Trả lời

      Có thay đổi môi trường cũng vậy thôi à vì viêm mũi dị ứng do rất nhiều yếu tố làm sao mà biết cho hết được chứ, mà dị ứng cũng do cơ địa nữa. Sống chung với lũ thôi

    2. Mạnh says: Trả lời

      Mình đi du học hay làm việc nước ngoài ý, đi chung với bọn bạn có mấy đứa ở nhà thì dị ứng như điên, bay đi phát giờ không biết dị ứng là gì luôn

    3. Hoàng Phi Hải says: Trả lời

      Như tui đây có lần về HN là chịu trận ngay mùa lạnh luôn. Khổ muốn xỉu mà không biết làm cách nào may mà được người quen đưa qua gặp bác Lê Phương đó. Bác cho thuốc về 1 tháng mà đỡ đâu đầu với chảy mũi lắm thế là, thế là về Huế bác lại gửi thêm thuốc ra cho. Bác nhiệt tình lại tận tâm vô cùng ấy

    4. Xu An says: Trả lời

      Vậy là gửi thuốc về tận nhà được à mình cứ nghĩ như viện tới tái khám mới được lấy thuốc chứ. Vậy thì tiện hơn nếu mình bận vẫn có thể lấy thuốc rồi

    5. Hoàng Phi Hải says: Trả lời

      Trung tâm đông y dịch vụ mình cảm nhận là tốt lắm đó, vì bác sĩ cũng quan tâm đến bệnh nhân trong quá trình điều trị cũng như sau điều trị nữa. Thuốc gửi cũng nhanh nên mình ưng lắm giới thiệu cho mấy người điều trị rồi

  8. Hoàng Lê Văn says: Trả lời

    Tớ cũng bị dị ứng mũi từ nhỏ. Chữa bao cách từ đông sang Tây cũng không khỏi. Hồi cuối cấp 2 tớ ngồi với bạn cũng bị viêm mũi xong ngăn bàn 2 đứa chỉ toàn giấy xì mũi. Sau này cả hai đứa bị xoang luôn, bạn kia đi mổ mũi, tớ cũng định đi mà hôm đến bệnh viện thăm nó thấy mổ sợ quá nên thôi

    1. Vũ Hoàng Anh says: Trả lời

      Nghe thấy mổ là sợ rồi, mà mình thấy mổ xoang cũng không phải là hết hẳn có thể tái phát luôn. Tới chừng tái phát thì có khi còn nặng hơn ấy

    2. Phạm Lá says: Trả lời

      Mình cũng được chỉ định mổ nè mà sợ quá mọi người, với lại mình cũng thấy chi phí gần 20tr quá lớn so với khả năng tài chính nên ái ngại lắm, không biết còn cách nào khác không

    3. Tài máy lạnh says: Trả lời

      Bạn thử tham khảo tiêu xoang linh dược thang xem, mình đợt trước sắp thi đại học căng thẳng quá không giữ sức khoẻ kĩ thế là xoang hành, viêm mũi cũng không tha nên không cách nào tập trung học được hết. Nhưng không mổ được vì phải thi nên mình nghe lời mẹ điều trị đông y. Tuy mấy tuần đầu thuốc chậm tác dụng nên vất vả chung nhưng triệu chứng nó giảm từ từ mọi người. Mình học bài không thấy đau đầu nữa và trong suốt quá trình ôn thi thì mình cũng đỡ bệnh luôn.

    4. Hải Trần says: Trả lời

      Vậy bạn điều trị 1 tháng hết bao nhiêu mà thuốc có khó uống không bạn. Uống vô có thấy khó chịu trong người không

    5. Tài máy lạnh says: Trả lời

      Mình lấy 1 tháng thuốc có hơn triệu à. Thuốc dạng viên nên dễ uống cũng tiện mang đi, nói chung là không ngại gì cả, chịu khó cầm đi để uống là được, mà thuốc này tốt thật, mình uống 2 tháng mà khỏi luôn rồi, gọi điện cho bác sĩ mình lấy thêm tháng nữa uống cho khỏi tiệt luôn, giờ hơn 1 năm rồi mùa mưa, mùa lạnh vẫn ngon

  9. Bánh đa Hải Phòng says: Trả lời

    Không biết bệnh này có di truyền không mọi người nhỉ. Trong nhà mẹ mình bị, chị gái mình bị, mình cũng thỉnh thoảng nhưng không nặng lắm mà mình sắp phải làm việc trong môi trường nhiều bụi vải nên hơi lo, sợ bệnh nặng thêm thì khổ lắm, nhìn mẹ với chị mình thấy khổ ghê cơ, trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y chữa xoang có tốt không nhỉ để ba mẹ con mình đến chữa luôn

    1. Hoài Thu says: Trả lời

      Trước giờ chưa bị thì có thể phát lên bất cứ lúc nào nếu gặp tác nhân kích thích đó. Vì cái này đúng thật có di truyền đó bạn, bạn cũng thấy trong gia đình bạn rồi còn gì, đi chữa luôn đi không nặng khó chữa

    2. Bánh đa Hải Phòng says: Trả lời

      Không biết di truyền vậy điều trị có khó không nhỉ, vì mình nghe nói điều trị xoang hay viêm mũi cực lắm. Nên nhiều người cứ cố sống chung với lũ thôi

    3. Thơm ơi says: Trả lời

      Cả nhà mình đều bị nên mình biết nè, lần đó được người quen giới thiệu qua Trung tâm Thừa kế luôn. Nhà mình dùng thuốc sắc hết mà trong 2-3 tuần thì các thành viên đã thấy dấu hiệu thay đổi. Mà chưa kể xông mũi xông cả nhà luôn vui lắm. Chứ viêm mũi xoang mà cứ thời tiết thay đổi chút là mệt và đau đầu lắm. Cả nhà đang định tái khám lấy tháng thuốc thứ 3 nè

    4. Bánh đa Hải Phòng says: Trả lời

      Thuốc có khó uống lắm không, mà điều trị vậy 1 ngày uống mấy lần thuốc, xông mũi mấy lần vậy. Tốn thời gian quá mình cũng lo lắm vì nhà mình ai cũng bận cả

    5. Thơm ơi says: Trả lời

      Thuốc sắc thì nhờ trung tâm sắc cho, chi phí cũng không tốn mấy đâu. Uống 2 lần 1 ngày sau bữa ăn thôi, còn thuốc xông thì xông trước khi đi ngủ. Thoải mái lắm hít thở được tốt hơn, sáng mai dậy không nặng đầu khó chịu vì không thở được nữa

  10. Trang Ruby says: Trả lời

    Dị ứng mũi đây các mẹ, gió hắc xì, lạnh hắc xì, bụi hắc xì, ngứa mũi nếu không uống thuốc hôm sau viêm họng cảm sốt luôn mọi người ạ, thế mà em uống thuốc tây chẳng thấy đỡ gì cả, giờ em quay sang uống tiêu xoang linh dược thang có được không ạ

    1. Người xa xứ says: Trả lời

      Uống thuốc tây phải không. Thuốc tây thì nó chỉ điều trị triệu chứng , hết lúc đó thôi sau đó cũng tái phát à. Mà uống hoài không có tốt xíu nào á

    2. Trang Ruby says: Trả lời

      Tui cũng biết vậy nhưng giờ sống chậm khó lắm tui chịu không nổi cảnh cứ sáng ra là quay cuồng, hoặc hở tí ngồi máy lạnh lâu là chảy nước mũi. Nhiều khi đang nói chuyện với khách hàng ngại muốn chết luôn, thế mới quay sang tìm thuốc đông y để uống đây

    3. Nhung Tuyết Đỗ says: Trả lời

      Bạn tìm hiểu thử bài viết này nè thấy tỉ lệ điều trị thành công cũng cao lắm á http://www.trangtinyduoc.com/hieu-qua-cua-tieu-xoang-linh-duoc-thang.html

  11. Lê Thanh Bích Trân says: Trả lời

    T cũng bị, nhiều hôm hắt xì đến mức đau tai, chóng mặt, ù tai, cảm giác như ngất đến nơi. Mùa này điều hoà hay quạt mạnh tý là nước mũi lênh láng. Đêm nào ngủ cũng 1 cuộn giấy bên cạnh để dùng. Tớ lại còn muốn nuôi mèo mà mẹ tớ cứ không cho nuôi thôi

  12. Trúc Lâm says: Trả lời

    Cũng đúng thôi lông động vật như cho mèo cũng là tác nhân kích thích đó, vì vậy phòng bệnh hơn chữa bệnh dù yêu thích cũng cẩn thận. Chứ không không điều trị mà để vậy thì biến chứng khó điều trị lắm, viêm mũi dị ứng kiểu gì cũng dễ bị xoang lắm á

    1. Hồ Đình Thắng says: Trả lời

      Biến chứng có thể xảy ra mà nên mình điều trị trước luôn không đợi biến chứng. Cũng may là được người quen giới thiệu đến Trung tâm thừa kế đó, mình điều trị bằng thuốc tiêu xoang linh dược thang cũng 2 tháng rồi thấy không hối hận đâu, các triệu chứng lâu năm nay suy giảm rõ luôn. Thấy chất lượng cuộc sống đi lên nhiều nên chắc mình sẽ theo hết liệu trình và duy trì để ổn định tình trạng luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Mẹo chữa viêm mũi dị ứng bằng tỏi đơn giản không lo chi phí

Chữa viêm mũi dị ứng bằng tỏi là mẹo trị bệnh theo kinh nghiệm dân gian. Mẹo chữa này tận dụng đặc tính kháng khuẩn, chống dị ứng và tiêu...

Viêm mũi dị ứng ở trẻ sơ sinh

Viêm mũi dị ứng ở trẻ sơ sinh: Những điều mẹ nên lưu ý

Viêm mũi dị ứng ở trẻ sơ sinh là bệnh thường gặp. Tuy không nguy hiểm như những loại bệnh khác nhưng nó dễ tái đi tái lại, gây khó...

chữa viêm mũi dị ứng bằng nước muối

Hướng dẫn chữa viêm mũi dị ứng bằng nước muối đúng cách

Chữa viêm mũi dị ứng bằng nước muối là phương pháp đã được mọi người truyền tai nhau từ rất lâu. Các bác sĩ tai mũi họng thường khuyên bệnh...

Cách điều trị viêm mũi dị ứng nhanh chóng loại bỏ cảm giác khó chịu

Dùng thuốc Tây, phẫu thuật, sử dụng thuốc Nam, bài thuốc Đông y,... là một trong những cách điều trị viêm mũi dị ứng phổ biến nhất hiện nay. Tuy...

7+ Loại thuốc tây chữa viêm mũi dị ứng được bác sĩ chỉ định

Các loại thuốc tây chữa viêm mũi dị ứng thường được sử dụng để cải thiện một số triệu chứng lâm sàng như nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi, ngứa...

Các cây thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng và những điều cần lưu ý

7 cây thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng và cách sử dụng đúng

Ké đầu ngựa, cây  hoa ngũ sắc, kinh giới, ngải cứu là những cây thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng được dùng phổ biến. Vậy lý do vì sao...

Ẩn