Trầm cảm cười là gì? Dấu hiệu nhận biết và hướng điều trị

Bệnh động kinh: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Bệnh động kinh có nguy hiểm không? Có chữa khỏi được không?

[Hỏi đáp] Điều trị chứng rối loạn lo âu ở Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam có tốt không?

Master Coach Lê Mạnh Chính – Chuyên gia tâm lý trị liệu nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Top 7 địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng uy tín tại Hà Nội

Bệnh động kinh có di truyền không ?

Master Coach Võ Thị Thanh Phương – Chuyên gia tâm lý trị liệu hàng đầu Việt Nam

Tìm hiểu phương pháp chữa trầm cảm bằng diện chẩn

Các tiêu chuẩn chẩn đoán bệnh trầm cảm hiện nay

Chuyên gia tâm lý Phạm Thị Ngọc Trâm và hành trình trở thành Master Coach đầy thử thách

“Chúng ta không được chọn nơi ta sinh ra, cha mẹ và hoàn cảnh sống của ta nhưng ta có quyền chọn THÁI ĐỘ SỐNG và ĐÓN NHẬN mọi sự trong bình an”. Đó là cách mà chuyên gia tâm lý, Master Coach Phạm Thị Ngọc Trâm sống và cống hiến hết mình với nghề trị liệu tâm lý.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Phạm Thị Ngọc Trâm
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Phạm Thị Ngọc Trâm

Những trải nghiệm đau buồn dạy chúng ta trưởng thành hơn

Cuộc đời của mỗi con người có lẽ đều trải qua đủ đắng – cay – ngọt – bùi. Mỗi trải nghiệm đều mang đến cho chúng ta những bài học, giúp chúng ta trưởng thành và thành công hơn. 

Cuộc đời của chuyên gia Ngọc Trâm đã từng trải qua những ngày tháng êm đềm và hạnh phúc. Chuyên gia được sinh ra và lớn lên trong vòng tay yêu thương của cha mẹ, bước qua những năm tháng sinh viên, chuyên gia Ngọc Trâm trở thành một cô gái xinh đẹp, năng động và tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ. Mẫu người mà bao anh chàng muốn kết bạn. Rồi chuyên gia cũng tìm được một người thương trong tim mình để trao lời ước hẹn cả đời. Chuyên gia mơ về một gia đình hạnh phúc với những đứa trẻ đáng yêu.

Sau khi kết hôn, vợ chồng chuyên gia Ngọc Trâm rất mong bé đầu lòng. Hai vợ chồng thường lên mạng đọc các thông tin về sức khỏe rồi cùng nhau thực hiện, nào là ăn đồ bổ, tập thể dục thường xuyên… để mong sớm có tin vui. Một năm sau kết hôn, chuyên gia Ngọc Trâm vẫn chưa được cảm nhận niềm vui làm mẹ. Chuyên gia bắt đầu lo lắng và cùng chồng đi khám. Bác sĩ nói sức khỏe anh chị bình thường và an ủi anh chị, rồi anh chị sẽ có tin vui thôi. 

Sau 2 năm mong mỏi, cuối cùng tin vui cũng đến với gia đình chuyên gia Ngọc Trâm. Hạnh phúc chưa được bao lâu thì chuyên gia Ngọc Trâm bị sảy thai. Chuyên gia cảm thấy suy sụp khi mất đi đứa con đầu lòng. Bao nhiêu hy vọng, bao nhiêu cố gắng giờ lại thế này… Chuyên gia Ngọc Trâm cảm thấy mình thật vô dụng vì đã không bảo vệ được con, không bảo vệ được hạnh phúc gia đình mình. Chuyên gia đã buồn và khóc rất nhiều…. 

Trong suy nghĩ chuyên gia Ngọc Trâm hiện ra nhiều điều mâu thuẫn. Chuyên gia trở nên cáu gắt với những người xung quanh, chán ghét bản thân mình. Chuyên gia Ngọc Trâm nghĩ về tương lai và lo sợ. Sợ rằng hạnh phúc sẽ không đến với mình nữa… Lúc này, chuyên gia bắt đầu mất niềm tin vào cuộc sống, không có lẽ sống, không biết sứ mệnh cuộc đời mình là gì. Chuyên gia Ngọc Trâm chán ghét bản thân, đổ lỗi cho số phận, thấy mình không có giá trị trên cuộc đời… 

Ngày ngày, Ngọc Trâm bị ám ảnh bởi những suy nghĩ tiêu cực, dần dần chuyên gia rơi vào tình trạng trầm cảm nhẹ mà không hay biết. Trong lúc Ngọc Trâm loay hoay tìm cách thoát ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực thì một người bạn đã rủ Ngọc Trâm tham gia lớp học của thầy Vas, một chuyên gia nổi tiếng về Lập trình ngôn ngữ tư duy NLP. Từ đây, cuộc đời chuyên gia Ngọc Trâm rẽ sang một trang mới. 

Không ai khác, bạn chính là người kiến tạo nên cuộc đời mình

“Tôi đã luôn tự hỏi mình lẽ sống và niềm đam mê của mình là gì, mình sinh ra để làm gì? Tôi đã không tìm được bất cứ một câu trả lời nào phù hợp cho đến khi tôi tham gia khóa học của thầy Vas”.

Chúng ta sẽ không bao giờ tìm được lẽ sống và đam mê nếu như chúng ta còn hời hợt với cuộc sống của chính mình, không hiểu giá trị của những việc mình đang làm, không nỗ lực để thành công… Và khi chúng ta chưa thực sự yêu thương bản thân mình, chưa lắng nghe và thấu hiểu thì chúng ta còn chưa hạnh phúc. Nếu chưa biết chăm sóc tốt cho bản thân mình thì chúng ta cũng chưa thể mang đến hạnh phúc cho những người xung quanh mình.

Coach Ngọc Trâm thấm thía những điều mình đã học, chuyên gia hiểu được bản thân mình cần làm gì để thoát ra khỏi tình trạng tiêu cực. Chuyên gia Trâm đã lập mục tiêu và lên kế hoạch chi tiết từng ngày, từng giờ và nỗ lực thực hiện nó. Chuyên gia nhận ra con người mình đã thay đổi, yêu bản thân mình hơn và chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho chính mình. 

Những bài học đó thực sự tuyệt vời và Coach Ngọc Trâm muốn chia sẻ điều này đến những người xung quanh mình. Những ai còn đang loay hoay tìm hạnh phúc, tìm lẽ sống, tìm đam mê, hay muốn thoát khỏi những đau buồn như cô đã từng trải qua. Câu chuyện của Ngọc Trâm chia sẻ nhận được sự quan tâm của những người xung quanh nhưng cô chưa đủ kiến thức, khả năng để giúp họ bước ra khỏi mớ bòng bòng đó. Cô trăn trở trong lòng… và cuối cùng đã đưa ra một quyết định táo bạo… 

Ngọc Trâm quyết định theo học các khóa chuyên sâu về tâm lý trị liệu cùng các kỹ năng bổ trợ để trở thành một Chuyên gia tâm lý, Master Coach chuyên nghiệp. Xét về mặt chi phí và kiến thức, quyết định này chẳng khác gì một chương trình du học cao học ở một đất nước tiên tiến. Những kiến thức tâm lý trị liệu khác hoàn toàn mới so với những gì chuyên gia đã được học và làm trước đó. Để theo kịp tiến độ chương trình, chuyên gia đã phải học, nghiên cứu và đọc rất nhiều tài liệu nước ngoài, kết hợp với việc thực hành trị liệu. 

Chuyên gia Ngọc Trâm và thầy Vas tại lễ tốt nghiệp.
Chuyên gia Ngọc Trâm và thầy Vas tại lễ tốt nghiệp.

Sau gần 2 năm học tập vất vả, cuối cùng Coach Ngọc Trâm cũng được nâng niu trên tay những tấm bằng đầy giá trị. 

  • Chứng chỉ NLP PRACTITIONER – Nhà thực hành NLP trị liệu – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ (ABNLP).
  • Chứng chỉ HYPNOTHERAPIST – Nhà thực hành thôi miên trị liệu – cấp bởi Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ.
  • Chứng chỉ TIMELINE THERAPIST – Nhà trị liệu theo phương pháp dòng thời gian – chứng nhận bởi Hiệp hội Time Line Therapy ™.
  • Chứng chỉ Master Coach NLP – bậc thầy thực hành và chuyên gia trị liệu ứng dụng NLP – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ (ABNLP).
  • Chứng nhận Success Factor Modeling – Next Generation Entrepreneurs của Dilts Strategy Group.

Con đường trở thành Chuyên gia tâm lý chưa bao giờ là dễ dàng

Sau khi tốt nghiệp, chuyên gia đã xác định rõ sứ mệnh của cuộc đời mình là dùng phương pháp trị liệu tâm lý NLP và năng lượng của chính mình để chữa lành Tâm – Thân – Trí cho khách hàng, để họ sống một cuộc đời khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc. Nhưng chuyên gia Ngọc Trâm cũng biết rằng, để làm được điều đó không hề dễ dàng một chút nào. 

Tâm lý trị liệu là một phương pháp chữa lành tâm được áp dụng rất phổ biến ở các nước châu Âu, Mỹ, Nhật… Nhưng ở Việt Nam phương pháp này còn rất mới mẻ, có lẽ phải là các chuyên gia, các y bác sĩ hay những người đi du học mới tiếp cận đến phương pháp này. Trong quan điểm của nhiều người Việt Nam, có bệnh là phải dùng thuốc mới khỏi. Nhưng ít ai hiểu rằng, thuốc chỉ làm giảm triệu chứng của tâm bệnh, tức là chữa trị phần ngọn của tâm bệnh. Bệnh có thể thuyên giảm một thời gian nhưng lại dễ dàng tái phát vì nguyên nhân gốc rễ của bệnh vẫn còn đó. 

Chuyên gia Ngọc Trâm tham vấn trị liệu tâm lý tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
Chuyên gia Ngọc Trâm tham vấn trị liệu tâm lý tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Để thuyết phục khách hàng tin tưởng và chọn phương pháp trị liệu tâm lý, chỉ có kiến thức thôi chưa đủ. Các chuyên gia tâm lý cần có cả trải nghiệm thực tế và nhiều kỹ năng mềm khác Tuy nhiên, nó vẫn chưa phải là khó khăn lớn nhất của chuyên gia Ngọc Trâm. Đối với cô, điều khó khăn nhất là tìm ra sự kiện quan trọng đầu tiên gây ra vấn đề tâm lý của khách hàng trong quá khứ. Có những khách hàng chỉ cần hỏi qua vài ba câu, chuyên gia tâm lý đã có đáp án chính xác. Tuy nhiên, có những khách hàng luôn cố gắng che giấu quá khứ buồn đau của họ. Để có được một đáp án chính xác, các chuyên gia tâm lý phải thật kiên trì, trực giác phải nhạy bén, làm việc bằng cái tâm, phải tạo cho họ cảm giác an toàn và tin tưởng. Chỉ có như vậy, tâm bệnh mới có thể được chữa lành tận gốc cũng như giảm thiểu khả năng tái phát bệnh. 

Thêm một việc quan trọng khác không thể thiếu trong tâm lý trị liệu là hướng dẫn khách hàng tập suy nghĩ và hành động tích cực. Điều này cần phải được thực hành hàng ngày, hàng giờ mới có thể trở thành thói quen. Có như vậy, những suy nghĩ, hành động tiêu cực đã hằn sâu trong tiềm thức của khách hàng mới có thể thay thế bằng những điều tích cực. Và sau này khách hàng cũng có thể tự xử lý các vấn đề tương tự trong cuộc sống, tức là tự tìm điểm cân bằng cho chính mình. Sự thành bại của một chương trình trị liệu phụ thuộc vào cả sự nỗ lực của khách hàng. Là một chuyên gia tâm lý giỏi, bạn phải biết cách khơi dậy, đánh thức tiềm năng ẩn chứa sâu trong tiềm thức của khách hàng. 

Mỗi vị khách, mỗi câu chuyện là một bài học, một trải nghiệm giúp chuyên gia Ngọc Trâm thấu hiểu về niềm tin sức mạnh tiềm thức và sự phi thường bên trong mỗi con người. Nó thật đáng ngưỡng mộ, nó là động lực truyền cảm hứng đến Ngọc Trâm để chuyên gia nỗ lực cố gắng hơn mỗi ngày. 

Khách hàng và đồng nghiệp nói gì về chuyên gia Ngọc Trâm

Chị N.T.H (51 tuổi, Quận 2, TP Hồ Chí Minh) từng được chính Chuyên gia Ngọc Trâm trị liệu về chứng mất ngủ chia sẻ: “Tôi bị mất ngủ đã nhiều năm, trước khi sử dụng phương pháp trị liệu tâm lý, tôi đã sử dụng qua nhiều loại thuốc đông tây y. Lúc đầu là các loại cây cỏ dân gian, sau đó là sử dụng các thang thuốc đông y. Thuốc đông y cũng giúp tôi ăn ngon, ngủ ngon hơn nhưng sau khi tôi dừng thuốc một thời gian thì tôi lại mất ngủ trở lại. Bản thân tôi rất sợ uống thuốc tây y nhưng lúc đó không còn cách nào khác nên tôi phải sử dụng đến các loại thuốc ngủ. Uống thuốc ngủ giúp tôi dễ đi vào giấc ngủ hơn nhưng ngủ dậy rất mệt, người lờ đờ, không tỉnh táo. Tôi cũng sợ sử dụng thuốc lâu ngày sẽ bị phụ thuộc vào thuốc và sinh thêm các bệnh khác. Con gái tôi nó cũng biết tôi mất ngủ kinh niên nên thường lên mạng tìm hiểu các phương pháp chữa mất ngủ cho mẹ. Những lần sử dụng thuốc trước đó cũng đều là con tôi đưa tôi đi khám và lấy thuốc. Một hôm nó bảo tôi là “con mới tìm được phương pháp chữa mất ngủ cho mẹ mà không cần sử dụng thuốc, thứ 3 này mẹ đi cùng con nhé”. Lúc đó tôi không tin, tôi còn bảo nó là “làm gì có phương pháp nào không dùng thuốc mà chữa được bệnh hả con, con đừng tin mấy lời đồn đại trên mạng”. Nhưng nó vẫn thuyết phục tôi đi bằng được, nó bảo đến đó rồi tính. Đến Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, chuyên gia Ngọc Trâm là người tham vấn trực tiếp cho tôi. Tôi không cần phải khám tim mạch hay làm các xét nghiệm rườm rà, cũng không cần phải bắt mạch hay uống thuốc gì cả. Chuyên gia chỉ đơn giản là hỏi tôi bị mất ngủ bao lâu rồi, lúc đó là khi nào, có sự kiện gì xảy ra khiến tôi mất ngủ, khi lên giường ngủ, tôi hay suy nghĩ điều gì… nhưng nó dường như đã chạm đúng đến vấn đề khúc mắc của tôi. Từ trước đến nay chưa một ai thăm khám mà hỏi tôi những điều đó cả. Sau khi nhận diện được vấn đề mất ngủ của tôi là do tâm lý gây ra, chuyên gia Ngọc Trâm đã tham vấn cho tôi về phương pháp trị liệu của Trung tâm. Tôi thực sự bị thuyết phục và đã đăng ký trị liệu bên Trung tâm NHC Việt Nam. Trong suốt quá trình trị liệu, chuyên gia Ngọc Trâm luôn ân cần với tôi từ lời nói đến hành động, trị liệu cho tôi bằng sự tâm huyết và chỉnh chu của một chuyên gia tâm lý, bằng sự yêu thương của một người con cũng có mẹ trạc tuổi tôi… Hiện tại tôi đã thoát khỏi chứng mất ngủ kinh niên, điều khiến tôi cảm thấy mệt mỏi nhất trong thời gian qua. Tôi vui vẻ và thoải mái hơn. Bệnh dạ dày hay trí nhớ kém cũng tự nhiên được cải thiện, có lẽ là do chất lượng giấc ngủ của tôi đã được cải thiện. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến chuyên gia Phạm Thị Ngọc Trâm và Trung tâm NHC.”

Anh N.D.L (33 tuổi, TP Hồ Chí Minh): “Cám ơn Coach Trâm và Trung tâm NHC Việt Nam đã giúp tôi thoát khỏi tình trạng rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Tôi bị ám ảnh hình ảnh và tiếng nói nhỏ tiêu cực. Dưới sự đồng hành của Coach Trâm trong chương trình trị liệu 35 ngày, tôi đã thoát khỏi chứng bệnh đáng sợ đã đeo bám tôi nhiều năm nay. Bản thân tôi đã thay đổi rất nhiều về cách suy nghĩ, cảm xúc. Tôi đã tự tin để đối mặt với sự sợ hãi, hiểu về vô thức và hoạch định được kế hoạch tương lai cho bản thân. Hiện tại tôi đang kinh doanh online khá ổn.”

Chuyên gia Ngọc Trâm cùng các đồng nghiệp tại cơ sở TP Hồ Chí Minh
Chuyên gia Ngọc Trâm cùng các đồng nghiệp tại cơ sở TP Hồ Chí Minh

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Cao Kim Thắm, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Hồ Chí Minh, chia sẻ: “Chuyên gia Ngọc Trâm hiện đang làm việc tại cơ sở Hồ Chí Minh thuộc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Tuy là một thành viên trẻ tuổi trong đội ngũ Master Coach của Trung tâm NHC Việt Nam nhưng tôi luôn đánh giá cao khả năng và kinh nghiệm của cô ấy. Chuyên gia Ngọc Trâm là một người năng động, làm việc bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ và rất tận tâm với công việc”.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Ông Thục Bảo, là đồng nghiệp của chuyên gia Ngọc Trâm chia sẻ: “Chuyên gia Ngọc Trâm là một người nhanh nhẹn và chịu khó học hỏi và rèn luyện kiến thức mới. Chúng tôi thường xuyên trao đổi với nhau kinh nghiệm hoặc khó khăn trong quá trình trị liệu tâm lý, cùng nhau thảo luận và đưa ra giải pháp tối ưu hơn cho khách hàng. Trong công việc, Coach Ngọc Trâm thường đưa ra những ý tưởng mới mẻ trong cách làm việc để tạo ra hiệu quả tốt hơn”

Một số thông tin của Chuyên gia tâm lý trị liệu, Master Coach Phạm Thị Ngọc Trâm: 

Họ và tên: Phạm Thị Ngọc Trâm

Năm sinh: 1989

Triết lý sống: Bạn chính là người kiến tạo nên cuộc đời bình an và hạnh phúc cho mình.

Đơn vị công tác: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam 

Chuyên ngành Tâm lý trị liệu: 

  • Chứng chỉ NLP PRACTITIONER – Nhà thực hành NLP trị liệu – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ (ABNLP).
  • Chứng chỉ HYPNOTHERAPIST – Nhà thực hành thôi miên trị liệu – cấp bởi Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ.
  • Chứng chỉ TIMELINE THERAPIST – Nhà trị liệu theo phương pháp dòng thời gian – chứng nhận bởi Hiệp hội Time Line Therapy ™.
  • Chứng chỉ Master Coach NLP – bậc thầy thực hành và chuyên gia trị liệu ứng dụng NLP – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ (ABNLP).
  • Chứng nhận Success Factor Modeling – Next Generation Entrepreneurs của Dilts Strategy Group.

Để đặt lịch tham vấn với chuyên gia tâm lý, Master Coach Phạm Thị Ngọc Trâm, quý bạn đọc vui lòng liên hệ đến số điện thoại/zalo: 096 589 8008 hoặc để lại thông tin tại đây.

 

Cùng chuyên mục

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Ông Thục Bảo tham vấn cho khách hàng.

Master Coach Ông Thục Bảo và hành trình trở thành Chuyên gia tâm lý đầy thử thách

Sinh ra trong một gia đình có nền tảng kinh tế vững chắc, ba mẹ luôn định hướng để chuyên gia Thục Bảo học kinh doanh từ nhỏ nhưng cô...

Trị liệt dây thần kinh số 7

Chữa liệt dây thần kinh số VII tại Đông Phương Y Pháp có đắt không? Chi phí bao nhiêu? 

Đông Phương Y Pháp là cơ sở khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín hàng đầu hiện nay. Trung tâm này được nhiều người dân trên toàn...

Master coach chu thị thảo chuyên gia tâm lý nổi tiếng

Master Coach Chu Thị Thảo – Khởi nguyên liệu pháp trị liệu tâm lý đầu tiên tại Việt Nam

Tâm lý trị liệu là một phạm trù còn khá mới mẻ ở Việt Nam song đã được áp dụng rộng rãi ở một số nước trên thế giới như...

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Võ Thị Thanh Phương

Master Coach Võ Thị Thanh Phương – Chuyên gia tâm lý trị liệu hàng đầu Việt Nam

Nhắc đến Chuyên gia tâm lý trị liệu, Master Coach Võ Thị Thanh Phương là nhắc đến những dấu ấn đậm nét trong việc đưa phương pháp trị liệu tâm...

Master coach lê Mạnh Chính chuyên gia tâm lý

Master Coach Lê Mạnh Chính – Chuyên gia tâm lý trị liệu nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Tâm lý trị liệu là một lĩnh vực trị liệu tâm trí, chữa bệnh bằng liệu pháp hòa toàn mới ở Việt Nam. Số lượng chuyên gia tâm lý có...

Bình luận (30)

  1. Tú Linh says: Trả lời

    Đang trị liệu với chị trâm và thấy rất hiệu quả, bây giờ đã có thể ngủ, tuy giấc vẫn ngắn nhưng đã cải thiện tinh thần mình khá làm nhiều, cảm ơn chị trâm nhé

    1. Uyên Mai says: Trả lời

      Mình cũng được chỉ định chị này mà chưa quyết định được vì còn đang băn khoăn trâm pháp chữa

      1. Tú Linh says:

        Bạn cứ đến đi, trị liệu với chị trâm là một may mắn của bạn đó, vì trâm pháp trị liệu của chị rất hay, đánh đúng vào tình trạng bệnh, ngoài ra chị cũng vui tính dễ gần lắm

  2. Hứa Ngọc Bách says: Trả lời

    Chị trâm trông vẫn rất trẻ và khá là teen nên nhiều khi tâm sự với chị mấy vấn đề của giới trẻ hợp lắm

  3. Đào Công Danh says: Trả lời

    Từ ngân hàng mà chuyển sang ngành trị liệu tâm lý này chắc bạn tâm huyết với nghề lắm

  4. Trần Thảo Nguyệt says: Trả lời

    Chị trâm nói chuyện rất hay, nhất là buổi trị liệu nhóm, có rất nhiều điều bổ ích mà em được biết đến qua buổi trị liệu nhóm của chị

  5. Phạm Hoàng Mai Anh says: Trả lời

    Đang băn khoăn có nên trị liệu bạn này không, ai có thông tin cho mình xin với

    1. Vũ Hồng Nhung says: Trả lời

      Chị này trị liệu cho nhiều người lắm và có cả tôi, lịch chị trâm khá là nhiều nên lời khuyên cho bạn là nếu theo chị ý thì nên chủ động sớm đi nhé, không nhanh là hết lịch

    2. Lê Trang says: Trả lời

      Chị này tham vấn và trị liệu chi tiết lắm, phân tích từng khía cạnh một, chuyên môn rất cao đấy bạn

    3. Nguyễn Minh Nhật says: Trả lời

      Ban đầu còn hoài nghi về trâm pháp của chị nhưng sau 2 buổi trị liệu đã có cái nhìn khác hoàn toàn về chị, đến giờ tinh thần em đã thực sự ổn. đây là cơ hội bạn cứ để chị Trâm trị liệu cho bạn, sẽ có nhiều bất ngờ về sự cải thiện lắm đấy

  6. Lã Thị Bích Huệ says: Trả lời

    Hôm nọ được đúng bạn trâm này tham vấn cho con gái nhà mình đây, rất ân cần và nhẹ nhàng, hỏi han rất quan tâm và hiểu vấn đề

    1. Trương Đăng Khải Nguyên says: Trả lời

      Bạn có trị liệu bạn này không? Với cho mình hỏi luôn một quá trình trị liệu có lâu không bạn

      1. Lã Thị Bích Huệ says:

        Mình đang theo bạn trâm trị liệu mà. Một quá trình trị liệu sẽ kéo dài từ 3 tuần đến 5 tháng tùy tình trạng bạn nhé. Nếu bạn có ý định trị liệu, thì có thể đề nghị bạn này nhé, bạn này rất giỏi đấy

  7. Mai Tiến Thành says: Trả lời

    Hôm nọ tham gia trị liệu nhóm với bạn thì đúng chị này trị liệu xong tối về ngủ mơ thấy chị này đến nhà mình tham vấn chứ. Nhưng phải công nhận chị nói chuyện rất là cuốn hút đấy ạ

    1. Hà Văn Trung says: Trả lời

      Bạn ơi,cho mình hỏi trung tâm trị liệu nhóm vào thứ mấy đấy

      1. Mai Tiến Thành says:

        Vào thứ 7 hàng tuần bạn nhé

  8. Tuấn Anh says: Trả lời

    Muốn rủ chị đi tâm sự mà chị bận quá, muốn được nghe những chia sẻ đầy ý nghĩa của chị

  9. Đào Ngọc Hà says: Trả lời

    Cảm ơn bạn đã giúp tôi thoát khỏi chứng trầm cảm đeo bám tôi suốt hơn năm trời, muốn hẹn bạn đi café lắm mà giờ đang ở xa quá

  10. Quách Văn Chiến says: Trả lời

    Chị này có tặng mình cuốn sách “sức mạnh tiềm thức” đọc rất hay ạ

    1. Phạm Minh Lê says: Trả lời

      Mình cũng được tặng nhưng là cuốn Thức Tỉnh Mục Đích Sống cơ

  11. Trung Dũng says: Trả lời

    Trung tâm này được nhiều người nhắc đến nhỉ, ở đây ai đã từng đến trung tâm chưa ạ

    1. Vũ Xuân Bách says: Trả lời

      Mình đây, đến trung tâm và trực tiếp trị liệu, các anh chị ở đây rất thân thiện và quan tâm mình, đặc biệt là người trực tiếp trị liệu cho mình là chị trâm này, chị hỏi han suốt ngày luôn, nhờ thế mà mình cảm thấy cuộc sống tốt lên rất nhiều đấy

    2. Mai Anh Khang says: Trả lời

      Bạn có ý định thì nên đến nhé, đang có chương trình miễn phí tham vấn đấy, họ trị liệu tốt và toàn chuyên gia học từ nước ngoài về thôi

      1. Trung Dũng says:

        vâng cảm ơn mấy bạn nhé

  12. Phạm Uyên My says: Trả lời

    Baạn này nói chuyện rất hay , cảm giác đúng như kiểu 2 chị em tâm sự với nhau ý

  13. Trần Thị Hiền says: Trả lời

    Cách trị liệu của bạn này rất mới mẻ nhưng thực sự hiệu quả với tôi, đi chữa nhiều nơi nhưng đến đây tôi mới thấy tình trạng của tôi được cải thiện

    1. Đặng Đình Tùng says: Trả lời

      Chị này trị liệu nhóm rất hay mà hơi ít

    2. Nguyễn Tuyết Dung says: Trả lời

      Rất có cảm tình với bạn trâm

  14. Vũ Tuấn Khôi says: Trả lời

    Trung tâm tâm lý nhc này ở đâu vậy nhỉ, lần trước định đến mà tìm không thấy

    1. Phạm Chung says: Trả lời

      trung tâm có 2 cơ sở trong hồ chí mình và hà nội, bạn vào đây xem nhé https://tamlytrilieunhc.com/lien-he

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn