Bệnh viêm xoang nên kiêng ăn gì, bổ sung gì nhanh khỏi?

Bị viêm amidan hốc mủ có nên cắt không, khi nào?

Cắt amidan bao lâu thì xong, có phải nằm viện?

Sau khi cắt amidan: Cách chăm sóc, theo dõi, kiêng kỵ

Lưỡi trắng đau họng là dấu hiệu ung thư lưỡi?

Cà độc dược chữa viêm xoang được không, có an toàn?

Viêm xoang mũi dị ứng: Cách nhận biết & chữa trị

Bệnh viêm Amidan mãn tính có chữa được không?

12 Cách chữa viêm xoang bằng thuốc nam hiệu quả (cây quanh nhà)

Viêm họng hạt có mủ – Hình ảnh, dấu hiệu nhận biết, điều trị

Cổ họng có hạt trắng, có mùi hôi – Coi chừng bệnh nguy hiểm!

Người bệnh nên thận trọng khi cổ họng có hạt trắng, bởi đây là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc phải những bệnh lý nguy hiểm. Nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời, những căn bệnh này có thể gây ra hàng loạt các biến chứng phức tạp khác, gây ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân.

Cổ họng có hạt trắng
Cổ họng có hạt trắng là dấu hiệu rất nhiều người gặp phải.

Họng có hạt trắng – Dấu hiệu cần cảnh giác

Hiện nay, rất nhiều người gặp phải tình trạng cổ họng có hạt trắng li ti. Chế độ ăn uống, lối sống và các sinh hoạt hàng ngày,… chính là nguyên nhân khiến người bệnh gặp phải triệu chứng này. Tuy nhiên, không ít người chủ quan với biểu hiện trên. Thực tế, nhiều người đến khám bác sĩ khi bệnh đã chuyển biến nặng và phải đối diện với rất nhiều biến chứng phức tạp do bệnh gây ra. Nếu nhận họng có hạt trắng, người bệnh cần phải cảnh giác với những căn bệnh nguy hiểm sau đây.

1. Ung thư vòm họng

Họng có hạt trắng còn là biểu hiện của bệnh ung thư vòm họng. Những tế bào ung thư sẽ có màu trắng còn gọi là bạch sản. Đây là căn bệnh tiến triển âm thầm, rất khó phát hiện ở giai đoạn sớm. Bệnh nhân bị ung thư vòm họng thường có rất nhiều triệu chứng dễ nhầm lẫn với bệnh viêm họng như ngứa rát cổ họng, nghẹt thở, đau cổ họng,… Các tế bào ung thư nhanh chóng lây lan sang các cơ quan khác của cơ thể. Nếu không tiến hành điều trị kịp thời, bệnh sẽ rất dễ chuyển biến thành ung thư amidan, đe dọa đến tính mạng con người.

2. Nhiễm nấm candida

Cổ họng có hạt trắng
Cổ họng có hạt trắng do nhiễm nấm candida.

Những người bị nhiễm nấm sẽ xuất hiện hạt trắng trong cổ họng có mùi hôi. Các hạt trắng này không chỉ hình thành ở vòm họng mà còn nổi lên nhiều vị trí khác như lưỡi. Bên cạnh đó, vị giác của người bệnh cũng bị suy giảm nghiêm trọng. Bệnh nhân sẽ không có cảm giác ăn ngon, thường xuyên chán ăn, cơ thể mệt mỏi, suy nhược trầm trọng. Bên cạnh đó, khi bị nhiễm nấm, người bệnh sẽ thường xuyên bị ngứa rát, khó chịu ở vùng cổ họng.

3. Sùi mào gà

Cổ họng có hạt trắng
Người bệnh sùi mào gà khiến cho cổ họng có hạt trắng.

Cổ họng có hạt trắng là dấu hiệu cảnh báo người bệnh có thể mắc phải bệnh sùi mào gà. Việc quan hệ tình dục bừa bãi, không an toàn sẽ khiến bệnh nhân mắc phải căn bệnh này. Khi bị sùi mào gà, người bệnh sẽ có cảm giác khó nuốt, trong khoang miệng xuất hiện rất nhiều mụn thịt và dễ bị lở loét, viêm nhiễm. Những nốt mụn nhanh chóng lớn dần và có hình giống như súp lơ màu đỏ. Các hạt trắng hình thành quá nhiều sẽ khiến cho bệnh nhân gặp khó khăn trong việc ăn uống và thực hiện các sinh hoạt hàng ngày.

4. Viêm họng liên cầu khuẩn

Người bệnh tiếp xúc trực tiếp với các loại vi khuẩn gây bệnh bên ngoài môi trường sẽ đứng trước nguy cơ mắc bệnh cao. Bệnh viêm họng liên cầu khuẩn sẽ khiến bệnh nhân đối diện với tình trạng họng có hạt trắng. Kèm theo đó, người bệnh sẽ bị đau rát cổ họng, khó nuốt, nghẹn họng,… Tình trạng viêm nhiễm kéo dài sẽ gây tổn thương nghiêm trọng đến niêm mạc họng, khiến cổ họng nổi hạt. Bệnh nhân có thể bị sốt, phát ban, nổi hạch nếu mắc bệnh viêm họng liên cầu khuẩn quá 2 tuần.

5. Viêm họng hạt

Bệnh nhân bị viêm họng hạt sẽ khiến cho cổ họng có hạt trắng. Khi mắc phải căn bệnh này, người bệnh sẽ có các triệu chứng như ngứa rát cổ họng, nuốt vướng, họng bị sưng đỏ. Ngoài ra, bệnh nhân còn thường xuyên bị ho, khạc ra đờm có màu trắng vào buổi sáng. Đặc biệt, cổ họng có cảm giác bị khô, rát. Bệnh nhân bắt buộc phải uống nước liên tục mới cảm thấy dễ chịu ở họng hơn.

6. Viêm amidan hốc mủ

Biểu hiện của căn bệnh này là hạt trắng trong cổ họng có mùi hôi. Kèm theo đó, bệnh nhân sẽ có cảm giác vướng víu, nuốt nghẹn, khó thở,… Nếu người bệnh dùng tay ấn vào các nốt trắng như bã đậu sẽ khiến cho chúng chảy nhiều mủ. Đặc biệt, bệnh nhân còn bị ho có đờm lẫn với mủ trắng. Amidan hốc mủ là bệnh lý rất khó chữa trị, nhất là khi bệnh đã ở dạng mãn tính.

Với 20 năm kinh nghiệm trong nghề, lương y Đỗ Minh Tuấn là “khắc tinh” của mọi chứng bệnh tai mũi họng

Hãy CLICK NGAY để biết thêm phương pháp điều trị của vị lương y này

Lương y Tuấn

Khi nào cần đi khám? Chữa bằng cách nào tốt nhất?

Bởi nguyên nhân khiến họng có hạt trắng và mùi hôi khá đa dạng, thông qua các triệu chứng lâm sàng khó lòng chẩn đoán chính xác. Vì vậy, các chuyên gia khuyên người bệnh sớm tìm đến cơ sở chuyên khoa tai mũi họng để thăm khám khi:

  • Cổ họng có hạt trắng kèm mùi hôi kéo dài.
  • Bị sốt nhẹ, sốt cao, người mệt mỏi.
  • Đau rát họng, ho nhiều.
  • Cảm giác khó nuốt, khó thở
  • Khạc dịch có lẫn mủ.
Thăm khám tại cơ sở y tế để sớm phát hiện bệnh
Thăm khám tại cơ sở y tế để sớm phát hiện bệnh

* Các phương pháp điều trị

Khi đã xác định chính xác tác nhân gây tình trạng này các bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp. Chữa hạt trắng, mùi hôi trong miệng bằng thuốc tây y và đông y là 2 cách cho hiệu quả tốt nhất và đã được kiểm chứng.

  • Sử dụng thuốc tây y

Căn cứ vào tình trạng bệnh cụ thể mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp cho người bệnh. Hầu hết các loại thuốc được dùng có tác dụng sát khuẩn, giảm viêm, giảm sưng, trị ho, chống hôi miệng và các triệu chứng khác.

Các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, nước súc miệng… được chỉ định trong trường hợp viêm họng, viêm amidan thông thường. Trường hợp bị ung thư có thể dùng phương pháp xạ trị.

Với thuốc tây, khi sử dụng người bệnh cần đặc biệt cẩn trọng bởi những tác dụng phụ có thể xảy ra nếu lạm dụng, tự ý dùng thuốc không theo chỉ dẫn.

  • Thuốc đông y

Đây là hướng điều trị an toàn, cho hiệu quả cao hiện được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Thuốc sẽ tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh, phục hồi niêm mạc họng, mang lại hiệu quả lâu dài. Với thuốc đông y, người bệnh phải kiên trì dùng thuốc trong khoảng thời gian dài mới phát huy tác dụng.

Cổ họng có hạt trắng – Cách nào để phòng bệnh?

Họng có hạt trắng là biểu hiện của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm khiến cho sức khỏe của con người bị ảnh hưởng. Để phòng ngừa mắc phải triệu chứng này và đảm bảo an toàn cho cơ thể, mọi người cần phải thay đối thói quen sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là một số việc làm giúp phòng ngừa bệnh hiệu quả, mọi người có thể áp dụng cho bản thân mình.

Cổ họng có hạt trắng
Súc miệng bằng nước muối là cách giúp kiểm soát tình trạng cổ họng có hạt trắng.
  • Vệ sinh răng miệng sạch sẽ, thường xuyên súc miệng bằng nước muối loãng. Các làm này sẽ giúp người bệnh tiêu diệt các loại vi khuẩn có trong khoang miệng.
  • Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, không được ăn những thực phẩm quá lạnh, thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, cay nóng.
  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… gây ảnh hưởng đến sức khỏe
  • Tích cực bổ sung trái cây và các loại rau củ để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể
  • Không được làm việc quá khuya, ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày
  • Luôn giữ thái độ lạc quan, vui vẻ, tránh áp lực, căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày
  • Uống đủ 2 lít nước/ngày và bạn có thể bổ sung thêm nước ép trái cây cho cơ thể
  • Tăng cường luyện tập thể dục thể thao để có được sức khỏe tốt
  • Thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ theo các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa

Có thể nói, hạt trắng trong cổ họng có mùi hôi là triệu chứng ban đầu cánh báo bạn đang mắc phải những bệnh lý nguy hiểm. Do đó, nếu nhận thấy bản thân có dấu hiệu này, người bệnh không nên chủ quan. Việc tiến hành thăm khám và điều trị bệnh sớm là rất cần thiết. Đây là cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe bản thân và tránh được các biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra.

Xem thêm:

Cùng chuyên mục

Rửa mũi xoang đúng cách và những sai lầm thường gặp

Rửa mũi xoang đúng cách và những sai lầm thường gặp

Bệnh viêm xoang tuy không nghiêm trọng nhưng ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và đời sống của con người. Để giảm bớt những triệu chứng của viêm xoang có...

Phẫu thuật nội soi xoang mũi: Ưu điểm, chi phí, chăm sóc

Phẫu thuật nội soi xoang mũi giúp khôi phục sự lưu thông ở mũi xoang, cải thiện cấu trúc và phục hồi chức năng lưu thông của xoang mũi nhờ...

Viêm xoang nặng – Triệu chứng và giải pháp điều trị

Viêm xoang nặng là tình trạng chuyển giai đoạn của viêm xoang cấp tính do sự chủ quan và phương pháp điều trị không đúng cách của người bệnh, gây...

Bình luận (48)

  1. Nguyễn Văn Biểu says: Trả lời

    Chào mọi người, bé nhà em năm nay 12 tuổi, họng của cháu từ bé cũng hơi yếu nên thỉnh thoảng cũng có hay bị viêm. Nhưng trước đây họng cháu không thấy hạt trắng gần đây thì tự nhiên cháu bảo có lần khạc ra có hạt trắng mùi hôi, Không biết như vậy có bị biến chứng gì không?

    1. Hoàng Văn Nam says: Trả lời

      Nếu vậy sao không cho bé đi viện chuyên khoa mà khám tìm rõ xem nguyên nhân nó là cái gì mà điều trị.

    2. Đình Man says: Trả lời

      Nếu họng đang khỏe mạnh mà tự nhiên bị thì sợ chứ họng nó bị lâu rồi cũng không phải sợ lắm trước đây tôi cũng như vậy, hay bị viêm họng rồi sau đấy cũng có xuất hiện hạt trắng như khích thuốc như hạt gạo. Đi khám thì bác sĩ bảo nó là sỏi amidan là do xác vi khuẩn với chất bẩn tạo thành.

    3. Liễu AN An says: Trả lời

      Thế bác sĩ bảo vi khuẩn như vậy mà để lâu có nguy hiển không? Chữa có hết được không?

      1. Đặng Thu Thảo says:

        Nó là hậu quả của bệnh viêm họng viêm amidan mạn tính mà thành thôi, nói chung bệnh này thì nó không nguy hiểm những để lâu thì ai đoán trước được cái gì.

      2. Miền Nhớ ATP says:

        Bệnh viêm họng viêm amidan hay tái phát tôi thấy có nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa được đấy. Vừa rồi xem chương trình sống khỏe mỗi ngày nhà thuốc này được mời lên chương trình làm cố vấn đấy

  2. Nguyễn Thị Thoa says: Trả lời

    Bài thuốc chữa viêm hầu họng của nhà thuốc Đỗ minh ĐƯờng thấy nổi tiếng phết. Vừa xem trên 24h thấy bài báo khen thuốc này tốt phết này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thuc-hu-tinh-hieu-qua-khi-chua-viem-hong-bang-bai-thuoc-do-minh-duong-c683a1109193.html

  3. Nguyễn Thị Lương says: Trả lời

    Đôi khi những triệu chứng bình thường không để ý nó lại là biểu hiện của nhiều bệnh nguy hiểm quá nhỉ

    1. Trần Hoa says: Trả lời

      Bệnh gì thì bệnh chứ sợ nhất là cái bệnh ung thư. Vô phương cứu chữa mà tán gia bại sản luôn nên thôi cứ phải chú ý quan tâm đến sức khỏe mỗi ngày, có điều kiện thì nên đi khám sức khỏe định kỳ

    2. Long An- 35 says: Trả lời

      Giờ nguy hiểm lắm, nhiều người ở nhà triệu chứng chả có gì cả hơi khó chịu tý đi viện khám cái lại thành ung thư giai đoạn cuối luôn. Ngay ở khu tôi có 1 chị mới đầu chỉ hay ho rồi vướng vướng họng đi khám thành ra ung thư vòm họng.

  4. Vũ Anh says: Trả lời

    Mình bị amidan mạn tính, amidan thường xuyên to, nuốt hơi vướng, ngủ ngáy, cũng xuất hiện hạt trắng hơi thở hôi. Đi khám nhiều lần ở viện tai mũi họng thì bác sĩ bảo bị viêm amidan mạn tính. Điều trị nhiều lần rồi không khỏi. Có ai biết chỗ nào điều trị bệnh này giỏi không chỉ cho tôi với.

    1. Thái Chân - Quang Dương says: Trả lời

      Mình thấy bệnh mạn tính như vậy thuốc thang cũng khó. Chịu khó mà súc miệng bằng nước muối hay dùng mấy mẹo dân gian giữ họng sạch cho nó giảm viêm đi thôi chứ

  5. Cao Thị Mạn says: Trả lời

    Chữa được đấy bạn, chẳng qua là chưa tìm đúng thuốc thôi. Trước đây tôi cũng vậy chữa mãi chả khỏi thế mà từ khi điều trị thuốc đông y Đỗ Minh Đường thế mà khỏi được đến nay đã mấy năm rồi đấy.

    1. Trang Thùy- 35 says: Trả lời

      Tốt thế cơ à. Nhà thuốc này ở đâu vậy, uống có lâu không thì khỏi được vậy bạn? Uống vào là cổ họng sẽ hết hôi rồi sẽ hết được các hạt trắng chứ

  6. Dân Chị Sợ says: Trả lời

    “Thuốc Đỗ Minh Đường tốt mà, họ có 2 cơ sở 1 cái ở Hà Nội 1 cái ở Hồ Chí Minh. Như trước tôi cũng đã từng điều trị ở đây 3 tháng thì khỏi. Địa chỉ của họ đây này bạn
    Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
    – Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0984 650 816
    Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
    – Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0932 088 186.”

    1. Quỳnh - Hà Nội says: Trả lời

      Ở Hà Nội nhà thuốc này làm việc thời gian như thế nào vậy? Họ có làm việc ngoài giờ không?

      1. Triệu Đức Thắng says:

        Họ không làm việc ngoài giờ đâu, chỉ làm trong giờ hành chính thôi, sáng từ 8h đến 12h chiều từ 1h30 đến 5h30. Được cái họ làm từ thứ 2 đến chủ nhật không nghỉ ngày nào cả. Đây có trang của nhà thuốc bạn vào tiềm hiểu kỹ hơn http://dominhduong.com

  7. Quách Diên says: Trả lời

    Mình tưởng bệnh sùi mào gà là bệnh chỉ xảy ra ở cơ quan sinh dục thôi. Mà họng cũng bị nữa cơ à

  8. Lưu My- Quảng Nam says: Trả lời

    Miệng hơi thở có mùi hôi có cách nào trị được không mọi người

    1. Đào Văn Doanh says: Trả lời

      Vệ sinh răng miệng sạch sẽ, súc miệng bằng nước muối sinh lý mỗi ngày nó đỡ nhiều đấy bạn

    2. Hùng 40 says: Trả lời

      Nếu không có bệnh viêm họng hay viêm mũi thì Bạn ra hiệu thuốc bắc mua lá hương nhu về nấu nước súc miệng hàng ngày nó cũng được bạn ạ.

  9. Tâm Tĩnh says: Trả lời

    Tôi cũng thỉnh thoảng có hạt trắng từ họng không biết liệu có bị nhiễm nấm hay vi khuẩn liên cầu gì không nhỉ. Nghe nói liên cầu nguy hiểm lắm. Thỉnh thoảng tôi hay bị viêm họng, đau nhức họng

    1. Trường An- Hồ Chí Minh says: Trả lời

      Nếu thế thì chắc là bị viêm họng mạn nó dẫn đến thôi chứ không phải nấm hay liên cầu đâu. Liên cầu thì nặng lắm phải đi cấp cứu rồi không bình thường được đâu

    2. Tâm Tĩnh says: Trả lời

      Thế bị viêm họng mạn vậy thì có cách nào chữa được không bác? Em hay bị cứ thỉnh thoảng lại phải uống thuốc kháng sinh. Mệt mỏi mà uống kháng sinh nhiều cũng hại người nhất là gan thận

    3. Đặng Thái Nguyên says: Trả lời

      Bệnh mạn tính như thì chuyển sang thuốc đông y chữa hay hơn. kháng sinh chỉ khỏi đươc lúc cấp thôi, sau lại bị lại như cũ mà, cái đông y thấy sẽ giải quyết triệt để hơn đó

  10. Viên- HN says: Trả lời

    Chào mọi người, năm nay tôi 45 tuổi. Tôi bị viêm họng mạn tính khá lâu năm rồi. Cũng thường xuyên có hạt trắng mùi rất hôi. Mỗi khi thay đổi thời tiết nhất là vào mùa lạnh là họng lại bị viêm sưng đau, mỗi lần viêm xong là thấy hạt trắng nó lại nhiều hơn họng hơi thở rất hôi. Hằng ngày tôi thường xuyên súc miệng bằng nước muối sinh lý, thỉnh thoảng còn nấu nước lá trầu không để nấu. Nhưng vẫn cứ bị viêm. Ai bị như tôi điều trị kiểu gì khỏi được tư vấn cho tôi với. Tôi cảm ơn

    1. Lương Thị Hồng says: Trả lời

      Nếu đã vậy thì chỉ dùng thuốc nam thì may ra khỏi. Bạn tham khảo bài viết về thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này xem. tôi đang dùng thấy được hiệu quả đến hiện tại cũng tốt phết đấy https://dominhduong.com/bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dieu-tri-benh-viem-hong-hieu-qua-va-lanh-tinh-1521.html

    2. Yên Văn says: Trả lời

      Nếu mà bị viêm họng thì nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa tốt mà. trước đây tôi cũng hay bị viêm uống thuốc của họ đâu đó hơn 2 tháng thì khỏi

    3. Trần Giang Nam says: Trả lời

      Họ điều trị bằng thuốc kiểu gì vậy bạn, mình đến khám rồi bác sĩ kê thuốc về sắc uống hay là ngậm

      1. Vy Triệu 4 says:

        Thuốc Đỗ Minh Đường không phải nấu gì đâu, nó là thuốc cao về chỉ việc pha ra nước là uống thôi. Có 2 loại cao là cao trị viêm họng họ và cao chống viêm giải độc .Nếu đau họng quá thì bạn ngậm cao cho nhanh đỡ hơn còn không thì pha nước uống

  11. Vy - hhh says: Trả lời

    Các anh chị cho em hỏi sau khi em với bạn trai quan hệ xong, chúng em có quan hệ bằng miệng thì em thấy có cảm giác ngứa họng rồi viêm đau. Khi soi vào họng thì thấy trắng. Em tìm hiểu thì thấy mình giống với bị nấm do lây truyền. Không biết có đúng là nấm không và điều trị kiểu gì là tốt nhất ạ?

    1. Nguyễn Văn M says: Trả lời

      Dễ lắm, hỏi bạn trại xem có bị nấm niếc gì không, hoặc có quan hệ linh tinh không. Bạn đi khám đi, nếu bị nấm phải dùng kháng sinh ngay thì mới khỏi

      1. Vy - hhh says:

        Chữa liệu có khỏi được dứt điểm không mà nhiễm cái này nó có nguy hiểm không anh?

  12. Quang Yến says: Trả lời

    Không biết chồng mình có hạt trắng hay không nhưng hơi thở của anh hay bị hôi. Mà thỉnh thoảng anh cũng hay bị viêm họng do hút thuốc lá với uống bia rượu. Không biết liệu có bệnh gì nguy hiểm không ?

  13. Đậu Dung says: Trả lời

    Mình cũng bi chứng giống trong bài viết nói. ở họng thỉnh thoảng có hạt trắng hơi thở thường hay bị hôi. Chả biết làm cách nào , mỗi lần giao tiếp với người khác làm mình tự ti lắm mọi người ạ 🙁

  14. Hưng 9 says: Trả lời

    Ai biết bài thuốc đông y đỗ minh đường trong bài viết chữa bệnh gì là tốt nhất không? như mình bị viêm xoang, viêm họng hơi thởi cũng bị hôi có điều trị được không?

    1. Trần Thị Lan says: Trả lời

      Hồi tôi điều trị viêm họng mạn thì điều trị ở nhà thuốc này tốt lắm, bị viêm xoang hình như cũng điều trị được đấy. Trang facebook của nhà thuốc này đây bạn vào liên hệ hỏi cho cụ thể https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/?__tn__=%2Cd%3C-R&eid=ARDow5rbMIilXHFE_RAesha988FoGvZRYhdg0-12PLOHlUhmi2ErBO_jtrtoyQhyNiO2oqGRObzPVTAi

  15. Minh Quân 1975 says: Trả lời

    Nghe nói nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ có ở Hà nội và Hồ chí minh, không biết muốn điều trị thì có cần phải đến trực tiếp khám rồi bác sĩ mới kê đơn hay gọi điện kể bệnh liệu bác sĩ có kê đơn cho không nhỉ. Tại nhà tôi ở xa không tiện đi lại

    1. Đan MICKEY says: Trả lời

      Có đấy bạn, bạn gọi điện tới nhà thuốc mà gặp bác sĩ rồi bác sĩ rồi bác sĩ gửi cho. tôi cũng dùng cách đó để điều trị. Nhà tôi ở Ninh Bình nên thường gọi tới cơ sở Hà Nội số 0984 650 816 gặp bác Tuấn bảo bác gửi thuốc về cho.

      1. Lưu Hoàn An VP says:

        Trong cơ sở sài gòn thì nhà thuốc này chữa có tốt không, bác sĩ nào khám chữa vậy mọi người?

  16. Phương Trinh H says: Trả lời

    Tôi bị viêm amidan mạn tính, amian to thỉnh thoảng tôi cũng có những hạt màu trắng hôi, đi khám thì bác sĩ bảo cái ấy là viêm amidan hốc mủ. Thỉnh thoảng hay bị đau cấp tính. Ở trong bệnh viện thì bác sĩ bảo muốn khỏi bây giờ thì phải cắt. Nhưng cắt xong tôi thấy nhiều người vẫn bị viêm lại nên chưa muốn cắt, ai biết phương pháp gì tốt hơn không chỉ cho em với

    1. Dấu Nặng says: Trả lời

      Đúng đấy bạn ạ, như tôi cắt đi nó vẫn cứ hay bị viêm lại, chả khỏi được triệt để. được mỗi cái là thấy họng nó nhẹ nhàng ăn nuốt dễ hơn thôi

    2. Hoa Hoa says: Trả lời

      Đây có bài nói về điều trị viên amidan mà không cần cắt này bạn. Thử tham khảo xem https://2doctor.org/chua-viem-amidan-khong-can-cat-14294.html điều trị được thuốc mà không phải cắt động dao kéo thì tốt hơn

  17. Sầu Đâu says: Trả lời

    Ở trong bài viết tôi thấy nhà thuốc đỗ minh đường nếu đúng như giới thiệu thì tốt quá nhỉ. Không biết họ chữa được những bệnh gì nhỉ,

    1. Lê Văn Yên says: Trả lời

      Thấy họ cũng chữa nhiều bệnh lắm. Bạn vào trang web của nhà thuốc mà tìm hiểu cho kỹ này https://dominhduong.com/

  18. Trịnh Quý 40t says: Trả lời

    thấy tivi quay về thuốc đông y bẩn hóa chất nhập lậu từ Tàu ngộ độc đầy ra mà thấy lo sợ quá, đúng là đồng tiền che mắt, thuốc chữa bệnh mà vẫn còn nhập lậu dùng nguyên liệu bẩn được

    1. Vưu says: Trả lời

      Thấy bảo thuốc bắc nhập lậu từ Trung Quốc thì mới sợ còn nhà thuốc Đỗ Minh Đường là họ sử dụng thuốc nam trồng trong nước không sợ đâu

    2. Lâm Giáo Đầu says: Trả lời

      Tôi xem trên vtv2 thấy người ta bảo nhà thuốc Đỗ Minh Đường họ tự trồng thuốc để chữa cho bệnh nhân, thấy người ta còn quay cả vườn thuốc của họ lên mà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn