Cloramin B: Tác dụng, công thức pha nước khử trùng và lưu ý

Số Đo Chiều Cao và Cân Nặng của nam và nữ (BMI) đạt tiêu chuẩn

Top 10 loại cao hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất được nhiều người quan tâm

Khám sức khỏe tổng quát bao gồm những gì? Giá bao nhiêu?

Bệnh sán chó: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Bác sĩ châm cứu giỏi tại Tp.HCM Trần Thị Hương Lan, “bách châm, bách trúng” 

4 Ứng dụng của Đá muối Himalaya trong đời sống thường ngày

Bác sĩ mát tay “CHỮA BỆNH TỰ NHIÊN” nhờ vật lý trị liệu tại Đông Phương Y Pháp

Phân biệt mật ong rừng nguyên chất, mật ong nuôi, pha trộn đường

Hướng dẫn vệ sinh tai đúng cách vừa sạch vừa an toàn

Có nên thuê dịch vụ chăm sóc sau sinh hay không?

Sau khi sinh con, người mẹ sẽ có nhiều thay đổi lớn cả về cơ thể lẫn tâm sinh lý. Thân hình chảy sệ, làn da thâm rạn,… cùng với những bối rối trong việc chăm sóc con nhỏ sẽ khiến mẹ bị mệt mỏi. Thậm chí những điều này còn có thể là nguyên nhân dẫn đến chứng trầm cảm sau sinh ở phụ nữ.

Với mục đích chia sẻ những vất vả, giúp phái đẹp trọn vẹn hạnh phúc trên hành trình làm mẹ, dịch vụ chăm sóc sau sinh đã được ra đời.

Có nhiều người vẫn luôn nghĩ rằng, những thay đổi về ngoại hình, đau đớn,… sau mỗi lần vượt cạn là điều thường tình mà bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ gặp phải. Những điều này hoàn toàn là lẽ tự nhiên, sẽ thật phung phí nếu bạn sử dụng các gói dịch vụ chăm sóc sau sinh. Liệu thực tế suy nghĩ này có thuyết phục hay không. Bài viết dưới đây Home Care sẽ giúp bạn có được câu trả lời.

Chăm sóc sau sinh Spa sau sinh

Dịch vụ chăm sóc sau sinh có những gì?

Sau sinh cơ thể mẹ sẽ rất mệt mỏi và yếu ớt, khó khăn trong việc hoạt động mạnh và đi lại. Đó là chưa nói đến trường hợp các mẹ sinh mổ, vết thương chưa lành và những đau đớn còn nhiều hơn nữa. Vì vậy việc chăm sóc con nhỏ và chăm sóc bản thân người mẹ sau khi sinh thực sự là vấn đề cần được quan tâm. Nếu chăm sóc không tốt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả 2 mẹ con.

Dịch vụ chăm sóc sau sinh được xây dựng với các gói dịch vụ như: hỗ trợ xông hơi cho mẹ, massage, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mẹ, thông tắc tia sữa,… hay massage tắm bé. Đây được xem là giải pháp tối ưu được nhiều gia đình lựa chọn.

Dịch vụ chăm sóc sau sinh có những tác dụng gì?

Sở dĩ dịch vụ này ngày càng được nhiều tin tưởng lựa chọn sử dụng là bởi bản thân nó sở hữu một loạt điểm cộng. Cụ thể là:

1. Giúp mẹ giảm stress, tinh thần thoải mái

Theo ý kiến của các chuyên gia thì việc massage sau sinh có tác dụng cực kỳ tốt đối với các bà mẹ. Phương pháp này sẽ giúp lưu thông khí huyết đến từng bộ phận, các cơ cũng sẽ được thư giãn, giảm cảm giác đau nhức.

Đặc biệt, massage sau sinh còn giúp sản sinh hocmon Endorphine giúp mẹ cảm thấy dễ chịu và luôn được vui vẻ, hạn chế triệu chứng trầm cảm sau sinh.

2. Thông tắc tia sữa, giúp mẹ gọi sữa về nhiều

Mẹ sẽ được nhân viên massage vùng ngực để thông tắc tia sữa và giúp sữa về nhiều hơn. Việc massage trị liệu đúng cách sẽ giúp cho các tia sữa được mở rộng, kích thích các tuyến sữa về đều và nhiều.

Bên cạnh đó, khi massage bầu ngực cũng sẽ có tác dụng lưu thông máu ở vùng ngực, giúp mẹ hạn chế nguy cơ bị viêm tuyến vú, và có được bầu ngực săn chắc, căng tròn.

3. Giảm mỡ bụng, phục hồi vòng 2

Sau sinh hầu như vòng 2 của mẹ đều bị “lão hóa”, mất điểm bởi lớp mỡ bụng. Nếu thực tế này kéo dài quá lâu sẽ khiến cho vấn đề ngày càng trở nên phức tạp hơn. Bởi khi lớp mỡ thừa ở bụng càng để lâu thì sẽ trở nên rắn hơn và rất khó để loại bỏ được chúng.

Bằng các phương pháp massage và xông hơi sẽ giúp cho các mẹ sớm đánh tan được lớp mỡ thừa, lấy lại được vòng eo thon gọn, rạng rỡ và tự tin hơn trong cuộc sống.

4. Cải thiện làn da

Bằng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên lành tính, đảm bảo an toàn kết hợp với thiết bị hiện đại, dịch vụ chăm sóc sau sinh sẽ giúp mẹ trẻ hóa làn da, khắc phục tình trạng nám da, sạm da sau sinh hiệu quả.

Tuy nhiên để thực sự nhận được kết quả đúng như mong muốn từ dịch vụ này đòi hỏi quý khách hàng phải lựa chọn được đúng địa chỉ uy tín, chất lượng.

Dịch vụ chăm sóc sau sinh của Home Care Spa

Logo spa sau sinh

Home Care Spa là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho mẹ và bé uy tín bậc nhất Việt Nam. Nổi bật trong số đó có dịch vụ chăm sóc sau sinh.

Với mục đích mang đến cho người phụ nữ những điều tốt đẹp, chất lượng nhất, Home Care Spa sử dụng toàn bộ nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên 100% cùng đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp nhất để chăm sóc khách hàng.

Hiện nay đơn vị này cung cấp cho khách hàng các gói dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà: kim cương, nữ hoàng quyền lực, tình mẫu tử, lòng mẹ bao la, hạnh phúc cùng con yêu, mẹ đẹp – con ngoan,…. Ngoài ra Home Care Spa còn cung cấp dịch vụ thông tắc tia sữa, dịch vụ chăm sóc bà bầu, dịch vụ tắm bé tại nhà nữa nhé.

Cùng chuyên mục

Lá đinh lăng được ứng dụng trong lĩnh vực y học, ẩm thực, làm đẹp vì những công dụng tuyệt vời của nó

Nước lá đinh lăng có tác dụng gì ? Uống nhiều có tốt không ?

Nước lá đinh lăng có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, giúp bồi bổ cơ thể cho sản phụ, chữa tắc tia sữa, mề đay, dị ứng, phong thấp…...

Vua Điện Giải và câu chuyện đưa bí quyết sống thọ của người Nhật về Việt Nam

Vua Điện Giải – Hành trình mang bí quyết sống thọ của người Nhật về với Việt Nam

Được thành lập bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe, ít ai biết rằng con đường đưa nước ion kiềm đến với thị trường Việt Nam...

Các bí quyết chăm sóc sức khỏe cho gia đình tốt nhất

11 bí quyết chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho gia đình

Để các thành viên trong nhà luôn được khỏe mạnh, áp dụng các bí quyết chăm sóc sức khỏe cho gia đình là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên,...

Dịch vụ trị liệu tại nhà uy tín, chi phí hợp lý

Gói Trị Liệu Tại Nhà Đông Phương Y Pháp Giá Bao Nhiêu? Có Tốt Không?

Câu hỏi bệnh nhân: “Chào bác sĩ, tôi là Lê Hoài Thương 32 tuổi, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Tôi đang rất khổ sở, mệt mỏi vì chứng...

Top 10 thuốc chống say tàu xe an toàn hiệu quả bạn nên chọn

Sử dụng thuốc chống say tàu xe có thể ngăn ngừa hoặc giảm nhẹ các triệu chứng khó chịu khi di chuyển bằng xe hơi, máy bay, tàu hỏa,... Để...

Bỏ túi 20+ cách chống say xe hiệu quả dễ thực hiện

Thống kê cho thấy, say tàu xe ảnh hưởng đến 1/3 dân số thế giới. Mặc dù không tác động nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng tình trạng này gây...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn