Tâm lý đàn ông khi yêu thật lòng trong quan hệ

Dấu hiệu con gái bật đèn xanh dễ nhận biết thích mình

Tình yêu đơn phương là gì? 7 Điều quý giá bạn nhận ra

Những câu nói hay nhất về tình yêu đẹp, buồn [Tổng hợp]

[Tâm lý] Con trai cần gì ở con gái khi yêu ?

Con trai làm gì khi nhớ người yêu?

23 điều con trai khi yêu thích làm với người yêu nhất

1001 Stt Yêu Đơn Phương Hay Nhất thấm đến từng cảm xúc

Bạn trai có nhu cầu sinh lý cao: Nên chiều hay từ chối ?

Ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái và cách kiềm chế

Con gái khi yêu thích làm gì với người yêu nhất ?

Con gái khi yêu thì sẽ làm nhiều điều để quan tâm, chăm sóc con trai và cũng mong nhận lại được sự quan tâm đúng lúc. Đó là bản năng bình thường của bất cứ cô gái nào, yêu càng nhiều thì con gái sẽ càng bộc lộ rõ các đức tính trên. 

Những điều Con gái khi yêu thích làm với người yêu

1. Nói chuyện với người yêu

Khác với con trai, nhu cầu giao tiếp của con gái rất lớn. Điều đó càng thể hiện rõ khi yêu. Khi yêu, con gái có nhu cầu giao tiếp, mong muốn được người yêu quan tâm và muốn biết được người yêu đang làm gì. Ngoài ra, cô ấy có nhu cầu muốn kể chuyện với con trai những gì xảy ra trong ngày và mong muốn bạn trai đáp lại nhu cầu tình cảm đó. Thật là một niềm hạnh phúc nếu người bạn trai luôn quan tâm cô ấy, nói chuyện mỗi lúc rãnh rỗi, hay nhắn cô ấy vào buổi sáng, buổi trưa hay mỗi tối. Đặc biệt các tin nhắn chúc ngủ ngon sẽ làm con gái cảm thấy được quan tâm đặc biệt.

Con gái khi yêu rất thích được nói chuyện với người yêu, mong muốn được hiểu hơn về chàng
Con gái khi yêu rất thích được nói chuyện với người yêu, mong muốn được hiểu hơn về chàng

2. Muốn trở thành tri kỉ với người yêu

Khác với cấu tạo bộ não con trai có vùng tình dục là lớn nhất, con gái cần nhất là tình yêu. Và thật không gì bằng như việc có một bạn trai là bạn tri kỉ, bạn tâm giao có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Con gái luôn thích được nói chuyện với con trai khi yêu để hiểu hơn về cuộc sống cũng như tính cách của bạn trai. Khi yêu con trai thì con gái càng muốn trở thành bạn tri kỉ có thể gắn bó suốt đời. Theo một số khoa học đã nghiên cứu thì tình yêu bắt nguồn từ tình bạn, bạn tri kỉ là tình yêu bền vững nhất. Con trai nên nắm kỹ điều này, hãy trở thành bạn thân, chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống với cô ấy, từ đó đường đến với trái tim con gái không còn xa nữa.

3. Nấu ăn cho người yêu

Đường đến trái tim đàn ông là thông qua dạ dày. Khi yêu, con gái thường muốn mình trở nên đảm đang hơn, nhất là trong chuyện bếp núc. Con gái thường muốn tự tay chuẩn bị những bữa cơm chứa đầy yêu thương cho người yêu của mình. Dù là cô nàng vụng về đến cỡ nào chăng nữa, khi yêu thì sẽ trở nên dịu dàng và nữ tính, cũng muốn chăm sóc người mình yêu một cách tốt nhất.

Hiện nay, do cuộc sống hiện đại nên nhiều người chọn cách ăn ngoài, những bữa ăn tự tay chuẩn bị ngày càng hiếm. Do đó, khi yêu con gái nên tập nấu cho người yêu những món ăn ngon để hâm nóng tình cảm. Và chắc chắn rằng không một chàng trai nào mà không cảm động trước một người con gái chu đáo như vậy.

Con gái khi yêu sẽ rất thích việc tự tay nấu những món ăn cho người yêu của mình, gái dâm ở cùng phòng với crush
Con gái khi yêu sẽ rất thích việc tự tay nấu những món ăn cho người yêu của mình

4. Tạo những bất ngờ cho người yêu

Khi thấy con trai nở nụ cười, thì điều đó có ý nghĩa rất lớn với con gái. Do đó khi yêu con gái sẽ thường làm nhiều điều thú vị, bất ngờ để gây chú ý với con trai.

Con gái sẽ tìm hiểu sở thích của con trai và sẽ dành tặng cho con trai những món quà ấy vào dịp đặc biệt, hay chỉ là những ngày bình thường để mang lại cảm giác bất ngờ, hy vọng con trai cảm nhận được sự ngọt ngào của mình.

5. Chia sẻ những bí mật cho nhau

Con gái thường thích bày tỏ trong khi con trai thích giữ kín những bí mật. Khi yêu, con gái thường chia sẻ rất nhiều cho con trai và mong bạn trai cũng như vậy với mình, đặc biệt những bí mật của con trai, con gái rất thích được biết. Tuy nhiên, con gái cũng nên biết cách tiết chế nhu cầu này của bản thân, không khéo sẽ biến bản thân thành người quan tâm thái quá, soi mói đời tư của con trai. Con trai không thích điều này chút nào đâu.

Khi yêu con gái mong muốn được chia sẻ những điều riêng tư để hiểu nhau hơn
Khi yêu con gái thích được chia sẻ những bí nhật để hiểu nhau hơn

6. Động viên con trai lúc khó khăn

Khi yêu, con gái rất thích được là hậu phương vững chắc cho con trai, là người luôn ủng hộ, tin tưởng con trai vô điều kiện. Đặc biệt những lúc con trai thất bại hay có chuyện buồn trong cuộc sống thì con gái rất muốn con trai chia sẻ với mình. Tuy nhiên, nhiều người con trai thích giữ kín bí mật, hay im lặng khi có khó khăn trong cuộc sống để tự giải quyết, không muốn liên lụy đến ai.

Điều này làm con gái cảm thấy khó hiểu bởi vì khi con gái gặp những vấn đề như vậy thì sẽ chia sẻ rất nhiều để cảm thấy khuây khỏa. Tuy nhiên với con trai thì điều đó khác hẳn.

Con trai nên nắm vững điều này để tránh hiểu lầm con gái, và con gái nên hiểu rằng khi con trai im lặng không có nghĩa là không quan tâm, chăm sóc con gái mà vì cần không gian riêng để hồi phục. Con gái nên biết dùng trực giác của mình để biết khi nào con trai cần đến mình và giúp đỡ con trai đúng lúc nhé.

7. Muốn cải thiện mối quan hệ của hai người

Khi con gái yêu thì luôn muốn cải thiện mối quan hệ của 2 người theo hướng tích cực. Tuy nhiên, tính cách này cũng có hai mặt của nó. Con trai khi yêu rất sợ sự “cải thiện” này của con gái vì họ cho rằng bản thân họ không đủ tốt nên mới cần “sự cải thiện”

Do đó, con gái nên khéo léo, tinh ý một chút không làm cho con trai tổn thương vì tính cách này của mình. Tuy nhiên con trai cũng nên biết tâm lý này của con gái, con gái không mong muốn con trai thay đổi hoàn toàn mà ít nhất phải cùng nhau cố gắng, ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua một chút. Sự hướng thiện luôn là một điều tốt.

Khi yêu con gái thường hay muốn cải thiện mối quan hệ, con gái khi yêu có thích chịch đụ đit không
Khi yêu con gái thường hay muốn cải thiện mối quan hệ, tuy nhiên phải biết tinh ý nếu không sẽ gây tác dụng ngược

Tâm lý của con gái khi yêu con trai nên biết

1. Con gái thích được tặng quà

Con gái rất thích được người khác tặng quà, được thể hiện rằng mình có giá trị và được quan tâm. Nhiều bạn trai cứ nghĩ rằng món quà phải to lớn, bằng giá trị vật chất thì con gái mới cảm nhận được tấm chân thành. Tuy nhiên, với con gái thì tấm lòng quý hơn tất cả, đặc biệt những món quà thể hiện được sự tinh tế, cũng như sự quan tâm của con trai rất có ý nghĩa với con gái. Hãy nhớ rằng những món quà nhỏ nhưng thường xuyên có giá trị hơn nhiều so với những món quà lớn.

Đặc biệt với những ngày quan trọng như dịp lễ hay ngày sinh nhật thì con gái rất thích được tặng quà. Điều đó thể hiện rằng cô ấy đang được quan tâm, trân trọng. Bạn trai đôi khi vô tâm có thể quên, điều đó sẽ khiến cô ấy có phần tủi thân nhưng nếu được đền bù thì không có vấn đề gì to tát nữa cả.

Với con gái thì nhu cầu được lắng nghe rất cao. Theo nghiên cứu của một số nhà khoa học thì khi con gái buồn, con trai chỉ cần xuất hiện và cho cô ấy bờ vai, sự động viên. Đó là một món quà rất đăc biệt mà con gái đánh giá rất cao.

Đối với con gái, sự có mặt của con trai khi cô ấy buồn, con gái khi yêu có thường xuyên nứng lon thèm dit không
Đối với con gái, sự có mặt của con trai khi cô ấy buồn là món quà đặc biệt được đánh giá rất cao

2 Con gái thích được quan tâm

Con gái và con trai là hai nửa khác biệt nên nhu cầu, sự mong muốn cũng khác biệt nhau, Do đó những điều con gái muốn không phải là điều con trai muốn. Tuy nhiên, khi yêu thì cả 2 nên biết nhường nhịn và hy sinh cái tôi một chút. Con gái thích sự quan tâm trong khi con trai cần sự đánh giá cao.

Khi yêu, con gái dồn sự chú ý vào bạn trai, cô ấy dành nhiều thời gian để tìm hiểu xem con trai thích gì, thậm chí những người bạn thân nhất của con trai cũng không hiểu rõ con trai bằng con gái. Trong giai đoạn yêu thì một số con trai lại có suy nghĩ tách ra, tìm không gian để chăm sóc bản thân, sự nghiệp để chăm lo cho cuộc sống sau này của hai người làm con gái cảm thấy không nhận được sự quan tâm.

Do đó, con trai nên hiểu tâm lý này của con gái. Nên chiều chuộng nhu cầu ý muốn của con gái một chút như cùng nhau đi mua sắm, xem một bộ phim lãng mạn, cùng nấu một bữa ăn ngon… Nếu không có điều kiện gặp nhau thì con trai nên quan tâm con gái ít nhất 30 phút mỗi ngày, không xao lãng, không bận tâm việc gì khác, toàn tâm chú ý đến con gái. Điều đó cho cô ấy cảm nhận được sự yêu thương.

Khi yêu thì nhu cầu chính của con gái là được quan tâm
Khi yêu thì nhu cầu chính của con gái là được quan tâm

Đối với con gái thì nên tự tạo niềm vui cho bản thân khi con trai bận rộn, không nên để con trai cảm thấy áp lực, cảm thấy mình là nguồn vui duy nhất cho con gái. Thay vào đó, con gái nên đi mua sắm, đọc sách, nói chuyện với bạn bè của mình. Điều này không những tốt cho bản thân, không bị lệ thuộc mà còn tạo nên sức hút cho con trai, khiến con trai cảm thấy bớt áp lực và lo lắng cho con gái.

Trong mối quan hệ phải có sự cân bằng giữa cho và nhận thì tình yêu mới bền vững. Con gái khi yêu thường có xu hướng quan tâm người yêu và hy vọng cũng nhận lại được sự quan tâm đúng mức. Nên nắm vững một số tâm lý cơ bản khi yêu để có thể hiểu và chăm sóc người yêu một cách tốt nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Cùng chuyên mục

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu

Nhu cầu sinh lý giữa nam và nữ giới là bản năng, được bộc lộ khi con người đến tuổi dậy thì và thay đổi tùy thuộc giới tính, môi...

Khi con trai yêu thầm người con gái

Dấu hiệu khi con trai thích & yêu thầm một cô gái (Rõ nhất)

Đã bao giờ bạn thắc mắc khi một người con trai, một người đàn ông khi thích bạn hoặc yêu một ai đó thì biểu hiện của họ như thế...

Những điều nên làm khi bạn gái đến ngày đèn đỏ

Các bạn trai nên làm gì khi bạn gái đến ngày đèn đỏ?

Các bạn gái khi đến ngày đèn đỏ thường có sự thay đổi thất thường cả về tính cách và tâm sinh lý. Điều này khiến không ít chàng  cảm...

Ham muốn quan hệ của con trai khi nằm cạnh con gái có sự khác biệt theo độ tuổi

Ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái và cách kiềm chế

Ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái thay đổi theo độ tuổi, tùy thuộc vào sự tăng hay giảm của hormone testosteron, khi ở độ tuổi dưới...

Bạn trai có nhi cầu sinh lý cao nên chiều hay từ chối

Bạn trai có nhu cầu sinh lý cao: Nên chiều hay từ chối ?

Nam giới luôn luôn có nhu cầu "làm chuyện ấy" cao hơn so với phái nữ. Nguyên nhân là vì lượng testosterone - hormone sinh dục nam cao hơn nữ...

Status Stt yêu đơn phương hay nhất

1001 Stt Yêu Đơn Phương Hay Nhất thấm đến từng cảm xúc

Nếu bạn đang yêu đơn phương, hãy hài lòng về cảm xúc đó. Nó có rất nhiều cung bậc cảm xúc: vui có, buồn có và đa phần những suy...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn