Tâm lý đàn ông khi yêu thật lòng trong quan hệ

Dấu hiệu con gái bật đèn xanh dễ nhận biết thích mình

Tình yêu đơn phương là gì? 7 Điều quý giá bạn nhận ra

Những câu nói hay nhất về tình yêu đẹp, buồn [Tổng hợp]

[Tâm lý] Con trai cần gì ở con gái khi yêu ?

Con trai làm gì khi nhớ người yêu?

23 điều con trai khi yêu thích làm với người yêu nhất

1001 Stt Yêu Đơn Phương Hay Nhất thấm đến từng cảm xúc

Bạn trai có nhu cầu sinh lý cao: Nên chiều hay từ chối ?

Ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái và cách kiềm chế

Biểu hiện con gái khi yêu thầm thật lòng sẽ như thế nào

Con gái yêu thầm là một chủ đề rất được nhiều bạn đọc quan tâm gửi đến cho ban quản trị. Tình yêu là một thứ gì đó đã tốn rất nhiều giấy mực của các nhà tâm lý học và nó cho thấy được sẽ không có điểm dừng chân cho chủ đề này.

Có bao giờ bạn nghi ngờ rằng có một người con gái đang thích bạn, làm thế nào để bạn nhận ra được sự nghi ngờ đó là chính xác. Ngay dưới đây là 23 dấu hiệu thường thấy ở một cô gái nếu cô gái đó đang thầm thương trộm nhớ bạn.

Hình ảnh Con gái yêu thầm
Ảnh minh họa: Con gái yêu thầm

23 Dấu hiệu cho thấy con gái yêu bạn sẽ như thế nào

Bạn hãy đọc và cảm nhận người con gái mà bạn đang nghi ngờ rằng thích bạn sẽ có bao nhiêu điểm giống với 23 dấu hiệu dưới đây

1. Cô gái sẽ cảm thấy bối rối khi bên cạnh bạn

Một trong những dấu hiệu cô ấy thích bạn là hiện tượng nàng hay đỏ mặt. Nếu không thực sự thích bạn thì những hành động và cử chỉ bối rối không hề tồn tại. Còn nếu cô ấy thực sự bối rối khi ở bên cạnh bạn thì bởi vì nàng đã bị bạn cuốn hút và cô ấy không muốn để lại ấn tượng xấu với bạn.

2. Cô ấy không giữ khoảng cách với bạn

Giữa cô ấy và bạn không có “khoảng trời riêng”. Cô ấy “quá” thân mật với bạn mà thậm chí còn không nhận ra. Điều đó chứng tỏ cô ấy thích bạn nhiều rồi đấy.

Con gái yêu thầm thật lòng
3. Cô ấy liên tục cắn nhẹ vào môi cô ấy

Dấu hiệu cô ấy thích bạn tiếp theo là hãy quan sát đôi môi của cô ấy. Khi một cô gái vừa nhìn bạn, vừa cắn môi mình thì đó là dấu hiệu tốt.

Nếu cô ấy còn nhìn vào môi bạn thì đó cũng là một dấu hiệu tuyệt vời bởi cô ấy đã bị bạn cuốn hút.

4. Cô ấy có những cử chỉ giống như bạn

Việc bắt chước này chính là phản ứng của cơ thể khi người ấy muốn gần gũi và hiểu bạn nhiều hơn.

Khi phải lòng ai đó, các cô gái thường có những cử chỉ, hành động giống bạn trong vô thức. Chẳng hạn như bạn chạm vào tóc, cô ấy cũng chạm vào mái tóc mình sau đó vài phút, hay bạn bỗng nhiên hạ tông giọng thì thầm, cô ấy cũng vậy. Đây cũng làdấu hiệu chứng tỏ cô ấy thích bạn mà bạn không nên bỏ qua.

5. Cô ấy giao tiếp với bạn bằng ánh mắt

Phụ nữ thường không giao tiếp bằng mắt. Bạn có thể nhận thấy nhiều phụ nữ thích nhìn đi chỗ khác, tránh nhìn trực tiếp vào mắt đối phương, đặc biệt là phụ nữ Á đông. Nhưng nếu cô ấy thích bạn, cô ấy sẽ thường xuyên giao tiếp bằng ánh mắt với bạn.

Ánh mắt con gái khi yêu bạn
6. Chú ý đến bàn tay của nàng

Bạn hãy chú ý rằng, nếu cô ấy nhẹ nhàng đặt tay lên phía cằm, hay vuốt tóc… trong lúc chăm chú lắng nghe bạn nói. Đó là những dấu hiệu cho thấy cô ấy thích bạn. Cô ấy muốn thu hút sự quan tâm, chú ý của bạn tới phần mặt, cổ của nàng.

7. Cô ấy rất thích trò chuyện khi ở bên bạn

Hai bạn luôn có những buổi nói chuyện rôm rả, dài lê thê và… tốt đẹp. Ngay cả khi hai người đứng dậy ra về mà vẫn không hết chuyện. Mỗi cuộc hẹn của cả hai luôn tràn đầy niềm vui và tiếng cười. Dường như các câu chuyện của hai bạn không bao giờ hết. Đây là dấu hiệu chứng tỏ nàng thích bạn. Tuy nhiên, bạn đừng nhầm lẫn giữa một phụ nữ thích buôn chuyện với mọi người và một cô nàng chỉ thích nói chuyện với bạn. Có một sự khác nhau không hề nhỏ bạn nhé.

Con gái nói chuyện thích con trai

8. Cô ấy muốn chia sẻ đồ uống với bạn

Dấu hiệu cô ấy thích bạn sau lần hẹn đầu đó là Cô ấy mời bạn thử chung cốc món đồ uống mà cô ấy yêu thích. Đây cũng là một dấu hiệu quan trọng chứng tỏ cô ấy muốn chia sẻ mọi thứ với bạn trong giai đoạn tiếp theo. Hãy tận dụng cơ hội này để thể hiện tình cảm của bạn với nàng nhé.

9. Cô ấy hay nghiêng đầu và cười với bạn

Đây cũng là một dạng cử chỉ “tán tỉnh” của phụ nữ. Đôi khi điều đó có nghĩa là bạn đã thu hút sự chú ý của cô ấy. Đây cũng là dấu hiệu nàng thích bạn và muốn cưa đổ bạn trong thời gian sớm nhất!

10. Cô ấy cười khúc khích khi ở cạnh bạn

Đây là cách cô ấy cho bạn biết cô ấy vui vẻ. Cười khúc khích là cách mà phụ nữ muốn tỏ vẻ nữ tính hơn để khiến đối phương thích cô ấy. Dấu hiệu nàng thích bạn thật lòng này chứng tỏ ở bên cạnh bạn, cô ấy luôn thấy vui vẻ và hạnh phúc.

11. Cô ấy hay khen và chọc ghẹo bạn

Dù cô ấy khen ngợi hay thường xuyên chọc ghẹo bạn thì đó chắc chắn là một dấu hiệu cho thấy nàng thích bạn thật lòng. Cô ấy có thể vui vẻ đùa giỡn bất cứ lúc nào cô ấy gặp bạn.

12. Cô ấy không bao giờ dúi mắt vào điện thoại khi ở bên bạn

Cô ấy tận hưởng từng phút từng giây bên bạn mà không để thứ gì khác có thể làm cô ấy phân tâm. Điều đó chứng tỏ bạn đang chiếm trọn tình cảm của cô ấy rồi đấy.

13. Thỉnh thoảng bạn vô tình bắt gặp cô ấy đang chăm chú nhìn bạn

Khi một phụ nữ không thể rời mắt khỏi điều gì, nghĩa là sức hấp dẫn của điều đó với cô ấy càng lớn. Giao tiếp bằng mắt như một lời mời gọi, đến nỗi phụ nữ có thể cảm thấy như bị từ chối nếu bạn không đáp lại cái nhìn của họ. Nếu để ý thấy đồng tử của nàng mở rộng hơn bình thường, dám cá rằng bạn sẽ có được số điện thoại của cô ấy.

Con gái nhìn lén quay trộm

14. Cô ấy gọi bạn bằng biệt danh thân mật

Gọi bằng biệt danh khá thân mật cũng là một dấu hiệu không bình thường. Đây là biểu hiện của việc nàng thích bạn thật lòng. Tuy nhiên cũng cần lưu ý xem cô ấy có gọi ai khác bằng biệt danh nữa không. Vì có một số phụ nữ rất thích gọi người khác bằng biệt danh cho thân mật.

15. Cô ấy thích hỏi bạn nhiều câu hỏi riêng tư

Bởi vì cô ấy đang muốn biết nhiều hơn về bạn mà. Nếu cô ấy không quan tâm đến bạn, cô ấy sẽ không tốn thời gian tìm hiểu bạn nhiều hơn đâu.

16. Cô ấy biết làm gì và nói gì để bạn vui vẻ

Cô ấy biết cách giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Nếu bạn trải qua một ngày kinh khủng, cô ấy sẽ biết cách an ủi bạn. Nếu bạn có chuyện vui, cô ấy sẽ vui cùng bạn.

17. Cô ấy muốn nhìn thấy bạn ở nơi công cộng

Nếu cô ấy thích bạn thì một cách vô thức hoặc ý thức, cô ấy luôn muốn ở bên cạnh bạn và cô ấy luôn muốn đến xem những trận thể thao mà có bạn tham gia.C ô ấy muốn ngồi cùng bàn ăn với bạn ở trường hoặc cũng có thể đến tận nơi bạn làm việc chỉ để nhìn thấy bạn. Cô ấy càng thích bạn thì cô ấy càng muốn dành thời gian ở bên cạnh bạn.

18. Có chuyện gì quan trọng, cô ấy sẽ nói cho bạn trước tiên

Thay vì nói với các bạn gái thân thiết thì cô ấy lại nói với bạn. Thật đáng ngờ phải không? Dấu hiệu nàng thích bạn này chứng tỏ nàng đã coi bạn rất quan trọng trong cuộc đời mình. Nàng luôn muốn chia sẻ mọi vui buồn với bạn để hai người hiểu nhau hơn.

19. Bạn có cảm giác cô ấy đang theo dõi bạn trên Facebook

Facebook là cả một kho thông tin rộng lớn. Nếu như một ngày nào đó bất chợt mở máy và thấy một hàng dài những cái like và comment cho vài bức hình cũ hay các link trước đây bạn đã post – cô ấy đang tìm kiếm thông tin của bạn. Nhưng có một điều nên lưu ý: Nếu nàng không gửi yêu cầu kết bạn, đó đơn thuần chỉ là một sự tò mò nhất thời.

20. Cô ấy chủ động nhắn tin cho bạn

Nếu như bạn là người luôn luôn phải chủ động nhắn tin cho cô ấy trước thì thật không may là cô ấy không có hứng thú với bạn. Dấu hiệu nàng thích bạn qua tin nhắn thể hiện ở việc cô ấy sẽ chủ động nhắn tin cho bạn sau mỗi buổi gặp gỡ.

Con gái nhắn tin

21. Cô ấy thích lắc đôi giày

Dấu hiệu nàng thích bạn được khá nhiều các anh chàng chia sẻ là việc cô ấy lắc đôi giày của mình. Khi một cô gái lắc giày trên ngón chân, điều đó có nghĩa là cô ấy đang cảm thấy thư giãn. Và chắc chắn cô ấy chỉ làm điều này khi thấy thoải mái, vui vẻ lúc ở bên bạn. Nhưng theo ngôn ngữ cơ thể, đây cũng là 1 điểm thu hút sự chú ý, tán tỉnh bạn đó.

22. Chú ý cách cô ấy đứng

Dấu hiệu cho thấy nàng thích bạn còn thể hiện qua cách đựng Nhiều người cho rằng, nếu cô gái đứng khoanh tay trước ngực thì đó là cô đang tỏ thái độ không thích mình. Tay cô ấy để thoải mái cũng nghĩa là cô ấy đang bật đèn xanh cho bạn đấy. Nhưng đôi khi, cô ấy bị xấu hổ và cảm thấy tay bị thừa thãi, không biết để đâu cho đúng. Do đó, hãy tinh tế hơn 1 chút để làm nàng bớt căng thẳng nhé.

23. Dịp nào bạn cũng nhận được quà từ cô ấy

Sinh nhật, Giáng sinh, tốt nghiệp, thăng chức… dịp nào bạn cũng được cô ấy tặng quà. Có vẻ như chỉ là một cử chỉ đẹp ban đầu, nhưng tặng quà không sót một dịp nào lại có nghĩa là… một điều không bình thường. Ngay cả một ngày bình thường, cô ấy cũng tự làm một món quà handmade để tặng bạn. Đây là một trong những dấu hiệu nàng thích bạn quan trọng.


Hy vọng bài viết Dấu hiệu cô ấy thích bạn nhưng không dám nói ra trên đây giúp các bạn nam nhận ra người ấy có thích mình thật lòng hay không. Bạn rất thích người ấy & qua những biểu thị trên bạn phát hiện người ấy cũng thích mình thì nên nắm lấy thời cơ của bạn. Hãy chuẩn bị để hai người có thể tìm hiểu nhau, cải thiện và phát triển hơn thế nữa quan hệ của cặp đôi bạn trẻ nhé.

Cùng chuyên mục

Những điều nên làm khi bạn gái đến ngày đèn đỏ

Các bạn trai nên làm gì khi bạn gái đến ngày đèn đỏ?

Các bạn gái khi đến ngày đèn đỏ thường có sự thay đổi thất thường cả về tính cách và tâm sinh lý. Điều này khiến không ít chàng  cảm...

Khi con trai yêu thầm người con gái

Dấu hiệu khi con trai thích & yêu thầm một cô gái (Rõ nhất)

Đã bao giờ bạn thắc mắc khi một người con trai, một người đàn ông khi thích bạn hoặc yêu một ai đó thì biểu hiện của họ như thế...

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu

Nhu cầu sinh lý giữa nam và nữ giới là bản năng, được bộc lộ khi con người đến tuổi dậy thì và thay đổi tùy thuộc giới tính, môi...

Bình luận (7)

  1. An says: Trả lời

    T đang đi từ xa gặp con nhỏ kia, tới lúc t đi gần tới nó xoay mặt qua bên kia, xong t lướt quá đó t có cảm giác nó đang nhìn t tao từ phía sau, t quay lại nhìn xem quả thật nó đang nhìn t đó

  2. Quý says: Trả lời

    T chẳng đx 1 cái từ bạn gái

  3. Phan thị kim trúc says: Trả lời

    Tao con gái nhưng đéo giống mấy cái ở trên

    1. Len..! says: Trả lời

      Tớ chỉ thấy cái 13 là giống tớ.. 🙂

  4. Nguyễn hiếu says: Trả lời

    Chẳng có cái nào ?

  5. Nguyễn Thanh Tùng says: Trả lời

    Có cả 23 cái cơ ????

  6. Tâm says: Trả lời

    buồn là chẳng có cái nào :((

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn