Tâm lý đàn ông khi yêu thật lòng trong quan hệ

Dấu hiệu con gái bật đèn xanh dễ nhận biết thích mình

Tình yêu đơn phương là gì? 7 Điều quý giá bạn nhận ra

Những câu nói hay nhất về tình yêu đẹp, buồn [Tổng hợp]

[Tâm lý] Con trai cần gì ở con gái khi yêu ?

Con trai làm gì khi nhớ người yêu?

23 điều con trai khi yêu thích làm với người yêu nhất

1001 Stt Yêu Đơn Phương Hay Nhất thấm đến từng cảm xúc

Bạn trai có nhu cầu sinh lý cao: Nên chiều hay từ chối ?

Ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái và cách kiềm chế

Con trai làm gì khi nhớ người yêu?

Con trai khi nhớ người yêu sẽ làm rất nhiều điều từ cấp độ thấp như nhắn tin, gọi điện, Facetimes tới những cấp độ cao như theo dõi, ghen tỵ, đòi gặp mặt. Dù làm cách nào đi nữa cũng thể hiện tình cảm chân thành của con trai dành cho con gái.

Khác với con gái, con trai luôn là người chủ động khi yêu, con trai luôn trực tiếp tấn công, bày tỏ cảm xúc của mình, một trong những cảm xúc điển hình khi yêu của con trai là nỗi nhớ người yêu. Khi nhớ người yêu con trai thường sẽ thể hiện những hành động từ cấp độ thấp đến cao, mong người con gái cảm nhận được tấm lòng thật sự của mình.

Nhắn tin vu vơ nói chuyện với người yêu

Khi con trai nhớ người yêu thì sẽ thường nhắn những tin vu vơ như báo cáo về về ngày hôm nay, kể về thời tiết hay bộ phim từ xa xưa… hoặc những tin nhắn như “Xin chào, em đang làm gì đấy”, “Anh đang ăn cơm, còn em?… Đây là những cách gián tiếp, những cái cớ để được nói chuyện với con gái và ngụ ý rằng “Anh đang nhớ em”.

Khi nhớ người yêu thì con trai thường nhắn tin, đây là cách thể hiện phổ biến nhất
Khi nhớ người yêu thì con trai thường nhắn tin, đây là cách thể hiện phổ biến nhất

Gửi những đường link, bài hát chủ đề tình yêu

Nếu con trai bỗng nhiên gửi những bài hát, những đường link hay những câu nói hài hước để chọc cười con gái… thì điều đó nói lên rằng con trai đang nhớ người yêu.

Gọi điện với tần xuất liên tục

Khi nhớ người yêu thì con trai thường xuyên gọi điện cho con gái để được nghe giọng nói ngọt ngào của con gái. Việc gọi điện này diễn ra với tần xuất tăng dần. Mỗi sáng thức dậy con gái sẽ thấy nhiều cuộc gọi nhỡ từ điện thoại, điều đó nói rằng con trai đang nhớ con gái rất nhiều, con trai hy vọng con gái cảm nhận được sự kiên trì từ mình.

Nếu rất nhớ người yêu thì nửa đêm con trai gọi điện chỉ để nghe giọng nói của người yêu rồi sau đó an tâm đi ngủ.

Trả lời tin nhắn ngay lập tức

Khi nhớ người yêu thì con trai sẽ thường xuyên chú ý tới điện thoại, xem đi xem lại các tin nhắn cũ. Ngoài ra khi con trai nhận được tin nhắn của con gái thì sẽ trả lời ngay lập tức để con gái không phải chờ đợi lâu.

Đối với những cô gái lạnh lùng hiếm khi chủ động nhắn tin cho con trai thì con trai càng chú ý đến chiếc điện thoại hơn nữa.

Con trai khi nhớ người yêu sẽ trả lời tin nhắn nhanh khi có thông báo
Con trai khi nhớ người yêu sẽ trả lời tin nhắn nhanh khi có thông báo

Liên tục đòi người yêu gửi ảnh

Khi yêu con trai rất thích được nhìn thấy người mình yêu. Nếu con trai liên tục đòi con gái gửi ảnh thì chắc chắn rằng con trai đang rất nhớ con gái. Đặc biệt nếu trong mối quan hệ yêu xa thì cách này là một trong những cách thể hiện nỗi nhớ của con trai, do đó một tấm ảnh từ người yêu sẽ giúp con trai vơi đi nỗi nhớ.

Gọi Skype hoặc Facetimes

Nếu nhắn tin và gọi điện chưa đủ thì con trai sẽ đòi Facetimes với người yêu. Con trai có thể nhắn tin, tin nhắn thoại hoặc gọi điện nhưng lại đòi Facetimes chứng tỏ con trai đang rất nhớ con gái, nhớ từ gương mặt, giọng nói đến nụ cười của con gái…

Lưu lại mọi thứ từ người yêu

Con trai lưu lại toàn bộ đoạn hội thoại, không xóa bất cứ điều gì, từ những câu chữ, hình ảnh, món quà mà con gái đã tặng, con trai giữ chúng như báu vật. Con trai thường xuyên đọc đi đọc lại, nghiền ngẫm và trân trọng nó. Hãy tin chắc rằng con trai đang rất nhớ con gái đấy.

Thường xuyên đọc lại những đoạn hội thoại giữa hai người, nghiền ngẫm nó, điều này cũng nói lên rằng chàng đang nhớ người yêu
Thường xuyên đọc lại những đoạn hội thoại giữa hai người và nghiền ngẫm, điều này cũng nói lên rằng chàng đang nhớ người yêu

Ngủ mơ thấy người yêu

Khi nhớ người yêu thì khi ngủ hình bóng của con gái sẽ xuất hiện trong giấc mơ của con trai, cùng con trai làm hoạt động nào đó theo sở thích chung của hai người. Nếu càng nhớ người yêu thì tần xuất xuất hiện của con gái trong giấc mơ càng dày đặc và thôi thúc con trai đến gặp người đó.

Nhấn nút thích ảnh người yêu, theo dõi hoạt động trên các trang mạng xã hội

Con trai thích những hình ảnh hoặc trạng thái con gái viết và thường nhấn nút like. Con trai cũng thường xuyên theo dõi người yêu, muốn biết người yêu đang làm gì. Tất cả những điều này ngụ ý rằng con trai đang rất nhớ người yêu, muốn biết được cuộc sống của người yêu ra sao và thầm ước mình là một phần trong cuộc sống đó.

Ghen tỵ

Con trai cảm thấy ghen tỵ khi con gái tương tác với những người con trai khác ở ngoài đời hay trên các trang mạng xã hội, khi con gái đăng ảnh, video với những người bạn hay với những người con trai khác thì con trai sẽ cảm thấy ghen tỵ. Đó không phải điều con trai muốn, con trai muốn người yêu là của mình duy nhất.

Gọi điện thoại cho người yêu khi say rượu

Đối với những chàng trai nhút nhát không dám bày tỏ trực tiếp, thì khi uống rượu họ có đủ dũng khí để bày tỏ. Hãy nhớ rằng, lời nói lúc say rượu của con trai là lời nói thật lòng nhất. Nếu con trai gọi điện cho con gái và nói rằng “Anh nhớ em” thì hãy tin đây là một lời nói thật.

Khi nhớ người yêu nhưng không thể thổ lộ thì nhiều người con trai nhút nhát sẽ nhờ sự trợ giúp của men say
Khi nhớ người yêu nhưng không thể thổ lộ thì nhiều người con trai nhút nhát sẽ nhờ sự trợ giúp của men say

Kể về người yêu khi ở bên bạn bè

Đối với những đám chiến hữu của con trai thì con gái đã trở nên quen thuộc. Con trai luôn nhắc về con gái và dành một sự ưu ái đặc biệt. Điều này chứng tỏ con trai rất nhớ con gái dù là ở bên bạn bè thân nhất.

Bất ngờ giận dữ

Đang trò chuyện thì con trai đột nhiên giận dữ vì những lí do mà con gái không hề hay biết. Đây là cách để lấn át cảm xúc, con trai lúc đó đã nhận ra bản thân có tình cảm với con gái, rất nhớ con gái và mong ước có thể ở bên cạnh con gái.

Đi ngủ với món quà người yêu tặng

Nếu con gái có tặng con trai những món quà thì trước khi đi ngủ, con trai sẽ thường xuyên xem lại hoặc nếu có gấu bông thì con trai sẽ ôm món quà đó và đi ngủ. Điều này hiếm khi phái mạnh làm tuy nhiên nếu con trai làm điều này thì hãy khẳng định chắc chắn rằng con trai đang rất nhớ người yêu.

Đòi gặp mặt và vui mừng khi thấy người yêu

Khi rất nhớ con gái thì đối với con trai khoảng cách địa lí có xa xôi cũng không thành vấn đề. Con trai có thể vượt trăm ngàn cây số chỉ để ở bên cạnh con gái, được trực tiếp gặp mặt, nghe giọng nói, nụ cười của con gái, đó là niềm hạnh phúc lớn lao đối với con trai.

Khi nhìn thấy người yêu thì trong lòng con trai cảm thấy rất vui sướng và hạnh phúc, mọi cảm xúc đều ập đến với con trai, lúc ấy con trai không ngừng nhìn con gái và nở nụ cười.

Với một số người con trai thì họ sẵn sàng mua một vé máy bay hay bắt một chuyến xe chỉ để gặp mặt người yêu trong một buổi tối rồi quay trở lại công việc sáng hôm sau.

Khi nhớ người yêu, con trai sẽ đòi gặp mặt và vui mừng khi nhìn thấy con gái
Khi nhớ người yêu, con trai sẽ đòi gặp mặt và vui mừng khi nhìn thấy con gái

Con trai khi nhớ người yêu thường bày tỏ nỗi nhớ trực tiếp của mình đến người con gái anh thương, nếu có nhiều dấu hiệu trên đây thì hãy tin chắc rằng con trai đang rất nhớ con gái, và còn chần chừ gì nữa cho một tiếng yêu không xa.

Cùng chuyên mục

Con trai khi yêu sẽ thích nói chuyện với con gái để hiểu rõ con gái hơn

23 điều con trai khi yêu thích làm với người yêu nhất

Con trai khi yêu luôn mong muốn cô gái của mình được vui vẻ, hạnh phúc, điều đó làm động lực cho con trai trong cuộc sống. Con trai sẽ...

Status Stt yêu đơn phương hay nhất

1001 Stt Yêu Đơn Phương Hay Nhất thấm đến từng cảm xúc

Nếu bạn đang yêu đơn phương, hãy hài lòng về cảm xúc đó. Nó có rất nhiều cung bậc cảm xúc: vui có, buồn có và đa phần những suy...

Bạn trai có nhi cầu sinh lý cao nên chiều hay từ chối

Bạn trai có nhu cầu sinh lý cao: Nên chiều hay từ chối ?

Nam giới luôn luôn có nhu cầu "làm chuyện ấy" cao hơn so với phái nữ. Nguyên nhân là vì lượng testosterone - hormone sinh dục nam cao hơn nữ...

Đàn ông rất cần sự tin tưởng từ người con gái mình yêu

[Tâm lý] Con trai cần gì ở con gái khi yêu ?

Con trai với con gái là hai nửa khác biệt nên có nhu cầu tình cảm cũng khác nhau. Những điều con trai cần khi yêu có vài điểm khác...

Những câu nói hay về tình yêu hạnh phúc nhất

Những câu nói hay nhất về tình yêu đẹp, buồn [Tổng hợp]

Những câu nói hay về tình yêu là chủ đề tiếp nhận được sự quan tâm nhiều từ phía độc giả của iHS. Khi trưởng thành, chúng ta hầu hết...

Hình ảnh cô gái yêu đơn phương, con gai yeu don phuong thi sao

Tình yêu đơn phương là gì? 7 Điều quý giá bạn nhận ra

Yêu và cần tình yêu là 2 điều hoàn toàn khác nhau. Bạn đừng nhầm lẫn Chủ đề hôm nay trong chuyên mục cửa sổ tình yêu mà iHS muốn...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn