Mẹo trị dị ứng da mặt bằng khổ qua và lưu ý

Dị ứng hải sản: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách xử lý

Dị ứng đạm sữa bò là gì? Nguy hiểm không? Cách xử lý

Dị ứng bột ngọt: Dấu hiệu nhận biết và khắc phục

Dị ứng thuốc: Dấu hiệu, cách xử lý và thông tin cần biết

Dị ứng thức ăn: Dấu hiệu và thông tin cần biết

Người hay bị dị ứng thời tiết nên kiêng gì để phòng bệnh?

Dị ứng thời tiết nổi mẩn đỏ và cách chữa đơn giản tại nhà

10 cách chữa dị ứng thời tiết đơn giản hiệu quả tại nhà

Dị ứng hải sản kéo dài bao lâu? Có tự khỏi không?

Bị dị ứng da mặt nên kiêng ăn gì mau khỏi?

Trong thời gian điều trị dị ứng da mặt, bạn nên kiêng ăn thực phẩm giàu đạm, thực phẩm có khả năng dị ứng cao và các món ăn chứa nhiều đường, muối và gia vị cay nóng. Bên cạnh đó, cần tăng cường bổ sung rau xanh, trái cây và uống nhiều nước nhằm hỗ trợ đào thải “dị nguyên”, duy trì độ ẩm cho da và cải thiện các triệu chứng khó chịu.

dị ứng da mặt kiêng ăn gì
Người bị dị ứng da mặt nên kiêng ăn gì để bệnh mau khỏi?

Dị ứng da mặt nên kiêng ăn gì?

Dị ứng da mặt là tình trạng da bị nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, bong tróc, khô ráp,… do sử dụng mỹ phẩm chứa thành phần dễ kích ứng, côn trùng cắn, tiếp xúc với nhựa thực vật hoặc do thời tiết thay đổi đột ngột.

Là chuyên gia YHCT lâu năm, lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, cố vấn y khoa các chương trình Truyền hình sức khỏe của VTV2, VTC2) chia sẻ, có nhiều trường hợp dị ứng da mặt do mề đay. Tình trạng này gây ngứa ngáy khắp mặt, kèm theo nổi mẩn, sẩn đỏ, thậm chí nhiều người còn sưng mặt vì bị mề đay nặng.

Phần lớn các trường hợp bị dị ứng da mặt đều có mức độ nhẹ đến trung bình và thuyên giảm nhanh sau khi điều trị đúng cách.

Tuy nhiên bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng và thuốc bôi chống dị ứng, dị ứng da mặt còn chịu tác động bởi chế độ ăn uống. Thực tế cho thấy, người có chế độ dinh dưỡng khoa học thường có tốc độ hồi phục nhanh, da ít để lại sẹo thâm và hầu như không gây ngứa ngáy. Ngược lại, các trường hợp bổ sung những thực phẩm không phù hợp có thể khiến thương tổn da lan rộng, chậm lành, tăng nguy cơ bội nhiễm và để lại thâm sẹo vĩnh viễn.

Vì vậy trong thời gian điều trị dị ứng da mặt, bạn nên kiêng cử một số loại thực phẩm dễ gây ngứa ngáy, viêm đỏ và khiến tổn thương da lan tỏa rộng như:

1. Thực phẩm chứa hàm lượng đạm cao

Thịt bò, thịt cừu, trứng gà,… là những loại thực phẩm chứa hàm lượng đạm cao, giúp cải thiện cơ bắp và thể trạng. Tuy nhiên nhóm thực phẩm này không được khuyến khích dùng trong thời gian điều trị các bệnh lý dị ứng như viêm da dị ứng, nổi mề đay, viêm da tiếp xúc,…

dị ứng da mặt kiêng ăn gì
Cần kiêng ăn thực phẩm có hàm lượng đạm cao trong thời gian điều trị dị ứng da mặt

Nguyên nhân là do nhóm thực phẩm này chứa hàm lượng đạm cao, có thể khiến hệ miễn dịch nhầm lẫn là “dị nguyên”, dẫn đến tình trạng tạo kháng nguyên (IgE), giải phóng histamine ra khỏi phức hợp và gây ra tổn thương da.

Thống kê cho thấy, có khoảng 15 – 20% trường hợp bị nổi mề đay, ngứa da, nổi sẩn, mụn nước,… sau khi dung nạp các thực phẩm có hàm lượng đạm dồi dào. Do đó trong thời gian điều trị, bạn nên ưu tiên các thực phẩm chứa hàm lượng đạm cân đối và dễ chuyển hóa để tránh tác động tiêu cực đến tiến triển của bệnh.

2. Thức ăn chứa nhiều đường, muối và gia vị cay nóng

Các loại thức ăn chứa nhiều muối, đường và gia vị cay nóng có thể kích thích tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, gây tiết nhiều mồ hôi và làm tăng mức độ ngứa ngáy. Hơn nữa, dầu thừa có thể tích tụ trong nang lông và cộng hưởng với một số yếu tố ngoại sinh (bụi bẩn, ánh nắng,…) gây kích ứng, tổn thương da và hình thành mụn trứng cá.

Bên cạnh đó, bổ sung thực phẩm chứa nhiều đường còn làm tăng đường huyết và giảm khả năng phục hồi của da. Vì vậy trong thời gian điều trị, bạn cần hạn chế các loại thức ăn chứa nhiều gia vị.

3. Thực phẩm dễ gây dị ứng

Khi bị dị ứng da mặt, hệ miễn dịch có xu hướng mẫn cảm và dễ bị kích thích bởi các yếu tố nội sinh và ngoại sinh. Do đó trong quá trình điều trị, bạn cần hạn chế bổ sung các loại thực phẩm dễ gây dị ứng như:

dị ứng da mặt kiêng ăn gì
Hạn chế bổ sung các thực phẩm có khả năng dị ứng cao như tôm, nghêu, cua, ốc,…
  • Hải sản: Các loại hải sản có vỏ như tôm, cua, nghêu, sò,… là nhóm thực phẩm có khả năng gây dị ứng cao. Nhóm thực phẩm này chứa hàm lượng dinh dưỡng đa dạng nhưng có lượng đạm dồi dào và một số kim loại nặng. Vì vậy, bạn có thể bị dị ứng khi ăn các loại hải sản kể trên. Dị ứng hải sản không chỉ khiến tình trạng dị ứng da mặt chuyển biến nặng mà còn gây tiêu chảy, đau bụng, đau đầu, buồn nôn và ói mửa.
  • Đậu phộng: Tương tự hải sản, đậu phộng cũng là một trong những loại thực phẩm dễ gây dị ứng. Khi dung nạp, hệ miễn dịch nhầm lẫn protein trong loại đậu này với dị nguyên và có xu hướng đối kháng bằng cách tạo ra IgE. Dị ứng đậu phộng là một trong những phản ứng dị ứng nghiêm trọng, không chỉ gây tổn thương trên da mà còn khiến phế quản co thắt và dẫn đến tử vong nếu không can thiệp kịp thời.
  • Sữa bò: Casein và Whey trong sữa bò có thể kích thích hệ thống miễn dịch và gây ra phản ứng dị ứng. Vì vậy, bạn cần tránh dùng sữa bò nếu từng có tiền sử dị ứng. Bổ sung loại thực phẩm này có thể khiến tổn thương ở da mặt lan tỏa rộng, gây ngứa ngáy, phát ban, châm chích,…
  • Lúa mạch: Lúa mạch chứa một loại protein đặc biệt có tên là gluten. Trên thực tế, có đến 25% trường hợp không thể dung nạp gluten và bùng phát triệu chứng dị ứng sau khi ăn nhóm thực phẩm này. Do đó để hạn chế bệnh tình chuyển biến nặng, bạn nên hạn chế lúa mạch và một số loại thực phẩm chứa gluten trong thời gian điều trị.

Bên cạnh đó, cần tránh bổ sung các loại thực phẩm đã từng có tiền sử dị ứng. So với lần dị ứng đầu tiên, phản ứng dị ứng trong những lần tiếp theo thường có mức độ nghiêm trọng, không chỉ gây thương tổn trên da mà còn phát sinh triệu chứng ở đường hô hấp và tiêu hóa.

4. Chất kích thích và cồn

Ngoài các loại thực phẩm kể trên, người bị dị ứng da mặt còn phải hạn chế đồ uống chứa cồn và chất kích thích như rượu bia, trà đặc và cà phê. Các loại thức uống này không chỉ ảnh hưởng đến hệ thần kinh và sức khỏe mà còn tăng độ nhạy cảm của hệ miễn dịch và khiến tình trạng dị ứng có xu hướng kéo dài, chậm lành.

Hơn nữa, chất kích thích, enthanol và cồn còn kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, gây ngứa ngáy da mặt, nổi mẩn đỏ, phù mạch và châm chích.

Thực phẩm nên bổ sung khi bị dị ứng da mặt

Bên cạnh các loại thực phẩm cần kiêng cử, bạn có thể bổ sung một số thực phẩm lành mạnh nhằm nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, nâng cao sức khỏe và cải thiện sức đề kháng. Kết hợp chế độ ăn khoa học cùng với biện pháp điều trị và chăm sóc có thể giúp tổn thương da nhanh lành, giảm mức độ ngứa ngáy và viêm đỏ.

dị ứng da mặt kiêng ăn gì
Tăng cường bổ sung rau xanh giúp nuôi dưỡng làn da và thúc đẩy quá trình hồi phục

Dưới đây là một số loại thực phẩm bạn nên bổ sung trong thời gian điều trị dị ứng da mặt:

  • Rau xanh và trái cây: Rau xanh và trái cây chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất. Các thành phần này giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ điều hòa hoạt động của hệ miễn dịch và nuôi dưỡng làn da. Bên cạnh đó, nhóm thực phẩm này còn chứa nhiều chất chống oxy hóa như quercetin, flavonoid,… giúp ngăn ngừa lão hóa, phục hồi các tế bào hư tổn và hỗ trợ giảm viêm sưng.
  • Sữa chua: Sữa chua chứa probiotic (lợi khuẩn) và các thành phần dinh dưỡng thiết yếu giúp cải thiện hệ tiêu hóa và sức khỏe làn da. Bổ sung sữa chua trong thời gian điều trị dị ứng da mặt còn giúp cân bằng hệ vi sinh trên da, điều hòa hoạt động của tuyến bã nhờn và giảm mức độ ngứa ngáy.
  • Uống nhiều nước: Uống nhiều nước giúp duy trì độ ẩm cho da, giảm tình trạng da khô ráp, ngứa ngáy và nóng rát. Hơn nữa, thói quen này còn thúc đẩy quá trình đào thải “dị nguyên” và hỗ trợ rút ngắn thời gian điều trị dị ứng da mặt.

Bên cạnh chế độ ăn uống, bạn cần sử dụng thuốc đều đặn và kết hợp với các biện pháp chăm sóc nhằm tăng tốc độ hồi phục da mặt, giảm ngứa ngáy, nóng rát và ngăn ngừa thâm sẹo.

Với trường hợp bị dị ứng mặt do mề đay hoặc dị ứng thời tiết, việc ăn uống chỉ hỗ trợ làm giảm triệu chứng một phần, các biểu hiện có thể tái đi tái lại nhiều lần từ năm này qua năm khác nếu không được điều trị dứt điểm. Trong trường hợp này, lương y Tuấn khuyên người bệnh nên tham khảo sử dụng thuốc đặc trị để điều trị tận gốc.

Hiện nay, phương pháp điều trị dị ứng da mặt do mề đay, dị ứng thời tiết bằng Đông y được sử dụng rộng rãi bởi hiệu quả lâu dài và lành tính. Trong số đó phải kể đến bài thuốc nam gia truyền Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Chữa dị ứng da mặt bằng MỀ ĐAY ĐỖ MINH – Liệu pháp từ thiên nhiên BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được giới chuyên môn YHCT đánh giá là phương pháp chữa bệnh tiêu biểu của YHCT, phát huy tối đa những giá trị tinh hoa của YHCT. Nói về bài thuốc, Bs CKII, Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn nhận định: “Trong lúc nhiều bài thuốc nam khác chạy theo xu thế hiện đại, áp dụng công nghệ thế hệ 2, 3 vào làm mới, đẩy nhanh hiệu quả chữa bệnh thì Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường vẫn giữ nguyên hướng đi truyền thống. Đây là một bài thuốc quý của y học dân tộc.”

Vì sao giới chuyên môn có thể nhận định như vậy, tìm hiểu chi tiết bài thuốc này, chúng tôi nhận thấy:

Tuân thủ cơ chế điều trị của YHCT: SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG

Điều trị từ căn nguyên là yếu tố cốt lõi của YHCT, với điểm này, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh làm rất tốt khi được nghiên cứu với liệu trình tam thang bao gồm các loại thuốc:

  • Thuốc đặc trị bệnh: Giữ vai trò “quân dược” tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh, tiêu trừ độc tố, tiêu ban ngứa, thanh nhiệt giải độc
  • Thuốc bổ gan dưỡng huyết và thuốc bổ thận giải độc: 2 loại thuốc này mang lại tác dụng hỗ trợ người bệnh cải thiện chức năng ngũ tạng (nhất là tạng gan và thận) giúp quá trình thanh thải độc tố tốt hơn. Thuốc giúp nhuận gan dưỡng huyết, tăng cường chính khí và cải thiện hệ thống miễn dịch, cải thiện sức đề kháng cho cơ thể.

XEM NGAY: CHI TIẾT phác đồ điều trị của bài thuốc THẢO DƯỢC quý – Chấm dứt biến chứng do mề đay

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Với cơ chế này, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh mang đến hiệu quả TẬN GỐC, ngăn ngừa nguy cơ tái phát mề đay, dị ứng thời tiết.

“Nam dược trị nam nhân” theo nguyên lý YHCT

YHCT rất coi trọng việc dùng cây thuốc nam chữa bệnh cho người Việt bởi cây sinh trưởng và phát triển ở khí hậu nước tá, ắt sẽ dễ dàng thích hợp với cơ địa người dân mình. Tuân thủ nguyên lý này, nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhiều năm nay đã chủ động hệ thống vườn thuốc SẠCH HỮU CƠ “nhà trồng” để làm thuốc. Đơn vị không thu mua dược liệu trôi nổi trên thị trường hay dược liệu nhập ngoại.

Thảo dược trong bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Hơn 50 vị thuốc nam quen thuộc được kết hợp nhuần nhuyễn theo TỶ LỆ VÀNG bí truyền của dòng họ Đỗ, tạo nên công thức ĐỘC QUYỀN, phát huy tối đa dược tính chữa bệnh của thực vât. Bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh lành tính, an toàn với cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, mẹ cho con bú,…

Chị Vương Thị Vui (Hà Nội) sau khi sinh con thường xuyên bị mề đay, mẩn ngứa lan từ mặt đến toàn thân khiến chị vô cùng khó chịu, nhiều đêm “mất ăn mất ngủ”. Tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường vào 5 năm trước, chị Vui sử dụng 1 tháng thuốc đầu tiên và hiệu quả mang lại rất bất ngờ.

Bạn đọc tham khảo chi tiết phản hồi của chị qua video:

Ngoài chị Vui, hơn 150.000 người bệnh trên cả nước cũng đã kiểm nghiệm và công nhận hiệu quả bài thuốc mang lại, chưa có trường hợp nào phản hồi về tác dụng phụ của bài thuốc gây ra. Bạn đọc tham khảo thêm những phản hồi khác:

XEM THÊM: Hành trình khỏi mề đay của mẹ trẻ 8X nhờ tìm được bài thuốc hay

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Để dứt điểm ngay tình trạng dị ứng da mặt do mề đay, dị ứng thời tiết gây ra, đừng ngần ngại liên hệ ngay đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Các bác sĩ nhà thuốc luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ miễn phí 24/07 cho mọi người.

Liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài viết đã giải đáp thắc mắc “Bị dị ứng da mặt nên kiêng ăn gì?”. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn có thể dễ dàng thiết lập chế độ dinh dưỡng khoa học nhằm nuôi dưỡng làn da, cải thiện sức khỏe và hỗ trợ quá trình điều trị.

Tham khảo thêm: Bị dị ứng hải sản nên kiêng gì nhanh khỏi ?

Cùng chuyên mục

Dị ứng thời tiết: Triệu chứng và cách điều trị hiệu quả

Dị ứng thời tiết là tình trạng hệ miễn dịch phản ứng quá mức với các thay đổi của thời tiết như nhiệt độ, ánh sáng và độ ẩm. Bệnh...

Dị ứng thời tiết ở trẻ em – Cách phòng ngừa và điều trị khi gặp

Dị ứng thời tiết ở trẻ em có thể gây nổi mề đay đi kèm với một số triệu chứng toàn thân như ho, đau họng, sổ mũi, nghẹt mũi,...

Top thuốc chữa dị ứng thời tiết tốt nhất hiện nay

10+ loại thuốc chữa dị ứng thời tiết tốt nhất hiện nay [Đã Kiểm Chứng]

Dị ứng thời tiết là chứng bệnh rất nhiều người mắc phải. Mỗi khi thay đổi thời tiết, nhất là thời điểm giao mùa, người bệnh bị nổi mẩn, ngứa...

Dị ứng thời tiết có nguy hiểm không? Bác sĩ nói gì?

Các triệu chứng của dị ứng thời tiết thường có mức độ nhẹ và thuyên giảm nhanh chỉ sau vài ngày. Tuy nhiên nếu không điều trị và chăm sóc...

Da mặt dị ứng có để lại sẹo không?

Da mặt dị ứng có để lại sẹo không là vấn đề được nhiều người quan tâm. Được biết, da mặt mỏng và nhạy cảm nên dễ để lại sẹo...

Dị ứng thời tiết ở mặt – Cách chữa và phòng ngừa hiệu quả

Dị ứng thời tiết ở mặt đặc trưng bởi tình trạng nổi mẩn đỏ, phát ban kèm ngứa ngáy, châm chích và nóng rát. Vùng da mặt có độ nhạy...

Bình luận (21)

  1. Hồng hoa says: Trả lời

    Mới đoc bài báo có viết về nhà thuốc đỗ minh đường khám onl bằng chat video 1/1 với bác sĩ, bác sĩ sẽ xem được tình trạng da của mình rồi tư vấn, thấy khám như này cũng khá là uy tín https://dominhduong.org/nha-thuoc-do-minh-duong-kham-benh-truc-tuyen-4483.html

    1. Mai ánh says: Trả lời

      Mua thuốc ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường là lần đầu tiên em mua thuốc đặt online. Vì là được người thân giới thiệu cho biết đến nên thấy khá tin tưởng, thấy khám onl này nhưng bác sĩ vẫn tư vấn cho rất kỹ, thuốc gửi về như những thông tin mà nhà thuốc cung cấp. Hiện nay uống sắp hết số thuốc bác sĩ kê cho rồi, tình trạng mẩn ngứa giờ cũng không thấy xuất hiện nữa.

  2. hồng says: Trả lời

    Xem được video chị Nguyệt Hằng chữa khỏi được mề đay sau sinh tại Đỗ Minh Đường, gửi mọi người tham khảo cùng này

  3. Tùng Oanh says: Trả lời

    Tôi vẫn cứ phân vân quá, không biết là thuốc của bên Đỗ Minh Đường có chữa khỏi hẳn được không, thấy có người bảo bị mề đay mãn tính rồi thì sẽ không chữa được.

    1. Thành Nguyễn says: Trả lời

      Vợ tôi bị mề đay sau sinh, đang tìm thuốc cho chữa, nghe thông tin thuốc bên Đỗ minh đường tốt chữa khỏi được mà không biết sau sinh vẫn đang nuôi con bằng sữa mẹ thì uống vào có ảnh hưởng đến mẹ với bé không?

  4. Hiền hồ says: Trả lời

    Bị mề đay khổ kinh khủng luôn ấy, cứ đổi trời hay là đi công tác ở đâu thì lại bi mẩn ngứa rồi mề đay nổi khắp người, ngứa rồi gãi rồi lại gãi, thâm rồi lại thâm, k biết làm sao để chữa khỏi dc hẳn luôn.

    1. Lâm says: Trả lời

      Tôi chữa ở nhà thuốc đỗ minh đường khỏi rồi , chứ trước đây tôi điều trị nhiều nơi rồi nhưng không khỏi, đến đây thuốc được bào chế sẵn, lại dễ uống. Thuốc uống vào không cho hiệu quả được luôn nhưng mà hiệu quả về sau thì khỏi hẳn không bị tái phát lại, tôi khỏi bệnh cũng được hơn 1 năm nay rồi

  5. thương thương says: Trả lời

    Mới xem video về cô nguyệt hằng chữa bệnh mê đay ở đỗ minh đường khỏi bệnh, Thấy được bác sĩ Tuấn khám, mình cũng muốn được bác sĩ khám thì có cần hẹn lịch bác sĩ không hay cứ đến nhà thuốc thì đều sẽ được bác sĩ Tuấn khám cho

  6. vui thị says: Trả lời

    Thuốc bên đỗ minh đường thấy ngửi dễ chịu, thơm mát mùi thảo dược nên không có lo đâu bạn. Mình chữa hồi đầu cũng nghén mà vẫn dùng được thôi. Chữa khỏi rồi chờ sinh em bé này

  7. trọng lâm says: Trả lời

    tôi thấy có anh này cũng chữa khỏi mề đay ở đỗ minh đường nè, mn tham khảo coi

  8. Ngọc Lan says: Trả lời

    Có ai chữa khỏi ở đỗ minh đường chưa chỉ tôi với, có uống kết hợp các loại thuốc không hay chỉ đặt riêng mỗi loại cũng được???

    1. Bé lan says: Trả lời

      Mình dùng được 2 tháng hơn cho liệu trình 3 tháng. Kết hợp cả 3 bài: thuốc đặc trị mề đay, thuốc bổ gan giải độc, thuốc bổ thận dưỡng huyết. Tình trạng bạn như nào khi được khám chữa bác sĩ sẽ kê đơn kết hợp các loại thuốc cho phù hợp, đạt hiệu quả tối ưu chứ sao tự mình đặt riêng bừa mỗi loại được

      1. rèm cửa thanh trang says:

        Vậy là thuốc này chữa dứt điểm được hả? Tôi bị nổi mề đay là mãn tính rồi nên còn nước còn tát chắc tới khám coi sao đã. Đây có phải địa chỉ và sđt của nhà thuốc không: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội | Hotline: 0963 302 349 – 024 6253 6649

  9. hồng hà says: Trả lời

    Bệnh này nhiều người bị thật đấy. Cũng sợ nhất mấy cái ngứa ngáy, bứt rứt khó chịu lắm. Dạo này nóng lạnh thất thường nên cũng lo. Có cách nào phòng tránh trước không mấy bác mấy chị chỉ em với?

    1. hoàng anh sinh says: Trả lời

      Đúng là mình bị nổi mề đay tắm lá trầu hay lá chè đều không ăn thua, căn bản lại bị lại. Lúc mình bị nổi mề đay là dịp tết. Nổi ở đâu thì không nổi lại đúng ngay cái mặt. nhọ không tả nổi lại còn không ló mặt đi đâu chơi được. Cả nhà thì lo nữa. Sau có có uống thuốc tây cũng đỡ mà mình bị nóng gan từ trước nên nó hết lại bị. Mình lật tung cái máy tính tìm đủ chỗ, hỏi han đủ người mới ra thuốc đặc trị mề đay của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này. Mình ngại đi ra ngoài nên chỉ nhờ tư vấn qua sđt của nhà thuốc rồi đặt thuốc về dùng thôi. Uống đều đặn thấy các nốt mẩn lặn dần. Cũng không bị ngứa ngáy lại. Da mặt cũng đỡ đau rát hơn. Mình tái khám thấy bác sĩ bảo cơ thể thích ứng thuốc tốt nên nhanh khỏi. À của mình là dùng thuốc hết 2 tháng thôi. Những ngày này cũng đang trong giai đoạn chuyển mùa mình cũng không còn bị nổi mề đay nữa. Nhớ lại khoảng thời gian khổ sở trước kia do cũng được mách cho thuốc tốt mới chữa khỏi được nên mình lên đây để lại vài dòng. Hi vọng bạn nào bị thì như mình, đấy mình mách cho các bạn thuốc này, đỡ lo mề đay hại thân nha

  10. Trang My says: Trả lời

    ôi. ai đang bị mề đay mà dùng thuốc ở đây là hợp lí chuẩn luôn đó. em bị mề đay gọi là thâm niên, đi cùng năm tháng rồi, mỗi năm bị bao nhiêu lần em còn không đếm xuể. mỗi lần bị chỉ biết ra mấy hiệu thuốc ở ngoài mua mấy thuốc uống dị ứng cho lặn đi thôi. cứ nghĩ là bị cái này là bị xác định sống cùng nhau rồi nhưng không, từ khi dùng thuốc của Đỗ Minh Đường thì em đã tạm biệt luôn bệnh oái ăm này luôn. mọi người cứ an tâm mà dùng, đảm bảo khỏi , em bị 3-4 năm rồi còn khỏi nữa đây. đây thấy có nhiều feedback của bệnh nhân điều trị nữa đây này https://dominhduong.com/feedback-cua-benh-nhan-dieu-tri-benh-me-day-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-5842.html

    1. Hồng hường baby says: Trả lời

      Em ơi, em uống thuốc ở đây có khỏi nhanh không? chị thấy thuốc đông y chữa mọi người kêu uống thuốc lâu lắm, cái ngứa này nói thật chỉ muốn uống thuốc nào để cho nó dứt luôn đi thôi

      1. Trang My says:

        Em bị lâu thế này tính ra cũng nặng mà chữa có 2 tháng là khỏi rồi đó chị ạ. chứ ngày xưa chữa theo tây y cả năm trời có dứt được bệnh đâu, dùng thuốc ở đây 1 nhát là dứt luôn, gần năm rồi em chưa bị lại lần nào cả ý, đúng là hết được cái nổi mẩn ngứa này cuộc sống như sang một trang mới

      2. Minh An says:

        Mình có thể liên hệ nhà thuốc bằng cách nào ạ? Ai có thông tin liên hệ cụ thể cho mình xin với

      3. Trường says:

        Đây bạn nhé
        Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình
        Hotline/zalo: 024 6253 6649 – 0963 302 349
        TP Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh
        Hotline/zalo: 028 3899 1677 – 0938 449 768
        Facebook của họ: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường có tích xanh đó

      4. Kiều anh trần says:

        trước mình chữa viêm mũi ở đây cũng oki ơheets, giờ khỏi rồi. mình lên youtube đỗ minh đường có nhiều video review lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn