[Hỏi – đáp] Địa chỉ uy tín trị bệnh rối loạn cảm xúc tại Hà Nội ?

Rối loạn cảm xúc là gì? Triệu chứng và cách điều trị

Rối loạn cảm xúc theo mùa (SAD) và thông tin cần biết

Rối loạn phân liệt cảm xúc là gì? Chữa được không?

Rối loạn cảm xúc tuổi dậy thì nguy hiểm hơn bạn tưởng

Rối loạn cảm xúc, hành vi ở trẻ em và điều cần biết

Bệnh rối loạn cảm xúc có chữa được không? Giải pháp

Tư Vấn Tâm Lý Học Đường Quan Trọng Như Thế Nào?

[Hỏi – đáp] Địa chỉ uy tín trị bệnh rối loạn cảm xúc tại Hà Nội ?

Tôi phát hiện mình bị rối loạn cảm xúc trong khoảng nửa năm trở lại đây và hiện tại bệnh tình rất nặng. Thời gian đầu tôi không nghĩ đó là một chứng bệnh, vì cảm xúc của tôi vốn vẫn thất thường như thế. Lúc stress tôi rất bất cần, chỉ muốn ở một mình, khó chịu với những điều nhỏ nhặt. Nhưng tôi vẫn đi làm và sinh hoạt bình thường. Chỉ có cáu giận vô cớ và hay chán nản thì tăng lên mỗi ngày. Tôi nghĩ mình cần nghỉ ngơi nên xin nghỉ việc để đi du lịch một thời gian nhưng vẫn không cảm thấy đẩy hết cảm xúc tiêu cực trong mình. Có những lúc suy nghĩ về cuộc sống áp lực này, tôi chỉ muốn chết đi cho đỡ mệt mỏi. Tôi cần sự giúp đỡ của một địa chỉ chữa bệnh rối loạn cảm xúc uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội. Mong chuyên trang và độc giả nếu biết hãy cho tôi gợi ý. Tôi cảm ơn”. 

Vũ Hoàng Oanh, 26 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội 

Chào bạn Hoàng Oanh, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến chuyên trang. Theo thông tin chuyên trang ghi nhận bạn hiện tại đang mắc phải chứng bệnh “rối loạn cảm xúc” và xuất hiện những triệu chứng tiêu cực như cảm thấy mệt mỏi thường xuyên hay chán nản, từng nghĩ đến việc kết thúc cuộc đời. Để giúp bạn tìm được nơi điều trị bệnh rối loạn cảm xúc một cách hữu hiệu, an toàn và uy tín nhất tại Hà Nội, chuyên trang đã tham khảo qua nhiều tài liệu và nguồn thông tin thực tế cũng như nghiên cứu thêm về tình trạng bệnh bạn đang mắc phải. Ban biên tập xin đưa ra những chia sẻ với bạn như sau: 

Rối loạn cảm xúc là bệnh lý có những biểu hiện hết sức thông thường, ban đầu chỉ đơn thuần là chán nản, buồn bã, cảm thấy trong người uể oải, cần được nghỉ ngơi. Nhưng theo thời gian, cảm xúc tiêu cực trong tâm trí cứ thế tăng lên làm cho người bệnh chìm vào rối loạn. Lúc vui lúc buồn, thất thường và không thể kiểm soát bằng lý trí cá nhân. Những nỗi buồn cứ thế xuất hiện, bản thân người bệnh sẽ khó nhận biết được đây là triệu chứng của một căn bệnh và nên được phát hiện sớm để có phương pháp trị liệu kịp thời. 

địa chỉ điều trị rối loạn cảm xúc tại hà nội
Rối loạn cảm xúc là hội bất thường của não bộ khi tâm lý có sự thay đổi

Hiện nay Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu các bệnh về tâm trí bằng phương pháp Tâm lý trị liệu. Tính đến thời điểm chuyên trang liên hệ và ghi nhận đã có hàng trăm khách hàng mắc chứng rối loạn cảm xúc được Trung tâm Tâm lý NHC tiếp nhận điều trị và có kết quả tích cực. Với phương pháp chuyên biệt, không hề sử dụng thuốc hay can thiệp xâm lấn cơ thể trong quá trình trị liệu, Trung tâm Tâm lý NHC được đánh giá cao về chuyên môn và chất lượng bởi các chuyên gia y tế hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới.    

Tìm hiểu về dấu hiệu, nguyên nhân và biểu hiện của chứng bệnh rối loạn cảm xúc 

Theo thông tin của chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến – Giám đốc Trung tâm Tâm lý Trị liệu NHC Việt Nam cho biết: 

Rối loạn cảm xúc là một hội chứng bất thường của não bộ khi tâm lý có sự thay đổi không ổn định về mặt cảm xúc. Những người mắc phải hội chứng này có thể chuyển đổi tâm trạng từ hưng phấn sang trầm cảm một cách nhanh chóng và xen kẽ. Biểu hiện rõ nhất của bệnh rối loạn cảm xúc chính là những cảm xúc này khác biệt hoàn toàn so với những trạng thái cảm xúc bình thường. Đặc trưng của căn bệnh tâm lý này là những thay đổi rõ rệt trong tâm trạng như: hưng cảm, trầm cảm hoặc kết hợp cả hai”. 

Người bệnh rối loạn cảm xúc có hai thái cực thường thấy nhất: một là rối loạn trầm cảm và hai là thái cực rối loạn hưng cảm. Ở mức độ hưng cảm người bệnh sẽ cảm thấy tinh thần luôn luôn cao, hưng phấn hoặc bồn chồn bất thường, đôi khi có những suy nghĩ vĩ đại hoặc tích cực… Ngược lại, ở mức độ rối loạn trầm cảm người bệnh luôn cảm thấy có những nỗi buồn hiện diện, sự chán nản vì chẳng cảm thấy có gì thú vị, vui vẻ. Đó là khởi nguồn cho suy nghĩ tiêu cực xuất hiện.   

địa chỉ điều trị rối loạn cảm xúc tại hà nội
Chuyên gia tâm lý – master coach Bùi Thị Hải Yến – Giám đốc Trung tâm Tâm lý NHC có nhiều năm kinh nghiệm trong hỗ trợ trị liệu rối loạn cảm xúc

Hội chứng rối loạn cảm xúc được xem là căn bệnh phổ biến nhất trong các chứng rối loạn tâm thần kể từ trước đến nay. Theo thống kê trên thế giới, số lượng người mắc bệnh rối loạn cảm xúc chiến 5% dân số toàn cầu và con số vẫn đang tăng dần theo từng ngày.

Bạn có thể bắt gặp những khái niệm về bệnh rối loạn cảm xúc với những cái tên khác như: rối loạn tình cảm, rối loạn lưỡng cực, rối loạn hưng phấn…  

Dấu hiệu 

  • Về mặt cảm xúc: Người bệnh luôn trong tình trạng buồn rầu, bực tức vô cơ và có những biểu hiện stress rõ ràng. Cơ thể cũng trở nên uể oải, rã rời và khó chịu.
  • Về mặt tư duy: Quá trình suy nghĩ, liên tưởng và truyền thông điệp bị ngưng trệ và khó diễn đạt đúng ý nghĩ của mình. Đôi lúc sẽ cảm thấy tự ti và muốn lảng tránh tất cả mọi sự vật sự việc (ngay cả việc ăn uống cũng khiến họ sợ hãi)
  • Về mặt hành động: Người bệnh có thể ngồi một chỗ hàng giờ và không muốn làm bất kỳ một việc gì. Nếu tình trạng bệnh lý ở mức nặng, người bệnh sẽ thường xuyên có ý định muốn tự sát.

Nguyên nhân

Nguyên nhân gây ra bệnh rối loạn cảm xúc được các chuyên gia tâm lý của Trung tâm Tâm lý NHC nhận định: Có khá nhiều giả thuyết về nguyên nhân gây nên chứng rối loạn cảm xúc, tuy nhiên, hiện nay giới chức y khoa vẫn chưa thể làm rõ đâu là nguyên nhân chính xác của bệnh lý này. Chính vì vậy, nghiên cứu chỉ đưa ra các đặc điểm chung và nguyên nhân lâm sàng mà phần đa nhóm người mắc chứng rối loạn cảm xúc đều sở hữu như: 

  • Di truyền 
  • Mất cân bằng sinh hóa trong não bộ: 
  •  Chịu tác động về tâm lý 
  • Tổn thương hệ thống dẫn truyền thần kinh 

Biểu hiện

+ Biểu hiện của người bị rối loạn trầm cảm

  • Cảm giác tuyệt vọng và tiêu cực 
  • Thấy buồn chán thường trực, chán nản không muốn làm gì 
  • Mất hứng thú với những hoạt động đã từng khiến bản thân vui vẻ
  • Mất tập trung 
  • Luôn thấy tội lỗi, vô dụng, bất lực 
  • Suy nghĩ đến kết thúc cuộc đời và thử tìm cách thực hiện 
  • Thiếu năng lượng và hay khóc
  • Thay đổi khẩu vị,  thay đổi giấc ngủ
  • Sinh hoạt bất thường
  • Một số biểu hiện thể chất khác như: bồn chồn, lo lắng, táo bón, mất kinh nguyệt… 

+Biểu hiện của người bị rối loạn hưng cảm

  • Hay khó chịu, nổi giận vô cớ với những điều nhỏ nhặt 
  • Nói nhiều hơn
  • Có những ý tưởng vĩ đại hoặc to lớn bất thường
  • Cư xử không phù hợp với những mối quan hệ thường ngày 
  • Cảm thấy phấn khích 
  • Đôi lúc nhiều năng lượng một cách rõ rệt 
  • Thường bị mất ngủ 
  • Ý tưởng hỗn loạn, lướt qua nhanh chóng 
  • Giảm khả năng nhận định… 

Banner ADS chương trình giữa tâm lý trị liệu NHC cùng VTV2

Rối loạn cảm xúc nên điều trị bằng phương pháp nào? 

Theo những tài liệu về bệnh lý và các thông tin được nhiều chuyên trang uy tín khác đề cập, bệnh rối loạn cảm xúc có thể được kiểm soát bởi nhiều phương pháp khác nhau như: sử dụng thuốc, tập yoga, thiền định, tham gia các khoá rèn luyện thân thể, thúc đẩy cuộc sống tích cực hơn… Nhưng nhìn chung, các phương pháp hầu như đều chỉ có tác dụng trong một khoảng thời gian ngắn, không có hiệu quả lâu dài hoặc ảnh hưởng tiêu cực như gây biến chứng hoặc tác dụng phụ cho cơ thể.   

Phương pháp Tâm lý trị liệu được coi là “giải pháp vàng” điều trị triệt để chứng rối loạn cảm xúc được các chuyên gia trong lĩnh vực y khoa đánh giá cao. Về mặt lâm sàng, chứng rối loạn trầm cảm sẽ khó điều trị hơn chứng rối loạn hưng cảm. Vì vậy người ta sẽ thường quan tâm đến những vấn đề liên quan tới trầm cảm nhiều hơn. 

địa chỉ trị rối loạn cảm xúc hiệu quả tại hà nội
Phương pháp tâm lý trị liệu được các chuyên gia y khoa đánh giá cao

Chữa trị rối loạn cảm xúc bằng phương pháp tâm lý không chỉ giúp bình thường hoá các trạng thái cảm xúc của người bệnh, can thiệp dựa trên hình thức giao tiếp để cải thiện thiện tình trạng sức khỏe, tinh thần và tháo gỡ những vấn đề trong tiềm thức, cảm xúc, hành vi của người bệnh. Hơn thế, với phương pháp này Trung tâm Tâm lý NHC sử dụng ngôn ngữ khoa học để trị liệu cho người bệnh, không dùng đến thuốc và cũng không can thiệp vào cơ thể để giảm thiểu tối đa các biến chứng xấu ảnh hưởng đến người bị rối loạn cảm xúc. 

Đối với hội chứng rối loạn cảm xúc, trị liệu bằng phương pháp tâm lý là một cách trị liệu đơn thuần giúp người bệnh cân bằng lại cảm xúc và ổn định tư duy của chính mình. Bằng cách xóa bỏ lối tư duy tiêu cực, các chuyên gia tâm lý sẽ giúp người bệnh tìm được nguyên nhân gốc rễ vấn đề, sau đó từ từ giải quyết nó qua giao tiếp mà không cần uống thuốc hay xâm lấn cơ thể.

Tại sao nên lựa chọn Trung tâm Tâm lý NHC để trị bệnh rối loạn cảm xúc? 

Trên cơ sở là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu, ứng dụng thành công phương pháp tâm trí trị liệu hoàn toàn không dùng thuốc trong quá trình trị liệu được giới chuyên môn y khoa ghi nhận, đánh giá rất cao. Hơn thế, với phương pháp tân tiến và khoa học này, các chuyên gia hàng đầu về NLP đã nhận định đây chính là liệu pháp mới có khả năng điều trị an toàn, hiệu quả cao về các bệnh tâm trí nói chung và rối loạn cảm xúc nói riêng. Đây thực sự là bước tiến vượt trội và là xu thế mới của thế kỷ XXI tại Việt Nam. 

rối loạn cảm xúc

Đứng trước nguy cơ về áp lực xã hội ngày một lớn, các bệnh về tâm trí sẽ dần tăng lên và có xu hướng trẻ hoá không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Con người bị nhấn chìm bởi những định kiến xã hội, văn hóa, mong muốn cá nhân, nhu cầu cuộc sống, tổn thương… để rồi tự căng thẳng và áp lực trong chính “không gian sống” tiềm thức của mình. Thấu hiểu những hiện trạng ấy, các chuyên gia tâm lý cùng cán bộ, nhân viên của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam luôn mong muốn có thể mang đến một xu hướng can thiệp trị liệu cả tâm bệnh lẫn thân bệnh giúp con người tìm lại cuộc sống bình yên trong tâm ý, an yên, mạnh khỏe. 

Ngoài những ưu điểm vượt trội về phương pháp trị liệu tâm trí tại Trung tâm Tâm lý NHC, nơi đây còn sở hữu đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và lộ trình nghiên cứu, trị liệu độc quyền được xây dựng bài bản, tối ưu, hiệu quả.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp tâm trí trị liệu 

  • Không điều trị bằng thuốc
  • Không can thiệp bất cứ phương pháp xâm lấn nào lên cơ thể
  • Không để lại tác dụng phụ hay biến chứng sau trị liệu 
  • Giúp người bệnh hiểu rõ hơn về chính mình và những vấn đề mình gặp phải 
  • Học được cách gỡ rối các tình huống tương tự để tránh tái phát bệnh trở lại 
  • Biết cách ổn định cảm xúc, tâm lý, tinh thần 
  • Học cách kết nối với các mối quan hệ, giao tiếp với chính mình và mọi người 

Đội ngũ chuyên gia tâm lý chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm  

Chuyên trang đã tìm hiểu và ghi nhận về thành tích, dấu ấn đặc biệt của đội ngũ chuyên gia đến từ Trung tâm Tâm lý NHC. Các chuyên gia tâm lý, master coach của Trung tâm không chỉ sở hữu chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm với nhiều năm làm việc, nghiên cứu trong lĩnh vực trị liệu tâm trí, khoa học tâm lý con người, mà còn có thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt huyết, trách nhiệm với khách hàng. 

địa chỉ điều trị rối loạn cảm xúc tại hà nội
Đội ngũ chuyên gia tâm lý chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Trung tâm Tâm lý NHC Việt nam

Các master coach tại đây không ngừng nghiên cứu, cải thiện vốn kiến thức, theo đuổi các khóa học quốc tế khác nhau về khoa học ngôn ngữ NLP, khoa học tâm lý trị liệu để có những đổi mới trong quá trình làm việc. Hầu hết các master coach tại Trung tâm Tâm lý NHC đều sở hữu các chứng chỉ được chứng nhận bởi Đại học NLP và Uỷ ban NLP Hoa Kỳ.   

Lộ trình trị liệu tối ưu, phù hợp hoá với từng tình trạng bệnh 

Mỗi khách hàng khi đến điều trị chứng rối loạn âu lo tại Trung tâm Tâm lý NHC sẽ được tư vấn, đánh giá tổng quát từ đầu, sau đó các Master Coach sẽ lên lộ trình trị liệu và thời gian trị liệu dự kiến một cách phù hợp nhất. 

Nhìn chung, các buổi trị liệu thường sẽ trải qua 7 bước (gồm khoảng 7 buổi tiếp xúc trực tiếp và 14 buổi can thiệp online và mỗi buổi kéo dài khoảng 2,5 giờ đồng hồ), cụ thể các bước như sau:

  • Ngày đầu tiên: Khách hàng được mở khóa tiềm thức và tìm hiểu nguồn gốc bệnh lý
  • Ngày thứ 2: Khách hàng được nhìn nhận lại lối tư duy và suy nghĩ của bản thân trước nguồn gốc bệnh lý.
  • Ngày thứ 3: Master Coach hướng dẫn khách hàng điều chỉnh lại hệ tư duy trong tiềm thức và tạo dựng lại lối suy nghĩ mới phù hợp với cuộc sống hiện nay.
  • Ngày thứ 4: Đánh đổ neo tiêu cực và khiến tâm thức có mục đích trị liệu chứng rối loạn cảm xúc.
  • Ngày thứ 5: Tạo lập lại niềm tin và suy nghĩ tích cực để có thêm năng lượng mới cho cơ thể hoạt động và hành động một cách có chủ đích và đúng đắn.
  • Ngày thứ 6: Xóa tan mọi muộn phiền, căng thẳng, lo âu gây ra tình trạng trầm cảm, suy nhược cơ thể.
  • Ngày thứ 7: Master Coach sẽ đánh thức tiềm năng tự thân của khách hàng để giúp họ chủ động giải quyết các vấn đề tương tự trong tương lai để tình trạng rối loạn cảm xúc biến mất vĩnh viễn.

Trị liệu rối loạn cảm xúc tại Trung tâm Tâm lý NHC, người bệnh luôn được hỗ trợ, đồng hành trong suốt quá trình trước – trong – sau khi điều trị để đạt được kết quả tối ưu nhất. Loại bỏ các triệu chứng rối loạn cảm xúc để cân bằng, ổn định tư duy, suy nghĩ trong cuộc sống. 

Tiếp nhận hàng trăm hồ sơ tình trạng người bệnh có vấn đề về tâm trí cần tư vấn mỗi ngày, các chuyên gia tâm lý tham vấn, trò chuyện với hàng ngàn người mắc bệnh rối loạn cảm xúc mỗi tháng… Rất nhiều trường hợp mắc bệnh rối loạn cảm xúc đã được chuyên gia tâm lý tại Trung tâm Tâm lý NHC hỗ trợ trị liệu và tìm được trạng thái cân bằng cảm xúc, ổn định tâm lý, thấu hiểu bản thân và an tâm, mạnh khoẻ.  

Khách hàng chia sẻ sau quá trình trị liệu rối loạn cảm xúc tại Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam: 

địa chỉ điều trị rối loạn cảm xuc tại hà nội
Với mỗi tình trạng khách hàng, các chuyên gia tâm lý đều xây dựng lộ trình trị liệu sao cho phù hợp nhất

Anh Bàn Văn Quyết (46 tuổi, Nam Định): “Con gái lớn 21 tuổi của tôi mắc chứng rối loạn cảm xúc đã lâu nhưng gia đình không biết đó là bệnh nên khi tình trạng nặng rồi mới tìm cách chữa trị. Ban đầu gia đình cũng chỉ đưa con đến các bệnh viện lớn khám ở chuyên khoa thần kinh, tâm thần được bác sĩ kê đơn cho uống rất nhiều thuốc. Con uống thuốc thấy đỡ bệnh một thời gian ngắn ngủi sau đó lại tái phát, thậm chí nặng hơn. Tôi và vợ vừa sợ vừa lo lắng, đưa cháu vào Nam ra Bắc tìm cách chữa bệnh. Mãi đầu năm 2021 được bạn bè giới thiệu, hai vợ chồng đưa con đến Trung tâm Tâm lý NHC tham vấn thì được chuyên gia tâm lý Võ Thị Thanh Phương tư vấn và trị liệu trực tiếp. Sau 3 tháng kiên trì, con gái tôi giờ đã khỏi bệnh và tiếp tục theo học chuyên ngành mỹ thuật đương đại mà cháu thích. Gia đình tôi vô cùng cảm kích chuyên gia tâm lý Võ Thị Thanh Phương và cả Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam. Thực lòng chúng tôi biết ơn vô cùng”.

Chị Nguyễn Thị Vân Anh (29 tuổi, Thanh Ba, Phú Thọ): “Mình bị rối loạn cảm xúc vào khoảng thời gian bị mất đứa con đầu lòng khi mới được gần 3 tháng. Vì quá đau buồn và suy nghĩ tiêu cực trong thời gian dài nên mình xuất hiện các triệu chứng của rối loạn cảm xúc trầm cảm. Mình từng mơ thấy con trong 3, 4 ngày liên tiếp rồi nghĩ đến việc sẽ kết thúc cuộc đời để đi theo con. Sau khi điều trị và uống thuốc ở bệnh viện không có kết quả mình đã được bạn bè giới thiệu đến Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và được chuyên gia tâm lý tư vấn, hỗ trợ trị liệu. Mình điều trị tại trung tâm 5 tháng, đến nay đã khỏi bệnh và không còn cảm thấy tiêu cực trong cuộc sống nữa. Mình vui vẻ tiếp nhận quá khứ, đón nhận tình yêu thương của gia đình và ổn định cảm xúc hơn. Không biết bày tỏ sao cho hết tình cảm và sự biết ơn đối với chuyên gia tâm lý – master coach Dương Thị Thu Hà – người đã trực tiếp đồng hành trị liệu cho tôi, cùng các nhân viên thân thiên ở đây. Biết ơn Trung tâm Tâm lý NHC rất nhiều”.  

Bác Kiều Cao Huấn (62 tuổi, Thanh Chương, Nghệ An): “Tôi bị rối loạn cảm xúc gần 3 năm nay. Kể từ sau khi nghỉ hưu tôi ở nhà và có phụ con cháu kinh doanh nhỏ lẻ tại cửa hàng. Thời gian bị bệnh cảm xúc của tôi rất rối ren. Đôi lúc vì những chuyện nhỏ nhặt mà tôi cãi nhau tay đôi với khách rồi bị suy nghĩ, đắn đo nhiều dẫn đến mất ngủ. Lúc mới đầu, tôi có cảm giác đó không hẳn là bệnh, cho rằng người già rồi suy nghĩ khó tính cũng là điều đương nhiên. Sau đó tình trạng của tôi nặng hơn, đầu óc kém minh mẫn, tôi khó tập trung suy nghĩ một vấn đề nhất định. Tâm trí cứ suy diễn lung tung rất nhiều thứ. Tôi thường mất ngủ và hay cáu gắt với vợ những lúc không ngủ được. Rồi hai vợ, chồng già cả rồi lại giận dỗi nhau những điều không nên. Con tôi cũng đưa đến một số nơi để khám chữa nhưng không có kết quả. Hầu như các bác sĩ đều kê thuốc cho tôi uống để ngủ ngon hơn. Nhưng được dăm ba bữa tôi vẫn thấy khó ngủ, uống thuốc làm cơ thể tôi yếu đi. Nhiều hôm rất chóng mặt và đau mỏi. 

Rồi con tôi bảo bạn bè nó giới thiệu cho đến Trung tâm tâm lý để điều trị, nhưng lúc đầu tôi cũng không nghĩ là sẽ có kết quả gì. Vì đã chạy chữa nhiều nơi như thế còn chẳng đến đâu, nên cũng chẳng hy vọng gì. Nhưng sau khi đến Trung tâm và được chuyên gia tâm lý ở đây khám rất cẩn thận, trò chuyện thân thiện, cân cần. Chuyên gia tâm lý bảo tôi mắc hội chứng rối loạn cảm xúc và có dấu hiệu rối loạn trầm cảm nên cho tôi trị liệu theo lộ trình mới. Tôi được trị liệu khoảng 5 tháng thì khỏi. Tâm trạng tôi sau khi điều trị ở trung tâm thấy rất phấn khởi, vui vẻ. Tôi rất cảm chuyên gia Thanh Phương, người đã trực tiếp thăm hỏi, trị liệu trong thời gian tôi đến trung tâm”.        

Sau mỗi hành trình trực tiếp tham vấn, trị liệu cho người bệnh, các chuyên gia tâm lý, cán bộ, nhân viên của Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam luôn đồng hành hỗ trợ cho người bệnh để họ thấu hiểu bản thân, biết cách tháo gỡ tâm trạng tiêu cực, cài đặt tư duy cùng suy nghĩ tích cực để tự khắc phục những tình trạng gây tái phát.

Qua những thông tin tìm hiểu, chia sẻ mà chuyên trang đã tổng hợp về chứng bệnh rối loạn cảm xúc, rất hy vọng có thể giúp cho bạn Vũ Hoàng Oanh có được lựa chọn tốt để điều trị bệnh hiệu quả. 

Chuyên trang gửi đến bạn đọc cách thức liên hệ trực tiếp với Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam qua: 

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh

Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: https://tamlytrilieunhc.com/ 
  • Fanpage: fb.com/tamlytrilieunhc
  • Đặt lịch tham vấn: https://tamlytrilieunhc.com/dat-lich-hen 

Cùng chuyên mục

Rối loạn cảm xúc là gì? Triệu chứng và cách điều trị

Rối loạn cảm xúc là một dạng rối loạn tâm thần phổ biến, đặc trưng bởi sự bất thường về mặt cảm xúc, từ đó dẫn đến rối loạn về...

Rối loạn cảm xúc tuổi dậy thì nguy hiểm hơn bạn tưởng

Dậy thì là lứa tuổi thay đổi cả về sinh lý lẫn tâm lý. Những thay đổi đó khiến các em rất dễ rơi vào tình trạng không làm chủ...

rối loạn cảm xúc ở trẻ em

Rối loạn cảm xúc, hành vi ở trẻ em và điều cần biết

Rối loạn cảm xúc, hành vi là tình trạng xảy ra tương đối phổ biến ở trẻ em. Các bậc phụ huynh cần theo dõi biểu hiện của trẻ để...

Bình luận (84)

  1. Nhã Huyền says: Trả lời

    Dạo này con gái mình luôn tỏ ra nóng nảy dù chỉ là sự việc nhỏ nhất, đi học thì cô giáo bảo không tập trung, suốt ngày nằm gục ra bàn, trông rất uể oải, đêm thì không ngủ. Không biết liệu có phải đã mắc hội chứng này không nhỉ

    1. Nhã Uyên says: Trả lời

      Nếu đã kéo dài nhiều ngày thì bạn nên thử đi tham vấn xem

    2. Ngọc Hưng says: Trả lời

      Đúng đấy, không nên để tình trạng này kéo dài, ở trên có địa chỉ ở trị liệu tốt kìa, bạn nên đến thử xem

    3. Minh Ngoc says: Trả lời

      Nếu đã kéo dài nhiều ngày thì bạn nên thử đi tham vấn xem

    4. Trâm Bình says: Trả lời

      Đúng đấy, không nên để tình trạng này kéo dài, ở trên có địa chỉ ở trị liệu tốt kìa, bạn nên đến thử xem

    5. Nguyễn Lan Anh says: Trả lời

      Con bạn năm nay bao nhiêu tuổi, nếu là đang tuổi dậy thì thì nên để ý con nhé. Trước con mình cũng hay cáu gắt, đập đồ, mình tức lên là cho ăn nện trận nhừ đòn, sau một thười gian càng thấy cháu có vẻ hung hăng hơn, đến trường toàn chơi với bọn đầu gấu, bắt nạt bạn bè, vè nhà thì hở ra là đánh em. học thành thì đi xuống, không thích nói chuyện hay giáp mặt bố mẹ, toàn tìm cách trốn lên phòng ăn cơm 1 mình vì sợ bị giáo huấn. sau mình tình cờ đọc được bài báo nói về trầm cảm ở tuổi dậy thì mới đưa con đi tham vấn xem có sao không, thì các chuyên gia tâm lý cũng bảo đang giai đoạn 2 rồi và khuyên nên trị liệu sớm. ở tuổi này tâm sinh lý của con thay đổi nhiều nên nếu bố mẹ cảm thấy không yên tâm, cứ cho con đến gặp các chuyueen gia tâm lsy xem thế nào nhé. mình trị liệu ở NHC họ có gói trị liệu cho gia đình, cũng khá hay dó bạn, cha mẹ được biết thêm những kiến thức đồng hành cùng con đúng cách

  2. Đỗ Thị Thùy says: Trả lời

    Bị chứng rối loạn cảm xúc là coi như chả làm được cái gì nữa nhỉ?

    1. An Yên says: Trả lời

      Đúng đấy bạn, chứng này làm giảm khả năng tập trung vào công việc, nếu bị hưng cảm thì vẫn sẽ làm được các công việc nhưng hiệu quả rất kém

    2. An Nguyen says: Trả lời

      Đúng đấy bạn, chứng này làm giảm khả năng tập trung vào công việc, nếu bị hưng cảm thì vẫn sẽ làm được các công việc nhưng hiệu quả rất kém

    3. Minh An says: Trả lời

      Thế mới cần phải đi trị liệu tâm lý để khỏi còn kiếm tiền chứ, ngồi đó than thở chỉ mất thêm thời gian, tiền bạc thôi. uống thuốc cũng ko khỏi hẳn được đâu. để lâu rồi lại sinh thêm bệnh nữa. trước mình cũng từng nghĩ kiếp này coi như bỏ đi rồi, kiếp sau làm lại nhưng sau được chị bạn chỉ cho đi trị liệu thấy cuộc đời nó khác hẳn, sang trang mới luôn

  3. Ancelot Đạt says: Trả lời

    Hết trầm cảm,rối loạn lo âu rồi đến chứng rối loạn cảm xúc này, sao dạo này bệnh tâm lý phổ biến thế nhỉ

    1. Anna Đặng says: Trả lời

      Bây giờ xã hội hiện đại kéo theo nhiều thứ áp lực cũng nặng nề thêm, trong gia đình không có sự quan tâm nhiều đến nhau, mâu thuẫn nhiều nên rất dễ bị tác động tâm lý

    2. Như Ngọc says: Trả lời

      Ở nước ngoài thì chứng bệnh này phổ biến lắm, còn nước mình trước thì ít nhưng giờ số lượng mắc các chứng tâm lý này đang tăng lên dần rồi

    3. Hai Mo says: Trả lời

      Bây giờ xã hội hiện đại kéo theo nhiều thứ áp lực cũng nặng nề thêm, trong gia đình không có sự quan tâm nhiều đến nhau, mâu thuẫn nhiều nên rất dễ bị tác động tâm lý

    4. Jenny Đặng says: Trả lời

      Ở nước ngoài thì chứng bệnh này phổ biến lắm, còn nước mình trước thì ít nhưng giờ số lượng mắc các chứng tâm lý này đang tăng lên dần rồi

  4. Mini Mai says: Trả lời

    Trước mình bị trầm cảm từng trị liệu ở trung tâm này rồi, trung tâm trị liệu rất là tốt, chu đào và nhiệt tình, nếu ai đang có ý định tìm nơi chữa các chứng tâm lý thì nên đến trung tâm này nhé

    1. Thu Thu Hiền says: Trả lời

      Tôi cũng trị liệu rối loạn lo âu ở đây, lúc đầu cứ đắn đo mãi, sau quyết định trị liệu thấy quyết định của mình thật sáng suốt, họ cũng có cam kết đoàng hoàng, ko hiệu quả hoàn tiền, mà phương pháp của trung tâm mình thấy rất hay, làm cho con người ta tự tin, tích cực hơn, biết yêu thương bản thân mình và biết yêu thương cả người khác nữa chứ. trước mình vs bố hay xích mích lắm, sau trị liệu cả bố và mình đều khác, kiểu như mối quan hệ được cải thiện ấy, nc mình thấy rất tốt, mìn mới giới thiệu cho mẹ 1 bạn đến đay trị mất ngủ, bác cũng bảo là giấc ngủ của bác đang cải thiện tốt lên rồi, ko phải uống thuốc nữa, bác vui lắm, vì có ai muốn uống thuốc đâu

  5. Lê Hồng Quyên says: Trả lời

    Mấy chứng tâm lý này đáng sợ thế nhỉ

  6. Út Bình says: Trả lời

    Dạo này đọc báo chí tin tức trên mạng thấy có nhiều tin về tự tử, không biết phải do chứng này không

    1. Quynh Mai says: Trả lời

      Không phải đâu bạn, tự tử là do trầm cảm gây ra mà

    2. Mạnh Tài says: Trả lời

      Không phải đâu bạn, tự tử là do trầm cảm gây ra mà

    3. Trương Hương says: Trả lời

      Rối loạn cảm xúc cũng có thể bị trầm cảm mà bạn

    4. Trang Thu Lê says: Trả lời

      Chứng này vẫn có thể gây hậu quả là tự sát nhé bạn, bạn cứ đọc kĩ bài viết họ có nêu đó

  7. Phùng Giang Hùng says: Trả lời

    Bên nhà bác mình có một chú bị rối loạn cảm xúc này, thấy bảo mấy lần ở nhà 1 mình tự cứa vào gân tay mình, sợ thế

  8. LuLu says: Trả lời

    À đây là chỗ trước chữa cho mình khỏi chứng mất ngủ đây mà, chỗ này thì là chuyên trị liệu các chứng tâm lý rồi, toàn các chuyên gia nhiều kinh nghiệm lâu năm thôi

  9. Huỳnh Tấn Phát says: Trả lời

    Đọc bài viết mà cảm thấy xót cho những ai đã mắc chứng này, tôi đã từng chứng kiến một người đồng nghiệp bị trầm cảm, đang trong giờ làm việc mà tự dưng vào phòng wc cắt tay tự tử, cũng may có người đi wc nhìn thấy dấu hiệu khả nghi nên đã hô hoán kịp thời và đưa đi cấp cứu mới giữ lại được tính mạng cho người đồng nghiệp này

  10. Hoa Công Anh says: Trả lời

    Có ai đã từng đến trị liệu ở đây chưa nhỉ, có mình xin ít thông tin được không ạ

    1. Binh Thanh says: Trả lời

      Ở trung tâm là nơi chuyên trị các chứng về tâm lý, khuyên bạn là muốn tìm nơi trị liệu thì nên qua sớm đi nhé

    2. Con Trai họ Nguyễn says: Trả lời

      Mình là người từng đến và trị liệu thành công ở đây rồi, các chuyên gia giỏi và nhiều kinh nghiệm lắm, tư vấn rất cụ thể và trị liệu đến nơi đến trốn, họ sẽ vẫn hỏi thăm bạn về tình hình sau trị liệu nên bạn có thể yên tâm khi đến đây

    3. Lan Anh Nguyễn says: Trả lời

      Ở trung tâm là nơi chuyên trị các chứng về tâm lý, khuyên bạn là muốn tìm nơi trị liệu thì nên qua sớm đi nhé

    4. Huế Phạm says: Trả lời

      Mình là người từng đến và trị liệu thành công ở đây rồi, các chuyên gia giỏi và nhiều kinh nghiệm lắm, tư vấn rất cụ thể và trị liệu đến nơi đến trốn, họ sẽ vẫn hỏi thăm bạn về tình hình sau trị liệu nên bạn có thể yên tâm khi đến đây

    5. Trang Mon says: Trả lời

      Mình trị liệu rối loạn cảm xúc ở đây rồi, lúc đầu cảm thấy hơi hoang mang vì phương pháp này mới, chả biết hiệu quả thế nào, nhưng mình cũng chữa mãi bằng thuốc rồi, ko thấy ổn nên quyết định thử trị liệu 3 buổi xem sao, ổn thì trị liệu tiếp. sau 3 buổi mình thấy sức khỏe của mình cũng khả quan mặc dù chưa được nhiều nhưng mình hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh ở đâu và phải thay đổi như thế nào nên mình đã quyết định trị liệu cả liệu trình. Họ làm cam kết cũng rõ ràng lắm nên mình thấy yên tâm. những buổi sau tiến triển của mình tốt hơn, nhanh hơn các buổi trước. h mình ổn định cảm xúc được rồi, sức khỏe tinh thần tốt nên thấy cuộc sống tươi đẹp lắm

  11. Tuyết Phạm says: Trả lời

    Tình hình là tôi đang có đứa con trong giai đoạn sắp thi cử, gần đây thấy cháu có biểu hiện mệt mỏi và sút cân, không thường xuyên đi chơi nữa mà về nhà là chỉ học và ở trong phòng, cũng chả mấy khi ra ngoài ngồi nói chuyện với gia đình như trước, tôi có rủ cháu đi chơi và bảo cháu ra ngoài cho thoáng nhưng cháu nhất quyết không ra còn tỏ ra nóng giận với tôi nữa

    1. Mẹ Nhím says: Trả lời

      Chắc lại do áp lực học tập rồi, bác nên thuyết phục con bác đi trị liệu cho sớm tránh để kéo dài thêm nhé

    2. Mai Linh says: Trả lời

      Chắc lại do áp lực học tập rồi, bác nên thuyết phục con bác đi trị liệu cho sớm tránh để kéo dài thêm nhé

  12. Bố bọn trẻ says: Trả lời

    Trước có thời gian dài mình trị liệu ở đây, mình bị chứng trầm cảm và khá là nặng rồi, cũng đã chữa chạy nhiều nơi không khỏi, khi đọc tin về trung tâm bố mẹ mình đã mâu thuẫn với nhau liệu có cho mình chữa trị tiếp không nhưng cuối cùng bố vẫn thuyết phục và quyết định cho mình trị liệu ở trung tâm, đến và được nói về tình trạng rất cụ thể, nhưng cứ tưởng họ đưa ra thuốc cho mình mua nhưng không phải, họ dùng liệu trình trị liệu tâm lý của họ và không cần đến thuốc, lúc đó nghe không dùng thuốc tôi cảm thấy may mắn lắm, rồi theo trung tâm trị liệu qua 1 tháng rồi 2 tháng thấy chứng bệnh được cải thiện rất rõ rệt và đến bây giờ tôi đã thoát khỏi hẳn chứng trầm cảm này rồi

  13. Mai Văn Kha says: Trả lời

    Cảm thấy thật may mắn khi mình không mắc phải chứng rối loạn cảm xúc, đã được nghe và thấy những người bị mắc chứng này, thấy họ rất là khổ và luôn phải chịu đựng sự dòm ngó của mọi người

  14. Phí Trang Giang says: Trả lời

    Tôi từng là người mắc chứng rồi loạn cảm xúc và tôi khuyên các bạn nên đi trị liệu sớm nếu phát hiện ra các biểu hiện, đừng để như tôi, chữa chạy rất mất nhiều thời gian và chi phí, và cả sức khỏe của tôi cũng ảnh hưởng do uống rất nhiều thuốc men mà không khỏi được.

    1. Minh Tâm says: Trả lời

      Bạn chữa khỏi ở chỗ nào đấy, cho mình xin địa chỉ được không

      1. Phí Trang Giang says:

        Mình cũng điều trị ở trung tâm nhc này đây, trị liệu mãi thời gian khá dài mới thoát được, đúng là quãng thời gian khó khăn

    2. Lâm Ba says: Trả lời

      Bạn chữa khỏi ở chỗ nào đấy, cho mình xin địa chỉ được không

  15. Đinh Yến Chang says: Trả lời

    Không biết trong Sài Gòn có chỗ nào trị liệu chứng này không nhỉ

    1. Trần Dực says: Trả lời

      Có nhé bạn, Trung tâm nhc vừa khai trương một cơ sở trong đó đấy, hôm nọ mình cũng tình cờ đọc được bài viết này trên vtv mới biết: https://vtv.vn/suc-khoe/trung-tam-tam-ly-tri-lieu-nhc-viet-nam-khai-truong-co-so-moi-tai-tp-ho-chi-minh-20210426111742373.htm

  16. Đặng Quang Trí says: Trả lời

    ôi đọc thấy biểu hiện buồn rầu, khó chịu thường xuyên thấy giống mình quá, thời gian này áp lực công việc, gia đình làm mình bị stress nặng, lắm lúc nổi giận với con chỉ vì những điều rất nhỏ, không biết mình có bị thế này không nữa

    1. Sien Thuỳ Dương says: Trả lời

      Nghi ngờ thế mà có biểu hiện khoảng 2-3 tuần liên tiếp thì anh nên đi thăm khám đi ạ, phòng bệnh hơn chữa bệnh, phát hiện sớm thì khả năng khỏi sẽ cao hơn đó anh, đừng để nó nặng hoặc khiến chị trầm cảm

  17. Trần Thế Lâm says: Trả lời

    bên đây chữa rối loạn cảm xúc thực sự uy tín mọi người ạ, hàng xóm nhà mình có bác bị rối loạn cảm xúc, nguyên nhân thì do chấn động tâm lý vì hồi xưa bị chồng cũ bạo hành, đánh đập rồi còn bạo lực dã man nữa, sau này vất vả chăm sóc con cái thì vẫn cứ tổn thương chuyện cũ nên hay khóc lóc vô cớ, lắm lúc thấy buồn đến tuyệt vọng. Mà bác ấy hiền lắm, chỉ có lúc như vậy thì im lặng, bỏ ăn rồi muốn bỏ nhà đi. mấy tháng trước con cái bác tìm đến trung tâm này chữa thì thấy tâm trạng khá lên hẳn. Lần đầu tiên gặp lại mình thấy bác ấy cười hồn nhiên mà vui vẻ ấy ạ. Kỳ diệu thực sự.

    1. Ha Thi Nguyet says: Trả lời

      nghe anh kể mừng thế, em cũng có nghe nói trung tâm này nổi tiếng và chữa các bệnh tâm lý tốt nên đang tìm hiểu thêm để đưa mẹ đến trị liệu, đọc được câu chuyện anh chia sẻ mà thấy lòng cũng vui khôn xiết.

      1. Trần Thế Lâm says:

        Cảm ơn em, anh nghĩ bệnh tâm lý thực sự rất khổ, bị bệnh thân thể thì đau có thể nó còn hết chứ bệnh trong thâm tâm mà nó vẫn cứ ở đó, không giải quyết được thì khổ lắm. Chúc mẹ em sớm khỏi bệnh nhé.

    2. Thanh Duy says: Trả lời

      nghe có động lực hẳn luôn bạn ạ, người nhà mình cũng mới tới đây tham vấn, bên cơ sở Trần Duy Hưng, thấy các chị nhân viên làm việc tận tâm kinh khủng. Gia đình mình 3 người đưa chị đến tham vấn mà các bạn nhân viên tiếp đón nhiệt tình lại chu đáo nữa. Tuần tới trị liệu buổi đầu mong là tình trạng chị gái mình sẽ tốt lên.

  18. Phó Hoàng Huệ says: Trả lời

    không biết cơ sở trong Sài Gòn của trung tâm này có hoạt động vào ngày cuối tuần không nhỉ?

    1. helen nguyễn says: Trả lời

      Bạn liên hệ đến hotline hỏi thử xem, mình thấy hình như có đó ạ

    2. Đức Huy says: Trả lời

      có nhé bạn ơi, người nhà mình chữa bệnh rối loạn cảm xúc này ở đây được 2 tháng rồi, toàn phải đến vào chủ nhật vì người nhà bác ấy dưới quê bận rộn và không có điều kiện đi lại nhiều đấy.

  19. Tuyền Kha Kiên says: Trả lời

    nếu bị rối loạn cảm xúc trầm cảm và hưng cảm cùng nhau thì có phải bệnh sẽ nhanh chuyển biến nặng hơn không ạ?

    1. Quách Thành Minh says: Trả lời

      mình nghĩ hưng cảm lâu ngày không kịp thời phát hiện thì giai đoạn chuyển sang trầm cảm sẽ rất nhanh chóng, bạn nên thăm khám để phát hiện sớm chứ để lâu thì bệnh gì cũng ko tốt

  20. Đức Nguyễn says: Trả lời

    mình bị rối loạn cảm xúc nhưng vẫn chưa hiểu rõ về trị liệu ở NHC VN, ai đã từng điều trị ở đấy cho mình biết đc k ạ

    1. Thu Lê says: Trả lời

      con gái mình 14 tuổi từng mắc rối loạn cảm xúc. Ban đầu, gia đình thấy biểu hiện cháu chắc do stress học tập nhưng theo thời gian bệnh trở nặng hơn. Mình đã đưa cháu chạy khắp nơi để chữa bệnh nhưng không khỏi. Đầu năm 2021 mình được bạn giới thiệu đến trung tâm NHC, sau 3 tháng bệnh cháu đã có chuyển biến tích cực và cháu đã quay lại cuộc sống bình thường như trước. Bạn có thể hiểu hơn về quy trình trị liệu rối loạn cảm xúc qua video này nhé https://www.youtube.com/watch?v=nxE64bXMe5Q

      1. Đức Nguyễn says:

        cảm ơn bạn nhé, để m liên hệ thử xem

  21. Lưu Nguyễn says: Trả lời

    người bị rối loạn cảm xúc tính cách thay đổi thất thường, đôi khi còn k nhận ra

  22. Trần Hiếu says: Trả lời

    ai có thẻ nói rõ về rối loạn cảm xúc, đọc mà chưa hiểu lắm

    1. Long Nghĩa says: Trả lời

      nói chung là kiểu không kiểm soát được cảm xúc, lúc vui, lúc buồn thất thường ấy

      1. Trần Lộc says:

        Những người mắc phải hội chứng này có thể chuyển đổi tâm trạng từ vui vẻ sang buồn dầu một cách nhanh chóng và xen kẽ.

  23. Tuấn Hưng says: Trả lời

    rối loạn cảm xúc có nguy hiểm k?

    1. Trà My says: Trả lời

      nếu bệnh ngày càng nặng có thể gây hành vi làm hại người xung quanh, hoặc họ sẽ tìm chất kích thích, sex,… để làm thỏa mãn bản thân

    2. Anh Thư says: Trả lời

      bệnh này có thể kéo dài và tái phát nhiều lần khoảng 1-2 tháng nên hơi rén tiếp xúc những người mắc bệnh này

    3. Quân Vũ says: Trả lời

      nếu chuyển sang trạng thái trầm cảm, người bệnh sẽ muốn tự tử để kết thúc và giải thoát cho bản thân.

  24. Minh Thư says: Trả lời

    tâm lý trị liệu là phương pháp gì vậy, tôi đọc nhưng chưa hiểu lắm

    1. Nhân Trần says: Trả lời

      tìm hiểu trên gu gồ ấy bạn

    2. Minh Thư says: Trả lời

      phương pháp này ở nước ngoài họ áp dụng nhiều lắm

    3. Long Vũ says: Trả lời

      tham khảo video này nhé, nói khá rõ https://www.youtube.com/watch?v=DnlZqnNFSC8&t=1096s

  25. Hướng Dương says: Trả lời

    tôi đọc bài viết này thấy sợ với những ng mắc bệnh này, kiểu k biết lúc nào họ làm tổn thương mình

    1. Trần Trang says: Trả lời

      bạn k nên có ánh nhìn như vậy, đâu phải ai cũng muốn đâu bạn, họ tuyệt vọng lắm chứ

  26. Thu Hằng says: Trả lời

    ai đã từng trị liệu NHC chưa ạ, có chuyên gia nào giỏi nhất về trị liệu rối loạn cảm xúc k

    1. Hồng Việt says: Trả lời

      chuyên gia tâm lý nào đều có chuyên môn trị liệu bệnh này á, nếu bạn có dấu hiệu cứ đến trung tâm để các bạn nhân viên tư vấn và sắp xếp lịch tham vấn

  27. Cô Chiêu says: Trả lời

    bên này có uy tín không vậy mn

    1. Đức Anh says: Trả lời

      có đấy, m tìm hiểu thì được biệt là họ có cam kết rõ ràng về hiệu quả, còn đồng hành sau trị liệu nữa, m nghĩ là ổn

      1. Cô Chiêu says:

        cảm ơn bạn nhé

  28. Văn Phúc says: Trả lời

    mình muốn hỏi thời gian trị liệu tại Trung tâm NHC VN

    1. Uyên Thư says: Trả lời

      phụ thuộc tình trạng sức khỏe của bạn thế nào nữa, nặng thì lâu mà nhẹ thì nhanh chứ

      1. Văn Phúc says:

        thường thời gian trị liệu khoảng bao lâu ạ?

  29. Phạm Thanh says: Trả lời

    mình có đọc bài báo có nói sang chấn tâm lý là một trong nguyên nhân dẫn đến rối loạn cảm xúc

    1. Nghĩa Phùng says: Trả lời

      uh có thể chứ, xem cái này đi https://www.youtube.com/watch?v=tDwKxULoMcU

      1. Hồng Nhung says:

        mn phải chú ý bệnh này nhé, đừng xem nhẹ nha

  30. Tâm Hoàn says: Trả lời

    thông tin của bài viết rất hữu ích

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn