Tâm lý đàn ông khi yêu thật lòng trong quan hệ

Dấu hiệu con gái bật đèn xanh dễ nhận biết thích mình

Tình yêu đơn phương là gì? 7 Điều quý giá bạn nhận ra

Những câu nói hay nhất về tình yêu đẹp, buồn [Tổng hợp]

[Tâm lý] Con trai cần gì ở con gái khi yêu ?

Con trai làm gì khi nhớ người yêu?

23 điều con trai khi yêu thích làm với người yêu nhất

1001 Stt Yêu Đơn Phương Hay Nhất thấm đến từng cảm xúc

Bạn trai có nhu cầu sinh lý cao: Nên chiều hay từ chối ?

Ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái và cách kiềm chế

Ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái và cách kiềm chế

Ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái thay đổi theo độ tuổi, tùy thuộc vào sự tăng hay giảm của hormone testosteron, khi ở độ tuổi dưới 30 thì ham muốn quan hệ tăng một cách mãnh liệt rồi từ đó giảm dần khi con trai bước vào tuổi trung niên. Ngoài ra, cần nắm một số cách giúp kiềm chế ham muốn của con trai ở độ tuổi này.

Khi người con trai và người con gái yêu nhau thì ham muốn quan hệ là một điều bình thường, đặc biệt ham muốn đó càng tăng cao khi con trai ở bên cạnh con gái. Tuy nhiên, ham muốn này không bền vững mà thay đổi theo độ tuổi của người con trai và phụ thuộc rất nhiều vào hormone sinh dục – testosteron.

Ham muốn quan hệ của con trai khi nằm cạnh con gái, trai nứng cặc gái nứng lồn, Nứng khi Hôn
Ham muốn quan hệ của con trai khi nằm cạnh con gái có sự khác biệt theo độ tuổi

1. Ham muốn của con trai độ dưới 30 khi nằm cạnh con gái

Trong khoảng độ tuổi từ khi phát dục đến trên dưới 30 tuổi thì hormone testosteron có sự gia tăng một cách mãnh liệt để hình thành nên cơ thể, sức khỏe, trí lực của người đàn ông, kèm theo đó là sự ham muốn khám phá quan hệ tình dục cũng cao hơn so với bình thường. Ngoài ra, với nền công nghiệp phim khiêu dâm thịnh hành như hiện nay thì không khó để con trai trải nghiệm các khoái cảm tình dục, góp phần làm gia tăng ham muốn.

Nguồn năng lượng luôn tràn trề trong cơ thể luôn là nền tảng để con trai đi chinh phục con gái, do đó con trai luôn muốn thể hiện mình là người tốt nhất để có thể quyến rũ được người con gái mình thích. Bên ngoài, con trai luôn chứng tỏ mình là người ga lăng, lịch lãm. Trong việc quan hệ, con trai cũng muốn chứng tỏ bản thân mình thông qua việc thỏa mãn người con gái.

Nếu con trai ở cạnh người yêu, thì hormone testosteron được gia tăng một cách mãnh liệt, mức độ nghĩ về tình dục do đó sẽ tăng cao hơn bình thường. Dù người yêu không kích thích nhưng nằm cạnh con gái, con trai cũng sẽ chỉ nghĩ về tình dục.

Từ khi phát dục đến trên dưới 25 tuổi thì ham muốn quan hệ của con trai khi nằm cạnh con gái gia tăng mãnh liệt, hình ảnh trai gái nứng khi được hôn
Từ khi phát dục đến trên dưới 25 tuổi thì ham muốn quan hệ của con trai khi nằm cạnh con gái gia tăng mãnh liệt

Trong thời gian này, tình yêu của con trai đến hừng hực rất nhanh trong giai đoạn đầu nhưng rất dễ vụt tắt. Ham muốn của người con trai trong giai đoạn này khi nằm cạnh con gái đa phần chỉ là để thỏa mãn cảm giác tò mò, những trải nghiệm mới lạ của tình dục, chứ không thật sự có trách nhiệm hay gắn liền với những yếu tố như tình yêu.

Khi nằm cạnh con gái trong giai đoạn này thì đa phần họ chỉ nghĩ đến việc thỏa mãn cảm xúc của bản thân, tấn công rất nhanh, rất mạnh mẽ nhưng thiếu đi sự hòa hợp. Họ cũng ít khi bị chi phối bởi công việc, nghĩa vụ, trách nhiệm, dự định tương lai sau này.

2. Ham muốn của con trai từ 30 tuổi trở đi khi nằm cạnh con gái

Từ tuổi 30 trở đi thì ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái có sự thay đổi. Lúc trước thì mạnh mẽ, nhanh, dồn dập, khi đến độ tuổi này, họ không còn sung sức nhiều như độ tuổi 18 đôi mươi nữa mà biết chú ý đến cảm xúc của con gái hơn, họ dành nhiều thời gian tâm sự, chia sẻ những dự định, kế hoạch tương lai.

Do có sự suy giảm hormone testosteron nên đàn ông thời điểm này trở nên điềm đạm, chín chắn hơn, không còn lo nghĩ nhiều về tình dục nữa mà thay vào đó là các mối quan tâm khác như công việc, sự nghiệp, sức khỏe.

Khi nằm cạnh con gái, con trai trong độ tuổi này thường nhẹ nhàng quan tâm, dành nhiều thời gian trò chuyện, khi quan hệ thì con trai chú ý đến cảm xúc của con gái, mong muốn của 2 cùng thăng hoa, chứ không chỉ nghĩ riêng cho bản thân mình như trước.

Ở độ tuổi trên 30 thì ham muốn tình dục sẽ giảm dần, thay vào đó đàn ông sẽ dành thời gian trò chuyện với phụ nữ nhiều hơn, phụ nữ nứng lồn, gái hở vú không che núm, cha mẹ tranh thủ chịch lúc con ngủ
Ở độ tuổi trên 30 thì ham muốn tình dục sẽ giảm dần, thay vào đó đàn ông sẽ dành thời gian trò chuyện với phụ nữ nhiều hơn

3. Nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi ham muốn này

Hormone testosteron là hormone quyết định sức khỏe của nam giới nói chung và sự ham muốn nói riêng. Ở độ tuổi còn trẻ thì hormone này gia tăng một cách mãnh liệt, tuy nhiên theo thời gian, hormone này suy giảm theo tiến trình tự nhiên, họ không còn nghĩ đến quan hệ tình dục nhiều như trước mà thay vào đó là các mối bận tâm khác.

Ngoài ra hormone này còn bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác như môi trường, áp lực cuộc sống, chế độ ăn uống… Những người thường xuyên bị stress hay chế độ ăn thiếu các chất dinh dưỡng thiết yếu cho việc sinh tinh cũng làm suy giảm hormone này, góp phần làm cho người con trai không còn nghĩ nhiều đến việc quan hệ như trước nữa.

4. Cách kiềm chế ham muốn của con trai

Khi người con trai có sự đòi hỏi quá mức mà không biết cách giải tỏa thì sẽ gây nên những khó chịu bứt rứt trong lòng. Nên áp dụng một số cách dưới đây để kiềm chế ham muốn

4.1 Về phía bạn trai

Không nên thủ dâm quá nhiều

Đây là cách con trai thường làm để giải quyết nhu cầu sinh lý của bản thân. Khi nhớ nhung con gái, con trai sẽ thủ dâm và tưởng tượng chuyện ấy, sau khi phóng tinh thì cảm giác nhớ nhung sẽ biến mất. Tuy nhiên nếu trường hợp này tái diễn nhiều lần, thủ dâm quá 4 lần trong tuần thì sẽ dễ dẫn đến tình trạng mất tự chủ khi ở bên con gái và dẫn đến những rối loạn của cơ quan sinh dục, gây ra những bệnh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Ngừng xem phim khiêu dâm

Tình trạng phim khiêu dâm tràn lan trên thị trường khiến con trai khó lòng kiềm chế ham muốn. Khi xem phim càng nhiều thì con trai càng muốn thực hiện chuyện quan hệ với người con gái và khi có điều kiện gần gũi thì con trai khó lòng kiềm chế ham muốn, đôi khi còn dẫn đến hành vi mất tự chủ. Do đó nên ngừng xem phim khiêu dâm để thỏa mãn cảm giác tò mò, thay vào đó nên có những hoạt động thể chất phù hợp với bản thân.

Thường xuyên vận động thể dục thể thao

Khi tập thể dục thể thao, các hormone testosteron sẽ được ổn định và hài hòa. Từ đó con trai sẽ dành thời gian hơn cho những mối quan tâm khác ngoài chuyện quan hệ.

Thường xuyên vận động thể dục thể thao sẽ giúp cho hormone testosteron được ổn định, đàn ông nứng cặc
Thường xuyên vận động thể dục thể thao sẽ giúp cho hormone testosteron được ổn định

4.2 Về phía bạn gái

Tránh mặc những trang phục hở hang quá mức

Đàn ông thường yêu bằng mắt. Khi phụ nữ mặc những trang phục gợi cảm, sexy thì khiến cho đàn ông khó kiềm chế được bản năng. Tuy nhiên với phụ nữ họ mặc những trang phục đó đôi khi vì sở thích chứ không có ý quyến rũ đàn ông. Với đàn ông thì hiểu nhầm rằng phụ nữ đang cố tình mời gọi mình, xa hơn nữa là quan hệ tình dục.

Do đó, phụ nữ nên hiểu tâm lý này của đàn ông, không nên mặc những trang phục hở hang, quyến rũ quá mức, điều đó sẽ giúp chàng kiềm chế được ham muốn của mình. Thay vào đó, những trang phục kín đáo, có khoảng hở tinh tế vừa đủ sẽ là gợi ý cho những nàng yêu thích phong cách gợi cảm và hãy nhớ rằng gợi cảm nhưng không phản cảm.

Tránh xa không gian riêng tư chỉ có 2 người

Khi yêu thì cả 2 phái có xu hướng thích những nơi vắng vẻ, ít người qua lại để có thể dễ dàng tâm sự, bày tỏ tình cảm. Lúc này, đàn ông thường có xu hướng thể hiện những cử chỉ yêu thương như hôn, nắm tay, ôm eo, đôi khi đụng chạm những chỗ nhạy cảm, tiến xa hơn nữa là quan hệ tình dục.

Khi hôn thì hormone testosteron trong người tăng cao, kích thích ham muốn của đàn ông. Nếu không có sự kiềm chế nhất định thì sẽ rất dễ dẫn đến chuyện kia, thêm không gian vắng vẻ nữa sẽ góp phần đẩy ham muốn của đàn ông tăng cao hơn nữa. Do đó khi muốn kiềm chế ham muốn của bạn trai thì không nên đến những nơi chỉ có 2 người. Thay vào đó có thể đến nhà hàng, cà phê nhạc nhẹ, đi dạo phố…

Giảm ham muốn bằng thực phẩm

Dùng thực phẩm làm giảm nồng độ testosteron cũng là một cách kiềm chế ham muốn của đàn ông. Những loại thực phẩm như đồ ăn có nhiều thịt mỡ, đồ chiên rán, rau răm, bạc hà, sữa đậu nành… sẽ làm giảm nồng độ hormone testosteron – đây là hormone tạo nên sức khỏe, sự ham muốn của nam giới. Tuy nhiên, không nên lạm dụng cách này vì suy giảm nồng độ hormone testosteron quá đà sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng quát của nam giới nói chung và sự ham muốn nói riêng.

Có một số thực phẩm làm giảm hormone testosteron, từ đó làm giảm ham muốn của đàn ông, tuy nhiên không được lạm dụng cách này
Có một số thực phẩm làm giảm hormone testosteron, từ đó làm giảm ham muốn của đàn ông, tuy nhiên không được lạm dụng cách này

Không đề cập nhiều tới chủ đề có chuyện ấy

Những chủ đề về tình yêu, tình dục sẽ kích thích ham muốn của đàn ông. Tránh đề cập đến những chủ đề này khi không muốn quan hệ. Còn nếu muốn chia sẻ với đàn ông những chủ đề này thì hãy chọn những hoàn cảnh, không gian an toàn như nơi đông đúc, đang trong chu kỳ kinh nguyệt…

Ngắt mạch ham muốn

Khi đàn ông hôn phụ nữ, đó là chất xúc tác, dấu hiệu đầu tiên để dẫn tới chuyện quan hệ và theo thông thường, đàn ông ít khi kiềm chế bản năng này. Do đó, khi hôn, người phụ nữ phải là người chủ động dừng đúng lúc, không cho tiến quá xa. Nếu tay chàng có dấu hiệu sờ soạng khắp nơi, đụng chạm các nơi nhạy cảm thì hãy khéo léo giữ lại đôi tay ấy, tuy nhiên hãy nhớ rằng đàn ông rất dễ bị tổn thương nếu bị từ chối. Phải thật khéo léo ngắt mạch cảm xúc, kèm theo những động tác nũng nịu xoa dịu chàng.

Nụ hôn của đàn ông có nhiều hormone testosteron có thể kích thích ham muốn của người phụ nữ. Do đó, người phụ nữ phải thật tỉnh táo khi hôn nếu không muốn dẫn đến chuyện quan hệ.

Chia sẻ thẳng thắn nhu cầu của mình

Đây là cách tốt nhất để kiềm chế ham muốn mà không gây bức bối, khó chịu, vì những cách trên có thể không áp dụng lâu dài được. Nếu chưa muốn quan hệ thì nên chia sẻ, giải bày tất cả những suy nghĩ một cách khéo léo, nhẹ nhàng.

Hãy nói với đàn ông rằng mối quan hệ chưa đủ nghiêm túc, chưa đủ chín chắn, chưa thật sự chín mùi để bạn tin tưởng trao gửi hết tất cả, hãy nói với một thái độ cởi mở và chân thành để đàn ông thông cảm và ủng hộ quyết định của bạn. Thông thường, khi đàn ông đã yêu thật lòng thì sẽ không ép buộc người phụ nữ của mình, do đó bạn cũng không cần quá lo lắng, lo sợ đàn ông sẽ giận khi bạn nói ra chính kiến của mình.

Bạn cũng sẽ không cần phải khổ sở tìm cách tránh  né hay kiềm chế ham muốn của đàn ông nữa, mà chuyện quan hệ sẽ là một món quà cho cả 2 khi tình yêu đã thật sự chín mùi.

Cách tốt nhất là nói chuyện thẳng thắn với đàn ông khi chưa muốn quan hệ, phụ nữ nứng lồn muốn quan hệ , Người yêu đòi đụ
Cách tốt nhất là nói chuyện thẳng thắn với đàn ông khi chưa muốn quan hệ

Ham muốn của đàn ông tăng giảm theo độ tuổi, đó là một tiến trình hết sức bình thường. Ở độ tuổi còn trẻ thì ham muốn quan hệ rất mãnh liệt và khi đã trải qua thời kỳ đỉnh cao, ham muốn sẽ suy giảm và dành mối bận tâm khác ngoài chuyện quan hệ. Tuy nhiên khi đàn ông có những ham muốn quá cao thì nên có những cách kiềm chế để không gây nên những tổn thương không đáng có cho mối quan hệ.

Cùng chuyên mục

Con gái khi yêu rất thích được nói chuyện với người yêu, mong muốn được hiểu hơn về chàng

Con gái khi yêu thích làm gì với người yêu nhất ?

Con gái khi yêu thì sẽ làm nhiều điều để quan tâm, chăm sóc con trai và cũng mong nhận lại được sự quan tâm đúng lúc. Đó là bản...

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu

Nhu cầu sinh lý giữa nam và nữ giới là bản năng, được bộc lộ khi con người đến tuổi dậy thì và thay đổi tùy thuộc giới tính, môi...

Khi con trai yêu thầm người con gái

Dấu hiệu khi con trai thích & yêu thầm một cô gái (Rõ nhất)

Đã bao giờ bạn thắc mắc khi một người con trai, một người đàn ông khi thích bạn hoặc yêu một ai đó thì biểu hiện của họ như thế...

Bạn trai có nhi cầu sinh lý cao nên chiều hay từ chối

Bạn trai có nhu cầu sinh lý cao: Nên chiều hay từ chối ?

Nam giới luôn luôn có nhu cầu "làm chuyện ấy" cao hơn so với phái nữ. Nguyên nhân là vì lượng testosterone - hormone sinh dục nam cao hơn nữ...

Status Stt yêu đơn phương hay nhất

1001 Stt Yêu Đơn Phương Hay Nhất thấm đến từng cảm xúc

Nếu bạn đang yêu đơn phương, hãy hài lòng về cảm xúc đó. Nó có rất nhiều cung bậc cảm xúc: vui có, buồn có và đa phần những suy...

Con trai khi yêu sẽ thích nói chuyện với con gái để hiểu rõ con gái hơn

23 điều con trai khi yêu thích làm với người yêu nhất

Con trai khi yêu luôn mong muốn cô gái của mình được vui vẻ, hạnh phúc, điều đó làm động lực cho con trai trong cuộc sống. Con trai sẽ...

Bình luận (4)

  1. hồng đăng says: Trả lời

    Con trai nằm cạnh bạn gái ai cũng rạo rực mà phải kiềm chế. Nhịn nhiều đến mức đến lúc được làm thât thì thafh ra yếu sinh lý luôn, đến khổ,tiện đây các bác cho em hỏi thuốc nào giúp kéo daafi tgian quan hệ với tăng cường sih lý thế,dạo này người ngơm mẹt mỏi, quan hệ chưa vào đã ra khổ quá

    1. Du Dương says: Trả lời

      bác dùng thử thuốc đông y xem. bên đó có thuốc mãnh lực trường xuân nổi tiếng … nó bồi bổ sức khỏe nâng cao thể trạng … theo đúng quy trình thì sinh lý cải thiện từ từ… Đừng dại mà mong mấy loại kích thích ngay và luôn … tác dụng phụ khôn lường…Thuốc này, bác nào đầu 3 thì nội tiết tố giảm,chức năng sinh lý giảm … quá trình lão hóa bắt đầu xảy ra … có người chậm,có người nhanh … xuất sớm có nhiều cách … có bài tập chống xuất … khi quan hệ dùng chiêu… dùng thuốc đông y … thậm chí là sài bao cao su nó cũng hãm …:D. cứ áp dụng mỗi thứ một tí … tập tành cho thể trạng khỏe … ắt nó khỏe bác ạ

      1. hồng đăng says:

        bác cho e xin ddchi mua thuốc này đi? dùng tầm bao lâu là có td ạ?/ có đắt lắmk

      2. Du Dương says:

        Mua ở thuốc dân tộc địa chỉ HÀ NỘI
        Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân – Hà Nội
        Điện thoại: (024)7109 6699
        HỒ CHÍ MINH
        Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM
        Điện thoại: (028)7109 6699
        QUẢNG NINH
        Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, TP Hạ Long
        Điện thoại: (0203) 657 0128
        bác xemm thêm về thuốc ở đây này: https://thuocdantoc.vn/nguon-goc-manh-luc-truong-xuan-ho-tro-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn