Kẻ chân mày là gì? Cách kẻ cho người mới bắt đầu?

Tiết lộ địa chỉ xóa xăm an toàn, uy tín, giá cả phải chăng

Thành phần trị sẹo nào phù hợp và hữu hiệu cho cả gia đình?

Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

8 Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì giúp xua tan nỗi ám ảnh

3 Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng được chia sẻ rần rần

Bỏ túi 7 công thức trị mụn đầu đen bằng trứng gà

Top 10 cách trị mụn bằng tinh bột nghệ hiệu quả 100% tại nhà

20+ Cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên

Tàn nhang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Top 10 Kem Dưỡng Da Ban Đêm được chị em yêu nhất

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kem dưỡng da ban đêm với công thức, kết cấu, tác dụng và giá thành khác nhau. Để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với “túi tiền” và nhu cầu của da, chị em có thể tham khảo 10 sản phẩm có chất lượng tốt được tổng hợp trong bài viết sau.

kem dưỡng da ban đêm tốt
Kem dưỡng ban đêm chứa công thức đậm đặc và kết cấu dày hơn so với kem dưỡng ban ngày

Kem dưỡng da ban đêm nào tốt? Reviews 10 Loại được đánh giá cao

Kem dưỡng da ban đêm thường chứa các thành phần dưỡng ẩm sâu và có khả năng phục hồi, tái tạo tế bào. Ngoài ra, các sản phẩm này còn có thể được bổ sung một số hoạt chất đặc trị như hoạt chất trị mụn (PHA, BHA), hoạt chất làm sáng da (vitamin C, Acid Azelacic), hoạt chất chống lão hóa (chiết xuất hoa lan, Retinol, Tretinoin, vitamin E),…

Khác với các loại kem dưỡng da ban ngày, kem dưỡng ban đêm thường có kết cấu dày và công thức đậm đặc hơn do buổi tối là thời gian da phục hồi và tái tạo mạnh mẽ. Hơn nữa, đây cũng là thời điểm nghỉ ngơi, da ít phải tiếp xúc với bụi bẩn, ánh nắng và lỗ chân lông hầu như không bài tiết bã nhờn.

Nếu đang tìm kiếm kem dưỡng da ban đêm, chị em có thể tham khảo 10 sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay trong nội dung sau:

1. Kem dưỡng da ban đêm Olay (Olay Total Effects)

Olay Total Effects là sản phẩm kem dưỡng da ban đêm của thương hiệu mỹ phẩm Olay – Anh Quốc. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1950 và hiện nay đã có 50 năm hoạt động, phát triển. Không giống với các thương hiệu khác, Olay tập trung nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dành riêng cho các vấn đề về da như sạm nám, da xỉn màu, tàn nhang và lão hóa.

Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effects thuộc dòng sản phẩm Olay Total Effects 7 in 1 với nhiều công dụng như dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho làn da và ngăn ngừa 7 dấu hiệu lão hóa (da xỉn màu, khô ráp, hình thành nếp nhăn, kém đàn hồi, lỗ chân lông to, bề mặt da kém mịn màng và không đều màu). Sản phẩm thích hợp với nữ giới từ 25 tuổi trở đi – đặc biệt là người có làn da khô ráp, thiếu mịn màng và đã xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.

1
Kem dưỡng ban đêm Olay Total Effects có tác dụng đẩy lùi 7 dấu hiệu lão hóa
Olay Total Effects
(Tiki mẫu mới + quà) Hũ 50g: 330.000 đ
Kem dưỡng ban đêm Olay Total Effects có tác dụng đẩy lùi 7 dấu hiệu lão hóa

Sản phẩm chứa các dưỡng chất thiết yếu như:

  • Vitamin B3 (Niacinamide): Có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da, cải thiện tình trạng da khô ráp và xỉn màu do thiếu nước. Ngoài ra, Niacinamide còn giúp phục hồi vùng da kích ứng và tái tạo các mô da hư tổn do ảnh hưởng của môi trường, tuổi tác.
  • Panthenol (Pro-vitamin B5): Vitamin B5 có tác dụng phục hồi tế bào hư tổn, dưỡng ẩm da và ngăn ngừa lão hóa. Đồng thời làm dịu vùng da khô ráp và kích ứng do bỏng nắng.
  • Vitamin E và C: Phức hợp vitamin E và C có khả năng chống oxy hóa mạnh, làm trắng da, ức chế tế bào melanin và cải thiện độ đàn hồi, giúp da săn chắc và ẩm mịn. Bên cạnh đó, thành phần này còn hỗ trợ đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đồi mồi, tàn nhang, sạm nám,…

Sản phẩm có kết cấu kem mỏng mịn, dễ tán và thẩm thấu nhanh. Sau khi sử dụng, sản phẩm để lại một lớp bóng nhẹ giúp phục hồi, tái tạo tế bào và ngăn chặn tình trạng da khô ráp do mất nước. Trước khi ra mắt thị trường, kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effects đã được kiểm nghiệm da liễu, an toàn khi sử dụng lâu dài và không gây kích ứng – ngay cả với làn da nhạy cảm.

2. Liftactiv Supreme Nuit-Night – Kem dưỡng da ban đêm của Vichy

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp nổi bật với các dòng sản phẩm dành cho da dầu mụn và lão hóa. Sản phẩm kem dưỡng da ban đêm Vichy Liftactiv Supreme Nuit-Night là giải pháp hoàn hảo dành cho nữ giới từ 25 tuổi trở lên muốn ngăn ngừa lão hóa và người đã xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác như da hình thành nếp nhăn, chảy xệ, kém đàn hồi, sạm nám và thô ráp.

Thành phần chính của sản phẩm là Rhamnose 5% – hoạt chất được chiết xuất từ cây mía có khả năng kích thích da tăng sinh elastin, collagen, kích thích hoạt động của các sợi nguyên bào và thúc đẩy tốc độ phục hồi, tái tạo tế bào da. Ngoài đặc tính trẻ hóa làn da, thành phần này còn có tác dụng kháng viêm và làm dịu vùng da bị kích ứng.

2
Vichy Liftactiv Supreme Nuit-Night có tác dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa làn da
Vichy Liftactiv Supreme Nuit-Night
Hũ 50ml: 1.200.000 đ
Vichy Liftactiv Supreme Nuit-Night có tác dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa làn da

Bên cạnh hoạt chất Rhamnose 5%, sản phẩm còn chứa Hyaluronic acid có khả năng cấp ẩm, làm dịu da và giúp da căng mịn, ẩm mượt. Công thức của sản phẩm còn bổ sung vitamin C (ascorbic acid) có đặc tính ức chế tế bào melanin, tiêu trừ gốc tự do và bảo vệ da.

Với các thành phần ưu việt, kem dưỡng da ban đêm Vichy Liftactiv Supreme Nuit-Night có thể cải thiện độ săn chắc của da, làm mờ các nếp nhăn, giảm sự hình thành của các nếp nhăn mới, nám sạm và tàn nhang. Để đạt hiệu quả cao, nên kiên trì sử dụng sản phẩm 1 lần/ ngày trong ít nhất 2 – 3 tháng. Mặc dù được sản xuất tại Pháp nhưng sảm phẩm này đã được kiểm định an toàn 100% đối với làn da nhạy cảm của người châu Á.

3. Kem dưỡng sáng da ban đêm giá rẻ – Senka White Beauty Glow Gel Cream

Kem dưỡng ban đêm Senka White Beauty Glow Gel Cream có giá thành thấp hơn so với các thương hiệu cao cấp như Vichy và Olay. Sản phẩm ra đời với mong muốn đáp ứng được nhu cầu chăm sóc da của học sinh, sinh viên và nữ giới có nguồn tài chính eo hẹp.

Senka là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Shiseido của Nhật. Hiện nay, thương hiệu này đã chính thức có mặt tại Việt Nam và sản phẩm của hãng được bán rộng rãi tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị và nhà thuốc tây.

3
Senka là sản phẩm kem dưỡng da ban đêm tốt giá mềm, phù hợp với đa số người dùng
Senka White Beauty Glow
(Tiki tặng quà) Hũ 50g: 185.000 đ
Senka là sản phẩm kem dưỡng da ban đêm tốt giá mềm, phù hợp với đa số người dùng

Thành phần chính của kem dưỡng sáng da ban đêm Senka White Beauty Glow Gel Cream là phức hợp làm trắng chứa tinh chất từ hoa anh đào, tơ tằm, Niacinamide, mật ong và cám gạo. Sản phẩm giúp cải thiện tone da, dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi và giúp da ẩm mịn, căng mịn. Ngoài ra, sản phẩm còn được sản xuất theo công nghệ “Moisture Boosting” và “Aqua In Pool” giúp giữ ẩm liên tục trong vòng 8 giờ đồng hồ.

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thành phần an toàn và tự nhiên, thích hợp với mọi loại da – kể cả da dầu mụn và nhạy cảm. Để cải thiện tone da, nên kiên trì sử dụng sản phẩm trong thời gian dài và có thể kết hợp với một số sản phẩm cùng dòng khác như sữa dưỡng và serum.

4. Pond’s White Beauty – Kem dưỡng trắng da ban đêm

Kem dưỡng trắng da ban đêm Pond’s White Beauty là một trong những loại sản phẩm dưỡng da được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Pond’s White Beauty thuộc tập đoàn Unilever. Các sản phẩm của Pond’s White Beauty chủ yếu tập trung vào tác dụng dưỡng trắng và ngăn ngừa lão hóa.

Sản phẩm Pond’s White Beauty chứa thành phần chính phức hợp dưỡng trắng Vitamin B3 (Niacinamide). Thành phần này giúp dưỡng trắng da an toàn, không làm mỏng da hay bắt nắng. Ngoài ra, Niacinamide còn có tác dụng dưỡng ẩm, cải thiện bề mặt da, đồng thời phục hồi và tái tạo các mô da hư tổn.

4
Kem dưỡng ban đêm Pond’s White Beauty có chứa phức hợp làm trắng da Niacinamide
Pond’s White Beauty
Tuỳ chọn. từ 190.000 đ
Kem dưỡng ban đêm Pond’s White Beauty có chứa phức hợp làm trắng da Niacinamide

Các sản phẩm của Pond’s đã được nhập khẩu chính thức vào nước ta. Vì vậy nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, bạn có thể tìm mua tại siêu thị và một số hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

5. Kem dưỡng da ban đêm Shiseido Benefiance NutriPerfect Night Cream

Shiseido Benefiance NutriPerfect Night Cream là kem dưỡng da ban đêm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Shiseido – Nhật Bản. Thành phần chính của sản phẩm là hoạt chất độc quyền Carnosine DP™ được tạo ra từ 2 loại axit amin có khả năng bảo vệ tế bào, dưỡng ẩm, tăng độ săn chắc và làm mềm da.

Sử dụng kem dưỡng da ban đêm Shiseido Benefiance NutriPerfect Night Cream đều đặn có thể làm mờ các dấu hiệu tuổi tác như nếp nhăn, nám sạm, tàn nhang, đồi mồi, da khô ráp, xỉn màu và chảy xệ. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, ẩm mịn và tăng khả năng đề kháng đối với các tác nhân có hại như nhiệt độ cao, tia cực tím, ánh nắng, hóa chất trong sản phẩm trang điểm,…

5
Kem dưỡng Shiseido Benefiance NutriPerfect Night Cream thuộc dòng sản phẩm cao cấp
Shiseido Benefiance NutriPerfect Night Cream
Hũ 50ml: 1.800.000 đ
Kem dưỡng Shiseido Benefiance NutriPerfect Night Cream thuộc dòng sản phẩm cao cấp

6. Kem dưỡng trắng, tái tạo da ban đêm Transino Whitening Repair Cream

Transino Whitening Repair Cream là sản phẩm kem dưỡng da ban đêm của Transino – Nhật Bản. Thương hiệu Transino không chỉ nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc dạng dùng ngoài mà còn cung cấp các sản phẩm làm đẹp dạng uống (siro, viên nén) nhằm chăm sóc và cải thiện các vấn đề về da một cách toàn diện.

Thành phần chính của sản phẩm là Tranexamic acid – hoạt chất tổng hợp của amino lysine có tác dụng làm trắng da, ngăn ngừa sự tăng sinh quá mức của tế bào melanin, giảm viêm và phục hồi mô da hư tổn do tác hại từ tia cực tím. Với hoạt tính mạnh, Tranexamic acid có thể làm sáng da, giúp da mịn màng, rạng rỡ và hỗ trợ giảm đốm nâu do thâm mụn, đồi mồi, nám da và tàn nhang.

6
Kem dưỡng da ban đêm Transino Whitening Repair Cream có tác dụng phục hồi và làm sáng da
Transino Whitening Repair Cream
890.000 đ
Kem dưỡng da ban đêm Transino Whitening Repair Cream có tác dụng phục hồi và làm sáng da

Kem dưỡng da ban đêm Transino Whitening Repair Cream thích hợp với nữ giới trên 25 tuổi muốn ngăn ngừa lão hóa, dưỡng trắng da hoặc người có làn da sạm nám, tối màu, nhiều nếp nhăn và đốm nâu do phải tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài. Để đảm bảo hiệu quả dưỡng trắng của sản phẩm, cần sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên.

7. Innisfree Green Tea Balancing Cream – Kem dưỡng ẩm chuyên sâu vào ban đêm

Da khô ráp, thiếu nước có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa, gây đứt gãy các sợi elastin và collagen trong da. Sản phẩm Innisfree Green Tea Balancing Cream được sản xuất dành riêng cho làn da khô ráp, kém mịn màng và thiếu nước. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm đều đặn còn giúp da căng mịn, đàn hồi và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Kem dưỡng Innisfree Green Tea Balancing Cream chứa phức hợp Gi-ney được chiết xuất từ trà xanh và gừng tươi có tác dụng dưỡng ẩm sâu, ngăn ngừa tình trạng da mất nước và làm mềm bề mặt da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung một số thành phần dưỡng ẩm như Glycerin và Shea Butter (bơ hạt mỡ).

7
Innisfree Green Tea Balancing Cream là sản phẩm dưỡng ẩm da chuyên sâu
Innisfree Green Tea Balancing Cream
Hũ 50ml: 378.000 đ
Innisfree Green Tea Balancing Cream là sản phẩm dưỡng ẩm da chuyên sâu

Sản phẩm được khuyến khích sử dụng vào buổi tối vì kết cấu khá đặc và khả năng dưỡng ẩm cao. Sử dụng vào ban ngày có thể khiến da bí bách và khó chịu. Tuy nhiên nếu có làn khô ráp và sinh sống trong thời tiết lạnh, khô, bạn có thể sử dụng sản phẩm 2 lần/ ngày (sáng – tối).

Ngoài sản phẩm này, bạn cũng có thể lựa chọn các loại kem dưỡng của Innisfree khác tùy theo nhu cầu của da như Innisfree Jeju Cherry Blossom (dưỡng trắng da), Innisfree Ginger Oil Cream (phục hồi, tái tạo da), Innisfree Orchid Enriched Cream (ngăn ngừa lão hóa),…

8. Kem dưỡng da ban đêm L’Oreal Paris Revitalift

Kem dưỡng da ban đêm L’Oreal Paris Revitalift có tác dụng chính là dưỡng ẩm, giảm nếp nhăn và làm săn chắc da. Sản phẩm chứa hoạt chất Pro-Retinol A có khả năng tăng tốc độ tái tạo tế bào, kích thích da phục hồi, đẩy lùi các dấu hiệu tuổi tác, làm mờ đốm nâu do thâm mụn, tàn nhang, nám sạm hoặc do đồi mồi.

Hoạt chất Pro-Retinol A có thể gây khô da và bong tróc. Để hạn chế tình trạng này, sản phẩm còn được bổ sung Centella Asiatica (chiết xuất rau má). Thành phần này cung cấp cho các hoạt chất thiết yếu nhằm thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, dưỡng ẩm và cải thiện độ liên kết giữa các mô. Một số nghiên cứu còn cho thấy, Centella Asiatica giúp vết thương nhanh lành và hỗ trợ kiểm soát mụn khá hiệu quả.

8
L’Oreal Paris Revitalift có nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn
L’Oreal Paris Revitalift
Hũ 20ml: 180.000 đ
L’Oreal Paris Revitalift có nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn

9. Lancôme Rénergie Nuit Multi-Lift – Kem dưỡng da ban đêm cao cấp

Lancôme là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm, nước hoa và thời trang. Hiện tại, thương hiệu này thuộc sở hữu của công ty L’Oreal Paris. Các sản phẩm của Lancôme thường có giá thành cao do công thức được nghiên cứu trong thời gian dài và được kiểm định về độ an toàn, hiệu quả qua nhiều thực nghiệm lâm sàng trước khi ra mắt thị trường.

Kem dưỡng ban đêm Rénergie Nuit Multi-Lift chứa công nghệ độc quyền Multi Tension có tác dụng nâng cơ, chống lão hóa, làm mờ và giảm thiểu sự hình thành của các nếp nhăn mới.

9
Lancôme Rénergie Nuit Multi-Lift được đánh giá là kem dưỡng da ban đêm tốt nhất hiện nay
Lancôme Rénergie Nuit Multi-Lift
280.000 đ
Lancôme Rénergie Nuit Multi-Lift được đánh giá là kem dưỡng da ban đêm tốt nhất hiện nay

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa phức hợp GF-Volumetry Complex có tác dụng kích thích các nhân tố sinh trưởng giúp da cải thiện độ đàn hồi và phục hồi các tế bào hư tổn. Công thức của kem dưỡng da ban đêm Lancôme còn được bổ sung Axit hyaluronic có đặc tính dưỡng ẩm sâu, giúp da mềm mượt và căng mọng suốt ngày dài.

10. Kem dưỡng da ban đêm, chống lão hóa Kiehl’s Super Multi-Corrective Cream

Kiehl’s Super Multi-Corrective Cream là một trong những sản phẩm kem dưỡng da ban đêm được ưa chuộng trên thị trường. Các sản phẩm của Kiehl’s đều được nghiên cứu và sản xuất với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn, lành tính và phù hợp với mọi loại da – đặc biệt là da khô, nhạy cảm và da lão hóa.

Sản phẩm kem dưỡng ban đêm Kiehl’s Super Multi-Corrective Cream chứa công thức Jasmonic acid có tác dụng cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn thông qua cơ chế kích thích da sản sinh collagen và elastin. Công thức của sản phẩm còn chứa chiết xuất cây dẻ gai Beech Tree Extract và các Hyaluronic acid ở dạng nano có khả năng dưỡng ẩm sâu, phục hồi độ săn chắc của da và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

10
Kem dưỡng Kiehl’s Super Multi-Corrective Cream có kết cấu đặc và tan nhanh khi thoa lên da
Kiehl’s Super Multi-Corrective Cream
299.000 đ
Kem dưỡng Kiehl’s Super Multi-Corrective Cream có kết cấu đặc và tan nhanh khi thoa lên da

Kem dưỡng Kiehl’s Super Multi-Corrective Cream có kết cấu đặc, dễ thấm và tan hoàn toàn khi tiếp xúc với da. Tuy nhiên để tránh tình trạng da bóng nhờn, bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối. Hoặc có thể dùng sản phẩm 2 lần/ ngày (sáng – tối) nếu có làn da quá khô ráp hoặc sinh sống trong điều kiện thời tiết khô hanh.

Hy vọng qua 10 kem dưỡng da ban đêm có chất lượng tốt được tổng hợp trong bài viết, chị em có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với “túi tiền”, sở thích và nhu cầu của da. Tuy nhiên nếu có làn da quá nhạy cảm, nên tìm gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn cụ thể.

Cùng chuyên mục

Kem dưỡng trắng da tốt nhất giúp da lên tone

Top 8 Kem Dưỡng Trắng Da tốt nhất lên tone nhanh

Là một người phụ nữ hiện đại, ai cũng mong sở hữu cho mình một làn da trắng đẹp tự nhiên và không tì vết để trở nên tự tin,...

Tiêm Filler là gì? Ưu điểm và Nhược điểm của tiêm Filler thẩm mỹ?

Tiêm filler là một trong những phương pháp thẩm mỹ nội khoa phổ biến. Phương pháp này sử dụng chất làm đầy tiêm trực tiếp vào da nhằm cải thiện...

Các loại viên uống trắng da được review tốt nhất hiện nay

TOP 11 viên uống trắng da tốt nhất hiện nay – Review A-Z

Viên uống trắng da shiseido pure white, Perles De Peau, DHC, Premium Max White Genie… là những viên uống trắng da tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu rõ hơn...

Hút chì thải độc cho da là gì? Có thực sự tốt không?

Thời gian gần đây, rất nhiều chị em đến các thẩm mỹ viện, spa để trải nghiệm phương pháp làm đẹp “thần thánh” là hút chì thải độc cho da....

Cấy tảo xoắn là gì? Có tốt cho da không? Điều cần biết

Phương pháp cấy tảo xoắn vào sâu bên trong của da, không gây đau đớn, không xâm lấn, an toàn cho làn da. Cách làm đẹp này khắc phục tình...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn