Tiết lộ địa chỉ xóa xăm an toàn, uy tín, giá cả phải chăng

Thành phần trị sẹo nào phù hợp và hữu hiệu cho cả gia đình?

Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

8 Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì giúp xua tan nỗi ám ảnh

Bỏ túi 7 công thức trị mụn đầu đen bằng trứng gà

3 Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng được chia sẻ rần rần

Top 10 cách trị mụn bằng tinh bột nghệ hiệu quả 100% tại nhà

20+ Cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên

Tàn nhang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Tự chế mặt nạ yến mạch trị mụn đầu đen siêu hiệu quả

Top 8 Kem Dưỡng Trắng Da tốt nhất lên tone nhanh

Là một người phụ nữ hiện đại, ai cũng mong sở hữu cho mình một làn da trắng đẹp tự nhiên và không tì vết để trở nên tự tin, cuốn hút và rạng ngời trong mắt người khác. Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng may mắn sở hữu được vẻ đẹp tự nhiên đấy, chính vì thế mà dòng kem dưỡng trắng da ra đời.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm giúp làm trắng da từ mặt nạ cho đến kem dưỡng và khiến cho các chị em phải đau đầu vì không biết sản phẩm nào sẽ phù hợp với làn da của mình. Thấu hiểu được điều đó, bài viết sẽ chia sẻ top 8 kem dưỡng trắng da tốt nhất giúp da lên tone nhanh chóng để bạn có thể tham khảo.

Tại sao cần phải dưỡng da?

Để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ, người ta thường hay sử dụng câu nói “nhất dáng nhì da”, làn da đẹp chính là yếu tố giúp các chị em cảm thấy tự tin với chính bản thân của mình. Nếu biết cách chăm sóc và dưỡng da ngay từ sớm sẽ giúp hạn chế và ngăn ngừa tình trạng lão hoá da sớm.

Kem dưỡng trắng da tốt nhất giúp da lên tone
Làn da trắng rạng rỡ và căng mịn luôn là niềm ao ước của hầu hết chị em phụ nữ

Làn da có trở nên đẹp hay không là còn tuỳ thuộc vào cách chăm sóc và chế độ sinh hoạt khoa học của mỗi người. Làn da sẽ trở nên xấu đi và sớm bị lão hoá theo tuổi tác và những tác động từ bên ngoài như môi trường, thời tiết, ăn uống và sử dụng mỹ phẩm không phù hợp…

Đặc biệt, đối với những chị em thường xuyên trang điểm mà không làm sạch da mặt đúng cách hoặc sử dụng mỹ phẩm không phù hợp rất dễ khiến cho làn da bị tổn thương và hình thành mụn ẩn. Chính vì vậy mà việc chăm sóc và dưỡng da mặt là điều vô cùng cần thiết đối với phái đẹp.

Reviews 8 kem dưỡng trắng da tốt nhất giúp da lên tone nhanh chóng

Để làm giảm đi nỗi băn khoăn của các chị em thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến phái đẹp top 7 kem dưỡng trắng da tốt nhất giúp da lên tone nhanh chóng mà bạn có thể tham khảo:

1. Kem dưỡng trắng da DAKAMI

Dakami là dòng kem dưỡng chống lão hoá da chuyên biệt dành cho các chị em có độ tuổi từ 28 trở lên. Là một trong những sản phẩm không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn lan rộng đến thị trường như Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Phillipine…

Sản phẩm này có nguồn nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc và được sản xuất theo dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn C-GMP của Bộ Y tế và chất lượng thẩm mỹ KFDA của Hàn Quốc.

Thành phần

Kem chống lão hoá da Dakami được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên vô cùng an toàn cho người sử dụng. Các thành phần gồm có:

  • Vitamin E, A,C: Các thành phần này được xem là thần dược giúp duy trì sự tươi mới,làm mờ các nếp nhăn trên da mặt và giúp da trở nên tươi sáng hơn.
  • Tinh dầu Jojoba: Đây là loại thảo dược hỗ trợ kiểm soát và tái tạo những vùng da bị hư tổn do quá trình lão hoá gây ra.
  • Tinh chất lô hội: Trong lô hội có chứa thành phần chống oxy hoá và gây ức chế quá trình hình thành các gốc tự do – nguyên nhân chính dẫn đến quá trình lão hoá da.
  • Tinh dầu hạt nho: Hỗ trợ tăng cường sự đàn hồi của làn da, nhờ vào cơ chế làm săn chắc của các sợi Collagen và Eslatin giúp đẩy lùi sự hình thành các vết nhăn và vết rạn da ở nữ giới.
Kem dưỡng trắng da tốt nhất giúp da lên tone
Kem dưỡng trắng da DAKAMI giúp chống lão hoá da và cải thiện độ đàn hồi cho da
DAKAMI
Nơi bán: Nhà Sản Xuất
790.000
Đã có VAT

Công dụng

Dakami là sản phẩm đã được kiểm chứng là hiệu quả trong việc cải thiện các vấn đề về lão hoá da. Chính vì vậy mà kem chống lão hoá Dakami còn mang đến những công dụng tuyệt vời đến người sử dụng như:

  • Giữ ẩm: Với công thức chống lão hoá mang đến tác dụng giữ các phân tử dưỡng ẩm và thẩm thấu vào sâu bên trong bề mặt da. Ngoài ra còn giúp cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da gấp 1000 lần so với sản phẩm thông thường nhờ vào tinh dầu hạt nho, lô hội, hyaluronic acid.
  • Phục hồi da: Với thành phần giúp ngăn cản quá trình oxy hoá diễn ra và khả năng lấp đầy tế bào da sẽ giúp làn da của bạn được tái tạo nên làn da mới trẻ trung và căng mịn hơn ban đầu.
  • Làm mờ các nếp nhăn: Các tinh chất của kem có khả năng sản sinh ra collagen giúp làm mờ đi các nếp nhăn và cấp ẩm tốt khiến cho làn da của bạn căng bóng, mịn màng hơn, những nếp nhăn cũng được cải thiện.
  • Cải thiện độ đàn hồi cho da: Với công dụng làm se khít lỗ chân lông sẽ giúp làn da của bạn trở nên đàn hồi hơn và tình trạng chảy xệ sẽ không còn nữa mà thay vào đó làn da được tái tạo trở nên xinh đẹp hơn.

2. Kem dưỡng trắng da White Doctors Skin Lightening

Kem dưỡng trắng da White Doctors Skin Lightening là sản phẩm của hãng White Doctors với công dụng chính là giúp dưỡng trắng da, làm đều màu da và hạn chế tình trạng nám và sạm da. Ngoài ra, sản phẩm này còn hỗ trợ đắc lực cho việc chống lão hoá và cho bạn sở hữu một làn da mịn màng hơn.

Thành phần tự nhiên: Bột Yến Mạch, tinh chất tế bào gốc, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu, dịch chiết xuất nhân sâm, tinh chất Bạch Quả, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin B3, Chất chống nắng SPF 30+, tinh chất Ọme ga 3, Tinh chất thầu dầu , tinh chất nha đam

Sản phẩm được Bộ Y Tế Cấp Chứng nhận chất lượng Quốc Tế CGMP – ASEAN 18/11/2015 – Đủ tiêu chuẩn lưu hành trên toàn thế giới

Công dụng

Với các chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, cho nên sản phẩm dưỡng trắng da này mang đến những công dụng không ngờ đến như:

  • Giúp làm giảm điều tiết dầu và các chất bã nhờn, thu hẹp lại lỗ chân lông giúp da căng mướt hơn.
  • Làm chậm quá trình lão hoá da, và hỗ trợ điều trị nám sạm hiệu quả, giúp cho da trở nên trắng và đều màu hơn.
  • Giúp nâng tone da tự nhiên và da trở nên mềm mịn hơn sau khi sử dụng. Lớp da sáng tự nhiên sẽ được duy trì trong suốt nhiều giờ.
  • Sau một thời gian ngắn sau khi sử dụng sản phẩm, làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng và tươi trẻ.

3. Kem dưỡng trắng da Varihope 8 Days Pure Vitamin C Cream

8 Days Pure Vitamin C Cream là kem dưỡng trắng da vượt trội đến từ thương hiệu Vari:Hope, Hàn Quốc. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt phù hợp với da khô, da mất nước, da lão hóa sớm do thiếu ẩm và da lần đầu sử dụng Vitamin C

3
Hiệu quả sản phẩm được phát huy sau 2 tuần trải nghiệm. Sau 4 tuần, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi của da
Varihope 8 Days Pure Vitamin C Cream
375.000 đ
Hiệu quả sản phẩm được phát huy sau 2 tuần trải nghiệm. Sau 4 tuần, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi của da

Thành phần

Kem dưỡng 8 Days Pure Vitamin C Cream được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, lành tính nên an toàn với làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

Bảng thành phần gồm:

  • Kakadu Plum Extract: chiết xuất từ mận Kakadu Plum, là loại quả có hàm lượng vitamin C cao nhất trong hầu hết các loại trái cây. Đây là thành phần ưu tú có trong sản phẩm.
  • Glutathione: thành phần dưỡng trắng da, chống oxy hóa cao và ngăn ngừa melanin tập hợp, hạn chế tình trạng nám, tàn nhang, đốm nâu.
  • Alpha – Bisabolol: là thành phần chống oxy hóa cao, có đặc tính làm dịu và chữa lành làn da bị tổn thương.
  • Beta-Glucan: hỗ trợ làm dịu và đẩy nhanh quá trình phục hồi da. Beta – Glucan hỗ trợ tăng sức đề kháng, củng cố hàng rào bảo vệ da, tăng sức đề kháng và giúp da khỏe mạnh.
  • Panthenol: có tác dụng làm giảm khả năng kích ứng cho da, phục hồi da tổn thương. Đồng thời bổ sung dưỡng ẩm, giúp da căng mọng, mịn màng.
  • Adenosine: có khả năng chống oxy hóa, làm sáng da và cải thiện nếp nhăn sớm. Chống lão hóa cao.
  • Nấm đông cô: là thành phần tự nhiên giúp tăng sinh Collagen, làm dịu da và không gây kích ứng.

Hoa cúc họa mi: giúp nâng tông da an toàn, ức chế quá trình sinh sản melanin, hỗ trợ làm mờ vết thâm, nám và tàn nhang.

Công dụng

Kem dưỡng trắng da 8 Days Pure Vitamin C Cream với 7% Vitamin C nguyên chất kết hợp với các thành phần chống oxy hóa cao có khả năng:

  • Dưỡng trắng, làm đều màu da
  • Làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang
  • Cung cấp độ ẩm, tăng độ đàn hồi, giữ bề mặt da căng mọng.
  • Cải thiện nếp nhăn do lão hóa sớm
  • Kích thích tăng sinh Collagen và Elastin.
  • Làm chậm quá trình lão hóa sớm

Hướng dẫn sử dụng

Hiệu quả sản phẩm được phát huy sau 2 tuần trải nghiệm. Sau 4 tuần, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi của da. Bề mặt da không chỉ sáng, căng bóng mà còn trông khỏe khoắn và rạng rỡ hơn.

Đối với kem dưỡng, nhãn hàng khuyên rằng bạn có thể sử dụng bất kỳ lúc nào khi da cảm thấy khô. Hoặc bạn có thể sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối.

4. Kem dưỡng trắng da mặt Hada Labo

Kem dưỡng trắng da mặt Hada Labo là sản phẩm đến từ nước mặt trời mọc Nhật Bản. đây là một trong top 7 kem dưỡng trắng da tốt nhất được người tiêu dùng lựa chọn.

Hada Labo là một trong những thương hiệu đình đám tại Nhật Bản kèm theo slogan nổi tiếng “Perfect & Simple”. Những dòng sản phẩm này luôn sử dụng các thành phần đơn giản, lành tính và mang đến hiệu quả khá tốt đến người sử dụng.

4
Hada Labo là một trong những thương hiệu đình đám tại Nhật Bản
Hada Labo
179.000 - Trọn set (Shopee) 504.000 đ
Hada Labo là một trong những thương hiệu đình đám tại Nhật Bản

Thành phần

Đây là sản phẩm dưỡng trắng da đáp ứng được mọi tiêu chí an toàn của mọi cô gái được chiết xuất từ các thành phần sau đây:

  • Arbutin tinh khiết: Có tác dụng gây ức chế sự hình thành và phân tán hắc sắc tố melanin từ sâu bên trong của lớp biểu bì – một trong những nguyên nhân gây nám da và tàn nhang, đồng thời giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của tia UV.
  • Vitamin C, B3: Thành phần này giúp tăng cường khả năng chống oxy hoá và giúp dưỡng trắng cho các vùng da bị sạm màu, làm đều màu da giúp trở nên rạng rỡ hơn.
  • HA và Nano HA: Giúp cung cấp độ ẩm toàn diện cho các lớp biểu bì và tái tạo cấu trúc da trở nên đàn hồi hơn, trả cho bạn một làn da ẩm mượt và sáng mịn.

Công dụng

Hada Labo được đánh giá là dòng sản phẩm mang đến hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 lần sử dụng. Cụ thể như:

  • Sau 1 ngày sử dụng: Bạn sẽ cảm nhận làn da trở nên ẩm mượt thấy rõ.
  • Từ 6 – 8 tuần sau khi sử dụng: Da dẻ bắt đầu bật tone sáng và đều màu hơn hẳn.
  • Sau 8 tuần sử dụng: Bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng mượt vượt trội.

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Đầu tiên cần làm sạch da mặt bằng dầu tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ chấm 5 điểm lên da mặt và sau đó massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da. Sử dụng đều đặn mỗi ngày vào 2 lần sáng và tối.

NỔI BẬT: Review A-Z Kem Dakami Giá Bao Nhiêu, Có Tốt Không?

5. Kem dưỡng trắng da mặt SENKA

Kem dưỡng trắng da mặt Senka là một trong những sản phẩm dưỡng da của Nhật Bản và là một trong những cái tên hàng đầu không thể bỏ qua khi nói đến phương diện mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp của các chị em tại Nhật Bản.

Sản phẩm không ngừng cải tiến về công nghệ, thành phần và mẫu mã. Nhờ vào việc chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm và đánh vào phân khúc thị trường bình dân, cho nên sản phẩm đang được phủ sóng không chỉ riêng tại đất nước mặt trời mọc mà còn ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác.

5
Kem dưỡng trắng da mặt SENKA được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng của sản phẩm và giá thành phù hợp
SENKA Dưỡng Da
175.000 đ
Kem dưỡng trắng da mặt SENKA được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng của sản phẩm và giá thành phù hợp

Thành phần

Kem dưỡng trắng da mặt Senka có tác dụng giảm thâm nám và những vết sạm, tàn nhang có trên da mặt là nhờ vào những thành phần không thể không ngờ tới sau đây:

  • Niancinamide: Đây là một dạng của vitamin B3, có tác dụng chống lại những tác hại từ tia tử ngoại, không những gây ức chế hoạt động của các tế bào hắc sắc tố mà còn giúp chống oxy hóa, tăng cường sản xuất Ceramides giúp dưỡng ẩm và làm trắng da.
  • Hoa anh đào Nhật Bản: Ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin nhằm cải thiện tình trạng thâm nám và tàn nhang. Đồng thời tăng cường gia tăng chất Collagen và Eslatin giúp cải thiện độ đàn hồi giúp da trở nên săn chắc và hạn chế sự hình thành các nếp nhăn.
  • Mật ong: Với thành phần chống oxy hoá cùng với vitamin và khoáng chất có trong mật ong giúp hấp thụ độ ẩm từ môi trường và cân bằng độ ẩm cho da khiến da trở nên mềm mại, giàu sức sống hơn.
  • Cám gạo: Trong thành phần có chứa nhiều vitamin, lipid, chất chống oxy hoá giúp nuôi dưỡng tế bào một cách hiệu quả nhằm mang lại làn da hồng hào và sáng mịn hơn.
  • Tơ tằm trắng: Có tác dụng khôi phục và kích thích quá trình tái tạo các sợi khung collagen trên bề mặt da, giúp da dưỡng ẩm mịn màng và có độ đàn hồi tốt.

Công dụng

Ngoài công dụng chính là dưỡng trắng da, sản phẩm dưỡng trắng senka còn mang đến những công dụng vô cùng bất ngờ như:

  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết và độ ẩm giúp cho làn da luôn được mụn màng và trắng sáng bất ngờ.
  • Cung cấp các dưỡng chất và dưỡng ẩm giúp làn da tăng sức sống và làn da trở nên mịn màng, săn chắc.
  • Tăng sức đề kháng cho da để có thể chống lại các dấu hiệu lão hoá da như sạm nám, tàn nhang, da chảy xệ và nhăn nheo…

6. Kem dưỡng trắng da mặt L’oreal Paris White Perfect Night Cream

Kem dưỡng trắng da mặt L’oreal Paris White Perfect Night Cream là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng L’oreal với công thức dưỡng trắng da chuyên sâu giúp làm mờ vết thâm nám và trả lại cho bạn làn da mịn màng. Chính vì vậy mà sản phẩm đã làm siêu lòng với tín đồ làm đẹp trên thế giới.

6
Sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng L’oreal
L’oreal Paris White Perfect Night Cream
140.000 đ
Sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng L’oreal

Thành phần

Thành phần có trong sản phẩm chủ yếu là vitamin CG, tinh thể đá Tourmaline và công thức Melanin – Vanish là giải pháp hoàn hảo có tác dụng dưỡng trắng da và làm đều màu da. Đồng thời tạo lớp màng lọc tia UV giúp ngăn ngừa sạm da, thâm nám và cải thiện màu da rõ rệt.

Công dụng

Kem dưỡng trắng da mặt L’oreal Paris White Perfect Night Cream có 3 công dụng nổi bật như sau:

  • Dưỡng trắng da: Với công dụng làm giảm và cân bằng hắc sắc tố ở bề mặt da mặt, giúp dưỡng trắng và làm đều màu da là nhờ vào hợp chất Pro – Vanish3TM.
  • Dưỡng da căng mịn: Nhờ vào thành phần giàu tính dưỡng ẩm như Glycerin giúp cung cấp và lưu trữ độ ẩm cho làn da.
  • Da sáng ngời rạng rỡ: Với sự kết hợp giữa Melanin – VanishTM cùng với tinh thể đá quý Toumaline và vitamin E mang đến tác dụng hỗ trợ thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu dưới da giúp cho các dưỡng chất được thấm sâu hơn vào bên trong làn da.

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Sau khi hoàn thành bước làm sạch da và cân bằng da thì lấy một lượng kem vừa đủ chấm lên 5 điểm trên da mặt theo hình tròn từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên trong vòng 3 – 5 phút.
  • Bước 2: Có thể dùng bông gòn hoặc bông tẩy trang lau bớt kem thừa trên da mặt để tránh gây bí da và gây mụn. Lượng kem thừa có thể dùng cho phần da cổ và tránh vùng da quanh mắt.

7. Kem dưỡng trắng da mặt Laneige Dew Tone Up Cream

Kem dưỡng trắng da mặt Laneige Dew Tone Up Cream là một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu Laneige hàng đầu của Hàn Quốc. Kem dưỡng này vừa có tác dụng làm trắng da vừa cung cấp độ ẩm cho da. Đồng thời, sản phẩm còn giúp nâng tông màu da ngay tức thì sau khi thoa.

7
Kem dưỡng trắng da mặt Laneige Dew Tone Up Cream vừa có tác dụng làm trắng da vừa cung cấp độ ẩm cho da
Laneige Dew Tone Up Cream
Hũ 50ml: 799.000 đ
Kem dưỡng trắng da mặt Laneige Dew Tone Up Cream vừa có tác dụng làm trắng da vừa cung cấp độ ẩm cho da

Thành phần

Thành phần chính của dòng kem này là các dược liệu tự nhiên cùng với sự kết hợp công nghệ dưỡng ẩm và hoạt chất khác như:

  • Cây hàm ếch: Có tác dụng kháng viêm, dưỡng ẩm, làm trắng da hiệu quả bằng cách làm xoá mờ đi những vùng da bị nám, thâm. xỉn màu và tái tạo nên làn da trắng hồng.
  • Nấm men: Chiết xuất này có chứa các dưỡng chất có khả năng chống viêm, khoá ẩm, tẩy tế bào da chết và tăng khả năng hấp thụ kem vào da.
  • Titanium Dioxide: Hoạt chất giúp hấp thụ tia UV, chống nắng và dưỡng trắng da.
  • Fragrance: Chất tạo hương thơm, tuy nhiên có thể gây dị ứng với một số bạn gái bị dị ứng với mùi hương.
  • Mela-vita CrusherTM và Phyto Sugar Water: Sản phẩm tích hợp công nghệ dưỡng ẩm và giúp da trắng sáng một cách hiệu quả.

Công dụng

  • Loại bỏ hắc sắc tố melanin, làm mờ sạm nám, đốm nâu, giúp bật tone màu da từ sâu vào bên trong.
  • Bổ sung độ ẩm giúp da mềm mịn và căng mượt.
  • Cung cấp dưỡng chất chăm sóc làn da khoẻ mạnh, rạng rỡ.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Kem dưỡng trắng da là bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da. Lấy 1 lượng kem vừa đủ, vỗ nhẹ lên mặt giúp làm tăng khả năng thẩm thấu sản phẩm. Có thể sử dụng tại các vùng da cần dưỡng trắng như cổ và tay để vùng da sáng hơn.
  • Bước 2: Nên giữ phần trung tâm của bông phấn và nhẹ nhàng vỗ lên mặt với phía mặt hình tròn giúp che phủ và bám vào da tốt hơn.

8. Kem dưỡng trắng da mặt Innisfree Cherry Blossom Tone Up Cream

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được du nhập vào Việt Nam vào năm 2016 và trở thành dòng sản phẩm quen thuộc với nhiều tín đồ làm đẹp. Sản phẩm đánh vào phân khúc thị trường những người có mức thu nhập trung bình và được nhiều học sinh và sinh viên quan tâm đến.

Do đó, kem dưỡng trắng da mặt Innisfree Cherry Blossom Tone Up Cream là sản phẩm được đánh giá cao về độ lành tính, có tác dụng dưỡng trắng da từ sâu bên trong với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên dịu nhẹ và phù hợp với mọi loại da.

8
Kem dưỡng trắng da mặt Innisfree Whitening Pore Cream giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong
Innisfree Cherry Blossom Tone Up Cream
(Tiki) Hũ 50ml: 480.000 đ
Kem dưỡng trắng da mặt Innisfree Whitening Pore Cream giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong

Thành phần

Với thành phần chiết xuất từ tự nhiên giúp tạo ra một sản phẩm dưỡng trắng hoàn hảo và tạo nên sự khác biệt và để lại dấu ấn riêng biệt trong ngành mỹ phẩm.

  • Chiết xuất từ nước ép quýt: Đây là loại quả được trồng tại đảo Jeju giúp bổ sung các vitamin C giúp làn da trở nên trắng sáng và mịn màng.
  • Chiết xuất tinh chất trà xanh: Có khả năng chống oxy hoá, chống lão hoá da và làm sạch da.
  • Glycerin: Có tác dụng dưỡng ẩm cho da để làn da trở nên mịn màng và tràn đầy sức sống.
  • Arbutin 2%: Thành phần này có tác dụng ức chế enzym và sản sinh ra mealin trong tế bào giúp dưỡng trắng da.

Công dụng

Kem dưỡng trắng da mặt Innisfree Cherry Blossom Tone Up Cream mang đến những công dụng không thể ngờ đến như:

  • Giúp làm mờ các vết thâm và các đốm sạm trên da giúp tông da sáng và khoẻ hơn.
  • Se khít lỗ chân lông và giúp làm sáng da từ bên trong.
  • Tinh chất dưỡng ẩm cho da được tăng cường gấp đôi và có khả năng làm trắng vượt trội.
  • Gây ức chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin gây xỉn màu trên da.

Kem dưỡng trắng da thế nào là tốt?

Thông thường, để đánh giá một loại kem dưỡng da tốt thì các chị em cần phải đưa ra những tiêu chí đánh giá để có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Để lựa chọn dòng kem dưỡng trắng da mặt tốt thì cần phải đáp ứng những tiêu chí sau đây:

  • Tính an toàn: Kem dưỡng trắng da là sản phẩm dùng trực tiếp thoa lên da mặt nên cần phải đảm bảo tính an toàn tuyệt đối từ thành phần, quy trình sản xuất. Đồng thời phải đáp ứng được những tiêu chí đảm bảo như hàng chính hãng, có nguồn gốc và thương hiệu xuất xứ rõ ràng.
  • Tính hiệu quả: Sản phẩm mà các chị em lựa chọn vừa tốn nhiều công sức, vừa mất tiền thì đáp lại dòng sản phẩm dưỡng da đó phải mang lại hiệu quả cũng như sự cải thiện làn da rõ rệt.
  • Không gây kích ứng hay bào mòn da: Để mua một sản phẩm dưỡng da thì các chị em cũng cần cẩn thận lựa chọn những sản phẩm không có thành phần gây kích ứng hay làm bào mòn da, bởi vì về lâu dài sẽ khiến cho làn da rất dễ bị tổn thương.

Tiêu chí chọn kem dưỡng trắng da phù hợp với da mặt

Để chọn mua kem dưỡng trắng da thì tiêu chí đầu tiên cần đáp ứng đó là dòng kem phải phù hợp với làn da của mỗi người. Mỗi người sẽ sở hữu những làn da khác nhau, vì vậy để lựa chọn dòng kem phù hợp thì bạn cần phải xác định được mình thuộc tuýp da nào. Chẳng hạn:

  • Đối với da nhờn: Bạn cần tránh chọn kem có chứa cồn, chất tẩy trắng sẽ khiến cho da dễ bị bào mòn, thâm sạm và nổi mụn. Nên chọn sản phẩm trong thành phần không chứa dầu, không gây bít tắc lỗ chân lông và lựa chọn tối ưu nhất là kem dưỡng có chiết xuất từ thành phần tự nhiên.
  • Đối với da khô: Nên chọn kem có độ dưỡng ẩm cao. Có chiết xuất từ thành phần có chứa chất làm trắng da như hạnh nhân, vitamin B, E, bơ, hoa cúc trắng, hydrolyzed collagen… Có tác dụng làm cân bằng độ ẩm, điều hoà da và làm giảm tình trạng thô ráp.
  • Đối với da nhạy cảm: Ưu tiên chọn những sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất tạo mùi, có mùi hương nồng vì sẽ khiến da bị kích ứng. Nên chọn các dòng kem dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên, có thành phần làm mát da và kháng viêm.

Trên đây là top 8 kem dưỡng trắng da tốt nhất giúp da lên tone nhanh chóng, nếu bạn đang cần tìm mua sản phẩm dưỡng trắng da thì có thể tham khảo những dòng sản phẩm trên bài viết. Khi mua bất kỳ sản phẩm nào thì các chị em cũng cần phải tìm hiểu kỹ để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng làm tổn thương da mặt.

Cùng chuyên mục

Tiêm Filler là gì? Ưu điểm và Nhược điểm của tiêm Filler thẩm mỹ?

Tiêm filler là một trong những phương pháp thẩm mỹ nội khoa phổ biến. Phương pháp này sử dụng chất làm đầy tiêm trực tiếp vào da nhằm cải thiện...

Top 7 Sản Phẩm Obagi: Trị mụn, nám da, chống lão hoá tốt nhất

Sản phẩm Obagi luôn được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn sử dụng mỗi khi có nhu cầu chăm sóc da. Bởi tất cả...

Top 10 Kem Chống Nắng Tốt & An Toàn Nhất hiện nay

Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da trước tác động của tia UV và môi trường ô nhiễm, đồng thời hỗ trợ dưỡng ẩm, làm trắng và cải...

Top 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Đầu Đen hot nhất hiện nay

Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen không chỉ có tác dụng làm sạch dầu thừa, bã nhờn và tạp chất mà còn hỗ trợ loại bỏ nhân mụn và...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn