Tàn nhang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Hướng dẫn 8 cách trị tàn nhang bằng trứng gà chi tiết từng bước

Bỏ túi 13 cách trị tàn nhang tại nhà bằng thảo dược thiên nhiên

Cách điều trị tàn nhang hiệu quả được đánh giá cao từ chuyên gia

Mách bạn 11 loại mặt nạ trị tàn nhang vừa hiệu quả lại đẹp da

Bật mí cách trị tàn nhang bằng mật ong với 2 bước đơn giản

Bỏ túi cách trị tàn nhang bằng nha đam bạn không nên bỏ qua

7+ Cách trị tàn nhang từ sữa chua đơn giản nhưng hiệu quả

Bị nổi tàn nhang khi mang thai: Nguyên nhân và điều trị

Thử ngay cách trị tàn nhang bằng chuối xanh có thể bạn chưa biết

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Kem Eucerin là sản phẩm đặc trị đốm nâu do nám da, tàn nhang và thâm mụn. Sản phẩm chứa công thức độc quyền Thiamidol cùng với dạng bút chấm giúp tác động sâu đến tế bào melanin và làm mờ đốm nâu chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Giới thiệu kem Eucerin trị tàn nhang nám da

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm của Đức được thành lập từ năm 1902. Hiện tại, hãng đã có hơn 100 năm phát triển và đang thuộc sở hữu của Công ty Beiersdorf AG. Các sản phẩm của Eucerin được nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểm định da liễu và mức độ an toàn trước khi tung ra thị trường. Thương hiệu này tập trung nghiên cứu 4 dòng sản phẩm chính, bao gồm dưỡng ẩm, làm sạch, chăm sóc đặc biệt (dành cho da gặp vấn đề da liễu) và chống nắng.

MỚI

Trong đó, nhóm sản phẩm chăm sóc đặc biệt có khả năng cải thiện nhiều vấn đề trên da như viêm da cơ địa, tàn nhang, nám da, da nhạy cảm, xỉn màu và lão hóa. Các sản phẩm đặc trị của Eucerin được ưa chuộng vì có công thức an toàn, phù hợp với mọi loại da và hiệu quả trị liệu cao.

Kem Eucerin trị tàn nhang, nám da (Eucerin Whitening Ultrawhite+ Spotless Spot Corrector) là sản phẩm nổi bật của hãng. Sản phẩm chứa công thức tối ưu giúp cải thiện đốm nâu trên da chỉ sau 2 tuần sử dụng. Ngoài ra với dạng bút chấm tiện lợi, kem trị tàn nhang Eucerin có thể tiếp xúc và tác động trực tiếp đến các đốm nâu có kích thước nhỏ giúp đẩy mạnh hiệu quả trị liệu và tiết kiệm sản phẩm.

Với công thức an toàn, Eucerin Whitening Ultrawhite+ Spotless Spot Corrector trở thành một trong những loại kem trị tàn nhang, nám da được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm còn được bác sĩ da liễu khuyên dùng cho những người có làn da nhạy cảm.

Thành phần trong kem Eucerin trị nám da, tàn nhang

Thành phần chính trong kem Eucerin trị tàn nhang, nám da là hoạt chất độc quyền Thiamidol. Hoạt chất này có tác dụng ức chế sự sản sinh quá mức của tế bào melanin (sắc tố gây đen sạm và hình thành đốm nâu trên da). Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Licochalcone A (chiết xuất rễ cam thảo) có khả năng bảo vệ tế bào da, giảm viêm, kích ứng và ngứa ngáy.

Với kết cấu dạng lỏng và đầu bút chấm nhỏ, sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu vào da, ức chế tế bào melanin và làm mờ đốm nâu chỉ sau 2 tuần sử dụng. Hiệu quả trị tàn nhang và nám da của kem Eucerin đã được chứng minh qua nhiều thực nghiệm lâm sàng.

Đối tượng sử dụng

Kem Eucerin trị nám, tàn nhang thích hợp với mọi loại da – đặc biệt là làn da gặp phải các vấn đề sau:

kem trị nám tàn nhang eucerin
Sản phẩm thích hợp với nữ giới bị tàn nhang, nám da, da xỉn màu và có nhiều thâm mụn
  • Thâm sau mụn, thâm do trầy xước, chấn thương
  • Tàn nhang
  • Nám da
  • Đồi mồi

Không sử dụng sản phẩm lên vùng da có vết thương hở, da lở loét, nhiễm trùng hoặc vùng da đang điều trị bằng các loại kem bôi khác (chẳng hạn như kháng sinh dạng bôi).

Cách sử dụng kem Eucerin trị nám da, tàn nhang

Kem Eucerin trị tàn nhang được khuyến khích sử dụng đều đặn 1 lần/ ngày trong thời gian dài. Sản phẩm chứa thành phần có hoạt tính ức chế melanin mạnh. Do đó, không nên sử dụng 2 lần/ ngày – trừ khi có chỉ định của bác sĩ.

kem trị nám tàn nhang eucerin
Có thể sử dụng sản phẩm cho vùng mặt hoặc các vùng da khác như tay, cổ,…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt
  • Lau khô hoàn toàn và làm ẩm da với nước hoa hồng
  • Sau đó, chấm trực tiếp kem dưỡng lên các đốm nâu, vết thâm nám và tàn nhang (có thể dùng cho vùng da cổ, tay, chân hoặc bất cứ vùng da nào cần điều trị)
  • Đợi sản phẩm khô hoàn toàn trước khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da tiếp theo
  • Dùng đều đặn 1 lần/ ngày trong thời gian dài

Một số lưu ý khi sử dụng kem Eucerin trị nám da, tàn nhang

Kem trị nám da, tàn nhang Eucerin là giải pháp giúp làm mờ đốm nâu, mang lại làn da đều màu, rạng rỡ và tươi trẻ. Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm, chị em nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Cần làm sạch da hoàn toàn trước khi sử dụng kem trị tàn nhang Eucerin. Sử dụng sản phẩm khi da chưa được vệ sinh có thể làm giảm khả năng hấp thu dưỡng chất, thậm chí gây bít tắc lỗ chân lông và nổi mụn ồ ạt.
  • Mặc dù đã được kiểm định da liễu nhưng sản phẩm vẫn có khả năng gây dị ứng đối với người có làn da nhạy cảm. Do đó, cần ngưng sử dụng nếu xuất hiện các dấu hiệu kích ứng như da nóng rát, đỏ, ngứa ngáy và nổi mề đay.
  • Không sử dụng kem trị tàn nhang Eucerin lên vùng da có vết thương hở, đang bị nhiễm trùng, nổi mụn nhọt,…
  • Hoạt chất Thiamidol trong sản phẩm có thể làm tăng độ nhạy cảm của da với ánh nắng mặt trời. Vì vậy, cần che chắn da và sử dụng kem chống nắng trong thời gian dùng sản phẩm. Ngoài ra, chống nắng còn hạn chế quá trình sản sinh melanin và ngăn chặn hình thành các đốm nâu mới.
  • Nên kiên trì sử dụng 1 lần/ ngày trong thời gian dài để nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

Review Kem Eucerin trị nám da, tàn nhang có tốt không?

Kem trị nám da, tàn nhang Eucerin Whitening Ultrawhite+ Spotless Spot Corrector là một trong những sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm có công thức an toàn, lành tính và đã được kiểm định da liễu trước khi tung ra thị trường.

Với công thức tối ưu chứa hoạt chất độc quyền Thiamidol, sản phẩm có khả năng ức chế quá trình sản sinh melanin, từ đó làm giảm đốm nâu do nám da, tàn nhang, thâm mụn và hạn chế hình thành các đốm nâu mới. Ngoài ra, sản phẩm còn được sản xuất ở dạng bút chấm nên rất dễ sử dụng, nhỏ gọn, tiện lợi và tiết kiệm hơn so với các sản phẩm ở dạng kem bôi. Hơn nữa, việc sử dụng bút chấm còn hạn chế được tình trạng sản phẩm biến chất, giảm hiệu quả do tiếp xúc với vi khuẩn từ ngón tay.

Eucerin trị nám review
Kem trị nám, tàn nhang Eucerin cho hiệu quả sau 2 tuần – Hiệu quả đã được kiểm chứng lâm sàng

Hiệu quả làm mờ đốm nâu của sản phẩm Eucerin Whitening Ultrawhite+ Spotless Spot Corrector cũng đã được chứng minh lâm sàng. Sau khoảng 2 tuần sử dụng, các đốm nâu mờ đi trông thấy và có thể giảm đến 80% khi dùng đều đặn trong 12 tuần. Tuy nhiên thực tế, tác dụng của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Vì vậy nếu không nhận thấy cải thiện sau 4 – 8 tuần sử dụng, bạn nên tìm gặp bác sĩ Da liễu để được đánh giá tình trạng da, xác định nguyên nhân và tư vấn sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, cần kết hợp các sản phẩm dùng ngoài với chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt lành mạnh và tập thể dục thường xuyên để cải thiện làn da từ sâu bên trong.

Kem trị nám da, tàn nhang Eucerin có giá bao nhiêu?

Sản phẩm Eucerin Whitening Ultrawhite+ Spotless Spot Corrector có giá bán 670.000 đồng/ 5ml (giá niêm yết). Hiện tại, các sản phẩm của Eucerin đã được nhập khẩu chính thức vào thị trường nước ta và có bán tại nhiều hệ thống bán lẻ, nhà thuốc tư nhân và một số siêu thị trên toàn quốc.

MỚI

Bài viết đã tổng hợp các thông tin cơ bản về thành phần, công dụng và giá thành của kem Eucerin trị nám da, tàn nhang. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm và được nhân viên tư vấn, giải đáp thắc mắc.

Cùng chuyên mục

Đồi mồi là gì?

Đồi mồi là gì? Nguyên nhân do đâu? Điều trị thế nào?

Đồi mồi là bệnh lý da liễu phổ biến, xuất hiện tại những vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời (mặt, vai, ngực, cánh tay, bàn...

Cách phân biệt tàn nhang và nốt ruồi tránh nhầm lẫn

Cách phân biệt tàn nhang và nốt ruồi như thế nào là vấn đề thắc mắc của nhiều người. Một số trường hợp không biết cách xác định chính xác...

Chữa tàn nhang bằng hạt gấc có hiệu quả không? Cách thực hiện như thế nào?

Mẹo chữa tàn nhang bằng hạt gấc ít ai biết

Chữa tàn nhang bằng hạt gấc là cách làm đơn giản, an toàn, làm giảm đáng kể các vết tàn nhang trên khuôn mặt. Vậy vì sao có thể dùng...

Làm sạch da mặt đúng cách

10 cách chăm sóc da nám, tàn nhang tại nhà đơn giản mỗi ngày

Để sở hữu làn da sáng mịn, hồng hào, mỗi người phụ nữ phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức để nâng niu, chăm chút. 10 cách chăm...

Tay nổi đốm nâu như đồi mồi là bị gì? 

Tay nổi đốm nâu như đồi mồi là bị gì? Xử lý thế nào?

Tay nổi đốm nâu như đồi mồi do nhiều nguyên nhân gây ra. Trong đó, một vài vấn đề về sức khỏe có thể gây nên tình trạng này mà...

Người bị tàn nhang nên ăn gì và kiêng gì để hỗ trợ điều trị?

Khi bị tàn nhang, bên cạnh việc hỗ trợ điều trị bằng các biện pháp bên ngoài, bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý để cơ...

Bình luận (2)

  1. thảo says: Trả lời

    Kem eucerin này có dùng được cho người 13 tuổi không ạ

    1. Hương Phạmm says: Trả lời

      Mình dùng thấy khá tốt bạn ah. kiên trì nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn