Thành phần trị sẹo nào phù hợp và hữu hiệu cho cả gia đình?

Kem Trị Sẹo Scar Esthetique có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem Hiruscar trị sẹo mụn, thâm mụn có hiệu quả không?

Kem Dermatix Ultra trị sẹo thâm có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Top 10 Thuốc + Kem Trị Sẹo lồi, lõm, rỗ, thâm tốt nhất

Kem Hiruscar trị sẹo mụn, thâm mụn có hiệu quả không?

Sẹo và thâm mụn luôn là một nỗi ám ảnh lớn đối với nhiều chị em. Do đó, việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp để cải thiện vấn đề này cũng được không ít người quan tâm. Hiện nay, kem Hiruscar đang được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn sử dụng, vậy nó có thật sự hiệu quả hay không? Bạn có thể tìm được câu trả lời ngay trong bài viết sau đây.

Một số thông tin về kem Hiruscar

Hiruscar là một hãng dược phẩm Medinova – Thụy Sĩ. Tập đoàn này ra đời đã từ rất lâu (1945) và đến nay đã chiếm được vị thế xứng đáng trên thị trường làm đẹp. Các sản phẩm của hãng, trong đó có kem Hiruscar trị sẹo mụn, thâm mụn hiện đang được bán rộng rãi trên 45 quốc gia. Nhưng với mong muốn ngày càng phát triển hơn, Medinova đã không ngừng cải thiện để nghiên cứu và cho ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn.

  • Dung tích: 5g & 10g
  • Thương hiệu: Hiruscar
  • Xuất xứ: Sản xuất tại Thái Lan theo giấy phép của Medinova AG, Thuỵ Sĩ.
MỚI
Kem Hiruscar hỗ trợ làm mờ các vết sẹo do mụn để lại.
Hiruscar
Tuýp 5g: 107.000 đ
Kem Hiruscar hỗ trợ làm mờ các vết sẹo do mụn để lại.

1. Thành phần

Kem Hiruscar có chứa các thành phần như sau:

  • Allium cepa bulb extract: Hoạt chất này 2 được chiết xuất từ hành tây đỏ. Chúng có khả năng kháng viêm, phòng ngừa oxy hóa và ngăn chặn cũng như giảm thiểu quá trình hình thành của các vết thâm sau mụn.
  • Niacinamide (vitamin B3): Thành phần có tác dụng làm hạn chế các vết thâm sẫm màu. Nhờ vào tác động làm ức chế hình thành sắc tố Melanin hiệu quả. Ngoài ra, nó còn được sử dụng để tăng sinh hàm lượng collagen, ngăn chặn các vết sẹo xuất hiện và hạn chế mụn tái phát.
  • Pionin: Hợp chất ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn đầu đen, mụn trứng cá P.Acnes. Bên cạnh đó, nó còn giúp hạn chế mụn xuất hiện lại tại vị trí thâm.
  • Hợp chất MPS: Hỗ trợ trong quá trình tái tạo da, hạn chế quá trình hình thành sẹo lõm và điều trị các vết sẹo sau mụn.
  • Các thành phần khác: Aqua,Sorbeth-30, PPG-26-Buteth-26, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder, Carbomer, Fragrance, lodopropynyl Butylcarbamate, DMDM Hydantoin, Butylene Glycol, Allantoin, Sodium Hydroxide,…

2. Công dụng

Kem Hiruscar có những công dụng như sau:

  • Hỗ trợ làm mờ các vết sẹo do mụn để lại.
  • Thúc đẩy quá trình phục hồi làn da nhạy cảm, tổn thương sau quá trình điều trị mụn, tái tạo các tế bào mới cho làn da.
  • Các hoạt chất hỗ trợ cấp ẩm và bảo vệ làn da trước tác động của tia cực tím hoặc ánh nắng mặt trời. Từ đó, nhanh chóng cải thiện được các vết thâm mụn gây mất thẩm mỹ một cách hiệu quả.
  • Hỗ trợ việc hình thành các mô sẹo sau mụn có màu sáng và đều màu với da, giúp làn da sau mụn trông khỏe khoắn và đầy sức sống.
  • Ngăn ngừa các vết thâm mụn đen hoặc đỏ trên da.
  • Hạn chế nguy cơ tái phát mụn và ít gây ra dị ứng.
  • Làm mờ sẹo lồi và cả sẹo lõm nhanh chóng (không mang lại hiệu quả với những vết sẹo lâu năm).

3. Đặc trưng

Kem Hiruscar trị sẹo mụn, thâm mụn được thiết kế với dạng gel mỏng nhẹ. Với kế cấu này có thể giúp sản phẩm nhanh chóng thấm sâu vào da và hạn chế tình trạng bí tắc lỗ chân lông, nhất là đối với da dầu mụn. Ngoài việc chữa thâm sẹo thì nó còn kháng khuẩn, ngừa viêm và hỗ trợ nuôi dưỡng làn da bằng cách cung cấp các dưỡng chất.

Theo thông tin sản phẩm cho rằng có thể đáp ứng được 4 yêu cầu: giảm tiết nhờn, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, hỗ trợ làm mờ thâm và ngăn ngừa hình thành sẹo sau mụn. Ngoài ra, sản phẩm còn khá an toàn và dịu nhẹ nên có thể hạn chế được sự kích ứng trong quá trình sử dụng.

4. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Sử dụng kem trị thâm và sẹo do mụn là một trong những lựa chọn phổ biến của nhiều chị em. Do đó, Hiruscar chính là một trong những sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên bạn nên lưu ý về cách sử dụng và bảo quản để có thể giúp sản phẩm phát huy tốt hơn về công dụng của nó.

– Về cách sử dụng: Lấy một lượng kem vừa đủ chấm vào các vết thâm sẹo trên da. Tốt nhất bạn nên sử dụng vào 2 lần trong ngày vào sáng và tối nhưng hãy đảm bảo rằng da luôn được chống nắng một cách tối ưu nhất.

– Bảo quản: Sau khi sử dụng nên đậy kín nắp và để ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để sản phẩm ở những nơi có ánh nắng trực tiếp của mặt trời, nơi có nhiệt độ cao hoặc quá ẩm ướt.

Ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng kem Hiruscar

Theo các khảo sát đánh giá những người tiêu dùng thì kem Hiruscar trị sẹo mụn, thâm mụn có những ưu điểm và khuyết điểm như sau:

MỚI
Kem Hiruscar thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, có thể mang theo bất cứ đâu.
Hiruscar
Tuýp 5g: 107.000 đ
Kem Hiruscar thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, có thể mang theo bất cứ đâu.

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, có thể mang theo bất cứ đâu
  • Dễ tìm mua, dễ sử dụng
  • Hạn chế kích ứng và hoàn toàn không có tác dụng phụ
  • Khả năng mờ thâm sẹo được phát huy khá nhanh.

Khuyết điểm:

  • Giá thành hơi cao, nhất là đối với học sinh, sinh viên.
  • Chỉ thích hợp cho các làn da sau mụn, không có tác dụng trị mụn.

Kem Hiruscar trị sẹo mụn, thâm mụn có hiệu quả không?

Kem Hiruscar trị sẹo mụn, thâm mụn hiện nay đang rất nổi tiếng trên thị trường cũng chính vì hiệu quả của nó. Theo như những nhận xét của nhiều người thì Hiruscar phát huy được tác dụng rất tốt trên các vết thâm mới hình thành. Theo đó, sau khi lấy nhân mụn, sau 1 – 2 hôm để vùng da này ổn định thì thoa sản phẩm đều đặn mỗi ngày 2 lần, sau khoảng 2 tuần thì các vết thâm đã biến mất  đáng kể (60 – 70%).

Kem Hiruscar trị sẹo mụn, thâm mụn có hiệu quả không?
Kem Hiruscar trị sẹo mụn, thâm mụn hiện nay đang rất nổi tiếng trên thị trường cũng chính vì hiệu quả của nó.

Ngoài ra, sản phẩm khi thoa còn có mùi thảo mộc dễ chịu. Khi vừa bôi lên da sẽ có cảm giác mát, thấm nhanh chỉ sau vài giây. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ nên hầu như không để lại bất cứ dấu hiệu nào, sau khi thoa bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm và chống nắng thoải mái. Bên cạnh đó, phần đầu tuýp được thiết kế ống nhỏ giúp đảm bảo tiện lợi và vệ sinh.

Lưu ý khi sử dụng kem Hiruscar trị sẹo mụn, thâm mụn

Khi sử dụng kem Hiruscar trị sẹo mụn, thâm mụn bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây để sản phẩm có thể phát huy được công dụng hiệu quả nhất.

  • Bạn nên rửa mặt thật sạch trước khi sử dụng để kem có thể thấm nhanh và phát huy được công dụng hiệu quả hơn. Đồng thời, nên áp dụng tẩy tế bào chết từ 3 – 4 lần trong tuần.
  • Nên sử dụng với liều lượng vừa đủ, đảm bảo lượng kem bạn thoa thấm hết trên da. Tránh tình trạng thoa quá nhiều tại một vị trí, điều này không thúc đẩy nhanh quá trình điều trị mà còn làm mất tác dụng của kem và gây lãng phí.
  • Thông thường các sản phẩm mỹ phẩm thường phát huy hiệu quả rõ nhất sau 4 – 5 tuần sử dụng. Do đó, bạn không nên quá nóng vội trong việc sử dụng mà phải kiên trì thực hiện mỗi ngày.
  • Việc ngừng đột ngột việc sử dụng kem có thể sẽ làm cho tình trạng thâm sẹo trở nên nặng hơn. Do đó, khi muốn dừng sử dụng thì bạn nên hạn chế tần xuất thoa lại và sau khoảng 3 – 4 ngày thì mới nên ngưng hẳn.
  • Thâm sẹo thường rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời nên bạn hãy đảm bảo sử dụng kem chống nắng đầy đủ để hạn chế tình trạng này da bị sậm màu và tổn thương hơn khi tiếp xúc với tia UV. Tốt nhất bạn nên chọn loại có chỉ số SPF từ 30 trở lên và nên thoa lại nhiều lần trong ngày.

Kem Hiruscar mua ở đâu? giá bao nhiêu?

Kem Hiruscar hiện nay đang được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc hoặc cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc với giá khoảng 120.000 – 150.000 đồng/ tuýp 5g. Tùy vào từng địa chỉ mua mà giá cả sẽ dao động ở mức khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng.

MỚI
Sử dụng kem Hiruscar trị sẹo mụn, thâm mụn với liều lượng vừa đủ, đảm bảo lượng kem bạn thoa thấm hết trên da..
Hiruscar
Tuýp 5g: 107.000 đ
Sử dụng kem Hiruscar trị sẹo mụn, thâm mụn với liều lượng vừa đủ, đảm bảo lượng kem bạn thoa thấm hết trên da..

Trên đây là những thông tin về Kem Hiruscar trị sẹo mụn, thâm mụn và giải đáp thắc mắc về sự hiệu quả của sản phẩm. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để cải thiện làn da của mình một cách phù hợp và an toàn nhất.

Cùng chuyên mục

Thuốc kem trị sẹo lồi lõm

Top 10 Thuốc + Kem Trị Sẹo lồi, lõm, rỗ, thâm tốt nhất

Sẹo là kẻ thù truyền kíp của hầu hết mọi người, kể cả nam hay nữ. Nó khiến chúng ta cảm thấy tự ti khi có một làn da đầy...

Kem Trị Sẹo Scar Esthetique có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem Trị Sẹo Scar Esthetique là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm khi mắc phải tình trạng sẹo do các vết thương, tai nạn hoặc phẫu...

Bôi kem trị sẹo hiệu quả nhất

Thành phần trị sẹo nào phù hợp và hữu hiệu cho cả gia đình?

Bảng thành phần là một trong những yếu tố quan trọng cần được quan tâm khi tiêu dùng các loại kem bôi ngoài da như kem trị sẹo. Thông qua...

Bình luận (1)

  1. Vo quang says: Trả lời

    Ko biết có hiệu quả ko

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn