Viên sủi giảm cân Azet Slim có tốt không? Giá bao nhiêu?

14 Thực Đơn Bữa Sáng Giảm Cân Hiệu Quả, Dễ Làm

Mẹo giảm cân bằng bơ an toàn hiệu quả chị em nên thử

Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Đơn Giản, Hiệu Quả

Uống trà Atiso túi lọc có giảm cân được không?

Thực Đơn Giảm Cân Trong 1 Tháng – Dáng Thon Gọn

Thực đơn giảm cân với trứng an toàn đúng cách

12+ Kem Tan Mỡ Bụng Tốt Nhất – Giá bán và cách dùng

Top 10 thuốc giảm cân của Nhật được đánh giá tốt

27 cách giảm cân nhanh tại nhà an toàn, hiệu quả

12+ Kem Tan Mỡ Bụng Tốt Nhất – Giá bán và cách dùng

Kem tan mỡ bụng là giải pháp hỗ trợ giảm mỡ thừa, giúp vùng eo trở nên săn chắc, thon gọn và hỗ trợ phái nữ lấy lại thân hình quyến rũ, cân đối. Ngoài ra, một số sản phẩm còn có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da và cải thiện các vết rạn ở vùng bụng. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính, bạn đọc có thể tham khảo 10+ kem làm tan mỡ bụng được tổng hợp trong bài viết sau. 

kem tan mỡ bụng
Kem tan mỡ bụng có tác dụng đốt cháy mô mỡ, thu gọn và làm săn chắc vùng eo

Reviews 12 Kem tan mỡ bụng được đánh giá tốt (kèm giá bán)

Kem tan mỡ bụng là sản phẩm hỗ trợ giảm cân với cơ chế đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa, giúp cơ thể thon gọn và tăng tính đàn hồi cho da. Các sản phẩm này giúp đào thải mỡ qua nước tiểu và mồ hôi nên hầu như không phải xâm lấn mô như thủ thuật hút mỡ bụng.

Hiện nay, nhiều chị em kết hợp sử dụng kem tan mỡ bụng với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học nhằm thúc đẩy tốc độ đốt cháy mô mỡ, lấy lại vóc dáng săn chắc và quyến rũ chỉ trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả như mong muốn, cần lựa chọn sản phẩm có công thức an toàn, xuất xứ rõ ràng và chi phí phù hợp với khả năng tài chính.

Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, chị em có thể tham khảo 10+ loại kem tan mỡ bụng được đánh giá tốt được tổng hợp trong bài viết sau:

1. Kem tan mỡ bụng gừng ớt Ngân Bình

Đúng như tên gọi, sản phẩm kem tan mỡ gừng ớt của Công ty Ngân Bình được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, với hai nguyên liệu chính là gừng và ớt. Dùng giảm mỡ bụng, bắp tay, chân…

Kem tan mỡ gừng ớt Ngân Bình
Kem tan mỡ gừng ớt Ngân Bình

Nhờ chất Capsaicin có trong ớt và sức nóng của gừng giúp đánh tan lượng mỡ dư thừa dưới da hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn được chứng nhận có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da săn chắc hơn, đặc biệt cải thiện tốt cho làn da sần sùi vỏ cam.

Khi thoa kem lên vùng da cần giảm mỡ, ban đầu chỉ cần dùng một lượng nhỏ để làn da quen dần với sức nóng. Massage nhẹ nhàng, các lần sau tăng dần lên. Hiệu quả thấy rõ sau 1 tuần sử dụng.

Lưu ý:

  • Không thoa kem lên vết thương hở
  • Sử dụng đúng theo hướng dẫn để đạt hiệu quả tối đa

Giá bán:

  • Sản phẩm có giá bán niêm yết tại công ty là 180.000đ/tuýp/150gram

Nơi mua uy tín:

2. Kem Missha Hot Burning Perfect Body Gel

Hot Burning Perfect Body Gel là kem làm tan mỡ bụng của thương hiệu Missha – một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn và được ưa chuộng tại Hàn. Thương hiệu này chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc toàn diện cho nam và nữ giới như kem dưỡng, serum, mặt nạ, cushion, sản phẩm chăm sóc tóc,… Hiện nay, các sản phẩm của Missha đã được phân phối rộng rãi tại thị trường của nước ta và được chị em tin tưởng lựa chọn.

2
Missha Hot Burning Perfect Body Gel là một trong những loại kem tan mỡ bụng được đánh giá tốt
Missha Hot Burning Perfect Body Gel
135.000 đ
Missha Hot Burning Perfect Body Gel là một trong những loại kem tan mỡ bụng được đánh giá tốt

Kem tan mỡ bụng Hot Burning Perfect Body Gel chứa thành phần chính là capsaicin (chiết xuất từ quả ớt), tinh dầu bạc hà, caffeine và chiết xuất cam đắng. Ngay khi thoa sản phẩm lên da, vùng da sẽ có cảm giác nóng/ mát đan xen. Đây là thời điểm các thành phần trong sản phẩm thẩm thấu vào da, đốt cháy mô mỡ và thu gọn cơ thể. Thành phần trong sản phẩm Hot Burning Perfect Body Gel chủ yếu là chiết xuất thiên nhiên nên có thể sử dụng cho nhiều đối tượng và hầu như không gây ra tác dụng phụ khi sử dụng.

Lưu ý:

  • Không thoa lên vùng mắt và vùng da có vết thương hở
  • Không sử dụng cho phụ nữ mang thai hoặc đang trong thời gian hành kinh

Review Keto Slim Giảm Cân Hiệu Quả Tốt Không? Giá Bán Chính Hãng

3. Kem tan mỡ bụng Clarins Body Shaping Cream nhập của Pháp

Clarins Body Shaping Cream là sản phẩm kem làm tan mỡ bụng của thương hiệu Clarins đến từ Pháp. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm của Clarins đều được kiểm định về độ an toàn, lành tính và mức độ cải thiện trước khi được tung ra thị trường. Chính vì vậy, hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều có giá thành tương đối cao.

3
Clarins Body Shaping Cream có công thức nhẹ dịu, lành tính và phù hợp với mọi loại da
Clarins Body Shaping Cream
Hũ 200ml: 1.660.000 đ
Clarins Body Shaping Cream có công thức nhẹ dịu, lành tính và phù hợp với mọi loại da

Sản phẩm chứa thành phần chính là chiết xuất Poppy và caffeine có tác dụng giảm các mô mỡ cứng đầu, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của làn da. Ngoài ra, kem làm tan mỡ bụng Clarins Body Shaping Cream còn chứa Roselle (chiết xuất hoa dâm bụt), quince (chiết xuất mộc qua) và chiết xuất dầu hướng dương có tác dụng giữ ẩm về mặt da, làm mờ các dấu hiệu tuổi tác, làm chậm quá trình lão hóa và hỗ trợ loại bỏ mô mỡ tích tụ bằng cách điều chỉnh quá trình sản xuất các sợi collagen làm cứng mô mỡ.

Sản phẩm Clarins Body Shaping Cream thích hợp với người có vòng 2 lớn, cánh tay và đùi tích nhiều mô mỡ. Với công thức an toàn và lành tính, kem tan mỡ bụng của Clarins có thể sử dụng cho nhiều loại da khác nhau – kể cả người có làn da nhạy cảm.

4. Kem tan mỡ bụng của Pizu – Việt Nam

Kem tan mỡ bụng của thương hiệu Pizu có tác dụng hỗ trợ làm tan mỡ ở vùng bụng, bắp chân, bắp tay, đùi,… Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng trước khi tập thể dục hoặc dùng sau khi tắm 2 lần/ ngày. Tinh chất từ sản phẩm sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da, đốt cháy mô mỡ, làm săn chắc cơ thể và thu gọn vóc dáng.

5
em tan mỡ bụng của Pizu được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên như gừng, lá ngải cứu, oải hương,…
Pizu
89.000 - Tuýp 200ml: 250.000 đ
em tan mỡ bụng của Pizu được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên như gừng, lá ngải cứu, oải hương,…

Kem tan mỡ bụng của Pizu chứa thành phần chính là Gừng – hoạt chất Shoaol và Gingerol từ loại thảo dược này có tác dụng tăng phân hủy mô mỡ, ức chế chất béo hình thành và tăng lượng mỡ tiêu hao khi tập thể dục.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa tinh dầu oải hương và lá ngải nhằm tạo mùi hương nhẹ nhàng, thoải mái, giúp giảm stress và mệt mỏi. Kem tan mỡ bụng Pizu còn chứa hoạt chất Capsaicin từ quả ớt có khả năng kìm hãm sự phát triển và tích tụ của các mô mỡ.

Lưu ý:

  • Chỉ sử dụng sản phẩm ngoài da, dùng không lên vùng có vết thương hở
  • Ngưng sử dụng nếu có biểu hiện kích ứng
  • Nên kết hợp với quấn nóng, nịt bụng, chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để đạt được hiệu quả như mong đợi

5. Kem massage làm tan mỡ bụng của Thorakao

Kem massage Thorakao là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam Thorakao. Các sản phẩm của thương hiệu này được nhiều phái nữ lựa chọn vì giá thành hợp lý, chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, lành tính và phù hợp với làn da của phụ nữ Việt. Sản phẩm kem massage của Thorakao có tác dụng đốt cháy mô mỡ, làm săn chắc da và hỗ trợ chị em lấy lại vóc dáng cân đối, quyến rũ.

Sản phẩm chứa thành phần chính là chiết xuất tảo Laminaria Methylsilanol Mannuronate – dẫn xuất hữu cơ của rong biển có tác dụng giữ ẩm, làm săn chắc da, chống lại sự suy thoái của các sợi elastin và collagen. Đồng thời chống oxy hóa và phòng ngừa lão hóa da sớm. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa hoạt chất Xantalgosil C có tác dụng đánh tan lượng mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng, hông, đùi và bắp tay.

Giá bán tham khảo:

  • Kem massage của Thorakao có giá 140 – 150.000 đồng/ lọ 200ml

6. Kem tan mỡ bụng Pureline của Nga

Kem tan mỡ bụng Pureline là sản phẩm của thương hiệu Kaline – xuất xứ Liên Bang Nga. Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, nhẹ dịu, an toàn và lành tính. Ngoài ra, công thức của sản phẩm này cũng đã được kiểm nghiệm da liễu trước khi tung ra thị trường.

Thành phần chính của kem tan mỡ bụng Pureline là nhân sâm, vitamin B3 và bơ hạt mỡ có tác dụng phân hủy mô mỡ, tăng đào thải mỡ qua da và nước tiểu. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da, cải thiện các vết rạn, vết nhăn nheo do ảnh hưởng của tuổi tác và giúp vùng bụng, bắp tay, đùi trở nên săn chắc và thon gọn hơn.

Kem tan mỡ bụng nào tốt nhất hiện nay
Kem tan mỡ bụng Pureline của Nga có giá bán dao động 140 – 180.000 đồng/ tuýp 200ml

Kem tan mỡ bụng Pureline có kết cấu dạng gel trong suốt, mùi bạc hà dễ chịu và thấm khá nhanh. Khi thoa lên da, sản phẩm tạo cảm giác mát, sau đó nóng dần lên – đây là thời điểm tinh chất từ sản phẩm thẩm thấu vào bên trong và đốt cháy các mô mỡ cứng đầu. Ngoài tác dụng giảm mỡ thừa và nuôi dưỡng làn da, kem tan mỡ bụng Pureline còn giúp giảm căng thẳng và thư giãn với mùi hương bạc hà mát lạnh.

Giá bán tham khảo:

  • Kem tan mỡ Pureline của Nga có giá 140 – 180.000 đồng/ tuýp 200ml

ĐÁNH GIÁ: TOP10 THUỐC GIẢM CÂN HIỆU QUẢ TỐT NHẤT 2021

7. Sản phẩm hỗ trợ tan mỡ bụng Cosmax Prime Miracle của Hàn

Cosmax Prime Miracle là kem làm tan mỡ bụng của thương hiệu Wang Sil Cosmetic – Hàn Quốc. Thành phần chính của sản phẩm chủ yếu là chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất hạt diêm mạch, Adipoless, Regu-Stretch, Euphoryl,… có tác dụng đốt cháy mô mỡ, thu gọn vóc dáng và giúp nữ giới nhanh chóng lấy lại thân hình quyến rũ, gợi cảm.

Kem tan mỡ bụng nào tốt nhất hiện nay
Cosmax Prime Miracle là kem làm tan mỡ bụng của thương hiệu Wang Sil Cosmetic – Hàn Quốc

Kem tan mỡ bụng Cosmax Prime Miracle thích hợp với người đang trong giai đoạn giảm cân, người muốn sở hữu thân hình săn nhắc hoặc người đang tập thể hình. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên kết hợp sử dụng sản phẩm cùng với đai quấn nóng/ đau bịt bụng, ăn uống khoa học và tập thể dục thường xuyên để nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

Giá bán tham khảo:

  • Kem tan mỡ bụng Cosmax Prime Miracle có giá 980 – 1.150.000 đồng/ tuýp 200ml

8. Kem giảm mỡ bụng Best Innovation Bulgama Cream

Best Innovation Bulgama Cream là kem tan mỡ bụng của thương hiệu Best Innovation – Hàn Quốc. Sản phẩm có công dụng giảm mỡ ở nhiều vị trí khác nhau như vùng bụng, bắp chân, bắp tay, cánh tay, vai,… Kem bôi Best Innovation Bulgama Cream thích hợp với người béo phì, thừa cân, người muốn cải thiện độ săn chắc của cơ thể và phụ nữ sau khi sinh. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ giảm thâm sạm và vết rạn trên da.

Thành phần chính của sản phẩm là caffine, carnitine và guarana có khả năng đốt cháy mô mỡ cứng đầu, ức chế quá trình tích tụ mỡ và đẩy nhanh quá trình phân hủy mỡ qua hoạt động thể chất. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung tinh dầu oải hương, gừng và quế nhằm tăng hiệu quả giảm mỡ, đồng thời tạo cảm giác thư giãn và thoải mái khi sử dụng.

Khi sử dụng Best Innovation Bulgama Cream, làn da có thể bị nóng rát nhẹ và đổ nhiều mồ hôi. Tuy nhiên, đây là cơ chế đốt cháy mỡ thừa của sản phẩm nên bạn không cần quá lo lắng. Sản phẩm thích hợp dùng cho cả nữ giới lẫn nam giới và có thể cho hiệu quả chỉ sau 1 tháng sử dụng đều đặn.

Giá bán tham khảo:

  • Kem giảm mỡ Best Innovation Bulgama Cream có giá 780 – 820.000 đồng/ chai 350ml

9. Kem massage giảm béo Eveline Slim Extreme 4D

Kem massage giảm béo Eveline Slim Extreme 4D là sản phẩm của thương hiệu Evelin đến từ Ba Lan. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1983 và hiện nay đã có hơn 30 năm phát triển. Các sản phẩm của Evelin được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên, công thức an toàn, lành tính và dịu nhẹ nên được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ đột phá 4D nhằm tác động đa chiều đến mô mỡ, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ và giúp cơ thể thon gọn, săn chắc. Ngoài ra, sản phẩm cò được bổ sung Axit hyaluronic có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da và giảm cảm giác nóng rát, khó chịu khi sử dụng.

Kem tan mỡ bụng có hiệu quả không
Kem massage giảm béo Eveline Slim Extreme 4D còn có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu da

Giá bán tham khảo:

  • Kem massage giảm béo Eveline Slim Extreme 4D có giá dao động 480 – 520.000 đồng/ tuýp 50ml

10. Gel tan mỡ 5 trong 1 Giori của Nhật

Gel tan mỡ 5 trong 1 của thương hiệu Giori là một trong sản phẩm được sử dụng phổ biến và được nhiều chị em đánh giá cao. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên có công dụng đốt cháy mô mỡ ở vùng cánh tay, mông đùi, bụng và vai, hỗ trợ thu gọn và làm săn chắc cơ thể.

Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp làm sáng da, hỗ trợ làm mờ vết rạn, kích thích da tăng sinh collagen và cải thiện tình trạng da sần sùi, vỏ cam. Gel tan mỡ 5 trong 1 thích hợp với cả nam và nữ giới. Thành phần chính của sản phẩm chủ yếu là chiết xuất từ thiên nhiên như tinh dầu cây bách xù, tinh dầu nguyệt kiến thảo, tinh dầu hồ tiêu, bạc hà và tinh chất nho bưởi cô đặc nên tương đối an toàn và có thể sử dụng cho mọi loại da.

Giá bán tham khảo:

  • Gel tan mỡ 5 trong 1 của Giori có giá 500 – 550.000 đồng/ chai 150g

11. Kem tan mỡ bụng Somatoline của Pháp

Somatoline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Pháp. Thương hiệu này chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm hỗ trợ đốt cháy chất mỡ, làm săn chắc vòng 2, đùi, bắp tay và giúp phái nữ lấy lại thân hình quyến rũ, săn chắc.

Sản phẩm kem tan mỡ bụng Somatoline có tác dụng làm mềm mô mỡ lâu này, hỗ trợ đốt cháy mỡ tích tụ ở đùi, bắp tay, bụng, cải thiện độ đàn hồi của làn da, ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ và nuôi dưỡng làn da mịn màng. Sản phẩm chứa hoạt chất độc quyền Bio Ultrasimplus, bơ hạt mỡ, muối biển, rong biển nâu và đất sét trắng từ rừng Amazon.

Kem tan mỡ Somatoline của Pháp hầu như không gây nóng rát hay khó chịu khi sử dụng. Sau khi thoa sản phẩm lên da, tinh chất sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong giúp đốt cháy mô mỡ, làm mềm và dưỡng ẩm da. Ngoài ra, sản phẩm còn có mùi hương dịu nhẹ giúp giảm stress và tạo cảm giác thư giãn khi sử dụng.

Kem tan mỡ bụng có hiệu quả không
Kem tan mỡ bụng Somatoline của Pháp chứa chiết xuất độc quyền Bio Ultrasimplus

Giá bán tham khảo:

  • Kem tan mỡ bụng Somatoline của Pháp có giá bán dao động 950 – 1.050.000 đồng/ chai

12. Kem tan mỡ bụng Vichy Cellu Destock – Pháp

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp chuyên sản xuất các sản phẩm lành tính, an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng. Sản phẩm có khả năng đốt cháy mô mỡ tích trữ ở vùng eo, cánh tay, đùi, hông và bắp chân. Đồng thời cung cấp dưỡng chất thiết yếu nhằm dưỡng ẩm, làm dịu và cải thiện bề mặt da.

Thành phần chính của kem tan mỡ bụng Vichy Cellu Destock là chiết xuất dầu hạnh nhân, hạt tiêu, bạc hà, dầu Camelia, dầu Mandarin,… Các thành phần này đều có độ an toàn cao, lành tính và hầu như không gây kích ứng với làn da nhạy cảm. Sản phẩm thích hợp với nam giới và nữ giới bị thừa cân – béo phì, phụ nữ sau khi sinh muốn lấy lại vóc dáng và cải thiện độ săn chắc ở vùng eo hoặc nhân viên văn phòng muốn giảm vùng bụng dưới do tính chất công việc phải ngồi nhiều.

Cách sử dụng kem tan mỡ hiệu quả nhất
Kem tan mỡ bụng Vichy Cellu Destock thích hợp với nam và nữ giới bị thừa cân – béo phì

Giá bán tham khảo:

  • Kem tan mỡ bụng Vichy Cellu Destock có giá dao động từ 1.100.000 – 1.350.000 đòngp/ tuýp 200ml

Hướng dẫn sử dụng kem làm tan mỡ bụng

Để đạt được hiệu quả như mong đợi, bạn cần sử dụng kem làm tan mỡ bụng đúng cách. Ngoài ra, nên sử dụng đều đặn để tăng khả năng đốt cháy mô mỡ, cải thiện độ săn chắc của vòng eo và nuôi dưỡng làn da mịn màng.

Cách sử dụng kem tan mỡ hiệu quả nhất
Cần kết hợp massage để tinh chất thẩm thấu vào bên trong và đốt cháy mô mỡ cứng đầu

Hướng dẫn sử dụng kem làm tan mỡ bụng đúng cách:

  • Bước 1: Tắm rửa sạch sẽ và lau khô toàn bộ cơ thể.
  • Bước 2: Sử dụng một lượng kem vừa đủ thoa trực tiếp lên vùng bụng và các vị trí tích trữ nhiều mỡ thừa như đùi, mông, bắp tay,…
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng trong 5 – 15 phút.
  • Bước 4: Mặc quần áo khi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn, không phải rửa lại với nước sạch.

Nên dùng đều đặn 2 lần/ ngày (sáng – tối) hoặc dùng trước khi tập thể dục 15 – 20 phút. Các loại kem tan mỡ bụng có khả năng tăng tốc độ đốt cháy mô mỡ khi hoạt động thể chất, từ đó rút ngắn thời gian giảm cân và giúp chị em lấy lại vóc dáng chỉ sau một thời gian ngắn.

Một số lưu ý khi dùng kem tan mỡ bụng

Các sản phẩm kem làm tan mỡ bụng có khả năng đốt cháy mô mỡ cứng đầu, cải thiện độ săn chắc và thon gọn của vùng eo, bắp tay, đùi và mông. Tuy nhiên để đạt hiệu quả khi sử dụng và hạn chế tác dụng phụ phát sinh, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Cách sử dụng kem tan mỡ hiệu quả nhất
Không sử dụng kem tan mỡ bụng cho phụ nữ mang thai
  • Kem làm tan mỡ bụng chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm mô mỡ và cải thiện bề mặt da. Sản phẩm này chỉ đem lại cải thiện rõ rệt đối với những trường hợp mỡ mới hình thành, mô mỡ mềm. Đối với trường hợp mỡ tích tụ lâu năm, sản phẩm có thể không đem lại hiệu quả như mong đợi.
  • Nên kết hợp với quấn đai nóng, nịt bụng, ăn uống khoa học và tập thể dục thường xuyên để đốt cháy mô mỡ và nhanh chóng lấy lại thân hình quyến rũ, săn chắc.
  • Không sử dụng kem tan mỡ bụng quá 2 lần/ ngày. Lạm dụng sản phẩm có thể gây nóng rát, kích ứng và nổi mề đay mẩn ngứa.
  • Một số trường hợp có thể bị kích ứng với sản phẩm làm tan mỡ bụng. Nếu nhận thấy da đỏ rát, ngứa ngáy và sưng nóng, cần ngưng sử dụng và chủ động thông báo với bác sĩ nếu triệu chứng không thuyên giảm sau vài giờ.
  • Không dùng kem tan mỡ bụng lên vùng da có vết thương hở, mụn nhọt, xây xước hoặc bị tổn thương do các bệnh da liễu như viêm da cơ địa, vảy nến, tổ đỉa,… Các hoạt chất trong sản phẩm có thể khiến da đau rát, rỉ dịch và tăng nguy cơ bội nhiễm.
  • Không sử dụng kem tan mỡ bụng cho phụ nữ mang thai.
  • Nếu sản phẩm dính vào mắt, miệng và những vùng da nhạy cảm khác, cần rửa lại với nước sạch trong thời gian sớm nhất. Trong trường hợp kích ứng nặng, nên đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và xử lý.

Bài viết đã tổng hợp TOP 10+ loại kem tan mỡ bụng được đánh giá tốt trên thị trường. Hy vọng qua nội dung trên, bạn đọc có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng, nhu cầu và khả năng tài chính. Tuy nhiên để duy trì vóc dáng thon gọn và cân đối lâu dài, cần kết hợp với chế độ tập luyện và ăn uống khoa học.

Cùng chuyên mục

Top 10 thuốc giảm cân của Nhật được đánh giá tốt

Các loại thuốc giảm cân của Nhật khá được ưa chuộng ở thị trường nước ta. Bởi đa phần các sản phẩm từ xứ sở hoa anh đào đều có...

27 cách giảm cân nhanh tại nhà an toàn, hiệu quả

27 cách giảm cân nhanh tại nhà an toàn, hiệu quả

Giảm cân là một trong những nhu cầu làm đẹp hàng đầu của người phụ nữ. 27 cách giảm cân nhanh tại nhà an toàn, hiệu quả sau sẽ giúp...

Tìm hiểu đôi nét về bí đao

20 cách dùng bí đao giảm cân ngay tại nhà chuẩn nhất

Với hàm lượng nước, vitamin, chất xơ và khoáng chất dồi dào, bí đao là bí quyết duy trì vóc dáng được phái đẹp vô cùng yêu thích. Hãy nhanh...

Gợi ý một số thực đơn giảm cân với trứng

Thực đơn giảm cân với trứng an toàn đúng cách

Xây dựng một thực đơn giảm cân với trứng sao cho an toàn và đúng cách không quá khó bởi thực phẩm này vừa giúp tăng sự trao đổi chất...

Thực Đơn Giảm Cân Trong 1 Tháng – Dáng Thon Gọn

Giảm cân là một quá trình lâu dài, đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì. Áp dụng thực đơn giảm cân trong 1 tháng, bạn sẽ nhanh chóng sở...

Cách giảm cân bằng trà atiso túi lọc

Uống trà Atiso túi lọc có giảm cân được không?

Trà Atiso được các chuyên gia đánh giá là loại thực phẩm có tác dụng rất tốt cho gan, hỗ trợ làm sạch gan, thanh nhiệt, giải độc hiệu quả…Và...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn