Viên sủi giảm cân Azet Slim có tốt không? Giá bao nhiêu?

14 Thực Đơn Bữa Sáng Giảm Cân Hiệu Quả, Dễ Làm

Mẹo giảm cân bằng bơ an toàn hiệu quả chị em nên thử

Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Đơn Giản, Hiệu Quả

Uống trà Atiso túi lọc có giảm cân được không?

Thực Đơn Giảm Cân Trong 1 Tháng – Dáng Thon Gọn

Thực đơn giảm cân với trứng an toàn đúng cách

12+ Kem Tan Mỡ Bụng Tốt Nhất – Giá bán và cách dùng

Top 10 thuốc giảm cân của Nhật được đánh giá tốt

27 cách giảm cân nhanh tại nhà an toàn, hiệu quả

Review Keto Slim Giảm Cân Hiệu Quả Tốt Không? Giá Bán Chính Hãng

Keto Slim giảm cân là bộ sản phẩm được phát triển từ phương pháp giảm cân Keto của Nhật Bản. Bộ sản phẩm này chứa công thức là các thành phần tự nhiên có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải độc và giảm hấp thu chất béo từ thức ăn.

Keto Slim
Keto Slim giảm cân bao gồm 4 sản phẩm là serum, bột cần tây, Keto Diet (ngũ cốc dinh dưỡng) và viên sủi

Keto Slim là sản phẩm gì? Nguồn gốc – Xuất xứ

Keto Slim là bộ sản phẩm giảm cân được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản. Bộ sản phẩm này bao gồm 4 sản phẩm là viên sủi, cần tây Keto Slim, Keto Diet và cuối cùng là Keto Slim Serum 4D. Keto Slim giảm cân có công thức chủ yếu là các thành phần tự nhiên an toàn và lành tính với cơ thể.

Sản phẩm này được phát triển từ phương pháp giảm cân Keto có nguồn gốc từ Nhật Bản. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng nhưng có một số nhược điểm như gây mệt mỏi, thiếu chất, kiệt sức,… Chính vì vậy, Keto Slim ra đời với mong muốn giúp khách hàng giảm cân hiệu quả nhưng vẫn giữ được sức khỏe dẻo dai và không gặp phải các tác dụng phụ kể trên.

Hiện tại, Keto Slim giảm cân đã được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc tây và cửa hàng bán lẻ. Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng sản phẩm này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của chị em phụ nữ và khẳng định được vị trí trên thị trường với chất lượng ưu việt.

Thông tin cơ bản về bộ sản phẩm Keto Slim:

  • Tên sản phẩm: Keto Slim
  • Phân nhóm: Sản phẩm hỗ trợ/ Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Dược phẩm Santex
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thành phần chính: Thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên
  • Dạng bào chế: Viên sủi, bột, serum tùy theo sản phẩm
Keto Slim
Nơi bán: Nhà Sản Xuất
1.190.000
Đã có VAT

Các sản phẩm có trong bộ giảm cân Keto Slim

Bộ Keto Slim giảm cân bao gồm nhiều sản phẩm được bào chế ở dạng khác nhau như viên sủi, serum và dạng bột. Với sản phẩm đa dạng, bộ sản phẩm này có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng và mang lại hiệu quả giảm cân ở nhiều vị trí trên cơ thể.

Bộ Keto Slim giảm cân bao gồm các sản phẩm như:

1. Viên sủi Keto Slim

Viên sủi Keto Slim là sản phẩm được yêu thích nhất trong bộ Keto Slim giảm cân. Với dạng sủi, sản phẩm có khả năng hấp thu nhanh gấp 5 lần so với dạng viên uống hoặc dung dịch uống.

Theo thông tin từ hãng, viên sủi Keto Slim sẽ giúp giảm từ 5 – 7kg chỉ sau 1 liệu trình và an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Đặc biệt, nhờ chứa công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Thành phần chính của viên sủi Keto Slim:

  • Trà trắng, trà đen và trà xanh: Thành phần chính của viên sủi Keto Slim là sự kết hợp giữa 3 loại trà quý là trà xanh, trà trắng và trà đen. Chất chống oxy hóa trong các loại trà này đã được chứng minh có tác dụng giảm hấp thu chất béo và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể. Đặc biệt, EGCG – epigallocatechin gallate trong trà xanh và trà trắng còn có tác dụng đốt chất béo, mang lại vóc dáng cân đối và cơ thể khỏe mạnh.
  • Rong nho biển: Rong nho là loại thực phẩm giàu khoáng chất, vitamin và chất xơ nhưng chứa rất ít chất béo và calo. Đặc biệt, hoạt chất Fucoidan trong rong nho có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất nhanh hơn 7 lần so với bình thường. Nhờ vậy, có thể sẽ tiêu hao nguồn năng lượng dư thừa và đốt cháy hoàn toàn chất béo ở vùng đùi, bụng, bắp tay.

Với thành phần chính là rong nho biển và sự kết hợp giữa 3 loại trà quý, viên sủi Keto Slim có tác dụng:

  • Ngăn chặn quá trình hấp thu đường, tinh bột và chất béo
  • Đẩy nhanh quá trình chuyển hóa và đốt cháy năng lượng dư thừa
  • Hạn chế tình trạng tăng cân và giúp duy trì cân nặng ổn định sau khi giảm cân
Keto Slim
Nơi bán: Nhà Sản Xuất
1.190.000
Đã có VAT

2. Cần tây Keto Slim

Ngoài viên sủi, bộ sản phẩm này còn bao gồm Cần tây Keto Slim dạng bột. Cần tây là loại rau quen thuộc trong chế độ ăn kiêng của những người giảm cân. Nhờ chứa hàm lượng chất xơ, vitamin và khoáng chất dồi dào, loại rau này có tác dụng giảm cân và hạn chế hấp thu chất béo, đường vào cơ thể.

Cần tây Keto Slim chứa chiết xuất cần tây 100% được bào chế ở dạng bột để tiện lợi hơn khi sử dụng. Sản phẩm tận dụng các hoạt chất có trong rau cần tây để đẩy nhanh quá trình chuyển hóa năng lượng, đốt cháy mỡ thừa và giảm hấp thu đường, chất béo. Qua đó giúp giảm cân và loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể.

keto slim giảm cân giá bao nhiêu
Cần tây Keto Slim là sản phẩm giảm cân chứa thành phần chính là 100% bột cần tây tự nhiên

Thành phần trong Cần tây Keto Slim:

  • Hoạt chất Alkalizing: Hoạt chất này được chiết xuất từ rau cần tây tươi có tác dụng đào thải độc tố ở thận, gan, mật và đẩy nhanh tốc độ chuyển hóa chất béo. Nhờ đó giảm lượng mỡ thừa và ngăn ngừa hiện tượng tích trữ chất béo ở vùng bụng, bắp tay và đùi.
  • Chất xơ: Cần tây Keto Slim chứa hàm lượng chất xơ được chiết xuất từ cần tây tươi. Chất xơ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Đồng thời giảm hấp thu đường, chất béo và tăng quá trình trao đổi chất.

Ngoài tác dụng giảm cân, Cần tây Keto Slim còn giúp cải thiện sức khỏe tổng thể và nuôi dưỡng làn da mịn màng, sáng khỏe. Nếu sử dụng lâu dài, bạn sẽ nhận thấy tình trạng da tối màu, đổ dầu sẽ được cải thiện đáng kể do sản phẩm này giúp đào thải độc tố và cung cấp các khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể.

Keto Slim
Nơi bán: Nhà Sản Xuất
1.190.000
Đã có VAT

3. Keto Diet

Keto Diet là ngũ cốc ăn kiêng được sử dụng thay thế cho bữa sáng. Thông thường, những người có cơ địa dễ tăng cân và thèm ăn khó nhận thấy hiệu quả khi dùng thuốc giảm cân. Do đó, ngoài các sản phẩm trên, hãng đã nghiên cứu và sản xuất thêm sản phẩm Keto Diet.

Thành phần chính của Keto Diet là 8 loại hạt giàu dinh dưỡng (hạt macca, hạt hồ đào, hạt chia, hạt quinoa, hạt óc chó, hạt hạnh nhân, gạo lứt) cùng với chiết xuất tảo đỏ Nhật Bản, cung cấp đầy đủ năng lượng, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nhưng không gây tăng cân.

Keto Slim
Keto Diet là ngũ cốc ăn kiêng được sử dụng thay thế cho bữa sáng

Ngoài ra, tảo đỏ Nhật Bản còn cung cấp cho cơ thể một lượng lớn chất xơ. So với chất xơ có trong rau củ, chất xơ từ tảo đỏ có tác dụng ngăn ngừa hấp thu chất béo cao gấp 60 lần và làm chậm quá trình hấp thu tinh bột. Nhờ vậy tạo cảm giác no lâu, hạn chế tình trạng thèm ăn và ăn uống quá mức.

4. Keto Slim Serum 4D

Keto Slim Serum 4D là sản phẩm cuối cùng trong bộ Keto Slim giảm cân đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được bào chế ở dạng serum với thành phần chính là thảo dược tự nhiên có tác dụng đánh bay mỡ thừa, làm săn chắc và xóa mờ các vết rạn da. Sản phẩm này thích hợp với những người muốn giảm cân theo từng vùng và lấy lại sự săn chắc sau khi sinh nở hoặc giảm cân một cách đột ngột.

keto slim giảm cân giá bao nhiêu
Keto Slim Serum 4D là sản phẩm dùng ngoài để làm săn chắc da và thu gọn mỡ ở đùi, bụng, bắp tay

Thành phần chính trong Keto Slim Serum 4D:

  • Chiết xuất 7 loại thảo dược bao gồm hoàng dương, tinh dầu bạc hà, diên mạch, tinh dầu vỏ quế, ớt, tiểu hồi và gừng,…
  • Các hoạt chất trong 7 loại thảo dược này có tác dụng đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo và làm thon gọn vùng da bị chùng nhão và có vết rạn.

Với công thức hoàn toàn từ tự nhiên, Keto Slim Serum 4D có thể dùng cho nhiều vùng da khác nhau. Tuy nhiên cần lưu ý, đây là sản phẩm dùng ngoài nên tránh để dây vào miệng, mũi và mắt.

Keto Slim
Nơi bán: Nhà Sản Xuất
1.190.000
Đã có VAT

Đối tượng sử dụng

Bộ Keto Slim giảm cân là sản phẩm có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và an toàn với cơ thể. Sản phẩm có thể dùng cho cả nam và nữ có mong muốn giảm cân, cải thiện vóc dáng và lấy lại sự tự tin về ngoại hình.

keto slim giảm cân giá bao nhiêu
Bộ Keto Slim giảm cân thích hợp cho nam và nữ giới từ 16 tuổi trở lên bị thừa cân, béo phì

Các đối tượng được khuyến khích sử dụng bộ Keto Slim giảm cân:

  • Người từ 16 tuổi trở lên bị thừa cân, béo phì hoặc muốn giảm bớt lượng mỡ ở vùng bụng, đùi, bắp tay, cổ,…
  • Người lười vận động, quá bận rộn và tính chất công việc phải ngồi nhiều cũng có thể sử dụng sản phẩm để cải thiện vóc dáng và phòng ngừa tình trạng tăng cân
  • Phụ nữ sau khi sinh muốn làm thon gọn vóc dáng và loại bỏ mỡ thừa ở vùng bụng
  • Người dễ tăng cân do cơ địa, thèm ăn,…
  • Người muốn làm săn chắc vùng da ở đùi, ngực, bụng, bắp tay do bị chùng nhão, rạn da sau khi sinh hoặc do giảm cân quá đột ngột.
  • Đặc biệt, bộ sản phẩm Keto Slim rất thích hợp với những người không có nhiều thời gian để ăn kiêng, tập thể dục hoặc người đã thử nhiều phương pháp giảm cân nhưng đều thất bại.

Không chỉ thích hợp với những người có mong muốn giảm cân, Keto Slim còn giúp cải thiện làn da bằng cách đào thải độc tố, cung cấp chất xơ và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Đánh Giá: TOP 10 Thuốc Giảm Cân tốt nhất 2021

Cách sử dụng sản phẩm Keto Slim giảm cân

Keto Slim giảm cân bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau. Do đó, cách sử dụng của từng sản phẩm sẽ phụ thuộc vào dạng bào chế. Để dùng sản phẩm đúng cách, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn in trên bao bì hoặc trao đổi trực tiếp với nhân viên bán hàng.

Cách sử dụng và liều dùng viên sủi Keto Slim:

  • Cho viên sủi vào khoảng 250ml nước, đợi viên sủi tan hết và dùng uống trực tiếp
  • Sử dụng 1 viên/ ngày, dùng trước bữa ăn khoảng 30 – 45 phút

Cách dùng và liều lượng Cần tây Keto Slim:

  • Pha 1 thìa bột cùng với 200 – 250ml nước khuấy đều và uống trực tiếp (có thể thêm mật ong vào và để lạnh trước khi uống)
  • Dùng trước khi ăn bữa sáng và bữa trưa/ bữa tối 30 phút
  • Sử dụng đều đặn 2 lần/ ngày

Cách dùng Keto Slim Serum 4D:

  • Cho một ít sản phẩm ra tay và massage lên vùng da cần giảm mỡ
  • Mỗi lần massage khoảng 10 – 15 phút để sản phẩm thẩm thấu sâu vào bên trong
  • Dùng đều đặn 1 – 2 lần/ ngày để đạt được kết quả tốt nhất

Cách sử dụng Keto Diet:

  • Lấy 2 thìa bột cho vào 250ml nước ấm, khuấy đều và uống trực tiếp
  • Dùng thay thế cho bữa ăn sáng và có thể dùng cho bữa trưa hoặc bữa tối nếu muốn đẩy nhanh tốc độ giảm cân

Lưu ý khi dùng Keto Slim giảm cân

Keto Slim là sản phẩm giảm cân được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm này sử dụng những thành phần tự nhiên có tác dụng đốt cháy chất béo, mỡ thừa để giảm cân một cách an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài. Tuy nhiên khi sử dụng Keto Slim giảm cân, bạn đọc cần lưu ý một số vấn đề sau:

keto slim giảm cân giá bao nhiêu
Nên kết hợp sử dụng Keto Slim với chế độ ăn uống lành mạnh để đạt được kết quả tốt nhất
  • Keto Slim chỉ là sản phẩm hỗ trợ (thực phẩm bảo vệ sức khỏe). Do đó, bạn không nên quá phụ thuộc vào hiệu quả của sản phẩm. Thay vào đó, nên kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để đạt kết quả tốt nhất.
  • Không sử dụng bộ sản phẩm giảm cân Keto Slim cho phụ nữ mang thai, người chưa đủ 16 tuổi và người dị ứng với bất kỳ thành phần nào.
  • Nếu có các vấn đề sức khỏe nội khoa như tiểu đường, cao huyết áp, huyết áp thấp,… bạn nên trao đổi với dược sĩ trước khi dùng bất kỳ sản phẩm giảm cân nào.
  • Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên kết hợp sản phẩm dạng uống (bột/ sủi) với dạng bôi ngoài (serum) để đạt kết quả tốt nhất. Ngoài ra, sử dụng thêm Keto Slim 4D Serum còn giúp hạn chế tình trạng rạn da và da chùng nhão sau khi giảm cân.
  • Nếu có biểu hiện bất thường trong thời gian sử dụng, cần thông báo ngay với bác sĩ để được hỗ trợ.
  • Không dùng sản phẩm nếu nhận thấy có dấu hiệu hư hỏng như mốc, đổi màu, có mùi vị khác thường,…

Bộ sản phẩm giảm cân Keto Slim có tốt không? Review chi tiết

Ngay từ khi mới ra mắt, Keto Slim đã thu hút được sự quan tâm của các chị em phụ nữ. Thậm chí, nam giới bị béo phì, thừa cân cũng có nhu cầu sử dụng sản phẩm để lấy lại vóc dáng cân đối và săn chắc. Chính vì vậy, có không ít review và đánh giá về vấn đề “Keto Slim giảm cân có tốt không?” trên các diễn đàn.

Nhìn chung, các sản phẩm giảm cân đều phụ thuộc vào cơ địa và lối sống của từng người. Những người có cơ địa dễ giảm cân, thường xuyên tập thể dục và biết cách điều chỉnh chế độ ăn sẽ có hiệu quả nhanh và rõ rệt hơn so với người có cơ địa khó giảm, thèm ăn, dễ tăng cân và có thói quen ăn uống quá độ.

Review Keto Slim có tốt không

Tuy nhiên, Keto Slim vẫn được nhiều khách hành đánh giá cao hơn vì một số lý do sau:

  • Thành phần 100% organic an toàn, lành tính với cơ thể và hầu như không gây ra tác dụng phụ khi sử dụng.
  • Được sản xuất trên dây chuyền khép kín theo công nghệ Nhật Bản. Bên cạnh đó, nguyên liệu sản xuất cũng được nhập khẩu hoàn toàn từ “xứ sở Anh Đào”.
  • Cam kết mang lại hiệu quả rõ rệt sau 90 ngày
  • Hiệu quả lâu dài và hầu như không gây tăng cân sau khi ngưng sử dụng

Ngoài tác dụng giảm cân và làm săn chắc da, giảm vết rạn, bộ sản phẩm Keto Slim còn giúp làm đẹp da, đào thải độc tố và mang đến cơ thể dẻo dai, tràn trề sức sống. Theo thực nghiệm lâm sàng của hãng, bộ sản phẩm này mang lại hiệu quả ngay từ 3 – 5 ngày đầu tiên. Nếu kiên trì sử dụng, cân nặng và số đo sẽ được cải thiện rõ rệt chỉ sau 90 ngày.

Nhìn chung, Keto Slim là sản phẩm giảm cân chất lượng trên thị trường. Ưu điểm của sản phẩm là thành phần lành tính, an toàn, hiệu quả rõ rệt và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm hầu như không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Trong khi đó, các sản phẩm giảm cân khác thường gây cảm giác mệt mỏi và buồn nôn.

Keto Slim giảm cân chính hãng có giá bao nhiêu?

Bộ sản phẩm Keto Slim giảm cân chính hãng đã được phân phối tại các cửa hàng bán lẻ và nhà thuốc tây. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể đặt hàng trực tiếp tại website chính thức của hãng.

Giá bán của bộ sản phẩm Keto Slim giảm cân:

  • Keto Slim Serum 4D có giá 690.000 đồng/ chai
  • Viên sủi Keto Slim có giá 790.000 đồng/ hộp 12 viên sủi
  • Cần tây Keto Slim có giá bán 500.000 đồng/ hộp 50g
  • Keto Diet (Ngũ cốc ăn kiêng) có giá bán 890.000 đồng
Keto Slim
Nơi bán: Nhà Sản Xuất
1.190.000
Đã có VAT

Giá bán của bộ sản phẩm Keto Slim khá cao. Tuy nhiên, hãng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. Để tiết kiệm chi phí, bạn nên mua combo 2 sản phẩm trở lên. Ngoài ra vào những dịp đặc biệt, hãng còn có chương trình tặng Keto Slim Serum 4D khi mua các sản phẩm còn lại.

Keto Slim là sản phẩm được phát triển từ phương pháp giảm cân Keto có nguồn gốc từ Nhật Bản. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn có thể đặt hàng qua website chính thức của hãng hoặc đến trực tiếp nhà thuốc/ cửa hàng bán lẻ.

Cùng chuyên mục

viên uống Diet Smart

Viên Uống Diet Smart Giảm Cân Tốt Không? Review A-Z

Viên uống Diet Smart là sản phẩm hỗ trợ cải thiện vóc dáng được nhiều người tin dùng. Sản phẩm này chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự...

viên uống thải mỡ Detoxity

Review Detoxify Viên Uống Thải Mỡ Có Tốt Không? Mua Ở Đâu

Viên uống thải mỡ Detoxify đang là giải pháp giảm cân được rất nhiều người lựa chọn. Sản phẩm này ngoài tác dụng thức đẩy quá trình đốt cháy mỡ...

TOP 10 Trà Giảm Cân Hiệu Quả và Tốt Nhất Hiện Nay

Thị trường trà giảm cân luôn hoạt động khá sôi nổi với nhiều sản phẩm được quảng cáo là có tác dụng giảm béo nhanh. Thức uống này được xem...

Thuốc giảm cân an toàn hiệu quả

Top 10 Thuốc Giảm Cân An Toàn Hiệu Quả Tốt Nhất 2021

Ngày nay có rất nhiều phương pháp để giảm cân như: Ăn kiêng, hút mỡ, tập luyện để giảm cân, uống trà giảm cân, thực phẩm giảm cân,... Trong đó,...

thạch giảm cân Jelly Slim

Review Thạch Giảm Cân Jelly Slim Có Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Thạch giảm cân Jelly Slim là một trong những sản phẩm hỗ trợ cải thiện vóc dáng dạng thạch đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm này...

Có rất nhiều món ăn từ đậu phụ giúp giảm cân hiệu quả mà lại bổ dưỡng tốt cho sức khỏe

11 Món ăn từ đậu phụ giúp giảm cân hiệu quả

Giảm cân với các món ăn ngon từ đậu phụ là pháp giảm cân an toàn, hiệu quả, vừa giúp chị em cải thiện vóc dáng, làn da lại có...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn