Tàn nhang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Hướng dẫn 8 cách trị tàn nhang bằng trứng gà chi tiết từng bước

Bỏ túi 13 cách trị tàn nhang tại nhà bằng thảo dược thiên nhiên

Cách điều trị tàn nhang hiệu quả được đánh giá cao từ chuyên gia

Mách bạn 11 loại mặt nạ trị tàn nhang vừa hiệu quả lại đẹp da

Bật mí cách trị tàn nhang bằng mật ong với 2 bước đơn giản

Bỏ túi cách trị tàn nhang bằng nha đam bạn không nên bỏ qua

7+ Cách trị tàn nhang từ sữa chua đơn giản nhưng hiệu quả

Bị nổi tàn nhang khi mang thai: Nguyên nhân và điều trị

Thử ngay cách trị tàn nhang bằng chuối xanh có thể bạn chưa biết

Mách bạn 11 loại mặt nạ trị tàn nhang vừa hiệu quả lại đẹp da

Các công thức mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên được nhiều chị em lựa chọn vì có độ an toàn cao, dễ thực hiện và chi phí hợp lý. Áp dụng biện pháp này đều đặn có thể làm mờ đốm nâu, dưỡng ẩm, phục hồi và tái tạo làn da. 

mặt nạ trị tàn nhang
Bật mí 10 công thức mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên an toàn và dễ thực hiện

Tàn nhang là tình trạng da nổi các đốm có màu nâu nhạt đến nâu đậm với hình dạng và kích thước không đồng nhất. Tình trạng này thường xuất hiện ở những vùng da mỏng và có tần suất tiếp xúc với ánh nắng cao như gò má, sống mũi, mu bàn tay, vai và lưng.

Tàn nhang có liên quan đến yếu tố di truyền, ảnh hưởng của tia UVB từ ánh nắng và một số yếu tố cộng hưởng khác. Mặc dù được đánh giá là vấn đề da liễu lành tính, không ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể nói chung và sức khỏe làn da nói riêng. Tuy nhiên các đốm nâu do tàn nhang có thể tác động tiêu cực đến tính thẩm mỹ, ngoại hình và gây ra tâm lý thiếu tự tin, e ngại.

Bật bí 10 công thức mặt nạ trị tàn nhang dễ thực hiện

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị tàn nhang như sử dụng kem bôi, thuốc uống, áp dụng thủ thuật đốt điện, áp lạnh, lột da bằng hóa chất, sử dụng laser hoặc liệu pháp Mesotherapy. Bên cạnh các phương pháp chuyên sâu, nhiều chị em lựa chọn trị tàn nhang với các công thức mặt nạ từ thiên nhiên.

Hầu hết các biện pháp điều trị từ thảo dược thiên nhiên đều có độ an toàn cao, dễ thực hiện, phù hợp với nhiều loại da và chi phí thấp hơn so với những phương pháp chuyên sâu. Bên cạnh đó, biện pháp này còn giúp nuôi dưỡng làn da, cấp ẩm và hạn chế nguy cơ kích ứng đối với người có làn da nhạy cảm.

Dưới đây là 10 công thức mặt nạ trị tàn nhang an toàn, dễ thực hiện chị em có thể cân nhắc áp dụng:

1. Trị tàn nhang với mặt nạ từ nghệ và sữa chua

Mặt nạ từ nghệ và sữa chua đem lại nhiều công dụng đối với làn da. Các nghiên cứu khoa học cho thấy, vitamin A (dưới dạng beta-caroten) và curcumin trong nghệ vàng có khả năng tái tạo, thúc đẩy tốc độ phục hồi của da, giảm nếp nhăn, làm mờ đốm tàn nhang và chống lão hóa. Ngoài ra, hợp chất chống oxy hóa trong thảo dược này còn có hiệu quả sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi của da và lấp đầy sẹo lõm.

Trong khi đó, sữa chua chứa hàm lượng probiotic (lợi khuẩn), vitamin D và axit lactic dồi dào. Nguyên liệu này có khả năng cân bằng hệ vi sinh trên bề mặt da, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết dịu nhẹ và làm sạch lỗ chân lông. Axit lactic trong sữa chua còn giúp nới lỏng tế bào sừng của da giúp các dưỡng chất từ nghệ dễ dàng thẩm thấu vào bên trong thượng bì và trung bì.

mặt nạ trị tàn nhang
Mặt nạ từ bột nghệ và sữa chua có khả năng làm mờ đốm tàn nhang, thâm sạm và phục hồi da

Cách thực hiện mặt nạ nghệ và sữa chua trị tàn nhang:

  • Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ và lau khô bằng khăn
  • Trộn đều ½ thìa bột nghệ với 2 thìa sữa chua không đường
  • Thoa hỗn hợp lên da và để trong 15 – 20 phút
  • Sau đó, dùng tay massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu vào cấu trúc da và loại bỏ các tế bào chết
  • Cuối cùng, rửa sạch da mặt với nước ấm
  • Thực hiện công thức này từ 3 – 4 lần/ tuần

Bột nghệ có thể khiến da bị vàng sau khi sử dụng. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên rửa sạch da với nước ấm và sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng.

2. Đánh bay đốm tàn nhang với mặt nạ từ chanh tươi

Mặt nạ từ chanh tươi có khả năng làm mờ vết thâm mụn, giảm tàn nhang, nám sạm, thu nhỏ lỗ chân lông và kiểm soát dầu thừa. Bên cạnh đó, nguyên liệu này còn chứa hàm lượng vitamin C dồi dào có khả năng kích thích da sản sinh elastin và collagen.

Hơn nữa, công thức mặt nạ từ chanh tươi còn giúp làm sạch bã nhờn, giảm viêm đỏ và cải thiện tình trạng mụn đầu đen, mụn bọc,… trên da mặt.

mặt nạ trị tàn nhang
Vitamin C từ chanh tươi có khả năng ức chế sắc tố melanin, giảm mụn đầu đen và làm mờ tàn nhang

Cách thực hiện mặt nạ từ chanh tươi đánh bay tàn nhang, sạm nám:

  • Chuẩn bị ¼ – ½ quả chanh và 1 ít tăm bông
  • Vắt lấy nước cốt chanh và trộn đều với nước lọc theo tỷ lệ 1:1
  • Dùng tăm bông thấm hỗn dịch và thoa lên bề mặt vùng da bị tàn nhàng từ 3 – 5 lần
  • Để mặt nạ lưu lại trên da trong vòng 15 phút và rửa lại với nước ấm

Nếu có làn da khỏe mạnh và ít nhạy cảm, bạn có thể thoa trực tiếp nước cốt chanh nguyên chất lên các đốm tàn nhang. Với hàm lượng vitamin C và axit citric cao, nước cốt chanh có thể làm mờ đốm tàn nhang và thâm mụn trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, mẹo chữa này có thể khiến da bị xót, rát và kích ứng.

3. Giảm và ngăn ngừa tàn nhang với mặt nạ dầu dừa

Dầu dừa là nguyên liệu tự nhiên được các chị em tận dụng để chăm sóc da, tóc và móng. Nguyên liệu này chứa hàm lượng axit béo và vitamin E dồi dào có khả năng dưỡng ẩm, tái tạo và phục hồi mô da. Bên cạnh đó, dầu dừa còn chứa các thành phần kháng khuẩn (Axit lauric) và chất chống oxy hóa mạnh.

Mặt nạ dầu dừa có khả năng làm mềm da, dưỡng ẩm, hỗ trợ giảm nếp nhăn và cải thiện các đốm nâu do sạm nám, tàn nhang và sẹo sau mụn. Đồng thời hỗ trợ phục hồi màng lipid, tăng sức đề kháng và bảo vệ da trước các tác nhân có hại.

mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên
Mặt nạ từ dầu dừa có khả năng dưỡng ẩm, phục hồi mô da hư tổn và giảm thâm nám, tàn nhang

Cách thực hiện mặt nạ trị tàn nhang bằng dầu dừa:

  • Rửa mặt và lau khô với khăn sạch
  • Cho 1 ít dầu dừa vào lòng bàn tay và xoa đều
  • Sau đó áp bàn tay lên da mặt và massage theo hình xoắn ốc trong 3 – 5 phút
  • Lưu lại mặt nạ trên da từ 10 – 15 phút và rửa lại với nước ấm
  • Thực hiện mặt nạ dầu dừa từ 4 – 5 lần/ tuần

Lưu ý: Các phân tử axit béo trong dầu dừa có kích thước lớn nên có thể bị ứ đọng bên trong lỗ chân lông và gây ra mụn viêm, mụn bọc. Vì vậy khi rửa mặt nạ, nên dùng nước ấm và massage theo hình xoắn ốc để làm sạch nang lông hoàn toàn.

4. Mặt nạ trị tàn nhang bằng hành tây

Hành tây là loại thực phẩm lành mạnh chứa thành phần dinh dưỡng đa dạng và đem lại nhiều lợi ích đối với cơ thể. Bên cạnh đó, thảo dược này còn chứa khoáng chất, vitamin và các hợp chất thực vật tốt cho làn da.

Nghiên cứu cho thấy, vitamin C trong hành tây có khả năng tiêu trừ các gốc tự do, kích thích da sản sinh collagen, elastin và ức chế sắc tố melanin (yếu tố trực tiếp gây ra các đốm tàn nhang trên da). Bên cạnh đó, nguyên liệu này còn chứa Quercetin và Phytonutrients có khả năng đánh bật sắc tố đen sạm, chống lão hóa và làm mờ các nếp nhăn nông.

mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên
Hợp chất Quercetin và Phytonutrients trong hành tây có khả năng đánh bật sắc tố đen sạm

Hướng dẫn thực hiện mặt nạ trị tàn nhang bằng hành tây:

  • Rửa sạch ½ củ hành tây và cắt nhỏ
  • Sau đó cho vào máy ép lấy nước
  • Trộn đều nước ép hành tây với 1 ít nước lọc
  • Dùng bông gòn thấm hỗn dịch và thoa trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang (nên thoa từ 3 – 4 lớp)
  • Rửa sạch với nước ấm sau 10 – 15 phút

Mặt nạ hành tây có thể gây cay mắt và chảy nước mắt khi thực hiện. Để hạn chế tình trạng này, bạn nên để hành tây trong ngăn mát tủ lạnh trước khi sử dụng.

Lưu ý: Axit trong hành tây có thể gây rát, xót da và kích ứng. Vì vậy, tránh áp dụng mẹo chữa này cho người có làn da nhạy cảm và không sử dụng lên vùng da bị xây xước hoặc có vết thương hở.

5. Điều trị tàn nhang với mặt nạ nha đam

Nha đam là một trong những nguyên liệu tự nhiên được sử dụng phổ biến để chăm sóc da, tóc, móng và hỗ trợ điều trị các vấn đề da liễu thường gặp. Nguyên liệu này chứa hàm lượng vitamin E, A, C, B12, B9 dồi dào cùng với số lượng khoáng chất và amino axit đa dạng.

Mặt nạ nha đam có tác dụng làm mát da, cấp ẩm, cải thiện tình trạng cháy nắng và khô ráp. Bên cạnh đó, thảo dược này còn chứa nhiều hợp chất thực vật có khả năng làm mờ vết thâm và các đốm tàn nhang.

So với các nguyên liệu trên, nha đam có hiệu quả trị tàn nhang kém hơn. Tuy nhiên, mặt nạ từ thảo dược này có khả năng phục hồi và tái tạo da vượt trội. Vì vậy, bạn có thể áp dụng mặt nạ từ nha đam với các phương pháp đặc hiệu để “đẩy lùi” các đốm nâu xấu xí trên da mặt.

mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên
Polyphenol và axit amin trong nha đam có khả năng làm mờ đốm tàn nhang và dưỡng ẩm da

Hướng dẫn làm mặt nạ nha đam trị tàn nhang:

  • Rửa sạch lá nha đam, cắt bỏ vỏ và cạo lớp gel trong suốt
  • Thoa gel nha đam lên toàn bộ da mặt và để trong khoảng 15 phút
  • Rửa sạch da với nước mát và tiếp tục các bước dưỡng da thông thường
  • Nên áp dụng công thức này với tần suất 3 – 4 lần/ tuần

Mủ nha đam có thể gây ngứa, đỏ rát và kích ứng da. Vì vậy khi sử dụng nguyên liệu này, cần gọt vỏ và rửa sạch mủ để tránh tình trạng trên.

6. Mặt nạ giấm táo và mật ong trị tàn nhang

Giấm táo là nước lên men từ quả táo được sử dụng để chế biến món ăn hoặc dùng để điều trị một số vấn đề sức khỏe. Các nghiên cứu khoa học nhận thấy, nguyên liệu này có khả năng kháng khuẩn và chống viêm có thể làm giảm mụn đầu đen và mụn bọc khá hiệu quả.

Bên cạnh đó, giấm táo còn chứa hàm lượng acid acetic cao có khả năng tẩy tế bào chết, làm mờ đốm tàn nhang và sạm nám trên bề mặt da. Ngoài ra, thành phần này còn giúp làm sạch bã nhờn, dầu thừa và thu nhỏ lỗ chân lông.

Trong khi đó, mật ong có đặc tính làm dịu da, dưỡng ẩm và kháng khuẩn. Hơn nữa, các axit amin và polyphenol trong nguyên liệu này còn giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa tình trạng hình thành các đốm tàn nhang mới và bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím.

Hướng dẫn thực hiện mặt nạ mật ong và giấm táo trị tàn nhang:

  • Trộn đều 2 thìa mật ong với ½ thìa giấm táo
  • Thoa trực tiếp hỗn hợp lên da mặt
  • Đợi trong 10 – 15 phút và rửa lại với nước sạch
  • Công thức này chứa hàm lượng axit cao nên chỉ áp dụng từ 1 – 2 lần/ tuần và cần chống nắng kỹ lưỡng sau khi thực hiện

7. Làm mờ tàn nhang với mặt nạ dâu tây

Dâu tây là loại trái cây được ưa chuộng vì có hương vị thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng dồi dào. Ngoài ra, loại quả này còn đem lại nhiều lợi ích đối với làn da – đặc biệt là người có làn da nhiều khuyết điểm.

Dâu tây chứa hàm lượng nước, khoáng chất và vitamin C dồi dào có khả năng cấp ẩm, giảm khô ráp, tẩy tế bào dịu nhẹ và làm sáng da. Hơn nữa, vitamin C trong loại quả này còn có khả năng ức chế sắc tố melanin – tác nhân trực tiếp gây ra nám da và tàn nhang. Để tăng hiệu quả làm mờ tàn nhang và nuôi dưỡng làn da, bạn có thể phối hợp dâu tây với sữa chua, sữa tươi, dầu dừa hoặc một số nguyên liệu khác tùy vào loại da và sở thích.

mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên
Có thể phối hợp dâu tây với sữa chua, dầu ô liu, chanh,… để nuôi dưỡng làn da và trị tàn nhang

Hướng dẫn thực hiện mặt nạ giảm tàn nhang với dâu tây:

  • Rửa sạch 2 – 3 quả dâu tây và để ráo nước
  • Nghiền nát dâu tây (có thể phối hợp với sữa tươi, sữa chua, dầu oliu,…)
  • Thoa hỗn hợp lên da mặt và để trong 10 – 15 phút
  • Trước khi rửa, nên massage nhẹ nhàng để làm sạch tế bào chết và dầu thừa tích tụ trong nang lông

Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung dâu tây vào chế độ dinh dưỡng để nuôi dưỡng làn da và hỗ trợ giảm tàn nhang từ bên trong. Vitamin C và khoáng chất trong loại quả này có khả năng tăng cường miễn dịch, tiêu trừ các gốc tự do và ức chế hiện tượng tăng sinh melanin quá mức.

8. Mặt nạ quả bơ và dầu ô liu lâu “đánh bật” tàn nhang

Mặt nạ từ quả bơ và dầu ô liu thích hợp với người có làn da khô, bề mặt da căng rát, kém mịn màng và có nhiều tàn nhang, đốm thâm mụn. Quả bơ chứa hơn 21 loại axit amin cùng với hàm lượng khoáng chất và thành phần chống oxy hóa dồi dào. Các thành phần này có tác dụng nuôi dưỡng, làm dịu vùng da tổn thương và cải thiện các nếp nhăn ở khóe miệng, mắt và trán.

Ngoài ra, công thức này mặt nạ từ dầu ô liu và quả bơ còn bổ sung vitamin E, axit béo oleic (Omega 6) và các polyphenol có khả năng dưỡng ẩm, cân bằng độ pH của da và ức chế quá trình sản xuất sắc tố melanin. Ngoài ra, các thành phần này còn giúp tái tạo, phục hồi màng lipid và bảo vệ da trước tác hại từ ánh nắng, môi trường ô nhiễm.

mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên
Mặt nạ trị tàn nhang từ bơ và dầu ô liu thích hợp với người có làn da khô và lão hóa

Hướng dẫn thực hiện mặt nạ dầu ô liu và quả bơ trị tàn nhang:

  • Chuẩn bị ¼ quả bơ và 1 ít dầu ô liu
  • Nghiền nát bơ và trộn đều với dầu ô liu rồi thoa lên da mặt
  • Nên massage nhẹ nhàng để tinh dầu từ quả bơ và dầu ô liu thẩm thấu vào tế bào thượng bì
  • Rửa sạch da mặt với nước ấm sau 10 – 15 phút

9. Trị tàn nhang với mặt nạ từ lòng trắng trứng và chanh tươi

Lòng trắng trứng chứa hàm lượng protein, khoáng chất và axit amin dồi dào. Các thành phần từ nguyên liệu này có thể cải thiện các triệu chứng lão hóa như nếp nhăn, nám sạm, da kém đàn hồi, chảy xệ, lỗ chân lông to,… Ngoài ra, lòng trắng trứng còn cung cấp vitamin nhóm B cho làn da – loại vitamin này có khả năng dưỡng ẩm, làm đều màu da và ức chế các sắc tố đen sạm.

Để tăng hiệu quả điều trị tàn nhang, bạn có thể phối hợp lòng trắng trứng với nước cốt chanh. Acid citric trong chanh tươi có khả năng tẩy tế bào chết, làm sạch bã nhờn, dầu thừa tích tụ trong nang lông và giúp làn da hấp thu tối đa dưỡng chất từ lòng trắng trứng.

mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên
Lòng trắng trứng chứa nhiều thành phần thiết yếu đối với làn da

Cách thực hiện mặt nạ trị tàn nhang từ chanh tươi và lòng trắng trứng:

  • Chuẩn bị 1 lòng trắng trứng và ¼ quả chanh
  • Vắt chanh lấy nước cốt và trộn đều với lòng trắng
  • Làm sạch da mặt và thoa hỗn hợp lên da
  • Massage trong 1 – 3 phút và lưu lại mặt nạ trên da trong vòng 15 phút
  • Rửa sạch mặt nạ với nước ấm

Cần rửa mặt nạ trước khi lòng trắng trứng khô lại. Để mặt nạ quá lâu có thể khiến da mặt căng rít, khô ráp, khó chịu và tăng nguy cơ hình thành nếp nhăn ở khóe miệng, khóe mắt.

10. Mặt nạ từ bột đậu đỏ và sữa tươi trị tàn nhang

Công thức mặt nạ trị tàn nhang từ sữa tươi và bột đậu đỏ thích hợp với người có làn da nhạy cảm, mỏng và dễ kích ứng. Với hàm lượng khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa dồi dào, đậu đỏ có tác dụng cải thiện sức khỏe làn da, giảm dị ứng, làm đều màu da và ngăn ngừa mụn trứng cá.

Ngoài ra, công thức này còn được bổ sung sữa tươi. Nguyên liệu này chứa vitamin D và axit lactic có khả năng cải thiện bề mặt da, tẩy tế bào chết, giảm thâm nám và hỗ trợ làm mờ sẹo sau mụn. Áp dụng mặt nạ từ bột đậu đỏ và sữa tươi đều đặn 3 – 4 lần/ tuần có thể giảm số lượng tàn nhang ở gò má, sống mũi, đồng thời nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và mịn màng.

mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên
Nên áp dụng mặt nạ từ bột đậu đỏ và sữa tươi đều đặn 3 – 4 lần/ tuần

Hướng dẫn thực hiện mặt nạ trị tàn nhang từ bột đậu đỏ và sữa tươi:

  • Trộn đều 2 thìa bột đậu đỏ với 1 ít sữa tươi không đường
  • Làm sạch da mặt và thoa hỗn hợp lên da
  • Sau khoảng 15 phút, có thể massage nhẹ nhàng để loại bỏ tế bào chết và rửa sạch mặt nạ với nước ấm
  • Có thể thay thế sữa tươi bằng sữa chua để gia tăng hiệu quả điều trị tàn nhang

11. Tinh chất bôi Trị Nám, Tàn nhang Vương Phi – giải pháp từ thảo dược Đông y được đánh giá cao

Tinh chất bôi Vương Phi nằm trong BSP Nám da, tàn nhang Vương Phi được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên. Sản phẩm này không phải là một lọai mặt nạ nhưng đem lại hiệu quả tương tự, thậm chí còn cao hơn. Tất cả các loại dược có trong chế phẩm này đều an toàn với da do được thu hái từ những vùng chuyên canh đạt chuẩn GACP-WHO.

Tinh chất bôi thảo dược Vương Phi có công dụng cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho da, hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang hiệu quả. Bên cạnh đó, mặt nạ này còn làm sáng da, loại bỏ các hắc sắc tố melanin trên da giúp da luôn trắng hồng, sáng mịn và se khít lỗ chân lông.

Sử dụng Bộ sản phẩm Nám Tàn nhang Vương Phi đúng cách để có hiệu quả tốt
Sử dụng Bộ sản phẩm Nám Tàn nhang Vương Phi đúng cách để có hiệu quả tốt

Bên cạnh Tinh chất bôi thì Bộ sản phẩm Nám Tàn nhang Vương Phi còn bao gồm chế phẩm Viên uống. Đây là giải pháp loại bỏ nám da, tàn nhang bằng thảo dược hiện đang được nhiều chuyên gia đánh giá cao và được khách hàng tin dùng. Sản phẩm thừa kế bí quyết làm đẹp của các mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long do Nữ ngự y Trần Kim Thu bào chế có từ nhiều năm trước, sau này được các chuyên gia da liễu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tìm lại và cải tiến thành dạng tiện dụng như hiện nay.

Bộ sản phẩm Nám da Tàn nhang Vương Phi được bào chế dựa trên cơ chế kép “Trong uống ngoài bôi” với 2 loại chế phẩm chính là viên uống, thảo dược bôi ngoài. Mỗi loại mang đến một công dụng khác nhau, từ đó tạo thành quy trình điều trị toàn diện và ngăn ngừa nám, tàn nhang tái phát hiệu quả.

Tìm hiểu thêm: VTV2 giới thiệu phương pháp trị nám da, tàn nhang bằng Vương Phi

Bộ sản phẩm Nám da, tàn nhang Vương Phi mang lại hiệu quả toàn diện
Bộ sản phẩm Nám da, tàn nhang Vương Phi mang lại hiệu quả toàn diện

Không chỉ được diễn viên Lương Thu Trang tin dùng, BSP Vương Phi còn được VTV2 giới thiệu là phương pháp trị nám da, tàn nhang hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên hiệu quả trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” VTV2.

Tại chương trình, chuyên gia, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ Chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh BV YHCT TƯ và khách mời đã có những đánh giá, phân tích về công dụng cũng như hiệu quả của BSP. Với sự kết hợp của hàng chục thảo dược quý, Vương Phi tác động vào tận căn nguyên gây nám tàn nhang, điều hòa nội tiết đồng thời chăm sóc, dưỡng da hiệu quả từ bên ngoài.

Xem thêm Chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” VTV2 chủ đề “Trị nám tàn nhang hiệu quả bằng thảo dược Đông y”

Một số lưu ý khi áp dụng mặt nạ trị tàn nhang

Các công thức mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên có độ an toàn cao, dễ thực hiện, chi phí thấp và phù hợp với nhiều đối tượng. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả điều trị và phòng ngừa các tác dụng không mong muốn khi áp dụng các công thức này, cần lưu ý một số vấn đề sau:

mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên
Nên phối hợp mặt nạ trị tàn nhang với các phương pháp chuyên sâu như dùng laser, đốt điện,…
  • Tàn nhang là một dạng gia tăng sắc tố melanin lành tính và có tính chất di truyền. Vì vậy, tình trạng này có khả năng tái phát nhiều lần và rất khó để điều trị hoàn toàn. Để cải thiện tàn nhang, nên phối hợp công thức mặt nạ tự nhiên cùng với các phương pháp chuyên sâu (dùng laser, thuốc bôi, đốt điện,…).
  • Mặt nạ trị tàn nhang có thể làm mờ đốm nâu trên da, dưỡng ẩm và phục hồi các tế bào hư tổn. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ có tác dụng hỗ trợ và hầu như không thể điều trị tàn nhang hoàn toàn nếu áp dụng đơn độc.
  • Đa phần các phương pháp từ thiên nhiên đều cho hiệu quả tương đối hạn chế và tác dụng chậm. Vì vậy nên áp dụng đều đặn trong thời gian dài để nhận thấy cải thiện rõ rệt.
  • Có thể sử dụng một số sản phẩm mặt nạ trị nám, tàn nhang từ các thương hiệu mỹ phẩm uy tín để tăng hiệu quả điều trị. Tuy nhiên, các sản phẩm này có chi phí khá cao và có thể gây dị ứng đối với người có làn da nhạy cảm.
  • Khi áp dụng các mặt nạ trị tàn nhang, nên che chắn da và sử dụng kem chống nắng thường xuyên để tránh tình trạng đỏ rát, kích ứng và thâm sạm.
  • Nên kết hợp với thói quen ăn uống, lối sống khoa học và chế độ chăm sóc da đúng cách nhằm tác động toàn diện đến quá trình điều trị tàn nhang. Ngoài ra, lối sống lành mạnh còn giúp duy trì làn da khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa.

Trên đây là thông tin về 10 công thức mặt nạ trị tàn nhang đơn giản, an toàn và dễ thực hiện. Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng phương pháp này cho kết quả hạn chế và hiệu quả chậm. Vì vậy, nên áp dụng mặt nạ tự nhiên với các phương pháp chuyên sâu và cách chăm sóc khoa học để điều trị tàn nhang dứt điểm.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bình luận (61)

  1. Minh anh says: Trả lời

    Bài viết rất bổ ích. Cảm ơn trang rất nhiều

  2. Huyền Mi says: Trả lời

    Mn hay dùng mặt nạ tự làm hay mua vậy/

    1. Thiên Hằng says: Trả lời

      Mình cũng có thử mặt na tự làm như khoai tây với cả dưa chuột nhưng nó chỉ sáng lên chứ chả trị được nám đâu. Cả thêm mặt nạ mua cũng thế, nói cung là nám tàn nhang không tri được bằng măt nạ đâu ạ

  3. Hoa Rosie says: Trả lời

    Mình hay dùng mặt nạ nha đam. mát mà giúp da sạch. Nhưng để trị nám tàn nhang thì cũng không được đâu

    1. Thảo Ly says: Trả lời

      công nhận. Mấy cái này chỉ làm mướt da với mát thôi chứ không trị được nám tàn nhang đâu. vì nám tàn nhang phải điều trị từ sâu bên trong mới hiệu quả cơ

  4. Khánh Linh says: Trả lời

    Mình dùng mặt nạ thảo dược Vương phi thấy mướt lắm mn ạ

    1. Minh Hằng says: Trả lời

      Mình cũng dùng và thấy thích lắm. Dù trị nám tàn nhang xong rồi nhưng mê nên vẫn dùng tiếp

  5. Loan Nguyễn says: Trả lời

    Có ai dùng Vương Phi để trị nám tàn nhang chưa? thấy mặt nạ thảo dược Vương Phi có vẻ hot

    1. Minh Thu says: Trả lời

      Mình dùng vương phi được 3 tháng và hiện tại nám tàn nhang đã k còn nhìn thấy bằng mắt thường nữa. Hôm tái khám bác sĩ bảo đã thành công được 90% rồi. Mình đang dùng nốt nước rửa mặt và mặt nạ thảo dược để duy trì này. mình nói thật it có sản phẩm nào chiết xuất 100% thảo dược từ thiên nhiên kiểu này lắm. Vừa an toàn vừa có hiệu quả lại cân bằng nội tiết tố, dưỡng huyết. mình khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm này để được hiệu quả.

  6. Hà Thu says: Trả lời

    Mình dùng mặt nạ Vương Phi thấy thích lắm mn ạ

    1. Thương huyền says: Trả lời

      Mình cũng thế. dùng thấy mướt lắm. mềm mịn mà mát nữa

  7. Thương Huyền says: Trả lời

    Mình muốn được tư vấn về BSP Vương Phi. SDT 0937247333

  8. Thái Thuỳ Linh says: Trả lời

    Có ai dùng Vương Phi chưa ạ? Có hiệu quả không ạ? chị em chia sẻ cho nhau với?

    1. Minh Thu says: Trả lời

      Mình dùng vương phi được 3 tháng và hiện tại nám tàn nhang đã k còn nhìn thấy bằng mắt thường nữa. Hôm tái khám bác sĩ bảo đã thành công được 90% rồi. Mình đang dùng nốt nước rửa mặt và mặt nạ thảo dược để duy trì này. mình nói thật it có sản phẩm nào chiết xuất 100% thảo dược từ thiên nhiên kiểu này lắm. Vừa an toàn vừa có hiệu quả lại cân bằng nội tiết tố, dưỡng huyết. mình khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm này để được hiệu quả.

  9. Lê Minh says: Trả lời

    Dùng Vương Phi có tác dụng phu không vậy?

    1. Vũ Thu Thảo says: Trả lời

      Vương Phi được chiết xuẤT từ 100% thảo dược thiên nhiên nên an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ nha. Tinh chất bôi của Vương Phi rất đậm đặc bởi vậy khi dùng chỉ lấy 1 lượng vừa đủ lên vết nám tàn nhang sau đó thoa đều ra các vùng da khác. nám da tàn nhang Vương Phi đã hỗ trợ nhiều người loại bỏ nám tàn nhang thành công rồi đó

  10. Phan Trang says: Trả lời

    BSP Nám tàn nhang Vương Phi giá bao nhiêu thế?

    1. Hoàng Thảo says: Trả lời

      Bộ sản phẩm trị nám tàn nhang Vương Phi của Trung tâm da liễu đông y việt nam có 2 loại.
      bộ cao cấp dành cho những người bị nám tàn nhang lâu năm, khó chữa có giá 3tr6
      Bộ phỏ thông dành cho nhưng người mới bị nám, tàn nhang hoặc bị nhé giá 3tr4
      Để đảm bảo chất lượng bạn có thể đến trung tâm để được khám và tư vấn nhé

  11. Butterfly Hoa says: Trả lời

    Vương Phi có giá bao nhiêu vậy mn?

    1. Hoàng Thảo says: Trả lời

      Bộ sản phẩm trị nám tàn nhang Vương Phi của Trung tâm da liễu đông y việt nam có 2 loại.
      bộ cao cấp dành cho những người bị nám tàn nhang lâu năm, khó chữa có giá 3tr6
      Bộ phỏ thông dành cho nhưng người mới bị nám, tàn nhang hoặc bị nhé giá 3tr4
      Để đảm bảo chất lượng bạn có thể đến trung tâm để được khám và tư vấn nhé

  12. Minh Hương says: Trả lời

    Mình thấy sản phẩm Vương Phi được nhiều chị em bàn tán lắm. Có ai dùng rồi cho mình xin review có tâm với

    1. Minh Thu says: Trả lời

      Mình dùng vương phi được 3 tháng và hiện tại nám tàn nhang đã k còn nhìn thấy bằng mắt thường nữa. Hôm tái khám bác sĩ bảo đã thành công được 90% rồi. Mình đang dùng nốt nước rửa mặt và mặt nạ thảo dược để duy trì này. mình nói thật it có sản phẩm nào chiết xuất 100% thảo dược từ thiên nhiên kiểu này lắm. Vừa an toàn vừa có hiệu quả lại cân bằng nội tiết tố, dưỡng huyết. mình khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm này để được hiệu quả.

  13. Lan Anh says: Trả lời

    mình muốn mua Vương Phi thì mua ở đau được mn/?

    1. Thương Thương says: Trả lời

      Vương Phi là sản phẩm độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bởi vậy an toàn nhất bạn nên mua ở trung tâm để được tư vẫn và đảm bảo chất lượng nhé

    2. Lan Anh says: Trả lời

      Vâng ạ. chắc phải đến khám để biết được tình trạng da chị nhỉ

    3. Thương Thương says: Trả lời

      Đúng rồi, bác sĩ ở đây làm việc tận tâm lắm. Mình dùng Vương Phi được bác sĩ gọi điện hỏi thăm tình hình. Còn đến khám thủ tục cũng nhanh chóng lắm. Không phải chờ gì lâu đâu.

  14. Uyên Thy says: Trả lời

    mình thấy Vương Phi được diễn viên Thu Trang khuyên dùng và còn được lên chương trình Cơ thể bạn nói gì trên VTV2 nữa. Như này đáng tin đúng không mn

    1. Thu hường says: Trả lời

      Mình đã từng dùng Vương Phi và hiện tại vẫn dùng nước rửa mặt với mặt nạ để duy trì này. Vương Phi chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn lành tính lắm.

    2. Uyên Thy says: Trả lời

      Chị dùng trong bao lâu thì hiệu quả vậy ạ

    3. Thu hường says: Trả lời

      Mình dùng trong 4 tháng bạn ạ. Tình trạng của mình khá nặng nên hơi lâu. Nếu bạn bị nhẹ thì chỉ tàm 2-3 tháng là hiệu quả thấy rõ.

    4. Uyên Thy says: Trả lời

      Chị có bị dị ứng với thành phần của thuốc hay gặp trường hợp đặc biệt không?

    5. Thu hường says: Trả lời

      Vương Phi được chiết xuất từ thiên nhiên nên mình dùng thấy an toàn. Chỉ có 1-2 tuần đầu chân nám đẩy lên nhiều khiến da mặt có căng rát đỏ ứng thôi. Còn lại vẫn bình thường. Mặt nạ với nước rửa mặt dùng siêu thích luôn

  15. Bích phương says: Trả lời

    Mình tình cơ biết được Vương phi qua một người bạn. Ban đầu mình cũng k tin lắm về hiệu quả trị nám tàn nhag của Vương Phi cho đến khi chính mình trải nghiệm.
    Trong 1-2 tuần đầu da mình ửng đỏ căng rát thật sự. Mình càng lo lắng. gọi điện thì bác sĩ giải thích là hiện tượng chân nám đẩy lên chứ ksao cả. Mình tiếp tục dùng đến tuần 3-4 thì các vết nám tàn nhang có mờ đi thật mọi người ạ. Đến 2 tháng thì phải nói là hiệu quả rõ rệt. Mình đang đợi nốt 3 tháng để tái khám và soi da. Huuhu btw nước rửa mặt và mặt nạ Vương Phi dùng rất sướng luôn. Tuần nào mình cũng đi chăm sóc da ở spa của Trung tâm để dùng nước rửa mặt và mặt nạ thảo dược Vương Phi cơ

  16. Vạn Thu An says: Trả lời

    Em cũng từng dùng mặt nạ nghệ trộn với sữa chua nè mấy chị, được ra phết, da dẻ mềm mại hơn mà cũng sáng hơn nữa. Khuyên mọi người nên dùng thử cách này tuy nhiên với những người mà bị tàn nhang đậm thì hơi mất thời gian và hơi lâu đó. Cái này nên làm thường xuyên nhưng cũng không nên lạm dụng

    1. Hà - Quân says: Trả lời

      Tuần đắp mấy lần vậy bạn? Mình đắp tuần 2 lần vì sợ đắp nhiều quá da mất hết dưỡng chất. Tấm tháng nay rồi chưa thấy thay đổi gì cả

    2. Trần Thị Thu Huyền says: Trả lời

      Ít nhất phải đắp tuần 4 lần, mà cũng còn tùy có người hợp người không bạn ạ. Thường thì đắp đều như thế cả tháng rồi nếu có hiệu quả thì cũng đã thấy được chút rồi, bạn chưa thấy chuyển biến gì thì chắc không hợp rồi. Mình thì đang dùng mặt nạ dầu dừa đây, thơm mà da mịn dã man luôn, nhưng hiệu quả chắc là chậm hơn nghệ, nhưng thôi mới sáng lên được có chút nhưng vì tốt nên vẫn cứ dùng

    3. Nguyễn Phan Thục Anh says: Trả lời

      Lúc đầu em cũng dùng dầu dừa các mẹ ạ, sau cứ nhờn nhờn da mà dễ bắt bụi nữa nên em thấy không ổn dừng luôn. Cuối cùng chuyển sang dùng bộ vương phi thì thấy khá oke, kiểu đều là dược liệu tự nhiên nên dùng cảm thấy cũng an toàn. Em vừa uống vừa bôi kết hợp, dùng trong 3 tháng thì thấy cải thiện được nhiều lắm, da em sáng lên, hồng hào hơn, phần bị nám cũng mờ đi rất nhiều, mà cũng mịn nữa chứ không bị sần sần như trước. Trước là do tình cờ đọc được bài viết này về vương phi trên mạng trong một buổi tối mất ngủ này https://www.chuabenhtannhang.com/bo-san-pham-vuong-phi-bi-quyet-tri-nam-tan-nhang-tu-nu-hoang-trieu-thang-long.html, sau thấy rất hay nên mới tìm hiểu rồi đặt mua về uống đấy. nếu bị tàn nhang thì dùng Vương phi sẽ tốt hơn vì cả bộ này có cả uống và bôi, nếu chỉ dùng mỗi bôi thì em nghĩ không hiệu quả được

    4. Phương Mộc says: Trả lời

      Hóa ra bài thuốc này được toàn những y bác sĩ đầu ngành về y học cổ truyền nghiên cứu à chị Thục Anh? Bảo sao hiệu quả cao như thế, đều là tinh túy, chất xám và cái tâm của họ trong bao nhiêu năm nghiên cứu, bào chế mà. Em đọc cũng thấy rất hay. Chắc em sẽ liên hệ đặt mua thuốc vương phi về uống chứ tàn nhang mà đắp mặt nạ là chỉ có mờ chút thôi

    5. Loan 1993 says: Trả lời

      Đúng đấy các bác ạ, chị em phụ nữ chúng mình đã thiệt thòi đủ đường rồi, giờ có mỗi cái sắc vóc thì phải biết giữ gìn. Em đây này cũng nám chẳng nám chịt ra, đi laser mấy lần không hết tốn bao tiền. Giờ chắc cũng phải cầu cứu đông y thôi

  17. Khánh Myy Phú Xuyên says: Trả lời

    Thực với mọi người chứ, em U30 mà nhìn em đi với ông chồng em trông cứ như mẹ ông í. Đẻ xong đứa thứ 2 trông càng tàn tạ càng già hơn. Đã thế da còn thâm sạm, xong rồi thì nám, tàn nhang sau sinh. Em nhìn em còn ngán chứ nói gì ông chồng. Chị nào có cách gì hay hay mà hiệu quả bày cho em với, hay uống thuốc gì mà khỏi được ấy. Chứ mấy cách trên kia em thử gần hết rồi chả ăn thua

    1. Bi Bon Bông says: Trả lời

      Mẹ nó dùng vương phi chưa? Tốt cực kỳ luôn ấy. Tôi đây này cũng nám sau sinh, thế mà uống có mấy tháng thôi vừa thấy nám, tàn nhang mờ đi, vừa thấy người khỏe ra chứ. Mua một được 2 luôn

    2. Khánh Myy Phú Xuyên says: Trả lời

      Em đang phân vân chị ạ vì em chưa dùng đông y bao giờ? Thế nó có dễ uống không hả chị? Em sợ khó uống mua về không uống được nó phí ra

    3. Huyền says: Trả lời

      Thuốc thang thì mới khó uống chứ thuốc này dễ uống mà chị ơi, vì nó cô lại thành những viên hoàn nhỏ xíu, thơm thơm nhỏ nhỏ dễ uống, uống được nhiều, mang đi làm đi công tác cũng tiện lắm

    4. Ngân Phan says: Trả lời

      Nên dùng thử vương phi trị nám, tàn ngang bạn ạ, mình dùng mà không ngờ nó tốt thế luôn ấy. Lúc đầu dùng còn thấy khô khô, căng căng, chắc do cái tinh chất bôi, nhưng sau đấy mua thêm cái serum collagen gì đó mà trung tâm bán luôn thì da mềm hơn, cảm giác khỏe hơn nhiều, cái bệnh này là phải dùng cả thuốc uống nếu mà chỉ dùng môi mặt nạ hết thì phụ nữ mình ai cũng đẹp hết ah

  18. Thục Trinh says: Trả lời

    Mách em mấy cách trị tàn nhang hiệu quả hơn đii mấy mẹ, em đang dùng nước cốt chanh chấm lên phần bị nám nhưng chưa thấy đỡ, mà thấy da ngứa lắm, rát nữa, gãi nhiều đỏ hết cả lên

    1. Giang NTT 96 says: Trả lời

      Sao lại dùng chanh vậy bác? Chanh có tính axit nên bào mòn da nhanh mà, da mà mỏng thì nám sẽ nặng hơn, lúc đấy đi laser hay gì cũng khó vì da yếu và tổn thương lắm rồi. Nên đổi sang dùng thuốc ấy, thuốc đông y cho an toàn

    2. Vân Anh Vũ says: Trả lời

      Ừ đấy tôi cũng thấy là lạ sao lại dùng chanh. Ngừng ngay đi bà nhé, điều trị nám kị nhất là làm tổn thương da. Da có khỏe trị tàn nhang mới hiệu quả được, bổ sung thêm collagen cho da mau phục hồi nhé, sau đó bà dùng cái vương phi bôi mà chấm, cái đấy thảo dược thiên nhiên lành tính, bà có chấm nhiều cũng không sợ da bị mỏng đi đâu. Chấm cái đấy là nó mờ tàn nhang đấy, tôi dùng 1 lọ bôi với 3 tháng thuốc uống là nám đỡ hẳn đây này

    3. MY says: Trả lời

      Chị vân anh ơi chị bị lâu chưa? Đỡ được bao nhiêu phần trăm và chữa trong thời gian bao lâu hả chị? Em bị tàn nhang 5 năm nay rồi, rối loạn nội tiết tố rồi còn giãn mao mạch nữa nên chữa mãi chẳng khỏi

    4. Vân Anh Vũ says: Trả lời

      Tôi dùng khoảng 3 tháng nhé bà, lúc đầu da cũng tàn nhang 2 bên má, có bôi nhiều loại kem nhưng không đỡ, sau thì có người quen giới thiệu tôi dùng vương phi. Lúc đầu hơi ngại, tại vì chưa dùng đông y bao giờ, nhưng vì chữa mãi cách khác không khỏi nên thôi quyết dùng thử xem sao. mà tôi không nghĩ nó hiệu quả thế đâu bà ạ. Bôi được 1 tháng tôi thấy da đã bong bông rồi, mà bong xong là thấy chỗ tàn nhang mờ đi luôn, da sáng hơn, mà chắc tôi hợp hay sao, uống + bôi đều, mặt nạ thỉnh thoảng đắp khoảng 3 tháng là đỡ được 85 -90% rồi, vẫn còn mờ mờ thôi nhưng không đáng kể đâu. Công nhận sản phẩm này khiến mình có cái nhìn khác về nền y học cổ truyền việt nam đấy

  19. Bé Min says: Trả lời

    Mấy nay trời nắng quá mà ra đường em bị kín hết rồi vẫn cảm giác da cứ sạm cả lại. Em thì đang dùng mật ong để trị tàn nhang và nám, khổ thật đã trắng lại còn lắm tàn nhang, nhưng ra nhiều mồ hôi nên cảm giác mặt cứ bị nhờn nhờn dính dính khó chịu lắm, thấy tình trạng có vẻ tệ đi nữa chứ chẳng khá hơn gì cả

    1. Phương Trang says: Trả lời

      Em thấy dùng mật ong không ổn, chẳng biết đỡ không chứ em bôi 2 tuần là bỏ. Tại bôi nó bị dính quá, mà bắt bụi, lông, nhà có 2 con chó rụng nhiều lông mà cứ ngồi quạt cái là nó cứ bay hết vô mặt mũi. Đang cân nhắc chuyển qua đông y đây chị ơi

    2. Mai Ngọc says: Trả lời

      Dùng vương phi ổn hơn mà, mình uống thấy da dẻ rất hồng hào, vì thuốc có tác dụng thải hết độc tố trong cơ thể ra ngoài nên mình thấy bệnh dị ứng, mề đay của mình cũng được cải thiện nhiều lắm.

    3. Vũ lê phi says: Trả lời

      cậu ơi tớ chỉ dùng bôi thôi mà không dùng uống thì có khỏi được nám không?

    4. Quyên 1306 says: Trả lời

      Em cũng nghĩ là chỉ cần dùng bôi thôi, vì bôi lên da thì phần nám, tàn nhang sẽ bong mà, chứ thuốc uống thì có hỗ trợ mấy đâu, đối với những người có tiền sử bệnh khác hay cơ thể, sức đề kháng yếu thì mới có tác dụng thôi chứ nhỉ

    5. Hồ Ngọc Mai says: Trả lời

      Không đúng nhé các bạn. Vương phi có tác dụng mạnh nhất khi dùng uống và bôi kết hợp, vì uống sẽ giúp thái hết độc tố và đẩy chân tàn nhang lên bề mặt da, sau đó mọi người bôi tinh chất lên thì da mới bong nhanh được, phần nám sẽ mờ đi. Chứ không đẩy chân tàn nhang lên thì làm sao nó bong được, nếu mà chỉ làm mờ thì vẫn có thể đậm lên được

  20. mrs tuyết says: Trả lời

    khuyên các chị các mẹ nào đang bị tàn nhang thì ra đường nhớ bôi kem chống nắng rồi che chắn cho cẩn thận đấy, da bị tàn nhang đã tổn thương rồi, để phơi nắng chỉ có nước đập mặt xây lại. Em có bà chị bị tàn nhanh mà ra ngoài chả chịu bôi kem chống nắng, cứ cậy áo sống đầy đủ nên chủ quan. Giờ á da đen sạm hết cả lại, rồi sau đó còn cuất hiện thêm cả nám thế là được combo nám tàn nhang. Bây giờ đang chạy chữa khắp nơi không khỏi khổ lắm các mẹ ạ, nên có cái mặt tiền thì lo mà giữ kẻo hối không kịp

    1. Lan says: Trả lời

      quá đúng, thấy nhiều người cứ lạm dụng dùng kem nọ kem kia, kem nào thì ra đường cũng phải chống nắng cho da nhớ. Nhất là cái thời tiết 40 độ thế này. Cứ chủ quan thì chỉ có muôn đời không khỏi

    2. Hạnh says: Trả lời

      Không sao đâu, đây là sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên mà, dùng lâu dài mới tác dụng được chứ. Mình dùng thấy ổn lắm đấy bạn, mới 2 tháng thôi mà phần tàn nhang của mình đã bong da nhiều lắm rồi, mờ đi rất nhiều, mình đọc báo mấy hôm trước thấy sản phẩm này còn được lên cả VTV2 nữa mà, mình xem thì thấy có chị diễn viên cũng điều trị ở trung tâm da liễu đông y việt nam và đã khỏi bệnh nhờ vương phi đấy, mọi người vào đây mà đọc thử này https://2doctor.org/nam-da-tan-nhang-vuong-phi-23738.html

    3. Thục Linh Phú Yên says: Trả lời

      Vương phi có đắt không bạn? nếu mình mua trọn bộ cả uống và bôi thì khoảng bao nhiêu tiền và bao nhiêu lâu thì mới khỏi được vậy?

  21. Bim Nguyễn says: Trả lời

    Muốn đặt lịch khám bác sĩ Nhuần quá. Không biết trung tâm họ có làm việc buổi trưa không nhỉ?

  22. Vũ Việt Hoa says: Trả lời

    Ủa vương phi dùng chung được cho cả nám và tàn nhang hả mọi người?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Cách trị tàn nhang bằng nha đam đơn giản

Bỏ túi cách trị tàn nhang bằng nha đam bạn không nên bỏ qua

Có nhiều cách trị tàn nhang từ các loại mặt nạ thiên nhiên, trong đó nha đam là loại nguyên liệu quen thuộc được nhiều người sử dụng. Bên cạnh...

Trị tàn nhang bằng tỏi vừa đơn giản vừa rẻ tiền

Bỏ túi mẹo trị tàn nhang bằng tỏi đơn giản rẻ tiền

Trị tàn nhang bằng tỏi là mẹo chữa vừa đơn giản vừa rẻ tiền, chị em có thể áp dụng tại nhà. Các vitamin và khoáng chất trong tỏi giúp...

Chữa tàn nhang bằng khoai tây và một số điều cần lưu ý

Cách chữa tàn nhang bằng khoai tây đơn giản bạn nên thử

Chữa tàn nhang bằng khoai tây là phương pháp đơn giản, an toàn và hiệu quả. Vậy vì sao có thể dùng khoai tây chữa tàn nhang? Cách thực hiện...

Cách điều trị tàn nhang hiệu quả được đánh giá cao từ chuyên gia

Điều trị tàn nhang bao gồm nhiều phương pháp như sử dụng kem bôi, thuốc uống, dùng tia laser, đốt điện, áp lạnh (dùng nitơ lỏng),... Các phương pháp này...

cách trị tàn nhang bằng trứng gà

Hướng dẫn 8 cách trị tàn nhang bằng trứng gà chi tiết từng bước

Nhiều chị em đã dùng trứng gà để khắc phục tình trạng tàn nhang, thâm nám ngay khi chúng vừa mới hình thành trên da thành công. Tuy nhiên, phương...

Tàn nhang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Tàn nhang là một dạng rối loạn sắc tố da có tính chất di truyền. Tình trạng này đặc trưng bởi các đốm nhỏ, có màu nâu nhạt đến nâu...

Ẩn