Chữa xuất tinh sớm đơn giản bằng cây thuốc nam mọc quanh nhà

Top 15 Thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất nhiều quý ông “săn lùng”

Cách tôi giúp chồng chữa khỏi xuất tinh sớm bằng thảo dược bí truyền

Bật mí cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đơn giản hiệu quả

Mật ong và công dụng chữa xuất tinh sớm ít ai ngờ

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng nắm rau ngót sau vườn

Cấy chỉ trị xuất tinh sớm có hiệu quả không?

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi không nên bỏ qua

Tìm hiểu phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Thử 10 cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối cực đơn giản

Mật ong và công dụng chữa xuất tinh sớm ít ai ngờ

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong là mẹo trị bệnh đơn giản, an toàn và dễ thực hiện. Với hàm lượng dinh dưỡng đa dạng và dồi dào, mật ong có thể cải thiện sức khỏe tổng thể, nâng cao sức đề kháng và hỗ trợ làm giảm một số rối loạn tình dục ở nam giới. 

mật ong chữa xuất tinh sớm
Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, mật ong thường được sử dụng để chữa chứng xuất tinh sớm 

Công dụng chữa xuất tinh sớm của mật ong

Xuất tinh sớm là một trong những dạng rối loạn xuất tinh thường gặp ở nam giới. Tình trạng này có thể xảy ra do căng thẳng thần kinh, suy nhược cơ thể, mâu thuẫn với bạn đời hoặc cũng có thể bắt nguồn từ các bệnh lý thần kinh, tiết niệu,… Mặc dù không trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng xuất tinh sớm có thể khiến đời sống tình dục và chức năng sinh sản của nam giới suy giảm.

Thực tế cho thấy, đa phần nam giới bị xuất tinh sớm đều có khả năng phóng tinh kém, từ đó làm giảm khả năng thụ thai và tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn. Hơn nữa, tình trạng này còn khiến cho “cuộc yêu” trở nên chóng vánh, thiếu cảm giác thỏa mãn và gây ra tâm lý bứt rứt, khó chịu cho cả nam giới và bạn tình.

Bên cạnh việc áp dụng các biện pháp y tế, nam giới cũng có thể tận dụng một số thảo dược tự nhiên để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và nâng cao sức khỏe tổng thể. Trong đó, chữa xuất tinh sớm bằng mật ong là mẹo đơn giản được phái mạnh áp dụng phổ biến.

mật ong chữa xuất tinh sớm
Mật ong chứa nhiều thành phần tốt cho sinh lý nam như magie, vitamin nhóm B, kẽm,…

Mật ong cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như magie, boron, vitamin nhóm B, kẽm, đường,… Các thành phần này mang đến cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào, hỗ trợ làm giảm tình trạng mệt mỏi và suy nhược. Bên cạnh đó, hàm lượng kẽm dồi dào trong mật ong còn giúp cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. Đồng thời làm giảm tần suất xuất tinh sớm và giúp cải thiện đời sống tình dục của nam giới.

Một số nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy, các chất chống oxy hóa trong mật ong có tác dụng giãn mao mạch và tăng tuần hoàn máu. Do đó, mẹo chữa xuất tinh sớm từ mật ong còn giúp tăng độ cương cứng của dương vật và hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, liệt dương.

Tuy nhiên, các mẹo chữa từ mật ong chỉ có tác dụng hỗ trợ. Vì vậy, nam giới nên kết hợp với các biện pháp y tế và thiết lập lối sống khoa học để cải thiện sức khỏe sinh lý lâu dài và kiểm soát hoàn toàn tình trạng xuất tinh sớm.

Hướng dẫn 7 cách dùng mật ong chữa xuất tinh sớm

Mật ong là nguyên liệu tự nhiên chứa thành phần dinh dưỡng dồi dào và có độ an toàn cao. Do đó, nguyên liệu này rất dễ phối hợp với nhiều thảo dược tự nhiên khác. Bên cạnh lợi ích đối với chức năng sinh lý, mẹo chữa từ mật ong còn giúp cải thiện sức khỏe tổng thể, hạn chế tình trạng mệt mỏi và suy nhược do căng thẳng.

Dưới đây là 7 cách dùng mật ong chữa xuất tinh sớm được thực hiện phổ biến:

1. Uống nước mật ong ấm trị xuất tinh sớm

Nếu không có nhiều thời gian, nam giới có thể pha mật ong với nước ấm uống hằng ngày. Với hàm lượng khoáng chất và vitamin dồi dào, nước mật ong ấm có thể cung cấp cho nam giới nguồn năng lượng dồi dào và giúp “cậu nhỏ” trở nên bền bỉ hơn khi “yêu”. Một số nghiên cứu gần đây còn cho thấy, vitamin và khoáng chất trong mật ong có thể giảm căng thẳng thần kinh, cải thiện chất lượng giấc ngủ và điều chỉnh tâm trạng hiệu quả.

Nam giới sử dụng nước mật ong ấm vào sáng sớm và tối trước đi ngủ có thể giải phóng các suy nghĩ tiêu cực, duy trì tinh thần lạc quan và vui vẻ. Như đã biết, tâm trạng căng thẳng là một trong những yếu tố làm tăng nguy cơ bị xuất tinh sớm. Bằng cách giải phóng suy nghĩ tiêu cực và điều chỉnh tâm trạng, mật ong có thể hạn chế tình trạng xuất tinh sớm ở cánh mày râu.

chữa xuất tinh sớm bằng mật ong
Uống nước mật ong ấm cung cấp cho nam giới nguồn năng lượng dồi dào và “bền bỉ” hơn khi yêu

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 3 thìa mật ong nguyên chất và 200ml nước ấm
  • Hòa tan mật ong với nước ấm và uống khi trà còn ấm
  • Nên dùng 2 lần/ ngày (sáng sớm và tối trước khi đi ngủ)

2. Gừng và mật ong chữa xuất tinh sớm

Dùng gừng và mật ong chữa xuất tinh sớm là mẹo chữa được nam giới áp dụng phổ biến. Theo kinh nghiệm dân gian, mẹo chữa này có tác dụng hoạt huyết, tráng dương và ích tinh. Nam giới sử dụng trà gừng mật ong hoặc gừng ngâm mật ong thường xuyên có thể cải thiện chức năng sinh lý và hỗ trợ làm giảm một số rối loạn tình dục thường gặp như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và di tinh (xuất tinh không có khoái cảm).

Khoa học cũng đã chứng minh, các hoạt chất sinh học trong gừng như zingiberene, chavicol, zingiberol,… có tác dụng giãn mạch và thúc đẩy tuần hoàn máu. Ngoài ra, thảo dược này còn giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe tổng thể. Sử dụng bài thuốc chữa xuất tinh sớm từ gừng và mật ong thường xuyên có thể giúp nam giới “bền bỉ” và thăng hoa hơn khi “ân ái”.

gừng và mật ong chữa xuất tinh sớm
Gừng ngâm mật ong – Bài thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu nghiệm

Cách dùng gừng và mật ong chữa xuất tinh sớm:

  • Cách 1: Dùng gừng thái lát ngâm với mật ong theo tỷ lệ 1:2 trong 30 ngày là sử dụng được. Mỗi lần dùng 2 thìa mật ong và vài lát gừng hãm với nước ấm, uống trực tiếp. Nên dùng đều đặn 2 lần/ ngày hoặc có thể sử dụng trước khi quan hệ khoảng 30 phút.
  • Cách 2: Chuẩn bị khoảng vài lát tươi, đem hãm với 200ml nước sôi trong 10 – 15 phút. Sau đó, hòa với 3 thìa mật ong nguyên chất và uống khi trà còn ấm. Cách này khá đơn giản và thực hiện nhanh hơn so với gừng ngâm mật ong. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của dân gian, gừng ngâm mật ong mang lại hiệu quả rõ rệt hơn. Vì vậy nếu có thời gian, nam giới nên thực hiện mẹo chữa trên.

3. Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và trứng gà

Tương tự như mật ong, trứng gà là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng. Với hàm lượng kẽm và vitamin nhóm B dồi dào, lòng đỏ trứng có thể kích thích tinh hoàn sản sinh hormone testosterone, hỗ trợ cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.

Vì vậy, nam giới có thể kết hợp mật ong với trứng gà để làm bài thuốc tăng cường sinh lý và chữa chứng xuất tinh sớm. Nếu kiên trì thực hiện, bài thuốc này có thể giảm thiểu tần suất xuất tinh sớm, giúp nam giới khẳng định bản lĩnh phái mạnh và chinh phục bạn tình sau mỗi lần “yêu”.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 ít mật ong nguyên chất và 2 lòng đỏ trứng gà
  • Đánh đều lòng trứng gà, sau đó cho mật ong và đánh cho hỗn hợp bông lên
  • Sau khi đánh bông lên cần thưởng thức ngay để tránh tình trạng lòng trứng tanh gây khó uống
  • Nên dùng đều đặn 1 lần/ ngày (theo kinh nghiệm dân gian nên sử dụng bài thuốc này vào sáng sớm để đạt được hiệu quả tối nhất)

4. Kết hợp mật ong với sữa tươi

Sữa tươi và mật ong chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Ngoài tác dụng cải thiện thể trạng, 2 loại thực phẩm này còn cung cấp cho cơ thể nhiều loại vitamin và khoáng chất tốt cho chức năng sinh lý nam như kẽm, vitamin nhóm B, protein, magie,…

Kết hợp mật ong và sữa tươi có thể hỗ trợ làm giảm tình trạng xuất tinh sớm, giảm ham muốn và chứng di tinh ở phái mạnh. Bên cạnh đó, mẹo chữa này còn cung cấp cho nam giới nguồn năng lượng dồi dào. Vì vậy, nam giới nên dùng mật ong và sữa tươi trước khi quan hệ khoảng 30 – 60 phút để tăng độ bền bỉ khi “ân ái”, giúp cuộc yêu kéo dài bất tận và mang đến những cảm giác thăng hoa, thỏa mãn.

gừng và mật ong chữa xuất tinh sớm
Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng mật ong với sữa tươi giúp nam giới cải thiện sức khỏe và chức năng sinh lý

Hướng dẫn thực hiện:

  • Sữa tươi không đường và mật ong nguyên chất
  • Trộn đều 2 nguyên liệu với nhau, khuấy đều và uống trực tiếp
  • Nên dùng trước khi quan hệ khoảng 30 – 60 phút
  • Nam giới bị xuất tinh sớm thường xuyên nên áp dụng mẹo chữa này 1 lần/ ngày để tăng cường sức khỏe và chức năng sinh lý

5. Trà chanh và mật ong hỗ trợ ngăn ngừa xuất tinh sớm

Trà chanh và mật ong thường được dùng để giải cảm, giảm đau họng và ho. Ít ai biết, thức uống này còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe và ngăn ngừa xuất tinh sớm ở cánh mày râu. Ngoài tác dụng của mật ong, chanh cũng mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe sinh lý.

Chanh chứa hàm lượng vitamin C (axit ascorbic) vô cùng dồi dào. Vitamin C không chỉ tốt cho hệ miễn dịch mà còn có tác dụng chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ đào thải gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa. Vì vậy, mẹo chữa từ chanh và mật ong có thể cải thiện sức khỏe cho nam giới và giảm thiểu tác động của gốc tự do lên chức năng sinh lý của phái mạnh.

gừng và mật ong chữa xuất tinh sớm
Dùng trà mật ong và chanh mỗi ngày giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ làm giảm tình trạng xuất tinh sớm

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 1/2 quả chanh và 1 ít mật ong nguyên chất
  • Vắt chanh lấy nước cốt và đem pha với 200ml nước ấm
  • Sau đó, thêm vào mật ong vào và khuấy đều
  • Nên dùng trà khi còn ấm (dùng vào sáng sớm)

6. Kết hợp mật ong và lựu

Lựu là một trong những loại trái cây chứa hàm lượng vitamin và chất chống oxy hóa. Các nghiên cứu khoa học gần đây nhận thấy, vitamin C trong loại quả này có hàm lượng cao hơn so với trái cây họ cam chanh. Đặc biệt, hợp chất chống oxy hóa trong lựu mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe sinh lý phái mạnh.

Vì vậy, nam giới có thể kết hợp mật ong với lựu để nâng cao sức khỏe, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và tăng ham muốn tình dục. Đồng thời tăng cường lưu thông tuần hoàn máu đến cơ quan tình dục, hỗ trợ cải thiện khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” và giúp cuộc yêu trở nên bất tận, trọn vẹn hơn.

chữa xuất tinh sớm bằng mật ong
Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và quả lựu là mẹo chữa được nhiều nam giới áp dụng

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 quả lựu chín và mật ong nguyên chất
  • Ép lựu lấy nước, sau đó hòa thêm 2 thìa mật ong nguyên chất và khuấy đều
  • Dùng nước lựu mật ong uống trực tiếp
  • Ngày dùng đều đặn 1 lần hoặc có thể dùng cách ngày để cải thiện sức khỏe sinh lý

7. Ăn mật ong trực tiếp

Nếu không có nhiều thời gian, nam giới có thể ăn từ 1 – 2 thìa mật ong nguyên chất để tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch và hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm. Bổ sung mật ong mỗi ngày còn giúp điều chỉnh tâm trạng, giải phóng suy nghĩ tiêu cực và hạn chế tình trạng stress, lo âu quá mức.

Tuy nhiên, nam giới không nên dùng quá 100ml mật ong/ ngày. Sử dụng mật ong quá mức có thể gây nóng trong người dẫn đến đầy hơi, chướng bụng và táo bón.

chữa xuất tinh sớm bằng mật ong
Nam giới nên ăn 1 – 2 thìa mật ong nguyên chất mỗi ngày để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm

Theo kinh nghiệm dân gian, cần tránh dùng mật ong cùng với các loại thực phẩm như cá chép, thìa là, đậu phụ, cua và tuyệt đối không bảo quản mật ong trong vật dụng kim loại. Bảo quản mật ong trong bình nhôm, sắt có thể khiến một phần axit hữu cơ chuyển biến thành axit etylenic(chất có khả năng ăn mòn kim loại). Theo thời gian, lượng kim loại trong mật ong sẽ tăng lên và gây hại cho sức khỏe.

Một số lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng mật ong

Mật ong là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả của phương pháp, nam giới nên lưu ý một số vấn đề trước khi áp dụng:

  • Cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong chỉ có tác dụng hỗ trợ và không thể thay thế cho hiệu quả của các phương pháp y tế. Vì vậy, chỉ nên áp dụng mẹo chữa này trong trường hợp bệnh có mức độ nhẹ và trung bình.
  • Các mẹo chữa từ nguyên liệu tự nhiên thường có hiệu quả chậm. Do đó, nam giới nên kiên trì áp dụng trong thời gian dài để nhận thấy những chuyển biến tích cực.
  • Để đảm bảo hiệu quả, cần sử dụng mật ong nguyên chất. Dùng mật ong không rõ nguồn gốc, đã qua pha tạp, chất lượng kém có thể làm giảm hiệu quả điều trị hoặc thậm chí gây ra một số tác dụng không mong muốn.
  • Chỉ nên dùng tối đa 100ml mật ong/ ngày. Lạm dụng mẹo chữa từ mật ong quá mức có thể gây đầy hơi, chướng bụng và táo bón.
  • Tránh bảo quản mật ong trong bình, lọ kim loại. Tốt nhất, nên bảo quản nguyên liệu trong bình thủy tinh để tránh tình trạng mật ong bị biến chất và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Khi pha trà với mật ong, nên sử dụng nước ấm thay vì nước sôi. Dùng nước có nhiệt độ quá cao có thể làm giảm hàm lượng dinh dưỡng trong nguyên liệu.
  • Không nên áp dụng mẹo chữa xuất tinh sớm bằng mật ong nếu có đường huyết cao, huyết áp thấp, tiền sử dị ứng mật ong/ phấn hoa và có chức năng tiêu hóa kém.
  • Bên cạnh cách chữa từ mật ong, nam giới nên giữ tâm lý thoải mái, lạc quan và cần thay đổi các thói quen xấu để tránh gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Trong trường hợp cần thiết, nên tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị y tế.

Bài viết đã tổng hợp 7 cách dùng mật ong chữa xuất tinh sớm đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên để cải thiện chức năng sinh lý lâu dài, nam giới nên kết hợp với lối sống khoa học và lành mạnh. Ngoài ra, nên chủ động tìm gặp bác sĩ nếu tình trạng xuất tinh sớm không có dấu hiệu thuyên giảm hoặc trở nên nghiêm trọng hơn theo thời gian.

Cùng chuyên mục

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi không nên bỏ qua

Chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi là một trong những mẹo dân gian được phái mạnh áp dụng phổ biến. Các mẹo chữa từ thảo dược này có tác...

Những điều cần biết về phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Tìm hiểu phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là phương pháp y học hiện đại và đã được ứng dụng rộng rãi trên thế giới. Tuy nhiên, vẫn còn rất...

Thử 10 cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối cực đơn giản

Thử 10 cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối cực đơn giản

Chuối được biết đến không chỉ là một loại trái cây rất giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, mà chuối còn là một trong những phương pháp dân gian...

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà

Bật mí cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đơn giản hiệu quả

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà là mẹo trị bệnh trong dân gian được rất nhiều nam giới tưởng và áp dụng vì vừa hiệu quả, đơn giản mà...

Chuyện “chăn gối” của hai vợ chồng trở nên lạnh nhạt (Ảnh minh họa)

Cách tôi giúp chồng chữa khỏi xuất tinh sớm bằng thảo dược bí truyền

Mới đây, chúng tôi nhận được một bức tâm thư vô cùng ấn tượng. Đó là câu chuyện của người vợ trải lòng về hành trình cùng chồng chữa xuất...

Top 15 Thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất nhiều quý ông “săn lùng”

Các loại thuốc điều trị xuất tinh sớm được sử dụng nhằm kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm và mức độ thăng hoa khi "ân ái". Ngoài...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn