Đàn ông đang uống thuốc kháng sinh có nên có con?

Nam giới thường xuyên thức khuya có bị yếu sinh lý không?

10 Thực phẩm giúp tăng cường testosterone tự nhiên cho nam

Bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý Nam giúp cải thiện phong độ

10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà cho phái mạnh

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không?

Cá ngựa có phải là thần dược chữa yếu sinh lý như lời đồn ?

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh

Dùng cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ “Trên bảo dưới phải nghe”

Sự thật chuyện đàn ông ăn rau răm gây yếu sinh lý

Mẹo dùng gừng tươi chữa yếu sinh lý nam giới nên thử

Gừng được biết đến như một loại gia vị tuyệt vời để chế biến thực phẩm. Tuy nhiên, bên cạnh giá trị dinh dưỡng và sức khỏe, chúng được sử dụng như vị thuốc Đông y quý hiếm có tác dụng chữa nhiều bệnh lý khác nhau. Đặc biệt chúng được dùng để chữa yếu sinh lý và xuất tinh sớm khá hiệu quả. Dưới đây là các mẹo dùng gừng tươi chữa yếu sinh lý nam giới, cánh mày râu có thể thử.

Mẹo dùng gừng tươi chữa yếu sinh lý
Gừng có tính năng kích thích lưu thông máu, do đó, có tác dụng chữa yếu sinh lý

Lợi ích của gừng đối với bệnh yếu sinh lý

Theo Đông y, gừng có tính ấm và vị cay, tác dụng vào kinh Tỳ, Vị, Phế. Do đó, chúng có tác dụng cải thiện chứng phong hàn, long đờm, tán hàn và kích thích tiêu hóa. Bên cạnh đó, vị thuốc thiên nhiên này còn có công dụng hoạt huyết giúp khí huyết lưu thông tốt đến các bộ phận khác trên cơ thể. Vì vậy, có thể dùng gừng để cải thiện một số triệu chứng liên quan đến bệnh yếu sinh lý.

Không chỉ riêng Đông y, một vài nghiên cứu Y học hiện đại cũng chỉ ra, gừng chứa nhiều tinh dầu và các thành phần trong dầu chủ yếu là Zingiberol, methyheptenone, zingiberene, nonanal, chavicol,… Những hoạt chất này có tác dụng tăng cường tuần hoàn huyết dịch. Vì thế, chúng có tác dụng kích thích lưu lượng máu và làm ấm cơ thể. Từ đó giúp làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Đồng thời giúp dương vật dễ dàng đạt trạng thái cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.

3 Mẹo dùng gừng tươi chữa yếu sinh lý nam giới

Để kiểm soát và khắc phục triệu chứng yếu sinh lý, cánh mày râu có thể áp dụng các cách dùng gừng tươi chữa yếu sinh lý nam giới sau đây.

1. Gừng tươi và tỏi

Để tăng tính hiệu quả chữa bệnh, ngoài gừng tươi, nam giới nên kết hợp thêm một vài nguyên liệu tự nhiên khác như tỏi. Theo một số nghiên cứu cho biết, tỏi giúp mang lại nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe như tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, khắc phục tình trạng sưng tấy và ngăn ngừa mỡ máu, ung thư. Bên cạnh đó, vị thuốc này còn giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm và các vấn đề liên quan đến yếu sinh lý.

Việc sử dụng tỏi hàng ngày không những giúp tăng cường sinh lực mà còn tăng khả năng lưu thông máu đến “cậu nhỏ”. Từ đó giúp cải thiện khả năng cương cứng ở những người mắc bệnh liệt dương. Chưa kể đến, hoạt chất kháng sinh allicin có trong tỏi còn giúp kích thích, tăng cường ham muốn tình dục. Do đó, việc kết hợp tỏi và gừng lại với nhau giúp làm tăng công dụng trị liệu.

+ Cách thực hiện đơn giản như sau:

  • Gừng tươi đem rửa sạch rồi cạo bỏ vỏ và ép lấy nước
  • Tỏi bóc vỏ và ép lấy nước
  • Sử dụng 1 muỗng cà phê gừng trộn đều với 1 muỗng cà phê tỏi và 1 muỗng cà phê mật ong rồi uống

Với cách chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi này, cánh mày râu chỉ cần thực hiện đều đặn 2 – 3 lần trong ngày. Sau 2 – 3 tháng sử dụng giúp khắc phục tình trạng bệnh. Lưu ý, để tránh kích ứng dạ dày, người bệnh nên dùng hỗn hợp thuốc sau khi ăn.

Cách chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi
Dùng gừng tươi và tỏi giúp tăng cường ham muốn tình dục

2. Gừng và mật ong

Mật ong chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào có tác dụng bồi bổ, giúp cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn. Bên cạnh đó, thành phần magie chứa trong nó có công dụng thúc đẩy sản xuất hormone nội tiết tố nam. Từ đó giúp tăng cường ham muốn tình dục và thúc đẩy sản sinh tinh trùng với số lượng và chất lượng ổn định hơn. Vì vậy, nam giới có thể sử dụng gừng tươi và mật ong để khắc phục yếu sinh lý.

+ Nguyên liệu: 

  • Gừng tươi: 1 củ
  • Mật ong: 1 muỗng cà phê
  • Trứng gà: 1 quả

+ Cách làm như sau:

  • Gừng tươi đem gọt vỏ, rửa sạch và ép lấy nước cốt
  • Trứng gà đã được luộc chín đem bóc vỏ
  • Trộn nước ép gừng với mật ong và trứng gà
  • Dùng hỗn hợp này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ

Kiên trì thực hiện mẹo dùng gừng tươi chữa yếu sinh lý ở nam giới này 2 – 3 lần mỗi ngày, nam giới sẽ cảm nhận kết quả điều trị bệnh hiệu quả sau 2 – 3 tháng dùng.

3. Gừng tươi và bóng cá khô

Bóng cá khô nấu gừng là món ăn được truyền miệng từ dân gian có tác dụng bổ thận, tráng dương, giúp hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý và di tinh. Do đó, để khắc phục triệu chứng bệnh, nam giới chỉ cần ăn món này hàng ngày sẽ giúp cải thiện tình trạng “trên bảo dưới không nghe” hay “chưa đến chợ đã hết tiền”.

+ Nguyên liệu:

  • Gừng tươi: 1 củ
  • Bóng cá khô: 30 gram
  • Táo đỏ: 3 – 5 trái
  • Ích tri: 30 gram
  • Ba kích thiên: 30 gram

+ Cách thực hiện đơn giản như sau:

  • Bóng cá khô đem ngâm trong nước khoảng 15 phút cho nở đều rồi sau đó rửa sạch và thái sợi nhỏ
  • Gừng đem gọt bỏ vỏ và rửa cùng tất cả các nguyên liệu khác
  • Sau đó cho tất cả các nguyên liệu vào đun nhỏ lửa trong 3 giờ sao cho thật nhừ rồi nêm gia vị vừa ăn, tắt bếp và ăn khi còn ấm nóng

Thường xuyên sử dụng món ăn này mỗi ngày giúp khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên, để món ăn ngon và không bị ảnh hưởng mùi vị, đồng thời không gây hại đối với sức khỏe, khi chọn bóng cá khô, quý ông nên chọn loại có màu vàng nhẹ hoặc trắng đục, khô ráo và có độ giòn. Tuyệt đối không nên mua những bóng cá có mùi tanh, mốc hoặc màu vàng sậm.

Chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi
Dùng gừng tươi nấu với bóng cá giúp chữa yếu sinh lý

Lưu ý khi sử dụng gừng tươi chữa yếu sinh lý

Như đã đề cập ở trên, gừng tươi mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, đặc biệt là trong vấn đề cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên, nguyên liệu tự nhiên này có tính ấm và vị cay, nếu sử dụng quá liều trong thời gian dài có thể gây nên tác dụng phụ không mong muốn như:

  • Ăn quá nhiều gừng có thể gây tác động tiêu cực đến da, khiến da dễ bị kích thích và khô
  • Gây các vấn đề về hệ tiêu hóa như triệu chứng ợ nóng, tiêu chảy
  • Tác động đến thị lực khiến nhìn mờ hoặc nhìn không rõ
  • Ảnh hưởng đến nhịp tim, mất ngủ hoặc buồn ngủ, đồng thời làm thay đổi tâm trạng đột ngột

Do đó, để tránh ảnh hưởng của tác dụng phụ đối với sức khỏe, người bệnh nên tuân thủ đúng liều lượng và thời gian theo chỉ định của bác sĩ. Bên cạnh đó, không nên sử dụng chung gừng với một số loại thuốc khác. Bởi nguyên liệu này có thể làm giảm tác dụng điều trị mà tăng ảnh hưởng của tác dụng phụ lên cơ thể.

Đặc biệt, nam giới không nên dùng chung gừng với thuốc chống đông máu Coumadin (warfarin), Aspirine. Nguyên nhân là vì chúng làm làm kéo dài thời gian chảy máu, gây ảnh hưởng đến thuốc điều trị bệnh tim và tiểu đường. Bên cạnh đó, cũng không nên sử dụng gừng ở những trường hợp bệnh sau đây:

  • Người bị cảm nắng
  • Sốt rét hoặc vã mồ hôi
  • Chảy máu cam
  • Ho ra máu
  • Bệnh trĩ chảy máu
  • Đại tiểu tiện ra máu
  • Bệnh tim mạch
  • Tiểu đường

Ngoài ra, để tăng tính hiệu quả trong việc chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi, cánh mày râu cũng nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học. Nên tăng cường bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, nhất là thực phẩm chứa nhiều vitamin và kẽm. Đồng thời nên uống nhiều nước và hạn chế sử dụng rượu, bia, chất kích thích hoặc hút thuốc.

Mặt khác, nam giới cũng nên tăng cường tập thể dục thể thao đều đặn mỗi ngày. Thực hiện các bài tập yoga hoặc bài tập Kegel thường xuyên giúp cải thiện các vấn đề liên quan đến yếu sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Áp dụng ngay các mẹo dùng gừng tươi chữa yếu sinh lý nam giới nêu trên sẽ giúp cánh mày râu khắc phục các trục trặc “trong chuyện chăn gối”. Từ đó giúp lấy lại phong độ tự tin và bản lĩnh chinh phục của đàn ông, giúp đời sống vợ chồng ngày càng nồng đậm hơn.Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, quý ông nên chú ý về liều lượng và thời gian để giảm thiểu nguy cơ rủi ro. Tốt nhất, nam giới nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Cùng chuyên mục

Kiểm tra các nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý giúp các quý ông tìm được phương pháp chữa bệnh tốt nhất

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới có chữa được không?

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Đáng lưu ý là số trường hợp mắc bệnh này đang có dấu hiệu...

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây

Hành tây chữa yếu sinh lý, tăng ham muốn cho đàn ông

Có thế bạn chưa biết, hành tây được mệnh danh là “Viagra trắng” có tác dụng hữu hiệu trong điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Việc sử dụng...

Top 3 thuốc tăng cường sinh lý nam của Thái Lan

Top 3 thuốc tăng cường sinh lý nam của Thái Lan bán chạy nhất

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Thái có chức năng chính là hỗ trợ phái mạnh "sung mãn" hơn trong chuyện chăn gối. Hầu hết các sản phẩm tăng...

Yếu sinh lý là phổ biến ở nam giới hơn nữ giới

Bệnh yếu sinh lý nam: Nguyên nhân, triệu chứng và thuốc chữa trị

Yếu sinh lý nam là cụm từ được nhiều người sử dụng khi nam giới xuất tinh sớm, liệt dương hoặc bị các rối loạn tình dục khác. Tuy nhiên,...

Quý ông hết yếu sinh lý với 4 mẹo đơn giản từ củ tỏi

Sử dụng tỏi để điều trị yếu sinh lý nam có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến dương vật, tăng khả năng cương dương và kéo...

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà là phương pháp dân gian được đánh giá khá hiệu quả

Khắc phục chứng yếu sinh lý bằng trứng gà cực đơn giản

Rất nhiều trường hợp chữa khỏi hoàn toàn bệnh yếu sinh lý nhờ các phương pháp dân gian mà không cần dùng đến thuốc tân dược. Phổ biến nhất là...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn