Triệu chứng đau nửa đầu bên trái cảnh báo bệnh gì?

Bí quyết giúp nghệ sĩ ưu tú Hương Dung khỏi hẳn mất ngủ, ngủ ngon giấc tự nhiên

Các xét nghiệm chẩn đoán thiếu máu não chính xác nhất

Bệnh mất ngủ mãn tính: Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

Bật mí cách chữa mất ngủ bằng tinh bột nghệ bạn nên thử

8 Món ăn giúp an thần chữa mất ngủ siêu hiệu quả

Tìm hiểu cách điều trị mất ngủ bằng phương pháp châm cứu

Dùng mật ong chữa mất ngủ như thế nào đúng và hiệu quả

Khắc phục chứng mất ngủ đơn giản chỉ với 1 củ hành tây

Cách phòng ngừa chứng thiếu máu não ở người cao tuổi

Nghiên cứu và phát triển thành công bài thuốc điều trị dứt điểm chứng mất ngủ từ Thái Y Viện triều Nguyễn

Nhất Nam Định Tâm Khang là bài thuốc chữa mất ngủ đầu tiên được nghiên cứu và phục dựng thành công nhờ kế thừa tinh hoa của những phương thuốc quý từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Đây là thành quả của quá trình nghiên cứu đầy tâm huyết của đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Công trình nghiên cứu đầy tâm huyết của đội ngũ bác sĩ hàng đầu giới YHCT

Nhất Nam Y Viện không chỉ là đơn vị phục dựng thành công mô hình khám chữa bệnh theo y pháp cổ truyền từ Cung đình triều Nguyễn mà còn là đơn vị sở hữu nhiều bài thuốc quý. Tất cả những bài thuốc hiện có của đơn vị đều là thành quả của quá trình dài nghiên cứu, thực nghiệm, tâm huyết của đội ngũ bác sĩ hàng đầu. Đặc biệt, trong số tất cả các bài thuốc được bào chế tại Nhất Nam Y Viện phải kể tới là bài thuốc điều trị mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang.

Để nghiên cứu bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang, đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thách thức. Người đi đầu trong hành trình khám phá bài thuốc quý chữa mất ngủ từ Thái Y Viện triều Nguyễn là TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc).

Bác sĩ tiến sĩ nguyễn thị vân anh
Bác sĩ tiến sĩ nguyễn thị vân anh

Nói về mong ước tìm ra bài thuốc chữa mất ngủ với hiệu quả vượt trội, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết:

“Trong suốt hơn 30 năm khám hành nghề y, tôi đã từng tiếp nhận điều trị và khám chữa cho rất nhiều bệnh nhân mất ngủ với mức độ bệnh nặng – nhẹ khác nhau. Tôi cũng đã từng chứng kiến không ít trường hợp bệnh nhân suy kiệt cả thể lực và trí lực do bệnh. Thế nhưng, hầu hết các bài thuốc chữa bệnh hiện có chỉ có thể giúp bệnh nhân phục hồi thể trạng trong một thời gian ngắn, không thể duy trì kết quả được lâu.

Tôi cũng đã từng nghe rất nhiều giai thoại về các bài thuốc quý có nguồn gốc từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Qủa thực, đây là những bài thuốc có khả năng vô cùng kì diệu, nó mang lại sự minh mẫn và sức khỏe dồi dào cho các vị Vua đương triều nhà Nguyễn. Vì thế, tôi luôn ao ước có một ngày có thể tìm ra công thức bào chế của những bài thuốc đó.”

Y học cổ truyền của dân tộc từ lâu đã chứng minh được những công dụng vô cùng đặc biệt của mình. Thế nhưng, hiện nay cũng có không ít những cá nhân, những tổ chức lợi dụng nó để trục lợi riêng. Là một vị danh y hàng đầu, luôn đau đáu nỗi niềm với nền y học nước nhà nên dù đã đến tuổi vui vầy cùng con cháu nhưng bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh vẫn muốn tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa. Chính lòng thương người, trách nhiệm và lương tâm của một người thầy thuốc chân chính đã thúc đẩy bác sĩ Vân Anh tiếp tục con đường nghiên cứu thuốc chữa bệnh cứu người.

Mặc dù đã từng đọc, từng nghe vô số những giai thoại về bài thuốc quý nhưng bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh vẫn chưa có thời gian để tìm hiểu thực hư hiệu quả của bài thuốc đã thất truyền này. Phải đến những năm 2016 bác sĩ mới có thời gian để quay về Huế trực tiếp tìm kiếm những tư liệu đầu tiên về bài thuốc từ Thái Y Viện.

Bài thuốc chữa mất ngủ cho Vua Gia Long và các vị Vua triều Nguyễn được phục dựng và phát triển
Bài thuốc chữa mất ngủ cho Vua Gia Long và các vị Vua triều Nguyễn được phục dựng và phát triển

Dưới thời vua Gia Long, những Ngự Y hàng đầu đã tìm ra bài thuốc quý có tác dụng tốt với giấc ngủ của nhà vua. Chính bài thuốc này đã giúp cho Vua Gia Long và các vị vua đời sau của triều Nguyễn luôn giữ được sức khỏe và tinh thần để cai quản việc nước. Thế nhưng, khi triều Nguyễn sụp đổ thì những bài thuốc quý của Thái Y Viện cũng thất truyền dần.

Liên tiếp trong 2 năm 2016 – 2017, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cùng những đồng nghiệp của mình đã rất nhiều lần tìm về vùng đất cố đô. Trong những chuyến đi này, đội ngũ nghiên cứu cũng gặp phải không ít khó khăn do khoảng cách lịch sử quá lớn. Việc tìm kiếm tư liệu lịch sử cũng không hề dễ dàng. Đội ngũ nghiên cứu cũng đã gặp gỡ rất nhiều đơn vị như: ở Văn hoá và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, Hội Đông y tỉnh Thừa Thiên Huế, Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế, Trung tâm bảo tồn di tích cố đô Huế, Thư viện Quốc gia Việt Nam… đến các nhà nghiên cứu văn hoá, lịch sử Cung đình Huế.

Trong một lần quay trở lại Huế, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và các cộng sự đã tiếp nhận cuốn Châu Bản Triều Nguyễn và có cuộc gặp gỡ với mệ Dinh – người cung nữ cuối cùng của triều Nguyễn. Cuốn tư liệu quý ghi chép nhiều bài thuốc cổ phương của Thái Y Viện cùng với lời kể của mệ Dinh về cách thức khám chữa bệnh của Hoàng cung đã mở ra một hướng đi mới trong quá trình tìm kiếm bài thuốc quý.

Tổng thể bài thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang
Tổng thể bài thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang

Quay trở về nghiên cứu những tư liệu ghi chép trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn, các bác sĩ đã tìm thấy công thức đặc biệt để bào chế thuốc. Thế nhưng, những kết quả thực nghiệm ban đầu dù khá tốt nhưng chưa khiến cho đội ngũ nghiên cứu thực sự hài lòng. Thuốc xưa – người nay, thuốc tốt nhưng khả năng điều trị đa dạng các chứng bệnh mất ngủ còn hạn chế. Đây chính là “bài toán khó” cho bác sĩ Vân Anh và các bác sĩ hàng đầu trong giới YHCT.

Sau nhiều lần kiểm định và tiếp tục phát triển thuốc, cuối cùng bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang đã ra đời. Đội ngũ bác sĩ cũng quyết định bào chế thành 4 bài thuốc nhỏ để nâng cao hiệu quả điều trị cũng như giải quyết triệt để các chứng bệnh ứng với những triệu chứng khác nhau. Theo đó, Nhất Nam Định Tâm Khang gồm 4 bài thuốc nhỏ là: Nhất Nam Định Tâm Hoàn (bài thuốc chính chữa mất ngủ), Nhất Nam Định Tâm Can (dành cho bệnh nhân mất ngủ thể can khí uất kết), Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết (dành cho bệnh nhân mất ngủ thể khí huyết hư), Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận (phù hợp với bệnh nhân mất ngủ thể tâm thận âm hư).

Công trình nghiên cứu bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang thành công đã mở ra một hướng đi mới cho YHCT và đưa đến giải pháp điều trị bệnh mất ngủ hoàn hảo nhất cho người bệnh.

Tìm ra “chìa khóa bí mật” của công thức bào chế Nhất Nam Định Tâm Khang

Nhất Nam Định Tâm Khang là bài thuốc được bào chế theo công thức đặc biệt với tỷ lệ dược liệu hoàn hảo nhất, đảm bảo giữ lại 100% dược tính. Nếu như các bài thuốc chữa mất ngủ cho vua Gia Long và các vị vua triều Nguyễn thời xưa chỉ tập trung vào một thể bệnh riêng biệt thì đến nay những triệu chứng bệnh cũng đã phức tạp hơn rất nhiều. Vì thế, đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã tiếp tục nghiên cứu và phát triển thuốc với một công thức hoàn chỉnh hơn.

Những thể bệnh mất ngủ khác nhau
Những thể bệnh mất ngủ khác nhau

“Chìa khóa” của bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang chính là việc phân chia thành bộ 4 bài thuốc nhỏ, mỗi bài thuốc được kết hợp theo tỷ lệ dược liệu khác nhau. Điều này giúp cho hiệu quả điều trị mất ngủ của thuốc được tăng cường, hơn thế, Nhất Nam Định Tâm Khang có khả năng đi sâu vào khắc phục từng thể bệnh mất ngủ khác nhau. Cụ thể:

Với bệnh nhân mất ngủ thể khí huyết hư: 

Người bệnh sẽ được kết hợp điều trị với hai bài thuốc chính là Nhất Nam Định Tâm Hoàn + Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết. Trong đó,

  • Nhất Nam Định Tâm Hoàn là bài thuốc chính với các công dụng như:  Đặc trị mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, hay mộng mị, đau đầu
  • Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết có tác dụng: Kiện tì bổ khí, dưỡng tâm huyết, an thần

Đối tượng dùng thuốc: Người có triệu chứng mất ngủ, xanh xao, hoa mắt, chóng mặt, ăn kém, ăn không tiêu, đầy bụng, tim đập hồi hộp trống ngực, mệt mỏi, lưỡi bệu nhợt, đầu lưỡi đỏ, mạch trầm nhược, táo bón, rối loạn tiêu hóa…

Chỉ định dùng thuốc: Mất ngủ do thiếu máu, suy nhược cơ thể, ăn ngủ kém, tiêu hóa kém, sau ốm dậy, người huyết áp thấp, huyết áp bình thường

Liều lượng:

  • Nhất Nam Định Tâm Hoàn: Uống trước khi đi ngủ. Bài thuốc dạng cao
  • Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết: Uống sáng tối sau ăn
Bài thuốc sử dụng nguồn dược liệu tự nhiên, an toàn
Bài thuốc sử dụng nguồn dược liệu tự nhiên, an toàn

Với người bệnh mất ngủ thể tâm thận âm hư:

Người bệnh có những triệu chứng như: Mất ngủ, nóng trong người, đau lưng mỏi gối, ngũ tâm phiền nhiệt, khó đi vào giấc ngủ, ngủ mê, thức giấc, tâm phiền, đau đầu, nóng trong, chất lưỡi khô, rêu lưỡi vàng, đầu lưỡi đỏ, mạch huyền sác… Hai bài thuốc nhỏ trong bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang sẽ được kết hợp như sau: Nhất Nam Định Tâm Hoàn (Bài thuốc chính chữa mất ngủ) kết hợp với Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận.

Ngoài việc sử dụng bài thuốc chính chữa mất ngủ là Nhất Nam Định Tâm Hoàn, bệnh nhân mất ngủ thể tâm thận âm hư sẽ được kết hợp với bài thuốc bổ thận, dưỡng can. Cụ thể:

Công dụng bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Thận: Bổ tâm, thận âm, bình can, an thần

Chỉ định: Điều trị mất ngủ trên các trường hợp người bệnh: Tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, đái tháo đường, tiền mãn kinh, nóng trong người, đau lưng mỏi gối, tiểu đêm, ngũ tâm phiền nhiệt.

Liều dùng: Uống sáng – tối sau ăn

Pháp điều trị: Bổ tâm, thận âm, bình can, an thần

Với người bệnh mất ngủ thể can khí uất kết

  • Thành phần: Sài Hồ, Chỉ xác, Hương phụ, Uất kim, Đương quy, Bạch thược, Bạch truật, Bạch Linh, Táo Nhân, Viễn chí, Xuyên khung
  • Công dụng: Điều trị các chứng mất ngủ, tính tình căng thẳng hay cáu gắt, tức ngực, mạn sườn, hoa mắt chóng mặt, đau đầu, mắt đỏ, ù tai, tiện táo, tiểu vàng.
  • Liều dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 15 viên hoàn, uống sáng chiều sau ăn 30 phút

Những điểm riêng biệt chỉ có ở Nhất Nam Định Tâm Khang

  • Bài thuốc sử dụng nguồn dược liệu tự nhiên, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân mất ngủ. Dược liệu được kiểm định đạt chuẩn GACP – WHO. Một số thành phần chính có trong bài thuốc gồm: Đẳng sâm, Đan sâm, Huyền sâm, Thiên môn, Mạch môn, Thiên ma, Sinh địa, Bá tử nhân, Táo nhân, Phù tiểu mạch, Lạc tiên…
  • Được kết hợp linh hoạt theo từng thể bệnh và các triệu chứng bệnh khác nhau, thuốc mang tính cá nhân hóa cho từng người bệnh
  • Bệnh nhân dùng Nhất Nam Định Tâm Khang có thể khắc phục toàn diện các triệu chứng bên ngoài, phục hồi cơ thể từ bên trong, ngũ tạng được bồi bổ, không tái phát sau điều trị.
Ưu điểm của bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Ưu điểm của bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang

Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang không chỉ kế thừa tinh hoa y học dân tộc mà còn phát triển và nâng tầm những hiệu quả mà những bài thuốc trước đã có được. Hiệu quả của bài thuốc được ghi nhận từ chính chuyên gia và những người trong cuộc.

Hiệu quả được kiểm chứng từ chính chuyên gia và người bệnh

Nhất Nam Định Tâm Khang là bài thuốc chữa mất ngủ được nhiều chuyên gia đánh giá cao nhất và nhận được những phản hồi tích cực từ phía người bệnh. Khi bài thuốc mới được công bố, đã có rất nhiều chuyên gia thẩm định chất lượng và hiệu quả của những bài thuốc này.

TTƯT, bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn – Bệnh viện YHCT Trung ương) cho biết:

“Nhất Nam Định Tâm Khang là bài thuốc có khả năng điều trị triệt để các biểu hiện khác nhau của bệnh mất ngủ. Đặc biệt, việc chia nhỏ bài thuốc giúp cho công năng tấn công và phục hồi bệnh trở nên toàn diện hơn. 

Người bị mất ngủ thuộc các thể bệnh khác nhau sẽ được cá nhân hóa trong quá trình điều trị. Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết có tác dụng điều trị mất ngủ thể khí huyết hư, có tác dụng chính là lưu thông khí huyết, an thần, kiện tỳ bổ phế. Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận lại tập trung giải quyết mất ngủ thể tâm thận âm hư giúp bình can, an thần. Hai bài thuốc này sẽ được linh hoạt kết hợp cùng với Nhất Nam Định Tâm Hoàn tạo ra cơ chế hoàn hảo, vừa đẩy lùi bệnh lại vừa tăng cường sức khỏe tự nhiên cho người bệnh.

Cơ chế tác động toàn diện này giúp cho Nhất Nam Định Tâm Khang là bài thuốc DUY NHẤT có khả năng đi sâu tiêu diệt tận gốc các biểu hiện của bệnh.”

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện YHCT Trung ương) đánh giá:

“Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang được Hội đồng chuyên môn thông qua về hiệu quả cũng như mức độ an toàn với sức khỏe người bệnh. Thuốc sử dụng 100%  dược liệu tự nhiên, xử lý mất ngủ theo nguyên tắc Đông y nên mang lại hiệu quả vượt trội. Nhất Nam Định Tâm Khang phù hợp với mọi đối tượng người bệnh gặp vấn đề về giấc ngủ như: mất ngủ, rối loạn giấc ngủ, rối loạn lo âu, rối loạn tiền đình, suy nhược thần kinh… Đây là công trình nghiên cứu rất thành công của các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện, khẳng định giá trị của YHCT trong thời hiện đại.”

Chuyên gia đánh giá bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Chuyên gia đánh giá bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang

Bác sĩ Lê Thị Phương – Nguyên Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông đánh giá: 

“Giấc ngủ có vai trò đặc biệt quan trọng với cơ thể mỗi chúng ta. Điều trị mất ngủ cần tuân thủ quy luật sinh học vốn có của giấc ngủ. Việc dùng dược liệu thiên nhiên mang đến chất lượng tốt hơn cho giấc ngủ. Đây cũng là liệu pháp tốt nhất và phù hợp với nhịp sinh học của cơ thể người Việt. 

Nhất Nam Định Tâm Khang không chỉ mang lại giấc ngủ ngon mà còn có khả năng phục hồi chức năng tạng phủ, não bộ, hệ thần kinh và toàn bộ ngũ tạng.”

Nhiều bệnh nhân cũng có đánh giá rất tốt về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang. Chị Vũ Thị Tâm (36 tuổi, Thái Nguyên) chia sẻ:

“Tôi bị mất ngủ thường xuyên, cơ thể mệt mỏi, căng thẳng. Dù rất muốn ngủ nhưng nằm xuống lại không ngủ được, cứ trằn trọc khó chịu. Chính vì thế nên mỗi khi thức dậy tôi thấy rất khó chịu, không thể tập trung làm việc gì cả. Nhiều lúc cơn đau dạ dày kéo đến giữa đêm lại khiến tôi càng thêm sợ hãi.

Có lần tôi được chị dâu mách cho bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang của Nhất Nam Y Viện. Dùng thuốc được một tháng thì các triệu chứng bệnh của tôi đã đỡ hẳn. Bác sĩ cũng bảo rằng tôi bị mất ngủ thể khí huyết hư lại thêm bệnh dạ dày nữa nên cần dùng liệu trình điều trị trong 3 tháng. Hết 3 tháng uống thuốc quả thật là tôi thấy nhẹ nhõm cả người, ngủ ngon giấc hơn, khỏe khoắn hẳn lên. Rất cảm ơn các bác sĩ vì đã cho tôi được dùng bài thuốc tốt như vậy!”

CHIA SẺ CỦA KHÁCH HÀNG SAU KHI ĐIỀU TRỊ MẤT NGỦ TẠI NHẤT NAM Y VIỆN: 

Nghiên cứu bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang là một công trình nghiên cứu có giá trị thực tiễn cao. Bài thuốc chữa mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện ra đời đánh dấu một bước “chuyển mình” mới của YHCT dân tộc. Người bệnh mất ngủ có thể tìm mua thuốc theo địa chỉ dưới đây hoặc liên hệ theo số Hotline để được tư vấn:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline:  02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

 

Cùng chuyên mục

Sơ cứu và cấp cứu cho người bị rối loạn tiền đình cấp

Rối loạn tiền đình là căn bệnh khá phổ biến và không phân biệt tuổi tác, tuy nhiên sẽ thường gặp hơn ở những người trưởng thành và cao tuổi,...

Các môn thể dục thể thao tốt cho người bị rối loạn tiền đình

Rối loạn tiền đình ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Áp dụng các môn thể dục thể thao là cách giúp người bệnh cải thiện các triệu...

Orihiro DHA EPA là thực phẩm chức năng bồi bổ sức khỏe của não

Top 7 Thuốc Chữa Rối Loạn Tiền Đình của Nhật đánh giá cao

Rối loạn tiền đình là căn bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, nhất là người cao tuổi, dân văn phòng, người lao động trí óc… Bên...

Ăn óc heo có chữa được bệnh rối loạn tiền đình?

Trong dân gian, nhiều người đã sử dụng óc heo chữa rối loạn tiền đình bởi những tác dụng vượt trội của nó. Óc heo được xem là giải pháp...

Bị rối loạn tiền đình có nên uống cà phê không là thắc mắc chung của nhiều người

Bị rối loạn tiền đình có nên uống cà phê không?

Cà phê là một trong những thức uống quen thuộc, được nhiều người yêu thích, theo thống kê, ước tính mỗi ngày, toàn cầu tiêu thụ gần 2,25 tỷ tách...

Châm cứu chữa rối loạn tiền đình là một trong những liệu pháp điều trị được đánh giá cao trong y học cổ truyền

Tìm hiểu phương pháp châm cứu chữa rối loạn tiền đình

Châm cứu là một trong những phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc vô cùng độc đáo của y học cổ truyền, là tinh hoa của y học dân tộc...

Bình luận (73)

  1. Trần Thu Hà says: Trả lời

    Tôi thường xuyên mất ngủ và được bác sĩ kê cho thuốc olanzapin loại 5mg, thời gian đầu bị nhẹ tôi chỉ dùng 1/2 viên thôi nhưng càng lúc tình trạng bệnh càng nặng, có đêm tôi chỉ ngủ được 2 tiếng nên giờ đã tăng lên 1 viên rôi, ngủ thêm được 3 tiếng nhưng cảm thấy vẫn khá là mệt mỏi. Tôi cũng muốn thoát ly khỏi thuốc không biết có được không

    1. Thông Nguyễn says: Trả lời

      Tình trạng như này là không ổn rồi. Người ta dùng thuốc ngủ ban đầu 1 viên, sau giảm còn 1/2 viên, 1/4 viên và bỏ hẳn thuốc mà vẫn ngủ được thì coi như điều trị thành công. Còn cô dùng nửa viên rồi lại lên 1 viên thì chắc tình trạng nặng hơn đấy, tốt nhất nên dừng thuốc đang dùng và đi khám lại thôi ạ

    2. Lê Hải Minh says: Trả lời

      Chị mua thêm hạt sen long nhãn khô về nấu chè mà uống bổ sung, vừa dùng thuốc vừa dùng thêm 1 số thảo môc thiên nhiên như vậy sẽ nhanh cắt được thuốc hơn. Sau này đỡ rồi thì cứ dùng thảo mộc thôi là được

    3. Trần Thu Hà says: Trả lời

      Cảm ơn mọi người đã tư vấn, tôi mới đi khám lại thì được bác sĩ kê cho đơn thuốc khác, seduxen nhưng tôi lên mạng kiểm tra thì đây vẫn là thuốc ngủ nhưng dạng khác. Theo mọi ngườ tôi có nên dùng không hay thôi

      1. Hạnh Nhi_90 says:

        Nếu dùng thuốc tây mãi rồi mà không hiệu quả thì dùng sang thuốc đông y đi chị, thấy bài thuốc nhất nam định tâm khang cũng có nhiều người khen đây này, em cũng nghiên cứu rồi dùng thuốc đông y đây https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-dinh-tam-dan-giai-phap-vang-cho-nguoi-mat-ngu-2760.html

  2. Lê hà My says: Trả lời

    Nghe bảo thời Nguyễn y dược phát triển lắm, bài thuốc cung đình mà còn bị thất truyền thì tiếc biết bao. May là được nhà thuốc phục dựng thành công

    1. Chu Kiều Anh says: Trả lời

      Liệu có tốt thật không chị nhỉ, em đang tìm hiểu về bài thuốc mất ngủ. Em bị mất ngủ thâm niên 2 năm nay rồi, bọng mắt cuồng thâm mắt giờ đủ cả. Mới có 3 chục tuổi đầu mà như 40 vậy

    2. Ngân Khánh says: Trả lời

      Tôi chưa dùng nhưng thấy có cô bé đồng nghiệp khoe thuốc này tôt lắm, mẹ cô ấy dùng có 2 tháng mà hết phụ thuộc vào thuốc ngủ, giờ ăn ngủ ngon hơn trước

    3. Lý Thị Đào says: Trả lời

      Chị nào bị mất ngủ mà điều trị bằng thuốc ngủ không khỏi thì em khuyên nên dùng thử sang bài thuốc nam này. Em may mắn là mới bị mất ngủ vào tháng đã có người giới thiệu cho bài thuốc nên em dùng luôn từ đầu, không phải động đên 1 viên thuốc ngủ nào. Dùng thuốc đông y nên phải sau tầm 1 tuần mới thấy rõ hiệu quả, từ đó trở về sau cứ ngủ tì tì thôi, thuốc nam của triều nguyễn có khác, tốt hơn nhiều các bài thuốc tây

    4. Chu Kiều Anh says: Trả lời

      Thuốc dùng bao lâu mới khỏi hả chị, khỏi xong là dừng thuốc luôn hay cứ uống suốt

    5. Lý Thị Đào says: Trả lời

      Em dùng độ gần 1 tuần là thấy ngủ ngon hơn, cơ thể đỡ mệt mỏi hơn rồi, nhưng để mà khỏi hẳn thì cũng tầm 2 tháng. Dùng xong 2 tháng đấy thì có thể dừng thuốc luôn mà không cần dùng thêm tí thuốc nào nữa

    6. Trinh Van Minh says: Trả lời

      Uống thuốc có cần phải kiêng khem hay lưu ý gì không đấy mọi người nhỉ

    7. Lý Thị Đào says: Trả lời

      Trong thời gian bệnh không uống các loại có cafein như trà lá, café, trà sữa, không hút thuốc,… Cứ uống thuốc bình thường theo chỉ định của bác sĩ là không phải lo gì

  3. Nguyễn Đỗ Mai Linh says: Trả lời

    Bài thuốc hay thế này mà bao nhiêu lâu mới được phục dựng lại, thuốc của các cụ ngày xưa công nhận hay thật, chỉ có cỏ cây hoa lá thôi mà cũng chữa được bệnh mất ngủ. Vua chúa thời nào mà chẳng trăm công ngàn việc, không có thuốc này chắc gì đã ngủ được. Bây giờ mình đây mới chỉ stress công việc tí thôi mà đã trằn trọc cả đêm rồi

    1. Lê Thanh Minh says: Trả lời

      Mình nghe bảo bác sĩ ở đây mát mấy năm liền, về tận kinh thành Huế để sưu tầm bản thảo chính thống của bài thuốc rồi còn nghiên cứu chán chê, thử nghiệm rồi mới cho ra được bài thuốc như bây giờ đấy

    2. Đỗ Hiền says: Trả lời

      thấy bài thuốc có 3 lọ nhỏ định tâm hoàn, dưỡng tâm huyết và dưỡng tâm thận. Không biết cách dùng như nào các bạn nhỉ, có phải dùng cùng lúc 3 loại kia không

    3. Lê Thanh Minh says: Trả lời

      Thuốc thì có 3 loại nhỏ nhưng dùng loại nào lại do bác sĩ khám rồi chỉ định bạn ak. Như mình đi khám thì bác sĩ bắt mạch bảo khí khuyết kém, máu không đủ nuôi não nên mới mất ngủ nên kê cho thuốc định tâm hoàn và dưỡng tâm huyết để bổ máu bạn ạ

    4. Trần Hải Quân says: Trả lời

      Muốn mua được thuốc hàng chuẩn thì mua ở đâu, thị trường giờ lắm hàng giả quá

      1. Lê Thanh Minh says:

        Phía dưới cuối bài có địa chỉ nhà thuốc kèm số otline đấy. bạn đến tận nơi khám được thì lấy thuốc luôn, còn không thì gọi vào số điện thoại đấy bác sĩ hỏi bệnh kê đơn rồi sẽ gửi thuốc về tận nhà

  4. Lê Hồng Khánh says: Trả lời

    Em khổ quá các chị ạ, mơi 26 tuổi, ở cái tuổi người ta còn ăn còn ngủ thì em đã phải làm mẹ đơn thân, nhiều lúc nghĩ cũng chán nhưng cố gắng cày cuốc vì con. Đợt trước sức khỏe em cũng tốt lắm nhưng cả mấy tháng rời nay tự dưng bị xuống dốc, em ăn kém đi, không cảm thấy ngon miệng mà ngủ cũng không được tròn giấc như trước nữa. Con gái em năm nay 2 tuổi ngủ đêm cũng ngoan lắm, không quấy mẹ đâu ấy thế mà ban đêm không hiểu sao em vẫn trằn trọc không sao nhắm mắt nổi. Rồi mỗi đêm mất ngủ là em lại nghĩ linh tinh đủ thứ trên đời, có hôm còn tưởng như nhìn thấy ảo giác. Em có đi khám sức khỏe ở trung tâm y tế thì bác sĩ kê cho em ấy viên thuốc ngủ và thuốc bổ nhưng em dùng hình như không có hiệu quả lắm, mong được mọi người tư vấn ạ

    1. Diệp Thanh Hân says: Trả lời

      Cái này mua lạc tiên, tâm sen về rang lên cho cháy cạnh rồi cho vào hãm với nước sôi nhé. Để tầm 20p mang ra dùng, mỗi ngày dùng 1 ấm trà như thế là ngủ ngon thôi

    2. Võ Mỹ Linh says: Trả lời

      Này là tâm bệnh rồi chị à, ngoài việc dùng trà tâm sen như chị bên trên nói chị có thể tham khảo bài thuốc nhất nam định tâm khang mà bài viết nói đấy. Em trước cũng chữa khỏi bệnh mất ngủ nhờ bài thuốc này đây. Nhớ hồi ấy em còn bị mất ngủ nguyên đêm, mắt không thấy buồn ngủ, người không thấy mệt, duy 1 cái là thấy tim đập nhanh và hồi hộp trống ngực quá nên mới pahir đi khám bác sĩ. Bác sĩ không tìm ra nguyên nhân còn cho em lên khoa tâm- thần kinh để khám cơ, may kết quả cũng bình thường. Điều trị mãi không khỏi em cũng tìm hiểu đông tây thì biết được bài thuốc này nên mua về dùng. Bác sĩ bắt mạch cho em rồi kê thuốc trong 2 tháng bao gồm 2 loại thuốc uống, 1 loại thuốc để dê ngủ và 1 loại đánh vào tâm bệnh. Trong tầm khoảng 1 tuần đầu dùng thuốc là em thấy khỏe hơn nhiều rồi, đêm cũng chợp mắt được tầm 2 tiếng. Cứ như thế đến hết liệu trình thì em ngủ ngon lắm, có đêm còn ngủ được 8 tiếng liền. Giờ hết thuốc rồi em cũng không lấy thêm nữa nhưng nhìn chung là tình hình mất ngủ cũng đã được giải quyết.

      1. Nam Trần says:

        Thuốc nam bạn uống là hiệu gì v bạn ơi? Có thể cho mình xin Thông tin và hình ảnh lọ thuốc k ạ? Thank bạn

      2. Võ Mỹ Linh says:

        Bài thuốc đây bạn nhé, tên là nhất nam định tâm khang, bạn xem trong đây sẽ có luôn hình ảnh lọ thuốc đó

      3. Đinh Tấn Phát says:

        Mình đã dùng thử trà tâm sen và thuốc nam mà bạn Thanh Liên chia sẻ và thấy rất hiệu quả, mình ngủ được ngon giấc và thấy rất là sảng khoái sau khi ngủ dậy. May mà gặp được bạn. Các bạn nên uống thử xem nhé. Lúc đầu mình cũng không tin lắm nhưng nghĩ lại còn gì để mất đâu nên dùng thử và thấy hiệu quả qá. Cảm ơn bạn

      4. Kiệm Định says:

        Không biết mẹ mình mất ngủ thi áp dụng có hiệu quả không nhỉ

      5. Võ Mỹ Linh says:

        Người già dùng bài thuốc này lại tốt quá đi chứ, gan thận kém rồi không thanh lọc được nhiều chất độc đâu, nên tuổi đó cứ dùng thuốc gì an toàn, lành tính như mấy loại thảo dược này thôi

  5. Diệp Lâm Anh says: Trả lời

    Sau hơ 1 tuần uống thuốc của nhà thuốc và kết hợp với châm cứu bấm huyệt ở đầu mẹ mình đã ngủ được ngon hơn, bệnh tiền đình của mẹ cũng vì thế mà nhẹ nhõm hơn hẳn. Thực sự cảm ơn đội ngũ nhân viên và bác sĩ ở đây. Đặc biệt là tiến sĩ Vân Anh, người trực tiếp bắt mạch và kê đơn cho mẹ mình tư vấn rất nhiệt tình nữa

    1. Trần Văn Khởi says: Trả lời

      Làm thế nào để được tiến sĩ khám vậy, tôi đi điều trị bệnh mất ngủ 7 năm nay rồi mà hưa gặp được ai mát tay, điều trị khỏi bệnh cho tôi cả. Giờ tôi muốn chính tay bác sĩ khám và bắt mạch cho có được không

    2. Diệp Lâm Anh says: Trả lời

      Được ạ, cô gọi vào số này 0928 42 1102 nói đặt lịch khám là bác sĩ sẽ đặt lịch cho bác luôn và ngay

      1. Lý Huyền - HJ says:

        Em ơi chị bị mất ngủ 6 năm, đã điều trị ở bác sĩ khoa thần kinh viện quân y 103, 2 năm mà bây h thi thoảng vẫn có hôm thức trắng đêm, còn lại thì chỉ ngủ được nhiều nhất 4 tiếng. Chị thấy mệt mỏi quá, không biết tình trạng lâu như này rồi điều trị còn hiệu quả không em nhỉ

      2. Diệp Lâm Anh says:

        Yên tâm chị ạ, mẹ em còn bị mất ngủ hàng mấy năm trời, ngót nghét 5 năm đó cơ, từ hồi tiền mãn kinh mà đến giờ mẹ em cũng 54-55 tuổi rồi mới chữa khỏi đấy. Bị lâu thì phải kiên trì hơn người khác tí thôi ạ

  6. says: Trả lời

    Uống nhụy hoa nghệ tây chữa mất ngủ hiệu quả lắm đúng không ạ, em nghe nhiều người review mà không biết có đúng không

    1. Nguyễn Diệp says: Trả lời

      Toàn thấy mấy bà bán hàng khen chứ thật ra mình và mấy đứa bạn dùng cũng chẳng có hiệu quả mấy bạn ơi, mua thì mắt, thả được vài cái nhụy vào bình nước uống nhạt thếc, cũng chẳng thấy ngủ ngon hơn tí nào

  7. Nguyễn Bùi Ánh Ngọc says: Trả lời

    Tôi bị mất ngủ mấy tháng nay, có uống mấy liều thuốc ngoài tiệm thuốc bán cho, đỡ đỡ được vài tuần rồi không thấy tác dụng nữa. Giờ đang định đến chỗ nhất nam y viện khám đây, có ai từng khám ở đây chưa

    1. Cao Khánh says: Trả lời

      Tôi mới khám trị bệnh mất ngủ ở nhất nam y viện cách đây 1 tháng đó bạn, chỗ này trị bệnh ổn nha, bữa nay đỡ mất ngủ hơn trước nhiều rồi, uống thêm tháng nữa là sẽ cho kết quả tốt hơn

    2. Hà Phương says: Trả lời

      Cảm nhận của mình khi đến trực tiếp được bác sĩ thăm khám và điều trị ở đây rất tốt, sạch sẽ, bác sĩ chuyên nghiệp, bài thuốc thfi quá là tốt vì nhờ có uống thuốc mà mình không còn mất ngủ đã vậy giờ còn ngủ rất ngon là đằng khác. Thêm nữa là thuốc rất dễ sử dụng không có cần phải đun sắc gì uống như uống thuốc tây luôn

    3. Vũ Khánh Huyền says: Trả lời

      Thuốc có vẻ ok đấy nhỉ, chắc cũng phải đến khám xem tình hình như thế nào chứ ngày trước đêm còn ngủ được 5 tiếng chứ giờ cứ 3-4 tiếng, ngày mệt lở đầu óc lơ mơ chẳng làm được việc gì hết

    4. Kim Dung says: Trả lời

      Em bị mất ngủ lại còn hay đi tiểu đêm không biết dùng thuốc này như thế nào, có thể vừa cải thiện mất ngủ và cải thiện cả đi tiểu đêm được hay không nhỉ

    5. Lương Trúc says: Trả lời

      Nhất nam y viện khám chữa khỏi cho nhiều người bị bệnh mất ngủ rồi nên tiếng lành đồn xa, nhiều người đến khám lắm. Bạn nào quan tâm có thể đọc thêm thông tin trong bài viết này nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-dinh-tam-dan-giai-phap-vang-cho-nguoi-mat-ngu-2760.html

      1. Nhung Oanh says:

        Công nhận ban đầu nghe mọi người nói cũng không tin tưởng lắm, ai dè sau uống thuốc nhất nam định tâm khang của bác sĩ Vân Anh kê cho mới tiếc vì không uống sớm, uống sớm là sớm có những giấc ngủ ngon rồi

  8. Thanh Toàn says: Trả lời

    Tôi bị mất ngủ lại còn hay đi tiểu đêm, tôi tìm hiểu thì do thận của tôi có vấn đề nên tôi mới hay đi tiểu như vậy, tôi muốn mua thuốc của nhà thuốc, không biết các hiệu thuốc trên toàn quốc có bán thuốc của nhà thuốc hay không nhỉ

    1. Cẩm Tú says: Trả lời

      Thuốc nhất nam chỉ có bên nhất nam y viện phân phối thôi, mua ngoài đâu có đâu, vì vậy muốn mua thì cứ liên hệ nhà thuốc nhé, ở xa thì nhà thuốc sẽ gửi thuốc về tận nhà nhé

    2. Hưng_Gia Lai says: Trả lời

      Thế ra thuốc này độc quyền của nhất nam, không bán ra ngoài thị trường hả

    3. Nguyên Thảo says: Trả lời

      Nói độc quyền thì cũng không chính xác lắm, do là để kê thuốc thì bác sĩ cần khám và kiểm tra tình trạng bệnh để kê đơn cho đúng, nhiều khi mình thấy triệu chứng đó nhưng nó lại lẫn lộn với loại bệnh khác mà mình không có chuyên môn nên không phân biệt được. Túm lại là phải được bác sĩ chỉ định thì mới được dùng thuốc. Có thể đến tận nơi để bác sĩ khám và mua thuốc hoặc có thể gọi vào số điện thoại này 0928 42 1102

    4. Trọng Hải says: Trả lời

      Thuốc có an toàn với người bị bệnh tim mạch, dạ dày hay không vậy

    5. Nguyễn Vân says: Trả lời

      Thuốc nhất nam được chỉ định dùng cho người bị tim mạch, huyết áp và thành phần thảo dược trong thuốc cũng rất tốt với người bị dạ dày đó anh ạ, vì em bị dạ dày mà uống thuốc thấy hiệu quả nên biết, dạ dày cũng bớt quặn

    6. Lê Thị Nhâm says: Trả lời

      Thấy trên bài có giới thiệu uống 3 tháng là khỏi bệnh hả mọi người. Mất ngủ mãn tính lâu năm là cũng chỉ cần 3-4 tháng là có thể khỏi được đúng không

      1. Em Ý says:

        Tầm đó bạn, 3-4 tháng tùy người thôi chứ không hẳn có một mốc thời gian cô định đâu. Nếu bệnh nhẹ với kiên trì uống thuốc và tập luyện theo chế độ thì nhanh khỏi hơn đó

  9. Nguyễn Nhi says: Trả lời

    Mọi người chia sẻ cách để điều trị bệnh mất ngủ hiệu quả đi ngoài dùng thuốc ra ấy ạ, vì em bị lờn thuốc nên không muốn phụ thuộc vào thuốc khi điều trị đấy ạ

    1. Nga XNC says: Trả lời

      Ba tuần nay mình được người bà con cho bịch trà mướp đắng uống thấy ngủ ngon hơn hẳn đó bạn ơi, bạn liên hệ mua xem nhưng nhớ là phải mướp đắng rừng mới cho hiệu quả tốt được

    2. Trình Đông says: Trả lời

      Nấu cháo hạt sen ăn thêm vào bạn nhé, hạt sen có tác dụng an thần, chống mất ngủ

    3. Phạm Hương says: Trả lời

      Em cắt vài lát gừng cho vài tách rồi đổ nước sôi vào đậy kín lại 15p hẳn uống, có thể cho thêm tí mật nhé

    4. Mỹ Phụng says: Trả lời

      Cách này hơi cầu kỳ những hiệu quả này, bạn mua hạt sen, nấm linh chi và ít gạo nếp về vuốt sạch nấu cháo, tất cả nguyên liệu ninh nhừ trong khoảng 20-30p, có thể thêm ít đường cho đỡ đắng, ăn lúc còn nóng để đạt hiệu quả tốt nhất nhé

    5. Phan Thoa says: Trả lời

      Tập yoga và tập điều chỉnh lại nhịp thở đi cậu, giúp ích rất nhiều cho việc điều trị mất ngủ. Tuy nhiên với tình trạng của bạn thì mình nghĩ cách hiệu quả nhất vẫn là dùng thuốc, nếu thuốc tây y không cải thiện thì chuyển sang điều trị bằng thuốc đong y là hợp nhí

  10. Quang Duyệt says: Trả lời

    Tôi bị mất ngủ trầm trọng, người hay bị hồi hộp, chạy mồ hôi trộm. Đã đi khám bác sĩ và được kê thuốc uống như olanzapin, morientes… nhưng không hiệu quả lắm mà cảm giác tim còn mệt hơn. Tôi đã định chuyển sang uống thuốc nhất nam định tâm khang, xin chút động lực của người từng chữa khỏi với

    1. Dương Thị Mơ says: Trả lời

      Chào bạn, đọc cmt của bạn mà tui như thấy tui cũng hơn 1 năm trước vậy. Tui cũng bị mất ngủ nhiều năm, điều trị bằng nhiều năm thuốc kháng sinh nhưng không trị tận gốc được bệnh mà còn kéo theo nhiều bệnh khác. Sau này tôi được giới thiệu đến nhất nam y viện khám và được bác sĩ Vân Anh ở đây kê cho thuốc nhất nam định tâm khang 2 tháng mỗi tháng gồm 2 nhất nam định tâm hoàn và 3 nhất nam dưỡng tâm huyết. Thuốc uống chưa hết 1 tháng đã thấy ngủ ngon hơn, yên giấc và hết 2 tháng thì gần không còn thức giấc giữa đêm. Tui tiếp tục uống hết tháng thứ 3 là khỏi bệnh mất ngủ, cơ thể khỏe mạnh và sức khỏe ổn định hơn. Kinh nghiệm của tôi là vậy còn tình trạng của bạn thì nên nghe bác sĩ Vân Anh tư vấn

      1. Quê Hương says:

        Anh ơi cho em hỏi là anh tốn tầm bao nhiêu tiền thuốc trong 3 tháng đó vậy

      2. Trần Bảo Thy says:

        Như của mình cũng đơn thuốc trên là mỗi tháng hơn 3 củ nhé, của mình chỉ cần điều trị 2 tháng là ngủ ngon lành mà không cần đến tháng thứ 3. Lúc đầu nghĩ hơn 3 củ cũng hơi nhiều nhưng quyết tâm điều trị 1 lần cho dứt điểm đỡ mệt mỏi rồi hại mình hại người

      3. Cát Tường says:

        Mình cũng uống thuốc tây nhiều quá rồi nên giờ nghĩ đến mà sợ, cũng đang định đổi sang đông y đây mà thấy phải đến khám tận nơi cũng hơi bất tiện

      4. Bích Liên says:

        Bạn có thể khám onl được bạn ạ, bên viện nhất nam này hiện đại lắm, khám qua fb hay zalo đều được, mà chất lượng đảm bảo nữa. Bạn có thể nhăn tin vào fanpage này để được tư vấn nha https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102

      5. Mai Thành says:

        Ui thật sự ấy, nhất nam này bán thuốc đông y cứ nghĩ cổ kính như mấy tiệm thuốc bắc chứ, ai dè cũng khang trang, hiện đại lắm, mà hiện đại nhất ở chỗ khám và tư vấn từ xa ấy. Bác sĩ nhắn tin với gọi điện qua mess rồi kê thuốc và gửi về nhà. Quá trình điều trị bác sĩ luôn theo dõi và hỏi thăm, hướng dẫn rất tận tình luôn ấy nhé, nhờ thế nên mới hơn 2 tháng mà tôi đã khỏi bệnh mất ngủ rồi

  11. Vé máy bay says: Trả lời

    Dược liệu điều chế thuốc đông y có thực sự an toàn không, cần thông tin xác nhận

    1. Thành Danh says: Trả lời

      Bài có ghi rõ đạt tiêu chuẩn gacp-who mà cụ,đã được các chuyên gia đầu ngành kiểm định, bộ Y tế cũng thông qua rồi. Đó là trên giấy tờ nó thế, còn riêng bản thân tôi dùng thuốc thấy rất tốt, mặc dù tôi bị khá nhiều bệnh nền nhưng lúc dùng thuốc không hề ảnh hưởng gì đến bệnh cũ, thậm chí còn phục hồi sức khỏe và làm nhẹ đi các bệnh nền có sẵn nữa

    2. Thúy Kiều says: Trả lời

      Thảo dược dùng để bào chế ra thuốc nhất nam định tâm khang do chính nhất nam trồng chuyên canh và thu hoạch, quy trình bào chế thuốc cũng nghiêm ngặt lắm. Thuốc hoàn toàn an toàn và lành tính đó bạn. Với cả ở đây cũng có nhiều y bác sĩ từng làm việc ở bệnh viện yhct trung ương và các bệnh viện lớn khác nên uy tín rất quan trọng, không bán hàng trôi nổi đâu, lương tâm mà

  12. Đạt Nguyễn says: Trả lời

    Có ai bị mất ngủ bẩm sinh không, chứ em không hiểu sao em cũng có lo nghĩ gì đâu mà nhỏ lớn giờ ngủ không ngon, hay trằn trọc thức giấc lúc 3h sáng lắm

    1. Diệu Yến says: Trả lời

      Do cơ thể em yếu đó, sức khỏe không tốt, khí huyết không lưu thông ảnh hưởng đến giấc ngủ. Em nên bồi bổ lại sức khỏe và ăn uống nghỉ ngơi hợp lý hơn nữa sẽ cải thiện được nhiều

    2. Du Mục says: Trả lời

      Có thể cho mình xin tip ăn uống dành cho người mất ngủ được không bạn

    3. Thu Hà_77 says: Trả lời

      Để có giấc ngủ ngon thì nên uống tách sữa nóng trước khi ngủ 30p, bổ sung thêm hạt óc chó, hạnh nhân, mè đen, rau củ có nhiều vitamin vào khẩu phần ăn hàng ngày nha

  13. Gấu Ben says: Trả lời

    Mọi người ơi em bị mất ngủ kinh niên, thần kinh suy nhược, huyết áp thấp thì có trị khỏi được bằng thuốc nhất nam định tâm khang không vậy

    1. Hạnh Đào says: Trả lời

      Hoàn toàn được nhé, em cũng bị mất ngủ kinh niên gần chục năm và đã chữa khỏi sau khi dùng thuốc nhất nam hơn 3 tháng. Anh/chị tham khảo thêm tài liệu này nhé https://www.tapchiyhoccotruyen.com/khach-hang-dung-nhat-nam-dinh-tam-khang.html

    2. Nguyễn Thị Hương says: Trả lời

      Tôi mất ngủ kinh niên cũng gần chục năm đây, tối không ngủ được nên sáng dậy đau đầu, hay bị chóng mặt, choáng váng. Tôi đã uống thuốc, châm cứu ở một số bệnh viện, phòng khám và có hiệu quả nhưng hiệu quả trong thời gian khá ngắn. May sao tôi tình cờ được giới thiệu uống thuốc nhất nam định tâm khang gồm thuốc viên nhất nam định tâm hoàn và loại viên dưỡng tâm huyết. Thuốc khá dễ uống, tiện dụng và hiệu quả tốt. Tôi uống được 1 tháng hơn thì đã có thể đi ngủ sớm, sáng ra bớt nhức đầu. Uống hết tháng thứ 2 cơ bản đã không còn trằn trọc mất ngủ nhiều và qua tháng thứ 3 thì tôi đã hoàn toàn dứt điểm bệnh mất ngủ. Sau lần điều trị bằng thuốc nhất nam, tôi không còn bị tái phát bệnh mất ngủ nữa. Giờ sức khỏe tôi rất ổn, không còn bị choáng váng và mệt mỏi trong người

  14. Hồng Hiền says: Trả lời

    Để cải thiên chứng mất ngủ, các bạn ngoài việc phụ thuộc vào thuốc thì còn phải tập thể thao, nâng cao rèn luyện nữa thì mới khỏi bệnh được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn