Triệu chứng đau nửa đầu bên trái cảnh báo bệnh gì?

Bí quyết giúp nghệ sĩ ưu tú Hương Dung khỏi hẳn mất ngủ, ngủ ngon giấc tự nhiên

Các xét nghiệm chẩn đoán thiếu máu não chính xác nhất

Dùng mật ong chữa mất ngủ như thế nào đúng và hiệu quả

Khắc phục chứng mất ngủ đơn giản chỉ với 1 củ hành tây

Bệnh mất ngủ mãn tính: Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

Bật mí cách chữa mất ngủ bằng tinh bột nghệ bạn nên thử

8 Món ăn giúp an thần chữa mất ngủ siêu hiệu quả

Tìm hiểu cách điều trị mất ngủ bằng phương pháp châm cứu

Cách phòng ngừa chứng thiếu máu não ở người cao tuổi

Người bệnh mất ngủ mọi lứa tuổi chia sẻ kinh nghiệm ngủ ngon tới sáng nhờ bài thuốc quý

Giấc ngủ được ví như “liều thuốc tiên” đối với sức khỏe, tinh thần, sắc đẹp, tuổi thọ của con người. Mất ngủ, khó ngủ ngày càng phổ biến và thực sự là nỗi lo sợ, ám ảnh rất nhiều người. Với người khỏe mạnh một giấc ngủ ngon đến sáng là điều bình thường nhưng với người mất ngủ thì đó lại là điều xa xỉ. Vì vậy, kinh nghiệm điều trị mất ngủ hiệu quả luôn được quan tâm và tìm kiếm. 

Nội dung bài viết này sẽ gửi đến bạn đọc kinh nghiệm điều trị mất ngủ thành công, ngủ ngon đến sáng của người bệnh thuộc nhiều lứa tuổi nhờ bài thuốc thảo dược quý. Mong rằng những kinh nghiệm thực tế này sẽ giúp người bệnh và bạn đọc quan tâm có được phương pháp điều trị hiệu quả.

Mất ngủ – Nặng trĩu lo âu với người già và nỗi khổ với người trẻ

Mất ngủ, rối loạn giấc ngủ ngày càng phổ biến không chỉ là bệnh của người lớn tuổi mà còn là nỗi ám ảnh với cả những người trẻ. Không phân biệt tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, mất ngủ cứ len lỏi mỗi đêm tàn phá cơ thể người bệnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Mất ngủ kéo dài còn là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt bệnh lý nguy hiểm như tim mạch, đột quỵ, lão hóa nhanh, trầm cảm…

Biến chứng của bệnh mất ngủ
Mất ngủ và những biến chứng nguy hiểm

Là người bị mất ngủ kinh niên suốt 7 năm, Nghệ sĩ ưu tú Hương Dung – Nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam luôn phải đối mặt với tình trạng trằn trọc, khó ngủ, căng thẳng, mệt mỏi, da dẻ xấu đi. Tình trạng này khiến nữ nghệ sĩ ưu tú luôn cảm thấy chênh vênh, chán nản mọi thứ, ảnh hưởng lớn cuộc sống và công việc. Trong 7 năm chống chọi với mất ngủ, mỗi đêm đến đều là một cuộc chiến, Nghệ sĩ Hương Dung chỉ ao ước có được một giấc ngủ bình yên, trọn vẹn.

Hay 1 trường hợp khác, bác Hoàng Thị Đức (63 tuổi – Hà Đông – Hà Nội) bị mất ngủ đeo bám suốt 10 năm. Chia sẻ trên VTV2, bác Đức cho biết, bệnh mất ngủ khiến tuổi già thêm nặng trĩu lo âu, cơ thể mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống.

Không chỉ xảy ra ở người lớn tuổi, mất ngủ còn ảnh hưởng đến những cô bé, cậu bé học sinh. Em Mạch Kim Anh (16 tuổi – Học sinh cấp 3 tại TP HCM) bị mất ngủ sau khi điều trị rụng tóc. Mất ngủ kéo dài khiến em mệt mỏi, căng thẳng, mất tập trung ảnh hưởng đến sức khỏe, kết quả học tập.

Mất ngủ ở tuổi dậy thì
Bị mất ngủ ở tuổi 16 kèm theo rụng tóc

Mất ngủ kéo dài có thể phát sinh các bệnh lý tim mạch, chuyển hóa, tiêu hóa. Với áp lực, căng thẳng trong công việc và cuộc sống, chị Vũ Thị Ngọc Nguyên (32 tuổi – TP HCM) cũng bị mất ngủ kéo dài dẫn đến viêm loét bao tử (dạ dày). Hay cô Hoàng Thị Lý (Phúc Thọ – Hà Nội) bị mất ngủ lạm dụng thuốc Tây dẫn đến suy giảm trí nhớ, gan nhiễm mỡ.

Có thể thấy, các trường hợp kể trên mỗi người một độ tuổi, một cuộc sống và công việc khác nhau. Nhưng họ cùng có 1 điểm chung là gặp nỗi khổ, nỗi ám ảnh của bệnh mất ngủ và đã tìm ra bí quyết ngủ ngon nhờ bài thuốc Định tâm An thân thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Nội dung tiếp theo của bài viết sẽ là những chia sẻ chân thực về kinh nghiệm thoát khỏi mất ngủ của những nhân vật kể trên.

Kinh nghiệm điều trị thành công bệnh mất ngủ nhờ bài thuốc Định tâm An thần thang

Bài thuốc Định tâm An thần thang thang của Trung tâm Thuốc dân tộc nổi danh là liệu pháp điều trị mất ngủ bằng thảo dược hoàn chỉnh và hiệu quả nhất hiện nay. Bài thuốc đã mang lại giấc ngủ ngon cho hàng triệu người bệnh trên cả nước ở mọi lứa tuổi. Dưới đây là những phản hồi chân thực về hiệu quả của người bệnh đã điều trị thành công nhờ bài thuốc quý này.

Khỏi mất ngủ kinh niên nghệ sĩ Hương Dung chia sẻ kinh nghiệm quý trên VTV2

Mới đây trong chương trình Vì sức khỏe người Việt phát sóng trên VTV2, với tư cách khách mời, Nghệ sĩ ưu tú Hương Dung đã có dịp chia sẻ kinh nghiệm điều trị thành công bệnh mất ngủ nhờ bài thuốc Định tâm An thần thang đến với đông đảo khán giả truyền hình.

Nghệ sĩ hương dung vì sức khỏe người Việt
Nghệ sĩ ưu tú Hương Dung chia sẻ kinh nghiệm chữa mất ngủ trên VTV2

Chia sẻ về tình trạng mất ngủ và hành trình 7 năm dài tìm kiếm một giấc ngủ ngon bình yên để xua đi những áp lực, mệt mỏi nghệ sĩ cho biết: “Mình bị mất ngủ lâu rồi nhưng căng thẳng nhất là khoảng hơn 7 năm nay. Ngủ không đủ giấc khiến mình mệt mỏi, căng thẳng, chán nản mọi thứ, da dẻ xấu đi. Mất ngủ kéo dài mình bị suy giảm trí nhớ khiến việc đọc kịch bản và sắp xếp công việc là cả 1 thách thức”.

Mặc dù chữa trị nhiều cách khác nhau nhưng một giấc ngủ ngon dường như vẫn xa vời với nữ nghệ sĩ ưu tú. Tình trạng mất ngủ vẫn đeo bám nghệ sĩ Hương Dung cho đến khi cô được đồng nghiệp giới thiệu đến Trung tâm Thuốc dân tộc. Chia sẻ về bí quyết khỏi bệnh mất ngủ, NS Hương Dung cho biết:

“Mình được đồng nghiệp là NSND Trần Nhượng giới thiệu đến Trung tâm Thuốc dân tộc. Tại đây, mình được bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên tư vấn và điều trị. Dùng thuốc thảo dược ở đây được 1 tuần thì mình thấy cơ thể dễ chịu, giấc ngủ êm êm. Dùng thêm 1 tháng thì mình đã ngủ lại được bình thường, tinh thần thoải mái, khỏe khoắn”.

Đánh giá cao về hiệu quả, tính an toàn và tiện sử dụng của bài thuốc Định tâm An thần thang chữa mất ngủ, NS Hương Dung cho biết: “Bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc có thành phần thảo dược nên mình không gặp tác dụng phụ. Ngủ dậy thì thấy thư thái, thoải mái và giàu năng lượng chứ không mệt mỏi, căng thẳng, đau đầu như thuốc ngủ. Mình thích nhât là thuốc đã được sắc sẵn cô thành cao rồi nên là tiên sử dụng, không phải đun sắc. Mình có thể uống khi đi quay, uống bao nhiêu thì mang đi bấy nhiêu”.

Đồng thời, NS Hương Dung cũng dành tặng những lời khen và hài lòng về sự chuyên nghiệp trong dịch vụ y tế của Trung tâm Thuốc dân tộc, sự tận tình của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế.

Nghệ sĩ hương dung sử dụng định tâm an thần thang
Nghệ sĩ Hương Dung tin dùng Định tâm An thần thang chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe

Khỏi hẳn mất ngủ kéo dài suốt 10 năm bác Hoàng Thị Đức chia sẻ kinh nghiệm hay

Bước sang tuổi 63, bác Hoàng Thị Đức (Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội) đã trải qua 10 năm bị mất ngủ kéo dài. Ban đầu chỉ nghĩ rằng mất ngủ do tuổi già ập đến nên bác không khám chữa. Cho đến khi cơ thể suy nhược, tinh thần mệt mỏi, đau đầu, choáng váng bác mới đi thăm khám. Chữa bằng nhiều loại thuốc nhưng không hiệu quả, bác Đức chia sẻ:

“Tôi bị mất ngủ cùng ngót 10 năm rồi. Cơ thể thường xuyên bị đau đầu, chóng mặt, choáng váng. Tôi có uống thuốc ngủ nhưng không hiệu quả, cứ uống vào thì ngủ được nhưng không uống thì không ngủ được. Con cái sợ tôi bị ảnh hưởng bởi thuốc ngủ, nghiện thuốc nên hạn chế dùng”.

Chứng kiến mẹ trằn trọc mỗi đêm, cơ thể gầy sút, chị Hoàng Thị Hạnh con gái bác Đức đã tìm hiểu và đưa mẹ đến Trung tâm Thuốc dân tộc để điều trị. Tại đây bác Đức được bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên thăm khám, kê đơn thuốc Định tâm An thần thang. Sau 2 tháng dùng thuốc, bác Đức đã có những giấc ngủ ngon – điều mà bác tìm kiếm suốt 10 năm. Chia sẻ về hiệu quả bài thuốc, bác Đức cho biết:

“Tôi được con gái đưa đến Trung tâm Thuốc dân tộc để chữa mất ngủ. Tôi được bác sĩ Quyên thăm khám và kê đơn thuốc Định tâm An thần. Sau khi uống được 2 tháng thì tôi đã ngủ lại được bình thường, cơ thể khỏe khoắn, thoải mái, công việc có hiệu quả hơn. Xin cảm ơn các bác sĩ tại Trung tâm”.

Mới đây, trong phần phóng sự chương trình Vì sức khỏe người Việt trên VTV2 cũng đã đưa tin về hành trình điều trị thành công bệnh mất ngủ của bác Hoàng Thị Đức.

Xem chi tiết bác Hoàng Thị Đức chia sẻ kinh nghiệm khỏi bệnh trên VTV2

Khỏi mất ngủ tuổi học sinh, hết rụng tóc nhờ bài thuốc Định tâm An thần thang

Đó là trường hợp của em Mạch Kim Anh (26 tuổi – Q.9 – Tp HCM). Kim Anh bị mất ngủ kéo dài sau 1 thời gian sử dụng thuốc điều trị rụng tóc. Chứng kiến cô con gái nhỏ phải đối mặt với chứng mất ngủ, chị Dương mẹ của em không khỏi xót xa. Quyết tâm cùng con chiến đấu với bệnh mất ngủ, chị Dương đã gõ cửa nhiều phòng khám nhưng không có kết quả.

Chuỗi ngày mất ngủ kéo dài của Kim Anh chỉ chấm dứt khi mẹ Dương biết và đưa em đến Trung tâm Thuốc dân tộc. Sau 5 tháng điều trị, Kim Anh chia sẻ: “Sau khi dùng thuốc của Trung tâm thì em đã ngủ ngon được rồi ạ. Tình trạng rụng tóc cũng hết khoảng 90%. Em đã có thể tập trung học tập và ghi nhớ như trước đây nên kết quả học tập được cải thiện. Em rất mừng”.

Không giấu được niềm vui khi con gái đã có thể yên giấc mỗi đêm đúng với “tuổi ăn tuổi ngủ”, chị Dương chia sẻ: “Sau khi dùng thuốc của Trung tâm thì bước đầu cháu nó đã ngủ lại được bình thường. Tóc giảm rụng đến 90%, còn rụng nhưng rất ít. Thuốc của Trung tâm không gây tác dụng phụ gì cả và việc sử dụng cũng rất tiện. Chị chỉ cần cho gói thuốc vào cốc rồi chế nước sôi vào làm ấm thuốc rồi cho cháu uống. Có ngày cháu đi học thì chị còn chuẩn bị thuốc cho cháu mang theo uống. Có kết quả điều trị như ngày hôm nay chị rất mừng.

Từ khi đến Trung tâm được bác sĩ Tuấn tư vấn là chị đã có sự an tâm rồi. Nhân đây chị cũng xin cảm ơn bác sĩ Tuấn và các y bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc”.

Xem chi tiết chia sẻ của em Mạch Kim Anh:

Vượt qua rối loạn giấc ngủ ở người trẻ, khỏi đau dạ dày nhờ bài thuốc chữa mất ngủ của TT Thuốc dân tộc

Như đã nói đến ở phần đầu bài viết, chị Vũ Thị Ngọc Nguyên (32 tuổi – Q.9 – TP HCM) bị mất ngủ kèm theo đau bao tử do căng thẳng, lo âu quá mức. Biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc thông qua mạng xã hội Facebook, chị Nguyên đã tin tưởng trao gửi sức khỏe của mình. Sau khi hơn 6 tháng điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc, chị Nguyên đã cải thiện được chất lượng giấc ngủ, khỏi bệnh đau dạ dày. Chia sẻ về hiệu quả bài thuốc, chị Nguyên cho biết:

“Trước mình bị mất ngủ và đã điều trị ở nhiều nơi không khỏi. Mất ngủ kéo dài mình còn bị thêm chứng đau bao tử. Sau khi dùng thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc hơn 6 tháng thì mình đã khỏi hẳn tình trạng đau bao tử rồi. Tình trạng mất ngủ được cải thiện đến 70-80%. Hiện tại mình đến lấy liệu trình thuốc cuối cùng để điều trị dứt hẳn mất ngủ”.

Xem chi tiết chia sẻ của chị Vũ Thị Ngọc Nguyên:

Được biết, ngoài các trường hợp trên, bài thuốc Định tâm An thần thang chữa mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc đã giúp 1.256.890 người bệnh trên cả nước (tính đến đầu năm 2020) thoát khỏi mất ngủ và các bệnh lý liên quan. Vậy, bài thuốc Định tâm An thần thang có ưu điểm gì đặc biệt mà được tin tưởng đến thế? Hãy cùng chúng tôi giải mã bài thuốc trong nội dung ngay sau đây.

Vì sao nên sử dụng bài thuốc Định tâm An thần thang chữa mất ngủ làm bí quyết ngủ ngon?

Bài thuốc Định tâm An thần thang là sự hòa quyện tinh túy từ nhiều bài thuốc cổ truyền nổi bật là bài thuốc Quy tỳ thang của Hải Thượng Lãn Ông và nghiên cứu khoa học hiện đại. Vì vậy, bài thuốc phát huy được lợi thế điều trị bệnh tận gốc, hiệu quả lâu dài của Y học cổ truyền (YHCT) và tương thích, phù hợp với cơ thể người hiện đại. Hàng triệu người bệnh đã tin tưởng sử dụng Định tâm An thần thang là liệu pháp hoàn chỉnh cho giấc ngon vì những ưu điểm sau:

Định tâm An thần thang điều trị mất ngủ toàn diện với công dụng vượt trội

Bài thuốc chữa mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc tuân thủ nguyên tắc Đông y điều trị mất ngủ từ căn nguyên, kết hợp hài hòa vừa đặc trị bằng phép trừ tà vừa phục hồi cơ thể bằng phép phục chính. Công thức thuốc đặc biệt được phối chế từ gần 30 vị thuốc quý như: phục thần, lạc tiên, liên nhục, dạ giao đằng, long nhãn, hoàng kỳ, đương quy, bạch truật, đại táo, toan táo nhân… Đây đều là những vị thuốc được mệnh danh là “thần dược” cho giấc ngủ.

Định tâm an thần thang dược liệu
Các vị thuốc quý góp mặt trong bài thuốc Định tâm An thần thang

Với công thức thuốc đặc biệt, Định tâm An thần thang tác động đến toàn bộ cơ thể, các cơ quan chi phối giấc ngủ (tim mạch, não bộ, hệ thần kinh, gan, thận…) mang lại những công dụng vượt trội sau:

  • Dưỡng tâm, an thần, điều hòa tâm trạng, tác động trực tiếp vào căn nguyên gây mất ngủ, khắc phục tình trạng can khí uất, tâm tỳ hư, thận âm hư, thiếu tinh huyết.
  • Bảo hộ tim mạch, nuôi dưỡng não bộ, làm lành tổn thương thần kinh, giảm các kích thích thần kinh, khắc phục lo âu, căng thẳng. Nhờ vậy, bài thuốc giúp dễ ngủ, ngủ ngon giấc, hạn chế tình trạng giật mình tỉnh giấc.
  • Dưỡng huyết, ổn định huyết áp, tăng cường tuần hoàn máu não giúp thư giãn thần kinh dễ ngủ, ngủ ngon hơn.
  • Định tâm An thần thang tăng cường chuyển hóa, loại bỏ các gốc tự do gây nhiễm loạn giấc ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Bài thuốc giúp tăng cường chức năng tạng phủ, nâng cao thể trạng và hệ miễn dịch giúp phục hồi toàn trạng để có được giấc ngủ ngon, sâu trọn vẹn.
thuốc đông y định tâm an thần thang
Nguyên tắc điều trị mất ngủ từ bài thuốc Định tâm An thần thang

Định tâm An thần thang chữa mất ngủ hiệu quả và khác biệt vượt trội

Không gây ngủ theo cơ chế ức chế, ép buộc thần kinh như đa số các loại thuốc ngủ hiện nay, Định tâm An thần thang mang lại hiệu quả theo từng giai đoạn theo cơ chế giải phóng và thư giãn hệ thần kinh, bồi bổ thể trạng. Bài thuốc mang lại hiệu quả vượt trội sau:

Hiệu quả cao và bền vững: Người bệnh sẽ nhận thấy hiệu quả ngay sau 2-3 tuần dùng thuốc. Tình trạng mất ngủ được cải thiện 80% sau 1-2 tháng. Ngủ ngon giấc trọn vẹn, cơ thể khỏe khoắn sau 3-5 tháng. Chất lượng giấc ngủ được duy trì lâu dài sau khi ngưng dùng thuốc, không gây nghiện hay nhờn thuốc.

Mang lại giấc ngủ tự nhiên: Với nguyên tắc Đông y, bài thuốc mang lại giấc ngủ ngon tự nhiên, tuân thủ và phù hợp với quy luật giấc ngủ sinh học của cơ thể. Vì vậy, người bệnh có được giấc ngủ ngon trong trạng thái tốt nhất cả về thể chất và tinh thần, khỏe khoắn, thư thái sau khi tỉnh giấc.

An toàn không tác dụng phụ: Thành phần Định tâm An thần thang bào chế từ 100% thảo dược chuẩn sạch GACP-WHO. Chất lượng dược liệu được kiểm định khắt khe. Bài thuốc an toàn, không tác dụng phụ, phù hợp với mọi đối tượng.

Điều trị mọi thể mất ngủ và bệnh lý liên quan: Có thể gia giảm linh hoạt các vị thuốc, Định tâm An thần thang hiệu quả với mọi thể mất ngủ (mất ngủ ngắn hạn, mất ngủ kéo dài, mất ngủ kinh niên, mãn tính) và các bệnh lý thần kinh liên quan như suy nhược thần kinh, suy giảm trí nhớ, rối loạn tiền đình, suy nhược cơ thể…

Định tâm an thần thang giúp ngủ ngon giấc
Hiệu quả bài thuốc Định tâm An thần thang

Dạng bào chế cải tiến tiện sử dụng: Bài thuốc được bào chế dưới dạng cao tinh chất, cao viên hoàn hoặc thuốc sắc sẵn. Tùy vào nhu cầu mà người bệnh có thể lựa chọn dạng bào chế phù hợp.

Với những công dụng, hiệu quả và ưu việt kể trên, Định tâm An thần thang xứng danh là bài thuốc đặc trị mất ngủ hoàn chỉnh nhất hiện nay, được VTV2 giới thiệu và được hàng triệu người tin dùng.

Mong rằng những chia sẻ hiệu quả điều trị bệnh mất ngủ thực tế của người bệnh trên đây đã giúp bạn đọc có được kinh nghiệm hay để có được giấc ngủ chất lượng nhất, bảo vệ sức khỏe cơ thể, sức khỏe thần kinh. Để được tư vấn và khám chữa mất ngủ hiệu quả, có được giấc ngủ ngon tự nhiên bằng phương pháp thảo dược, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm Thuốc dân tộc qua địa chỉ sau.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

  • Hà Nội: Biệt thự B31, Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – SĐT, Zalo: (024) 7109 6699 –  0979 509155
  • Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo: 0203 6570128 – 0972606773
  • Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: 028 7109 6699 – 0961 825 886
  • Website: thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bình luận (51)

  1. Hà Thị Duyên says: Trả lời

    Cho tôi hỏi bây giờ vừa phát hiện mất ngủ thì có nên ra hiệu thuốc mua thuốc ngủ uống không hay đến bệnh viện khám

    1. Minh Trang says: Trả lời

      Mình thấy mẹ mình hay dùng seduxen. Bạn thử ra hiệu thuốc hỏi xem có không

    2. Trung says: Trả lời

      Có nhiều loại thuốc ngủ trên thị trường có nhiều tác dụng phụ lắm đấy. Chị phải cẩn thận nhé. Bạn em mấy hôm căng thẳng đầu óc quá nên mất ngủ, ra hiệu thuốc họ bán cho thuốc gì ý, uống xong cơ thể cứ mệt mỏi uể oải mặc dù ngủ được

    3. Phạm Hưng says: Trả lời

      Mất ngủ có vô vàn nguyên nhân. Quan trọng bạn phải tìm được ra nguyên nhân đó và chữa tận gốc. Tốt nhất là nên đến bác sĩ, chớ có coi thường

    4. Tuấn Shin says: Trả lời

      Mấy lần bị mất ngủ do stress. Để vài hôm là ok ngay, không cần chữa đâu, đừng quá lo lắng, càng lo càng mất ngủ

    5. Hân says: Trả lời

      Năm nay chị bao nhiêu tuổi. Tôi chỉ thấy người cao tuổi uống thuốc ngủ, nếu còn trẻ mà mất ngủ thì chớ có coi thường nha, phải đi khám cẩn thận và không dùng thuốc lung tung

  2. Hạnh Phúc says: Trả lời

    Tôi năm nay 50 tuổi, bị mất ngủ 5 năm. Dạo này tôi hay ra hiệu thuốc mua thuốc, họ thường bán cho tôi mấy cái thực phẩm chức năng, chủ yếu toàn kiểu thuốc tăng cường tuần hoàn não. Uống gần 10 hộp rồi mà không hiệu quả lắm. thành phần là thuốc đông y

    1. Hồng Loan says: Trả lời

      Sao bác không dùng thuốc ngủ của tây y, 1 viên là ngủ ngay

    2. Hạnh Phúc says: Trả lời

      Tôi uống nhiều thuốc ngủ rồi, tuy buổi tối ngủ được nhưng sáng dậy cứ bị đau đầu và cảm thấy không thoải mái. Với lại uống nhiều thuốc tây tôi sợ sau này bị nhờn thuốc

    3. Ngọc ánh says: Trả lời

      Nếu bác thích dùng thuốc đông y thì cháu giới thiệu cho bác địa chỉ vô cùng uy tín luôn. Có rất nhiều người đến đấy chữa và phản hồi rất tốt, nên hồi mẹ cháu bị mất ngủ được mọi người chỉ cho. Đấy là trung tâm thuốc dân tộc trên quảng ninh của bác sĩ Thái. Hồi đó mẹ em thấy mỏi cổ, thỉnh thoảng đau nửa đầu. Đi chụp x quang thì bị thoái hóa đốt sống cổ, cho nên động mạch chỗ cổ bị chèn ép, máu lên não chậm. Đâm ra bị mất ngủ, ngày ngủ được có 2-3 tiếng buổi trưa, đêm thức trắng luôn. Cũng ra hiệu thuốc mua mấy loại hoạt huyết dưỡng não các thứ như bác nhưng không ăn thua. Bệnh cứ nặng lên, cảm thấy trí nhớ giảm sút, hay quên, mất tập trung. Nghe nói có trung tâm này chữa tốt nên mẹ cháu lặn lội sang Quảng ninh mua thuốc. Uống liên tục được 2 tháng thì bây giờ ngủ được rồi, như người bình thường luôn, tất nhiên vẫn có cả kết hợp chữa cái thoái hóa đốt sống cổ nữa nhé. Bác với các anh chị muốn biết thêm thông tin về thuốc thì có thể đọc thêm ở bài này nha https://vhea.org.vn/bai-thuoc-dinh-tam-an-than-thang-chua-mat-ngu-tren-vtv2-31682.html

    4. Hạnh Phúc says: Trả lời

      Tôi ở sài gòn, mà thấy có chi nhánh trong sài gòn kìa, không biết có sẵn thuốc không hay phải đến gặp bác sĩ thái

    5. Trần Bì says: Trả lời

      Tôi đến khám ở chi nhánh Tp Hồ Chí minh cũng được cho uống định tâm an thần thang, cũng hiệu quả lắm. Chắc công thức bài thuốc được truyền suốt từ bắc vào nam nên bác yên tâm

    6. Lê Văn Hiệp says: Trả lời

      Tôi đang dùng thuốc định tâm an thần này, cũng là đông y nhưng là thuốc, không phải thực phẩm chức năng, uống được hơn 2 tuần thì bắt đầu thấy có cải thiện đôi chút, nằm tầm 20 – 30p là đã bắt đầu thiu thiu ngủ rồi, chứ trước đều là 1-2p mới ngủ được. Thời gian ngủ thì vẫn thế, chắc phải uống tiếp thì mới ngủ nhiều hơn được

  3. Hoài Hương says: Trả lời

    Năm nay tôi sắp sang 50, sắp mãn kinh hay sao mà cảm thấy bốc hỏa đổ mồ hôi và hay bị mất ngủ. Cần tư vấn

  4. Xoài says: Trả lời

    Nghe nói thuốc ngủ nhiều tác dụng phụ, tôi quyết định ngừng uống thuốc 5 ngày và kết quả là mỗi ngày chỉ ngủ được 1 tiếng. Ai có giải pháp nào thay thế được thuốc ngủ không

    1. Lâm Gia Hân says: Trả lời

      Bạn phải có 1 tâm lý thoải mái thì mới ngủ được. Những bệnh nhân bị mất ngủ thường rất sợ buổi tối, vì họ nghĩ rằng có thể sẽ không ngủ được, và càng lo sợ về tình trạng bệnh thì giấc ngủ càng khó đến. Nếu chưa ngủ được sau 30 phút nằm trên giường, trằn trọc mãi không ngủ được nên đứng dậy và làm một điều gì đó, chứ đừng cố, vì khi cố ngủ vừa căng thẳng vừa mệt mỏi lại không có ích lợi gì

    2. Mạnh Quỳnh says: Trả lời

      Thay vì tập thể dục buổi sáng, hãy tập thể dục nhẹ nhàng vào buổi tối xem, cho khí huyết lưu thông lên não nhiều hơn

    3. Chu Thị Sinh says: Trả lời

      Tôi có thói quen là ngâm mình trong bồn nước ấm trước khi ngủ cho mạnh máu giãn ra, như vậy cảm thấy vào giấc nhanh hơn mà lúc ngủ cũng ngon hơn

    4. Thân Văn Tuấn says: Trả lời

      Cháu thấy lôi sách gì đó ra học hoặc bật quạt đắp chăn là dễ ngủ nhất.

    5. Trúc says: Trả lời

      Em thấy mẹ em hay đọc sách đạo phật với mở đài có mấy bài nhạc phật ấy. Tâm hồn thanh tịnh dễ ngủ hơn

  5. Đinh Sĩ Đại says: Trả lời

    cậu tôi bị chấn thương sọ não 4 năm trước. Sau khi điều trị khá ổn định thì hiện tại xuất hiện mất ngủ. Xin hỏi mất ngủ này có phải do di chứng của chấn thương sọ não gây ra không, nếu có tại sao sau 4 năm mới xuất hiện. Và ai đã từng bị tương tụ mà dùng thuốc của trung tâm này ngủ được chưa

    1. Daim says: Trả lời

      có thể là do quá trình thoái hóa não diễn ra từ từ nên bây giờ triệu chứng mất ngủ mới xuất hiện chăng?

    2. Vim says: Trả lời

      Theo mình nghĩ là do các nhu mô và mạch máu não bị tổn thương, hình thành các mô sẹo chặn dòng máu tươi lên não, các mô sẹo này không chặn toàn bộ máu lên não mà chỉ hạn chế 1 phần thôi. Theo năm tháng, khi đã có tuổi thì lòng mạch dần bị xơ hóa cho nên lòng mạch càng thít chặt, máu lên não kém hơn

    3. Hoàng Quốc Bảo says: Trả lời

      Tình trạng của cậu bạn khá giống với cô tôi trước đây đó. Trước đây cô tôi cũng bị tai nạn chấn thương sọ não. Sau khi điều trị ổn định thì mất ngủ luôn, lúc nào đầu óc cũng căng thẳng và hay suy nghĩ. Buổi tối bắt buộc phải dùng thuốc ngủ thì mới ngủ được. Sau này cô ý sợ bị lệ thuộc thuốc nên quyết định chuyển qua đông y. May có nhà thuốc dân tộc này gần nhà, nhà mới đưa cô qua khám thử rồi mua thuốc về uống 3 tháng. Cơ địa hợp thuốc đông y hay sao ý mà không những triệu chứng mất ngủ biến mất, tinh thần còn cảm thấy rất sảng khoái, thoải mái, không còn stress nữa. Đến nay 3,4 năm rồi mà không thấy kêu ca mất ngủ gì đấy bạn. Thấy tình trạng của cậu bạn cũng sêm sêm như cô tôi thì bạn có thể nghiên cứu cho cậu qua bên này khám rồi lấy thuốc điều trị 1 đợt xem sao.

    4. Vinh says: Trả lời

      Ngày trước bà tôi bị tai biến mạch máu não, vật lý trị liệu nhiều cũng đỡ những mất ngủ thì không hết được, sau trộm vía được giới thiệu dùng thuốc định tâm an thần thang kèm theo thuốc phục hồi não thấy ổn lắm đấy bạn, giờ bà tôi đêm đều ngủ được phải tầm 4,5, nhiều thì là 6h lận đó, nhờ thế nên sức khỏe của bà tốt hẳn lên

  6. Hùng Hoàng says: Trả lời

    Tôi hay đi công tác nước ngoài nên hay bị lệch múi giờ dẫn đến việc thường xuyên bị khó ngủ. Có cần phải uống thuốc không

    1. Chinh says: Trả lời

      Không sao đâu anh ạ. Ai chẳng bị thế, người ta gọi là lạ nhà không ngủ được đó, vừa tâm lý, vừa trái múi giờ. qua 1 thời gian để cơ thể quen dần và điều chỉnh lại đồng hồ sinh học là ok thôi

    2. Ngọc Hưng says: Trả lời

      Đây là do đồng hồ sinh học của cơ thể điều chỉnh theo chế độ ngày và đêm theo giấc ngủ, vì vậy, chúng ta đi từ múi giờ này qua múi giờ khác thì giờ sinh học của chúng ta không thay đổi chỉ có giờ thực tế thay đổi. Sau đó chúng ta lại phải cố thích nghi với múi giờ mới nên giai đoạn đầu mất ngủ là bình thường, không cần quá lo lắng

    3. Hùng Hoàng says: Trả lời

      Ý tôi là tôi hay đi công tác nhiều, cho nên cơ thể phải điều chỉnh rất nhiều, không biết về lâu về dài có gây rối loạn giấc ngủ không

  7. Đoàn Thùy Trang says: Trả lời

    Em ở cao bằng, muốn mua thuốc của trung tâm thì làm thế nào, phải xuống tận nơi khám bác sĩ đúng không ạ?

    1. Big daddy says: Trả lời

      Bạn bắt xe chuyến cao bằng quảng ninh cho gần nhé. Đến địa chỉ số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long. Chỗ này là gần cao bằng nhất rồi

    2. Trang Ai Cập says: Trả lời

      Không cần, bạn chỉ cần ngồi nhà gọi điện xong kể triệu chứng cho bác sĩ nghe, bác sĩ nắm được tình trạng xong sẽ kê đơn rồi gửi về tận nhà cho bạn, như thế mình đỡ mất công đi lại vất vả mà vẫn mua được thuốc đúng bệnh của mình luôn

    3. Đoàn Thùy Trang says: Trả lời

      Nhưng em không có thẻ ngân hàng, vậy trả tiền cho nhà thuốc kiểu gì ạ. Nhà thuốc có cho người xuống đưa thuốc rồi lấy tiền không ạ. Em ở trên bản nên không biết mua bán từ xa thế này cần những thủ tục gì

    4. Trang Ai Cập says: Trả lời

      Có người của bưu điện chỗ thị xã thị trấn của bạn đến đưa thuốc chứ không phải người của trung tâm họ đi giao tận nơi, khi nào nhận thuốc thì bạn trả tiền cho người đưa thuốc này, cả tiền thuốc và tiền công người ta thu hộ tiền của mình ấy, thế là được rồi

  8. Nguyễn Hồng Vân says: Trả lời

    2 năm trước tôi sinh xong cháu thứ 2 thì bị trầm cảm, lúc nào đầu óc cũng căng thẳng và buồn bã. Trong đầu không lúc nào ngừng suy nghĩ. Tôi đã điều trị bằng thuốc chống trầm cảm 3 vòng, sau 1 thời gian thì tình trạng cũng khá ổn định. Có điều là lại bị mất ngủ. Tôi không biết đây là di chứng còn lại sau trầm cảm hay tác dụng phụ của thuốc nữa, nhưng đi khám chữa nhiều nơi đều không có hiệu quả. Nếu tình trạng này kéo dài, tôi sợ sẽ lại trầm cảm lại mất. May có 1 lần xem trên vtv2 giới thiệu trung tâm thuốc dân tộc có bài thuốc chữa mất ngủ hay lắm, thế là tôi cũng mua để uống. Vì nghĩ vtv đưa tin thì uy tín rồi. Sau 1 tuần đầu không cải thiện cũng thấy hơi tức giận vì đã bỏ ra 1 đống tiền mua cả 1 liệu trình mà lại không được gì. Nhưng từ tuần thứ 2 trở đi thì mỗi ngày tôi đã bắt đầu ngủ thêm được 10 – 15 phút, bắt đầu vào dễ ngủ hơn thay vì cứ trằn trọc lăn qua lăn lại như trước. Thấy bắt đầu có hiệu quả nên tôi càng có động lực chăm chỉ uống thuốc, cuối cùng sau 3 tháng điều trị liên tục hết liệu trình thì tôi đã không cần uống thuốc nữa, hàng ngày đã có thể ngủ đều đặn được 6,7 tiếng, vào giấc cũng dễ dàng hơn nhiều. Mà đặc biệt ngủ sâu giấc, ít bị tỉnh dậy nên lúc dậy vào buổi sáng thấy thực sự sảng khoái và tỉnh táo . Đúng là thuốc đông y tuy tác dụng chậm nhưng mà chữa vào gốc nên kết quả sẽ rất lâu bền, cũng may mà đợt đầu đó tôi không nản mà bỏ ngang thuốc, nếu không thì không biết bây giờ thế nào

    1. Dương châu says: Trả lời

      Chị ơi, chị mua thuốc có đắt không ạ. 1 tháng mất tầm bao nhiêu tiền vậy chị? Em mới đi làm 1 năm nay mà bị mất ngủ từ hồi sinh viên rồi, đợt này công việc căng thẳng nên tình trạng càng tệ. Em cũng muốn mua thuốc về chữa cho khỏi hẳn được bệnh mà kinh tế giờ vẫn chưa ok lắm nên vẫn còn lăn tăn quá

    2. Nguyễn Hồng Vân says: Trả lời

      Đắt hơn thuốc tây đấy em ạ. Tầm hơn 2 triệu/tháng cơ. Nhưng không phải uống cả đời như thuốc tây, em cố theo được thì uống tầm 2,3 tháng bệnh khỏi hẳn là sau không phải uống nữa đâu

    3. Thành Đạt says: Trả lời

      Bản thân tôi thì thuốc đắt hay không không quan trọng. Quan trọng là chất lượng thuốc thế nào, có chữa khỏi bệnh không thôi. Về hiệu quả thì tôi tìm hiểu nhiều chỗ cũng nghe nhiều người bảo rồi, chỉ sợ người ta trộn thuốc tây vào cho có tác dụng thôi

    4. Nguyễn Hồng Vân says: Trả lời

      Về cái này thì anh có thể yên tâm, trước khi mua tôi cũng tìm hiểu kĩ lắm. Thuốc này trổng ở việt nam ngay tại vườn thuốc của chính bên trung tâm này, từ khâu trồng trợt đến đóng gói đều đạt tiêu chuẩn kiểm định, bên họ có cả kỹ sư nông nghiệp phụ trách để đảm bảo. Bạn cần thêm thông tin có thể vào bài báo này để xem thêm https://vtc.vn/trung-tam-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-uu-tien-phat-trien-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-vi-suc-khoe-nguoi-viet-ar451584.html

  9. Toàn Khánh says: Trả lời

    Theo mọi người thì mất ngủ buổi đêm có nên ngủ bù buổi trưa không? Tại công việc của mình làm với bên nước ngoài, cứ phải theo giờ giấc của họ nên ngày đêm cứ lẫn lộn cả

    1. Đinh Tiến says: Trả lời

      Không nên nhé, buổi sáng cần làm việc nhiều nhất, cho nên phải trải qua 1 giấc ngủ thật sâu vào buổi tối thì mới đạt hiệu quả làm việc cao được. Giấc ngủ buổi trưa không thể thay thế cho buổi đêm được đâu

    2. Potter says: Trả lời

      Nếu anh đã nghỉ hưu hoặc không có việc gì làm thì anh ngủ lúc nào chả được, coi như mình đang sống bên Mỹ, thức đêm ngủ ngày có sao đâu. Nếu cơ thể anh quen với giờ sinh học đó thì cứ làm thôi. Tôi thấy có nhiều tài xế hoặc bảo vệ cũng có múi giờ sinh học đảo lộn như vậy mà

    3. Đạt NP says: Trả lời

      Hãy tập thói quen đi ngủ và thức dậy vào một giờ nhất định, hạn chế việc ngủ trưa hoặc chỉ ngủ ngắn khoảng 15-20 phút vào buổi trưa. Vì thông thường buổi trưa chỉ là chút thời gian ngắn để cơ thể nghỉ ngơi, còn buổi đêm mới là khoảng thời gian cần để không chỉ đầu óc mà toàn bộ các cơ quan, bộ phận trong cơ thể nghỉ ngơi, reset lại bộ máy chuẩn bị cho ngày hôm sau bạn ạ

  10. Thắng says: Trả lời

    Thuốc ngủ bằng đông y với tây y thì cái nào tốt hơn với hiệu quả hơn vậy mọi người? Mình tìm hiểu thì thấy có người bảo rằng các thuốc điều trị mất ngủ điều chế từ thảo dược sẽ an toàn hơn là thuốc điều chế từ chất hóa học, nhưng bất lợi của thuốc đông y là hay kén người uống, tức là có người hợp có người không, mà hiệu quả lại chậm. Nghe mọi người nói vậy thành ra mình phân vân quá, không biết nên dùng thuốc nào nữa

    1. Glucose says: Trả lời

      Tôi rất thích dùng thuốc đông y. Vì thuốc đông y không chỉ chữa căn bệnh mà chữa người bệnh. Ví dụ tây y điều trị mất ngủ, cho 1 viên an thần là xong. Còn đông y ngoài an thần, còn có cả thuốc làm cho tinh thần thư thái, cơ thể khỏe mạnh, nếu bạn chóng mặt sẽ bốc thêm vài vị trị chóng mặt cho thêm vào thang thuốc chẳng hạn. Nói chung sau khi uống thang thuốc đông y 1 thời gian, bạn sẽ thấy mọi khó chịu trong cơ thể được giải quyết hết

    2. Tâm says: Trả lời

      Về độ an toàn thì tất nhiên đông y vẫn là lựa chọn số 1. Bà tôi tuổi cao sức yếu, suy gan suy thận. Có kèm thêm bệnh mất ngủ, bác sĩ còn không dám cho uống thuốc ngủ. Thế là bố tôi không biết nghe ngóng ở đâu được nhà thuốc dân tộc này, có bác sĩ tuyết lan trước là trưởng khoa khám bệnh của bệnh viện y học cổ truyền trung ương có bài thuốc chữa mất ngủ cực hay. Thế là sau khi được sự tư vấn của bác sĩ, mua về cho bà uống. Ban đầu uống liều thấp, vừa uống vừa nghe ngóng, thấy các chỉ số xét nghiệm vẫn bình thường. Sau thì tăng liều như bình thường cũng không thấy hại gan thận gì. Mà sau 3 tháng uống thuốc thì triệu chứng mất ngủ của bà cũng được cải thiện, ngày ngủ được 6 tiếng lận (trước đây bà chỉ ngủ 1-2 tiếng buổi đêm thôi). Rồi bà cũng ăn được nữa nên thấy bà có da có thịt, da dẻ hồng hào hẳn lên, tinh thần cũng minh mẫn ra nhiều

    3. Tâm says: Trả lời

      Bố tôi hay trao đổi tình hình bệnh của bà với bác sĩ tuyết lan qua facebook cho tiện, bác sĩ cũng nhiệt tình tư vấn lắm. Nick bác sĩ đây, bạn cứ nhắn tin qua nhờ bác sĩ xem bệnh cho người nhà bạn xem sao https://www.facebook.com/lan.thuocdantoc

  11. Đạt Trần Văn says: Trả lời

    Tớ có đứa bạn chơi điện tử nhiều xong bị mất ngủ. Cuối cùng bị tâm thần

    1. Amee says: Trả lời

      Đúng rồi đó bạn, mất ngủ lâu ngày dẫn đến tâm thần đó. Nhà mình cũng có ông bác mới đầu rất bình thường, nhưng chỉ mất ngủ tầm 1 tháng thôi mà đã bị tâm thần rồi

    2. Thắng says: Trả lời

      Bạn có thể cho mình xin thông tin liên hệ bác sĩ tuyết lan được không? Mình có người nhà bị mất ngủ mãn tính 5 năm nay có thể nhờ bác sĩ xem bệnh rồi kê đơn thuốc cho được không?

    3. Vi Văn Tuấn says: Trả lời

      Không phải mất ngủ dẫn đến tâm thần mà là mất ngủ là 1 triệu chứng hay gặp trong bệnh tâm thần đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Thuốc Định tâm An thần thang chữa mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc có tốt không?

Thời gian gần đây bài thuốc Định tâm An thần thang chữa mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc nhận được nhiều sự quan tâm. Rất nhiều bạn đọc...

Nghiên cứu và phát triển thành công bài thuốc điều trị dứt điểm chứng mất ngủ từ Thái Y Viện triều Nguyễn

Nghiên cứu và phát triển thành công bài thuốc điều trị dứt điểm chứng mất ngủ từ Thái Y Viện triều Nguyễn

Nhất Nam Định Tâm Khang là bài thuốc chữa mất ngủ đầu tiên được nghiên cứu và phục dựng thành công nhờ kế thừa tinh hoa của những phương thuốc...

Ăn óc heo có chữa được bệnh rối loạn tiền đình?

Trong dân gian, nhiều người đã sử dụng óc heo chữa rối loạn tiền đình bởi những tác dụng vượt trội của nó. Óc heo được xem là giải pháp...

Ẩn