Mẹo trị mề đay bằng lá trầu không đơn giản dễ làm

Bị nổi mề đay mẩn ngứa khắp người uống thuốc gì nhanh khỏi?

Nổi mề đay sau khi quan hệ nguyên nhân do đâu ?

Nổi nốt đỏ trên da và ngứa – Các bệnh lý có thể gặp và cách trị

Bị nổi mề đay sau khi tắm xong là bị gì? Cách khắc phục hiệu quả

Hướng dẫn cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà nhanh chóng

Nổi mề đay nhưng không ngứa cảnh báo bệnh gì?

Xử lý an toàn khi bị nổi mề đay sưng xung quanh mắt

Bị nổi mề đay mẩn ngứa khi ra gió phải làm sao? Đi tìm GIẢI PHÁP cùng chuyên gia VTV2

Bệnh mề đay theo y học cổ truyền và cách điều trị

Nổi mề đay ở trẻ: Nguyên nhân và cách xử lý bố mẹ cần làm ngay

Nổi mề đay ở trẻ em cũng có những biểu hiện như ở người lớn. Tuy nhiên, bệnh thường dai dẳng hơn khiến bé quấy khóc, chán ăn và ảnh hưởng đến sự phát triển. Điều quan trọng nhất để đảm bảo an toàn, giúp bé hết khó chịu là cha mẹ cần hiểu rõ nguyên nhân nổi mề đay ở trẻ, từ đó có hướng điều trị nổi mề đay kịp thời và chính xác.

Nguyên nhân nổi mề đay ở trẻ

Nổi mề đay là hiện tượng cơ thể phản ứng với các yếu tố dị nguyên khi tiếp xúc. Bệnh da liễu này rất dễ gặp ở trẻ em, trẻ sơ sinh bởi cơ thể còn non nớt và hệ miễn dịch chưa hoàn thiện.

Khi bị nổi mề đay, bé sẽ có triệu chứng ngứa ngáy, nổi mẩn, sưng phù, có thể kèm theo sốt nhẹ, chán ăn, quấy khóc. Nếu tình trạng này diễn ra lâu dài mà không được chữa trị kịp thời, bệnh sẽ chuyển sang mãn tính với các dấu hiệu nặng nề hơn và có thể gây biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của trẻ.

Theo thầy thuốc Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chuyên gia da liễu, nổi mề đay ở trẻ em do nhiều yếu tố gây ra, một số nguyên nhân chủ yếu có thể kể đến bao gồm:

Những nguyên nhân nổi mề đay ở trẻ em chủ yếu

  • Thời tiết: Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến nổi mề đay mẩn ngứa. Khi thời tiết thay đổi đột ngột, đặc biệt là thời gian giao mùa, cơ thể trẻ chưa thích nghi kịp sẽ dẫn đến nổi mẩn, ngứa ngáy.
  • Sức đề kháng kém: Do cơ thể bé chưa phát triển hoàn thiện nên rất dễ bị vi khuẩn, virus xâm nhập.
  • Do thực phẩm: Trẻ ăn những loại thực phẩm dễ gây dị ứng như tôm, cua, đậu phộng… sẽ xuất hiện tình trạng nổi mề đay.
  • Do cơ địa: Nhiều trẻ có cơ địa dị ứng với phấn hoa, lông động vật, khói bụi… Khi tiếp xúc với các yếu tố này sẽ bị nổi mẩn đỏ trên da, thậm chí nhiều trường hợp bị dị ứng nặng gây tình trạng khó thở, phù mạch.
  • Do thuốc: Một số loại thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau có thể gây tác dụng phụ, dẫn đến nổi mề đay.
  • Do nhiễm khuẩn: Bé bị nhiễm vi khuẩn, virus, viêm gan B, C, Lupus ban đỏ… có nguy cơ bị nổi mẩn cao.
  • Côn trùng đốt: Trẻ bị nổi mề đay do một số loại côn trùng cắn như chấy, rận, muỗi, ong…
  • Di truyền: Nếu bố mẹ có tiền sử bị nổi mề đay, dị ứng thì bé có khả năng cao bị bệnh.
  • Nguyên nhân khác: Nhiễm giun sán, bẩm sinh, môi trường, tác nhân vật lý…

Ngoài ra, theo thống kê của ngành y tế, có đến 50% trẻ em bị nổi mề đay không rõ nguyên nhân (còn gọi là mề đay vô căn).

Thầy thuốc Tuấn khẳng định, mỗi nguyên nhân gây bệnh sẽ có cách khắc phục tương ứng và phù hợp. Vì vậy, khi thấy trẻ bị nổi mề đay, cha mẹ cần đưa bé đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để khám, xét nghiệm, chẩn bệnh, từ đó lựa chọn phương pháp điều trị tốt nhất.

Các cách chữa nổi mề đay ở trẻ thường gặp

Trẻ em là đối tượng nhạy cảm, sức đề kháng kém, vì vậy việc điều trị bệnh khó khăn hơn và cần thận trọng để không ảnh hưởng đến sự phát triển sau này.

Để chữa trị nổi mề đay, các mẹ có thể tham khảo lựa chọn những cách dưới đây:

Chữa nổi mề đay trẻ em tại nhà

Đây là phương pháp được rất nhiều mẹ áp dụng cho trẻ bởi lành tính và an toàn. Một số mẹo dân gian phổ biến có thể kể đến như:

  • Chườm mát bằng khăn lạnh.
  • Tắm bột yến mạch
  • Thoa kem dưỡng ẩm
  • Áp dụng một số bài thuốc dân gian từ thảo dược quen thuộc như: Tắm lá khế, xông lá trầu không, chườm lá kinh giới, uống nước gừng, bài thuốc từ tía tô, kinh giới, nha đam…

Các bài thuốc dân gian chữa nổi mề đay ở trẻ em an toàn nhưng hiệu quả thấp

Mặc dù lành tính, nhưng các bài thuốc dân gian cho hiệu quả thấp, không trị bệnh dứt điểm, chỉ phù hợp với bệnh nhẹ. Phương pháp này cũng chỉ mang tính truyền miệng, không được kiểm chứng khoa học. Mặt khác, nếu cha mẹ sơ chế thảo dược không sạch, sẽ khiến bệnh nặng hơn và dễ gây nhiễm trùng da.

Điều trị nổi mề đay bằng thuốc Tây y

Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ căn cứ vào độ tuổi, cân nặng, nguyên nhân và tình trạng bệnh của trẻ để kê đơn thuốc phù hợp.

Một số loại thuốc Tây được sử dụng cho trẻ em để điều trị nổi mề đay gồm:

  • Thuốc kháng Histamin: Cetirizine, Fexofenadine, Cholorpheniramine, Loratidine… Có tác dụng giảm ngứa, ngăn chặn sản sinh Histamin.
  • Thuốc Corticoid: Prednisone, Dexamethason… Chỉ dùng trong trường hợp bệnh vừa và nặng. Loại thuốc này chỉ sử dụng trong thời gian ngắn vì hoạt lực mạnh, dễ gây tác dụng phụ
  • Thuốc bôi ngoài da: Menthol 1%, Clamine…
  • Nếu trường hợp bệnh nghiêm trọng, bác sĩ có thể chỉ định tiêm thuốc Corticoid cho bé.

“Thuốc Tây y có ưu điểm giảm ngứa nhanh chóng, giúp trẻ hết khó chịu ngay tức thì. Tuy nhiên, cách chữa này không thể trị dứt điểm. Mặt khác, thuốc tân dược dễ gây tác dụng phụ như táo bón, mệt mỏi, đau dạ dày, suy thận… Ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ. Vì vậy, cha mẹ cần tuyệt đối tuân thủ chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ. Đặc biệt không tự ý mua thuốc cho trẻ uống”, thầy thuốc Tuấn khuyến cáo.

Cần thận trọng khi sử dụng thuốc tây y bởi có thể gây tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.
Cần thận trọng khi sử dụng thuốc tây y bởi có thể gây tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Điều trị nổi mề đay ở trẻ nhỏ bằng thuốc Đông y

Thực tế cho thấy, hiện nay rất nhiều bậc cha mẹ có xu hướng chuyển qua chữa bệnh cho trẻ nhỏ bằng y học cổ truyền. Các bài thuốc Đông y có tuổi đời hàng chục, hàng trăm năm, gia giảm theo tỷ lệ nhất định, vừa an toàn vừa hiệu quả cao.

Cơ chế điều trị của Đông y là tác động sâu, tập trung loại bỏ bệnh từ gốc, đồng thời giải độc, phục hồi ngũ tạng, cân bằng âm dương, nâng cao sức đề kháng cho bé. Vì vậy thuốc mang lại hiệu quả bền vững, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Những bài thuốc Đông y được bào chế từ nhiều thảo dược, công dụng của các dược liệu đã được kiểm chứng qua nhiều thế kỷ, do đó đảm bảo an toàn cho bé, không gây tác dụng phụ. Tùy theo từng thể bệnh (phong hàn, phong nhiệt…) mà các lương y bốc thuốc phù hợp.

Tuy nhiên, thuốc Đông y có nhược điểm là phát huy tác dụng chậm, phải sử dụng trong thời gian dài mới đạt kết quả. Bên cạnh đó, thuốc cần phải đun sắc trước khi dùng, vị đắng nên trẻ khó uống.

Thuốc Đông y gồm thuốc Nam (sử dụng thảo dược trong nước) và thuốc Bắc (nguồn gốc từ Trung Quốc). Trong đó, thuốc Nam được các mẹ lựa chọn bởi phù hợp với cơ địa trẻ em Việt.

Một trong số những bài thuốc Nam chữa nổi mề đay nổi tiếng và được hàng ngàn ông bố, bà mẹ tin tưởng lựa chọn hiện nay là phương thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường.

Giúp con yêu thoát khỏi ám ảnh nổi mề đay nhờ bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Bài thuốc chữa nổi mề đay ở trẻ em được bào chế dựa trên công thức Vàng bí truyền của dòng họ Đỗ Minh, được lưu truyền và phát triển qua hơn 150 năm. Hiện nay, bài thuốc đang được giữ gìn bởi lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5.

Bài thuốc của Đỗ Minh Đường chữa nổi mề đay ở trẻ em hiệu quả và an toàn

Bài thuốc bao gồm 3 phương thuốc nhỏ, giúp việc điều trị nhanh chóng và toàn diện:

  • Thuốc đặc trị: Tiêu viêm sưng, đào thải độc tố, giảm triệu chứng nổi mẩn, ngứa ngáy, tăng cường sức khỏe.
  • Thuốc bổ gan giải độc: Thanh nhiệt, mát gan, tăng cường chức năng gan.
  • Thuốc bổ thận dưỡng huyết: Sinh huyết, tăng cường chức năng thận, nâng cao hệ miễn dịch cho bé.

Thành phần: Bài thuốc bào chế từ 20 – 30 vị thảo dược tự nhiên như kim ngân cành, diệp hạ châu, hạ khô thảo, bồ công anh, sài đất, tơ hồng xanh, hoàng kỳ, hạnh phúc…

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: “Trong số những bài thuốc chữa nổi mề đay ở trẻ em tôi từng biết, thì phương thuốc của Đỗ Minh Đường là tốt và hiệu quả hơn cả. Nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các bài thuốc nhỏ với cơ chế tác động sâu, phương thuốc vừa loại bỏ bệnh từ gốc, vừa tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Đặc biệt, các dược liệu trong bài thuốc có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, xuất xứ rõ ràng, vì vậy đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, đây cũng là điểm đáng ghi nhận của bài thuốc giữa tình hình thị trường dược liệu giả, dược liệu bẩn như hiện nay.”

Bài thuốc chữa nổi mề đay của Đỗ Minh Đường là lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ bởi vì những lý do sau:

  • Bài thuốc được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, không chứa chất bảo quản, không lẫn tân dược.
  • Thuốc lành tính, ít gây tác dụng phụ, an toàn cho trẻ nhỏ, kể cả phụ nữ đang mang thai và sau sinh.
  • Điều trị nổi mề đay ở trẻ em tận gốc, hiệu quả bền vững, không tái phát.
  • Thảo dược được lấy từ các vườn dược liệu sạch chuẩn hóa theo hướng hữu cơ do Đỗ Minh Đường đầu tư phát triển tại Hưng Yên, Hòa Bình và Gia Lâm (Hà Nội). Nhà thuốc không sử dụng dược liệu bẩn, dược liệu không rõ nguồn gốc.
  • Các thảo dược được lựa chọn kỹ lưỡng, sơ chế, bào chế theo quy trình hiện đại khép kín, được kiểm định nghiêm ngặt.
  • Thuốc được gia giảm liều lượng phù hợp với cơ địa, mức độ bệnh của từng bé.

Lưu ý: Cha mẹ cần sử dụng thuốc cho bé theo đúng hướng dẫn, chỉ định của lương y.

Bài thuốc của Đỗ Minh Đường bào chế hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe của bé

Nếu cha mẹ bận bịu công việc, không có thời gian sắc thuốc và có yêu cầu, nhà thuốc sẽ giúp sắc sẵn thành dạng cao, tiện lợi cho bé uống.

Qua hơn một thế kỷ lưu truyền, bài thuốc đã giúp hàng ngàn trẻ em hết nổi mề đay mẩn ngứa, không còn khó chịu. Phương thuốc là lựa chọn hàng đầu của các ông bố, bà mẹ hiện nay.

Hiệu quả đã được chứng minh qua khảo sát trên hàng nghìn trẻ em điều trị nổi mề đay tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

  • Sau 30 – 60 ngày: 89% bé khỏi bệnh, hết triệu chứng ngứa ngáy, nổi mề đay.
  • Sau 90 – 120 ngày: 7% bé hết bệnh (những trường hợp này là do bé bị mề đay nặng nên thời gian điều trị lâu dài hơn).
  • 4% bé không khỏi hẳn bệnh mà chỉ thuyên giảm triệu chứng do cha mẹ không sử dụng đúng chỉ dẫn, hoặc tự ý ngưng thuốc.

Nhờ những thành quả đạt được và sự cống hiến không ngừng nghỉ cho nền y học nước nhà, Đỗ Minh Đường đã nhận cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – nhãn hiệu ưa dùng – dịch vụ hoàn hảo năm 2017”. Nhà thuốc cũng là đơn vị phối hợp cùng VTV2 – khỏe thật đơn giản và VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng để phổ biến cách chữa bệnh đến mọi người.

[Bệnh Mề Đay Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Bằng Thuốc Nam Đỗ Minh Đường]

Nổi mề đay không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của trẻ nhỏ. Vì vậy, cha mẹ không nên chủ quan, coi thường. Nếu thấy bé gặp các triệu chứng như trong bài viết nêu ra, cần đưa trẻ đi khám để biết được nguyên nhân nổi mề đay ở trẻ và chữa trị càng sớm càng tốt.

Nếu phụ huynh muốn được chuyên gia da liễu tư vấn trực tiếp và miễn phí, vui lòng liên hệ theo hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349 (Hà Nội) hoặc 0938 449 768 – 028 3899 1677 (Hồ Chí Minh).

Đừng Bỏ Lỡ:

>>> TOP 10 địa chỉ chữa nổi mề đay uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

>> [Đã Kiểm Chứng] Bác sĩ chữa mề đay khi mang thai “mát tay” Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bình luận (59)

  1. Mr Dinh says: Trả lời

    Bé nhà tôi bị ngứa ngáy nổi mẩn rồi sưng phù có kèm theo sôt nhẹ? như vậy có phảo bị mề đay không ak?

    1. Hoài Hương says: Trả lời

      Bé nhà tôi cũng vậy đấy, mới đầu nó nổi mẩn liti thôi gãi nó thành từng mảng to lắm. Đi việ khám thì bác sỹ bảo bị dị ứng nổi mề đay mẩn ngứa cho viên thuốc chồng dị ứng về uống, uống vào nó lặn cũng nhanh lắm nhưng chỉ được khoảng mấy tiếng nó lại nổi lên rồi ngứa gãi. tôi cũng chưa biết chữa bằng cach nào cho con khỏi được?

    2. ThuMinh-38T says: Trả lời

      nhà tôi 2 bố con cùng bị nổi mẩn ngứa có lúc xưng cả môi lên nữa. nhìn đến là tội, thấy bảo cái này do nóng gan mà tôi thường xuyên cho uống nước cam, chanh cho mát rồi đấy. cũng không thấy tiến triển gì cả không biết là sao nữa

    3. Minh Anh says: Trả lời

      nỏi mẩn này là do chức năng gan suy yếu, ăn uống nhiều đồ mát rồi kiêng những thức ăn nhiều đạm thì cũng chỉ thấy đỡ ngứa hơn thôi. em phải uống thuốc, mọi người xem uống thuốc nam đó giúp cải thiện gan thận, mát gan hết được mẩn ngứa đó

    4. Anh Trung 379 says: Trả lời

      gái nhà tôi bị mẩn ngứa đang điệu trị thuốc nam đây, được hơn 2 tuần thôi nhưng mà cũng thấy đỡ nhiều nhưng cố găng uống đủ liệu trình cho con khỏi dứt điềm. Theo lời chia sẻ của bác sỹ Tuấn ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường , bảo con tôi uống khoảng 2 tháng là con sẽ khỏi dứt điểm đấy. Thuốc nam lên không sợ có tác dụng phụ đâu mọi người. Mọi người liên hệ vói bác Tuấn bacs tư vấn cho mà điều trị 0963302349

    5. Nguyễn Văn Thiêm says: Trả lời

      vậy thì hay quá, ttoi cũng loanh quanh đi tìm bài thuốc chữa mẩn ngứa cho cháu nội tôi đây, mới có 5 tuổi mà bị nổi mẩn khắp người. Cảm ơn anh trung nhé.

  2. Huyền Phi says: Trả lời

    Cú thay đổi thời tiết hoặc ăn con nhộng con cua vào là cháu tôi lại bị nổi mẩn ngứa? như vạy có phải bị dự úng không ak? tôi đang đinh đi mua thuốc tây về cho con uống

    1. Thu Hà-Lạc trung says: Trả lời

      Con bị mề đay rồi chi oi, con em cũng vậy đấy em dùng khăn lạnh chườm mát cho con rồi thoa kem dưỡng ẩm cũng đỡ đấy chị ak.

    2. Nguyễn Huế says: Trả lời

      Tôi lại dùng lá khế chua rồi lá kinh giới lá tía tô tám hoặc xoa vào chỗ ngứa cho con hoặc có thể cho con uống ít nước gừng cũng giảm được cơn ngứa đấy.

    3. Nam says: Trả lời

      Không lên dùng thuốc tây nhé. thuốc tây giảm ngứa rất nhanh giúp trẻ hết khó chịu ngay nhưng chữa cách này không dứ đoeẻm nó dễ gây tác dụng phụ như táo bón mệt mỏi đau dạ dày… ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của trẻ nhở chi huyền phi nhé.

  3. tài says: Trả lời

    tu van giup con 3 tuoi bi noi me day man moc khap nguoi thi nen cho uong thuoc gi de dieu tri

  4. Huỳnh văn Hinh says: Trả lời

    Nhà bác sỹ tuấn chữa bệnh mề đay có làm thứ 7, chủ nhật không mọi người?

    1. Nguyễn Nam says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đương này là làm việc tất cả các ngày trong tuần giờ hành chính đấy ak. từ 8h00-12h00. chiều từ 13h30 -17h30

    2. Trịnh Thị Đa-Qn says: Trả lời

      vậy thì hay quá, các ngày thường tôi không đi được, công việc bận quá. đi khám thứ 7, chủ nhật về nghỉ ngơi cho đõ mêt chứ tôi mà đi đến HN phòng khám của bác sỹ mất 3-4 giwof đấy.

    3. Hoàng Lan Anh-31t says: Trả lời

      Các bác cho cháu địa chỉ cụ thể với, cháu cho bé nhà cháu lên chữa cũng đang khổ sở với bệnh mẩn ngứa đây ak, nố nổi mẩn khắp người luôn, cho con uống không biết bao nhiêu thuốc tây mà không thấy bệnh tiến triền?

    4. Minh Quang - HP says: Trả lời

      Chị Lan Anh đến địa chỉ nhà bác sỹ nhé: số 37A ngõ 97 văn cao ba đình hà nội. 0963302349. em dã điều trị bệnh mẩn ngứa nhà bác sỹ khỏi rồi đây ak.

  5. Phạm Thi Vân 34T says: Trả lời

    cảm ơn bác sỹ Tuấn phòng khám đỗ Minh đường nhé. Con tôi cháu được 7 tuổi mà bị mề đay mẩn ngứa cũng phải 3-4 năm rồi, đi viện da liễu rồi bệnh viện tỉnh chữa trị cũng không thuyên giảm. qua tìm hiểu trên mạng thôi thấy nhà thuốc chữa khỏi cho nhiều người bệnh nhân lắm, tôi cho con đến khám và điều trị . bác sỹ bảo chữa khỏi được bệnh cho con, tôi cũng mừng lắm nhưng trong lòng cứ cảm thấy lo. Nhưng đúng thật sau 2 tháng điều trị đến nay được hơn 3 năm rồi mà con tôi không bị tái lại luôn.

    1. Nguyễn Ngọc says: Trả lời

      bác sỹ tuấn giỏi mà làm việc có tâm lắm đấy, tôi cũng vừa cho cháu điều trị khỏi ở đấy xong. bác tận tâm rồi ân cần với bệnh nhân lắm, con tôi mới đầu nhìn thấy bác cũng sợ nhưng đến khi bác nói chuyện thấy bác gần gũi lên con tôi cũng quý bác lắm.

    2. Nguyễn thị thúy says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chứa bệnh mề đay mẩn ngứa bằng thuốc nam hay thuốc gì vậy mọi người?

    3. Đỗ Trọng Nghĩa-GV says: Trả lời

      thuốc nam đấy, hoàn toàn là thuốc thảo dược nhé. đã được nấu và cô thành cao rồi. con nhà tôi 4 tuổi mà cháu tự xúc uống luôn. không cần bố mẹ hỗ trợ.

    4. Phạm Mai Hương says: Trả lời

      Thuốc dễ uống vậy thì tiện quá, chứ con tôi rất khó uống thuốc. Nói đén thuốc là cháu đã sợ rồi. Bị mẩn ngứa gần năm nay rồi à không chịu uống được thuốc gì, cứ uống là trớ.

    5. Bosuutamanh says: Trả lời

      Thuốc nam thì yên tâm đi bạn, rất dễ uống mà không lo về tác dụng phụ. uống thuốc vào bé lại an ngon ngủ cũng ngon nữa chứ.

  6. Phạm văn Khánh- 45t says: Trả lời

    Bé nhà tôi 8 tuổi cứ ăn thịt gà tôm cua vào là tôi bị nổi mẩn, như vậy là tôi bị dị ứng thức ăn đúng không?

    1. Nguyễn Thị Nga says: Trả lời

      Vậy là bị dị ứng mẩn ngứa rồi, thấy bảo mấy cái đồ ăn này nhiều đạm ăn vào kiểu không chuyển hóa dk hết độc tố tích tụ gan gây ngứa, tôi có đọc được thông tin bảo thế

    2. Phùng Nguyệt says: Trả lời

      Trời, tôi thấy con zai tôi bị mẩn ngứa thấy cháu gầy tôi suốt ngày hầm gà cho con ăn để cho có da có thịt vậy mà nó lại gây ngứa nhiều hơn. đúng là chán quá, không chịu tìm hiểu gì hết.

    3. Cao Thị Bưởi says: Trả lời

      Nhiều người tưởng thịt gà là tốt lên thường những người ốm được người nhà chăm toàn mua thịt gà về để tầm bổ. Thịt gà không những bệnh mẩn ngứa kiêng đâu mọi người nhé, mà gần như tất các các đầu bệnh phải kiêng đấy.

    4. Mạnh Sáng-HVAN says: Trả lời

      Ai bị mẩn ngứa thích ăn thịt gà vào đây tìm hiều thêm nhé https://2doctor.org/bi-noi-me-day-co-an-duoc-thit-ga-khong-6980.html

  7. Trần Hữu Thái says: Trả lời

    con tôi cứ đêm là cháu kêu ngứa, bố mẹ thay nhau xoa cho bé rồi bôi thuốc nhiều lúc nổi mẩn nhiều quá phải cho uống viên dị ứng cho đỡ ngứa mà cũng không đỡ. bé quấy khóc suốt đêm tôi sốt ruột quá. Có ai có con bị như con nhà tôi không chia sẻ cho tôi với. Xin cam ơn nhiều ak.

    1. Quảng Đại-VT says: Trả lời

      nuôi con thơ vất vả thật. côn tôi dợt trước bị nổi mẩn nhiều từ đâu là cứ đêm là nó nổi mẩn rồi ngứa để lâu dần bây giờ ban ngày nó cũng nối, rồi ngứa nhiều lắm ảnh hưởng rất lớn đến việc học .tôi được anh làm cũng mách đến phòng khám số 100 đường nguyễn văn thương quận bình thạnh tp hcm sdt 0938 449 768. con tôi được bác sỹ trinh chứa khỏi ở đấy rồi. anh thái có thể iên hệ bác sỹ xem nhé.

    2. Quý Dương says: Trả lời

      Con anh điều trong thời gian bao lâu thì khỏi vậy aK?

    3. Quảng Đại-VT says: Trả lời

      Con tôi điều trị sau 2 tháng là khỏi hoàn toàn. hơn 1 tháng là cháu đỡ rất nhiều rồi nhưng cố gắng uống đủ liệu trình cho không bị tát phát.

    4. Huyền Trân says: Trả lời

      Phòng khám điều trị bằng Thuốc tây hay thuốc gì vậy anh? tôi sợ thuốc tây lắm, uống vào thì nhanh lặn đi nhưng chỉ được 1 đến 2 hôm là nó lại nổi lên đầy người. thời tiết đã nóng thì chớ

    5. Nguyễn Phương Anh says: Trả lời

      Có phải phòng khám có bác sỹ Tuấn khong ak, phòng khám đỗ minh đường là thuốc nam mà, đã được sắc và cô thành dạng cao rồi dễ uống lắm . con nhỏ và bà bầu uống được nhé, không có tác dụng phụ đâu. anh chi yên tâm.

    6. Hoàng Mạnh Thắng says: Trả lời

      Cháu nôi tôi điều trị bệnh nổi mẩn ngứa ở đây rồi khỏi hoàn toàn luôn anh chị có thể hoàn toàn tin tưởng được đấy ak.

    7. Quân says: Trả lời

      mọi người thấy hỏi về thuốc này nhiều, ở đây có thông tin cụ thể này mọi người vào mà xem http://dominhduong.com/tre-bi-noi-me-day-va-cach-dieu-tri-don-gian-hieu-qua-88.html

  8. Nguyên tân says: Trả lời

    Con nhỏ mà bị mẩn ngứa mề đay anh chị có thể mua quả mướp đắng về say hoặc dã nát ra tăm cho con nhé, da mịn mà không bị ngứa?

    1. Mai Thị Kim says: Trả lời

      Quả mướp đắng chỉ là biện pháp hỗ trợ dân gian thôi anh ak, nếu không điều trị bằng thuốc thì em e rằng khó khỏi được lắm ak.

    2. Hoang trọng-29t says: Trả lời

      Mướp đắng rất tốt cho bệnh ngoài da nhưng phải két hợp thêm một số thảo dược khác nữa thì mới hiệu quả mà thấy bảo mấy cái mẹo dân gian này làm cũng phức tạp lắm

    3. MYANTOAN says: Trả lời

      Không có gì bằng thảo dược tự nhiên đúng không ak, anh toàn không có hại

  9. anbamvo says: Trả lời

    Đên khám bệnh của phòng khám Đỗ Minh Đường có phải đặt lịch trước không mợi người?

    1. Phạm bổn says: Trả lời

      Theo tôi anh lên gọi điện đặt lịch, chứ đến mà pải đợi thì mệt lắm, phòng khám uy tín lên lúc nào cũng đông.

    2. Lâm says: Trả lời

      Đúng rồi đây, hôm tôi đén phải đợi lâu quá, cho con nhỏ đến khám nó lại nghịch nữa ngại quá. chố đông người không dám quát con.

    3. Hoàng Dũng says: Trả lời

      Tôi không đến phòng khám được nhà thuốc có gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân không vâyk?

    4. Phùng Tuấn says: Trả lời

      Thời tiết thay dổi tôi cũng ngai cho con ra đường, tôi gọ cho bác sỹ tuấn sdt 0963302349 bác sỹ tuấn tư vấn rất kỳ về bệnh mẩn ngứa của con gai tôi cho tôi rôi hương dẫn cách kiêng khem và hướng dẫn tôi cả biện pháp khắc phục ở nhà và gửi thuốc về nhà cho con tôi điều trị đấy.

  10. Ngát_Hưng Yên says: Trả lời

    Sao em thấy nguyên nhân gây mề đay ở con nhỏ nhiều thế như này thì cứ hở ra là bị à bảo sao giờ thấy nhiề bé có hơn tuổi đã bị nhìn thương thế,

  11. maihao88 says: Trả lời

    Con e mới thấy mấy ngày nay bị nổi các nôt mẩn đỏ trên da như kiểu muỗi đốt mà kêu ngứa thấy có chỗ gãi xước cả da ra không biết con bị như thế có ohair mề đay ko? e có phải cho con đi khám ko?

    1. Lê thị Huyền says: Trả lời

      để ý con ko cẩn thận con gãi xước da là lại nhiễm trùng đấy để chắc chắn cứ cho con đi khám đi em, chứ bệnh không biết đâu mà lần

  12. Lamanh says: Trả lời

    Tôi có tìm hiểu sao thuốc chữa mề đay của Đỗ Minh Đường gì mà có đến 3 bài thuốc. Mề đay, bổ gan, bổ thận. Con nít nhiều thuốc này uống sao

    1. BOTHUTUONG says: Trả lời

      ANH OI! ĐỂ CHŨA BỆNH NỔI MẨN BÁC SỸ KÊ 3 LOẠI THUỐC CHO CON UỐNG ĐẤY, BÁC SĨ CÓ BẢO THUỐC ĐẶC TRỊ ĐỂ GIẢM CÁC TRIỆU CHỨNG NỔI MẨN NGÚA NGÁY TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE. THUỐC BỔ GAN UỐNG CHO THANH NHIỆT MAT GAN TĂNG CƯỜNG CHỨC NĂNG GAN. BỔ THẬN GIÚP TĂNG CƯỜNG CHỨC NĂNG THẬN NÂNG CAO HỆ MIỄN DỊCH CHO BÉ

    2. Huyền Lùng says: Trả lời

      chả biết con các bác thể nào? chứ con em uống thuốc của bác sỹ Tuấn vào ăn ngon, da dẻ cũng sáng ra ngủ lại ngon nữa. vậy cũng là yên tâm rồi.

    3. Thanh Nhàn says: Trả lời

      Thì bac sỹ kê đơn thuốc có cả thuốc bổ đấy, con nhà em cũng vậy không ngứa nữa là cu tý chịu chơi hẳn không quấy khóc nữa.

    4. hoibimsua says: Trả lời

      Tội các con thật, bé tý có biết gì đâu mà giờ lại bi bệnh ngứa này mới khổ chứ. em cho con cũng chữa mấy loại thuốc rồi mà không đâu vào đâu chắc phải dùng thuốc này xem sao

  13. hoibimsua says: Trả lời

    Tội các con thật, bé tý có biết gì đâu mà giờ lại bi bệnh ngứa này mới khổ chứ. em cho con cũng chữa mấy loại thuốc rồi mà không đâu vào đâu chắc phải dùng thuốc này xem sao

  14. Trần hải Yến says: Trả lời

    Tôi thấy trong bài viết này các mẹ mách nhau rồi khen bài thuốc chữa khỏi mề đay cho con các mẹ ở đây có mẹ nào áp dụng chưa https://www.benhmedaymanngua.com/tre-bi-noi-me-day-man-ngua-va-cach-chua-khien-bo-me-viet-tam-tac-khen-hay.html

  15. Anh Dũng says: Trả lời

    bác tuấn ơi! con cháu , sau điều trị nhà bác được 2 tháng là cháu hỏi hoàn toàn các triệu chứng rồi. đến nay cũng được hơn 4 năm rồi, cháu sắp vào lớp 1 rồi. nhưng cháu không bị lại nữa dù chỉ 1 đốm. gd cháu cảm ơn bsy tuấn nhiều lăm ạ. Bác đúng là thầy thuốc giỏi có tâm nhất vịnh bắc bộ ak. cháu chúc bác luôn nhiều sức khỏe để nghiên cứu thêm nhiều bài thuốc chữa bệnh khác ak.

    1. Nguyễn HƯơng says: Trả lời

      vậy đấy, người giỏi có tâm luôn được người khác nhớ đến. cháu cũng chúc bác tuấn sức hỏe ak. không có bác chứa trị không biết đến khi nào con cháu mới khỏi được bệnh.

    2. Anh Quân says: Trả lời

      Có phải bsy tuấn ở phòng khám đỗ minh đường không ak? bác ý vừa nhận cúp vàng giải thưởng Sản phẩm tn cậy-nhãn hiệu ưa dùng – dịch vụ hoàn hảo năm 2017 đấy. bac còn lên cả VTV2 chương trình khỏe thật đơn giản và VTC2 nữa đây

    3. Thiều Dung says: Trả lời

      Cháu mà không xem VTV2 thì không biết bác tuấn. Công nhận bác sỹ Tuấn mát tay thật. con cháu cũng điều trị nhà bác đấy. cháu khỏi mà gd mừng lắm, cả nhà có mỗi cu cậu thôi ak.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Bị nổi mề đay có ăn được thịt gà không? [CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP]

Bị nổi mề đay có ăn được thịt gà không là một trong những câu hỏi điển hình được nhiều người bệnh đưa ra. Vậy thực hư câu trả lời...

TOP 10 địa chỉ chữa nổi mề đay uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Thoa rượu chữa mề đay: Giải pháp chữa bệnh AN TOÀN, HIỆU QUẢ cao

Thao rượu chữa mề đay là một mẹo chữa mề đay của dân gian. Các bác sĩ chuyên khoa Da liễu đều thống nhất khẳng định rằng dùng rượu thoa...

Chữa mề đay bằng lá lốt: Chuyên gia gợi ý cách làm ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ cao

Chữa mề đay bằng lá lốt là mẹo dân gian được rất nhiều người biết đến và áp dụng. Thành phần hoạt chất bên trong lá lốt khi đi qua...

Bị nổi mề đay lâu ngày không khỏi phải làm sao?

Nổi mề đay lâu ngày không khỏi xảy ra do thường xuyên tiếp xúc với dị nguyên, không can thiệp điều trị và suy giảm miễn dịch. Bên cạnh đó,...

[GIẢI ĐÁP] Trẻ bị phát ban nhưng không sốt là dấu hiệu bệnh gì ?

Trẻ bị phát ban nhưng không sốt là dấu hiệu của một số bệnh lý thường gặp như viêm da cơ địa, nổi mề đay mẩn ngứa, viêm da tiếp...

Nếu mẩn ngứa mề đay gây khó chịu, người bệnh có thể đến gặp bác sĩ để điều trị.

Bị nổi mề đay có tự khỏi không ? Kéo dài bao lâu thì hết ?

Nổi mề đay là dấu hiệu của dị ứng với môi trường, thức ăn,... Người bị nổi mề đay sẽ tự khỏi sau một vài ngày mà không cần điều...

Ẩn