Khớp gối kêu nhưng không đau khi co duỗi có nguy hiểm không?

Thoái Hóa Khớp: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu, Cách Điều Trị

Thoái hóa khớp cổ tay, khuỷu tay: Nguyên nhân và hướng điều trị

Các tiêu chuẩn chẩn đoán thoái hóa khớp gối mới nhất

Thay khớp gối nhân tạo và những thông tin người bệnh cần biết

Bị thoái hóa khớp gối nên khám ở đâu? Bệnh viện nào tốt?

Cứng khớp gối – Nguyên nhân gây bệnh và cách điều trị

Thoái hóa khớp cổ chân: Nguyên nhân và cách chữa trị

Thoái hóa khớp vai: Nguyên nhân và cách điều trị

Cách điều trị thoái hóa khớp gối bằng Đông y, Y học cổ truyền

[Góc người thật việc thật] Hàng ngàn người đã chữa khỏi bệnh xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Giữa năm 2019, nghệ sĩ Xuân Hinh “Vua hài đất Bắc” đã đăng tải video chia sẻ kinh nghiệm điều trị thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường trên Fanpage cá nhân. Sau khi đăng tải, video đã thu hút được sự quan tâm đông đảo người xem, đặc biệt không ít người cũng bày tỏ sự đồng tình và chia sẻ câu chuyện thoát khỏi bệnh xương khớp tại đây.

Hàng nghìn người thoát khỏi bệnh xương khớp với phác đồ 3 TRONG 1 của nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Hàng nghìn người thoát khỏi bệnh xương khớp với phác đồ 3 TRONG 1 của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nghệ sĩ Xuân Hinh lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám và điều trị thoái hóa đốt sống cổ

Xuân Hinh là một nghệ sĩ hài đa năng của sân khấu phía Bắc, sau  khi về hưu, kết thúc công việc tại Nhà hát chèo Hà Nội, ông vẫn không ngừng cống hiến cho nghệ thuật, tham gia các show diễn trong và ngoài nước, đồng thời ấp ủ mong muốn mở một trung tâm dạy nghệ thuật văn hóa truyền thông.

Chính bởi tính chất công việc bận rộn, thường xuyên đảm nhiệm vai diễn khó cộng thêm tuổi đã bước qua 60 nên ông mắc phải chứng đau vai gáy, thoái hóa cột sống cổ C3 – C4, bệnh gây ra những cơn đau dữ dội hàng đêm khiến nghệ sĩ mệt mỏi vô cùng.

“Có tuổi rồi nên tôi rất lo lắng về sức khỏe, đều đặn cứ 6 tháng lại đi kiểm tra sức khỏe. Nhưng gần tháng nay, tôi thấy đau ở vùng vai gáy, cơn đau âm ỉ, lúc nhói lên khiến vùng cổ tê mỏi và nóng rát, thậm chí cánh tay còn có dấu hiệu bị tê khi cầm mic hát lâu, cứ hôm nào diễn show dài thì tối về thể nào cũng bị hành cho mất ngủ. Mặc dù đã sử dụng nhiều loại thuốc giảm đau, tiêu viêm uống nhưng không thấy hiệu quả. Mỗi lần quên uống là cơn đau tái phát, qua tìm hiểu thì thấy chúng chỉ có tác dụng giảm đau mà không điều trị bệnh tận gốc, hơn nữa lại tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ, người già như tôi sử dụng không cẩn thận là bệnh còn chồng bệnh thì khổ lắm”.

Tình cờ trong một lần xem chương trình “Khỏe thật đơn giản” trên VTV2 nghệ sĩ Xuân Hinh đã tìm thấy phương pháp chữa xương khớp bằng từ Đông y vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả cao:

“Có bệnh thì vái tứ phương sau khi hỏi han nhiều chuyên gia thì được khuyên là nên dùng thuốc Đông y chậm mà chắc. Rồi một hôm đang nằm xem thì thấy vô tuyến VTV2 nhắc đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thấy lương y Tuấn tư vấn về bệnh xương khớp, tôi thấy lương y nói rất hay, chuyên môn sâu nên tôi tò mò tìm hiểu. Sau khi tìm kiếm thông tin khắp nơi trên thì thấy bài thuốc được nhiều tờ báo khen ngợi, người bệnh tin tưởng, hơn nữa đây còn là nhà thuốc 5 đời uy tín và chất lượng”.

Vào một ngày tháng 5/2019, nghệ sĩ Xuân Hinh quyết định tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để thăm khám, điều trị bệnh thoái hóa cột sống cổ. Tại đây ông được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường trực tiếp thăm khám và điều trị.

Nghệ sĩ Xuân Hinh điều trị thành công thoái hóa cột sống C3 - C4 tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Nghệ sĩ Xuân Hinh điều trị thành công thoái hóa cột sống C3 – C4 tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tiến trình điều trị thoái hóa cột sống cổ C3 – C4 của nghệ sĩ Xuân Hinh kể từ khi dùng thuốc và thực hiện châm cứu, bấm huyệt được lương y Tuấn và các bác sĩ tại Đỗ Minh Đường ghi chép lại như sau:

  • 10 ngày đầu: Cơn đau đầu, đau cổ giảm đáng kể,
  • 10 – 20 ngày: Nghệ sĩ Xuân Hinh có thể xoay cổ sang trái, sang phải mà không còn thấy đau nhức.
  • 20 – 40 ngày: Cơn đau giảm rõ rệt, có thể quay, ngửa đầu ra đằng sau, không còn bị cứng cổ, sức khỏe cải thiện tốt nghệ sĩ có thể tham gia các show diễn với tần suất vừa phải.
  •  Kết thúc 60 ngày: Sau khi nghiêm túc tuân thủ 2 tháng uống thuốc và 10 buổi châm cứu, cơn đau vai gái, đau mỏi cánh tay trái, đau đầu đã biến mất hoàn toàn. Sức khỏe ổn định, sắc mặt hồng hào, tràn đầy sức sống.

Về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Xuân Hinh, độc giả có thể quan sát thông qua video livestream cảm ơn của ông tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cụ thể ông chia sẻ rằng:

“Đầu tiên xin cảm ơn lương y Tuấn và các bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, qua điều trị 2 tháng thì xương khớp đã hồi phục, sáng dậy không còn thấy cứng cổ mà có thể thoải mái vận động. Đáng mừng là mấy bệnh vặt như đau đầu, đau lưng, mỏi gối cũng cải thiện, ăn ngon ngủ tốt hơn.

Tới nay dù bệnh đã khỏi, tôi vẫn duy trì một tuần tới nhà thuốc châm cứu, bấm huyệt, day ngực một lần để lưu thông khí huyết, mạch máu. Bệnh xương khớp thoái hóa chớm bị mà không giải quyết sớm sẽ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng nên mọi người nhớ lưu ý. Bây giờ có tuổi phải thường chú ý sức khỏe hơn, tôi thấy Đỗ Minh Đường là nhà thuốc chất lượng uy tín. Vì vậy, chắc chắn từ nay về sau tôi sẽ tin tưởng gửi gắm sức khỏe tại đây”.  

[ĐỪNG BỎ LỠ: VIDEO XUÂN HINH CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHỮA KHỎI THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM TẠI ĐỖ MINH ĐƯỜNG]

Nỗi khổ bệnh xương khớp có lẽ là không phải của riêng ai, vì vậy video livestream chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hinh đã thu hút tới hơn 20.000 lượt xem. Trong đó, có không ít bình luận kể bày tỏ sự đồng tình về chất lượng điều trị bệnh tại Đỗ Minh Đường. Sau khi tổng hợp, chúng tôi đã chọn lựa và ghi lại một số trường hợp đặc biệt sau:

Thoát khỏi nguy cơ liệt nửa người nhờ bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi

Chú Phạm Văn Đăng (59 tuổi), trú tại Bản Nguyên, huyện Lâm Thao tỉnh Phú Thọ từng suýt bại liệt vì căn bệnh thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm nhưng may mắn đã kịp thời tìm ra nhà thuốc Đỗ Minh Đường và áp dụng thành công phác đồ điều trị xương khớp của nhà thuốc.

Vốn là người nhà nông, quanh năm suốt tháng “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” lúc đồng áng rảnh rỗi lại tranh thủ đi phụ hồ kiếm thêm. Suốt hơn 20 năm theo nghề thợ xây, lao động nặng nhọc khiến cho sức khỏe chú suy giảm trầm trọng, khổ nhất là mắc phải thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống.

“Cách đây 3 năm tôi bắt đầu xuất hiện những cơn đau ở đầu gối, nhưng thỉnh thoảng mới đau. Những lúc như vậy tôi hay ra trạm xá xã tiêm một vài mũi thuốc giảm đau hoặc xoa chút dầu, rượu thuốc là đỡ. Khi ấy tôi chỉ nghĩ do lao động nặng, làm việc quá sức nên căng cơ, mệt mỏi một chút mà không hề biết đó là dấu hiệu đầu của bệnh. Nhưng khoảng 1 năm nay cơn đau dữ dội hơn, đi lại khó khăn vợ chồng mới dắt díu nhau lên viện Việt Đức. Tại đây bác sĩ thực hiện chụp chiếu và kết luận tôi bị thoát vị đĩa đệm cả trước cả sau, có cả thoái hóa đốt sống có nguy cơ bại liệt cao”

Trước khi tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chú Đăng đã có khoảng thời gian dài sống chung với xe lăn
Trước khi tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chú Đăng đã có khoảng thời gian dài sống chung với xe lăn

Nghe chẩn đoán từ bệnh viện, người đàn ông trụ cột gia đình như “sét đánh ngang tai” buồn bã chán nản cộng thêm những cơn đau ngày càng tăng nặng khiến chú mất ăn, mất ngủ, tinh thần vốn càng sút,… vợ chú Đăng kể lại khoảng thời gian khó khăn của hai vợ chồng:

“Khoảng thời gian ấy chú suy sụp vô vùng, sức khỏe rất tệ không những đi lại khó khăn mà mặt lúc nào cũng thiếu thần sắc, tinh thần chán chường. Tại viện Việt Đức các bác sĩ khuyên chú nên điều trị bằng phương pháp mổ. Nếu không điều trị ngay bệnh ngày càng nặng hơn, thậm chí là bị liệt không thể đi lại được. Thế nhưng phương pháp mổ tỉ lệ thành công cũng 50 – 50, hơn nữa cô cùng rất lo lắng sợ chú gặp phải biến chứng gì. Nhà có mỗi chú làm trụ cột, con trai lại ở xa chú có mệnh hệ gì cô không sống nổi,….”

Trong lúc bế tắc, tuyệt vọng tưởng chừng suốt phần đời còn lại phải gắn liền với chiếc giường, không thể đi lại được thì chú Đăng lại được người hàng xóm giới thiệu cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hà Nội, nơi họ đã chữa bệnh thành công. Đây là nhà thuốc 150 năm tuổi, có bề dày lịch sử chữa bệnh cứu người bằng Đông y.

“Còn nước, còn tát vợ chồng cô lập tức lên Hà Nội tìm nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tới bến xe cô phải nhờ hai em trai xách vai nách chú mới đi được, sau đó tới nhà thuốc chú cũng không thể lên cầu thang mà phải mời bác sĩ Tuấn xuống khám và bắt mạch tận nơi. Tại đây lương y Tuấn giải thích rằng thận chú rất yếu lại cộng thêm thoát vị đĩa đệm nặng nên phải điều trị ít nhất là 3 – 6 tháng, kết hợp với 1 tháng điều trị vật lý trị liệu”.

Để tiện cho việc điều trị theo đúng liệu trình mà bác sĩ đưa ra, vợ chồng chú Đặng đã thuê một căn nhà trọ ngay cạnh nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hàng ngày cô đẩy xe lăn đưa chú qua nhà thuốc thực hiện vật lý trị liệu.

Chỉ sau 10 buổi châm cứu bấm huyệt kết hợp uống thuốc chú Đăng đã có thể tự đi lại bằng nạng
Chỉ sau 10 buổi châm cứu bấm huyệt kết hợp uống thuốc chú Đăng đã có thể tự đi lại bằng nạng

“Khi khám bệnh cho chú Đặng tôi có hỏi han và biết hoàn cảnh của gia đình cô chú. Cô chú là gia đình thuần nông, có 1 con trai duy nhất nhưng lại đi xuất khẩu lao động xa nhà. Hai vợ chồng lên đây với quyết tâm chữa khỏi bệnh làm tôi rất xúc động vì vậy tôi quyết định tặng cô chú 4 buổi châm cứu bấm huyệt, cùng 1 thang thuốc đề kháng và giảm giá trực tiếp 10%. Mong là món quà này sẽ là nguồn động viên nhỏ giúp cô chú kiên trì chữa bệnh tới cùng”. Lương y Tuấn, giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ.

Sau khoảng 1 tháng uống thuốc kết hợp châm cứu bấm huyệt, từ chỗ nằm một chỗ, đi lại phải có người dìu rất đau đớn, giờ đây chú đã có thể tự đi được 20m, không cần người dìu và vấn đề sinh hoạt không còn phụ thuộc vào vợ nữa.

Nhận định về tình trạng sức khỏe của chú Đặng, bác sĩ Trần Hải Long, trưởng khoa vật lý trị liệu Đỗ Minh Đường, người trực tiếp điều trị cho chú Đăng cho biết:

“Bệnh nhân Đăng mới đến đây thì phải có người xách nách mới lên được cầu thang và thông qua khám sơ bộ thì thấy khối cơ cột sống và chục sống thắt lưng bị nén ép nghiêm trọng, đường cong sinh lý bị giảm, nói chung tình trạng bệnh nặng, có nguy cơ tàn phế cao.

 Trong quá trình điều trị chủ yếu tôi sử dụng phương pháp châm cứu bấm huyệt tại chỗ để lưu thông khí huyết kinh lạc, làm mềm giãn cơ, giải phóng khối thoát vị đĩa đệm và dùng áp lực nội đĩa đệm đưa đĩa đệm về vị trí ban đầu. Hiện tại cơ bản chức năng cơ, hệ thần kinh cơ được phục hồi,bệnh nhân đã có thể tự đi lại bằng nạng, tự chủ được sinh hoạt mà không cần vợ giúp”.

Thấy tình trạng bệnh của chồng chuyển biến tốt, vợ chú là người vui hơn cả, cô chia sẻ: “Từ khi điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường sức khỏe chú đã cải thiện hẳn. Hiện tại chú không cần phải sử dụng xe lăng mà có thể tự đi bằng nạng, chú cũng ăn ngon, ngủ ngon hơn, không bị những cơn đau về đêm hành hạ. Đặc biệt tinh thần của chú cũng đã cải thiện hơn, vui vẻ hơn, lạc quan hơn. Vợ chồng cô chú đều rất có niềm tin với lương y Tuấn, bác sĩ Long và nhà thuốc Đỗ Minh Đường”.

[ĐỪNG BỎ LỠ: VIDEO HÀNH TRÌNH CHÚ ĐĂNG THOÁT KHỎI LIỆT NỬA NGƯỜI TẠI ĐỖ MINH ĐƯỜNG]

Chúng tôi đã khỏi bệnh xương khớp nhờ bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Từng có nguy cơ bị liệt cánh tay trái vì bị thoát vị đĩa đệm, ông Nguyễn Thế Nghĩa 64 tuổi sống tại Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội đã hồi phục sức khỏe chỉ sau 1 tháng uống thuốc và 10 buổi châm cứu bấm huyệt tại Đỗ Minh Đường. Vì quá bất ngờ với kết quả điều trị mang lại, ông đã đích thân tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để cảm ơn lương y Tuấn cũng như đội ngũ nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

“Tôi bị thoái hóa cột sống thoát vị đĩa đệm cũng nhiều năm nay rồi, từng chạy chữa khắp nơi có khám ở viện 103 nhiều lần nhưng không khỏi. Tại viện 103, sau nhiều lần tái khám tôi được bác sĩ chỉ định tiêm 1 mũi tiêm ngoài màng cứng, quả thật là cơn đau nhanh chóng quá đi nhưng khi trở về nhà cánh tay tôi trở nên cứng đơ, xuôi thẳng không thể dơ cao, mọi hoạt động trong cuộc sống đều phải cậy nhờ tới vợ. Lúc ấy tôi tưởng rằng mình sẽ mãi mãi tàn phế, trở thành gánh nặng cho vợ con.

Tuy nhiên, con cái tôi thì chưa bao giờ bỏ cuộc, các cháu tìm kiếm khắp nơi phương pháp giúp bố thoát khỏi tình trạng hiểm nghèo. Rồi, con tôi tìm thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường, một nhà thuốc dân tộc chữa bệnh xương khớp hiệu quả bằng thuốc Nam nên cháu quyết định đưa tôi tới đây. Tại nhà thuốc tôi được bác sĩ Tuấn tận tình khám bệnh và kê thuốc. Đặc biệt tôi được bác sĩ Long quan tâm, trực tiếp điều trị vật lý trị liệu.

Đến nay tôi rất mừng vì chỉ sau khoảng 1 tháng bệnh tình đã giảm được 60 – 70%, tôi đã tự mặc được quần áo, mọi sinh hoạt cuộc sống được cải thiện, tôi như được hồi sinh lần nữa. Vì vậy tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lương y Tuấn, Bác sĩ Long, Bác sĩ Hằng và nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tận tình cứu chữa và hỗ trợ tôi trong suốt thời gian qua”.

Khác với trường hợp của nghệ sĩ Xuân Hinh, chú Đăng hay chú Nghĩa, dù rất con trẻ nhưng anh Cường 38 tuổi (Hà Nội) đã sớm mắc phải tình trạng thoát vị đĩa đệm, bên cạnh việc đau nhức vai gáy anh Cường đã thường xuyên xuất hiện tình trạng tê cánh tay vào mỗi sáng sớm. Sau khi tìm hiểu thông tin trên mạng cũng như tham khảo bạn bè anh Cường nhận thấy rằng việc việc điều trị bệnh xương khớp bằng Tây y hiện còn nhiều hạn chế. Tuy Tây y các tác dụng làm người bệnh dễ chịu nhanh nhưng chỉ giúp làm giảm triệu chứng chứ không giải quyết được gốc rễ bệnh. Đồng thời việc hấp thụ và xử lý tân dược thời gian dài sẽ trở thành gánh nặng lớn đối với hệ bài tiết và tiêu hóa. Đặc biệt đối với bệnh mãn tính như bệnh xương khớp, việc phải dùng thuốc Tây liên miên sẽ khiến áp lực ngày ngày càng gia tăng và bào mòn sức khỏe của người bệnh.

>> Xem thêm: Chia sẻ của bệnh nhân Cường sau 10 ngày điều trị xương khớp tại Đỗ Minh Đường, TẠI ĐÂY

Trong khi đó, Y học cổ truyền lại lấy con người làm gốc, điều trị từ căn nguyên bệnh, có thể loại bỏ được những nhược điểm của Y học hiện đại. Chính vì vậy anh Cường đã lựa chọn quay về với Y học dân tộc. Và kết quả cho thấy lựa chọn của anh Cường hoàn toàn chính xác.

“Sau 1 tháng áp dụng phác đồ điều trị của nhà thuốc Đỗ Minh Đường kết hợp giữa uống thuốc và châm cứu bấm huyệt thì hiện tại tình trạng tê tay của tôi đã giảm đi rất nhiều, hiện tượng đau vai gáy đã thuyên giảm tới 60%. Tôi cũng bất ngờ trước kết quả này bởi trước khi tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường tình trạng tê tay của tôi khá nghiêm trọng cứ một tiếng cơn đau mỏi, tê nhức lại ập tới một lần khiến tôi không thể ngồi lâu để làm việc, đêm thì đau đến mất ngủ, tinh thần mệt mỏi, sa sút. Vì vậy chắc chắn tôi sẽ kiên trì sử dụng hết phác đồ điều trị bác sĩ đề ra để điều trị dứt điểm bệnh.

Bản thân tôi cảm thấy thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường không chỉ rất tốt mà còn rất tiện lợi. Bởi tính chất công việc ngồi văn phòng cả ngày, không có thời gian sắc thuốc nên khi biết nhà thuốc có dịch vụ hỗ trợ cô đặc thuốc thành dạng cao nên tôi mừng lắm. Bây giờ mỗi lần uống thuốc tôi chỉ cần pha 1 thìa cao thuốc với nước ấm rồi uống rất nhanh gọn và dễ sử dụng”.

Xem thêm: Đỗ Minh Đường – Nhà thuốc gia truyền uy tín, đồng hành cùng VTV2 chăm sóc sức khỏe người Việt

Bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường – giải pháp VÀNG cho bệnh nhân xương khớp

Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường được nghiên cứu và ứng dụng thành công dựa trên nguyên tắc của Đông y. Bởi phương châm “Nam dược trị nam nhân” các vị thuốc sử dụng trong bài thuốc Đỗ Minh Đường đều là thuốc nam, sinh trưởng và phát triển trên đất Việt như: dây phòng phong, cây đau xương, vương cốt đằng,… giúp kháng viêm phục hồi đĩa đệm, bồi bổ xương khớp, sụn khớp hiệu quả.

Phác đồ điều trị xương khớp Đỗ Minh Đường được xây dựng theo một lộ trình bài bản và khoa học. Tùy theo tình trạng và thể trạng mỗi người mà bác sĩ có thể chỉ định sử dụng kết hợp giữa: Liệu trình thuốc uống, vật lý trị liệu và chế độ ăn uống tập luyện.

Trong đó, bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh quyết định 70% hiệu quả toàn bộ liệu trình điều trị. Bài thuốc là sự kết hợp 4 trong 1, gồm: Thuốc đặc trị xương khớp, thuộc hoạt huyết bổ thận, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc kiện tỳ ích tràng mang lại tác dụng điều trị bệnh toàn diện, ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

Mỗi bài thuốc nhỏ là sự tổng hòa tinh túy của hơn 30 loại thảo dược quý, toàn bộ số thảo dược này đều được lấy từ các vườn dược liệu chuyên canh đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP – WHO của nhà thuốc tại Hòa Bình,  Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Nhờ đó, nhà thuốc CAM KẾT thuốc nam Đỗ Minh đạt chuẩn 3 không: KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ, KHÔNG HÓA CHẤT – KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO THUỐC. Ngoài ra, trong trường hợp bệnh nhân có nhu cầu nhà thuốc có cung cấp dịch vụ cô đặc thuốc thành dạng cao miễn phí, quy trình sản xuất thuốc hiện đại, khép kín diễn ra trong suốt 48h giúp bảo toàn dược chất dược liệu, bẻ gãy các liên kết hữu cơ giúp thuốc đi sâu vào trong cơ thể, rút ngắn thời gian sử dụng thuốc.

Nhờ có sự đột phá trong việc nghiên cứu và áp dụng phương pháp điều trị tổng hòa mà phác đồ KIỀNG 3 CHÂN của Đỗ Minh Đường mang lại tác dụng:

  • Kháng viêm, giảm đau, đào thảo độc tố do quá trình thoái hóa gây ra
  • Khu phong, tán hàn, hành thủy, tán thấp, tăng cường lưu thông máu giúp giải phóng khói chèn ép
  • Tăng cường sản sinh sụn khớp, dịch nhầy tăng khả năng linh hoạt của khớp
  • Bồi bổ dinh dưỡng, phục hồi xương khớp, ngăn ngừa tái phát.

Hiện tại, bài thuốc Nam điều trị xương khớp Đỗ Minh Đường là một trong những giải pháp khắc phục bệnh xương khớp hàng đầu trong làng Y học cổ truyền Việt Nam. Sự thành công của bài thuốc đã giúp Đỗ Minh Đường nhận được giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017 do Tạp chí Sở hữu Trí Tuệ trao tặng.

Thông qua những chia sẻ trên có thể thấy rằng xương khớp một trong những căn bệnh mãn tính khó điều trị nhất hiện nay vì vậy việc tìm ra một phương pháp an toàn và hiệu quả là điều không dễ dàng. Để không bỏ lỡ cơ hội được khám và chữa bệnh 1 – 1 với chuyên gia xương khớp hàng đầu tại ĐỗMinh Đường, xin mời quý độc giả liên hệ tới Hotline: 0984 650 816 – 0963 302 349 (Hà Nội); 0938 449 768 – 0932 088 186 (Hồ Chí Minh).

DÀNH TẶNG BẠN ĐỌC:

Bình luận (32)

  1. Đức Anh says: Trả lời

    Tôi hiện đang là công nhân nhà máy, hằng ngày phải bê vác nhiều, dạo gần đây tôi hay xuất hiện cơ đau ở bả vai, cánh tay, mỗi lần như thế thì không làm được việc gì nữa, người mệt mỏi. Cho tôi hỏi như thế thì là bệnh gì? Có nguy hiểm không và phải chữa trị thế nào? Tôi lo quá.

    1. khanh_221 says: Trả lời

      Lúc trước chú có bị đau không hay bây giờ mới xuất hiện. Trước bố cháu cũng bị lên cơn đau ở vùng cổ vai gáy, đầu tiên thỉnh thoảng mới xuất hiện, lúc ý chỉ nghĩ do thay đổi thời tiết nên mới thế, ai ngờ một thời gian sau cụ kêu đau suốt, đến khám thì bác sĩ bảo thoái hóa khớp. Chú đi khám xem thế nào, cẩn thận thành viêm thì khổ, bệnh này phải chữa nhanh không để lâu ảnh hưởng lắm.

  2. Minh Hòa says: Trả lời

    Trước mẹ tôi cũng bị thì chủ yếu là đau khớp, thỉnh thoảng nó lại sưng với cứng lên đến mức sốt người. May đợt ý chữa kịp, bác sĩ bảo để lâu thêm tý nữa là liệt luôn.

    1. Nguyễn Thị Lan says: Trả lời

      Chị Minh Hòa cho bác chữa ở đâu thế ạ? Mẹ em đang thấy mấy dấu hiệu giống viêm khớp quá, em phải đưa đi khám xem thế nào. Vừa xem được bài hành trình nói về cách chữa khỏi xương khớp của chú bệnh nhân tên Đăng đây các bác: https://dominhduong.com/hanh-trinh-chu-dang-thoat-bai-liet-tai-nha-thuoc-do-minh-duong

  3. Thu Cúc says: Trả lời

    Tôi cũng bị bệnh xương khớp, thoái hóa đốt sống cổ, tôi đang chữa ở Đỗ Minh Đường trên bài viết có nói. Biết đến thuốc này là có hôm đau nhức quá, không làm được gì lên nằm nghỉ ngơi lướt facebook, tự nhiên lại thấy nghệ sĩ Xuân Hinh giới thiệu phòng khám này, thấy nghệ sĩ cũng từng chữa ở đây rồi mà khen tấm tắc nên ra khám xem sao, giờ tôi uống được 1 tháng rồi, thấy đau nhức giảm hơn trước, người thấy không mệt mỏi, ăn ngủ tốt hơn. Mọi người xem tham khảo này

  4. Trang Nhung says: Trả lời

    Thấy nhiều người bảo dùng thuốc đông y là phải sắc lên, thế lỉnh kỉnh quá nhờ, đi làm cả ngày thời gian đâu mà sắc thuốc

    1. tung_77 says: Trả lời

      Thuốc Đỗ Minh Đường không phải sắc đâu bác, nhà thuốc người ta hỗ trợ sắc rồi điều chế thành cao hoặc viên để uống luôn được rồi. Giờ mà còn bảo phải lách cách sắc thuốc nữa thì thôi, chịu

  5. donghoang says: Trả lời

    Đông y em thấy từ xưa đến nay đều là các loại thuốc thang sắc. Đông y mà không sắc thì có hiệu quả không?

    1. Linh Kiều says: Trả lời

      Bạn yên tâm đi. Trước mình cũng nghĩ như bạn, mua cho mẹ dùng nên cũng phải cẩn thận tìm hiểu xem có ổn không, nhà thuốc Đỗ Minh Đường thấy uy tín nhiều đời rồi nhiều người phản ánh tốt nên thấy khá là yên tâm. Mẹ mình chữa 3 tháng, khỏe luôn đến bây giờ, không bị viêm khớp nữa.

  6. Nguyễn Quỳnh says: Trả lời

    Sắc thuốc cũng được nhưng nguyên liệu làm thuốc có đảm bảo không thế, sợ lại lấy trôi nổi thì uống vào còn mua thêm bệnh.

    1. Lại Văn Sơn says: Trả lời

      Nhà thuốc này họ tự trồng dược liệu đấy, thấy họ có mấy vườn dược liệu lớn lắm, cả tivi rồi cả báo chí cũng thấy đưa thông tin về vườn dược liệu sạch của họ mà với được cái ở đây họ có cơ sở rõ ràng lại có bác sĩ khám rồi mới kê đơn nên thấy tin tưởng được

  7. Giang Phong Thủy says: Trả lời

    Chữa thoát vị đĩa đệm bằng thuốc tây có khỏi không? Ai dùng rồi cho mình xin kinh nghiệm với, mẹ mình bị bệnh đi viện chữa thuốc tây rồi mà chẳng hiểu sao mãi không khỏi cho

    1. Văn Sơn says: Trả lời

      Tôi từng chữa bằng thuốc tây rồi, nó chỉ làm giảm đau thôi chứ không chữa khỏi hẳn bệnh đâu, cứ bận bịu quên uống thuốc là y như rằng lại lên cơn đau, lúc nào bị đau quá thì lại mua thêm một đống thuốc nữa, chả dứt điểm.

  8. Khánh Nguyễn says: Trả lời

    Tôi thấy thuốc tây không chữa dứt điểm đâu, ông thử tìm mấy phòng khám đông y, đến người ta chữa bằng phương pháp này xem thế nào, thấy nhiều người uống thuốc kết hợp châm cứu mà hết luôn bệnh đấy.

    1. THòa says: Trả lời

      Thuốc tây chỉ tạm thời thôi các bác ạ. Tôi đến khổi vì thoát vị đĩa đệm mấy năm nay, dùng bao nhiêu thuốc tây rồi mà không khỏi. May có bác hàng xóm chỉ cho đến Đỗ Minh Đường, bác sĩ khám chữa rồi kê thuốc cho uống, khoảng hơn 3 tháng sau thì hết bệnh, không bị đau nữa. May là biết gặp được chứ không thì chết dở.

  9. Nguyễn Thị Lò says: Trả lời

    Cho hỏi phác đồ điều trị ở Đỗ Minh Đường thế nào vậy? Tôi bị thoái hóa khớp háng, con thì cứ bắt đi phẫu thuật, sức đâu mà lên bàn mổ, nghe bảo Đỗ Minh Đường điều trị bằng đông y hiệu quả lắm, tìm hiểu xem sao.

    1. Lê Văn Dục says: Trả lời

      Bố cháu từng chữa ở đây rồi bác ạ. Phác đồ điều trị của họ ổn lắm, dùng thuốc, châm cứu xong có cả bài tập riêng biệt nữa cơ. Bác đọc tham khảo thử xem https://2doctor.org/thoai-hoa-khop-hang-khong-can-phau-thuat-neu-biet-bai-thuoc-nay-som-25292.html

  10. Hà Vũ Minh Anh says: Trả lời

    Tôi đang chữa ở Đỗ Minh Đường, thấy nhiều người khen tốt, mới điều trị nên chưa biết hiệu quaer thế nào nhưng được cái thuốc đông y nhưng không phải sắc, nhà thuốc họ làm sẵn cho dạng cao rồi về là sử dụng được luôn, rất tiện

    1. Huyền Nguyễn says: Trả lời

      Chi phí chữa có đắt không thế? Thấy mọi người khen thuốc nhiều quá

  11. Thu_tv says: Trả lời

    Mẹ em đã chữa bằng thuốc này nhưng cũng lâu lâu rồi, cũng không nhớ lắm, hình như là khoảng 2 triệu/tháng chị ạ. Hơi đắt nhưng mà mẹ em khỏi hoàn toàn luôn, thế cũng đáng.

  12. Minh Thư says: Trả lời

    Bố em đi khám bác sĩ chuẩn đoán có thể bị liệt mọi người ạ. Cả nhà em đang lo quá, ai biết có chỗ nào chữa thoát vị địa đêm không chỉ em với.

    1. me_Bi says: Trả lời

      Ra Đỗ Minh Đường bác sĩ khám cho nhé, bố mẹ chị đều ra đây chữa cả, thấy nhiều người cũng khen nữa, nên cứ ra thử xem.

  13. Tâm Phạm says: Trả lời

    Xương khớp cứ ra Đỗ Minh Đường ở 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình ý, ngay gần chỗ Quần Ngựa ấy, bác sĩ khám chữa tư vấn cho, nhiều người tưởng liệt mà ra đây lại khỏi đấy.

    1. Hồng Anh says: Trả lời

      Ai biết địa chỉ khác không? Em không ở Hà Nội nên khó quá.

  14. Quyết Thắng says: Trả lời

    Có 1 cơ sở nữa ở Hồ Chí Minh, không thì bạn liên hệ qua điện thoại người ta chữa rồi gửi thuốc cho. Không nhớ rõ lắm, có gì cứ tìm nhà thuốc Đỗ Minh Đường là có hết.

  15. Hà Thị Dậu says: Trả lời

    Ở đây ai dùng thuốc Đỗ Minh Đường trị thoát vị đĩa đệm chưa? Cho mình xin ít review chứ thuốc tây không ăn thua với mình mà phẫu thuật thì sợ lắm.

    1. Nguyễn Thị Sen says: Trả lời

      Đỗ Minh Đường ổn lắm bạn ơi. 2 năm trước tôi cũng bị thoát vị đĩa đệm, chạy chữa khắp nơi mà không khỏi, may có hôm xem tivi thấy bác sĩ Tuấn nói về bệnh hay quá nên đến khám thử xem, phác đồ điều trị tốt lắm, vừa uống thuốc vừa kết hợp châm cứu bấm huyệt, tôi chữa khoảng 3 tháng thì khỏi mà đến tận bây giờ nó cũng không tái phát, đúng là không bị đau nhức gì nữa thấy cuộc sống thoải mái hẳn

  16. Hoàng minh says: Trả lời

    Chả hiểu Đỗ Minh Đường hiệu quả thế nào chứ tôi uống 3 ngày nay có đỡ đâu, lại còn đau nhức thêm. Tìm hiểu thấy thuốc này được cả bào chí nói đến mới tin tưởng điều trị mà lại như này, không biết sao nữa https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html

    1. Nguyễn Văn Tùng says: Trả lời

      Bác ơi, thuốc đông y nó ngấm từ từ chứ có phải thuốc giảm đau đâu mà bác muốn hết luôn được. Không biết bác bao nhiêu tuổi chứ tôi còn đang trung niên, thể trạng vẫn tốt uống đến ngày thứ 10 mới giảm đau, bác cứ từ từ nó mới hiệu quả được.

  17. Lê Dương says: Trả lời

    Thời gian đầu mình uống thuốc cũng đau nhức hơn, sợ qúa hỏi bác sĩ thì được bảo là thời gian đầu bệnh nhân có thể bị đau tăng thêm do tình trạng công thuốc, sau đó các cơn đau mới đỡ dần dần, bác nào đau cứ uống thêm thời gian nữa sẽ thôi.

    1. ha_01 says: Trả lời

      Bác Dương cho cháu hỏi uống thuốc Đỗ Minh Đường có phải kiêng cái gì không ạ? Bố cháu đang uống thuốc mà không biết phải kiêng gì không.

  18. Phạm Bảo Quỳnh says: Trả lời

    Có đấy bạn ơi, uống thuốc phải kiêng mấy đồ nếp, cay nóng rượu bia gì kiêng hết. Bố mình trước uống thuốc là cấm không được động đến rượu bia luôn. các bạn cũng nên xem video bệnh nhân chưa khỏi xương khớp tại đỗ minh đường này:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Vôi hóa đốt sống đang có dấu hiệu ngày càng trẻ hóa.

Vôi hóa cột sống: Nguyên nhân, biểu hiện và cách điều trị

Vôi hóa cột sống có thể gây bại liệt suốt đời. Đáng lưu ý hơn là đối tượng mắc bệnh đang có dấu hiệu trẻ hóa. Hầu hết các phương...

Thân cành đinh lăng tác động mạnh hơn so với việc dùng lá

Cách chữa đau lưng bằng lá và cây đinh lăng bạn nên thử

Lá và cây đinh lăng có tác dụng trị bệnh đau lưng, ngoài ra còn có khả năng tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng chống lại bệnh...

Lá lốt chữa đau nhức khớp xương hiệu quả

[Tuyệt vời] Cách chữa đau nhức xương khớp bằng lá lốt bạn nên thử

Trong lá lốt có các thành phần dược tính giúp chữa đau nhức xương khớp rất hiệu quả và lành tính, có nhiều cách sử dụng như làm nước ép,...

Ẩn