Mẹo trị mề đay bằng lá trầu không đơn giản dễ làm

Bị nổi mề đay mẩn ngứa khắp người uống thuốc gì nhanh khỏi?

Nổi mề đay sau khi quan hệ nguyên nhân do đâu ?

Nổi nốt đỏ trên da và ngứa – Các bệnh lý có thể gặp và cách trị

Bị nổi mề đay sau khi tắm xong là bị gì? Cách khắc phục hiệu quả

Hướng dẫn cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà nhanh chóng

Nổi mề đay nhưng không ngứa cảnh báo bệnh gì?

Xử lý an toàn khi bị nổi mề đay sưng xung quanh mắt

Bị nổi mề đay mẩn ngứa khi ra gió phải làm sao? Đi tìm GIẢI PHÁP cùng chuyên gia VTV2

Bệnh mề đay theo y học cổ truyền và cách điều trị

Nổi mề đay ở trẻ em: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị an toàn mẹ nên thử

Nổi mề đay ở trẻ em gây khó chịu và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, sự phát triển của bé nếu không được xử lý kịp thời. Nhận biết nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị hiệu quả là cách tốt nhất để giúp trẻ khỏe mạnh, tránh gặp biến chứng nguy hiểm.

Nổi mề đay ở trẻ em là gì? Có nguy hiểm không?

Trẻ nhỏ là đối tượng dễ bị nhiễm bệnh, nhất là mề đay mẩn ngứa bởi sức đề kháng và thể trạng yếu. Nổi mề đay ở trẻ em là tình trạng da bé nổi mẩn, ngứa ngáy khi tiếp xúc với dị nguyên.

Nổi mề đay ở trẻ được chia thành 2 cấp độ: Mề đay cấp tính (triệu chứng xuất hiện đột ngột trong vài tiếng, hoặc dưới 6 tuần rồi thuyên giảm mà không cần điều trị) và mề đay mãn tính (bệnh xảy ra nhiều đợt, có thể kéo dài đến vài tuần hoặc cả năm).

Nổi mề đay ở trẻ em
Nổi mề đay mẩn ngứa là tình trạng da liễu thường gặp ở trẻ em

Phần lớn các trường hợp nổi mề đay giai đoạn cấp tính ít khi ảnh hưởng đến sức khỏe và không để lại sẹo. Bệnh chỉ gây khó chịu khiến bé bứt rứt, mất ngủ, quấy khóc, mệt mỏi, chán ăn… Tuy nhiên, nếu bệnh không được xử lý sớm sẽ chuyển sang mãn tính, kéo theo nhiều hệ lụy. Trẻ có thể gặp nhiều biến chứng nguy hiểm như: Nhiễm trùng da, suy nhược cơ thể, phù mạch, khó thở, co thắt thanh quản, sốc phản vệ…

Vì vậy, cha mẹ không nên chủ quan và coi thường chứng bệnh này. Nếu thấy bé có triệu chứng nổi mề đay, cần tìm biện pháp khắc phục càng sớm càng tốt.

Hình ảnh nổi mề đay ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ

Để nhận biết rõ về chứng bệnh khó chịu này, mời cha mẹ cùng nhìn những hình ảnh nổi mề đay ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ chi tiết dưới đây:

Trẻ bị nổi nhiều nốt sẩn đỏ ở vùng cổ và ngực.
Nổi mề đay ở trẻ em đặc trưng với những nốt phát ban sẩn đỏ, nằm tập trung hoặc rải rác.
Nổi mề đay mọc nhiều trên mặt trẻ sơ sinh
Nổi mề đay mọc nhiều trên mặt trẻ sơ sinh
Bé bị nổi mề đay thành từng mảng hồng hoặc đỏ, lan khắp bụng và chân. cách trị ngứa chim trẻ em tại nhà
Bé bị nổi mề đay thành từng mảng hồng hoặc đỏ, lan khắp bụng và chân.
Các nốt mề đay mẩn ngứa lan khắp cơ thể.
Các nốt mề đay mẩn ngứa lan khắp cơ thể.
Một số trường hợp trẻ em mắc chứng mề đay da nổi vẽ
Một số trường hợp trẻ em mắc chứng mề đay da nổi vẽ

Nguyên nhân gây nổi mề đay ở trẻ em

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chuyên gia da liễu, nguyên nhân gây nổi mề đay ở trẻ em bao gồm:

  • Tác nhân gây dị ứng: Trẻ tiếp xúc với lông chó mèo, phấn hoa, khói bụi…
  • Thực phẩm: Bé bị nổi mề đay do ăn các loại đồ ăn dễ gây dị ứng như tôm, cua, đậu phộng, hải sản…
  • Thời tiết: Nhiệt độ tăng giảm đột ngột có thể khiến da trẻ bị kích thích và nổi mề đay. Tình trạng này thường gặp khi thời tiết nóng ẩm hoặc chuyển lạnh đột ngột.
  • Nhiễm trùng cấp: Trẻ thường dễ mắc phải các chứng bệnh do nhiễm trùng như viêm họng, viêm tai giữa, viêm amidan, cảm lạnh… Nhiễm trùng không chỉ gây đau và sốt cao mà còn khiến da bị kích thích, nổi ban đỏ và mày đay mẩn ngứa.
  • Do thuốc: Trẻ có thể bị nổi mề đay do sử dụng các loại thuốc như kháng sinh nhóm penicillin, thuốc giảm đau…
  • Nguyên nhân khác: Côn trùng cắn, ma sát với quần áo, vệ sinh kém hoặc do các bệnh lý tiềm ẩn như gan, vấn đề về tuyến giáp,…

Ngoài ra, theo thầy thuốc Tuấn, có rất nhiều trẻ em bị nổi mề đay không tìm được nguyên nhân (mề đay vô căn).

Triệu chứng nhận biết trẻ bị ngứa nổi mề đay

Nổi mề đay có thể xuất hiện tập trung hoặc lan tỏa ra toàn bộ cơ thể. Tổn thương da không có tính đồng nhất, thường phụ thuộc vào cơ địa, sức chống chịu của trẻ và nguyên nhân gây bệnh.

Ngoài những triệu chứng mề đay thường gặp, bé có thể bị sốt, mệt mỏi
Ngoài những triệu chứng mề đay thường gặp, bé có thể bị sốt, mệt mỏi

Một số triệu chứng điển hình của chứng nổi mề đay ở trẻ em:

  • Da xuất hiện các vết ban dạng sẩn, có hình tròn hoặc dạng mảng.
  • Tổn thương da thường có màu hồng hoặc trắng nhạt, bờ tròn và có ranh giới rõ ràng so với những vùng da xung quanh.
  • Mề đay thường đi kèm với triệu chứng ngứa âm ỉ đến dữ dội. Một số trẻ bị mề đay kích ứng có thể bị đau nhức và nóng rát.
  • Nếu bệnh nặng, trẻ có thể gặp tình trạng sưng phù mí, môi, mắt, bộ phận sinh dục…
  • Triệu chứng khác: Mệt mỏi, sốt, chán ăn, quấy khóc, mất ngủ…

Dựa vào phạm vi ảnh hưởng và biểu hiện của mề đay, bạn có thể khoanh vùng các nguyên nhân có khả năng xảy ra. Mề đay xuất hiện khu trú thường khởi phát do dị ứng thức ăn, phấn hoa, côn trùng, lông động vật,… Trong khi đó, mề đay lan tỏa toàn thân có thể xảy ra do nhiễm trùng, thay đổi thời tiết và tác dụng phụ khi sử dụng thuốc.

Trẻ bị ngứa nổi mề đay tắm lá gì? Có lây không?

Theo thầy thuốc Đỗ Minh Tuấn, nổi mề đay ở trẻ em là bệnh da liễu thông thường, không lây từ người sang người. Vì vậy, cha mẹ không cần lo lắng, hãy yên tâm để bé tiếp xúc và vui chơi với người thân, bạn bè.

Khi bé bị ngứa ngáy nổi mẩn do mề đay,  phụ huynh có thể sử dụng một số loại lá để tắm cho bé như lá khế, trầu không, lá trà xanh, kinh giới, hoa cúc, bạc hà, cây sài đất… Có tác dụng làm dịu da, giảm tổn thương và ngứa.

  • Tắm lá khế: Lấy 1 nắm lá khế rửa sạch, cho vào nồi cùng nước và 1 chút muối, đun sôi. Sau đó dùng nước đề tắm cho bé hàng ngày.
  • Tắm lá trà xanh: Rửa sạch 1 nắm lá trà xanh tươi, cho vào nồi cùng nước đun sôi. Để nước nguội bớt và sử dụng tắm cho bé.

Lưu ý: Khi tắm lá cho bé, chú ý nhiệt độ nước ấm vừa phải để tránh gây kích ứng da. Các nguyên liệu phải được rửa sạch trước khi sử dụng, tránh gây nhiễm trùng.

Cách chữa nổi mề đay ở trẻ nào an toàn, hiệu quả nhất?

Mề đay mẩn ngứa là tình trạng da liễu thường gặp và có thể thuyên giảm sau khi được chăm sóc tại nhà. Trong trường hợp triệu chứng kéo dài và gây dữ dội, bạn có thể đưa trẻ đến gặp bác sĩ chuyên khoa Nhi để được thăm khám và chỉ định các loại thuốc phù hợp.

1. Chữa nổi mề đay ở trẻ em tại nhà

Các biện pháp chăm sóc mề đay tại nhà thường có độ an toàn cao và có thể áp dụng cho trẻ nhỏ. Một số biện pháp giảm ngứa và tổn thương da bạn có thể áp dụng:

Nổi mề đay ở trẻ em
Dùng kem dưỡng ẩm cho trẻ có thể làm dịu da, giảm ngứa và sưng viêm
  • Rửa sạch dị nguyên trên da: Trong trường hợp nổi mề đay chỉ xảy ra khu trú, bạn nên dùng khăn sạch thấm nước để loại bỏ dị nguyên (phấn hoa, lông chó mèo, nấm mốc).
  • Cho trẻ tắm nước mát: Nước mát có thể làm dịu triệu chứng sưng nóng, giảm viêm và cải thiện tình trạng kích ứng ở da. Ngoài ra bạn cũng có thể pha thêm yến mạch hoặc baking soda vào nước tắm để tăng tác dụng giảm ngứa.
  • Chườm lạnh: Với tình trạng mề đay nổi nhiều sẩn và gây ngứa dữ dội, bạn có thể dùng túi chườm lạnh lên da của trẻ. Nhiệt độ lạnh sẽ làm co mạch máu, giảm viêm và làm mát da.
  • Uống nhiều nước: Cho trẻ uống đủ nước và cung cấp thêm vitamin, khoáng chất bằng các loại nước ép trái cây và rau củ. Các thành phần trong nước ép có khả năng tăng cường miễn dịch, sức khỏe của trẻ và giảm thiểu các triệu chứng của nổi mề đay mẩn ngứa.
  • Thoa kem dưỡng ẩm: Các loại kem dưỡng ẩm thường có tác dụng làm dịu, dưỡng ẩm và giảm viêm da đáng kể. Vì vậy bạn có thể sử dụng các sản phẩm dưỡng da dành riêng cho trẻ để làm giảm triệu chứng của mề đay mẩn ngứa.
  • Sử dụng các bài thuốc dân gian từ thảo dược quen thuộc: Nha đam, lá hẹ, tía tô, ngải cứu…

Lưu ý: Cách chữa tại nhà chỉ phù hợp với bệnh nhẹ, không có tác dụng với bệnh mãn tính. Hiệu quả điều trị thấp, không chữa bệnh dứt điểm.

2. Điều trị nổi mề đay ở trẻ bằng thuốc Tây y

Với những trường hợp nổi mề đay toàn thân hoặc kéo dài hơn 3 ngày, bạn nên đưa trẻ đến bệnh viện để thực hiện các xét nghiệm cần thiết. Sau khi chẩn đoán, bác sĩ có thể chỉ định những loại thuốc sau:

Nổi mề đay ở trẻ em
Trong trường hợp triệu chứng kéo dài, bạn có thể cho trẻ dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ
  • Thuốc kháng Histamine H1: Histamine là thành phần trung gian kích thích phản ứng nổi mề đay. Do đó để làm giảm triệu chứng, bác sĩ có thể kê toa một số loại thuốc kháng Histamine như: Diphenydramine, Chlorpheniramine, Cetirizin… Tuy nhiên thuốc có thể gây tác dụng phụ như buồn ngủ, mệt mỏi, khô miệng… nên bạn cần theo dõi trẻ trong suốt thời gian sử dụng.
  • Thuốc bôi chứa Menthol: Menthol là hoạt chất được chiết xuất từ cây bạc hà. Thuốc bôi chứa Menthol có khả năng làm mát, dịu da và cải thiện tình trạng viêm đáng kể.
  • Thuốc bôi chứa Corticoid: Thuốc bôi chứa Corticoid giúp giảm nhanh tình trạng viêm trên da. Tuy nhiên nhóm thuốc này có khả năng gây ra nhiều rủi ro khi sử dụng, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Vì vậy, bác sĩ chỉ cho bé dùng loại thuốc này trong trường hợp bệnh nặng.

Lưu ý: Trẻ nhỏ thường nhạy cảm với hoạt động của các loại thuốc. Do đó bạn không nên tự ý dùng thuốc cho trẻ khi không có chỉ định của bác sĩ – đặc biệt là thuốc dạng uống. Bên cạnh đó, cha mẹ tuyệt đối tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý tăng giảm liều lượng hoặc dùng lại đơn thuốc cũ cho bé.

3. Điều trị nổi mề đay bằng Đông y

Đông y là phương pháp điều trị an toàn, đem lại hiệu quả cao hơn so với cách chữa tại nhà và Tây y. Có thể nói, đây là giải pháp chữa nổi mề đay ở trẻ em tối ưu, được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn.

Y học cổ truyền quan niệm, nổi mề đay thuộc chứng Phong, phát sinh do 2 yếu tố: Ngoại nhân (phong hàn, phong nhiệt) và nội nhân (cơ thể suy nhược, khí huyết không thông, chức năng phủ tạng suy giảm…).

Dựa trên quan điểm đó, Đông y chú trọng vào điều trị tận sâu gốc rễ, kích thích khả năng tự phục hồi của cơ thể, giải độc. Kết hợp với nâng cao chức năng ngũ tạng và sức đề kháng cho trẻ nhỏ, từ đó lập lại cân bằng âm dương, giúp ngăn chặn bệnh tái phát.

Các bài thuốc Đông  y có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, các thảo dược có dược tính tốt, lành tính với sức khỏe của trẻ em. Nhờ đó, thuốc Đông y an toàn, không gây tác dụng phụ. Bên cạnh đó, các lương y sẽ bốc thuốc dựa trên cơ địa, tình trạng bệnh của mỗi bé, đảm bảo đúng liều lượng.

Mặc dù có nhiều ưu điểm, nhưng thuốc Đông y cũng có những hạn chế nhất định. Thời gian điều trị của phương pháp này thường lâu hơn so với Tây y, bởi thuốc phải điều trị sâu. Mặt khác, thuốc Đông y cần đun sắc, vị đắng khó uống.

Bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường chữa nổi mề đay ở trẻ em an toàn và hiệu quả 

Hiểu được công dụng vượt trội của thuốc Đông y, từ gần 150 năm trước, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc chữa nổi mề đay mẩn ngứa. Qua 5 đời lưu truyền, bài thuốc vẫn khẳng định được hiệu quả vượt trội, được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

Bài thuốc chữa nổi mề đay ở trẻ em,hiệu quả của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc là sự kết hợp hoàn hảo của 3 phương thuốc nhỏ, giúp phát huy công dụng vừa điều trị, vừa phục hồi:

  • Thuốc đặc trị mề đay: Tiêu viêm sưng, giải độc, giảm triệu chứng, thanh lọc cơ thể.
  • Thuốc bổ gan giải độc: Mát gan, thanh nhiệt, tăng cường chức năng gan.
  • Thuốc bổ thận dưỡng huyết: Bổ máu, tăng cường chức năng thận, nâng cao hệ miễn dịch cho bé.

Ưu điểm khi sử dụng bài thuốc của Đỗ Minh Đường chữa nổi mề đay cho trẻ em:

  • Thành phần thuốc 100% từ thảo dược tự nhiên, không chứa chất bảo quản, không lẫn tân dược. Các vị thuốc có xuất xứ rõ ràng, thu hái từ các vườn dược liệu sạch được Đỗ Minh Đường đầu tư trồng, chăm sóc và thu hái.
  • An toàn cho bé, không gây tác dụng phụ, không gây hại cho sức khỏe
  • Tùy vào độ tuổi, cơ địa, tình trạng bệnh của mỗi bé mà các lương y gia giảm liều lượng dược liệu phù hợp.
  • Loại bỏ căn nguyên gây bệnh từ bên trong cơ thể, giúp bé cải thiện sức khỏe toàn diện, ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Giúp bé ăn ngủ tốt hơn nhờ tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bổ gan thận.
  • Đặc biệt, Đỗ Minh Đường hỗ trợ sắc sẵn thuốc, cô đặc thành dạng cao. Khi sử dụng, bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ cao thuốc, hòa tan vào nước ấm là có thể cho bé uống luôn. Cách này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian đun sắc thuốc, vừa giúp thuốc có vị ngọt dịu, dễ uống, không gây nôn trớ cho trẻ nhỏ.

Xem thêm: Chuyên gia chỉ cách chữa nổi mề đay ở trẻ em an toàn, hiệu quả cao

Ưu điểm chữa nổi mề đay cho trẻ em tại Đỗ Minh Đường

Nhờ những ưu điểm vượt trội trên, bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh trở thành lựa chọn của hàng ngàn bậc phụ huynh Việt khi con em họ mắc phải bệnh mề đay mẩn ngứa. Kết quả điều trị cho 615 bé bị mề đay năm 2018 – 2019 tại Đỗ Minh Đường cho thấy:

  • Sau 20 ngày – 1 tháng: 326 bé (53%) khỏi mề đay mẩn ngứa, các triệu chứng ngứa da, nổi mẩn đỏ từ đỡ dần đến mất hẳn. Đây hầu hết là những bé mắc bệnh mãn tính, ba mẹ đưa bé đến khám chữa từ sớm.
  • Sau 45 ngày – 60 ngày: Có thêm 166 bé (27%) khỏi bệnh. Các bé ở nhóm này có thời gian mắc bệnh và triệu chứng nặng hơn nhóm trên, tuy nhiên ba mẹ kiên trì cho con dùng thuốc được theo đúng phác đồ thầy thuốc kê đơn nên hiệu quả đạt được rất tích cực.
  • 81 bé (tương ứng với 13,2%) phải dùng sang tháng thuốc thứ 3, 4 mới hết bệnh. Đây là những bé bị bệnh nặng, mãn tính.
  • Khoảng 40 bé (Khoảng 7%) không đạt được kết quả điều trị như kỳ vọng. Nhóm này thường là các bé có cơ địa khó hấp thụ thuốc, mắc bệnh mãn tính hoặc do không được dùng thuốc đúng, đủ liệu trình.

Hướng dẫn ba mẹ chăm bé khi bị nổi mề đay

Lương y Đỗ Minh Tuấn khuyên, để quá trình điều trị đạt hiệu quả cao, giúp bé phục hồi nhanh chóng, ngoài lựa chọn phương pháp tốt, cha mẹ cần có chế độ chăm sóc phù hợp. Dưới đây là một số vấn đề phụ huynh cần lưu ý:

  • Vệ sinh cho trẻ 2 lần/ ngày, chú ý sử dụng nước ấm vừa phải.
  • Cho bé mặc quần áo rộng rãi, thông thoáng, chất liệu thấm hút mồ hôi.
  • Không để bé gãi, cào gây xước da.
  • Tránh xa tác nhân gây dị ứng như: Thức ăn dễ gây dị ứng, phấn hoa, lông chó mèo, khói bụi…
  • Thường xuyên vệ sinh không gian sống, nên dùng quạt hoặc điều hòa để hạ nhiệt khi thời tiết nóng ẩm.
  • Tăng cường miễn dịch cho trẻ bằng cách xây dựng chế độ ăn hợp lý và cho trẻ ngủ nghỉ đúng giờ.
  • Hạn chế cho bé ra gió.
  • Giữ ấm cơ thể trẻ.

[Tham khảo VIDEO: Bệnh mề đay và cách điều trị hiệu quả bằng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường]

Hy vọng với những thông tin trong bài viết, các phụ huynh đã hiểu hơn về bệnh nổi mề đay ở trẻ em. Từ đó, lựa chọn cho bé phương pháp điều trị phù hợp và có cách phòng tránh tốt nhất.

Tham khảo thêm: 

Bình luận (106)

  1. Mai chi says: Trả lời

    Con toi duoc 5 tuoi, noi man ngứa tung mang 2 thang nay, noi len roi lang xuong, hom sau lai noi o cho khac, ngay nao cung vay.di kham o bv nhi dong bs noi bi noi me day cap, cho thuoc uong nhung khong khoi. có ng mách đen dùng thuoc dong y kbiet hiệu qua thế nào. mn ai biết tư vấn giup t

  2. Niên 88 says: Trả lời

    Trong mấy cách điều trị ở trong bài viết có cách nào là hiệu quả nhất mọi người?

    1. Đặng Quâng Lưu says: Trả lời

      Thuốc tây thì tôi điều trị nhiều gồm cả bôi cả uống thì nó chỉ được cái nhanh đỡ nhưng không khỏi được triệt, còn mẹo thì tôi cũng dùng 1 số lá khế, bôi nha đam. Nhưng nói chung nó chỉ là giải quyết khó chịu tạm thời thôi

    2. Hợp Nguyễn- Thành An says: Trả lời

      Mình dùng nhiều cách từ thuốc tây rồi các mẹo dân gian để điều trị cho con rồi nhưng nói chung chả ăn thua gì. Đọc thấy nhiều người khen nhà thuốc đỗ minh đường chữa mề đay hiệu quả lắm, có diễn viên Nguyệt Hằng cũng điều trị ở đây này các bác:

    3. Đại Mắt To says: Trả lời

      Trong bài thấy nhắc đến bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường không biết mẹ nào dùng điều trị cho bé chưa? Không biết hiệu quả thế nào có tốt không

      1. Lương BN says:

        Bé thứ 2 nhà mình trước đây từng điều trị bệnh mề đay ở nhà thuốc này rồi thì thấy khỏi tới giờ đã hơn 2 năm rồi không bị tái phát lại nữa, thuốc điều trị là thuốc nam, thuốc này như kiểu giúp tăng swusc đề kháng nữa thấy con uống không chỉ hết mề đay mà không còn bị táo bón với bị ốm vặt như trước mữa

      2. Bình Minh Khoảng Tối says:

        2 năm không tái lại coi như là khỏi thật rồi còn gì. Bạn cho mình hỏi thuốc này điều trị liệu trình thế nào? bao lâu thì khỏi vậy?

      3. Tiến Thành 7 says:

        Cái thời gian các bác sỹ bảo mỗi bé thời gian khác nhau có người tầm tháng có người 2 tháng tùy vào bệnh nặng hay nhẹ như nào bác sỹ họ sẽ kê đơn cho điều trị đó

  3. Tùng says: Trả lời

    Tư vấn giúp chữa nổi mề đay cho bé 4 tuổi. Xin cảm ơn

  4. Thanh Huyền says: Trả lời

    Khoảng 3 tháng nay bé nhà em bị bệnh mề đay, cứ thay đổi thời tiết là người bé lại nổi mẩn lên, ngứa ngáy khó chịu. Tội nghiệp quá. em muốn hỏi cách chữa bệnh này cho bé

    1. Thanh Huyền says: Trả lời

      Khoảng 3 tháng nay bé nhà em bị bệnh mề đay, cứ thay đổi thời tiết là người bé lại nổi mẩn lên, ngứa ngáy khó chịu. Tội nghiệp quá. em muốn hỏi cách chữa bệnh này cho bé

      1. Trận Thiên Xuân says:

        Cháu nhà chị gái mình cũng vậy, chắc bị theo máu của bố. Thấy mấy đợt đi viện uống bao nhiêu thuốc rồi mà vẫn chưa khỏi. nhìn 2 bên chân gãi xước hết da ra mà tội

      2. Cường HN says:

        Bệnh này mà cứ điều bằng thuốc tây thì không khỏi được đâu. Tôi bị bệnh này từ lúc thanh niên tới giờ đã gần 15 năm rồi điều trị đủ các thầy rồi mà không khỏi.

      3. Nguyễn Văn Hóa says:

        Thử đọc bài viết này xem, điều trị thảo dược thì không lo tác dụng phụ ảnh hưởng đến con https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/noi-me-day-o-tre-nho-va-cach-dieu-tri-het-man-ngua-tu-thao-duoc-tu-nhien-c683a1086175.html

  5. Nguyễn Thị Hải Anh says: Trả lời

    Con nhà em đang bị bệnh mề đay mấy này mấy năm. Điều trị nhiều thuốc tây quá rồi không không khỏi, giờ không muốn dùng nữa sợ hại gan thận của bé. Muốn chuyến sang thuốc đông y điều trị cho bé. Không biết ai có biết thuốc đông y nào tốt không chỉ cho tôi với

    1. Yến - 90 says: Trả lời

      Mua mấy thuốc bổ gan về cho con uống xem, nghe bảo bệnh này do gan nóng mà nó phát ra đó

    2. Kem NN says: Trả lời

      Đó toàn là thực phẩm chức năng thôi không chữa được khỏi đâu. Bạn dùng ngày thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường trong bài viết đấy. Con nhà tôi điều trị được hơn 1 tháng thấy bệnh cũng đỡ được 6,7 phần rồi

      1. Trang Lệ Hn says:

        Không biết nhà thuốc này địa chỉ ở đâu vậy mọi người? thấy nhiều gnuowif khuyên đến đây chữa chưa biết hiệu quả thưc tế sao nhưng thôi vẫn phải cho con điều trị mới biết được

      2. Lương Tuyết Yên says:

        Cop từ website nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhé

        – Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

        – Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349

        – Zalo: 0963.302.349

        Cơ sở Hồ Chí Minh
        – Địa chỉ: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

        – Hotline: 028 3899 1677 – 0938 449 768

        Website:https://dominhduong.com/

        Email: lienhe@dominhduong.com

        Fanpage:https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

    3. Nhàn Tố Uyên says: Trả lời

      Không biết nhà thuốc này khám bệnh kiểu gì có cần lấy máu làm xét nghiệm gì không có cần phải đến trưc tiếp khám không. Thấy bệnh mề đay người ta bảo kiêng gió không nên đi nhiều mà bé nhà em thì nhỏ không muốn cho bé đi xa.

      1. Út Nhỏ says:

        Nhà thuốc chỉ khám bằng thuốc đông y thôi không làm xét nghiệm gì đâu. VỚi cái bệnh này làm xét nghiệm máu thì không làm sao cả đâu , nhìn da bắt mạch với xem các triệu chứng bệnh là chính thôi. Nếu không tiện đi thì bạn gọi tới nhà thuốc gặp bác sĩ bảo bác sĩ hỗ trợ tư vấn gửi thuốc về cho mà điều trị cũng được

  6. Hương babe says: Trả lời

    Tôi có cho con tắm lá khế chua rồi tăm thường xuyên luôn mà sao vẫn không thấy đỡ hay là con không hợp cahs này

    1. Vũ Thu says: Trả lời

      Chị ơi, tắm mấy lá này thì không khỏi được đâu trước em cũng tắm mãi cho con không khỏi đưa đến bệnh viện bacs ĩ bảo đây chỉ là biện pháp hỗ trợ không khỏi được, giờ đang cho uống thuốc tây không biết có khỏi hẳn được không?

    2. Hạnh says: Trả lời

      Hạn chế cho con uống thuốc tây nhé toàn thuốc kháng sinh chống dị ứng không khéo lại tác dụng phụ con nhỏ sức đề kháng kém phải cẩn thận

  7. Đặng Liên Hoàn says: Trả lời

    Em tưởng bệnh mề đay không nguy hiểm nhưng đọc thấy nó cũng có nhiều nguy hiểm quá nhỉ. Thế thì phải đi chữa cẩn thận cho con bé thứ 3 nhà em chứ không nhỡ nó biến chứng nặng thì chết

    1. Hạ Liên Thảo says: Trả lời

      Nguy hiểm chứ, trước gần nhà tôi bị bệnh mề đay lên nặng quá còn bị khó thởi phải đi cấp cứu đấy.

  8. Tính Toàn Năng says: Trả lời

    Chào mọi người, mọi người đã ai điều trị bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường trong bài viết chưa cho em hỏi là thuốc cụ thể như thế nào vậy

    1. Triệu Thành Công says: Trả lời

      Như bé nhà tôi đang điều trị thì thuốc của họ là thuốc cao, thấy bác sĩ nhà thuốc bảo thuốc này là thuốc sắc rồi cô đăc lại thành cao. Chỉ việc pha nước uống thôi không phải đun sắc gì cả. Nó có 3 loại cao là cao đặc trị mề đay, cao bổ gan dưỡng huyết và bổ thận giải độc.

      1. Khang Đinh- Nam Định says:

        Thuốc này có dễ uống không ạ? Bé nhà em khó uống thuốc lắm, mỗi lần uống thuốc là phải dỗ để bé uống từng tý một.

  9. Nguyễn Hương Nhung says: Trả lời

    Mình thấy thuốc này dễ uống mà, pha ra nước cho thêm đường vào bé uống gần như uống nước ấy.

  10. Quạ Cái says: Trả lời

    Liệu điều trị thuốc này có khỏi được không hay chỉ là khỏi tạm thời thôi nhỉ mọi người. Khỏi được tạm thời thôi thì chán chết lại giống mấy cái thuốc trước e cho con điều trị

    1. Đan Nguyên BOLERo says: Trả lời

      Mình thấy nhiều người dùng bài thuốc của nhà thuốc này bình luận là khỏi lắm bạn tham khảo xem https://www.benhmedaymanngua.com/tre-bi-noi-me-day-man-ngua-va-cach-chua-khien-bo-me-viet-tam-tac-khen-hay.html

      1. Đỗ thị Thúy says:

        Con bé nhà em mới 3 tuổi cũng đang bị nổi mề đay khắp người em lo quá mà choc con dùng thuốc bệnh viện cứ thấy hết lại nổi mẩn lên vậy là sao mọi nguoif]

  11. Sự Đà Nẵng says: Trả lời

    Bé nhà em nhiều khi thời tiết thay đổi cũng bị nổi sẩn ngứa đọc gần giống với các triệu chứng trong bài viết trên. Đi khám thì bác sĩ bảo viêm da dị ứng thời tiết. thì không biết 2 bệnh này có giống nhau không vậy các bác

    1. Tôn Thái Linh says: Trả lời

      Nó là 1 mà bạn. Chẩng qua tên gọi khác nhau thôi, nhiều bệnh cứ mỗi người gọi một tên nhưng thực chất là một bệnh

    2. Nguyễn Thị Trang says: Trả lời

      Vậy ah. Tôi cứ tưởng là 2 bệnh khác nhau. Vậy thì điều trị giống nhau rồi

  12. EWEN says: Trả lời

    Mấy hôm nay thời tiết thay đổi con nhà em lại bị bệnh mề đay hành hạ tội nghiệp cháu quá. Nốt khắp người ngợm nhiều khi bị mất ngủ. Ai có cách nào điều trị cho bé nhanh khỏi không chỉ cho em vơi ạ?

    1. Ánh Nguyễn Xứ Đoài says: Trả lời

      Muốn nhanh thì dùng mấy viên thuốc tây y chống ngứa chống dị ứng là đỡ ngay nhưng mỗi tôi nó không khỏi triệt để thôi

    2. Kiều Thanh Oai says: Trả lời

      Thế có cách nào điều trị vừa nhanh lại vừa khỏi được triệt để không nhỉ?

      1. Thần Thoại says:

        Bạn tham khảo đây xem, thấy thuốc này giờ nhiều mẹ mua điều trị cho con đó http://dominhduong.com/tre-bi-noi-me-day-va-cach-dieu-tri-don-gian-hieu-qua-88.html

    3. Ánh Tuyết 67 says: Trả lời

      Như trước tôi điều trị ở nhà thuốc đỗ minh đường thì bác sĩ bày cho cách muốn đỡ ngứa tạm thời thì dùng lá kinh giới dã nát ra trộn với rượu trắng xoa lên vùng ngữa cũng đỡ nhanh

      1. Nguyễn Hoa Kiều says:

        Trước bạn điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường bao lâu thì thấy được kết quả vậy? Bé nhà mình điều trị đến nay đã 6 ngày rồi mà cảm giác các nốt thấy bị nổi nhiều hơn

      2. Đặng Thanh - 89 says:

        Vậy là đang trong thời gian thải độc của thuốc rồi bạn ạ. Trước đây bé nhà tôi cũng thế, dùng phải đến trục ngày đầu thấy không những bệnh giảm mà nó còn mọc nốt nhiều hơn. Nhưng không sao cả đâu, nó chỉ là thải độc ra ngoài thôi, qua giai đoạn thải độc rồi nó sẽ đỡ dần thôi. Như trước bé nhà tôi sang đến cuối tuần thứ 3 thì mới thấy các nốt bắt đầu giảm xuống, thỏa mãu dễ chịu hơn. Cứ dùng tiếp đến hơn thnags thì thấy bệnh giảm đi được hơn nửa, thấy các nốt ở người lặn gần hết còn ở chân tay thì giảm chậm hơn. Đồng thời thấy bé ăn uống ngon hơn. Tiếp tục đùng đến hết 2 tháng thì bệnh gần như là khỏi thật. Vậy kể từ ngày đó tới giờ đã khỏi được năm rồi

      3. CANHUHAT says:

        Không biết thuốc này điều trị cho người lớn được không hay chỉ trẻ con thôi nhỉ

      4. Linh Lan 0M0t says:

        Có đấy, hồi trước em đưa bé đi khám thấy cũng có nhiều bệnh nhân lớn tuổi đến đây chữa lắm

  13. Hiệu Trần 1987 says: Trả lời

    Chào các bác, con trai em năm nay 4 tuổi, khaongr 1 tuần nay thấy bé có nổi 1 số nốt ở chân với tay. Khi gãi thấy xuất hiện 1 vệt đỏ nổi ửng lên. Như vậy có phỉa bị mề đay không vậy các bác?

    1. Nhiêu Khê says: Trả lời

      Nghe như thế thì khả năng lớn là bị mề đay rồi. Nhưng mà để cho chắc thì bạn cứ đưa bé vào viện cho chắc

    2. Tĩnh Khoa Học says: Trả lời

      Cái này chắc chắn là bị mề đay rồi. Bé nhà em trước đây cũng bị như vậy, đi khám thì bác sĩ bảo bị bệnh mề đay vẽ nổi, nghĩ là cứ càng gãi nó càng nổi đường đỏ ửng lên.

    3. Hiệu Trần 1987 says: Trả lời

      Thế bé nhà bạn đã điều trị cái gì đã khỏi chưa? cái này là phải đi khám với uống thuốc điều trị à

  14. Lê thị Hiền says: Trả lời

    Sao thấy nguyên nhân gây bệnh nhiều thế bảo sao các con giờ bị nổi mẩn ngứa này nhiều, rõ khổ người lớn bị đã ngứa ko chịu nổi nữa là trẻ nhỏ

  15. Mùa Nhớ Vàng says: Trả lời

    Với bệnh mề đay tôi thấy thuốc tây y thì không chữa khỏi được rồi thuốc đông y thì chưa biết thế nào. Vì nhà bà chị gái tôi có 2 mẹ con đều bị. Cứ thỉnh thoảng lại thấy dắt nhau đi viện liên tục mà có ăn thua gì đâu

    1. Đỗ Thu Trà says: Trả lời

      Bản thân tôi bị tôi cũng thấy thuốc tây không hiệu quả. Nhưng thuốc đông y bây giờ thì sợ thuốc đểu thuốc hóa chất không giám dùng lại là dùng chữa cho con nhỏ nữa

    2. SIÊU NHIÊN says: Trả lời

      Như tôi có ông bạn làm bác sĩ đông y, ông bảo là thuốc đông y có 2 loại là thuốc nam và thuốc bắc. Thuốc bắc là thuốc nhập từ trung quốc như ngày xưa thì đảm bảo chứ bây giờ thì lại không đảm bảo vì nhiều thuốc lậu chất lượng kém dùng hóa chất bảo quản nhiều , còn thuốc nam là thuốc tự trồng ở trong nước thì không sợ vấn đề bảo quản với hóa chất dùng thỏa mái nhưng tìm được chỗ tự trồng này cũng không pahir đơn giản

    3. VIT BÂU says: Trả lời

      Nghe nói nhà thuốc đỗ minh đường ở trong bài viết là nhà thuốc nam. Vậy thì chắc là yên tâm rồi

    4. Hỏa Diệm SƠn says: Trả lời

      Đúng đấy nhà thuốc này dùng thuốc nam mà lại còn là thuốc nam tự trồng cơ mà. Tôi theo dõi kênh của nhà thuốc thấy họ quay giới thiệu về vườn thuốc của họ rộng mà nhiều cây thuốc lắm

    5. Nhung - Quãng Ngãi says: Trả lời

      Tôi thì không tìm hiểu kỹ trước khi dùng vì được bà bạn giới thiệu cho điều trị cho con thì thấy thuốc rất tốt mà chả có tác dụng phụ gì. Chắc là thuốc tốt thì mới vậy chứ không thì dùng liền mấy tháng mà có hóa chất thì đã bị độc rồi

  16. Đặng Văn Thái says: Trả lời

    Bé nhà tôi năm nay 3 tuổi, khoảng 1 tuần này tự nhiên bé lên mấy nốt ở đùi và bụng. Nổi sẩn như nốt muỗi đốt. Bôi thuốc ngứa rồi mà không hết. Không biết như vậy có phải là bị mề đay không mọi người?

    1. Nguyễn Lê 36 says: Trả lời

      Lần đầu tiên bị thì tốt nhất cho bé đi khám cho an toàn. Nốt nó cũng có nhiều nguyên nhân chứ cơ phải mỗi bệnh mề đay đâu

    2. Nguyên- HaNoi says: Trả lời

      Mấy hôm nay chắc tại thời tiết vừa lạnh vừa ẩm thấp nên con nhà mình cũng thấy bị nổi nốt mẩn, ngứa mặt cũng thấy đỏ đỏ

  17. Phan Thị Ánh Tuyết says: Trả lời

    Con trai mình bị nổi mề đay 3 năm nay, đã điều trị nhiều đợt ở bệnh viện da liễu. Bé hay bị khi trời lạnh và mưa nhiều. Lần điều trị gần nhất là cách đây 5 tháng, bé khỏi nhưng giờ lại bị lại. Mọi người khuyên em giờ nên tiếp tục dùng thuốc tây y hay là dùng thuốc gì khác tốt hơn ạ?

    1. Chùm Ngây says: Trả lời

      Bệnh viện da liễu là chuyên khoa cao nhất rồi mà không chữa khỏi được thế này thì chắc bệnh này khó chữa rồi

    2. Thanh Hà - 78 says: Trả lời

      Tôi cũng nghĩ bệnh viện da liễu là tốt nhất về da rồi cũng đang định cho bé nhà tôi đi khám điều trị vì bé nhà tôi bị bệnh mề đay này điều trị ở bệnh viện tỉnh mấy lần mà không khỏi. Thế này thì cũng phải tìm cách chữa khác cho bé rồi

    3. Nguyễn Hữu Lộc says: Trả lời

      Mề đay là bệnh mãn tính thuốc tây không chữa được khỏi thật đâu. Bệnh này thì thuốc đông y chữa tốt hơn. Tôi thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường giới thiệu trong bài này khá nổi tiếng đấy bạn. Bạn thử cho bé đến chữa xem

    4. Trần Giang- HCM says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có bài thuốc gia truyền chữa mề đay mạn tính nổi tiếng được nhiều người dùng phản hồi là tốt lắm bạn thử đọc ở đây xem này, tôi cũng đang tìm hiểu để đưa bé nhà tôi đến khám https://camnangbenhdalieu.com/bai-thuoc-me-day-tre-em-gan-150-tuoi-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-co-con-phu-hop-voi-nguyen-nhan-gay-benh-hien-nay-n4251.html

  18. Hoa Lệ Đá says: Trả lời

    Khoảng 1 tuần trước con nhà em bị viêm họng sốt phải uống kháng sinh. Nhưng sau khi uống kháng sinh vài hôm thì thấy người bé bị phát ban, nổi nốt người đỏ. Ra hiệu thuốc thì cô bán thuốc bảo dừng thuốc thì nó sẽ tự hết. Em đừng 2 ngày thì thấy các nốt cũng đỡ nhưng chưa hết thật. Không biết có cần phải điều trị mà sau này liệu khá năng bé có bị lại không các bác

    1. Phương Trọng says: Trả lời

      Vậy là bị dị ứng thuốc rồi. Cái này bị nổi nốt bình thường dừng thuốc là hết mà không cần dùng thêm thuốc gì đâu còn nếu bị nặng quá thì mới phải dùng để cho bé đỡ khó chịu

  19. Lê thị Hường says: Trả lời

    Con em em cứ thấy bé gải ở dâu là da chỗ đó bị nổi mẩn đỏ lên vậy là bị làm sao vậy mọi người, thấy bảo một dạng mề đay ko biết có đúng ko?

    1. Mẹ Boon says: Trả lời

      Kiểu mề đay dạng vẽ rồi cứ gã hay có vật gì sắc sắc quệt vào là sẽ bị mẩn lên đó, đưa con đi khám mà chữa sớm đi mẹ nó ak

  20. Khang Ninh says: Trả lời

    Ngoài mấy mẹo trong bài viết thì bác nào có mẹo nào nữa không chỉ em với vì em đã dùng mấy mẹo đó cho bé rồi mà không thấy đỡ.

    1. Đậu Như Ý says: Trả lời

      Trong bài này có mấy cách cũng hay phết bạn đọc rồi thử áp dụng xem. Trẻ em dùng mấy mẹo mà đỡ được thì tốt đỡ phải dùng thuốc hại người https://www.benhmedaymanngua.com/cach-tri-noi-me-day.html

    2. Hằng - Bằng Lăng says: Trả lời

      Bệnh này nhìn thì nó ở ngoài da nhưng nguồn gốc thì nó ở bên trong cơ thể phải uống thuốc thì mới khỏi được chứ dùng mấy cái mẹo như vậy thì khỏi sao được. Mà như tôi biết dùng thuốc tây thì mới sợ tác dụng phụ chứ dùng thuốc đông y thì lành tính

    3. Minh Phụng 88 says: Trả lời

      Mẹo miếc zời cũng không khỏi đâu. Bạn cho bé đến nhà thuốc đỗ minh đường mà khám và lấy thuốc điều trị cho bé. Bé nhà tôi dùng gần 2 tháng thì thấy gần khỏi rồi mà không có tác dụng phụ gì cả

      1. Nguyễn Thị Hải Đường says:

        Thuốc gì vậy bạn, cho minh xin địa chỉ và thời gian làm việc của nhà thuốc này với?

      2. Luu Ky says:

        Tôi chỉ biết cơ sở Hà Nội đã cho con đến khám là ở số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, hà Nội. Họ còn có 1 địa chỉ trong nam nữa thì phải. Họ làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật trong giờ hành chính bạn nhé

      3. Nguyêễn văn Hoàng says:

        Nhà thuốc này có chương trình đặt lịch khám trước không vậy? Nhà tôi ở xa muốn đặt lịch trước để khi đến khám luôn còn về cho nhanh

      4. BiBo says:

        Chẳng phải chương trình gì mình đặt lịch thì họ ưu tiên khám trước cho thôi, trước khi tới gọi tới số điện thoại của nhà thuốc mà đặt. Trước khi đi khám mình cũng thường đặt trước vậy mà, đặt lịch để mình chủ động được thòi gian với công việc của mình nữa

  21. Vĩ Bala says: Trả lời

    Sao bệnh nổi mề đay này không chữa khỏi được à mọi người, em cho con em uống thuốc tây chữa thầy lang rồi làm theo cả mấy cách dân gian mà không đâu vào đâu cứ được thời gian lại bị lại

    1. Nhã Trang- 1980 says: Trả lời

      Mình cũng giống bạn này, con mới 5 tuổi cho uống thuốc tây nhiều không lớn được nhìn sót hết cả ruột mà không uống cũng không được con ngứa khóc suốt đeem

    2. Nguyễn Thị Mận says: Trả lời

      E nghe bảo thuốc tây chỉ chữa triệu chứng còn mẹo dân gian cũng chỉ hỗ trợ điều trị nên bệnh k khỏi, e cũng đang đau đầu tìm thuốc chữa cho bé nhà em

    3. Dung - Quảng Ngãi says: Trả lời

      Thấy giờ nhiều mẹ cho con chữa bằng thuốc đông y thấy bảo hiệu quả và thuốc này thảo dược an toàn không biết có thật không để cho con chữa xem thế nào

  22. Lê Văn Nghị says: Trả lời

    Đã có mẹ nào điều trị bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường giới thiệu trong bài viết chưa cho em hỏi thuốc của nhà thuốc này dùng như thế nào vậy? Bao nhiêu tuổi dùng được vậy Bé nhà em 5 tuổi liều có dùng được không ạ?

    1. Nguyêễn Thị Thu Giang says: Trả lời

      Như bé nhà tôi đang điều trị thì thuốc của họ là thuốc cao pha nước uống. Tôi cũng không rõ mấy tuổi dùng được nhưng 5 tuổi là dùng được rồi vì bé nhà tôi 3 tuổi là dùng được rồi. Thấy bác sĩ bảo uống liệu trình trung bình 2 đến 3 tháng thì khỏi thời gian cụ thể tùy trường hợp bệnh mỗi người

      1. Hà Trọng Đạt says:

        Tôi thấy trong bài ghi điều trị có 3 bài thuốc nhỏ là sao vậy bạn? 1 lúc dùng cả 3 bài hay là tùy từng trường hợp mà dùng 1 trong 3 bài. Như bé nhà tôi bị mề đay 1 năm nay, hay bị vào mùa đông thì dùng bài nào được nhỉ

      2. Huân Trần - TP says:

        Nó là kết hợp các bài đấy bạn. Mỗi bài nó có mỗi tác dụng khác nhau. Khi kết hợp nó mới chữa vào tận gốc được.

      3. KTPPY says:

        Tôi thấy thuốc đông y thường là sắc nấu mất thời gian, nếu là thuốc cao như thế này thì tiện quá. Nhưng không biết thuốc cao vói thuốc sắc thì thuốc nào tốt và dễ uống hơn nhỉ mọi người

      4. Trang HUN says:

        Bác sĩ nhà thuốc bảo thuốc cao với thuốc sắc nó là 1 mà, thuốc cao nó là thuốc sắc rồi cô đặc lại thôi. Bé nhà mình cũng khó uống thuốc nhưng thuốc cao này pha ra nước rồi cho tý đường vào thì thấy bé lại uống được dễ. Thuốc cao này uống cho tiện chứ thuốc sắc thì mẹ không biết lấy đâu thời gian mà sắc thuốc

  23. Hoồ Quảng Tue says: Trả lời

    Khi bé bị nổi mề đay thì có nên tắm không các mẹ. Nhiều người bảo kiêng nước kiêng gió nhưng nhiều người thì bảo chả làm sao. Không biết theo đâu

    1. Khang Đậu Nguyễn says: Trả lời

      Cái này kiêng gió là đúng rồi nhưng không phải kiêng tắm đâu. Tuy nhiên bạn không nên tắm lâu quá bạn à

    2. Cầm - Như Ý says: Trả lời

      Tắm được hơn nữa mà nấu được nước lá khế chua hoặc lá sài đất mà tắm cho bé còn tốt đấy bạn

  24. Triệu Đức Trinh says: Trả lời

    Có phải Nhà thuốc đỗ minh đường trên bài viết nói đến có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn vừa rồi được mời lên chương trình sống khỏe mỗi ngày của kênh VTV2 không mọi người. Thấy nhà thuốc này được khen mà và còn được các nghệ sĩ nổi tiếng tìm đến để chữa nữa cơ mà

    1. Nguyêễn Thị Hương Xuân says: Trả lời

      Vậy cơ á. Nghe nói chương trình này trước khi mời thì người ta phải lựa chọn kỹ lắm. Phải giỏi thật sự thì người ta mới chọn mời làm chuyên gia .

    2. Thọ Xuân Đãng says: Trả lời

      Ngoài trẻ em thì mề đay ở người lớn liệu có điều trị được không nhỉ nhà tôi cả 2 bố con bị

      1. Quân Ngố says:

        Chữa được đấy bạn.Bác sĩ này giỏi mà, chữa bệnh mát tay được nhiều người khen cực này http://www.tapchiyhoccotruyen.com/luong-y-do-minh-tuan-an-nhan-giup-toi-khoi-benh-me-day-man-ngua.html

      2. Dương Thị Ánh Vân says:

        Bạn gọi tới số 0963 302 349 gặp bác sĩ rồi bác tư vấn gửi về cho, những ai ở xa không đến được là liên hệ bác sĩ có tư vấn sau đó cho bacs ĩ địa chỉ bác sĩ hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho đó

  25. FACE B says: Trả lời

    Thực sự thì tôi cũng đang tìm nhà thuốc đông y để chữa cho bé bị dị ứng mề đay nhưng tìm thì thấy nhiều nhà thuốc quá chả biết chọn nhà thuốc nào. Nếu nhà thuốc này mà chất lượng như vậy thì tốt rồi. Nhưng hiện tại bé nhà tôi còn nhỏ quá không tiện đi lại thì bác sĩ có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà không ?

  26. Dương Thị Ánh Vân says: Trả lời

    Bạn gọi tới số 0963 302 349 gặp bác sĩ rồi bác tư vấn gửi về cho, những ai ở xa không đến được là liên hệ bác sĩ có tư vấn sau đó cho bacs ĩ địa chỉ bác sĩ hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho đó

  27. Cảnh Hưng 6 says: Trả lời

    Cháu tôi năm nay 12 tuổi, khi ăn một số loại thức ăn như tôm, cua hoặc khi tiếp xúc với 1 số chất lạ là cả người cháu lại bị dị ứng nổi mẩn hết lên. Bị dị ứng như vậy liệu có chữa được không nhỉ mọi người

    1. Âm SOL says: Trả lời

      Bị dị ứng cái này nhiều khi nguy hiểm phết đấy. Hồi trước bên cạnh nhà cháu có người dị ứng thức ăn kiểu gì mà mẩn rồi khó thở phải đi cấp cứu cơ

    2. Mã Giám Sinh says: Trả lời

      em tưởng mấy cái dị ứng đồ ăn này chỉ cần không ăn món đó nữa là sẽ không bị nổi lại thôi, phải điều trị cơ ạ

  28. Nga says: Trả lời

    Mẹ nào chữa mề đay cho con mà khỏi rồi cho em hỏi phương pháp với chứ em cũng đến bó tay với bệnh này của con em rồi

  29. Trinh Kim Thao says: Trả lời

    Coó ai đag điều trị bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường không cho em hỏi dùng thuốc này thì bao lâu nó có tác dụng vậy? Bé nhà em dạo này bệnh mề đay tái phát nổi nốt khắp người ngứa ngáy khó chịu quấy khóc suốt ngày sốt ruột quá

    1. Lác Dung says: Trả lời

      Muốn giảm nhanh thì chỉ có thuốc tây thôi chứ thuốc đông y thì nhanh làm sao được

    2. Oanh Kim Phạm says: Trả lời

      Uống thuốc này muốn có tác dụng thì cũng phải ngoài tuần trở ra. Nhưng nếu khó chịu quá thì bác sĩ nhà thuốc có hướng dẫn lấy lá khế chua vò nát rồi sát cho bé nó cũng đỡ được tạm thời. Còn uống thuốc để có tác dụng thì như bé trai nhà tôi trước đây uống sang tuần thứ 2 mới thấy bệnh thuyên giảm. Công nhận thuốc đông y nó ngấm lâu hơn thuốc tây nhiều lần, nếu không kiên trì thì không điều trị được Từ tuần thứ 2 thì nó cứ đỡ dần dần. Dùng hết tháng đầu tiên thì thấy bé giảm được khoảng 4-5 phần, bé dễ chịu chơi ngoan. Tiếp tục dùng sang hết tháng thứ 2 thì thấy bệnh khỏi. Tôi hỏi bác sĩ xem có phải dùng thêm nữa không thì bác bảo không cần. Vậy tổng thời gian điều trị 2 tháng thì bé nhà tôi khỏi đến giờ đã mấy năm rồi.

      1. Dương Đặng - Hạ Long says:

        Có 2 tháng là nhanh đấy, trước con nhà mình phải điều trị hơn 3 tháng mới khỏi được cơ căn bản là con nhà mình trước đó mình cho chữa nhiều thuốc không khỏi kiểu đã bị nhờn thuốcTiền thuốc dùng hết có nhiều không ?

      2. XUAN HUA says:

        Tiền thuốc dùng hết có nhiều không ?

      3. Hứa Việt Anh says:

        Cũng bình thường thôi bạn. Cả tháng mới hết có hơn triệu, mỗi lọ giá là 200k, bé nào uống bao nhiêu lọ là bác sĩ sẽ xem bệnh cụ thể rồi kê thuốc

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Nổi mề đay khi mang thai: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị an toàn mẹ bầu nên biết

Nổi mề đay mẩn ngứa khi mang thai gây ngứa dữ dội, khiến mẹ bầu mệt mỏi, bứt rứt và khó chịu. Nếu không xử lý sớm, bệnh có thể...

Chữa mề đay cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi cần hết sức lưu ý

Chữa mề đay cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi cần hết sức lưu ý

Mề đay là bệnh lý phổ biến xảy ra ở trẻ sơ sinh, chiếm khoảng 42% các trường hợp bệnh da liễu nói chung. Đối với trẻ nhỏ dưới 1...

Bị nổi mề đay nên kiêng gì ?

Bị nổi mề đay nên kiêng gì ? Quan niệm sai lầm cần xóa bỏ

Mề đay là một bệnh lý da liễu khá phổ biến, tuy không nguy hiểm nhưng tình trạng mẩn ngứa khi nổi mề đay khiến người bệnh gặp ít nhiều...

Chữa mề đay bằng lá lốt: Chuyên gia gợi ý cách làm ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ cao

Chữa mề đay bằng lá lốt là mẹo dân gian được rất nhiều người biết đến và áp dụng. Thành phần hoạt chất bên trong lá lốt khi đi qua...

Mề đay vẽ nổi là gì? Cách điều trị và phòng ngừa hiệu quả

Mề đay vẽ nổi (Da vẽ nổi) là một dạng mề đay thường gặp, ảnh hưởng khoảng 2 - 5% dân số thế giới. Thể mề đay này đặc trưng...

Bị nổi mề đay có ăn được thịt gà không? [CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP]

Bị nổi mề đay có ăn được thịt gà không là một trong những câu hỏi điển hình được nhiều người bệnh đưa ra. Vậy thực hư câu trả lời...

Ẩn