Top 5 Thuốc đặt se khít, làm hồng vùng kín được đánh giá cao hiện nay

Viên uống hồng hương Bella Fora [Review chi tiết]

Viên uống Hebora tạo mùi thơm cơ thể của Nhật Bản có tốt không?

Top 10 nước hoa vùng kín cho nữ khiến chàng mê mệt

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen cân bằng nội tiết tố có tốt không?

Top 10 cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Bảo Xuân cân bằng nội tiết tố có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review Eva Size Tăng Vòng 1 Có Tốt Không? Giá Chính Hãng

Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không? Giá bao nhiêu?

Top 10 nước hoa vùng kín cho nữ khiến chàng mê mệt

Nước hoa vùng kín cho nữ là vũ khí bí mật giúp phái đẹp trở nên tự tin và khiến các chàng mê đắm. Cùng điểm qua top 10 sản phẩm đang được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay.

Nước hoa vùng kín cho nữ là gì?

Nước hoa vùng kín là những sản phẩm được bào chế dành riêng cho vùng kín của nữ giới. Chúng chứa các thành phần tinh dầu thiên nhiên chứa hương thơm đặc trưng được sản xuất dưới dạng dung dịch lỏng dùng bôi hay xịt ngoài.

Nước hoa vùng kín cho nữ giới
Nước hoa vùng kín cho nữ giới là sản phẩm đang được nhiều chị em sử dụng để tự tin, cuốn hút hơn khi làm chuyện ấy

Các loại nước hoa vùng kín cho nữ được tạo ra với mục đích che dấu đi mùi hôi khó chịu ở khu vực tam giác vàng, mang lại cảm giác dễ dịu, giúp nữ giới thêm phần tự tin, quyến rũ hơn khi quan hệ tình dục. Một số loại nước hoa còn có tác dụng kháng khuẩn, giảm ngứa, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa.

Khi sử dụng, bạn chỉ cần bôi hay xịt nước hoa lên những vị trí nhất định, chẳng hạn như vùng kín hay đáy quần lót để “cô bé” được thơm tho. Với cách dùng đơn giản cùng những lợi ích thiết thực, nước hoa vùng kín đang ngày càng được nhiều chị em sử dụng.

Top 10 nước hoa vùng kín cho nữ

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại nước hoa vùng kín cho nữ với nguồn gốc xuất xứ và giá cả khá đa dạng. Dưới đây là một số sản phẩm để bạn tham khảo:

1. Nước hoa vùng kín Foellie

Nằm trong danh sách các loại nước hoa vùng kín cho nữ giới đang được tiêu thụ mạnh trên thị trường còn có Foellie với thiết kế dạng chai nhỏ, ngọt mang hai màu sắc trắng và đen huyền bí.

Nước hoa vùng kín cho nữ Foellie được bào chế từ công thức độc đáo  với sự kết  hợp của 12 thành phần thiên nhiên, bao gồm chiết xuất của các loại thảo dược và tinh dầu thực vật. Khi sử dụng, sản phẩm mang lại hương thơm nhẹ nhàng thơm mát cho vùng kín trong nhiều giờ đồng hồ, giúp đánh bay mùi hôi khó chịu cho khu vực tam giác vàng, đặc biệt là trong những ngày đèn đỏ.

1
Nước hoa vùng kín cho nữ Foellie chứa thành phần thiên nhiên an toàn cho “cô bé” khi sử dụng
Nước hoa vùng kín Foellie
190.000 đ
Nước hoa vùng kín cho nữ Foellie chứa thành phần thiên nhiên an toàn cho “cô bé” khi sử dụng

Ngoài tính năng trên, Foellie còn có tác dụng ổn định nồng độ pH âm đạo, ngăn ngừa nhiễm trùng phụ khoa. Chị em cũng có thể sử dụng sản phẩm này để tự tin và hưng phấn hơn mỗi khi gần gũi chồng.

Nước hoa Foellie hiện đang được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc các trang bán hàng online. Sản phẩm có giá trị cao nên dễ bị làm giả. Bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để mua hàng

2. Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love Black Edition

Dionel Secret Love Black Edition là một trong những loại nước hoa vùng kín cho nữ đang được ưa chuộng. Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, được bào chế từ các thành phần như Anisaldehyde, Squalane, chiết xuất tinh dầu từ hạt hướng dương, dầu jojoba và dầu anh thảo.

2
Dionel Secret Love là sản phẩm tạo mùi hương quyến rũ dành riêng cho “vùng tam giác”
Dionel Secret Love
250.000 đ
Dionel Secret Love là sản phẩm tạo mùi hương quyến rũ dành riêng cho “vùng tam giác”

Với hương thơm nhẹ nhàng, sản phẩm giúp đánh bay mùi mồ hôi khó chịu, diệt khuẩn, ngăn ngừa nhiễm trùng âm đạo, làm tăng hưng phấn tình dục, giúp phái đẹp trở nên tự tin, quyến rũ hơn khi làm chuyện ấy. Sản phẩm cũng được khuyên dùng cho phụ nữ trung niên trong giai đoạn mãn kinh và phụ nữ sau sinh để đảm bảo an toàn cho “cô bé”, giúp duy trì ngọn lửa trong đời sống chăn gối vợ chồng.

Khi sử dụng, bạn chỉ cần nhỏ 1 – 2 giọt nước hoa vào đáy quần lót hay băng vệ sinh. Dionel Secret Love Black Edition có khả năng lưu hương trong thời gian lên đến 16 – 18 tiếng.

3. Nước hoa vùng kín cho nữ Charme Secret Rose Extract

Charme Secret Rose Extract là một sản phẩm của thương hiệu Charme Perfume đến từ nước Pháp. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền khép kín với sự kết hợp  từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên như dầu ô liu, chiết xuất từ hoa hồng, dầu bạc hà, chiết xuất từ quả bơ, vitamin E cùng một số thành phần khác.

3
Nước hoa vùng kín cho nữ Charme Secret Rose Extract có nguồn gốc từ Pháp
Charme Secret Rose Extract
chai 5ml: 150.000 đ
Nước hoa vùng kín cho nữ Charme Secret Rose Extract có nguồn gốc từ Pháp

Sản phẩm không chứa cồn và hương thơm nhân tạo nên hạn chế tối đa nguy cơ gây kích ứng cho vùng kín của nữ giới. Charme Secret Rose Extract được quảng cáo lá có những tác dụng như sau:

  • Khử mùi hôi, mang lại hương thơm tươi mát cho cô bé suốt cả ngày
  • Sát khuẩn, chống viêm nhiễm vùng kín
  • Cân bằng nồng độ pH trong môi trường âm đạo
  • Loại bỏ cảm giác ngứa ngáy, khó chịu ở vùng kín
  • Giúp phái đẹp tự tin, quyến rũ hơn khi quan hệ tình dục

Nước hoa vùng kín Charme Secret Rose Extract thích hợp với nữ giới trên 18 tuổi. Sản phẩm có thể dùng cho mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Thời gian lưu hương có thể kéo dài từ 10 – 18 tiếng.

4. Nước hoa vùng kín dành cho nữ giới Q lady

Giá bán tham khảo: 200.000 VNĐ/lọ 5 ml

Q lady là dòng nước hoa chuyên biệt được bào chế dành cho vùng kín của nữ giới. Sản phẩm phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH TMDV Q-Lady, Việt Nam.

Nước hoa vùng kín dành cho nữ giới Q lady
Nước hoa vùng kín dành cho nữ giới Q lady được sản xuất tại Việt Nam
Nước hoa Q lady được đóng gói trong các lọ thủy tinh nhỏ gọn, có dung tích 5ml. Các thành phần cấu tạo nên sản phẩm bao gồm: Vitamin E, tinh dầu chiết xuất từ lúa mạch và hoa hướng dương, chiết xuất từ hạt hạnh nhân… Từ những thành phần trên, nhà sản xuất đã bào chế ra 5 mùi hương khác nhau để đáp ứng được sở thích đa dạng của phái đẹp. Bao gồm:
  • Passion love: Mùi hương nhẹ nhàng, tinh khiết
  • Romantic love: Hương thơm nồng thắm, đê mê
  • Magic love: Mùi hương mạnh mẽ dành cho các cô nàng cá tính
  • Charming love: Hương thơm nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn
  • Sexy love: Một chút hương vị ngọt ngào cho cuộc yêu thêm cháy bỏng, nồng nhiệt

Mỗi mùi hương mang đến một nét cuốn hút riêng biệt cho phái đẹp. Sản phẩm không chỉ giúp  khử mùi vùng kín, làm tăng hứng thú khi quan hệ tình dục mà còn có tác dụng diệt khuẩn, chống nấm, ngăn ngừa ngứa vùng kín, viêm phụ khoa, giảm căng thẳng thần kinh, giúp tinh thần được thoải mái hơn.

5. Nước hoa vùng kín của Mỹ – Summer’s Eve

Giá bán tham khảo: 95.000 – 115.000 VNĐ/chai

Summer’s Eve được sản xuất bởi hãng dược phẩm CB Fleet USA của Mỹ. Loại nước hoa vùng kín cho nữ này đã  được cấp phép sử dụng rộng rãi trên toàn nước Mỹ cũng như xuất khẩu đi nước ngoài.

Chứa hàm lượng vitamin E dồi dào, Summer’s Eve  có tác dụng dưỡng ẩm, giảm kích ứng, bảo vệ vùng kín trước sự tấn công của vi khuẩn gây mùi, mang lại hương thơm dịu nhẹ cho vùng kín.

Nước hoa vùng kín Summer’s Eve có dạng chai xịt nên khá tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm có 4 mẫu với mùi hương khác nhau:

  • Màu xanh lá (Tropical Rain ) có hương thơm dịu ngọt
  • Màu xanh dương ( Baby Powder): Hương thơm tương tự như phấn em bé
  • Màu tím: Mùi Ultra
  • Màu hồng (Island Splash) hương thơm dịu mát tự nhiên

Để sử dụng sản phẩm, bạn chỉ cần lắc đều chai xịt  và để cách vùng kín khoảng  20 cm rồi nhấn nút xịt 1 nhát. Ngoài ra, có thể xịt nước hoa vào đáy quần lót hay băng vệ sinh hàng ngày đều được.

Bạn nên dùng Summer’s Eve ngay sau khi tắm hoặc sau khi đi vệ sinh để hương thơm lưu lại được lâu hơn và phát tuy tác dụng tối ưu. Tránh xịt nước hoa nên vùng da có vết thương hở hoặc đang bị nổi mẩn ngứa. Sản phẩm có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em phụ nữ Việt.

6. Nước hoa vùng kín cho nữ Genie Maibu Secret Love

Giá bán tham khảo: 400.000 – 500.000 VNĐ/chai 10ml

Thêm một sản phẩm nước hoa vùng kín của Hàn Quốc đang được phái đẹp tìm mua đó chính là Genie Maibu Secret Love. Đây là một sản phẩm của thương hiệu Genie khá nổi tiếng tại xứ sở kim chi.

Các thành phần có trong nước hoa Genie Maibu Secret Love bao gồm: Anisaldehyde chiết xuất từ cây hoắc hương, tinh dầu anh thảo,  tinh dầu được chiết xuất từ hạt hướng dương và Squalane. Sự kết hợp giữa các thành phần này mang đến hương thơm nồng nàn, bí ẩn lôi cuốn chàng, cho cuộc yêu thêm cuồng nhiệt, say đắm.

Bên cạnh đó, Genie Maibu Secret Love còn được chỉ định với các mục đích sau:

  • Làm giảm mùi hôi khó chịu ở vùng kín
  • Diệt khuẩn, ngăn ngừa nhiễm trùng, nhiễm nấm phụ khoa
  • Làm sạch vùng kín, ngăn ngừa phát sinh mùi hôi trong những ngày đèn đỏ
  • Giữ cho môi trường pH âm đạo luôn được cân bằng

7. Nước hoa vùng kín Womax Jeun

Giá bán tham khảo: 290.000 VNĐ/chai 5 ml

Womax Jeun là dòng nước hoa vùng kín cho nữ giới được sản xuất tại Việt Nam. Mỗi chai 5ml có chứa các thành phần octydodecanol, chiết xuất từ jojoba, ethylhexyl salicylate phối hợp cùng ethylhexyl salicylate, benzophenone-3 và một số loại tá dược.

Nước hoa vùng kín cho nữ Womax Jeun
Womax Jeu là một trong những loại nước hoa vùng kín cho nữ đang được ưa chuộng

Sản phẩm giúp ngăn ngừa và loại bỏ mùi hôi ở vùng kín một cách an toàn, mang lại cảm giác dễ chịu và thơm mát cho “cô bé”. Chị em có thể sử dụng nước hoa Womax Jeun sau khi đi vệ sinh, tắm rửa hoặc trước khi quan hệ tình dục để tự tin hơn khi ân ái.

Dùng Womax Jeun cũng là giải pháp đơn giản để phái đẹp ngăn ngừa các bệnh phụ khoa như ngứa vùng kín, viêm âm đạo, niệu đạo. Nó hoạt động bằng cách cân bằng nồng độ pH, ngăn chặn không cho nấm, vi khuẩn và ký sinh trùng phát triển.

8. Nước hoa vùng kín cho nữ LS Active For Woman

Giá bán tham khảo: 300.000 – 400.000 VNĐ/chai 18ml

LS Active For Woman 18ml là nước hoa dùng cho vùng kín của nữ giới có xuất xứ từ Nga.  Đây là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu OEM.

Sản phẩm được quảng cáo là có những tác dụng như sau:

  • Khử mùi hôi, giúp vùng kín được thơm tho
  • Giúp cuộc yêu thêm nồng nàn, say đắm
  • Giảm cảm giác ngứa ngáy ở vùng kín, giúp chị em cảm thấy thoải mái hơn.

Nước hoa vùng kín cho nữ  LS Active For Woman có thiết kế dạng chai xịt. Chỉ cần xịt 1 – 2 nhát vào vùng kín có thể giúp giữ cho cô bé thơm tho suốt cả ngày dài. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi bỏ vào túi xách mang theo bên mình.

9. Nước hoa vùng kín cho nữ Mrs.sso Secrect Perfume

Giá bán tham khảo: 155.000 – 300.000 VNĐ/lọ 5ml

Mrs.sso Secrect Perfume là dòng nước hoa vùng kín cao cấp dành cho phái đẹp có nguồn gốc tại Hàn Quốc. Sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng, không quá  nồng   với mùi hương được tạo nên  từ các thành phần tự nhiên như chiết xuất hoa cúc, tinh dầu của hoa sơn trà.

Nước hoa Mrs.sso Secrect Perfume là một sản phẩm đa chức năng.  Theo khuyến cáo của nhà sản xuất,  sản phẩm này có những công dụng như sau:

  • Làm sạch vùng kín, khử mùi, tạo hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên cho khu vực tam giác vàng
  • Tiêu diệt hơn 90% vi khuẩn gây bệnh sống trú ẩn ở vùng kín
  • Cân bằng nồng độ pH
  • Mang lại sự quyến rũ khó cưỡng khi làm chuyện ấy, giúp cuộc yêu thêm nồng nàn, say đắm.

Sản phẩm có khả năng lưu giữ mùi hương lên đến 24 tiếng. Phái đẹp chỉ cần sử dụng một lần trong ngày vào buổi sáng là có thể tự tin vận động suốt cả ngày mà không phải lo ngại mùi mồ hôi khó chịu phát sinh ở vùng kín.

10. Nước hoa vùng kín cho nữ Laure Secret Perfume

Giá bán tham khảo: 155.000 – 220.000 VNĐ/lọ 3ml

Nước hoa Laure Secret Perfume là hàng nội địa Pháp. Sản phẩm được thiết kế chuyên biệt dành cho vùng kín nhạy cảm của nữ giới. Laure Việt Nam là công ty chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối Laure Secret Perfume trên thị trường Việt Nam. Với giá thành phải chăng và nhiều công dụng được quảng cáo, sản phẩm đã thu hút được sự chú ý của đông đảo chị em.

Nước hoa vùng kín cho nữ Laure Secret Perfume Paris
Nước hoa vùng kín cho nữ của Pháp – Laure Secret Perfume

Các tác dụng của nước hoa vùng kín Laure secret perfume:

  • Hỗ trợ làm giảm mùi hôi ở vùng kín
  • Ổn định nồng độ pH trong âm đạo, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh
  • Hương thơm ngọt ngào, gợi tình giúp cả hai hưng phấn hơn khi quan hệ tình dục.

Với chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên, Nước hoa Laure Secret Perfume khá an toàn cho vùng kín của nữ giới khi sử dụng và có thể dùng cho mọi loại da. Sản phẩm được khuyên dùng hàng ngày để cô bé luôn thơm mát.

Hướng dẫn cách xịt nước hoa vùng kín cho nữ

Sử dụng nước hoa vùng kín đúng cách có thể giúp phát huy được tối đa công dụng của sản phẩm, đồng thời giúp lưu lại mùi hương lâu hơn. Dưới đây là cách dùng nước hoa vùng kín cho nữ giới:

  • Nhỏ 1 – 2 giọt vào đáy quần lót mỗi ngày
  • Để khử mùi trong kỳ kinh, cân bằng  môi trường pH âm đạo và giảm nguy cơ mắc bệnh phụ khoa: Nhỏ 1 – 2 giọt trực tiếp vào băng vệ sinh.
  • Thêm vào nước  tắm: Nhỏ 3 – 4 giọt nước hoa vào trong bồn tắm và ngâm mình khoảng 10 – 15 phút mang lại hương thơm quyến rũ cho toàn bộ cơ thể, giúp trị em trải nghiệm cảm giác thư giãn như ở spa.
  • Trong những ngày hẹn hò: Lấy 1- 2 giọt nước hoa bôi lên quần, cổ tay hoặc sau gáy
  • Trường hợp sử  dụng nước hoa vùng kín dạng xịt: Sau khi làm sạch vùng kín, lấy chai xịt trực tiếp vào khu vực tam giác vàng 1- 2 nhát xịt.  Ngoài ra, bạn cũng có thể xịt nước hoa vào quần lót hoặc băng vệ sinh.
  • Có thể dùng nước  hoa lặp lại 1 – 2 lần trong ngày tùy theo thời gian lưu hương của mỗi sản phẩm.
  • Không dùng nước hoa ở khu vực đang bị trầy xước hoặc có vấn đề  về da. Cẩn thận khi sử dụng tránh để bắn vào mắt
  • Bảo quản nước hoa nơi khô ráo, mát mẻ. Tránh xa tầm với của trẻ em.
cách dùng nước hoa vùng kín cho nữ
Sử dụng nước hoa vùng kín cho nữ đúng cách giúp “cô bé” thơm mát suốt cả ngày

Dùng nước hoa vùng kín có hại không?

Với sự trợ giúp đắc lực của nước hoa vùng kín,  phái đẹp đã trở nên tự tin, thoải mái hơn khi xuất hiện trước đám đông hoặc khi cùng chàng ân ái. Chính vì vậy, sản phẩm này đã trở thành vật dụng bất ly thân của nhiều chị em phụ nữ.

Hầu hết các loại nước hoa vùng kín cho nữ giới đều chứa chiết xuất từ tự nhiên nên khá an toàn. Mặc dù vậy, khu vực tam giác vàng của chị em có thể bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm. Trường hợp này sẽ có các biểu hiện bất thường như:

  • Nóng đỏ vùng kín
  • Ngứa ngáy
  • Nổi mẩn
  • Vùng kín phồng rộp

Bên cạnh đó, một số sản phẩm có thể chứa hương thơm nhân tạo và chất bảo quản. Nếu dùng lâu dài sẽ gây hại cho vùng kín.

Để đảm bảo an toàn, phái đẹp nên đọc kỹ về  thành phần của sản trước khi mua. Nếu chứa chất bản thân từng bị dị ứng thì tuyệt đối không nên dùng. Ngoài ra, trong lần đầu sử dụng sản phẩm, có thể thử bôi một ít ra các vùng da khác, chẳng hạn như cổ tay, chờ vài tiếng để kiểm tra kích ứng. Nếu không có vấn đề gì mới bôi vào vùng kín.

Lưu ý khi sử dụng nước hoa vùng kín cho nữ giới

  • Lựa chọn các loại nước hoa vùng kín có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Ưu tiên dùng các sản phẩm mang thương  hiệu uy tín, được người tiêu dùng review tốt
  • Đọc kỹ hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm trước khi dùng
  • Không dùng nước hoa khi đã hết hạn sử dụng hoặc có biểu hiện thay đổi về màu sắc, hương thơm.
  • Vệ sinh vùng kín sạch sẽ và lau khô trước khu dùng nước hoa để lưu giữ hương thơm được lâu hơn.
  • Chỉ dùng nước hoa bên ngoài vùng kín, không bôi vào sâu bên trong âm đạo
  • Các sản phẩm có nguồn gốc từ nước ngoài thường có giá thành cao nên hay bị làm giả. Bạn nên tìm hiểu kỹ về đặc điểm của hàng chính hãng trước khi mua. Đồng thời, lựa chọn các cửa hàng uy tín, có địa chỉ rõ ràng để mua nước hoa.

Việc sử dụng nước hoa vùng kín cho nữ giới chỉ là giải pháp tạm thời, hiệu quả chỉ đến sau mỗi lần sử dụng. Để cô bé luôn thơm tho, chị em cần chăm sóc vùng kín đúng cách, mặc quần rộng rãi, tắm rửa, vệ sinh khu vực này thường xuyên và điều trị triệt để các bệnh lý phụ khoa nếu có.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen cân bằng nội tiết tố có tốt không?

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen là TPCN được bào chế hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cân bằng nội tiết tố,...

Nhận biết cốc nguyệt san chính hãng là giải pháp bảo vệ sức khỏe người sử dụng

Top 10 cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng

Thời gian qua, cốc nguyệt san là sản phẩm dành riêng cho chị em đang tạo cơn sốt trên thị trường tiêu dùng. Chính vì thế, hàng loạt cá nhân,...

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love là sản phẩm khử mùi hôi khó chịu và tạo hương thơm quyến rũ, tự nhiên cho "vùng tam giác". Với công thức...

Viên uống Hebora tạo mùi thơm cơ thể của Nhật Bản có tốt không?

Viên uống Hebora của Nhật Bản có tác dụng khử mùi, tạo hương thơm tự nhiên qua hơi thở và làn da của nữ giới. Bên cạnh đó, sản phẩm...

Top 5 Thuốc đặt se khít, làm hồng vùng kín được đánh giá cao hiện nay

Các loại thuốc đặt se khít và làm hồng vùng kín là “cứu cánh” cho nữ giới có vùng kín giãn rộng, kém săn chắc và thâm sạm. Nếu đang...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn