Top 5 Thuốc đặt se khít, làm hồng vùng kín được đánh giá cao hiện nay

Viên uống hồng hương Bella Fora [Review chi tiết]

Viên uống Hebora tạo mùi thơm cơ thể của Nhật Bản có tốt không?

Top 10 nước hoa vùng kín cho nữ khiến chàng mê mệt

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen cân bằng nội tiết tố có tốt không?

Top 10 cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Bảo Xuân cân bằng nội tiết tố có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review Eva Size Tăng Vòng 1 Có Tốt Không? Giá Chính Hãng

Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love là sản phẩm khử mùi hôi khó chịu và tạo hương thơm quyến rũ, tự nhiên cho “vùng tam giác”. Với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm an toàn khi sử dụng hằng ngày, trong những dịp đặc biệt và những ngày “đèn đỏ”.

Nguồn gốc – xuất xứ nước hoa vùng kín Dionel Secret Love

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love là sản phẩm của thương hiệu Dionel – Hàn Quốc. Sản phẩm có tác dụng chính là tạo mùi hương tự nhiên cho vùng kín, giúp khử mùi hôi và giúp phái nữ trở nên tự tin, quyến rũ hơn khi kề cạnh bạn tình.

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như hoắc hương, hoa anh thảo,… an toàn và lành tính với làn da nhạy cảm ở vùng kín. Ngoài ra, nước hoa Dionel Secret Love có thể dùng để tắm bồn và giảm mùi hôi khó chịu vào những ngày “đèn đỏ”.

Một số thông tin về sản phẩm nước hoa vùng kín Dionel Secret Love:

  • Tên sản phẩm: Dionel Secret Love
  • Thương hiệu: Dionel
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dạng bào chế: Dung dịch được đựng trong lọ thủy tinh
  • Dung tích: 5ml
MỚI
Dionel Secret Love là sản phẩm tạo mùi hương quyến rũ dành riêng cho “vùng tam giác”
Dionel Secret Love
250.000 đ
Dionel Secret Love là sản phẩm tạo mùi hương quyến rũ dành riêng cho “vùng tam giác”

Nước hoa vùng kín Secret Love có bao nhiêu loại? Thành phần cụ thể

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có 4 loại, bao gồm:

  • Secret Love Black Edition: Nước hoa vùng kín Secret Love phiên bản màu đen là sự kết hợp giữa hoa mộc lan, hoa nhài, hoa hồng, cam đào, lan Nam phi và hương hoa cam. Sản phẩm có mùi hương quyến rũ và nồng nàn.
  • Secret Love Romantic Rose: Sản phẩm chứa tinh dầu hướng dương, hắc hương, dầu anh thảo và chiết xuất Jojoba với mùi hương hoa hồng tự nhiên. Khả năng lưu hương của phiên bản này lên đến 16 – 18 tiếng.
  • Secret Love White Edition: Nước hoa vùng kín Secret Love White Edition chứa thành phần chính là dầu jojoba, dầu hướng dương, ô liu, dầu anh thảo và chiết xuất Anisaldehyde (thành phần trong cây hoắc hương). Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng và tự nhiên hơn so với phiên bản màu đen.
  • Secret Love Clean-Cotton: Secret Love Clean-Cotton được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho làn da ở vùng nhạy cảm. Sản phẩm có mùi bạc hà thanh mát và dễ chịu, thích hợp sử dụng khi thời tiết nóng ẩm và trong những ngày “đèn đỏ”.

Công dụng của nước hoa vùng kín Dionel Secret Love

Ngoài tác dụng tạo mùi hương quyến rũ, nước hoa vùng kín Dionel Secret Love còn có các công dụng sau:

  • Hỗ trợ loại bỏ mùi hôi khó chịu vào những ngày vùng kín tiết nhiều dịch và những ngày “đèn đỏ”
  • Hỗ trợ làm sạch vùng kín và cân bằng độ pH cho “cô bé”
  • Loại bỏ cảm giác thiếu tự tin, e ngại và tăng mức độ hấp dẫn của phái nữ khi kề cạnh bạn tình

Ngoài ra, chị em cũng có thể sử dụng sản phẩm như một loại nước hoa thông thường. Với mùi hương dịu nhẹ và độ lưu hương lâu, sản phẩm giúp nữ giới tạo dấu ấn trong những lần hẹn hò.

Cách sử dụng nước hoa vùng kín Dionel Secret Love

Sản phẩm nước hoa vùng kín Dionel Dionel Secret Love được thiết kế ở dạng nhỏ giọt. Mỗi lần chỉ dùng 1 – 2 giọt nên với một chai 5ml, chị em có thể sử dụng từ 6 – 10 tháng (tùy vào tần suất sử dụng).

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love
Nhỏ 1 – 2 giọt nước hoa lên băng vệ sinh trong những ngày đèn đỏ để giảm mùi khó chịu

Cách sử dụng nước hoa vùng kín Dionel Secret Love:

  • Sử dụng hằng ngày: Nhỏ 1 – 2 giọt vào quần lót trước khi mặc. Mùi hương của nước hoa sẽ khử đi mùi khó chịu và tạo ra cảm giác thông thoáng, dễ chịu.
  • Vào những ngày “đèn đỏ”: Nhỏ 1 – 2 giọt vào băng vệ sinh trước khi sử dụng. Với công thức hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm hầu như không gây kích ứng, dị ứng và an toàn khi dùng trong thời gian hành kinh.
  • Sử dụng vào những dịp đặc biệt: Sử dụng 1 – 2 giọt lên quần lót và thoa 1 ít sản phẩm lên cổ tay, vai, gáy,… để tạo mùi hương quyến rũ và tự tin hơn khi hẹn hò.
  • Khi tắm bồn: Thêm vào nước tắm 3 – 4 giọt để tạo mùi hương tự nhiên, đồng thời giúp khử mùi khó chịu ở vùng kín, vùng da dưới cánh tay và mùi cơ thể.

Một số lưu ý khi sử dụng

Trước khi sử dụng nước hoa vùng kín Dionel Secret Love, cần lưu ý một số vấn đề sau:

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love
Không sử dụng sản phẩm cho phụ nữ mang thai và người dưới 18 tuổi
  • Không thoa trực tiếp sản phẩm lên vùng da ở vùng kín.
  • Tác dụng chính của sản phẩm là khử mùi hôi và tạo mùi hương quyến rũ tự nhiên. Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love không có tác dụng điều trị hay phòng ngừa các bệnh phụ khoa.
  • Ngưng sử dụng sản phẩm nếu xuất hiện các dấu hiệu dị ứng như nóng rát vùng kín, ngứa ngáy, nổi sẩn đỏ và mụn nước.
  • Không dùng nước hoa vùng kín Dionel Secret Love cho phụ nữ mang thai và người dưới 18 tuổi.
  • Cần đậy nắp sau khi dùng để tránh bay hơi.

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có tốt không?

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có tốt không là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên và đã được kiểm định về độ an toàn trước khi tung ra thị trường. Do đó, chị em có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Hơn nữa, nước hoa vùng kín Secret Love có dung tích 5ml với thiết kế nhỏ gọn và có thể mang theo bên mình.

Theo thông tin từ hãng, hiệu quả của nước hoa vùng kín Dionel Secret Love phụ thuộc nhiều vào cơ địa của từng người. Thông thường, sản phẩm có thể lưu hương từ 16 – 18 tiếng nhưng trong trường hợp hoạt động liên tục và cơ thể đổ nhiều mồ hôi, sản phẩm có thể chỉ lưu hương trong thời gian ngắn.

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho “vùng tam giác”. Vì vậy, hiệu quả lưu hương ở những vùng da khác sẽ kém hơn so với các sản phẩm nước hoa chuyên dụng. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, chị em nên xem xét mục đích, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính.

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có giá bao nhiêu?

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có giá 250.000 đồng/ 5ml đối với tất cả các loại. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm và một số trang thương mại điện tử.

MỚI
Dionel Secret Love Sản phẩm gồm có 4 loại với mùi hương và thành phần khác nhau
Dionel Secret Love
250.000 đ
Dionel Secret Love Sản phẩm gồm có 4 loại với mùi hương và thành phần khác nhau

Phân biệt nước hoa vùng kín Dionel Secret Love thật – giả

Hiện nay, nước hoa vùng kín Dionel Secret Love bị làm giả khá nhiều nhằm mục đích tăng lợi nhuận – đặc biệt là phiên bản màu đen (Black Edition). Để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng, bạn đọc có thể tham khảo cách phân biệt sản phẩm thật – giả trong nội dung sau:

  • Tất cả các loại nước hoa vùng kín Dionel Secret Love đều có tem dán Hidden Tag 3D
  • Sản phẩm chính hãng có chữ in rõ nét với 2 màu chủ đạo là màu đen và vàng nhạt. Trong khi sản phẩm giả có chữ in mờ nhòe với nền đen và chữ có màu vàng đậm

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love là sản phẩm tạo mùi hương tự nhiên cho “vùng tam giác”, loại bỏ mùi hôi và giúp nữ giới trở nên tự tin, quyến rũ hơn trong những dịp đặc biệt. Tuy nhiên để mua đúng sản phẩm chính hãng, bạn đọc cần lựa chọn cơ sở kinh doanh uy tín và đáng tin cậy.

Cùng chuyên mục

Viên uống Bảo Xuân cân bằng nội tiết tố

Viên uống Bảo Xuân cân bằng nội tiết tố có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Bảo Xuân là sản phẩm giúp cân bằng nội tiết tố và làm chậm quá trình lão hóa dành cho các phái nữ đang muốn "níu kéo" tuổi...

Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước hoa vùng kín Foellie là giải pháp dành cho nữ giới thiếu tự tin vì vùng kín luôn trong trạng thái ẩm ướt và có mùi hôi khó chịu....

Viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser có công dụng gì?

Viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Sản phẩm có tác dụng chính là thanh lọc và đào thải...

Nhận biết cốc nguyệt san chính hãng là giải pháp bảo vệ sức khỏe người sử dụng

Top 10 cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng

Thời gian qua, cốc nguyệt san là sản phẩm dành riêng cho chị em đang tạo cơn sốt trên thị trường tiêu dùng. Chính vì thế, hàng loạt cá nhân,...

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen cân bằng nội tiết tố có tốt không?

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen là TPCN được bào chế hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cân bằng nội tiết tố,...

Top 10 nước hoa vùng kín cho nữ khiến chàng mê mệt

Nước hoa vùng kín cho nữ là vũ khí bí mật giúp phái đẹp trở nên tự tin và khiến các chàng mê đắm. Cùng điểm qua top 10 sản...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn