Đau dạ dày nên ăn gì, kiêng gì để giảm đau, mau khỏi?

Người bị viêm loét dạ dày nên ăn gì, uống gì và kiêng gì?

Viêm loét dạ dày – tá tràng: Dấu hiệu và cách điều trị

Vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori) là gì? Có lây không?

9 thuốc trị đau dạ dày tốt nhất hiện nay và lưu ý [Cập nhật]

VTV2 chia sẻ bài thuốc “đánh bại” bệnh dạ dày hiệu quả từ thảo dược

Bị trào ngược dạ dày có nên ăn sữa chua? Loại nào tốt?

Thuốc dạ dày viện 354 (Bình Vị Nam): Công dụng, cách dùng

Bị đau dạ dày có uống được chè vằng không, tại sao?

Đau dạ dày có nên uống nước dừa, cam, gừng, trà sữa…?

ProCumin chữa đau dạ dày có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

ProCumin là sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị các vấn đề ở dạ dày, đường ruột và phục hồi sức khỏe. Sản phẩm chứa thành phần chính là Nano curcumin – hoạt chất có tác dụng kháng viêm, tái tạo mô, chống oxy hóa và cải thiện hoạt động tiêu hóa. Để hiểu rõ hơn về công dụng, cách dùng và giá thành của sản phẩm này, bạn đọc có thể tham khảo thông tin được tổng hợp trong bài viết sau.

procumin giá bao nhiêu, có chữa được bệnh dạ dày, Procumin lừa đảo
Lưu Ý: ProCumin LÀ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG – KHÔNG PHẢI THUỐC

Thông tin cần biết về thực phẩm chức năng ProCumin

ProCumin là sản phẩm hỗ trợ được bào chế ở dạng bột với thành phần chính là Nano curcumin. Sản phẩm được sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến dạ dày, đường ruột, phục hồi sức khỏe và cải thiện chức năng gan.

ProCumin là dược phẩm của Công ty Pro Green Life được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và quy trình khép kín. Với mong muốn hỗ trợ điều trị các vấn đề tiêu hóa và nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, Công ty Pro Green Life luôn chú trọng chất lượng trong từng sản phẩm.

Một số thông tin cần biết về ProCumin

  • Tên sản phẩm: ProCumin
  • Dạng bào chế: Dạng bột
  • Thành phần: Nano curcumin (tinh bột nghệ nano)
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Số XNCB: 7739/ 2017/ ATTP-XNCB
  • Nhà sản xuất: Công ty TNHH Dược phẩm PRO Cuộc Sống Xanh (Pro Green Life)

Thành phần của TPCN ProCumin

ProCumin chứa thành phần chính là Nano curumin được chiết xuất từ nghệ. Nghệ tươi chỉ chứa một lượng Nano curcumin ở dạng tự nhiên và thành phần này dễ bị hao hụt trong quá trình phơi sấy, chế biến. Chính vì vậy, sử dụng nghệ tươi chữa đau dạ dày thường có hiệu quả chậm và cần phải kiên trì trong thời gian dài mới nhận thấy cải thiện rõ rệt.

Để tối ưu hiệu quả điều trị, sản phẩm ProCumin được sản xuất theo công nghệ tối ưu nhằm chiết tách Nano curcumin tinh khiết từ nghệ tươi. Với kích thước từ 50 – 70 nano mét, hoạt chất này dễ dàng thẩm thấu vào niêm mạc đường tiêu hóa giúp phục hồi ổ loét, chống viêm và kháng khuẩn.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa tác dược Polyethylene glycol gốc đường. Thành phần này được sử dụng nhằm tăng khả năng hòa tan của Nano curcumin trong nước và giúp cơ thể hấp thu sản phẩm chỉ trong một thời gian ngắn.

Công dụng của sản phẩm ProCumin

Với thành phần chính là Nano curcumin, sản phẩm ProCumin có thể đem lại những công dụng sau:

procumin giá bao nhiêu
Sản phẩm có tác dụng chống oxy hóa, phục hồi ổ loét ở dạ dày, tá tràng và hỗ trợ tiệt trừ vi khuẩn Hp
  • Chống oxy hóa, bảo vệ tế bào và ngăn ngừa sự sản sinh quá mức của gốc tự do
  • Bảo vệ, phục hồi niêm mạc dạ dày và tá tràng
  • Hỗ trợ tiệt trừ vi khuẩn Hp
  • Cải thiện hoạt động tiêu hóa, giảm tình trạng chán ăn, ăn uống kém, đầy hơi, chướng bụng,…
  • Hỗ trợ phục hồi sức khỏe, bổ máu và chống suy nhược

Thực tế, Nano curcumin đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe nói chung và hệ tiêu hóa nói riêng. Vì vậy ngoài những công dụng trên, sản phẩm còn có thể cải thiện một số khác như trầm cảm, căng thẳng, giảm sạm nám, tàn nhang, cải thiện nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa.

Đối tượng sử dụng ProCumin

ProCumin thích hợp với những trường hợp sau:

  • Người có các vấn đề về dạ dày như viêm dạ dày, loét dạ dày tá tràng hoặc có nguy cơ viêm loét do dùng thuốc chống viêm không steroid (NSAID), lạm dụng rượu bia và ăn uống không điều độ
  • Người thường xuyên bị rối loạn tiêu hóa và mắc các vấn đề liên quan đến đường ruột như loét hành tá tràng, viêm đại tràng co thắt, viêm đại tràng mãn tính,…
  • Phụ nữ sau khi sinh muốn phục hồi sức khỏe và cải thiện làn da
  • Người có sức khỏe yếu, dễ bị đau bụng sau khi ăn, ăn không ngon, cơ thể mệt mỏi và thiếu năng lượng
  • Người đang trong giai đoạn phục hồi sau khi phẫu thuật

Ngoài ra, sản phẩm ProCumin còn được dùng cho người có vấn đề về gan, người có nguy cơ mắc các bệnh u bướu và có sức đề kháng kém.

Cách sử dụng ProCumin

ProCumin được bào chế ở dạng bột nên không có tính tiện lợi cao như các TPCN ở dạng viên. Tuy nhiên dạng bào chế này giúp Nano curcumin dễ dàng hòa tan và nhanh chóng được hấp thu ngay sau khi uống.

procumin giá bao nhiêu
Sử dụng sản phẩm trước hoặc sau khi ăn 30 phút, dùng từ 1 – 3 lần/ ngày (tùy tình trạng sức khỏe)

Hướng dẫn sử dụng:

  • Hòa bột thuốc với 100ml nước nóng, khuấy đều rồi cho thêm 100ml nước sôi để nguội và uống trực tiếp
  • Nên dùng trước hoặc sau khi ăn 30 phút
  • Liều dùng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng: 1 muỗng (tương đương 500mg) 2 – 3 lần/ ngày
  • Tăng cường sức khỏe: 1 muỗng (tương đương 500mg)/ 1 lần/ ngày
  • Có thể pha với 1 thìa mật ong để tăng hiệu quả và giảm vị đắng của nghệ

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên sử dụng ProCumin đều đặn để đạt được hiệu quả cao. Đối với các trường hợp mắc bệnh lý dạ dày, tá tràng, cần phối hợp với chế độ chăm sóc khoa học và sử dụng thuốc điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.

Lưu ý khi dùng sản phẩm ProCumin

ProCumin là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có khả năng phục hồi, tái tạo niêm mạc dạ dày, tá tràng, giúp nâng cao thể trạng và cải thiện hoạt động tiêu hóa. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng chống oxy, giảm viêm, giảm nguy cơ mắc các bệnh u bướu và nuôi dưỡng làn da.

Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm này, cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • ProCumin không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hoạt chất Nano curcumin có thể tương tác với một số loại thuốc điều trị (thuốc chống đông máu, Aspirin,…). Vì vậy, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng phối hợp sản phẩm này với các loại thuốc khác.
  • Phụ nữ đang mang thai, người bị rong kinh, cường kinh,… nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Tuân thủ liều lượng, thời gian sử dụng được nhà sản xuất khuyến cáo. Không tự ý tăng/ giảm liều khi chưa tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Với những người có vấn đề về dạ dày và tá tràng, nên phối hợp sử dụng ProCumin với chế độ ăn uống điều độ, sinh hoạt khoa học và dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ để kiểm soát triệu chứng và phục hồi hoàn toàn tổn thương ở niêm mạc đường tiêu hóa.
  • Sản phẩm ProCumin được bào chế từ dược liệu tự nhiên nên có độ an toàn khá cao, ít gây kích ứng và tác dụng phụ nghiêm trọng. Tuy nhiên nếu nhận thấy triệu chứng bất thường, nên thông báo với bác sĩ để được thăm khám và tư vấn hướng khắc phục.
  • Sản phẩm được bào chế ở dạng bột nên rất dễ bị ẩm mốc và biến chất. Do đó, cần đậy kín sau khi dùng và bảo quản ở nơi khô thoáng với nhiệt độ dao động từ 20 – 28 độ C.

ProCumin chữa đau dạ dày có tốt không?

ProCumin là Thực Phẩm Chức Năng hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến dạ dày, tá tràng và cải thiện sức khỏe tổng thể. Với thành phần chính là Nano curcumin, sản phẩm có khả năng chống viêm, tái tạo, phục hồi ổ viêm loét và hỗ trợ ức chế hoạt động vi khuẩn Hp.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tác dụng điều hòa hoạt động tiêu hóa, giảm đầy bụng, khó tiêu, ăn uống kém và hỗ trợ làm giảm triệu chứng của các bệnh lý đường ruột như rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng co thắt,… Hơn nữa, Nano curcumin còn có đặc tính chống oxy hóa, chống viêm và ức chế sự phát triển bất thường của tế bào (cơ chế gây u bướu, ung thư).

Ngoài những công dụng đối với dạ dày và cơ quan tiêu hóa, ProCumin còn giúp cải thiện làn da, giảm sạm nám, trị tàn nhang, tăng cường và phục hồi sức khỏe sau khi sinh nở, phẫu thuật.

Tuy nhiên, hiệu quả của ProCumin không có tính đồng nhất do sản phẩm chủ yếu được bào chế từ dược liệu thiên nhiên. Bên cạnh đó, mức độ cải thiện của sản phẩm còn phụ thuộc vào thời gian sử dụng, tình trạng bệnh lý và lối sống của từng trường hợp.

procumin giá bao nhiêu
Nên phối hợp với chế độ ăn uống khoa học để hỗ trợ giảm đau dạ dày và tăng hiệu quả điều trị

Vì vậy bên cạnh việc sử dụng ProCumin, bạn cần thay đổi thói quen ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, giảm stress, tập thể dục thường xuyên,… để tăng cường chức năng của dạ dày, hạn chế hoạt động tăng sinh axit quá mức và hỗ trợ hiệu quả điều trị.

Trong trường hợp cần thiết, nên tìm gặp bác sĩ để được kiểm tra, đánh giá mức độ tổn thương ở dạ dày và chỉ định phác đồ điều trị phù hợp. Phụ thuộc hoàn toàn vào các sản phẩm hỗ trợ có thể khiến quá trình điều trị bị ngưng trệ, vết loét chậm phục hồi và tái tạo.

ProCumin có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm ProCumin có giá bán 250.000 đồng/ lọ 12g (24 liều dùng) và 750.000 đồng/ lọ 40g (80 liều dùng) (giá niêm yết). Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, bạn có thể đặt hàng tại các cửa hàng online, sàn thương mại điện tử hoặc đến trực tiếp nhà thuốc và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

procumin giá bao nhiêu
ProCumin có giá bán 250.000 đồng/ lọ 12g (24 liều dùng) và 750.000 đồng/ lọ 40g (80 liều dùng)

Hoặc có thể đặt hàng tại website chính thức của sản phẩm để đảm bảo mua hàng chính hãng, đồng thời được tư vấn cụ thể về liệu trình và một số lưu ý khi dùng.

Trên đây là thông tin tổng hợp về sản phẩm ProCumin hỗ trợ điều trị đau dạ dày và cải thiện sức khỏe. Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm, nên điều chỉnh thói quen ăn uống và xây dựng lối sống khoa học để đạt được hiệu quả tối ưu.

Tham khảo thêm: Mộc Vị Khang chữa đau dạ dày có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Cùng chuyên mục

Bị xuất huyết dạ dày có nên uống sữa không? Uống loại nào tốt?

Chế độ dinh dưỡng đối với những bệnh nhân mắc bệnh xuất huyết dạ dày vô cùng quan trọng, giúp bệnh nhân nhanh chóng khỏi bệnh. Vậy bị xuất huyết...

Những điều cần biết khi bị nhiễm vi khuẩn hp khi mang thai

Nhiễm vi khuẩn HP khi mang thai mẹ bầu nên cẩn trọng

Nhiễm vi khuẩn HP khi mang thai là một trong những căn bệnh rất phổ biến. Tuy nhiên, nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ảnh hưởng...

Hẹp môn vị ở trẻ

Hẹp môn vị ở trẻ có nguy hiểm không? Nhận biết và điều trị thế nào?

Hẹp môn vị ở trẻ em là bệnh lý liên quan đến đến đường tiêu hoá, làm mất cân bằng chất điện giải trong cơ thể gây ảnh hưởng xấu...

Những thông tin cần biết về phương pháp dùng thuốc đông y chữa vi khuẩn HP

Dùng thuốc Đông y chữa vi khuẩn HP có hiệu quả không?

Dùng thuốc Đông y chữa vi khuẩn HP là một trong những phương pháp thường được áp dụng để hỗ trợ điều trị tiêu diệt vi khuẩn HP. Vậy cách...

Trào ngược dạ dày ở trẻ sơ sinh – Hiện tượng cần cảnh giác

Nếu trẻ sơ sinh thường xuyên bị nôn trớ ngay cả khi bú không quá no hoặc thay đổi tư thế đột ngột thì các bậc phụ huynh cần phải...

Tại sao dùng bột nghệ để chữa đau dạ dày?

Mẹo chữa trào ngược dạ dày bằng nghệ chi tiết nhất

Bên cạnh điều trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản bằng thuốc Tây, người bệnh có thể kết hợp với các bài thuốc dân gian hỗ trợ điều trị...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn