Nhiệt Miệng Có Mủ Nguy Hiểm Không? Cách Điều Trị

Bị Nhiệt Miệng Ở Lưỡi: Cách Chăm Sóc Và Điều Trị

Dr Thái Nguyễn Smile: Bác Sĩ Của Hàng Ngàn Nụ Cười Việt Tự tin

Nhiệt Miệng Trong Cổ Họng Do Đâu? Làm Sao Chữa Trị?

Sự thật đằng sau thông tin Nha khoa Quốc tế DAISY bị phạt?

12 Cách Trị Sâu Răng Tại Nhà Hiệu Quả Nhanh, Tận Gốc

Review Bọc Răng Sứ ĐẸP TỰ NHIÊN – BỀN TRỌN ĐỜI – ĂN NHAI THOẢI MÁI Tại ViDental Clinic

Trồng răng Implant có đau không? Giá bao nhiêu tiền?

Sâu Răng Nặng: Nguyên Nhân và Phương Pháp Điều Trị

Cấy ghép Implant là gì? Ưu và nhược điểm khi cấy ghép Implant

Review Bọc Răng Sứ ĐẸP TỰ NHIÊN – BỀN TRỌN ĐỜI – ĂN NHAI THOẢI MÁI Tại ViDental Clinic

Hiện nay, bọc răng sứ đang trở thành một xu hướng không chỉ được quan tâm và đón nhận từ giới trẻ mà cũng thu hút sự chú ý của cả những khách hàng trung niên, có tuổi với nhu cầu làm đẹp bản thân. Nếu bạn đang tìm hiểu về bọc răng sứ thì ViDental Clinic là một trung tâm không thể bỏ qua. Dưới đây sẽ là bài viết chi tiết review bọc răng sứ tại Trung tâm ViDental Clinic dành cho bạn tham khảo.

Review bọc răng sứ ĐẸP TỰ NHIÊN – BỀN TRỌN ĐỜI- ĂN NHAI THOẢI MÁI tại ViDental Clinic

Bọc răng sứ thẩm mỹ tại Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý và quan tâm từ khách hàng với cam kết ĐẸP TỰ NHIÊN – BỀN TRỌN ĐỜI – ĂN NHAI THOẢI MÁI.

Review bọc răng sứ tại ViDental Clinic
Review bọc răng sứ tại ViDental Clinic
  • Đẹp tự nhiên

Trải nghiệm dịch vụ tại ViDental Clinic, review bọc răng sứ có thể thấy trung tâm rất chú trọng tới tính thẩm mỹ trong từng ca điều trị. Có một điểm rất khác biệt khi bọc sứ tại đây mà khách hàng đều cảm thấy hài lòng, đó là được xem trước kết quả bọc sứ của mình. Nhờ phần mềm thiết kế nụ cười độc quyền Beauty Smile 4D cùng công nghệ AI thông minh, người điều trị có thể quan sát tổng thể khuôn mặt để tùy ý lựa chọn dáng răng, màu răng phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic còn nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Nano vào trong thực hiện bọc sứ. Bọc răng sứ sinh học Nano BioTech sử dụng các điểm siêu vi trong thiết kế mão sứ, cho phép kiểm soát hình dạng và kích thước răng ở quy mô từ 1 – 100 nanomet. Như vậy, mang đến sự tỉ mỉ tuyệt đối đến từng chi tiết, hình dáng. Từ đó, lên màu sắc ĐẸP TỰ NHIÊN cho răng sứ.

  • Bền trọn đời

Quá trình bọc răng sứ tại ViDental Clinic được triển khai thực hiện trực tiếp bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phục hình răng thẩm mỹ. Các giai đoạn từ thăm khám tổng quát cho tới hoàn tất bọc sứ đều được tiến hành tuân thủ đầy đủ các quy định nghiêm ngặt về tính an toàn nhằm ngăn chặn các phát sinh ảnh hưởng tới tuổi thọ răng sứ. Từ đó răng sứ có thể sử dụng lâu bền hơn.

Không chỉ vậy, qua trải nghiệm review bọc răng sứ có thể thấy dòng sứ tại Trung tâm ViDental Clinic sử dụng đều được nhập khẩu từ những quốc gia nổi tiếng với các thương hiệu răng sứ có độ bền cao như: Hoa Kỳ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức,… Ngoài ra, tại đây còn nghiên cứu và phát triển một loại chất liệu răng sứ sinh học theo công nghệ nano với độ bền đẹp gấp 3 lần so với các dòng sứ thông thường, mang đến thời gian duy trì lên tới trọn đời.

Răng sứ sinh học tương thích tốt, độ bền cao
Răng sứ sinh học tương thích tốt, độ bền cao
  • Ăn nhai thoải mái

Bên cạnh tính thẩm mỹ cùng khả năng sử dụng răng sứ dài lâu, ViDental Clinic cũng rất quan tâm về khả năng hồi phục chức năng của răng, đảm bảo khách hàng ăn nhai thoải mái sau khi điều trị.

Hiện nay, có rất nhiều trải nghiệm review bọc răng sứ giá rẻ trên thị trường. Với tâm lý ham rẻ nên nhiều khách hàng vội vàng tin tưởng các quảng cáo về dịch vụ bọc răng sứ với lời hứa hẹn đầy sức hút như “bọc răng sứ giá chỉ từ 499k”, “giá rẻ siêu sốc”,… mà không biết rằng những nguy hiểm ảnh hưởng xấu tới răng miệng và sức khỏe cơ thể đang chờ đợi phía sau.

>>>> Tìm hiểu ngay: Hậu quả Bọc răng sứ giá rẻ

Tuy nhiên, ViDental Clinic nói không với các dòng sứ giá rẻ, kém chất lượng và không có giấy chứng nhận kiểm định chất lượng để mang tới trải nghiệm bọc răng sứ AN TOÀN – ĂN NHAI THOẢI MÁI nhất cho khách hàng. Trung tâm cam kết sử dụng 100% chất liệu sứ sinh học có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng và phiếu bảo hành chính hãng để khách hàng an tâm hơn về vấn đề phát sinh biến chứng, ảnh hưởng tới trải nghiệm sử dụng răng sứ sau khi điều trị.

Ngoài ra, răng sứ sinh học còn được thiết kế cấu trúc đa lớp gồm 4 lớp chính và 3 lớp chuyển tiếp. Điều này mang đến khả năng chịu lực lên tới 1400 Mpa, gấp 7 lần răng thật. Do đó, bạn có thể thoải mái ăn uống mà không cần kiêng khem quá nhiều trong sinh hoạt hàng ngày.

Đảm bảo đảo ăn nhai thoải mái
Đảm bảo đảo ăn nhai thoải mái

Bọc sứ tại ViDental Clinic có gì khác biệt?

Theo các review bọc răng sứ, điểm tạo nên sự khác biệt của dịch vụ tại trung tâm ViDental Clinic nằm ở hệ thống trang thiết bị cùng với quy trình đặc biệt áp dụng các công nghệ hiện đại.

Hệ thống trang thiết bị bọc sứ chuẩn Châu Âu

Trung tâm ViDental Clinic mang tới dịch vụ bọc răng sứ chuẩn nha khoa thẩm mỹ Châu Âu (ESCD), đảm bảo KHÔNG ĐAU – KHÔNG Ê BUỐT. Toàn bộ hệ thống trang thiết bị trung tâm sử dụng đều được có đầy đủ chứng nhận về nguồn gốc, kiểm định chất lượng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt quốc tế bởi Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu (ESCD).

Bên cạnh đó, trung tâm còn tự tìm hiểu và nghiên cứu ứng dụng công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Như đã đề cập, răng sứ sử dụng tại ViDental Clinic có thành phần hoàn toàn sinh học nên tương thích rất tốt với cơ thể, phù hợp nhiều đối tượng ở các độ tuổi khác nhau. Với kết cấu mỏng nhẹ, ôm chặt bề mặt răng thật nên không gây cảm giác cộm, khó chịu khi sử dụng. Đồng thời, tuổi thọ và khả năng của sứ sinh học cũng vượt trội hơn nhiều so với các răng sứ thông thường.

Hệ thống trang thiết bị bọc sứ chuẩn Châu Âu
Hệ thống trang thiết bị bọc sứ chuẩn Châu Âu

Quy trình bọc răng sứ NHANH CHÓNG – KHÔNG ĐAU – KHÔNG BIẾN CHỨNG

Review bọc răng sứ tại ViDental Clinic có quy trình thực hiện được tối ưu nhanh chóng nhưng vẫn tuân thủ đầy đủ các bước với sự chính xác tuyệt đối. Đáng chú ý là mọi công đoạn bọc răng sứ đều được trực tiếp theo dõi và tiến hành bởi bác sĩ nha khoa có trình độ chuyên môn cao. Nhờ vậy mà quy trình tại ViDental Clinic luôn đạt chuẩn y khoa, đảm bảo tính an toàn KHÔNG ĐAU – KHÔNG BIẾN CHỨNG trong và sau bọc răng sứ.

Cụ thể quy trình bọc răng sứ tại ViDental Clinic thực hiện theo trình tự các bước như sau:

  • Bước 1 – Thăm khám tổng quát

Trước khi bắt đầu tư vấn và định hướng giải pháp bọc sứ cho khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành trước một số dịch vụ như chụp X-Quang, thăm khám tổng quát răng miệng. Điều này nhằm xác định rõ tình trạng răng miệng có phù hợp với dịch vụ bọc răng sứ hay không. Đồng thời cũng hỗ trợ bác sĩ trong quá trình xây dựng phác đồ thực hiện và tư vấn cho khách hàng.

  • Bước 2 – Tư vấn và ký hợp đồng

ViDental Clinic sử dụng phần mềm thiết kế nụ cười DSD để cho khách hàng thấy được các kiểu dáng, màu sắc răng sứ trước khi thực hiện. Nếu đồng ý với phác đồ điều trị và loại răng sứ phù hợp, hai bên thỏa thuận các điều khoản và ký kết hợp đồng.

  • Bước 3 – Mài cùi răng

Trên thực tế, rất nhiều người e ngại giai đoạn này do sợ đau hoặc lo lắng tác động nhiều tới cấu trúc răng. Tuy nhiên, tại ViDental Clinic, với công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech, chỉ cần mài mỏng răng tỷ lệ rất nhỏ. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về quy trình bọc răng sứ KHÔNG ĐAU – KHÔNG BIẾN CHỨNG.

Mài răng KHÔNG ĐAU - KHÔNG BIẾN CHỨNG
Mài răng KHÔNG ĐAU – KHÔNG BIẾN CHỨNG
  • Bước 4 – Lấy dấu răng và gắn hàm tạm

Thực hiện lấy dấu răng nhanh chóng bởi các bác sĩ chuyên khoa cùng sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ tân tiến. Bạn sẽ cần sử dụng hàm tạm trong thời gian ngắn trước khi răng sứ được thiết kế hoàn thiện.

  • Bước 5 – Gắn răng sứ

Sau khi răng sứ được hoàn thiện dựa vào phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D, bác sĩ sẽ hẹn khách hàng đến để gắn cố định mão sứ.

  • Bước 6 – Hoàn tất quy trình

Bác sĩ kiểm tra lại toàn bộ phần răng sứ và khoang miệng, đảm bảo rằng chúng đều khít với nhau, tránh sai lệch khiến khách hàng bị đau nhức răng. Ngoài ra, người điều trị cũng sẽ được vệ sinh sạch sẽ khoang miệng và nhận hướng dẫn chăm sóc, sử dụng răng sứ tại nhà.

Có thể thấy, mặc dù tối ưu quy trình bọc răng sứ nhưng trung tâm ViDental Clinic vẫn tuân thủ nghiêm ngặt các bước theo trình tự cụ thể với độ chính xác và an toàn cao. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian điều trị nhưng vẫn có thể thấy yên tâm về chất lượng dịch vụ.

>>>> [Cảnh báo] Những trường hợp không nên bọc răng sứ

Bảng giá bọc răng sứ tại Trung tâm ViDental Clinic

Dịch vụ bọc răng sứ có rất nhiều lựa chọn với các mức chi phí khác nhau, bạn có thể cân nhắc lựa chọn theo nhu cầu, mong muốn cũng như khả năng kinh tế của bản thân để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Dưới đây là bảng giá chi tiết theo từng loại răng qua trải nghiệm review bọc răng sứ tại ViDental Clinic:

LOẠI RĂNG SỨGIÁ TIỀN
Răng sứ kim loại loại thường1.000.000 VNĐ/ răng
Răng sứ kim loại Titan2.500.000 VNĐ/ răng
Răng sứ kim loại Crom Cobalt3.500.000 VNĐ/ răng
Răng toàn sứ Zirconia5.000.000 VNĐ/ răng
Răng toàn sứ Zirconia HT5.500.000 VNĐ/ răng
Răng toàn sứ Cercon5.500.000 VNĐ/ răng
Răng toàn sứ Cercon HT6.000.000 VNĐ/ răng
Răng sứ toàn sứ ZoLid5.500.000 VNĐ/ răng
Bọc răng sứ sinh học5.500.000 VNĐ/ răng
Răng sứ Lava Plus7.000.000 VNĐ/ răng
Răng sứ Scan7.000.000 VNĐ/ răng

Nhìn chung, dịch vụ bọc răng sứ tại Trung tâm ViDental Clinic có mức giá thành nhỉnh hơn so với thị trường. Điều này được quyết định do ảnh hưởng từ nhiều yếu tố như đội ngũ bác sĩ, hệ thống trang thiết bị, chất liệu răng sứ, công nghệ điều trị ảnh hưởng. Bạn có thể cân nhắc kỹ lưỡng giữa chất lượng dịch vụ và giá thành tại ViDental Clinic trước khi quyết định thực hiện bọc sứ.

>>>> Tìm hiểu chi tiết về Bảng giá bọc răng sứ tại ViDental Clinic và các yếu tố ảnh hưởng: https://sheis.vn/bang-gia-boc-rang-su-tai-vidental-clinic-26522.html

Review bọc răng sứ tại ViDental Clinic cho thấy rằng trung tâm đặc biệt quan tâm tới trải nghiệm cũng như giá trị mang lại cho khách hàng. Đây quả thực là một địa điểm bọc răng sứ ĐẸP TỰ NHIÊN – BỀN TRỌN ĐỜI – ĂN NHAI THOẢI MÁI mà bạn có thể đặt trọn niềm tin.

Cùng chuyên mục

Trồng răng Implant có đau không? Giá bao nhiêu tiền?

Trồng răng Implant có đau không là một trong những vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm. Theo các chuyên gia, tình trạng đau nhức, ê buốt và khó...

Cấy ghép Implant là gì? Ưu và nhược điểm khi cấy ghép Implant

Cấy ghép Implant là gì? Ưu và nhược điểm khi cấy ghép Implant

Trồng răng implant (cấy ghép implant) là phương pháp phục hồi thẩm mỹ thay thế cho răng đã mất. Có thể nói, phương pháp này chính là vị cứu tinh...

Nha khoa ViDental: Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC

Sự ra đời của Nha khoa ViDental chuẩn AIFC được ví là vụ nổ Big bang cho ngành Nha khoa trong thời đại mới. Sau một thời gian dài ấp...

Nha khoa quốc tế Daisy có tốt không

Sự thật đằng sau thông tin Nha khoa Quốc tế DAISY bị phạt?

Thời gian gần đây, tin đồn Nha khoa Quốc tế DAISY bị phạt đang được lan truyền trên các kênh truyền thông. Điều này gây hoang mang cho những người...

Dr Thái Nguyễn Smile: Bác Sĩ Của Hàng Ngàn Nụ Cười Việt Tự tin

Chỉ một đúp chuột tìm kiếm key “bác sĩ nha khoa” có đến hàng ngàn kết quả trả về chỉ sau một giây. Việc chọn bác sĩ nha khoa chuyên...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn