Chữa rối loạn cương dương bằng đông y – 5++ bài thuốc tốt nhất

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không? [Hỏi – Đáp]

Uống thuốc cường dương có hại không, có nên dùng lâu?

10 loại thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt nhất 2022

Bị rối loạn cương dương có chữa được không, có bị lại?

5 bài tập chữa rối loạn cương dương với 5 phút mỗi ngày

Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà, khắc phục nhanh

Chứng rối loạn cương dương có tự khỏi không?

17+ thuốc cường dương tốt nhất – Hiệu quả tức thì

Bị rối loạn cương dương nên ăn gì? 20 thực phẩm tốt nhất

Rối loạn cương dương ở người trẻ – Thực trạng nguy hiểm

Rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi, nghe có vẻ quá sớm để lo lắng. Vì giới trẻ đều nghĩ rằng chứng rối loạn cương dương gặp ở nam giới sau 40 tuổi. Tuy nhiên, thực trạng này đang  xảy ra ở người trẻ tuổi rất nhiều.

Thực trạng rối loạn cương dương ở người trẻ 

Rối loạn cương dương là khả năng cương cứng của dương vật gặp vấn đề, có thể dương vật không thể cương cứng khi bị kích thích, hay dương vật cương cứng không đúng lúc, không đủ cứng theo kiểu “trên nói dưới không nghe”. Làm ảnh hưởng đến cảm xúc của cuộc “yêu”.

Rối loạn cương dương ở người trẻ
Rối loạn cương dương ở người trẻ

Theo nghiên cứu: Cứ 3 người nam có độ tuổi từ 18 đến 25 sẽ có 1 người bị rối loạn cương dương hoặc các bệnh về sinh lý.

Một nghiên cứu khác, khi mời hơn 2000 bạn nam từng quan hệ tình dục để khảo sát và thống kê được kết quả như sau: có hơn 30% nam giới mắc chứng rối loạn cương dương và 16% nam giới còn lại mắc các bệnh về sinh lý: tinh trùng không chất lượng, xuất tinh sớm,…

Rối loạn cương dương ở người trẻ là do đâu?

Trên thực tế, nguyên nhân dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương ở người trẻ là do hàm lượng testosterone thấp do tuổi tác, hay do tác dụng phụ từ các loại thuốc chữa bệnh, các bệnh mãn tính,…

Rối loạn cương dương ở người trẻ là do đâu?
Rối loạn cương dương ở người trẻ là do đâu?

Vậy đối với người trẻ tuổi thực trạng rối loạn cương dương do đâu? Các nguyên nhân dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương là do: các yếu tố từ tâm lý, dùng bia, rượu, thuốc lá, xem phim đen và hay thủ dâm.

Áp lực tâm lý dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương ở người trẻ

Căng thẳng, mệt mỏi từ công việc, tình cảm, gia đình kéo dài sẽ chi phối tâm sinh lý. Những yếu tố này sẽ tác động trực tiếp đến hệ thần kinh giao cảm, lúc này các chất adrenalin, cortisol sẽ tiết ra làm các mạch co lại. 

Từ đây, làm cản trở quá trình dẫn máu đến các thể hang và dương vật sẽ bị tác động gây ảnh hưởng khả năng cương cứng.

Chế độ sinh hoạt thất thường, ngủ không đủ giấc, chế độ nghỉ ngơi không hợp lý, không thường xuyên vận động, luyện tập thể dục, thể thao,…cũng sẽ tác động đến khả năng cương cứng của dương vật cũng như các bệnh về sinh lý khác.

Xem phim đen và thủ dâm thường xuyên gây rối loạn cương dương ở người trẻ

Xem phim đen và thủ dâm mang lại lợi ích cho nam giới, có thể thỏa mãn ham muốn ngay lập tức. Tuy nhiên, đây chỉ là cách để nam giới có thể thỏa mãn tạm thời, bên cạnh lợi ích mà họ thấy được thì ảnh hưởng mà nó mang lại cũng rất lớn.

Các nhà nghiên cứu cho biết khi xem phim sex hay những hình ảnh mang tính khiêu dâm thì lượng dopamine sẽ tiết ra, đây là chất làm kích thích não. Khi dopamine tăng lên thì lúc này nam giới sẽ bị kích thích và có khoái cảm. 

Vì vậy, nếu lạm dụng xem phim đen và thủ dâm thì cảm xúc dần sẽ bị ức chế. Lâu dần sẽ rất khó để đạt trạng thái cương lâu, và cứng nếu không có những kích thích mạnh mẽ hơn.

Uống rượu, bia và hút thuốc lá là những nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở người trẻ

Thuốc lá, bia rượu là những chất kích thích được khuyến khích không nên sử dụng. Ngoài việc tác động xấu đến sức khỏe từ hệ thần kinh đến các cơ quan khác của cơ thể thì còn ảnh hưởng đến khả năng cương cứng, dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương ở giới trẻ.

Thuốc lá làm ức chế quá trình sản xuất oxit nitric. Oxit nitric đóng vai trò trong việc điều phối hoạt động tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông, khi dương vật giãn, máu sẽ tập trung về các hang mạch của dương vật làm nó cứng lên. 

Vì vậy, nếu hút thuốc lá dẫn đến lượng máu sẽ không đủ để tập trung về dương vật gây ra tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc không đủ cứng.

Ngoài ra, lượng testosterone sẽ giảm nếu uống rượu bia quá nhiều. Bên cạnh đó, việc uống rượu bia còn làm ức chế hệ thần kinh làm giảm khả năng ham muốn tình dục.

Được biểu hiện các vấn đề về sinh lý như: xuất tinh sớm, liệt dương, teo tinh hoàn, rối loạn cương dương, giảm ham muốn,…

Những nguy hiểm từ rối loạn cương dương ở người trẻ

Nếu không điều trị rối loạn cương dương sớm sẽ tác động xấu đến đời sống, sinh hoạt của người bệnh. Gây ra các nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống tình dục, khả năng sinh sản,…

Những nguy hiểm từ rối loạn cương dương ở người trẻ
Những nguy hiểm từ rối loạn cương dương ở người trẻ

Tác động trực tiếp đến sức khỏe: Rối loạn cương dương ngoài ảnh hưởng đến khả năng tình dục giảm còn gây ra các biến chứng nguy hiểm khác như: bệnh huyết áp, bị suy thận, bệnh gan, các bệnh tim mạch,…

Làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Rối loạn cương dương gây khó khăn trong quá trình quan hệ, chất lượng tinh trùng kém cả về số lượng, nên khả năng thụ thai là rất thấp. Và dẫn đến tình trạng hiếm muộn, vô sinh ở nam giới.

Ảnh hưởng đến tình yêu, hạnh phúc gia đình: Rối loạn cương dương gây tâm lý lo lắng, không tự tin về “cậu bé”, nhu cầu tình dục không được thỏa mãn, thăng hoa sẽ dẫn đến rạn nứt tình cảm gia đình, tình yêu.

Người trẻ bị rối loạn cương dương nên làm gì?

Tình trạng rối loạn cương dương ở người trẻ gây ra các biến chứng làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đời sống tình cảm. Vậy nên, khi có các biểu hiện về rối loạn cương dương, người bệnh đừng ngần ngại mà hãy đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn và điều trị. 

Người trẻ bị rối loạn cương dương nên làm gì?
Người trẻ bị rối loạn cương dương nên làm gì?

Ngoài ra, người bị rối loạn cương dương nên chú ý đến một số vấn đề sau:

Có chế độ ăn uống hợp lý: Người bệnh nên bổ sung các thực phẩm giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương như: hào, tỏi, hẹ, socola,…

Ngoài ra, nam giới cần cung cấp các loại rau xanh, trái cây để cung cấp đầy đủ các vitamin cần thiết, loại bỏ các lớp mỡ thừa làm cản trở quá trình lưu thông quả máu.

Luyện tập thể dục thể thao: Luyện tập thể dục thể thao giúp đào thải các độc tố trong cơ thể. Bên cạnh đó, các bạn nam có thể tập các bài tập kegel để rèn luyện khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”. Nên luyện tập đều đặn và thường xuyên để có hiệu quả.

Tránh xa các chất kích thích: Các loại bia rượu, thuốc lá,..không chỉ tác động xấu đến cơ thể mà còn gây tình trạng rối loạn cương dương nặng hơn ở giới nam. Nếu có thể, hãy từ chối các chất kích thích này để bệnh nhanh khỏi.

Không xem phim đen và thủ dâm: Với các bạn nam đang bị rối loạn cương dương thì tuyệt đối không thủ dâm và xem phim đen, sẽ khiến tình trạng bệnh của các bạn tiến triển nặng hơn.

Các dây thần kinh ở đầu dương vật sẽ trở nên nhạy cảm và dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm làm khó khăn trong quá trình điều trị hơn.

Tạo tâm lý thoải mái: Các bạn nam nên giữ cho mình một tâm trạng thoải mái, hạn chế căng thẳng, lo lắng. Đặc biệt là các bạn đang bị rối loạn cương dương, hãy chủ động cởi mở, chia sẻ với bạn tình của mình để cả 2 có thể thấu hiểu và tìm ra hướng giải quyết.

Dùng thuốc theo sự hướng dẫn của bác sĩ: Nhiều bạn nam rất e ngại về bệnh và tự mua thuốc ở ngoài về để điều trị. Tuyệt đối, không điều trị theo cách này vì sẽ làm tình trạng bệnh nặng hơn và kèm theo các biến chứng xảy ra.

Nên đến khám và điều trị, uống thuốc theo sự hướng dẫn của y bác sĩ để bệnh được cải thiện.

Loại bỏ nỗi lo rối loạn cương dương ở người trẻ với bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một trong những phương thuốc đông y chữa rối loạn cương dương cho người trẻ tốt nhất hiện nay. Bài thuốc đã cho thấy những ưu điểm vượt trội trong hơn 150 năm tồn tại, phát triển.

Không chỉ ghi điểm với người bệnh, giới chuyên môn bài thuốc này còn được giới thiệu trên chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2, chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 chủ đề Tăng cường sinh lực phái mạnh.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh ra đời từ hơn 150 năm trước hoạt động theo nguyên lý YHCT đến nay cơ chế trị bệnh này vẫn được giữ nguyên. Để tối ưu cho người dùng, thuốc được chia thành 3 chế phẩm bổ sung, hỗ trợ nhau mang lại tác dụng toàn diện.

  • Thuốc Đại bổ phục dương hoàn: Có công dụng thông kinh bổ huyết, tăng lưu thông máu đến dương vật, đại bổ cơ thể, giúp cường dương, tăng cường khoái cảm
  • Thuốc Đại bổ thận: Công dụng bồi bổ nguyên khí, bổ thận, cố tinh, tăng cường sinh lý, thể lực, giúp bổ gân cốt, kiểm soát tình trạng tiểu đêm, tiểu rắt
  • Thuốc Hồi xuân phục dương thang: Dẫn thuốc, kích thích sản sinh hormone testosteron, trợ dương, tăng cường sức khỏe.

XEM THÊM: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh hiệu quả cao được chuyên gia khuyên dùng

Sử dụng bài thuốc này giúp cánh mày râu dứt điểm rối loạn cương dương, hết xuất tinh sớm, bổ tinh trùng, tăng khả năng thụ thai…

Ngoài khả năng trị bệnh từ gốc, bài thuốc còn được đánh giá cao nhờ:

Sự kết hợp linh hoạt của hàng chục dược liệu

Trong bài thuốc chứa hơn 50 thảo dược tự nhiên với rất nhiều thành phần quý, cho tác dụng cường dương bổ thận dùng cho vua chúa thời xưa như: ba kích, dâm hương hoắc, thỏ ty tử, câu kỷ tử, cửu thái tử,… Những thành phần này được chọn lọc khắt khe, gia giảm kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG đảm bảo hiệu quả và độ lành tính.

An toàn, phù hợp với nhiều đối tượng

Nhờ dược liệu chọn lọc, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (90% thảo dược do nhà thuốc tự cung tự cập, lấy từ 3 vườn dược liệu do Đỗ Minh Đường phát triển) đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Nhà thuốc nói không với dược liệu bẩn, rác thuốc, phù hợp với mọi thể bệnh, độ tuổi ngay cả nam giới gặp vấn đề về thận yếu, bệnh tuyến tiền liệt, dạ dày… cũng có thể dùng.

Bào chế tiện lợi cho cánh mày râu

Do nhịp sống hiện đại, không chỉ cánh mày râu mà chị em phụ nữ cũng ngại việc đun sắc thuốc. Vì vậy các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã gia giảm, bào chế thêm dạng cao thuốc cho bệnh nhân có yêu cầu.

Với mỗi chế phẩm nhỏ, Đỗ Minh Đường bào chế ở dạng khác nhau như: Đại bổ phục dương hoàn – viên hoàn đóng lọ; Đại bổ thận – cao đóng túi zip và Hồi xuân phục dương tửu – Rượu ngâm trong bình (dung tích khác nhau). Dạng thuốc này sẽ giúp người bệnh tiện hơn khi dùng, dễ dàng mang theo mà vẫn đảm bảo hiệu quả tối đa.

Hiệu quả kiểm chứng từ HÀNG NGÀN người dùng

Rất nhiều người đã khắc phục hoàn toàn chứng “trên bảo dưới không nghe” nhờ sử dụng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh trong đó có cả trẻ từ 15-20 tuổi. Theo thông tin từ nhà thuốc Đỗ Minh Đường tỉ lệ bệnh nhân dùng thuốc, điều trị thành công là trên 90%.

Video chia sẻ của bạn trẻ bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý do thủ dâm

Bên cạnh đó còn có rất nhiều phản hồi từ người sử dụng được chia sẻ trên trang tin, feedback về nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Tiếng lành đồn xa, số người tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa rối loạn cương dương từ trẻ đến lớn tuổi ngày càng tăng. Để giúp quý độc giả tìm đúng địa chỉ, tránh fanpage giả mạo chúng tôi xin cung cấp một số thông tin liên hệ sau:

Rối loạn cương dương ở người trẻ là bệnh phổ biến. Tuy nhiên, nam giới không cần quá lo lắng vì bệnh có chữa trị nếu phát hiện sớm và điều trị đúng theo liệu trình của các bác sĩ chuyên khoa. Nếu để trình trạng bệnh kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như về mặt tâm lý và tình cảm. 

Có thể bạn quan tâm:

Banner Sinh lý nam Đỗ Minh Đường

Bình luận (50)

  1. Nguyễn Văn Hùng says: Trả lời

    Trước đó thì vẫn bình thường nhưng 2 lần gần đây khi bắt đầu quan hệ thì cậu nhỏ của em thấy cương chậm hơn. Mặc dù ham muốn vẫn như vậy. Đây có phải là biểu hiện của bệnh rối loạn cương dương không ạ?

    1. Trần Văn Thực says: Trả lời

      Sinh hoạt, công việc hay tâm lý của bạn có gì thay đổi không. Nếu thay đổi thì đấy nó giảm phong độ nhất thời sau đấy nó lại khỏe lại mà. Như tôi đợt nào áp lực công việc nhiều quá thì chuyện ấy thấy yếu đi rõ rệt nhưng sau cân bằng lại thì lại bình thường ngay.

    2. Đình Tuấn says: Trả lời

      Đúng là mỗi người mỗi kiểu. Như em cái hồi mới thay đổi công việc, chuyện vợ chồng cũng thấy yếu đi, mới đầu cũng tưởng là do công việc tâm lý nên chủ quan không chữa ngay. Thế là càng ngày lại càng thấy yếu, đi khám thì bác sĩ bảo bị thiếu hoocmon và rối loạn cương dương. Thế mà điều trị mãi đến giờ đã khỏi được đâu.

    3. Triệu Khải says: Trả lời

      Bệnh về sinh lý này người ta bảo chữa bằng đông y tốt hơn. Tôi vừa đọc được trên báo có nhà thuốc đông y chữa bệnh rối loạn này tốt lắm . Có anh diễn viên nổi tiếng cũng chữa khỏi ở đây https://vtc.vn/doanh-nghiep-doanh-nhan/lay-lai-ban-linh-dan-ong-bang-thuoc-nam-do-minh-duong-ar537016.html

  2. Đỗ Đức Trung says: Trả lời

    Có anh nào như em là bình thường quan hệ thì hay bị xỉu, giữa các hiệp thường phải rất lâu mới lên được để chiến đấu tiếp. Nhưng khi có rượu tới tầm vào cái là lại rất khỏe, không thấy vấn đề gì. Như thế có phải bị bệnh không ạ?

    1. Khổng Tú says: Trả lời

      Người ta thường nói là bị phụ thuộc thuốc nhưng chú lại bị phụ thuộc rượu à. Như thế là khả năng bị bệnh rồi đấy.Vì tôi nghĩ rượu nó là 1 chất kích thích. Mà phải kích thích thì mới quan hệ tốt thì chứng tỏ là bệnh rồi.

    2. Đỗ Đức Trung says: Trả lời

      Thế giờ phải làm sao hả anh? Anh có phương pháp gì khắc phục không thì chỉ cho em với?

    3. Trần Văn Quang says: Trả lời

      Bị bệnh thì phải uống thuốc thôi. Bạn tìm thuốc chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà điều trị. Nhà thuốc này chữa tốt lắm. Của bạn có rượu vào còn quan hệ được , trước đây tôi còn có rượu vào cũng không được, phải dùng đến thuốc tây kích thích thì mới được cơ. Vậy mà điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này khỏi rồi đấy.

    4. Nguyễn Văn Đại says: Trả lời

      Bạn chia sẻ cho anh em biết địa điểm của nhà thuốc này cho anh em biết với?

    5. Tùng Dương says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 2 cơ sở ở Hà Nội với Hồ Chí Minh đây bạn nhé.
      Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
      – Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0984 650 816
      – Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      – Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0932 088 186.
      Nhà thuốc này làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, cả thứ 7 và chủ nhật. Bạn đến trong giờ hành chính sáng 8h – 12h, Chiều 1h30 – 5h30.

  3. Võ Hoài Lan says: Trả lời

    Mọi người cho tôi hỏi điều trị sỏi thận có ảnh hưởng gì tới bệnh rối loạn cương không. Vừa rồi tôi đi điều trị sỏi, đặt ống thông tiểu mấy ngày. Giờ quan hệ cứ cảm thấy cậu nhỏ của mình không còn được mạnh mẽ như trước nữa.

  4. Đặng Phương says: Trả lời

    Các anh cho em hỏi năm nay em mới 23 tuổi. em hay xem phim sex với thủ dâm nên giờ quan hệ với bạn gái thì tình trạng cương dương hay bị rối loạn, với thời gian quan hệ được rất ngắn. Như vậy có nguy hiểm không và giờ nên điều trị như thế nào ạ?

    1. Trần Lâm Mộc says: Trả lời

      Giờ phải bỏ phim sex với thủ dâm đi, sống lành mạnh ăn uống sinh hoạt luyện tập thể dục thể thao một thời gian xem có tốt lên không. Còn trẻ như vậy hy vọng khả năng hồi phục được.

    2. Lý Vĩnh says: Trả lời

      Tôi có bài chuyên điều trị những trường hợp yếu sinh lý do thủ dâm này. Đọc mà biết https://www.vpeg.vn/xuat-tinh-som-do-thu-dam-nhieu/

  5. Trần Thị Huệ says: Trả lời

    Chào mọi người! Năm nay chồng em 30 tuổi, 2 vợ chồng cưới nhau được 3 năm nay. Khoảng 3 tháng nay không biết vì sao mà chồng em bị yếu trong chuyện ấy, nhiều khi em chủ động kích thích mà cậu nhỏ của chồng mãi mới cứng được để quan hệ. Quan hệ xong sáng hôm sau dậy hay bị đau lưng. Như thế có phải là bệnh rối loạn cương dương không ạ?

    1. Bích Phương says: Trả lời

      Ông xã mình cũng đang bị vậy. Ra hiệu thuốc thì người ta bảo bị rối loạn cương dương. Bán cho loại thuốc mà trước khi quan hệ uống 1 viên thì thấy tốt lắm. Nhưng mình tìm hiểu thì thuốc ấy là thuốc kích thích 1 lần, cứ phải uống mới quan hệ được mà nhiều tác dụng phụ. Giờ mình đang tìm hiểu xem có cách điều trị nào an toàn mà triệt để không.

    2. Hồ Văn Thái says: Trả lời

      Dừng lại là đúng bài rồi đấy. Như tôi trước đây lạm dụng loại thuốc kích thích 1 lần quá cuối cùng bị phụ thuộc thuốc, rồi là hay bị mệt mỏi trống ngực. Lúc ấy may quá biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua kênh VTV2 chuyên điều trị bệnh sinh lý bằng đông y ở chỗ Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình. Điều trị hơn 3 tháng thì khỏi.

    3. Trần Thị Huệ says: Trả lời

      Được lên kênh VTV2 thì tốt rồi. Thế anh cho em hỏi thuốc điều trị ở đây là như thế nào, ai cũng dùng 3 tháng thì khỏi hay sao ạ?

    4. Chung Trí 80 says: Trả lời

      Liệu trình điều trị mỗi người mỗi khác không cố định đâu. Như bác sĩ Tuấn của nhà thuốc này bảo nếu bệnh ở mức trung bình thì chỉ cần 2-3 tháng là khỏi. Người nặng thì hơn mà người nhẹ thì kém. Còn về thuốc điều trị thì gồm có 3 loại. 1 là đại bổ phục dương hoàn dạng viên hoàn, 1 loại là đại bổ thận dạng viên cao và 1 loại là thang thuốc ngâm rượu.

    5. THANH HƯNG says: Trả lời

      Rõ ràng trong bài viết nói rượu bị hại cho vấn đề sinh lý. Mà đây lại dùng rượu là sao. Nghe sai sai.

    6. Phùng Quế Hải says: Trả lời

      Rượu bia bản thân nó thì không hại, hại là ở người dùng lạm dụng nó thôi. Rượu uống đúng liều lượng mỗi ngày nó có tác dụng tốt. Hơn nữa đây lại là rượu thuốc nữa nó lại càng tốt. Mỗi ngày chỉ uống tầm 2-3 chén con thôi. Trước đây tôi điều trị khỏi, nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn mua bình rượu của nhà thuốc Đỗ Minh dùng hằng ngày cho tốt mà.

  6. Nguyễn Tiến Tùng says: Trả lời

    Em nghe nói bệnh rối loạn cương dương này có một số cách chữa đơn giản mà không cần đến thuốc đúng không? Có bác nào có bí kíp gì hiệu quả chia sẻ cho em với.

    1. Nam Cường says: Trả lời

      Đọc trong này có nhiều lắm này bạn https://2doctor.org/cach-chua-roi-loan-cuong-duong-tai-nha-10867.html

    2. Trí Linh says: Trả lời

      Nếu bị bệnh thì tốt nhất bạn đi khám bác sĩ rồi điều trị thuốc đi. Càng chữa sớm thì càng nhanh khỏi. Chứ đừng trông chờ vào mẹo mà có thể khỏi được. Tôi đã thử rất nhiều cách rồi. Nó chỉ là hỗ trợ điều trị hoặc cải thiện được 1 ít thôi không có tác dụng điều trị đâu.

    3. Nghị Ng says: Trả lời

      Bạn có biết phòng khám hay bác sĩ nào chữa bệnh này tốt không chỉ tôi với? Tôi bị bệnh này 2 năm nay mà điều trị bác sĩ chuyên khoa nam học bệnh viện lớn hẳn hoi mà cũng chỉ được 1 thời gian rồi lại bị tái lại.

    4. Phạm Hải An says: Trả lời

      Bệnh này chỉ có tìm thuốc đông y mà chữa thôi. Chứ chữa tây y vừa không khỏi lại vừa hại người.

  7. Nguyễn Hữu Long says: Trả lời

    Em hay xem sex và thủ dâm 3 năm nay, chưa quan hệ thật bao giờ. Sau liệu có bị bệnh rối loạn cương dương không ạ?

    1. Đặng Minh Thuyết says: Trả lời

      Bị rối loạn hay không thì phải quan hệ thật thì mới biết được. Nhưng hay thủ dâm là dễ bị lắm đó. Hạn chế rồi bỏ dần đi em ạ. Không để đến lúc bị thì chữa vất vả đấy.

  8. Đinh Ninh Việt says: Trả lời

    Hiện tại em quan hệ thì vẫn bình thường nhưng lúc nào cũng lên đỉnh trước bạn gái. Nên thỉnh thoảng em có dùng thuốc kích thích để làm thỏa mãn bạn gái. Mọi người cho em hỏi dùng thuốc ấy nhiều thì có ảnh hưởng gì đến sau rối loạn sau này không ạ?

    1. Kim Pham says: Trả lời

      Công nhận phụ nữ lúc nào cũng khỏe hơn nam giới hay sao ấy. Mình cũng thường bị bại trận trước. Mình thì không uống thuốc mà mình dùng gel bôi. Dùng gel bôi này an toàn hơn là uống thuốc bạn ạ.

    2. Trương Vĩnh Khang says: Trả lời

      Dùng gel bôi hay là thuốc uống lâu dài nó đều có hại hết. Nó đều là chất ảnh hưởng đến thần kinh dương vật. Nếu dùng lâu làm rối loạn thần kinh dương vật gây rối loạn cương dương đấy. Người ta bị bệnh bắt buộc phải dùng thì mới dùng chứ bình thường muốn khỏe hơn thì chịu khó ăn uống sinh hoạt đúng giờ giấc rồi luyện tập thể dục thể thao sẽ khỏe lên mà.

    3. Thiệu says: Trả lời

      Trong bài viết em thấy người ta nói đến một số bài tập tốt cho sinh lý. Liệu có tốt thật không anh nhỉ?

    4. Vinh Quang says: Trả lời

      Chịu khó tập là nó tốt thật mà. Tôi tập 1 tháng nay thì thấy cải thiện lắm. Đọc đấy thì hơi khó tập đây có video hướng dẫn cụ thể này

  9. Vũ Đặng says: Trả lời

    Mình đang gặp tình trạng rối loạn cương dương, đi khám bác sĩ bảo bị thiếu hụt hoocmon testosterol. Bác sĩ cho điều trị gồm có cả thuốc uống và tiêm hoocmon trực tiếp, lúc điều trị thì thấy khỏi nhưng hết thuốc được 3 tháng thì giờ lại thấy bị lại. Mọi người ai bị bệnh này điều trị như thế nào khỏi được cho mình lời khuyên với. Mình cảm ơn!

    1. Văn Hà says: Trả lời

      Đến bác sĩ đó khám lại xem. Có thể phải điều trị tiếp hoặc liệu trình đầu chưa đủ mạnh thì bảo bác sĩ điều chỉnh cho.

    2. Trần Hải Đăng says: Trả lời

      Thôi bạn ơi. Đừng điều trị bằng tây nữa. Không khỏi được đâu, tôi điều trị 3 liệu trình thì kịch bản nào cũng giống nhau. Có thuốc thì khỏi hết thuốc thì xỉu. Cuối cùng chuyển sang đông y mới khỏi được.

    3. Nguyễn Khương says: Trả lời

      Anh điều trị đông y gì, tôi thì điều trị đông y Đỗ Minh Đường khỏi. Đến khám bác sĩ giải thích thấy có lý. Bệnh nó là từ bên trong từ tạng phủ mà ra. Điều trị đông y là để nó phục hồi chức năng của tạng phủ làm sản sinh hoocmon tự nhiên thì mới bền được. Chứ như tây y dùng hoocmon từ ngoài vào, tiêu hết hoocmon thì yếu lại là đúng thôi. Sao mà khỏi được triệt để. Dùng về lâu về dài nó còn làm cơ quan tiết hoocmon nội sinh lười vận động thành ra bệnh lại càng nặng đấy.

    4. Đặng Ngọc Thi says: Trả lời

      Thế thì tôi cũng phải chuyển sang đông thôi không dùng thuốc tây nữa. Bạn cho tôi hỏi thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này ở đâu bán vậy?

    5. Dương Vũ says: Trả lời

      Muốn mua thuốc thì bạn đến trực tiếp nhà thuốc hoặc không đến được thì bạn gọi tới nhà thuốc gặp bác sĩ để bác sĩ nắm được bệnh kê đơn gửi cho. Nhà thuốc này có 2 cơ sở. Bạn liên hệ với họ qua các kênh này là được
      Cơ sở tại Hà Nội:
      Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
      Hotline: 0984 650 816
      Cơ sở tại Hồ chí Minh:
      Địa chỉ: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      Hotline: 0938 449 768
      Website: https://dominhduong.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

  10. Thái - Hòa Bình says: Trả lời

    Chắc hay đi nhậu quá đà quá nên giờ mình bị rối loạn trong chuyện quan hệ, nhiều lúc thì kích thích mãi không lên được, nhiều lúc thì đang quan hệ xỉu giữa chừng nhưng nhiều lúc thì lại lâu quá mãi nó không ra. Cảm giác như mình không kiểm soát được dương vật. Bị như vậy có phải là bệnh nặng quá rồi không mọi người?

    1. Hồ Văn Ý says: Trả lời

      Bệnh này chỉ có dùng đông y thôi. Nhưng đông y thì phải có thầy khám chữa tư vấn cho thì mới hiệu quả. Chứ đông y mà mua trên mạng toàn là thực phẩm chức năng của mấy đứa sinh viên giả danh bác sĩ bán thôi. Không tốt đâu.

  11. Thành - Thanh Hóa says: Trả lời

    Năm nay tôi 35 tuổi, đã có 2 con . Nửa năm nay tôi thường tôi bị suy giảm ham muốn và dương vật hoạt đông yếu. Khó bị kích thích. Ban đầu điều trị thuốc tây y không khỏi, sau thấy trên mạng quảng cáo thuốc đông y người ta bảo chắc chắn khỏi mua mấy hộp về uống cũng không thấy ăn thua. Giờ không biết phải dùng loại gì nữa.

    1. Lê Trần Nguên H says: Trả lời

      Đông y bây giờ sợ bỏ xừ ra. Thuốc đều thuốc giả uống vào hại người thêm. Trước tôi dính phải 1 lần rồi.

    2. Tâm- Hồ Chí Minh says: Trả lời

      Bạn nói như vậy là vơ đũa cả nắm rồi. Thuốc đông y hay thuốc tây y cũng đều có thuốc giả và thuốc thật. Trước khi dùng thì phải tìm hiểu thông tin rõ rồi mới dùng, không tìm hiểu kỹ thì dính phải thuốc giả phải chịu thôi.

    3. Thạch Anh says: Trả lời

      Thế anh có biết nhà thuốc nào thuốc chất lượng tốt không thì mách cho mọi người với ạ?

    4. Hùng Giang says: Trả lời

      Có nhà thuốc này được báo tiền phong giới thiệu họ dùng thuốc sạch này https://www.tienphong.vn/suc-khoe/dau-tu-vao-duoc-lieu-sach-do-minh-duong-chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-1462841.tpo

  12. Hưng Tuấn says: Trả lời

    Cái bệnh trên bảo dưới không nghe tôi nghĩ phải xảy ra nhiều ở những ông lớn tuổi rồi, lúc ấy thận yếu, cơ thể lão hóa. Nhưng đọc trên mạng mới biết người trẻ cũng bị. Có những cháu chưa đầy 20 tuổi đã bị và hỏi cách chữa rồi. Chất lượng thanh niên giờ kém quá.

    1. Đào văn Quan says: Trả lời

      Nó là từ ăn uống lắm chất độc hại rồi quản lý phim ảnh trên mạng kém. Cứ để trẻ con xem rồi chúng nó phát triển cả tâm lý và sinh lý bất thường.

    2. Lê Trần says: Trả lời

      Không biết cái bệnh này nó có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không nhỉ. Cái bệnh này giờ nó phổ biến, những người chưa con cái gì mà bị thì cũng vất vả phết đấy.

  13. Hiểu Minh says: Trả lời

    Như tôi tìm hiểu thì bọ rối loạn sinh lý lâu dẫn đến liệt dương. Còn liệt dương rồi thì vẫn chữa được nhưng việc điều trị khó khăn hơn rất nhiều

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Rối loạn cương dương: Biểu hiện và cách điều trị

Rối loạn cương dương là một trong những dạng rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới. Bệnh điển hình bởi tình trạng dương vật khó cương cứng và...

Bài thuốc ngâm rượu cường dương – Tăng sinh lực cực mạnh

Các bài thuốc ngâm rượu cường dương được xem là cứu cánh cho nhiều nam giới bị rối loạn cương dương, khó cương cứng khi quan hệ tình dục. Dưới...

Rối loạn cương dương là căn bệnh khó nói thường gặp ở nam giới hiện nay

Chuyên gia nam học chia sẻ cách chữa rối loạn cương dương giúp chàng cực sung mãn

Rối loạn cương dương là vấn đề sinh lý thường gặp ở nam giới hiện nay. Mặc dù không phải là bệnh lý nguy hiểm tới sức khỏe nhưng nếu...

Bị rối loạn cương dương tạm thời có cần chữa? Cách cải thiện

Rối loạn cương dương tạm thời không có nghĩa là nam giới bị mất khả năng quan hệ vĩnh viễn. Bệnh lý này khiến cho nhiều đấng mày râu cảm...

Các thực phẩm nên ăn khi bị rối loạn cương dương

Bị rối loạn cương dương nên ăn gì? 20 thực phẩm tốt nhất

Bên cạnh việc áp dụng các biện pháp điều trị, ăn uống đúng cách sẽ giúp giảm bớt các triệu chứng rối loạn cương dương, đồng thời ngăn ngừa bệnh...

Thuốc cường dương

17+ thuốc cường dương tốt nhất – Hiệu quả tức thì

Thuốc cường dương là sản phẩm cải thiện sinh lý và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nam giới trong vấn đề quan hệ tình dục. Để tìm...

Ẩn