Gel Trị Mụn Trẻ Hóa Da Obagi Tretinoin 0.05% có tốt không? Giá bán?

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Viên uống Oribe, hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ da khô

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy tẩy tế bào chết, trị mụn có tốt không?

Sự thật Clean Acne 3S NDHCosmetics lừa đảo

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 7 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất – Bật tone nhanh

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Cerave chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Cerave được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng tại nhà để làm sạch da, dưỡng ẩm, chống lão hóa, hỗ trợ điều trị mụn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, dưỡng da sáng mịn và khỏe mạnh,…. Đồng nghĩa với việc mua sản phẩm chính hãng tại đâu và giá bao nhiêu rất được quan tâm.

Sữa rửa mặt Cerave
Sữa rửa mặt Cerave được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng tại nhà

Thông tin chung về sữa rửa mặt Cerave

Sữa rửa mặt Cerave là một trong những sản phẩm chăm sóc da hàng đầu thế giới. Sản phẩm ra đời năm 2005, tại Mỹ, do những bác sĩ da liễu nổi tiếng và có trình độ chuyên môn cao nghiên cứu. Đồng thời, được Hiệp hội bệnh chàm da (Hiệp hội Eczema) chấp nhận & cấp bằng sáng chế cùng với những sản phẩm khác (huyết thanh/serum, sữa dưỡng ẩm, kem chống nắng, nước tẩy trang,…).

Từ khi có mặt trên thị trường, sữa rửa mặt Cerave không cần dùng những chiến dịch truyền thông rầm rộ để quảng cáo nhưng vẫn nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của cộng đồng “yêu làm đẹp”. Bởi không chỉ mang đến hiệu quả làm sạch tốt, giúp bề mặt da luôn thông thoáng và mềm mịn mà còn an toàn, lành tính và không gây kích ứng (ửng đỏ, ngứa ngáy,…) khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Cerave được đánh giá là bước đột phá trong lĩnh vực công nghệ mỹ phẩm khi chứa thành phần Este Cholesterol, Ceramide và chất béo bên trong sản phẩm dành riêng cho da. Giúp da rạng ngời và sáng hơn mỗi ngày. Mặt khác, sản phẩm được bác sĩ da liễu khuyên sử dụng tại nhà. Tùy theo tình trạng da (khô, dầu, nhạy cảm,…), người dùng có thể lựa chọn một trong ba dòng sau đây:

1. Cerave Renewing SA Cleanser

Sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser dành riêng cho da dầu mụn với những thành phần vừa làm sạch sâu, vừa có tác dụng hỗ trợ điều trị. Người dùng thuộc da khô, da hỗn hợp thiên khô,… nên cân nhắc trước khi lựa chọn. Ngoài ra, người có cơ địa dị ứng với một hoặc nhiều thành phần có bên trong sản phẩm tuyệt đối không được sử dụng dưới mọi hình thức nếu không muốn tình trạng kích ứng xảy ra.

Sữa rửa mặt Cerave
Sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser dành riêng cho da dầu mụn

Thành phần:

Sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser được tạo thành từ nhiều thành phần với những công dụng khác nhau. Tiêu biểu như SA (Salicylic Acid), Niacinamide, PEG-150 Pentaerythrityl Tetrastearate, Purified Water, Ceramide, Phytosphingosine và Cholesterol, Vitamin D, Glycerin, Hyaluronic Acid và Paraben.

  • SA (Salicylic Acid): Nhẹ nhàng loại bỏ cặn bã và tẩy tế bào chết từ bên trong lỗ chân lông. Đồng thừa, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, ngăn mụn không hình thành và phát triển.
  • Niacinamide: Giúp da tăng sức đề kháng và phục hồi lại hàng rào bảo vệ để da luôn đẹp và khỏe mạnh. Thúc đẩy tuần hoàn máu, kích thích sản sinh thêm collagen và đẩy mạnh hoạt động của những tế bào trên da. Kiểm soát dầu thừa, ngăn ngừa mụn và hỗ trợ điều trị nhiễm khuẩn da, viêm da, bệnh rosacea. Giúp da cải thiện sắc tố để sáng và đều màu hơn, hỗ trợ giảm đồi mồi, nám, thâm,…. Nuôi dưỡng da trẻ đẹp, căng mịn và mềm mại khi hạn chế được tình trạng thoát hơi hơi nước và không khiến lỗ chân lông bị bít tắc.
  • PEG-150 Pentaerythrityl Tetrastearate: Giúp kháng khuẩn và khử trùng nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết và không khiến da bị kích ứng.
  • Purified Water: Giúp da được cấp ẩm.
  • Ceramide: Ngăn ngừa lão hóa, giúp da ít bị khô và mất nước. Mặt khác, bảo vệ da trước những ảnh hưởng không tốt từ môi trường bên ngoài (vi khuẩn, bụi bẩn,…).
  • Phytosphingosine và Cholesterol:  Ngăn ngừa lão hóa da, giảm tàn nhang, nám và vết nhăn, giúp da ít thoát hơi nước và phục hồi lại cấu trúc da để da duy trì được sự mịn màng và tươi trẻ.
  • Vitamin D: Tăng sức đề kháng để da khỏe mạnh và dễ dàng hấp thu những dưỡng chất có trong các loại mỹ phẩm khác.
  • Glycerin: Giúp da có đủ độ ẩm cần thiết để không bị nứt nẻ và khô căng khó chịu. Giúp khả năng đàn hồi của da được tăng lên và làm chậm tiến trình lão hóa da. Loại bỏ mọi bụi bẩn, lớp trang điểm, dầu thừa,… nhưng da vẫn trắng sáng và mịn màng.
  • Hyaluronic Acid: Dưỡng ẩm và tạo ra lớp màng vững chắc bảo vệ da trước những tác động xấu để da ít bị lão hóa, luôn khỏe đẹp, mịn màng, tươi trẻ và căng mọng.
  • Paraben: Bảo quản những thành phần khác trong sữa rửa mặt.

Công dụng

Công dụng nổi bật của sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser là:

  • Làm sạch da khi loại bỏ được tế bào chết và những bụi bẩn, dầu nhờn dư thừa.
  • Giúp lỗ chân lông được thông thoáng nên ngăn ngừa được mụn khởi phát trở lại.
  • Dưỡng da sáng sáng khỏe, duy trì độ ẩm, phục hồi da mụn và duy trì da luôn mịn màng, tươi trẻ.

Cách sử dụng

  • Sử dụng sau bước tẩy trang và tẩy tế bào chết để bề mặt da và lỗ chân lông đã được làm sạch một phần.
  • Rửa mặt bằng nước để làm ẩm da. Sau đó, cho sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser ra máy rửa mặt hoặc lòng bàn tay.
  • Thoa đều lên da mặt và massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc để lấy đi mọi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm còn sót lại.
  • Sau khoảng 30 giây đến 1 phút thì rửa lại bằng nước và dùng khăn mềm lau khô da mặt.

Review chi tiết

Ngay sau lần đầu tiên sử dụng sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser, người dùng sẽ thấy da được làm sạch tốt. Gần như 100% bụi bẩn, lớp sừng chết, dầu nhờn,… đều được loại bỏ mà da lại hoàn toàn không bị khô và không bị kích ứng (ửng đỏ, ngứa ngáy, nổi mẩn,…). Thêm nữa, bề mặt da sau khi sử dụng với liều lượng và tần suất phù hợp cũng trở nên mềm mịn, khỏe mạnh và căng tràn sức sống.

Tuy nhiên, Cerave Renewing SA Cleanser vẫn còn tồn tại một số điểm trừ nhỏ nhưng không quá quan trọng, người dùng hoàn toàn có thể bỏ qua nếu chỉ quan tâm đến chất lượng và hiệu quả. Chẳng hạn như không phù hợp với mọi loại da khi không dùng được cho da khô, da hỗn hợp thiên khô,…. Hay không bán phổ biến tại các nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm, trung tâm thương mại,… nên rất khó tìm mua.

2. Cerave Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin

Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin là sản phẩm phù hợp với da mụn, da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Đặc điểm chính là độ PH 5,5 – tương đương với độ PH tự nhiên của da nên sẽ mang đến cảm giác dễ chịu và dịu nhẹ khi sử dụng. Bên cạnh đó, thiết kế chai nhựa và vòi bơm tiện dụng, giúp người dùng kiểm soát được lượng dưỡng chất và dễ dàng mang theo ra ngoài.

sữa rửa mặt Cerave
Cerave Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin phù hợp với da mụn, da dầu và da hỗn hợp thiên dầu

Thành phần

Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin gồm 5 thành phần chính là Ceramide, Eramide, Niacinamide, Glycerin và Paraben. Điểm cộng là không chứa hương liệu và cồn nên người dùng có da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng nếu phù hợp. Ngoài ra, mỗi thành phần trong sản phẩm sẽ đóng vai trò riêng biệt và mang đến những tác dụng khác nhau cho làn da người dùng.

  • Ceramide: Giúp da ngậm nước và giữ ẩm được tốt hơn.
  • Eramide: Bảo vệ da trước những tác nhân gây hại và ngăn tình trạng mất nước trên da xảy ra.
  • Niacianamide: Là một dạng của Vitamin B. Tác dụng là hỗ trợ giảm dị ứng, mụn, ngăn ngừa lão hóa và giúp da trắng sáng tự nhiên.
  • Glycerin: Giúp duy trì độ ẩm cần thiết để da luôn mềm mại sau mỗi lần sử dụng.
  • Paraben: Là một thành phần không lành tính, nhưng khi đưa vào sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da. Nhiệm vụ là bảo quản những thành phần khác của sữa rửa mặt.

Công dụng:

Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin có 3 công dụng nổi bật:

  • Loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, dầu thừa,… để bề mặt da và bên trong lỗ chân lông được làm sạch mà không bị khô căng, khó chịu.
  • Giữ cho da luôn có cảm giác không nhờn rít và thông thoáng hơn sau khi sử dụng.
  • Giúp da có thể duy trì được độ ẩm cần thiết để luôn trong trạng thái mềm mại và mịn màng.

Cách sử dụng:

  • Dùng sau bước tẩy trang và tẩy tế bào chết (nếu có). Nhất là trong những ngày có trang điểm/make-up đậm.
  • Làm ẩm da bằng nước. Sau đó, cho sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin ra lòng bàn tay hoặc máy rửa mặt và tạo bọt.
  • Thoa sữa rửa mặt đều lên da, massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc trong khoảng 30 giây – 1 phút. Rửa lại mặt bằng nước và dùng khăn mềm lau khô.

Review chi tiết

Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin có độ PH là 5,5 nên vừa có thể làm sạch được da, vừa không khiến độ PH của da bị mất cân bằng, bởi vì nằm trong tiêu chuẩn từ 4 đến 6. Kết hợp thêm kết cấu dạng gel trong suốt và khả năng tạo bọt tốt để giúp da được làm sạch sâu và lỗ chân lông thông thoáng hơn – ngăn ngừa mụn viêm, mụn trứng cá, mụn mới,… rất hiệu quả.

Nhược điểm duy nhất của Cerave Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin là chứa paraben (chất bảo quản) nên khiến nhiều người dùng e ngại. Nhưng thực tế, liều lượng đã được kiểm định chặt chẽ trước khi bán trên thị trường nên gần như không gây ra tình trạng kích ứng (ngứa ngáy, ửng đỏ, nổi mẩn,…) trên da, nên nếu không thuộc cơ địa quá nhạy cảm thì hoàn toàn có thể sử dụng.

3. Cerave Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin

Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin được thiết kế dành riêng cho người dùng có làn da khô. Bên cạnh đó, người dùng thuộc da nhạy cảm, da hỗn hợp thiên khô và da thường vẫn có thể sử dụng tại nhà. Nhưng cần lưu ý dùng đúng hướng dẫn về tần suất và liều lượng, hoặc nên tham khảo trước ý kiến chuyên gia/bác sĩ da liễu để đưa ra được quyết định phù hợp và chính xác nhất.

sữa rửa mặt Cerave
Cerave Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin được thiết kế dành riêng cho da khô

Thành phần

Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin gồm 4 thành phần chính và nhiều thành phần phụ được kết hợp cùng nhau theo một tỉ lệ nhất định để đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Song song đó là không chứa hương liệu, cồn và những thành phần có thể gây kích ứng da nên gần như trong mọi trường hợp, da luôn sạch, khỏe, sáng và mềm mại tự nhiên.

  • Hyaluronic Acid: Giúp da duy trì và giữ được độ ẩm cần thiết. Đồng thời, ngăn cho da không xảy ra tình trạng mất nước hoặc khô sần.
  • Niacinamide, Ceramides và Glycerin: Bảo vệ da trước những ảnh hưởng không tốt của môi trường bên ngoài. Mặt khác, giữ ẩm, nuôi dưỡng da sáng và ngăn ngừa lão hóa trên da.

Công dụng:

Tương tự như sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin, Cerave Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin giúp bề mặt da và lỗ chân lông được làm sạch sâu nhờ loại bỏ được mọi bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn. Ngoài ra, còn mang đến 3 công dụng “thần thánh” khác:

  • Tẩy tế bào chết và lấy đi lớp sừng chết đang tồn tại trên bề mặt da để da luôn được thông thoáng và hấp thu tốt những dưỡng chất trong những loại mỹ phẩm tiếp theo.
  • Ngăn ngừa vi khuẩn hình thành và phát triển trên da. Ngăn không để những loại mụn mới khởi phát hoặc không để mụn cũ quay trở lại.
  • Giúp da luôn duy trì được trạng thái mịn màng, mềm mại và không bị căng khô khi sử dụng sữa rửa mặt.

Cách sử dụng:

  • Sử dụng sau khi đã tẩy trang bằng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang + tẩy tế bào chết (nếu có).
  • Cho nước lên da mặt để làm ẩm. Sau đó, cho sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin ra máy rửa mặt hoặc lòng bàn tay rồi thoa đều lên mặt.
  • Nhẹ nhàng massage trong khoảng 30 giây đến 1 phút theo hình xoắn ốc. Sau đó, rửa mặt lại bằng nước và lau khô bằng khăn mềm.

Review chi tiết

Ưu điểm của sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin là độ PH 5,3 nên rất dịu nhẹ, vừa giúp da được làm sạch và thông thoáng, vừa không làm cho độ ẩm trên da bị mất cân bằng. Ngoài ra, kết cấu dạng gel màu trắng sữa, hơi đặc và không tạo bọt đã giúp cho da có thể loại bỏ hết mọi bụi bẩn, dầu nhờn,… dư thừa mà vẫn không gây kích ứng (ửng đỏ, nổi mẩn, ngứa ngáy,…).

Nhược điểm của Cerave Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin là thiết kế vòi pump nên cần chiết ra chai nhỏ khi mang theo đi công tác hoặc du lịch xa để không đổ hoặc rơi rớt dưỡng chất ra ngoài. Bên cạnh đó, tất cả thông tin trên thân chai sữa rửa mặt đều là tiếng Anh nên có thể gây ra nhiều khó khăn cho người dùng không thông thạo ngoại ngữ mỗi khi muốn tra cứu một số thông tin cần thiết.

Sữa rửa mặt Cerave chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Cerave chính hãng được phân chia thành 3 loại riêng biệt nên giá thành sẽ có sự khác nhau. Thông thường, Cerave Renewing SA Cleanser sẽ khoảng 375.000 vnđ/chai 355ml, Cerave Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin trung bình là 370.000 vnđ/chai 355ml và Cerave Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin dao động trên dưới 400.000 vnđ/chai 355ml.

Sữa rửa mặt Cerave
Sữa rửa mặt Cerave có giá bán dao động từ 370.000 vnđ đến 400.000 vnđ/chai 355ml

Sữa rửa mặt Cerave có thể mua tại nhiều nơi khác nhau như cửa hàng mỹ phẩm, trung tâm thương mại,…. Nhưng cần lưu ý lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh “tiền mất tật mang” – mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng với giá thành cao. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể mua hàng xách tay hoặc mua trực tuyến tại những trang thương mại điện tử hàng đầu như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,….

Trên đây là toàn bộ thông tin về sữa rửa mặt Cerave chính hãng, bao gồm giá tiền và địa chỉ mua uy tín. Hi vọng sẽ giúp người dùng có thêm cơ sở để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả và phù hợp với tình trạng da. Ngoài ra, trong một số trường hợp đặc biệt, nên kết hợp thêm ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia da liễu để có thể đưa ra được quyết định đúng đắn và chính xác nhất.

Cùng chuyên mục

7 Sữa rửa mặt cho nam tốt nhất – Da trắng sạch mỗi ngày

Làm sạch là bước quan trọng nhất trong chu trình chăm sóc da của cả nam và nữ giới. Để da mặt được làm sạch sâu, cần chọn những sản...

Sữa rửa mặt cho da dầu

9 sữa rửa mặt cho da dầu tốt nhất hiện nay (có giá)

Sữa rửa mặt dành cho da dầu giúp kiểm soát chất nhờn rất hiệu quả. Không những thế, nó còn có tác dụng ngăn chặn và điều trị các vấn...

5 Sữa rửa mặt trà xanh tốt nhất hiện nay và giá bán

Bên cạnh tác dụng làm sạch da, các loại sữa rửa mặt trà xanh còn có hiệu quả giảm dầu thừa, ngăn ngừa mụn và nuôi dưỡng làn da mịn...

Sữa rửa mặt cho da khô

5 sữa rửa mặt cho da khô tốt nhất – Sạch da, cấp ẩm

Sữa rửa mặt dành cho da khô được rất nhiều người lựa chọn sử dụng vào những mùa có thời tiết hanh khô. Vậy tiêu chí nào được đặt ra...

kem Dakami

Kem Dakami Giá Bao Nhiêu, Có Tốt Không? Review A-Z

Kem Dakami là sản phẩm dưỡng da đang được quảng cáo rất rầm rộ trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần tự...

Top 10 Kem Dưỡng Ẩm Da Innisfree được chị em ưa chuộng nhất

Các loại kem dưỡng da của Innisfree được phái nữ ưa chuộng vì số lượng sản phẩm đa dạng, nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và có...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn