Gel Trị Mụn Trẻ Hóa Da Obagi Tretinoin 0.05% có tốt không? Giá bán?

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Viên uống Oribe, hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ da khô

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy tẩy tế bào chết, trị mụn có tốt không?

Sự thật Clean Acne 3S NDHCosmetics lừa đảo

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 7 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất – Bật tone nhanh

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

7 Sữa rửa mặt cho nam tốt nhất – Da trắng sạch mỗi ngày

Làm sạch là bước quan trọng nhất trong chu trình chăm sóc da của cả nam và nữ giới. Để da mặt được làm sạch sâu, cần chọn những sản phẩm thích hợp với loại da và nhu cầu. Nếu đang tìm kiếm sữa rửa mặt cho nam tốt nhất, phái mạnh có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết để dễ dàng hơn khi lựa chọn.

sữa rửa mặt cho nam tốt nhất
Sử dụng sữa rửa mặt 2 lần/ ngày giúp làm sạch sâu bã nhờn, bụi bẩn và tế bào chết tích tụ trong lỗ chân lông

7 Loại sữa rửa mặt cho nam tốt nhất hiện nay

Tương tự như nữ giới, nam giới cũng cần chăm sóc da mặt hằng ngày để ngăn ngừa – cải thiện mụn trứng cá, da đen sạm, lão hóa và nhiều vấn đề da liễu khác. Trên thực tế, làn da khỏe và sáng giúp phái mạnh trở nên bảnh bao và thu hút hơn. Chính vì vậy trong thời gian gần đây, các thương hiệu mỹ phẩm cũng tập trung nghiên cứu và phát triển thêm các dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới.

Nam giới không dành quá nhiều thời gian để chăm sóc da như nữ giới. Vì vậy, chu trình dưỡng da của phái mạnh thường chỉ bao gồm những bước cơ bản như làm sạch – dưỡng ẩm – chống nắng.

Trong đó, làm sạch là bước đơn giản nhưng cũng có vai trò quan trọng nhất. Để làm sạch da hiệu quả, nam giới nên lựa chọn các loại sữa rửa mặt có khả năng làm sạch sâu, công thức an toàn và lành tính. Nếu đang tìm kiếm các loại sữa rửa mặt cho nam tốt nhất hiện nay, cánh mày râu nên tham khảo 7 gợi ý trong bài viết để dễ dàng hơn khi lựa chọn:

1. Sữa rửa mặt Sukin dành riêng cho nam giới

Sữa rửa mặt Sukin For Men Facial Cleanser là một trong những sản phẩm làm sạch da mặt dành cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay. Sukin là thương hiệu mỹ phẩm của Úc được biết đến với các dòng sản phẩm chứa chiết xuất từ thiên nhiên. Trong những năm gần đây, các sản phẩm của hãng đã được phân phối chính thức ở nước ta và được ưa chuộng nhờ có công thức an toàn, lành tính và giá thành hợp lý.

Sữa rửa mặt Sukin dành cho nam chứa thành phần chính là hạt tiêu Tasmania và chiết xuất cây Baobab. Sản phẩm có khả năng làm sạch dầu thừa, da chết và bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng nhưng không khiến da bị khô căng và mất đi độ ẩm tự nhiên. Sữa rửa mặt Sukin For Men Facial Cleanser còn cung cấp cho làn da những dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và sáng mịn.

Sản phẩm được nghiên cứu với công thức đặc biệt, thích hợp với mọi loại da – đặc biệt là da có nhiều dầu và lỗ chân lông to. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp thải độc và “refresh” làn da bị tổn thương do tác động của bụi bẩn và môi trường ô nhiễm.

sữa rửa mặt cho nam tốt nhất
Sukin For Men Facial Cleanser được nhiều người đánh giá là sữa rửa mặt cho nam tốt nhất nhờ công thức an toàn, lành tính

Một số ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt Sukin dành cho nam:

  • Ngoài các thành phần làm sạch, sản phẩm còn được bổ sung tinh dầu hoa anh thảo, cây mắc ca, trà xanh, lô hội, hoa cúc và cây kim mai để cân bằng độ ẩm cho da.
  • Bổ sung chiết xuất hạt tiêu Tasmania có tác dụng làm sạch tế bào chết và nuôi dưỡng làn da mềm mại
  • Công thức chứa chiết xuất cây Baobab cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin cần thiết để làm dịu, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh
  • Sữa rửa mặt Sukin có mùi thơm cam quế mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn khi sử dụng

Giá bán tham khảo:

  • Sữa rửa mặt cho nam Sukin có giá 199.000 đồng/ chai 225ml

2. Sữa rửa mặt dịu nhẹ không xà phòng Cetaphil

Sữa rửa mặt dịu nhẹ không xà phòng Cetaphil (Cetaphil Gentle Skin Cleanser) là sản phẩm làm sạch phù hợp với cả nam và nữ giới. Sản phẩm này chứa công thức hoàn toàn không chứa xà phòng nên không gây khô da hay kích ứng, dị ứng. Công thức của sữa rửa mặt Cetaphil đã được chứng minh về độ lành tính và an toàn đối với mọi loại da – kể cả da nhạy cảm.

Nhờ công thức lành tính, không chứa xà phòng, cồn và hương liệu, sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Sản phẩm không cần phải tạo bọt bằng nước mà có thể dùng trực tiếp lên da khô hoặc da đã làm ướt bằng nước sạch. Ngoài hiệu quả làm sạch, sản phẩm này còn cung cấp độ ẩm tự nhiên cho làn da.

Nam giới đang bị mụn hoặc có làn da nhạy cảm nên cân nhắc sử dụng sữa rửa mặt không xà phòng Cetaphil để bảo vệ và nuôi dưỡng da. Sản phẩm này cũng đã được chứng minh an toàn với người có làn da bị chàm (viêm da cơ địa), bỏng nắng, vảy nến, da kích ứng và dị ứng mỹ phẩm.

sữa rửa mặt cho nam tốt nhất
Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil thích hợp dùng cho cả nam và nữ giới – đặc biệt là người có làn da rất nhạy cảm

Những điểm nổi bật của sữa rửa mặt không xà phòng Cetaphil:

  • Công thức an toàn, nhẹ dịu, thích hợp với mọi loại da (kể cả da nhạy cảm và da gặp phải các vấn đề da liễu)
  • Có thể dùng trên dùng khô hoặc dùng với nước đều được
  • Sản phẩm thích hợp dùng cho cả da mặt và da toàn thân – đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ và sản phụ sau khi sinh
  • Công thức được bổ sung các thành phần dưỡng ẩm nhằm nuôi dưỡng làn da căng bóng và mịn màng.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa rửa mặt Cetaphil dịu nhẹ, không chứa xà phòng có giá 63 – 70.000 đồng/ chai 59ml, 110.000 đồng/ chai 125ml, 180 – 200.000 đồng/ chai 250ml và 270.000 đồng/ chai 500ml

3. Sữa rửa mặt cho nam Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam

Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam là một trong những loại sữa rửa mặt cho nam được phái mạnh yêu thích hiện nay. Đây là sản phẩm của Innisfree – thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng có giá thành khá hợp lý và hiện tại đã được phân phối chính thức tại thị trường nước ta.

Sữa rửa mặt Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam có tác dụng làm sạch sâu và loại bỏ tế bào chết tích tụ trong nang lông. Điểm đặc biệt của sản phẩm là có chứa các hạt scrub giúp thư giãn và cải thiện độ mềm mịn tự nhiên của làn da. Công thức của sản phẩm được bổ sung thêm hoạt chất Phytoncide từ cây tuyết tùng, gỗ thông từ đảo Jeju và tinh dầu bạc hà với khả năng nuôi dưỡng làn da mịn màng và bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường.

Công thức của sữa rửa mặt Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam hoàn toàn không chứa dầu khoảng, chất bảo quản, sunfat và chất tạo mùi nhân tạo. Do đó, sản phẩm có thể dùng cho mọi loại da – kể cả da nhạy cảm và da đang bị mụn trứng cá.

sữa rửa mặt dành cho nam tốt nhất hiện nay
Sữa rửa mặt cho nam Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam chứa công thức an toàn và lành tính

Một số ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt cho nam Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam:

  • Công thức của sản phẩm được bổ sung nhiều chiết xuất tự nhiên có tác dụng nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường ô nhiễm.
  • Sữa rửa mặt Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam cho nam có khả năng làm sạch sâu, nhẹ nhàng và hoàn toàn không khiến da bị bong tróc, khô ráp
  • Bên cạnh hiệu quả làm sạch, sản phẩm còn chứa các hạt scrub với khả năng tẩy tế bào chết và giúp bề mặt da trở nên mịn màng, căng mướt

Giá bán tham khảo:

  • Sữa rửa mặt cho nam Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam có giá 220 – 250.000 đồng/ tuýp 150ml

4. NIVEA Men Anti-acne Facial Foam – Sữa rửa mặt cho nam được ưa chuộng nhất

Nivea là thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt và cơ thể. Thương hiệu này có đầy đủ các dòng sản phẩm dành cho trẻ em, nữ giới và nam giới. Trong đó, sữa rửa mặt NIVEA Men Anti-acne Facial Foam là sản phẩm dành cho nam giới gặp phải vấn đề dầu mụn.

Sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức cải tiến với khả năng làm sạch sâu, loại bỏ hoàn toàn bã nhờn, tế bào chết và bụi bẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông. Để hạn chế tình trạng da khô căng sau khi sử dụng, công thức của sản phẩm còn được bổ sung chiết xuất hoa mộc lan giúp tái tạo và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Chiết xuất hoa mộc lan trong sữa rửa mặt NIVEA Men Anti-acne Facial Foam có thể ngăn ngừa và hỗ trợ cải thiện nhiều loại mụn như mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn viêm,… Ngoài ra, các dưỡng chất trong thành phần này còn hỗ trợ giảm nhờn, thu nhõ lỗ chân lông và hạn chế tối đa sẹo, thâm sau mụn.

sữa rửa mặt dành cho nam tốt nhất hiện nay
Sữa rửa mặt NIVEA Men Anti-acne Facial Foam có thể ngăn ngừa nhiều loại mụn như mụn đầu đen, mụn viêm, mụn cám,…

Những ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt cho nam NIVEA Men Anti-acne Facial Foam:

  • Công thức được cải tiến với khả năng làm sạch sâu
  • Có khả năng cải thiện và ngăn ngừa nhiều loại mụn
  • Cung cấp dưỡng chất giúp tái tạo các tế bào hư tổn và nuôi dưỡng làn da mềm mại, sáng mịn

Giá bán tham khảo:

  • Sữa rửa mặt cho nam NIVEA Men Anti-acne Facial Foam có giá 50 – 70.000 đồng/ tuýp 100g

5. Kem rửa mặt Oxy Perfect Wash sạch bã nhờn

Bên cạnh NIVEA Men Anti-acne Facial Foam, Oxy Perfect Wash cũng là loại sữa rửa mặt dành cho nam được ưa chuộng trên thị trường. Điểm chung của các sản phẩm này là có giá thành bình dân và có bày bán tại hầu hết siêu thị, nhà thuốc và cửa hàng bán lẻ. Đây cũng chính là yếu tố giúp kem rửa mặt Oxy Perfect Wash được phái mạnh lựa chọn và sử dụng rộng rãi.

Oxy là dòng mỹ phẩm dành riêng cho nam giới được Rohto Mentholatum nghiên cứu và sản xuất. Trong đó, sữa rửa mặt Oxy Perfect Wash là sản phẩm dành cho người có làn da dầu và đang gặp vấn đề về mụn. Sản phẩm không chỉ có hiệu quả làm sạch sâu mà còn được bổ sung thêm một số hoạt chất giúp ngừa mụn và kiểm soát nhờn.

Thành phần chính của sữa rửa mặt Oxy Perfect Wash là nước biển sâu và tảo biển với hàm lượng khoáng chất dồi dào. Khoáng chất trong sản phẩm mang lại cảm giác mát lạnh tức thì, đồng thời loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông. Ngoài ra, sản phẩm này còn được bổ sung vitamin B3 có hiệu quả làm sáng da và Isopropylmethylphenol có đặc tính ngừa mụn, kháng khuẩn.

sữa rửa mặt dành cho nam tốt nhất hiện nay
Kem rửa mặt Oxy Perfect Wash sạch bã nhờn mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn khi sử dụng

Một số ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt Oxy Perfect Wash:

  • Công thức đặc biệt mang lại cảm giác mát lạnh và thư giãn khi sử dụng
  • Có hiệu quả làm sạch sâu, loại bỏ hoàn toàn tế bào chết, bã nhờn và bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông
  • Giá thành hợp lý và được bày bán rộng rãi nên dễ tìm mua
  • Công thức được bổ sung thêm Isopropylmethylphenol và vitamin B3 có hiệu quả ngừa mụn, giảm bã nhờn và nuôi dưỡng làn da sáng mịn

Giá bán tham khảo:

  • Kem rửa mặt cho nam Oxy Perfect Wash có giá 45.000 đồng/ tuýp 50g và 70.000 đồng/ tuýp 100g

6. Sữa rửa mặt cho nam IOPE Perfect Clean All in One Cleanser

IOPE là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc. Ngoài những sản phẩm dành riêng cho nữ giới, thương hiệu này còn nghiên cứu một số sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho cánh mày râu. Trong đó, sữa rửa mặt IOPE Perfect Clean All in One Cleanser là sản phẩm được nam giới Hàn Quốc và một số quốc gia lân cận ưa chuộng.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm này có thể làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và loại bỏ hoàn toàn kem chống nắng mà không cần sử dụng nước tẩy trang. Ngoài hiệu quả làm sạch tối ưu, sản phẩm còn chứa chiết xuất hạt đậu đỏ, lúa mạch, tảo xoắn Spirulina có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu da nhanh chóng.

Sữa rửa mặt cho nam IOPE Perfect Clean All in One Cleanser có mùi thơm bạc hà dễ chịu, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn khi sử dụng. Đây là sản phẩm làm sạch thích hợp với nam giới vì có thể rút ngắn được các bước làm sạch (thay vì phải dùng thêm nước tẩy trang để tẩy kem chống nắng). Hạn chế của sản phẩm này là giá thành khá cao nên không phù hợp với học sinh và sinh viên.

sữa rửa mặt dành cho nam tốt nhất hiện nay
Sữa rửa mặt IOPE Perfect Clean All in One Cleanser có thể làm sạch cả kem chống nắng và hỗ trợ loại bỏ tế bào chết nhẹ dịu

Một số ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt cho nam IOPE Perfect Clean All in One Cleanser:

  • Sữa rửa mặt IOPE Perfect Clean All in One Cleanser có khả năng làm sạch bã nhờn, bụi bẩn và kem chống nắng
  • Công thức an toàn, lành tính nên hoàn toàn không gây khô da và kích ứng khi sử dụng
  • Công thức của sản phẩm được bổ sung thêm hạt đậu đỏ, lúa mạch, tảo xoắn Spirulina với khả năng tái tạo, dưỡng ẩm và làm dịu da

Giá bán tham khảo:

  • Sữa rửa mặt cho nam IOPE Perfect Clean All in One Cleanser có giá 380.000 đồng/ tuýp

7. Sữa rửa mặt Clinique For Men

Sữa rửa mặt Clinique For Men (Clinique For Men Oil Control Face Wash) là sản phẩm làm sạch dành cho nam giới có làn da dầu mụn. Đây là sản phẩm của Clinique – một trong những thương hiệu mỹ phẩm “đình đám” đến từ Mỹ. Hầu hết những sản phẩm của hãng đều có thể dùng cho cả nam và nữ giới. Ngoài ra, Clinique cũng nghiên cứu một số dòng sản phẩm dành riêng cho làn da của phái mạnh.

Clinique For Men Oil Control Face Wash là sữa rửa mặt dành cho nam giới có làn da dầu, lỗ chân lông to và bóng nhờn. Sản phẩm chứa công thức tối ưu giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn tận sâu trong lỗ chân lông. Ngoài ra, công thức của sản phẩm còn được bổ sung thêm một số thành phần “độc đáo” giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn và hỗ trợ chống lão hóa hiệu quả.

Sữa rửa mặt Clinique For Men Oil Control Face Wash có màu đen và hoàn toàn không chứa hương liệu. Khi tiếp xúc với nước, sản phẩm tạo bọt tốt và lướt mịn trên khi da giúp làm sạch bã nhờn dịu nhẹ. Để làm dịu nốt mụn đỏ và vùng da kích ứng, công thức của sản phẩm này còn được bổ sung thêm chiết xuất từ lá lô hội và lá trà.

sữa rửa mặt dành cho nam tốt nhất hiện nay
Sữa rửa mặt Clinique For Men có khả năng tạo bọt tốt và làm sạch da tối ưu

Những ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt cho nam Clinique For Men Oil Control Face Wash:

  • Công thức an toàn, lành tính và hoàn toàn không gây kích ứng
  • Làm sạch bã nhờn và dầu thừa từ sâu trong lỗ chân lông nhưng không gây khiến da bị khô và căng rít
  • Loại bỏ tế bào chết nhẹ dịu giúp da trở nên mềm mại và mịn màng hơn
  • Công thức được bổ sung thêm một số dưỡng chất có tác dụng dưỡng ẩm và hỗ trợ phòng ngừa lão hóa

Giá bán tham khảo:

  • Sữa rửa mặt cho nam Clinique For Men Oil Control Face Wash có giá 630.000 đồng/ tuýp 200ml

Nam giới chỉ nên dùng sữa rửa mặt tối đa 2 lần/ ngày để tránh tình trạng da khô căng và mất độ ẩm tự nhiên. Ngoài ra, nên sử dụng thêm nước tẩy trang để làm sạch kem chống nắng và một số sản phẩm trang điểm (nếu có sử dụng).

Trên đây là danh sách 7 loại sữa rửa mặt cho nam được đánh giá tốt nhất trên thị trường. Thực tế, không có sản phẩm chăm sóc da nào phù hợp với tất cả mọi người. Do đó, nên kiểm tra thành phần và chú ý biểu hiện của da trong thời gian đầu sử dụng để phát hiện sớm tình trạng dị ứng, kích ứng.

Cùng chuyên mục

Sữa rửa mặt cho da dầu

9 sữa rửa mặt cho da dầu tốt nhất hiện nay (có giá)

Sữa rửa mặt dành cho da dầu giúp kiểm soát chất nhờn rất hiệu quả. Không những thế, nó còn có tác dụng ngăn chặn và điều trị các vấn...

5 Sữa rửa mặt trà xanh tốt nhất hiện nay và giá bán

Bên cạnh tác dụng làm sạch da, các loại sữa rửa mặt trà xanh còn có hiệu quả giảm dầu thừa, ngăn ngừa mụn và nuôi dưỡng làn da mịn...

Peony White Anti Allergic Collagen Serum giúp phục hồi làn da, chống kích ứng

Peony White Anti Allergic Collagen Serum phục hồi da yếu, da kích ứng

Peony White Anti Allergic Collagen Serum là một sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp, đến từ viện nghiên cứu Nature’s Land – Australia. Được chiết xuất từ lô hội...

Sữa rửa mặt Cerave chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Cerave được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng tại nhà để làm sạch da, dưỡng ẩm, chống lão hóa, hỗ trợ điều trị mụn,...

Sữa rửa mặt cho da khô

5 sữa rửa mặt cho da khô tốt nhất – Sạch da, cấp ẩm

Sữa rửa mặt dành cho da khô được rất nhiều người lựa chọn sử dụng vào những mùa có thời tiết hanh khô. Vậy tiêu chí nào được đặt ra...

kem Dakami

Kem Dakami Giá Bao Nhiêu, Có Tốt Không? Review A-Z

Kem Dakami là sản phẩm dưỡng da đang được quảng cáo rất rầm rộ trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần tự...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn