Gel Trị Mụn Trẻ Hóa Da Obagi Tretinoin 0.05% có tốt không? Giá bán?

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Viên uống Oribe, hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ da khô

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy tẩy tế bào chết, trị mụn có tốt không?

Sự thật Clean Acne 3S NDHCosmetics lừa đảo

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 7 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất – Bật tone nhanh

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser có tác dụng gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Là những vẫn đề được nhiều người quan tâm. Để nắm rõ hơn các thông tin về loại sữa rửa mặt này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Thông tin cần biết về sữa Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser

Sữa rửa mặt đóng vai trò rất quan trọng, không chỉ đối với chị em phụ nữ mà còn cần thiết cả với cánh mày râu. Bởi chúng biết rằng, trong môi trường nhiều khói bụi, làn da của chúng ta dễ bị nhiễm bẩn. Sử dụng sữa rửa mặt sẽ giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, ngăn ngừa mụn và đem lại một làn da khỏe mạnh.

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser có tốt không, giá bao nhiêu?
Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser có tốt không, giá bao nhiêu?

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có vô số loại sữa rửa mặt. Do đó, lựa chọn được một sản phẩm tốt để sử dụng không phải là điều đơn giản. Nếu đang băn khoăn chưa biết lựa chọn loại nào cho tốt, bạn có thể tham khảo những thông tin về sữa rửa mặt cân bằng da Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser.

Đây là sữa rửa mặt được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên rất lành tính, an toàn. Nó được xem là một giải pháp chăm sóc da hoàn hảo cho các chị em, giúp làm sạch lớp bụi bẩn, bã nhờn dư thừa trên da một cách nhẹ nhàng. Từ đó, mang lại cho người sử dụng một làn da sạch, sáng mịn, không gây kích ứng. Chưa hết, nó còn giúp cân bằng độ ẩm, duy trì một làn da mềm mại, min màng.

Hơn nữa, sữa rửa mặt này có sự kết hợp độc đáo giữa các hoạt chất hữu cơ và các tinh chất thiên nhiên. Chúng có tác dụng dưỡng da sáng khỏe, tươi trẻ và tăng cường chống oxy hóa cho da.

1. Thành phần chính

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser có thành phần như sau:

  • Hoa cúc: Có tác dụng kháng viêm, làm dịu, giúp các vết thương mau lành và làm se khít lỗ chân lông.
  • Trà xanh
  • Nha đam: Loại bỏ các tế bào chết, tạo điều kiện cho những tế bào mới phát triển. Ngoài ra, nha đam còn có tác dụng dưỡng ẩm, giúp tăng cường độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn.
  • Dầu olive: Giúp giữ ẩm, tái tạo làn da, đem lại một làn da mềm mượt.
  • Yến mạch: Làm dịu bớt tình trạng kích ứng trên da. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng làm sạch, bổ sung các dưỡng chất chống oxy hóa. Trả lại cho bạn một làn da tươi tắn, khỏe mạnh hơn.

Đây đều là những nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng.

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên
Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

2. Công dụng

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người lại ưa chuộng loại sữa rửa mặt này mà bởi lẽ nó mang lại nhiều công dụng rất tốt:

  • Loại sạch bã nhờn, bụi bẩn trên làn da
  • Tẩy trang
  • Giúp cân bằng độ ẩm, khiến làn da luôn được mềm mại và mịn màng. Ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa như tàn nhang, nếp nhăn, nám…
  • Có tác dụng làm dịu da, phù hợp với cả những người có làn da dễ bị kích ứng, nhạy cảm hoặc hư tổn.
  • Làm se khít lỗ chân lông.
  • Giảm mụn, đặc biệt là mụn trứng cá, mụn viêm…
  • Giúp phục hồi làn da
  • Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da, đem lại cho người sử dụng một làn da căng mịn, mềm mượt

3.Ai có thể sử dụng sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser?

Cơ địa của mỗi người không giống nhau và làn da của chúng ta cũng vậy. Do đó, nhiều người thường lo lắng khi mua mỹ phẩm vì sợ chúng không phù hợp với làn da của mình. Nhưng đối với sản phẩm này, có thể dùng cho mọi loại da. Từ những người có làn da thường cho đến những làn da khô, da nhạy cảm dễ bị kích ứng. Do đó, bạn không cần phải lo lắng khi sử dụng loại sữa rửa mặt này.

4. Hướng dẫn sử dụng

Hầu hết chúng ta đều sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày. Tuy nhiên ít ai để ý rằng mình đã rửa mặt đúng cách hay chưa. Hãy thử xem một quy trình rửa mặt với sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser đúng cách bao gồm những bước nào nhé:

Bước 1: Phải vệ sinh đôi bàn tay sạch sẽ trước khi rửa mặt

Nên vệ sinh tay trước khi rửa mặt
Nên vệ sinh tay trước khi rửa mặt

Bàn tay của chúng ta chứa vô số bụi bẩn và vi khuẩn. Do vậy, nếu không muốn đưa thêm các bụi bẩn và vi khuẩn lên khuôn mặt thì hãy rửa sạch đôi bàn tay của mình trước.

Bước 2: Sử dụng nước ấm để rửa mặt

Thông thường chúng ta rửa mặt bằng nước lạnh vì nó mang lại cảm giác mát mẻ. Nhưng nếu rửa mặt đúng cách, chúng ta phải dùng đến nước ấm. Bởi khi sử dụng nước ấm, các lỗ chân lông mới giãn nở tốt, từ đó lấy đi các bụi bẩn một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, cần chú ý là không dùng nước quá nóng để tránh khô da, gây kích ứng.

Bước 3: Rửa mặt cùng với sữa rửa mặt

Sau khi làm ướt mặt, lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser ra lòng bàn tay, tạo bọt với ít nước. Tiếp theo, massage nhẹ nhàng lên mặt theo chuyển động vòng tròn nhỏ.

Khi rửa, bạn nên chú ý đến vùng chữ T và dọc theo chân tóc, xương hàm. Bởi đây là nơi có nhiều bụi bẩn, mồ hôi. Tuy nhiên, thời gian massage cũng chỉ nên kéo dài khoảng 30 – 60 giây, không nên rửa mặt quá lâu. Nên dùng sữa rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bước 4: Rửa lại với nước sạch

Rửa mặt đúng cách sẽ giúp sữa rửa mặt phát huy tác dụng tốt hơn
Rửa mặt đúng cách sẽ giúp sữa rửa mặt phát huy tác dụng tốt hơn

Cuối cùng, dùng nước mát để rửa lại cho sạch. Sau đó lấy một chiếc khăn sạch, mềm, nhẹ nhàng thấm bớt nước ở trên mặt. Các bạn không nên dùng khăn cứng, cũng không nên chà xát mặt quá mạnh để tránh gây tổn thương cho da.

Trường hợp không chắc chắn là khăn mặt đủ sạch, bạn có thể lấy khăn giấy dùng một lần để lau.

Bước 5: Dọn dẹp sau khi rửa mặt xong

Nhiều chị em phụ nữ sau khi rửa mặt xong thường rất lười vệ sinh, dọn dẹp. Nhưng đây lại là bước quan trọng không kém. Sau khi rửa, nên vệ sinh khu vực rửa mặt, giặt, phơi khô khăn mặt. Điều này sẽ giúp hạn chế bớt vi khuẩn bám vào.

5. Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser giá bao nhiêu?

Một vấn đề nữa mà chị em nào cũng quan tâm là giá cả của sản phẩm. Vì một loại mỹ phẩm nào dù có tốt mà chi phí quá đắt đỏ thì cũng khá khó để mua. Sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này là của thương hiệu Image Skincare, có xuất xứ từ Mỹ với quy cách đóng gói 177ml lại có mức giá khá phù hợp. Tùy vào từng nơi bán mà giá của loại sữa rửa mặt này cũng có sự chênh lệch đôi chút. Tuy nhiên, giá cũng dao động khoảng: 1.100.000 vnđ. Để biết chính xác giá của sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser, bạn nên liên hệ với các shop mỹ phẩm uy tín.

Trên đây là những thông tin cần biết về sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser của thương hiệu Image Skincare. Nếu có nhu cầu và muốn dùng thử sản phẩm này, bạn hãy liên hệ với những cơ sở mỹ phẩm uy tín để mua. Điều này sẽ giúp khách hàng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Cùng chuyên mục

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy có tác dụng tốt trong việc tẩy tế bào chết, hỗ trợ trị mụn

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy tẩy tế bào chết, trị mụn có tốt không?

Obagi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được sử dụng phổ biến tại nước ta với 2 dòng toner trị mụn là AHA Obagi và BHA Obagi. Trong...

Sự thật Clean Acne 3S NDHCosmetics lừa đảo

Thời gian gần đây, bạn bắt gặp sản phẩm Clean Acne 3S NDHCosmetics trên nhiều diễn đàn, trang mạng xã hội về lĩnh vực làm đẹp. Khiến bạn có ý...

Gel Rửa Mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser nằm trong bộ trị nám, dưỡng trắng da chuyên sâu

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không? Giá bao nhiêu?

Obagi là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ và được tin dùng ở rất nhiều nước, được xem là cứu cánh chăm sóc da chuyên nghiệp giải...

Viên uống oribe

Viên uống Oribe, hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ da khô

Viên uống Oribe là sản phẩm đang được nhắc đến nhiều trên thị trường Việt Nam, sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng. Viên...

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Kem Eucerin là sản phẩm đặc trị đốm nâu do nám da, tàn nhang và thâm mụn. Sản phẩm chứa công thức độc quyền Thiamidol cùng với dạng bút chấm...

Làm sạch da mặt đúng cách

10 cách chăm sóc da nám, tàn nhang tại nhà đơn giản mỗi ngày

Để sở hữu làn da sáng mịn, hồng hào, mỗi người phụ nữ phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức để nâng niu, chăm chút. 10 cách chăm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn