Ngứa vùng kín (âm đạo): Nguyên nhân do đâu? Điều trị thế nào?

13++ Mẹo chữa bệnh huyết trắng tại nhà theo dân gian

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và phòng trị

Viêm vùng chậu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

[Lưu ý] Người bị u xơ tử cung nên ăn gì và kiêng gì?

Sau khi khoét chóp cổ tử cung nên ăn gì và cần kiêng gì?

Khí hư là gì? Phân biệt khí hư bình thường và khí hư bệnh lý

“Điểm mặt” 10 bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ và cách xử lý

Bệnh huyết trắng là gì? Nguyên nhân và cách điều trị

Viêm cổ tử cung: Nguyên nhân, triệu chứng và hướng điều trị

Tâm sự của mẹ trẻ 9X sau bao tháng ngày “sống chung” với viêm nấm âm đạo

Thất bại sau nhiều lần gõ cửa phòng khám tư nhân và áp dụng các mẹo dân gian chữa viêm nấm âm đạo tại nhà, chị N.T Nhàn (28 tuổi – nhân viên văn phòng) rơi vào tình trạng stress và chán nản. Cho đến khi biết đến chương trình “Một lời mở – Triệu tri ân”, hành trình điều trị bệnh viêm nấm âm đạo của chị “bước sang trang mới”. Không chỉ mong muốn khỏi bệnh phụ khoa, tham gia chương trình, chị Nhàn còn hy vọng có thể chia sẻ bí kíp chữa bệnh phụ khoa hiệu quả, giúp nhiều chị em khác cùng khỏe mạnh, tự tin hơn.

Muộn phiền vì bị viêm nấm âm đạo “gõ cửa”

Theo chị chia sẻ, bệnh viêm nấm âm đạo dù mới xuất hiện khoảng 2 tháng gần đây nhưng cũng đủ khiến cuộc sống của chị xáo trộn: “Vùng kín lúc nào cũng trong tình trạng khó chịu, ẩm ướt do khí hư ra nhiều, kèm theo tình trạng ngứa và có mùi hôi khiến tôi vô cùng tự ti, không dám ngồi gần người khác hay ở chỗ đông người.. Vì khí hư ra nhiều nên tôi phải thay bằng vệ sinh thường xuyên, cả ngày đi làm cứ có cảm giác châm chích ở vùng kín rất khó chịu, thỉnh thoảng phải vào nhà vệ sinh kiểm tra”.

Từ khi vùng kín “dở chứng”, không những sinh hoạt hàng ngày của chị Nhàn gặp nhiều bất tiện, chất lượng công việc giảm sút mà đời sống hôn nhân vì thế cũng lạnh nhạt. “Biết bị viêm âm đạo, tôi không dám gần gũi chồng. Phần vì tôi cảm thấy tự ti về bản thân, ngại với chồng, phần cũng sợ ảnh hưởng đến tình trạng bệnh, thế nên toàn bắt anh ấy ngủ chay. Một vài hôm đầu thì không có vấn đề gì nhưng nhiều hôm như vậy, vợ chồng cũng nảy sinh vấn đề”.

Người bị viêm nấm âm đạo
Chị Nguyễn Thị Nhàn (áo trắng)

Để chấm dứt tình trạng viêm nấm âm đạo, chị Nhàn đã dùng thuốc tây theo chỉ định của bác sĩ, gồm thuốc đặt và dung dịch vệ sinh theo đơn, nhưng tình trạng này không chấm dứt hẳn, có chăng chỉ thuyên giảm rồi lại tái phát khi ngừng thuốc.

Chán nản sau nhiều lần gõ cửa phòng khám, chị Nhàn tìm hiểu về mẹo dân gian chữa viêm âm đạo bằng cách xông rửa vùng kín với lá trầu không. Sau thời gian kiên trì, tỉ mẩn thực hiện nhưng vẫn không mang lại kết quả tốt, chị Nhàn dần ái ngại và gần như buông xuôi để bệnh viêm nấm âm đạo khó chịu “đeo bám”.

Bế tắc khi tìm kiếm phương pháp chữa viêm âm đạo, chị chia sẻ nỗi lòng mình cùng cô bạn thân để san sẻ sự khó chịu về căn bệnh tế nhị khó nói. Không ngờ mấy hôm sau, cô bạn thân gắn thẻ facebook chị vào bài viết về chương trình “Một lời mở – Triệu tri ân” của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Sau khi đọc qua thông tin về chương trình cũng như cách thức tham gia, tôi khá ngại vì đây là bệnh tế nhị. Nhưng sau đó, tôi nghĩ lại thấy việc mình chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh phụ khoa cho nhiều chị em khác là một việc làm ý nghĩa, với lại tôi đã có gia đình rồi nên không cần phải ngại ngùng như những chị em chưa lập gia đình. Tham gia chương trình, tôi vừa giúp mình giảm thiểu chi phí điều trị, vừa có thể chia sẻ cho rất nhiều chị em khác, “một công đôi việc” quá tiện luôn. Nghĩ thế nên tôi liên hệ đăng ký online tham gia chương trình và đặt lịch khám chữa”. – chị Nhàn chia sẻ.

“MỘT LỜI MỞ – TRIỆU TRI ÂN”

  • Là chương trình tri ân từ nhà thuốc Đỗ Minh Đường dành cho phái nữ khám chữa bệnh phụ khoa tại đây.
  • Chị em đồng ý ghi hình, phỏng vấn, chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh phụ khoa sẽ được giảm giá 30% liệu trình Phụ Khang Đỗ Minh đầu tiên.
  • Chương trình diễn ra từ 1/7 đến 31/08/2020, áp dụng cho tất cả chị em khi đến thăm khám bệnh phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Mở lòng chia sẻ quá trình chữa viêm nấm âm đạo bằng Đông y

Người trực tiếp thăm khám và đồng hành cùng chị Nhàn trong suốt hành trình điều trị bệnh viêm nấm âm đạo là Bs Ngô Thị Hằng – cố vấn y khoa chương trình “ Vì sức khỏe của bạn” – đài truyền hình Hà Nội.

Lần đầu tiên thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chị Nhàn cho biết: “So với những phòng khám tư trước đây tôi từng đến thì nhà thuốc Đỗ Minh Đường mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. Địa chỉ nhà thuốc không quá khó tìm, không gian thoáng mát, sạch sẽ nên khi đến đây tôi không thấy mệt. Bên cạnh đó, điều làm tôi ấn tượng nhất với Đỗ Minh Đường chính là thái độ phục vụ của các bác sĩ, nhân viên ở đây, vừa nhẹ nhàng, ân cần, rất chuyên nghiệp”.

Mặc dù buổi khám đầu tiên của chị Nhàn vào sáng thứ 2 khá đông bệnh nhân, nhưng vì chị đặt lịch hẹn trước cùng Bs Hằng qua số hotline zalo 0982 656 070 nên không phải chờ đợi lâu. Chỉ chưa đến 10 phút, chị Nhàn đã được hướng dẫn lên phòng khám của bác sĩ.

May mắn được chứng kiến quá trình thăm khám bệnh của chị Nhàn, chúng tôi có cơ hội hiểu rõ vì sao từ trước đến nay, Bs Hằng lại được chị em thủ đô yêu mến đến vậy. Không chỉ giỏi chuyên môn, nữ bác sĩ còn nhẹ nhàng giải thích cho người bệnh hiểu về căn nguyên sinh ra bệnh viêm nấm âm đạo, rồi từ đó tư vấn liệu trình điều trị thích hợp với thể trạng và nhu cầu của chị.

Bác sĩ hằng đỗ minh đường khám nấm âm đạo
Bác sĩ Hằng thăm khám và tư vấn tỉ mỉ cho chị Nhàn

Trong quan niệm của Đông y, bệnh viêm nấm âm đạo sinh ra do chức năng của các tạng can, tâm, tỳ suy yếu, kết hợp với sự mất cân bằng âm dương trong cơ thể, dẫn đến ảnh hưởng 2 mạch nhâm – xung mà sinh ra các bệnh thuộc đới, kinh, thai, sản…
Để điều trị bệnh này, bên cạnh việc đẩy lùi yếu tố viêm nhiễm, cần chú trọng bồi bổ tạng thận, cân bằng rối loạn nội tiết tố để điều hòa cơ thể, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể để cơ thể tự sản sinh kháng thể chống lại yếu tố gây bệnh xâm nhập”. – Bs Hằng giải thích.

Bs Hằng cũng nói thêm, tình trạng viêm nấm âm đạo của chị Nhàn tuy mới xảy đến nhưng mức độ khá nghiêm trọng, hiện tượng khí hư có mùi hôi ra nhiều bởi rối loạn nội tiết tố bên trong. Đồng thời do ảnh hưởng của nấm, tạp khuẩn phát triển ở vùng kín gây nên ngứa ngáy khó chịu. Để xử lý triệt để tình trạng này, chị Nhàn cần dùng liệu trình điều trị cả trong lẫn ngoài bằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

“Thổi bay” viêm nấm âm đạo bằng bài thuốc gia truyền: “Gỡ rối tơ lòng” cùng chị em

Banner bác sĩ ngô thị hằng đỗ minh đường

Được biết, liệu trình bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh – Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa mà chị Nhàn sử dụng gồm:

  • Thuốc uống đặc trị: Với các thành phần từ thảo dược thiên nhiên như ích mẫu, trinh nữ hoàng cung, linh chi, đương quy và các thảo dược khác… Mang lại tác dụng thông kinh, bổ huyết, kháng khuẩn, kháng viêm và phòng ngừa khí hư gây nên viêm nhiễm ở âm hộ.
  • Thuốc rửa: Có thành phần từ các dược liệu như sa sàng tử, dầu dừa, hoa hồng, lô hội… Thuốc rửa dạng dung dịch mang lại cảm giác dễ chịu cho chị em khi dùng, làm sạch vùng kín, se khít, dưỡng da vùng kín, cân bằng độ pH âm đạo và phòng ngừa viêm nhiễm…
  • Thuốc xịt: Chứa các thành phần tự nhiên như hoa nhài, trinh nữ hoàng cung, đương quy, đại hoàng, xuyên thạch căn, cam thảo… tác động nhẹ nhàng và thấm sâu vào niêm mạc vùng kín giúp làm ẩm vùng kín, khử mùi hôi, loại trừ vi khuẩn, tạp khuẩn hay nấm gây hại…
  • Viên đặt vùng kín: Viên đặt được chiết xuất từ các thành phần như đinh hương, cam thảo, khổ sâm, vỏ lựu xanh… Có tác dụng đào thải khí hư và tế bào chết ở cổ tử cung, tử cung ra ngoài, khử mùi hôi, diệt nấm và vi khuẩn gây bệnh ở vùng niêm mạc tử cung.

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa

Theo tìm hiểu của chúng tôi, bài thuốc được giới truyền thông đưa tin rộng rãi và các chuyên gia đánh giá cao bởi:

  • Được bào chế từ dược liệu sạch thuần Việt: Để chủ động thảo dược làm thuốc, tránh sự trà trộn của dược liệu bẩn, nhà thuốc Đỗ Minh Đường ươm trồng 3 vườn nam dược tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Số thảo dược sau khi được thu hái sẽ trải qua quy trình chưng nấu liên tục trong 48 giờ để cho ra thành phẩm thuốc. Bài thuốc an toàn, thân thiện, có thể dùng được cho mọi đối tượng nữ giới trên 18 tuổi, phụ nữ có thai, mẹ cho con bú hay người có sức đề kháng yếu.
  • Thuốc được điều chế sẵn thành các chế phẩm viên hoàn, dạng bột, dung dịch rửa giúp chị em hiện đại như chị Nhàn có thể tiết kiệm thời gian đun nấu thuốc, dùng thuốc dễ dàng hơn. Ngoài ra, bài thuốc được đựng trong lọ nhỏ, túi zip giúp chị em dễ dàng mang theo khi đi xa.

Khi tìm hiểu về bài thuốc, chúng tôi nhận thấy có nhiều tờ báo uy tín đưa tin về phương pháp điều trị bệnh phụ khoa này của Đỗ Minh Đường, điển hình như:
banner phụ khoa đỗ minh đường trên báo người đưa tin

Để đẩy lùi triệt để, tận gốc bệnh viêm nấm âm đạo, Bs Hằng kê cho chị Nhàn liệu trình sử dụng trong 2 tháng. Tuy nhiên, chị Nhàn sử dụng trước liệu trình 1 tháng để theo dõi tình trạng, mỗi tháng chị sẽ đến nhà thuốc tái khám 1 lần.

Bác sĩ có dặn kỹ tôi là trong quá trình điều trị có thể gọi hoặc nhắn tin cho bác sĩ qua zalo, cứ có vấn đề gì thì gọi, không nên dấu bệnh hay chủ quan. Thấy bác sĩ Hằng tư vấn nhiệt tình, ân cần, lại nhắc nhở theo sát liệu trình điều trị nên tôi cảm thấy rất yên tâm”.

phụ khang đỗ minh đường có tốt không
Chị Nhàn an tâm sử dụng trước 1 liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Sau lần khám đầu tiên này, chị Nhàn cũng đã đồng ý với chúng tôi sẽ thông báo mọi chuyển biến của bệnh viêm nấm âm đạo trong suốt quá trình điều trị.

Trước khi chào chúng tôi ra về, chị Nhàn chia sẻ: “Nếu bản thân tôi không chia sẻ tình trạng bệnh của mình với cô bạn, chưa hẳn tôi đã biết đến thông tin về chương trình. Vì thế, tôi nghĩ rằng, ngoài kia cũng đang có rất nhiều chị em giống như tôi, chỉ vì chúng ta e ngại, không mở lời mà có thể đánh mất cơ hội điều trị khỏi bệnh. Sau khi điều trị bằng bài thuốc này và kết quả tốt như mong đợi, chắc chắn tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình cho nhiều chị em khác”.

Hy vọng sau 1 tháng điều trị bằng bài thuốc phụ khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi sẽ nhận được tin vui từ chị. Chị em cũng đừng quên đồng hành cùng chuyên trang để cập nhật tin tức và biết tới phương pháp chăm sóc sức khỏe phái nữ tốt nhất nhé.

Xem chi tiết: Hành trình thăm khám viêm nấm âm đạo của chị Nhàn tại Đỗ Minh Đường

Chị Nhàn đã tìm thấy “cánh cửa” mới của mình sau nhiều lần thất bại khi điều trị viêm nấm âm đạo, chị em mong muốn tìm hiểu kỹ hơn về bài thuốc mà chị Nhàn chia sẻ hay thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thể liên hệ qua địa chỉ sau đây:

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Cơ sở Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 37A, ngõ 7 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline: 024 6253 6649 – 0982 656 070

Cơ sở Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Số 100 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 028 3899 1677 – 093 2088 186

Website: dominhduong.com

Fanpage: Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Cùng chuyên mục

Cách trị ngứa vùng kín bằng trà xanh hiệu quả bất ngờ

Cách trị ngứa vùng kín bằng trà xanh có tác dụng giảm ngứa ngáy, viêm đỏ, hỗ trợ đào thải dịch tiết âm đạo và ức chế nấm men, vi...

Review Ladycare V Giá Bao Nhiêu? Trị Bệnh Phụ Khoa Tốt Không?

Viên uống phụ khoa Ladycare V là TPCN có tác dụng điều hòa nội tiết tố, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa, đau bụng kinh và các bệnh...

Vùng kín có mùi khắm

Vùng kín có mùi khắm nhưng không ngứa là biểu hiện bệnh gì?

Vùng kín có mùi khắm nhưng không ngứa là bệnh phụ khoa thường gặp ở hầu hết mọi phụ nữ. Bệnh nếu không được điều trị đúng cách và kịp...

Bị ra máu sau khi cắt Leep có sao không?

Thực tế, rất nhiều phụ nữ bị ra máu sau khi cắt Leep. Phương pháp này có thể loại bỏ được các tế bào tổn thương, viêm nhiễm cho người...

Đặt thuốc phụ khoa thấy ra dịch có màu có sao không?

Đặt thuốc phụ khoa thấy ra dịch có màu có sao không ?

Đặt thuốc phụ khoa thấy ra dịch có màu khiến chị em phụ nữ lo lắng. Sử dụng thuốc phụ khoa được chỉ định cho bệnh nhân mắc các bệnh...

Phương pháp chữa viêm lộ tuyến bằng sóng cao tần RFA

Phương pháp chữa viêm lộ tuyến bằng sóng cao tần RFA có hiệu quả?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp được sử dụng để điều trị viêm lộ tuyến tử cung như thủ thuật đốt điện bằng tia hồng ngoại, laze hay áp...

Bình luận (44)

  1. Nguyễn Thị Hạnh says: Trả lời

    Viêm nấm âm đạo có phải là ra khí hư màu vàng hoặc trắng như bã đậu và rất ngứa không ạ? Em bị hơn tuần này mà chưa dám đi khám, ngày thay quần lót đến mấy lần vì nó có cả mùi hôi và ra ẩm ẩm khó chịu vô cùng. Có cách nào trị tại nhà hiệu quả không ạ?

    1. Lâm Tuyết says: Trả lời

      thường mình thấy các chị, các bà hay mách nhau sử dụng lá chè xanh hoặc lá trầu không đun đặc rửa hàng ngày, nhưng mình thấy kì công đun nấu nên không dùng. Không biết hiệu quả cụ thể như nào, bạn thử xem sao.

    2. Lan Trần says: Trả lời

      Tôt nhất nên đi khám bạn ơi, vì cái này không khẳng định được bằng mắt thường hay cảm nhận đâu, chỉ có người ta khám trong, làm xét nghiệm dịch âm đạo thì mới biết được.

    3. Thương thương says: Trả lời

      Mình thấy trên mạng có nhiều cách lắm, search một chút ra một đống mẹo, nhưng chủ yếu là chưa ai kiểm chứng được mức độ hiệu quả của chữa bệnh mà toàn truyền miệng, nên mới bị thì nên đến gặp bác sỹ để được dùng thuốc chữa cho dứt điểm luôn, có thể dùng kèm với các phương pháp xông rửa tại nhà, mình thì dùng bằng bột rửa đông y có nhiều thành phần hơn.. Bạn tham khảo xem sao
      https://2doctor.org/cach-tri-ngua-vung-kin-tai-nha-17173.html

  2. Chị em gái says: Trả lời

    Nghe nói nhà thuốc đỗ minh đường có chương trình giảm giá, muốn tham gia chương trình này thì cần làm những gì?

    1. luyenbui87@gmail.com says: Trả lời

      Đúng rồi, diễn ra từ đợt tháng trước đó, giờ vẫn đang còn. Đến chia sẻ quá trình mình bị bệnh thì sẽ được giảm 30% cho liệu trình đầu tiên, nhưng áp dụng trực tiếp với người nào đến khám ở nhà thuốc cơ sở 37a ngõ 97 Văn Cao ba Đình Hà Nội thôi.

    2. Lạp Hi says: Trả lời

      Chị ơi thế bình thường phải dùng đến mấy liệu trình mới khỏi? Em bị viêm âm đạo do tạp khuẩn chữa được không? Chứ dùng kháng sinh mấy nay người mệt mà nóng nó nổi cả mụn ở khu vực âm đạo luôn.

    3. luyenbui87@gmail.com says: Trả lời

      Tùy người bạn ơi, mình mới đi khám về nè, bác sĩ thì bảo mình phải dùng đến 2-3 liệu trình mới được vì bị lâu rồi, kiểu dạng mạn tính ấy. Nhưng mà chỉ giảm cho liệu trình đầu thôi, liệu trình sau nguyên giá. Nên mình mới mua thử 1 liệu trình trước, dùng trong 1 tháng xem thế nào đã. Dùng được 15 ngày rồi, cũng thấy đỡ ngứa với dịch viêm thật, có lẽ sau liệu trình này mà khả quan thì nhờ bác sĩ tư vấn tiếp. cũng mong là sẽ khỏi được như bạn trên chia sẻ

  3. Phan Thị quỳnh Anh says: Trả lời

    Em lúc bầu có viêm âm đạo nhưng dạng nhẹ, tưởng sau sinh hết vậy mà nó nặng hơn, chắc do thức đêm với stress khi trông bé. mẹ cho hơ thuốc dân tộc rồi các loại lá không hết, đi khám bác sĩ bảo bị viêm lộ tuyến cổ tử cung sau sinh, độ II rồi. Độ này nguy hiểm chưa các chị, bác sĩ khuyên đốt mà em đang phân vân vì phải dùng kháng sinh trong khi con đang bú mẹ.

    1. Hà TNVN says: Trả lời

      Độ II cũng là nặng rồi, phải can thiệp đốt đấy, đốt điện, leep hoặc laze nhé. Nhưng cái đốt này cũng có nhiều ý kiến trái chiều nên không biết thế nào được

    2. Công chúa nhỏ says: Trả lời

      Để kéo dài mức độ viêm càng tăng, sau này còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nữa, với cả viêm ra dịch viêm hôi thế lại còn con nhỏ càng stress, nên chữa ngay bạn ơi https://www.vpeg.vn/viem-co-tu-cung-sau-sinh/

    3. Lý An Ly says: Trả lời

      Dùng bà thuốc nam phụ khang đỗ minh như trong bài viết nói đi, bỉm sữa dùng tốt mà, lành tính. Không sợ ảnh hưởng đến sữa mẹ mà mẹ lại khỏe. Đợt này tranh thủ đang có chương trình tri ân thì mua đi cho tiết kiệm. trước em điều trị không có chương trình nhưng mà khỏi được bệnh là cũng mừng lắm rồi

    4. Phan Thị quỳnh Anh says: Trả lời

      Muốn đặt lịch bác sĩ Hằng thì làm nào ạ, cho em số bác với. Thuốc ở đây dùng bao lâu thì giảm được triệu chứng?

    5. Trần Hồng Hạnh says: Trả lời

      Tôi nghĩ tùy cơ địa mỗi người chứ, khả năng hấp thụ thuốc khác nhau, như tôi 15 ngày đã đỡ lắm rồi. Vào trang chủ dominhduong.com họ có chỗ đặt lịch đó, không gọi số này này 0984650816, đúng là nên đặt lịch trước không là sẽ đông bệnh nhân sẽ phải ngồi chờ hơi lâu đó

  4. Dũng Duyên says: Trả lời

    Ai đã dùng bài thuốc đỗ minh đường cho em hỏi cái thuốc đặt có dễ đặt không? Trước em có dùng 1 loại thuốc đặt, cứ đặt được 1 lúc là bị tụt, hay em đặt nông quá. Chữa dùng mỗi thuốc uống, thuốc xịt với thuốc ngâm rửa có được không?

    1. Cúc chi- Bắc Cạn says: Trả lời

      thuốc đặt dễ đặt mà, viên thuốc nhỏ nhỏ, cho vào sâu 1 đốt ngón tay ấy, hạn chế đi lại nhiều, nhờ chồng đặt cho cũng được. Cố đặt ra mảng viêm nhiều nhanh mới khỏi nhanh được. Không cứ hỏi lại bác sỹ Hằng để bác điều chỉnh cho.

    2. Sóc con says: Trả lời

      Viên đặt này có tan luôn không ạ? đặt mấy viên 1 ngày ạ?

    3. Thảo Pink says: Trả lời

      Có tan chứ em, theo mảng bám ra ngoài luôn, ai nhiều dịch thì 3 ngày, không thì 5,6 ngày mới đặt 1 lần cơ. Chị dùng thuốc đặt thuốc uống với thuốc ngâm rửa nói chung sẽ theo chỉ định của bác sĩ

  5. Thị Nga Đặng says: Trả lời

    Viêm nấm âm đạo sau bao lâu thì quan hệ trở lại được. Mình bị nấm candida +++. chồng xét nghiệm không bị, có chị mách cho dùng thuốc nam đỗ minh đường bảo tốt lắm, mà sao thấy nhiều người bảo toàn phải dùng tận 2-3 tháng. 2 vợ chồng mới cưới mà lâu vậy cũng hơi hơi có vấn đề. Trong khi thuốc tây bác sĩ kê cho mình chỉ có đặt thuốc 7 ngày thôi nên phân vân quá.

    1. Cung Bạch Dương says: Trả lời

      Sao em thấy nói là sau 15 ngày là đã hết triệu chứng rồi cơ mà, đang tính dùng mà thế lâu thật, phụ nữ ai chẳng viêm nhiễm phụ khoa. Em thì mới bị cũng được chị đồng nghiệp giới thiệu ra đây, chị ấy bị mạn tính lâu năm cũng chữa khỏi, lại còn bảo nhiều người nổi tiếng cũng chữa khỏi bệnh đây lắm.

    2. Thu Chipu says: Trả lời

      thuốc tây thì nhanh khỏi nhưng dễ bị lại bạn ạ, với cả cũng không đến nỗi chữa 2-3 tháng thì phải kiêng hoàn toàn đâu, hạn chế thôi, và khi quan hệ thì đeo bao cao su, rồi vệ sinh sạch sẽ cẩn thận ngay sau khi quan hệ. Mình dùng thuốc nam ở đây rồi, đúng là sau 20 ngày là triệu chứng giảm hẳn rõ rệt luôn, Sau đó chỉ duy trì uống thuốc để tăng cường nội tiết tố bên trong, giảm thiểu cho bệnh trở lại thôi nha, Lúc đó mình còn xin bác sĩ chữa hết 2 liệu trình cho chắc ăn đó. Bạn xem cái này chị ấy chia sẻ rất rõ này

    3. Thị Nga Đặng says: Trả lời

      Thế bình thường mới bị sẽ phải dùng những loại thuốc gì, tôi cũng thấy có tận 4 bài thuốc nhỏ liền, cũng có viên nén đặt, cũng là chiết xuất thảo dược à? đặt có giống viên đạn đặt của thuốc tây không?

    4. Lý Anh Dương says: Trả lời

      Đúng rồi, có viên nén đặt cũng là từ thuốc nam họ bào chế đó. Cũng tùy tình trạng bác sỹ kê kiểu khác nhau í, như mình nhẹ nên không có cần đặt, chỉ mỗi rửa với uống thôi. Muốn biết rõ điều trị như nào thì liên hệ trực tiếp đến bác sĩ đó.

  6. Rong nho biển says: Trả lời

    Bao nhiêu tuổi thì dùng được bài thuốc nam này? Em 16 nhưng có kinh nguyệt lâu, không có người hướng dẫn nên đợt này cũng thấy có khí màu vàng xanh ngứa, chưa quan hệ ạ

  7. Linh Đan- LS says: Trả lời

    Bị ra khí nâu vón cục mà đau bụng dưới, quan hệ cũng đau rát thì là bị sao? Bị như này có cần phải đi khám hay không ?

  8. Ali Hoàng Anh says: Trả lời

    Mình chưa đi khám phụ khoa bao giờ, đợt dịch lại chẳng dám vào viện, thấy ở Đỗ Minh Đường này cũng được khen nhiều, lại thấy có báo viết đây là địa chỉ khám phụ khoa tin cậy. không biết là ở đây trọn gói khám và làm các xét nghiệm hết bao nhiêu? Chi phí dùng thuốc thường là bao nhiêu/ https://www.vpeg.vn/dia-chi-kham-chua-benh-phu-khoa/

    1. Nguyễn Thị Hạnh Phúc says: Trả lời

      Ở đây khám thôi chị à, khám thì được miễn phí, không có là xét nghiệm đâu, vì đây là nhà thuốc đông y, muốn làm xét nghiệm nữa thì phải qua mấy chỗ chuyên sản phụ khoa ấy ạ.

    2. Fang Shi Xiao May says: Trả lời

      Chi phí dùng thuốc tùy loại nha, tầm 3 triệu cho đủ cả 4 loại thuốc / liệu trình, nhưng mà tùy tình trạng mỗi người bác sỹ kê các loại kết hợp riêng chứ không phải ai cũng phải đủ cả 4 loại đâu, bảo đắt thì cũng không phải đắt vì thấy chi phí này cũng ngang ngửa đi khám với chữa tây y

    3. Nguyệt nguyệt says: Trả lời

      Cho em xin thời gian làm việc của nhà thuốc cơ sở hà nội với ạ? thứ 7, chủ nhật có đông không các chị?

      1. Fang Shi Xiao May says:

        Từ 8h đến 5 rưỡi chiều tất cả các ngày trong tuần. Chưa đi vào ngày cuối tuần mà trong tuần cũng thấy đông rồi, cuối tuần khéo mọi người lại tranh thủ đi. Túm lại cứ đặt lịch trước đỡ phải lăn tăn.

  9. Lan anh JP says: Trả lời

    Ôi tâm sự của chị này giống em quá, tự ti không dám gần chồng luôn, kể cả không kiêng quan hệ em cũng chẳng có đủ can đảm đến gần chồng luôn ấy. mà dùng nhiều dung dịch vệ sinh quá nên nó chỉ được 1 lúc, sau càng ra nặng hơn, thậm chí ra dịch viêm nhưng âm đạo lại khô nên kèm theo dát đỏ mỗi lần rửa xong cơ. thuốc nam ở đây có đảm bảo không? dùng bao lâu thì có hiệu quả ?

    1. Dương 1991 says: Trả lời

      Giống mình khi trước nè, dùng dung dịch vệ sinh nhiều cũng gây rát đỏ và khô âm đạo mặc dù dịch viêm vẫn ra đầy quần lót dạng vón cục, ngứa nữa chứ. Khám thì bác sỹ bảo bị viêm nấm với Viêm cổ tử cung độ II chữa thuốc tây có thuốc đặt với dung dịch rửa nhưng không khỏi. Đến khi đi khám ở cơ sở 2 trong Hồ chí minh ở 100 Nguyễn văn thương ấy, bác sỹ Duyên bảo do mình dùng dung dịch vệ sinh có độ pH cao, không phù hợp nên viêm càng viêm với dẫn đến khô âm đạo. Bác sỹ kê cho mình dùng thuốc nam của nhà thuốc, từ viên đặt, bột rửa hàng ngày, thuốc xịt với uống. vậy mà sau 3 tháng thu được kết quả ngoài mong đợi đó. Thậm chí giải quyết luôn được cả cái viêm cổ tử cung mà không cần can thiếp bằng máy móc.

    2. Đỗ Hồng Nhung says: Trả lời

      Thuốc an toàn nhé, tớ cũng tìm hiểu khá kĩ mới dám dùng, nhưng đúng là họ toàn lấy thuốc nam tự trồng với cả quy trình khám chữa, bán thuốc chỉ tại nhà thuốc họ nên an tâm hơn nhiều. Kể cả mình ở xa không đến được, cũng được bác sỹ tư vấn và đặt thuốc về nhà đó chứ không bán linh tinh bên ngoài đâu.

    3. Hiền Thu Đào says: Trả lời

      Nói thật chứ cái bệnh này mình rất ngại đi khám, nhiều chỗ còn thấy có bác sĩ nam khám luôn, không biết có chỗ nào bán thuốc tốt mà không cần đến khám không?

    4. Dương 1991 says: Trả lời

      vào trang dominhduong.com họ có chỗ liên hệ ấy, bạn vào gọi số hotline hoặc dể lại số điện thoại nhà thuốc liên hệ cho bạn kết nối với bác sỹ. Gửi kết quả khám cho bác sỹ xem, rồi bác sỹ kê đơn như khám bình thường và gửi thuốc về cho.

    5. Chiluxx says: Trả lời

      Mình cũng ra khá nhiều mùi hôi chua, thi thoảng mà mặc đồ bó cả ngày không thay được quần lót thì thôi, mùi như cá chết. Bác sĩ Hằng kê cho thuốc xịt với rửa cái giảm hẳn mùi luôn, mà còn thoang thoảng mùi thảo dược nữa nên dùng khá thích. Mình vẫn duy trì xài bột rửa thay dung dịch vệ sinh hàng ngày nha.

  10. Liên Trần 9x says: Trả lời

    Em đang có bầu ra dịch trắng mà có mùi hơi hôi, trước đi khám bác sĩ kết luận viêm âm đạo nhẹ + viêm lộ tuyến độ I. Không đặt thuốc gì cả, cũng chỉ bảo về vệ sinh sạch sẽ thôi. Không dặn gì thêm. Nhưng về cứ lo lo, mẹ chồng bảo dùng lá chè rửa hàng ngày. Mấy trước không rửa thì không sao, giờ tự nhiên ra khí hư hơn mà còn ngứa nữa, tính đi khám lại nhưng dịch dã thế này chưa dám đi khám xét lại, các chị cho em lời khuyên với ạ.

    1. Vũ Tố Nga says: Trả lời

      Lá chè giờ cũng phải tìm được lá chè sạch nhé, chứ họ cũng phun đấy, chưa kể dùng không đúng, rửa lại thụt sâu trong thì nó viêm càng nặng là đúng rồi.

    2. Hiên Hoàng says: Trả lời

      Xem lại cả cách ăn uống nữa nhé, có khi nhiều lúc ăn đồ không lành mạnh nên mới bị ra nhiều hơn, bầu bí vốn nội tiết đã kém rồi mà. https://benhviemphukhoa.net/nu-gioi-mac-benh-viem-nam-am-dao-nen-an-va-khong-nen-an-gi-n5665.html

    3. Xuxu - Thái bình says: Trả lời

      Gọi số bác sĩ hằng bác tư vấn cho, mùa dịch nên mình cũng ngại đi khám, gọi bác tư vấn nhiệt tình lắm, cũng phân tích nguyên nhân vì sao mình bị, chỉ sai lầm của mình khi vệ sinh, ăn uống đủ thứ rồi kê thuốc. Mình được bác sĩ kê đơn . Dùng có 1 tháng là khỏi. Số bác sĩ 0982 656 070

    4. Liễu says: Trả lời

      Chị ơi, chị dùng những thuốc gì đấy, em đang giai đoạn 6 tháng mà cũng chớm bị thôi, có khí hư, mùi hôi cũng viêm lộ tuyến độ II đang tính đến đây điều trị nhưng sợ thuốc uống ảnh hưởng đến em bé. Có mẹ bầu nào uống thuốc đây chưa?

      1. Xuxu - Thái bình says:

        Không sao đâu cô, thuốc toàn thảo dược, không có ảnh hưởng gì đến bé đâu, bác sĩ chịu trách nhiệm với bạn nên cũng phải cân nhắc rồi mới kê chứ ai dám kê bừa. Thuốc này chị bầu tháng cuối rồi vẫn uống được nhé. Không dùng chỉ sợ đến lúc sắp đẻ chẳng khỏi thì lại ăn dao ngay. Vẫn còn tốt hơn là không lo tác dụng phụ như thuốc tây đâu.

  11. Hương cô nương says: Trả lời

    mẹ em bị u xơ tử cung chữa mấy năm rồi, giờ lại kèm theo cả ngứa và viêm nấm thì có chữa bằng bài thuốc này được không?

    1. Triệu Thị Thảo says: Trả lời

      Được bạn ạ, thấy có cô Hạnh chia sẻ với nhà thuốc, cô cũng mắc ung thư mà dùng vẫn ổn đấy.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn