Viên sủi giảm cân Azet Slim có tốt không? Giá bao nhiêu?

14 Thực Đơn Bữa Sáng Giảm Cân Hiệu Quả, Dễ Làm

Mẹo giảm cân bằng bơ an toàn hiệu quả chị em nên thử

Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Đơn Giản, Hiệu Quả

Uống trà Atiso túi lọc có giảm cân được không?

Thực Đơn Giảm Cân Trong 1 Tháng – Dáng Thon Gọn

Thực đơn giảm cân với trứng an toàn đúng cách

12+ Kem Tan Mỡ Bụng Tốt Nhất – Giá bán và cách dùng

Top 10 thuốc giảm cân của Nhật được đánh giá tốt

27 cách giảm cân nhanh tại nhà an toàn, hiệu quả

Review Thạch Giảm Cân Jelly Slim Có Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Thạch giảm cân Jelly Slim là một trong những sản phẩm hỗ trợ cải thiện vóc dáng dạng thạch đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm này phù hợp với cả nam và nữ giới, nhất là những người đang bị thừa cân – béo phì. Nên tìm hiểu kỹ các thông tin về sản phẩm để có quyết định đúng đắn trước khi mua về sử dụng.

thạch giảm cân Jelly Slim
Jelly Slim là sản phẩm giảm cân ở dạng thạch rất dễ sử dụng

Giới thiệu về sản phẩm thạch giảm cân Jelly Slim

Jelly Slim là sản phẩm hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da được bào chế dưới dạng thạch. Sản phẩm này được vào chế hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên và không chứa các loại hóa chất tổng hợp. Thạch giảm cân Jelly Slim không chỉ lành tính, an toàn mà còn rất dễ hấp thu và dễ sử dụng.

Đây là sản phẩm của Công ty New Zealand Direct và được sản xuất tại Việt Nam. Trước khi tung ra thị trường, sản phẩm đã được kiểm định rất nghiêm ngặt từ Bộ Y tế để đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho người sử dụng.

Thạch giảm cân Jelly Slim được bào chế từ quả bứa, lá sen, nấm linh chi, hạt cà phê xanh… Đặc biệt trong bảng thành phần của sản phẩm có chiết xuất quả bứa với công dụng tuyệt với trong việc giải phóng năng lượng và ức chế quá trình tổng hợp chất béo.

Các thông tin cơ bản về sản phẩm bao gồm:

  • Tên sản phẩm: Thạch giảm cân Jelly Slim
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Dạng bào chế: Dạng thạch
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần dược phẩm Medzavy
  • Nhà phân phối: Công ty New Zeanland Direct

>> MUA NGAY JELLY SLIM CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Thành phần có trong thạch giảm cân Jelly Slim

Theo thông tin mà nhà sản xuất cung cấp thì thạch giảm cân Jelly Slim được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Một số thành phần nổi bật phải kể đến như:

  • Chiết xuất quả bứa 100mg: Đây là thành phần rất phổ biến xuất hiện trong các sản phẩm giảm cân hiện nay. Nó chứa một lượng lớn Hydroxycitric acid (HCA) có khả năng khóa HCA khóa enzyme citrate lyase. Trong khi cơ thể con người lại sử dụng enzyme này để tạo mỡ. Ngoài ra, chiết xuất quả bứa còn giúp tăng lượng serotonin trong não. Từ đó giúp cho bạn ít có cảm giác đói.
  • Chiết xuất cam đỏ 50mg: Một nghiên cứu tại Italia đã chứng minh rằng uống nước ép cam đỏ trong 3 tháng có thể giảm cân đáng kể. Trong chiết xuất cam đỏ có chứa hoạt chất anthocyanin có tác dụng thay đổi chức năng của tế bào mỡ.
  • Chiết xuất hạt cà phê xanh 80mg: Đây cũng là thành phần rất nổi tiếng về khả năng hỗ trợ giảm cân. Hạt cà phê xanh chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa, điển hình nhất là acid chlorogenic. Hợp chất này có thể làm giảm cảm giác đói bụng, tăng cường trao đổi chất và đốt cháy mỡ.
  • L-carnitin 40mg: Hoạt chất này có tác dụng thúc đẩy chuyển hóa chuỗi dài các acid béo. Đồng thời giúp kiểm soát cơn đói, giảm cảm giác thèm ăn và tình trạng căng thẳng, mệt mỏi.
  • Chiết xuất nấm linh chi 50mg: Thành phần này có tác dụng kích thích quá trình tiêu hóa hoạt động hiệu quả. Từ đó giúp cho lượng chất béo cũng như mỡ thừa trong cơ thể được đốt cháy tối đa.
  • Chiết xuất lá sen 50mg: Có tác dụng trong việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Từ đó giúp cơ thể ổn định về cân nặng, vóc dáng. Đồng thời ngăn ngừa các vấn đề bệnh lý có liên quan tới thừa cân – béo phì.
thành phần của thạch giảm cân Jelly Slim
Thạch giảm cân Jelly Slim có bảng thành phần lành tính được bào chế từ nguyên liệu tự nhiên

Công dụng của sản phẩm

Với công thức từ các thành phần tự nhiên được bào chế dưới dạng thạch dễ hấp thu, thạch giảm cân Jelly Slim có một số công dụng sau đây:

  • Hỗ trợ thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo của cơ thể để đốt cháy mỡ thừa.
  • Giúp cải thiện số đo 3 vòng, đặc biệt là giảm mỡ ở những vùng khó giảm như eo, bắp tay, đùi…
  • Làm giảm cảm giác thèm ăn và tạo thói quen ăn uống lành mạnh cho người sử dụng
  • Hỗ trợ giảm béo, kiểm soát và duy trì cân nặng ở mức phù hợp
  • Giúp cơ thể săn chắc và trở nên quyến rũ hơn

Theo công bố từ nhà sản xuất, những tác động của thạch giảm cân Jelly Slim đối với cơ thể được thể hiện khác nhau qua từng giai đoạn. Cụ thể như sau:

  • Ngày đầu tiên: Sau khi sử dụng sản phẩm ngày đầu tiên, bạn sẽ có cảm giác người nhẹ nhõm và tinh thần thoải mái hơn.
  • Ngày 2 – 7: Cảm giác thèm ăn giảm hẳn, cơ thể nhẹ nhàng, vòng eo có thể giảm khoảng 5cm và cân nặng giảm được khoảng 2kg.
  • Sau 2 tuần: Cơ thể của bạn đã bắt đầu thích ứng tốt với sản phẩm. Bạn thường có cảm giác no lâu hơn sau khi ăn thạch. Cân nặng lúc này giảm khá rõ ràng, nhất là ở các vùng eo, bắp tay, đùi và mông.
  • Sau 30 ngày: Cơ thể khỏe mạnh, cảm giác thèm ăn không còn, tinh thần cũng sẽ sảng khoái hơn. Đặc biệt cân nặng có thể giảm khoảng 5 – 7kg.
  • Sau 2 tháng: Lượng mỡ bám trong thành ruột và các vùng nội tạng cải thiện rõ rệt. Trên thực tế, lượng mỡ trong an, đường ruột, thận giảm xuống còn dưới 10%.
Jelly Slim
Nơi bán: Nhà Sản Xuất
790.000
Đã có VAT

Đối tượng sử dụng

Theo thông tin từ nhà sản xuất, thạch giảm cân có thể sử dụng được cho cả nam và nữ giới. Nhất là những người đang gặp phải các vấn đề sau:

ai nên dùng thạch giảm cân Jelly Slim
Thạch giảm cân Jelly Slim rất phù hợp với người muốn giảm béo và duy trì vóc dáng cân đối
  • Thừa cân – béo phì hoặc tăng cân khó kiểm soát
  • Bị tích tụ mỡ thừa ở bụng, đùi, mông và bắp tay
  • Muốn giảm cân nhưng không thể ăn kiêng hay không có thời gian vận động nhiều
  • Bị mỡ máu, gan nhiễm mỡ, béo phì lâu năm hay tiểu đường
  • Muốn giữ gìn vóc dáng luôn cân đối, trẻ trung và săn chắc

Thạch giảm cân Jelly Slim không phù hợp với những người bị dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm. Ngoài ra, phụ nữ đang mang thai cũng không nên sử dụng. Những người đang mắc các bệnh nội khoa muốn sử dụng sản phẩm cần tham khảo ý kiến bác sĩ.

Cách dùng thạch giảm cân Jelly Slim

Để nhận được hiệu quả tối ưu nhất, bạn cần sử dụng thạch giảm cân Jelly Slim đúng cách. Thông tin về liều lượng và cách dùng có in sẵn trên bao bì sản phẩm, cần chú ý đọc kỹ trước khi sử dụng.

Liều lượng và cách dùng cụ thể như sau:

  • Mỗi lần dùng 1 – 2 gói sản phẩm. Tuyệt đối không sử dụng quá 4 gói/ ngày.
  • Dùng sản phẩm vào trước bữa ăn sáng hoặc trưa. Còn buổi tối thì dùng trước khi đi ngủ.
  • Cần duy trì đều đặn từ 1 – 3 tháng để nhận thấy rõ hiệu quả của Jelly Slim.

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, khi sử dụng sản phẩm Jelly Slim, bạn nên kết hợp với lối sống lành mạnh để nhận được kết quả tốt nhất. Cụ thể là cần ăn uống khoa học và không quên dành thời gian mỗi ngày cho hoạt động thể chất.

Jelly Slim
Nơi bán: Nhà Sản Xuất
790.000
Đã có VAT

Thạch giảm cân Jelly Slim có tốt không? Đánh giá chi tiết

Thạch giảm cân Jelly Slim có thật sự tốt hay không là vấn đề rất nhiều người thắc mắc khi tìm hiểu về sản phẩm này. Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam nên ưu điểm lớn của nó là rất phù hợp với cơ địa của người Việt. Hơn nữa, Jelly Slim còn được bào chế theo dạng thạch, dễ hấp thu khi được tiêu thụ vào cơ thể.

thạch giảm cân Jelly Slim có tốt không
Cần sử dụng thạch giảm cân Jelly Slim đúng cách để nhận được kết quả tốt nhất

Sản phẩm này được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đạt chuẩn GMP và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường. Các thành phần hoàn toàn tự nhiên, lành tính, không gây tích nước hay làm phát sinh tác dụng phụ. Jelly Slim giúp người tiêu dùng có được quá trình giảm cân an toàn và lành mạnh.

Trên thực tế, nhiều khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm và cho đánh giá tốt. Không ít người có thể cảm nhận rõ rệt các lợi ích mà sản phẩm mang lại chỉ sau 1 tuần sử dụng. Ngoài tác dụng cải thiện cân nặng thì việc sử dụng thạch giảm cân Jelly Slim còn giúp bồi bổ sức khỏe và làm đẹp da.

Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng, thạch giảm cân Jelly Slim là một loại thực phẩm chức năng. Nó không phải là thuốc giảm cân cấp tốc nên cần kiên trì sử dụng thì mới có hiệu quả tốt. Hơn nữa, hiệu quả còn phụ thuộc rất nhiều vào sự đáp ứng của cơ địa từng người.

Thạch giảm cân Jelly Slim giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thạch giảm cân Jelly Slim hiện đang được bán với mức giá là khoảng 790.000 đồng/ 1 hộp 14 gói. Tuy nhiên, nhà phân phối thường xuyên có các chương trình ưu đãi để đưa sản phẩm đến gần hơn với nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Hiện nay, không ít người đã lợi dụng thương hiệu và sự uy tín của sản phẩm Jelly Slim để bán các mặt hàng kém chất lượng. Do đó, bạn cần chú ý mua hàng ở các địa chỉ đáng tin cậy để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Tốt nhất bạn nên mua hàng ở website chính thức của nhà phân phối (Công ty New Zeanland Direct). Ngoài ra có thể mua ở các cửa hàng bán lẻ hay một số trang thương mại điện tử. Tuy nhiên cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Jelly Slim
Nơi bán: Nhà Sản Xuất
790.000
Đã có VAT

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Thạch giảm cân Jelly Slim là sản phẩm hỗ trợ làm giảm mỡ thừa và kiểm soát cân nặng. Sản phẩm này được bào chế ở dạng thạch nên có thể hấp thu tốt và cách sử dụng cũng tiện lợi hơn các loại TPCN hỗ trợ giảm cân trên thị trường hiện nay.

lưu ý khi dùng Jelly Slim
Trong quá trình giảm cân với Jelly Slim cần kết hợp ăn uống lành mạnh

Tuy nhiên, trước khi sử dụng Jelly Slim, bạn cần lưu ý một số thông tin sau:

  • Thạch giảm cân Jelly Slim không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế cho các loại thuốc chữa bệnh.
  • Không sử dụng sản phẩm cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú hay những người bị dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm. Trường hợp đang mắc các bệnh nội khoa thì cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Nên sử dụng sản phẩm đều đặn khoảng ít nhất 1 tháng để cảm nhận hiệu quả rõ ràng. Ngoài ra, cần chú ý kết hợp với chế độ ăn uống ít chất béo, tinh bột và dành thời gian cho hoạt động thể chất hằng ngày.
  • Hiện tại, vẫn chưa có ghi nhận về tác dụng phụ khi dùng Jelly Slim. Tuy nhiên nếu gặp phải các triệu chứng bất thường thì bạn cần thông báo với bác sĩ để được hỗ trợ phù hợp.
  • Tránh dùng đồng thời thạch giảm cân Jelly Slim với các sản phẩm hỗ trợ cải thiện vóc dáng khác. Việc sử dụng đồng thời có thể sẽ làm tăng hiệu quả thúc đẩy chuyển hóa chất béo và gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
  • Tránh sử dụng rượu bia, thuốc lá hay chất kích thích trong quá trình giảm cân với sản phẩm thạch Jelly Slim.
  • Giảm cân là cả quá trình kiên trì, bền bỉ. Tuyệt đối không được nôn nóng bỏ bước hoặc tự ý tăng liều lượng. Cần sử dụng Jelly Slim đúng chỉ dẫn từ nhà sản xuất.
  • Luôn giữ cho tinh thần được thoải mái và nghỉ ngơi hợp lý. Lo lắng quá mức có thể làm giảm hiệu quả giảm cân của cơ thể.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

ĐÁNH GIÁ: 10 Thuốc Giảm Cân Tốt Nhất được chị em yêu thích

Thạch giảm cân Jelly Slim là sản phẩm hỗ trợ cải thiện cân nặng và giảm mỡ dư thừa rất dễ sử dụng. Mong rằng những thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Từ đó có được quyết định sáng suốt trong việc lựa chọn sản phẩm giảm cân phù hợp.

Cùng chuyên mục

Thuốc giảm cân an toàn hiệu quả

Top 10 Thuốc Giảm Cân An Toàn Hiệu Quả Tốt Nhất 2021

Ngày nay có rất nhiều phương pháp để giảm cân như: Ăn kiêng, hút mỡ, tập luyện để giảm cân, uống trà giảm cân, thực phẩm giảm cân,... Trong đó,...

Thông tin cần biết về viên uống giảm cân Garcinia Complex

Viên Uống Giảm Cân Garcinia Complex: Giá Bán, Review

Garcinia Complex là một sản phẩm của Thái Lan, có tác dụng giảm cân, loại bỏ độc tố  và các tạp chất trong cơ thể, giúp da căng bóng, chắc...

viên uống Diet Smart

Viên Uống Diet Smart Giảm Cân Tốt Không? Review A-Z

Viên uống Diet Smart là sản phẩm hỗ trợ cải thiện vóc dáng được nhiều người tin dùng. Sản phẩm này chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự...

Có rất nhiều món ăn từ đậu phụ giúp giảm cân hiệu quả mà lại bổ dưỡng tốt cho sức khỏe

11 Món ăn từ đậu phụ giúp giảm cân hiệu quả

Giảm cân với các món ăn ngon từ đậu phụ là pháp giảm cân an toàn, hiệu quả, vừa giúp chị em cải thiện vóc dáng, làn da lại có...

Uống Vitamin C có giúp giảm cân không? Giải Đáp

Uống Vitamin C có giúp giảm cân không? Là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là chị em phụ nữ. Bởi nếu thật sự hiệu quả...

Tiêu Phì Hà Diệp trà có tốt không? Trà giảm cân nức tiếng được hàng nghìn chị em si mê 

Gần đây, trên nhiều hội nhóm giảm cân, có không ít chị em phụ nữ đang bàn tán rất rôm về bí quyết giảm cân theo các bí quyết của...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn