Khớp gối kêu nhưng không đau khi co duỗi có nguy hiểm không?

Thoái Hóa Khớp: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu, Cách Điều Trị

Thoái hóa khớp cổ tay, khuỷu tay: Nguyên nhân và hướng điều trị

Các tiêu chuẩn chẩn đoán thoái hóa khớp gối mới nhất

Thay khớp gối nhân tạo và những thông tin người bệnh cần biết

Bị thoái hóa khớp gối nên khám ở đâu? Bệnh viện nào tốt?

Cứng khớp gối – Nguyên nhân gây bệnh và cách điều trị

Thoái hóa khớp cổ chân: Nguyên nhân và cách chữa trị

Thoái hóa khớp vai: Nguyên nhân và cách điều trị

Cách điều trị thoái hóa khớp gối bằng Đông y, Y học cổ truyền

Bệnh thoái hóa khớp gối có chữa được không? [Giải đáp]

Thoái hóa khớp gối gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh bởi những cơn đau nhức, sưng tấy ở gối diễn ra thường xuyên. Vậy bệnh thoái hóa khớp gối có chữa được không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết rõ điều đó.

thoái hóa khớp gối có chữa được không
Thoái hóa khớp gối khiến người bệnh bị đau nhức, hạn chế vận động.

Thoái hóa khớp gối có chữa được không?

Thoái hóa khớp gối  là hệ quả của quá trình sinh học và cơ học làm mất đi lớp đệm tự nhiên là sụn và xương dưới sụn, sụn thoái hóa  mất đi tính đàn hồi, không thể bảo vệ được phần đầu xương. Những bệnh nhân mắc bệnh thoái hóa khớp gối thường có các triệu chứng như đau nhức, sưng tấy, có tiếng kêu lạo xạo trong khớp gối, cứng khớp, không thể di chuyển được,…

Theo PGS.TS.BS. Ngô Văn Toàn (Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Việt Đức) cho biết, có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng thoái hóa khớp gối như chấn thương, tuổi tác cao, loãng xương, mắc bệnh lý xương khớp,… Căn bệnh này là một dạng tổn thương ở đầu gối và sụn khớp khiến cho chức năng của khớp gối nhanh chóng bị suy giảm, cản trở việc đi lại.

Bệnh thoái hóa khớp gối có thể chữa trị được nếu người bệnh có biện pháp kiểm soát và điều trị kịp thời.Tuy nhiên, để chữa trị bệnh thoái hóa khớp gối 100% là điều không thể. Đây là căn bệnh có chuyển biến phức tạp, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Phần đầu sụn và đệm giữa 2 đầu xương bị hỏng sẽ rất dễ gây ra tình trạng hư hỏng, sưng viêm khớp, chất dịch nhầy bị giảm sút,…

Mặc dù bệnh thoái hóa khớp gối không thể chữa trị khỏi hoàn toàn nhưng người bệnh vẫn có thể điều trị phục hồi tối đa chức năng của các khớp. Bên cạnh đó, các triệu chứng đau đớn, sưng tấy, khó chịu do bệnh gây ra cũng sẽ được cải thiện đáng kể nếu bệnh nhân thay đổi chế độ sinh hoạt phù hợp và áp dụng đúng phương pháp điều trị bệnh mà bác sĩ chỉ định.

Việc chữa trị bệnh thoái hóa khớp gối kịp thời sẽ duy trì được chức năng vận động của khớp, đồng thời hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng sưng viêm, ít gây đau đớn, khó chịu cho người bệnh. Với căn bệnh này, người bệnh nên tiến hành điều trị sớm, tránh các biến chứng phức tạp do bệnh gây ra, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe bản thân.

Thoái hóa khớp gối – Điều trị bằng cách nào?

Hầu hết những bệnh nhân mắc bệnh thoái hóa khớp gối là người cao tuổi, người vận động mạnh. Đây là bệnh lý tiến triển âm thầm nên rất khó có thể phát hiện ra. Khi mắc bệnh thoái hóa khớp gối, người bệnh nên sớm tiến hành thăm khám, điều trị sớm. Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của từng người mà bác sĩ sẽ có những phương pháp điều trị bệnh thích hợp nhất. Dưới đây là những cách điều trị bệnh thoái hóa khớp gối được nhiều người áp dụng.

1. Điều trị nội khoa

Với những bệnh nhân mắc bệnh thoái hóa khớp gối ở mức độ nhẹ, người bệnh sẽ được chỉ định sử dụng các loại thuốc kháng viêm, kháng sinh, giãn cơ để hỗ trợ điều trị bệnh. Những loại thuốc này có khả năng giảm đau, giảm viêm, kiểm soát quá trình thoái hóa xương khớp. Tuy nhiên, thuốc chỉ có tác dụng trong khoảng thời gian ngắn và có thể gây ra tác dụng phụ nên bệnh nhân không được lạm dụng. Tùy thuộc vào từng giai đoạn mắc bệnh, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc khác nhau. Dưới đây là một số loại thuốc được sử dụng chữa trị bệnh thoái hóa khớp gối, người bệnh có thể tham khảo.

ĐỪNG BỎ LỠ: Đau như chết đi sống lại vì thoái hoá khớp gối chị Bách chia sẻ “bí kíp” thoát bệnh sau 30 ngày

thoái hóa khớp gối có chữa được không
Sử dụng thuốc Tây chữa trị bệnh thoái hóa khớp gối
  • Thuốc giảm đau: Paracetamol
  • Thuốc giãn cơ: Myonal
  • Thuốc kháng viêm: Ibuprofen
  • Thuốc chống thoái hóa khớp: Glucosamine
  • Thuốc bổ sung cho cơ thể: Chondroitin
  • Thuốc không kê đơn (OTC)
  • Các loại vitamin B

2. Phẫu thuật

Với những bệnh nhân mắc bệnh thoái hóa khớp gối ở mức độ nặng, người bệnh cần phải tiến hành phẫu thuật. Đây là phương pháp cuối cùng có thể giúp người bệnh di chuyển và đi lại bình thường. Tuy nhiên, phẫu thuật sẽ luôn tiềm ẩn những mối nguy hiểm như hôn mê, chảy máu, nhiễm trùng,… Bản chất của phẫu thuật là can thiệp trực tiếp đến vị trí tổn thương của sụn khớp nhưng không thể phục hồi chức năng khớp. Ngoài ra, phương pháp này không thể giải quyết được các vẫn đề liên quan đến xương khớp như mòn khớp, mòn cơ,… Một số phương pháp phẫu thuật được sử dụng để điều trị bệnh cho bệnh nhân như thay thế khớp mới, nội soi khớp, cắt bỏ xương,…

3. Vật lý trị liệu

Những bệnh nhân mắc bệnh thoái hóa khớp có thể áp dụng các bài tập vật lý trị liệu để kiểm soát căn bệnh này. Đây là được xem là phương pháp hỗ trợ giúp kích thích sản sinh và phục hồi chức năng của sụn khớp. Vật lý trị liệu sẽ nhanh chóng tác động vào các cơ khớp giúp giảm sưng tấy, đau đớn, phù nề, khó chịu cho người bệnh. Để đạt hiệu quả như mong muốn, người bệnh nên kết hợp giữa uống thuốc và một số phương pháp trị liệu khác nhau.

thoái hóa khớp gối có chữa được không
Vật lý trị liệu giúp phục hồi chức năng của khớp gối.

Các phương pháp vật lý trị liệu thường được áp dụng như sau.

  • Sóng cao tầng
  • Tia hồng ngoại, tia laze
  • Chườm nóng, chườm lạnh
  • Nhiệt điện, nhiệt trị liệu
  • Điện trị liệu
  • Thủy châm
  • Hồng ngoại
  • Bài tập phục hồi chức năng

4. Sử dụng bài thuốc Nam

Việc sử dụng thuốc Nam là một trong những phương pháp chữa thoái hóa khớp gối được nhiều người tin tưởng và áp dụng. Bởi phương pháp này tương đối lành tính, an toàn và có khả năng khắc phục tình trạng sưng, viêm và đau nhức xương khớp hiệu quả. Một số nguyên liệu thường được sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh như lá đinh lăng, bột quế, ngải cứu, lá lốt, mật ong,…  Tuy theo nhiều chuyên gia xương khớp cho biết, việc sử dụng thuốc Nam theo cách truyền thống cũng đem lại nhiều hạn chế như: 

  • Các hoạt chất với hoạt tính trị liệu cao trong các cây thuốc thường có tính tan kém và kém bền, ít hấp thụ khi sắc uống thông thường hoặc bôi nên hiệu quả tương đối chậm, buộc người bệnh phải kiên trì mới có tác dụng.
  • Các bài thuốc này khi sử dụng khá vất vả, mất nhiều thời gian vì phải trải qua nhiều bước khác nhau.
  • Tuy nguyên liệu phổ biến nhưng khó kiểm soát được nguồn gốc xuất xứ, nguy cơ chứa tồn dư thuốc sâu cao, khó đảm bảo chất lượng dược liệu. 

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh điều trị DỨT ĐIỂM thoái hóa khớp gối, xua tan nỗi lo “sống chung” với bệnh

Nhằm mang tới giải pháp điều trị dứt điểm bệnh thoái hóa khớp gối, ổn định lâu dài, ngăn ngừa bệnh tái phát. Từ hơn 150 năm trước các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã vận dụng kinh nghiệm sử dụng thuốc Nam dược kết hợp nghiên cứu cơ chế điều trị xương khớp của YHCT và tạo ra bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi căn bệnh thoái hóa khớp gối. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Đông y quan niệm thoái hóa khớp gối thuộc chứng yếu thống, xảy ra do can thận suy kém, phong hàn thấp xâm nhập hoặc do huyết ứ, dương hư. Vì vậy để điều trị dứt điểm bệnh cần loại bỏ hoàn toàn yếu tố nguyên nhân gây bệnh, đồng thời tăng cường chức năng và hệ miễn dịch của cơ thể, bồi bổ khí huyết để tránh tái phát”.

Theo đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã xây dựng nên phác đồ điều trị bệnh thoái hóa khớp “KIỀNG 3 CHÂN” gồm: Bài thuốc uống – Vật lý trị liệu – Chế độ ăn uống tập luyện.

Trong đó bài thuốc đóng vai trò quan trọng nhất, quyết định tới 70% thành công của cả phác đồ điều trị. Cụ thể bài thuốc được kết hợp từ 5 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm có: 

  • Thuốc đặc trị bệnh cơ xương khớp
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan thải độc
  • Thuốc kiện tỳ ích tràng
  • Thuốc xoa bóp

XEM THÊM: Chiến thắng bệnh xương khớp, hàng ngàn bệnh nhân tìm lại niềm vui cuộc sống nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh

Mỗi chế phẩm là sự tổng hòa tinh túy của hơn 30 loại dược liệu đặc trị bệnh xương khớp như Tơ hồng xanh, dây đau xương, gối hạc, phòng phong, đương quy, hạnh phúc, cà gai… giúp tái tạo sụn khớp, xương dưới sụn. Đồng thời hồi phục chức năng ngũ tạng, tăng lưu thông máu tới sụn khớp, nâng cao sức đề kháng ngứa tái phát.

Bên cạnh việc thấu hiểu nỗi đau người bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn nhận ra rằng khi sử dụng thuốc Nam, người bệnh thường e ngại 2 vấn đề chính: Tác dụng thuốc chậm và mất thời gian đun sắc. Vì vậy nhà thuốc đã giải quyết nỗi lo lắng của người bệnh bằng cách:

  • Đầu tư nguồn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO giúp nâng cao hoạt chất trong thảo dược, rút ngắn thời gian sử dụng thuốc.
  • Thuốc được cắt thành dạng thang khô nhưng trong trường hợp người bệnh yêu cầu nhà thuốc sẽ hỗ trợ MIỄN PHÍ cô thuốc thành dạng cao, sử dụng tiện lợi, nhanh gọn, không mất công đun sắc.
  • Thuốc dạng cao bào chế trong suốt 48h, dưới nhiệt độ 48 độ C giúp bẻ gãy các liên kết hữu cơ khó hấp thụ vào trong cơ thể, giúp thuốc ngấm nhanh vào thành dạ dày.

Công nhận về hiệu quả của bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, nghệ sĩ Xuân Hinh cho biết: “Sau khi tìm hiểu về nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi đã quyết định đến đây điều trị và nhận được sự chăm sóc tận tình đến từ lương y Tuấn và các nhân viên của nhà thuốc. Sau 2 tháng dùng thuốc ở Đỗ Minh Đường kết hợp châm cứu bấm huyệt, tình trạng đau nhức mỏi xương khớp đã biến mất, sinh hoạt đi lại đã hồi phục hoàn toàn. Nhờ có Đỗ Minh Đường mà tôi có thêm niềm tin với nền YHCT nước nhà”.

[Lắng nghe nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ quá trình điều trị khỏi bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường]

Mọi thắc mắc về bệnh thoái hóa khớp gối xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ qua địa chỉ sau:

Lời khuyên cho người bị thoái hóa khớp gối

Bên cạnh việc giúp hàng nghìn người bệnh thoát khỏi “gánh nặng” thoái hóa khớp gối, lương y Tuấn còn đưa ra một số lời khuyên trong sinh hoạt hàng ngày giúp người bệnh nhanh chóng khỏi và tránh được các biến chứng phức tạp do bệnh gây ra như teo cơ, biến dạng khớp, bại liệt.

thoái hóa khớp gối có chữa được không
Chế độ ăn uống cho bệnh nhân mắc bệnh thoái hóa khớp gối.
  • Kiểm soát cân nặng, tránh tình trạng bị tăng cân, béo phì
  • Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung cho cơ thể nhiều canxi, rau xanh và trái cây
  • Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao với những bài tập nhẹ nhàng, tốt cho xương khớp. Một số bộ môn phù hợp, gợi ý cho người bệnh như đi bộ, bơi lội, đạp xe đạp,…
  • Không nên tham gia những trò chơi vận động nặng gây ảnh hưởng đến xương khớp
  • Hạn chế sử dụng những chất kích thích rượu, bia, thuốc lá,… gây ảnh hưởng đến sức khỏe
  • Không nên ngồi quá lâu tại một chỗ mà thường xuyên thay đổi tư thế để cải thiện tình trạng đau nhức khớp
  • Áp dụng các bài tập yoga cho người thoái hóa khớp gối ngay tại nhà giúp cải thiện xương khớp
  • Xoa bóp tay chân mỗi ngày để lưu thông máu, hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất
  • Uống đủ nước mỗi ngày, ngủ đủ giấc, không nên làm việc quá sức
  • Vui vẻ, tích cực, suy nghĩ lạc quan để bệnh nhanh chóng khỏi
  • Tiến hành tái khám theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc biết được: Thoái hóa khớp gối có chữa được không? Với căn bệnh này, người bệnh không nên chủ quan, hãy nhanh chóng tái khám để tránh các biến chứng phức tạp có thể xảy ra. Bên cạnh đó, bệnh nhân nên chú ý đến sức khỏe sau khi thăm khám để bệnh nhanh chóng khỏi. Đồng thời, không được tự ý mua thuốc uống hoặc thay đổi đơn thuốc của bác sĩ khiến bệnh không những không khỏi mà chuyển biến trầm trọng hơn.

Cùng chuyên mục

Khớp gối bị khô - Cần ăn gì, uống gì, làm gì để cải thiện?

Khớp gối bị khô – Cần ăn gì, uống gì, làm gì để cải thiện?

Chế độ dinh dưỡng có vai trò rất quan trọng khi khớp gối bị khô. Một số thực phẩm quan trọng như ngũ cốc, các loại rau giàu canxi, sữa...

Bài tập yoga cho người thoái hóa khớp gối

Top 5 bài tập yoga cho người thoái hóa khớp gối tại nhà

Người bị thoái hóa khớp gối thường có xu hướng ít vận động do các vùng sụn khớp bị tổn thương. Vì vậy mà phương pháp tập Yoga được xem...

Chữa thoái hóa khớp gối

Chữa thoái hóa khớp gối bằng các bài thuốc Nam hiệu quả

Thoái hóa khớp gối là bệnh lý thường diễn ra ở người cao tuổi, khiến cho người bệnh đối mặt với tình trạng đau nhức và khó khăn trong quá...

Thoái hóa khớp cổ chân: Nguyên nhân và cách chữa trị

Thoái hóa khớp cổ chân được xem là bệnh lý về xương khớp, và được biết đến là một trong những dạng thoái hóa xương khớp nguy hiểm hàng đầu...

Bị thoái hóa khớp gối nên khám ở đâu? Bệnh viện nào tốt?

Thoái hóa khớp gối khiến người bệnh rất dễ đối diện với biến chứng teo cơ, bại liệt, hạn chế di chuyển, đau nhức, cứng khớp,… Với căn bệnh này,...

Thoái Hóa Khớp: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu, Cách Điều Trị

Trong những năm gần đây, rất nhiều căn bệnh vốn chỉ gặp ở người lớn tuổi có xu hướng trẻ hóa, tiêu biểu nhất là thoái hóa khớp. Chính vì...

Bình luận (35)

  1. Nguyễn Văn Bác says: Trả lời

    Tôi năm nay 50 tuổi khớp gối thường xuyên đau nhức cử động nghe thấy lục cục , đau nhất là khi leo cầu thang hoặc vận động nhiều đó có phải triệu chứng của thoái hóa khớp gối không ạ ?

    1. bùi Xuân says: Trả lời

      Đúng đó em, chị cũng bị như này , thỉnh thoảng còn nhức mỏi mấy khớp bàn tay và chân cơ , buổi sáng phải một lúc mới cử động được khớp , bác sĩ chẩn đoán là thoái hóa khớp gối rồi . bệnh này tuổi mình không tránh được em ạ

    2. Lãm66 says: Trả lời

      Tôi cũng đau nhức 2 khớp gối y như bác , nhiều đợt còn sưng cả 2 bên lên cơ, đang điều trị bằng thuốc nam cũng thấy đỡ đau hơn trước rồi.

    3. Trần Hoàng lâm says: Trả lời

      Có ai điều trị bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh đường trên chưa có hiệu quả không mọi người ơi, tôi chữa thuốc tây mãi không khỏi giờ muốn chuyển qua điều trị bằng y học cổ truyền

    4. Lãm66 says: Trả lời

      Tôi đang uống thuốc ở đây được nửa liệu trình rồi, thấy có tiến triển giảm đau hơn trước. Lựa chọn điều trị ở đây là thấy nhà thuốc này uy tín rồi đã chữa khỏi cho nhiều người rồi họ còn dùng dược liệu sạch tự trồng để làm thuốc nữa nên mới tin tưởng.

    5. Đỗ thị Hiền says: Trả lời

      cho tôi hỏi 1 liệu trình thuốc nam bên đó khoảng bao lâu nhỉ ? nghe nhiều người mách mà chưa có điều kiện đi khám , tôi ở Bắc Giang , không biết có đặt được thuốc về tận nơi không nhỉ

    6. Lãm66 says: Trả lời

      Tôi điều trị một đợt là 2 tháng đó , bác có thể đặt thuốc về tận nhà mà không lo, thuốc có dạng cao chỉ cần hòa vào nước uống thôi, mà giao hàng tận nhà luôn đó bác cứ liên hệ bên đó , họ tư vấn tận tình lắm .

  2. Phan Thịnh says: Trả lời

    ngoài điều trị bằng các thuốc và các phương pháp vật lý trị liệu thì cần ăn uống kiêng khem hay tập luyện gì để giảm bệnh không nhỉ , tôi muốn đi bộ nhẹ nhàng không biết có nên không ?

    1. Khang1967 says: Trả lời

      tôi được bác sĩ hướng dẫn và hay tham khảo trên kênh facebook của nhà thuốc hay cung cấp các chế độ ăn uống sinh hoạt tốt cho người bệnh rồi cũng vào kênh you tube của họ làm theo các bài tập họ hưỡng dẫn

  3. phước thiên Hcm says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa khớp gối 2 bên , đi khám bác sĩ bảo thoái hóa khớp gối giai đoạn 3 , tây y chỉ điều trị bảo tồn và bảo rằng sẽ không khỏi hoàn toàn được , không biết chữa thuốc nam thì có khỏi hoàn toàn không nhỉ

  4. sang says: Trả lời

    thoái hóa khớp gối có gai xương thì điều trị phương pháp nào tốt mà hiệu quả được lâu dài không ai biết chia sẻ tôi với

  5. Gia Lâm says: Trả lời

    hiện tại tôi đang định mua thuốc điều trị của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, mọi người ai đã từng mua và điều trị rồi cho tôi xin ít kinh nghiệm được không ?

    1. Cao Thị Cam says: Trả lời

      Tôi đã điều trị và lấy thuốc ở nhà Đỗ Minh Đường 1 lần , ngoài điều trị thuốc tôi cũng kết hợp cả điều trị vật lí trị liệu nữa , thuốc thì mới uống được 1 đợt nhưng nói chung cảm thấy tin tưởng được, thấy hiệu quả cũng rõ rệt đỡ đau hơn, ngủ tốt hơn nhưng mà dần dần chứ không như nhiều loại thuốc pha trộn thành phần khác uống vào là đỡ liền

    2. Gia Lâm says: Trả lời

      Bác lấy thuốc đó là dạng thuốc thang thuốc sắc hả bác , tôi không thời gian sắc thì làm sao được nhỉ, nhà thuốc này họ có bán loại thuốc đóng túi sắc sẵn rồi hay không?

      1. Bình Dương67 says:

        tôi cũng lấy thuốc ở đây rồi bác , tôi lấy thuốc dạng cao, thuốc dạng cao sử dụng tiện lắm chỉ việc hòa tan vào nước nóng là sử dụng thôi , bác nên đi khám để được tư vấn điều trị kết hợp cả các phương pháp vật lý trị liệu, đến bác sĩ sẽ bắt bệnh sau đó tư vấn cụ thể cho, có thể tham khảo thêm thông tin ở đây http://dominhduong.com/thoai-hoa-khop-nang-may-cung-khoi-nho-dieu-tri-dung-phuong-phap-1061.html

    3. Bùi Tiệp _Lạng Sơn says: Trả lời

      Tôi bị thoái hóa khớp mấy năm nay , đau nhiều và cử động rất khó khăn, bác sĩ khuyên có thể phẫu thuật thay khớp mà tôi không có đủ điều kiện, tình trạng của tôi không biết điều trị bằng bài thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì liệu có cải thiện được hay không?

  6. Triệu Thu Hồng says: Trả lời

    có ai gặp trường hợp như tôi không nghe quảng cáo trên mạng về thuốc điều trị thoái hóa khớp cam kết sẽ khỏi hoàn toàn trong vòng 1 tháng, tôi đã tin và mua về dùng thử lúc đầu đỡ sau đó nhiều đợt tiếp theo thì đau tăng và sử dụng thuốc cũng không đỡ, mà mặt tôi tự dưng béo lên không kiểm soát, kiểu bị phù đó.

    1. Lưu Linh says: Trả lời

      chị mua phải thuốc pha trộn thành phần corticoid rồi chị ơi, thuốc dạng này khỏi rất nhanh nhưng dùng không kiểm soát được có thể gây nhiều tác dụng phụ mà béo mặt là một trong những dấu hiệu đó chị , chị nên tìm những nhà thuốc uy tín có nguồn gốc thuốc rõ ràng và có đảm bả bảo của bồ Y tế mà dùng chị ạ. Điều trị ở đâu thì nên tìm hiểu kĩ

  7. lan phương says: Trả lời

    Thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường dạng cao này có dễ sử dụng và bảo quản không, bài thuốc có 1 bài thuốc đặc trị và một bài thuốc bổ có sử dụng cùng nhau không nhỉ ?

    1. Việt Huy says: Trả lời

      chị phương nên đến tận nơi phòng khám Đỗ minh Đường gặp trực tiếp bác sĩ Tuấn bác sĩ sẽ khám và điều trị cụ thể , vì mỗi người bệnh khác nhau sẽ có liệu trình khác nhau để điều trị mà chị

      1. lan phương says:

        vậy hả anh , không rõ phòng khám ở 37 ngõ 97 văn cao, ba đình, hà nội mở cửa khám lúc mấy giờ nhỉ , đến khám có cần mang theo gì không nhỉ

    2. Thanh Hương says: Trả lời

      Lần trước em đến khám là tầm 8h giờ đó chị Phương ơi , nếu có kết quả đã khám trước đây thì mang theo, nếu còn lăn tăn thì vó thể gọi điện vào hotline bên trên sẽ được hướng dẫn cụ thể đó

    3. kiên hoàng says: Trả lời

      tôi cũng được mấy người giới thiệu rồi mà vẫn chưa có thời gian qua , đợt này tôi đang đau khớp gối quá chắc phải qua lấy mấy thang thuốc về uống xem sao

  8. Đinh SơnNam says: Trả lời

    Tôi không chỉ bị thoái hóa khớp gối mà các khớp bàn ngón tay cũng hay nhức mỏi cử động cũng khó không biết có phải dấu hiệu của thoái hóa đa khớp không hay bệnh cơ xương khớp khác nhỉ

  9. tích77 says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi bệnh thoái hóa khớp này điều trị không tốt có thể dẫn đến những biến chứng gì sau này không ? Tôi bị thoái hóa khớp gối có sử dụng thuốc bệnh viện kê cho mà không khỏi được

    1. ngô Kiên says: Trả lời

      thoái hóa khớp nên điều trị sớm để tránh sau này sụn khớp và xương bị ăn mòn dẫn đến nhiều biến chứng nặng nề như cứng khớp, teo cơ ,..nói chung nếu được chẩn đoán rồi thì nên đi khám và điều trị sớm

  10. vũ79 says: Trả lời

    Tôi đọc được một bài viết quảng cáo có nghệ sĩ nổi tiếng đến điều trị thoái hóa đây bác nào điều trị đây rooig cho tôi xin ý kiến với https://dominhduong.com/nghe-si-xuan-hinh-dieu-tri-thoai-hoa-cot-song-co-tai-do-minh-duong-12388.html

  11. Dương ninh thuận says: Trả lời

    cơ sở phòng khám Đỗ Minh Đường ở Sài Gòn giờ mở cửa và hoạt động sao nhỉ , tôi không ở trong thành phố thì đặt thuốc có lâu đến nơi không nhỉ mọi người?

    1. phước lộc says: Trả lời

      tôi khám ở 100 đường Nguyễn Văn thương , phường 5 quận Bình Thạnh là mở cửa từ 8h-17h30, còn thuốc chuyển về nhà như lần sau tôi lấy thì yên tâm có người giao hàng tận nơi mà rất nhanh không có phải chờ đợi lâu đâu

    2. Văn tước says: Trả lời

      Mọi người cho mình hỏi ở Đỗ minh đường nên khám bác sĩ nào nhỉ ? chất lượng và nguồn thuốc ở đó có đảm bảo không ạ ?

    3. Nguyễn đức cơ says: Trả lời

      Tôi được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám và điều trị tôi cảm thấy thực sự hài lòng , bác sĩ khám và điều trị rất tận tình tỉ mỉ , với chuyên môn tốt và kinh nghiệm gia truyền 5 đời truyền lại nên tôi cảm thấy rất yên tâm điều trị .Bác tuấn làm việc từ thứ 2-thứ 7, bác nhé từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h30. chủ nhật họ cũng làm nhưng có bác sĩ khác khám, nên bác sắp xếp thời gian đến khám nha

    4. Phạm Thoại says: Trả lời

      cho tôi hỏi chi phí điều trị một liệu trình thoái hóa khớp gối là bao nhiêu nhỉ

    5. Nguyễn đức cơ says: Trả lời

      tôi điều trị liệu trình với chi phí là 2,4 triệu 1 tháng, nhưng mà chi phí điều trị mỗi người khác nhau đó vì đơn thuốc của mỗi người là khác nhau mà . thuốc dòng họ Đỗ Minh tôi đánh giá rất hiệu quả chậm nhưng mà chậm chắc .

    6. Biên _Thái Nguyên says: Trả lời

      Thuốc nam ở Đỗ Minh Đường có tác dụng bôi trơn dịch khớp không ạ , tôi thấy bảo điều trị thoái hóa khớp gối cần bổ sung các thức ăn có tác dụng tăng dịch nhầy khớp , tôi có sử dụng các thực phẩm chức năng để tăng dịch nhầy khớp thì uống kết hợp với thuốc nam có ảnh hưởng gì không nhỉ

  12. Huỳnh như says: Trả lời

    tôi hay nhức mỏi khớp gối 2 bên , dạo này đau tăng mà cảm thấy khớp gối trái có vẻ sưng to , tôi k vận động chấn thương va đạapvào đâu , không rõ cóliên quan đến thoái hóa khớp gối không ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn