Khớp gối kêu nhưng không đau khi co duỗi có nguy hiểm không?

Thay khớp gối nhân tạo và những thông tin người bệnh cần biết

Thoái Hóa Khớp: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu, Cách Điều Trị

Thoái hóa khớp cổ tay, khuỷu tay: Nguyên nhân và hướng điều trị

Các tiêu chuẩn chẩn đoán thoái hóa khớp gối mới nhất

Cứng khớp gối – Nguyên nhân gây bệnh và cách điều trị

Bị thoái hóa khớp gối nên khám ở đâu? Bệnh viện nào tốt?

Thoái hóa khớp cổ chân: Nguyên nhân và cách chữa trị

Thoái hóa khớp vai: Nguyên nhân và cách điều trị

Cách điều trị thoái hóa khớp gối bằng Đông y, Y học cổ truyền

Khỏi thoái hóa khớp háng, không cần phẫu thuật nếu biết bài thuốc này sớm

Nhiều người cho rằng phẫu thuật là phương pháp cuối cùng để chấm dứt  thoái hóa khớp háng khi điều trị nội khoa và vật lý trị liệu không thành công. Thế nhưng quan điểm này chỉ đúng cho tới khi họ biết tới bài thuốc Nam điều trị thoái hóa khớp háng không xâm lấn đến từ nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Với phác đồ điều trị KIỀNG 3 CHÂN, người bệnh sẽ hoàn toàn an tâm trị bệnh, không phải chịu cảnh đau đớn gay gặp tác dụng phụ nguy hiểm. 

Phẫu thuật khớp háng được gì và mất gì?

Thoái hóa khớp háng là hệ quả của quá trình mài mòn khớp do nhiều nguyên nhân tác động như tuổi tác hay chấn thương,… Bệnh gây ra những cơn đau dai dẳng và làm biến đổi cấu trúc của khớp, lâu dần có thể ảnh hưởng đến khả năng vận động, nặng sẽ tàn phế, ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống. 

Đối với trường hợp bệnh nhẹ, phương pháp điều trị nội khoa sớm có thể giúp bệnh nhân giảm đau, giảm nhẹ triệu chứng lâm sàng và làm chậm lại sự tiến triển của bệnh. Cụ thể:

  • Tạo điều kiện để khớp háng nghỉ ngơi (giảm cân, hạn chế đi bộ,…)
  • Thực hiện vật lý trị liệu, tập các môn thể thao nhẹ nhàng tốt cho sự phục hồi khớp háng như: đạp xe, tập aerobic dưới nước,…
  • Sử dụng thuốc giảm đau (Paracetamol), thuốc chống viêm sưng không có Steroid (Meloxicam, Diclofenac), thuốc bổ khớp, tiêm màng cứng… 
  • Sinh hoạt điều độ, ngủ đủ giấc, ăn uống khoa học. 

Tuy nhiên nếu điều trị nội khoa không hiệu quả, các triệu chứng trở nên nghiêm trọng hơn hoặc trên phim Xquang có chỏm xương đùi đã biến dạng thì phần lớn sẽ được bác sĩ chỉ định phẫu thuật.

Thay khớp háng là phương pháp phổ biến nhất hiện nay. Phương pháp phẫu thuật có ưu điểm là giải quyết hết canxi lắng đọng, giải phóng các dây thần kinh bị chèn ép, giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi cơn đau nhức khớp háng dai dẳng.

Phẫu thuật khớp háng tiềm ẩn nhiều rủi ro
Phẫu thuật khớp háng tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tuy nhiên khả năng thành công sau phẫu thuật còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: tình trạng bệnh lý, sức khỏe của người bệnh, cơ sở vật chất của bệnh viện và trình độ chuyên của bác sĩ. Đồng thời cách chữa này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro: 

  • Tái phát sau khi mổ khiến người bệnh phải thực hiện mổ lần 2 – tỷ lệ khoảng 5 – 10%
  • Gãy xương đùi trong phẫu thuật: Do tình trạng loãng xương quá nặng, do sự tiếp cận khó khăn của xương đùi,…
  • Tổn thương dây thần kinh đùi
  • Nhiễm trùng
  • Trật khớp háng nhân tạo, tỷ lệ dưới 2%
  • Phẫu thuật khớp háng có thể gây ra biến chứng nguy hiểm khác như: trật khớp háng, hao mòn khớp, cứng khớp,… thậm chí tử vong thường gặp ở bệnh nhân có nhiều yếu tố nguy cơ.

Thực tế đa số người bệnh bị thoái hóa khớp háng đều e dè khi đề cập đến phương pháp phẫu thuật. Bên cạnh những lo lắng về tính khả thi, rủi ro sau phẫu thuật thì vấn đề chi phí cao cũng khiến nhiều người lo ngại. Vì thế họ dần tìm đến phương pháp điều trị từ Đông y, an toàn và không kém phần hiệu quả. 

Đáp ứng đủ những yêu cầu đó, vừa không cần đụng chạm dao kéo, lại vô cùng an toàn, đem lại hiệu quả điều trị triệt để chính là phác đồ trị bệnh tại nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, sự kết hợp hài hòa giữa: Trong uống – ngoài châm – bồi bổ dưỡng huyết.

Phác đồ điều trị thoái hóa khớp háng Đỗ Minh Đường – giải pháp an toàn, toàn diện

Phác đồ KIỀNG 3 CHÂN Đỗ Minh Đường đã được chứng minh hiệu quả và tính ứng dụng thực tế trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” trên VTV2 – Đài truyền Hình Việt Nam, giúp quý khán giả hiểu thêm về căn bệnh dai dẳng này cũng như biết thêm một phương pháp điều trị không xâm lấn, mà hiệu quả đạt được lại vô cùng cao.

  • Đẩy lùi nguyên nhân gây bệnh, giảm đau hiệu quả nhờ bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Nằm trong phác đồ điều trị thoái hóa khớp háng của Đỗ Minh Đường, bài thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh đóng vai trò quan trọng nhất, chiếm 70% hiệu quả toàn bộ phác đồ. Bài thuốc ra đời từ 150 năm trước, trải qua nhiều đời, đến nay  lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc) tiếp tục kế thừa và hoàn thiện, mang tới giải pháp điều trị thoái hóa khớp háng toàn diện, phù hợp với thời đại ngày nay. 

Giải thích về nguyên tắc chữa bệnh của bài thuốc gia truyền, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Đông y chữa bệnh theo hướng bảo tồn, xử lý tận gốc mầm bệnh thay vì can thiệp ngoại khoa cắt đứt triệu chứng.

Theo quan niệm của YHCT, thoái hóa khớp háng sinh ra là do tà khí (phong hàn thấp) xâm nhập vào cơ thể kết hợp với tạng can, tạng thận hư suy, khí huyết giảm sút. Hệ quả làm cho thận hư, không chủ được cốt tủy khiến đau nhức xương khớp.

Để điều trị hiệu quả bệnh cần tiến hành lưu thông khí huyết ở gân cơ xương, đưa tà khí ra ngoài đồng thời bổ khí huyết can thận phòng tránh bệnh tái phát và phòng ngừa các biến dạng khớp, teo, cứng khớp. Đây chính là nguyên tắc chữa bệnh của bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi”.

Dựa trên nguyên lý chữa bệnh toàn diện, thay vì sử dụng 1 bài thuốc riêng lẻ, các lương y thầy thuốc Đỗ Minh Đường đã phối hợp thành 4 phương thuốc nhỏ gồm: 

Bài thuốc Đỗ Minh Đường chữa thoái hóa khớp háng
Bài thuốc Đỗ Minh Đường chữa thoái hóa khớp háng

Bài thuốc Đỗ Minh Đường hoạt động theo nguyên tắc không xâm lấn, sử dụng các thảo dược quen thuộc trong Đông y, có tính kháng viêm mạnh như: dây đau xương, phòng, phong, vương cốt đằng, xích đồng, phục linh, quế chi,… và gia giảm chúng theo Tỷ lệ Vàng, phát huy công dụng hoàn hảo.

Bàn về nguồn gốc dược liệu sử dụng trong bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn cho biết: “Học tập theo tư tưởng Nam dược trị nam nhân của thiền sư Tuệ Tĩnh, đồng thời mong muốn bảo vệ sức khỏe của người bệnh toàn diện. Trong nhiều năm nay chúng tôi đã xây dựng thành công 3 vườn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người bệnh. Nhà thuốc CAM KẾT sử dụng dược liệu đạt tiêu chuẩn 3 KHÔNG: KHÔNG DƯỢC LIỆU TRUNG QUỐC – KHÔNG HÓA CHẤT – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ”.

Đồng thời, thuốc sau khi thu hái sẽ được sơ chế loại bỏ sâu bọ và cắt thành từng thang thuốc. Trong trường hợp người bệnh yêu cầu, nhà thuốc sẽ cung cấp dịch vụ bào chế MIỄN PHÍ thuốc thành dạng cao đặc, sử dụng tiện lợi. Thuốc được bào chế trong nhiệt độ chuẩn, trong suốt 48h và trải qua 3 giai đoạn: Chiết lấy dung dịch nước bằng cách nấu => Cô đặc thuốc thành dạng cao => Hấp cách thủy để giữ thuốc bảo quản được lâu.

  • Giảm đau, hỗ trợ điều trị bệnh từ bên ngoài bằng liệu pháp châm cứu bấm huyệt

Để đạt được hiệu quả tốt hơn bên cạnh việc dùng thuốc phác đồ điều trị thoái hóa khớp hàng Đỗ Minh Đường còn phối hợp áp dụng phương pháp vật lý trị liệu. Việc này giúp tác động vào vùng khớp thoái hóa từ bên ngoài, giải tỏa chèn ép, đả thông kinh lạc, tăng cường tuần hoàn máu, đồng thời kích thích sản sinh steroid hexacosanol và giải phóng hormone endorphin làm giảm các cơn đau cấp nhanh chóng. 

Châm cứu bấm huyệt hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp háng hiệu quả
Châm cứu bấm huyệt hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp háng hiệu quả

Theo bác sĩ Phạm Văn Long (Trưởng khoa vật lý trị liệu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cho biết: “Thoái hóa khớp nói chung sẽ gây đau và biến đổi cấu trúc khớp rất dễ dẫn đến tàn phế làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Song song với việc dùng thuốc chữa bệnh việc áp dụng vật lý trị liệu đúng cách sẽ giúp giảm triệu chứng đau, duy trì chức năng của các khớp, gia tăng sức mạnh, sức bền các cơ giữ khớp, nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân. Hiện tại bệnh nhân điều trị thoái hóa khớp háng tại Đỗ Minh Đường sẽ được trải nghiệm phương pháp sóng ngắn, dòng xung điện, châm cứu bấm huyệt, soi đèn hồng ngoại,…”.

Thông thường mỗi bệnh nhân điều trị thoái hóa khớp háng tại Đỗ Minh Đường sẽ thực hiện từ 7 – 10 buổi vật lý trị liệu. Thời gian điều trị sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh cũng như thể trạng của từng người bệnh.

  • Bổ huyết, dưỡng can tăng cường sức đề kháng bằng chế độ dinh dưỡng khoa học

Lương y Đỗ Minh cho biết: “Để chữa khỏi bệnh thoái hóa khớp háng không tái phát, bên cạnh việc tuân thủ liệu trình điều trị của bác sĩ đề ra mà người bệnh cần phải có chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, hợp lý. Tùy vào tình trạng và điều kiện của bệnh nhân mà mỗi người chúng tôi sẽ đưa ra một chế độ dinh dưỡng hợp lý nhất”.

Lương y Tuấn khuyên người bệnh bị thoái hóa khớp háng nên thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho hệ xương khớp như: thực phẩm giàu Omega có nguồn gốc từ cá, các loại rau củ giàu vitamin C, vitamin K, các loại sữa, hạt, ngũ cốc,… Đồng thời hạn chế tiêu thụ các loại thức ăn giàu photpho, các loại thức ăn nhanh, thực phẩm làm tăng lipid máu, tránh ăn quá ngọt và quá ngọt, tránh xa các loại đồ uống có ga và chất kích thích,….

Nhờ phác đồ điều trị toàn diện trên, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp cho hàng ngàn người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh thoái hóa khớp háng. Dựa trên kết quả của 500 người bệnh điều trị tại nhà thuốc từ tháng 1/2019 đến tháng 1/2020 cho thấy: 

Kết quả điều trị khớp háng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Kết quả điều trị khớp háng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Là một trong những “nhân chứng sống” thoát khỏi nguy cơ bại liệt suốt đời nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường, chú Phạm Văn Đăng (59 tuổi, Phú Thọ) xúc động chia sẻ:

“Vì cả đời làm công việc nặng nhọc nên tôi mắc phải bệnh thoái hóa xương khớp. Nhưng mới đầu thì chủ quan không khám chữa chỉ tới khi đau không chịu nổi, không thể đi làm mới lo lắng, 2 vợ chồng lên Việt Đức khám thì bác sĩ nói xương khớp thoái hóa nặng lắm rồi, nguy cơ tàn phế và phải phẫu thuật ngay. Nghe kết quả vợ chồng tôi quá ngỡ ngàng và lo sợ. Bởi nếu phẫu thuật tỉ lệ thành công chỉ khoảng 50% mà lại nhiều biến chứng, rủi ro. Sau hồi suy nghĩ chúng tôi quyết định quay về nhà tìm hướng điều trị khác.

Về tới nhà, 2 chân tôi như liệt hoàn toàn, không thể di chuyển. Đúng lúc 2 vợ chồng tuyệt vọng nhất thì có người hàng xóm đến thăm và giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường – nơi họ đã chữa khỏi bệnh tại đây. Vợ chồng vui mừng rồi lại bắt xe lên Hà Nội khám bệnh. Sau khi được bác sĩ thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị 30 buổi châm cứu và 3 – 6 tháng uống thuốc 2 vợ chồng quyết định thuê nhà trọ cạnh nhà thuốc để tiện đi lại khám chữa. May mắn, chỉ sau khoảng 10 ngày điều trị từ chỗ phải đi bằng xe lăn, có người dìu mới đứng dậy được, tôi đã có thể tự đi lại bằng nạng, thậm chí đi lên cả cầu thang, có thể tự đánh răng, rửa mặt mà không cần vợ giúp. Tôi quá bất ngờ với chất lượng của phác đồ điều trị Đỗ Minh Đường, tôi sẽ kiên trì sử dụng nốt liệu trình mà bác sĩ đưa ra”. 

[XEM NGAY: HÀNH TRÌNH THOÁT KHỎI NGUY CƠ LIỆT GIƯỜNG CỦA CHÚ PHẠM VĂN ĐĂNG PHÚ THỌ]

Ngoài bác Đăng, mới đây nhất nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn điều trị thành công bệnh xương khớp cho nghệ sĩ Xuân Hinh “vua hài đất Bắc”, nghệ sĩ đã dành nhiều lời khen về bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường cũng như về chất lượng dịch vụ của nhà thuốc. Mời quý độc giả theo dõi toàn bộ cuộc trò chuyện của nghệ sĩ Xuân Hinh tại đây:

[ĐỪNG BỎ LỠ: NGHỆ SĨ XUÂN HINH CHỮA KHỎI THOÁI HÓA CỘT SỐNG TẠI ĐỖ MINH ĐƯỜNG]

Thông qua những trường hợp người thật việc thật kể trên, có thể thấy rằng phẫu thuật chắc chắn không phải bến đỗ cuối cùng cho bệnh nhân thoái hóa khớp háng. Chỉ cần người bệnh tin tưởng và kiên trì điều trị theo phác đồ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chắc chắn sẽ mang lại kết quả điều trị như ý muốn. Để tìm hiểu thêm thông tin về bài thuốc này, độc giả vui lòng liên hệ tới Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349 (Hà Nội); 028 3899 1677 – 0938 449 768 (TP. Hồ Chí Minh); Hoặc truy cập vào Website: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường và Fanpage Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

THAM KHẢO NGAY:

Bình luận (47)

  1. Phan Đức says: Trả lời

    Đúng là tây y hơi tý cũng lôi ra phẫu thuật thay khớp, vừa tốn kém lại vừa nhiều tác dụng phụ. Trong khi đó mấy bệnh thoái hoá này ngày xưa các cụ làm gì có phẫu thuật gì đâu, toàn chữa bằng đông y vẫn khỏi ầm ầm.

  2. Nguyễn Thị Mai says: Trả lời

    Em bị thoái hoá khớp háng đã có chỉ định mổ ở viện nhưng em vẫn đang suy nghĩ. Không biết có nên điều trị bằng bài thuốc của Đỗ Minh Đường trước không nhỉ?

    1. Đặng Thái- 40 says: Trả lời

      Uống thuốc mà khỏi được là tốt nhất. Cứ thử tới họ mà điều trị xem. Nhiều người bị nặng uống thuốc của họ khỏi lắm đây này http://chuabenhviemkhop.com/thoai-hoa-khop-hang.html

    2. Oanh- Hà Nội says: Trả lời

      Bạn Nguyễn Thị Mai ơi, Bạn tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà chữa chứ đừng mổ vội. Ngày xưa tôi cũng có chỉ định mổ, may quá gặp được nhà thuốc này điều trị mấy tháng thì thấy hết đau cho tới giờ không phải mổ nữa đấy.

  3. Triệu Hải Lý says: Trả lời

    Trước đây bạn mình chữa bệnh thoái hoá cột sống ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này thì thấy tốt lắm. Không biết thoái hoá khớp háng họ có chữa tốt được như vậy không? Ai đã chữa hỏi thoái hóa khớp háng thì cho mình xin kinh nghiệm

  4. Lâm Tiến says: Trả lời

    Ai bi thoái hoá khớp háng điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi cho mình hỏi có khỏi được không? Nếu khỏi thì uống bao lâu thì khỏi vậy?

    1. Phạm Phúc Thắng says: Trả lời

      Vợ tôi trước kia điều trị ở nhà thuốc này thì uống tầm đâu đó 3 tháng thì khỏi. Vừa uống thuốc vừa kết hợp ăn uống tập luyện theo hướng dẫn của bác sĩ

    2. Nguyễn Kỳ Anh says: Trả lời

      Vợ bạn không phải làm châm cứu bấm huyệt à sao thấy bảo ở đây chữa bệnh xương khớp là kết hợp uống thuốc với làm châm cứu bấm huyệt mà

    3. Phạm Phúc Thắng says: Trả lời

      Vợ mình chỉ uống thuốc thôi bạn ạ. Hồi ấy bác sĩ cũng bảo nên kết hợp châm cứu bấm huyệt nữa nhưng vừa nhà xa lại neo người không có thời gian làm. Do vậy mà vợ mình lấy thuốc về nhà uống thôi.

  5. Kim An says: Trả lời

    Năm nay em 35 tuổi, giờ cứ đi bộ tầm 15-20 phút là bắt đầu thấy đau khớp háng. Nhiều lúc đứng một chỗ cử động xoay khớp háng trong khớp cứ kêu lục cục. Không biết có phải bị thoái hoá khớp háng rồi không nữa

    1. Tần Công Hải says: Trả lời

      Dễ lắm vì 35 tuổi là tuổi bắt đầu thoái hoá rồi. Mới có dấu hiệu như vậy thì đi khám phát hiện sớm mà điều trị cho nhanh khỏi. Chứ để nặng lên khó chữa mà phải phẫu thuật thì khổ.

    2. Nguyễn Lê says: Trả lời

      Triệu chứng của bạn Kim An không khác gì triệu chứng của mình ngày trước. Mới đầu chủ quan cứ nghĩ bình thường đau qua loa không đi chữa. Để càng ngày càng nặng hơn, mới vào viện khám thì bác sĩ bảo bị thoái hoá khớp háng. Ban đầu điều trị mấy liệu trình thuốc tây không khỏi. Mãi vừa rồi mới biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị thì mới khỏi được bệnh đấy. Bạn tìm đến nhà thuốc họ mà điều trị ngay đi. Đang mới bị như vậy điều trị nhanh khỏi hơn

  6. Trần Quang Điệp says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ bán thuốc trên mạng hay sao mà chỉ thấy cho mỗi số điện thoại không cho địa chỉ cụ thể vậy nhỉ?

    1. Hậu Nguyễn says: Trả lời

      Tôi muốn đến nhà thuốc khám thì đến vào lúc nào bạn? Ở đây có được đăng kí lịch khám trước không hay lại kiểu xếp hàng lấy số như trong bệnh viện

    2. Võ Thị Kiên says: Trả lời

      Bạn có thể đến vào tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật. Trong giờ hành chính sáng từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30. Muốn nhanh thì ban gọi trước mà đăng ký cũng được, không thì đến đăng ký khám rồi ngồi đợi tới lượt. Khám ở đây không kiểu như bệnh viện bí bách với lâu đâu

  7. Đậu Lê says: Trả lời

    Tôi đang tìm hiểu về cách điều trị thoái hoá khớp háng thì thấy có vẻ nhà thuốc Đỗ Minh Đường này khá là nổi tiếng. Thấy trên nhiều trang từ báo nổi tiếng đến các trang chuyên khoa bệnh học người ta đều đánh giá cao về cách chữa của nhà thuốc này. Như vậy chất lượng chắc là chuẩn thật đấy mọi người nhỉ?

    1. Trịnh Văn Thịnh says: Trả lời

      Chắc là vậy, tôi vừa đọc trên 24h thấy người ta cũng khen nhà thuốc này chữa thoái hoá khớp háng tốt lắm này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thoai-hoa-khop-hang-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-tu-van-boi-chuyen-gia-c683a1106224.html

    2. Nguyễn Ngọc vũ says: Trả lời

      Chính tôi chữa khỏi bệnh thoái hoá khớp háng 5 năm nhờ biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua kênh 24h này đấy. Nói chung thuốc nào cũng có những ưu nhược điểm nhưng thấy thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là oke nhất

    3. Đặng Việt Thảo says: Trả lời

      Chẳng biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường này như nào nhưng mà kiểu gì mua thuốc điều trị nhất là mấy cái thuốc uống vào người phải tìm hiểu kĩ, chọn những chỗ uy tín

  8. Đỗ Văn Sơn says: Trả lời

    Mẹ tôi bị thoái hoá khớp háng khá nặng bên bác sĩ tây thì bảo mổ thì mới khỏi được, nhưng do mẹ tôi lại cố vấn đề về bệnh tim mạch không mổ được. Liệu giờ dùng thuốc Đỗ Minh Đường được không ?

  9. Minh Oanh says: Trả lời

    Tôi đọc bài viết thấy nói về thuốc của Đỗ Minh Đường mà không hiểu lắm. Có mấy bài thuốc là như thế nào. Dùng cùng 1 lúc luôn hay mỗi người uống mỗi loại thôi ạ?

    1. Huắ Xuân says: Trả lời

      Tôi đang điều trị thì dùng 3 loại gồm có thuốc đặc trị xương khớp, thuốc bổ gan giải độc và hoạt huyết bổ thận. So với các nơi khác thì tôi thấy điều trị ở đây khá đặc biệt phải uống nhiều loại hơn nhưng được cái cả 3 loại đó họ đã bào chế thành cao rồi không phải đun sắc gì nữa cả.

    2. Hương Thầm says: Trả lời

      Thuốc này phụ nữ sau sinh đnag cho con bú có dùng được không ? Em bị thoái hoá khớp háng bị đau tăng từ những tháng cuối mang bầu nhưng cố chịu không điều trị vì sợ ảnh hưởng đến em bé trong bụng, đến giờ sinh được 2 tháng rồi mà nó vẫn cứ đau không thấy đỡ.

    3. Trần Minh Lâm says: Trả lời

      Theo như bác sĩ của nhà thuốc bảo thuốc của họ dùng được gần như là tất cả mọi người, từ trẻ em cho tới người cao tuổi, cả phụ nữ mang thai với sau sinh em bé nữa. Bạn liên hệ với nhà thuốc gặp bác sĩ luôn xem.

  10. Thịnh Hải Dương says: Trả lời

    Đúng bài viết tôi đang cần, tôi cũng đang tìm thuốc đông y điều trị thoái hoá khớp háng. Bên bác sĩ tây thì bảo mổ rồi nhưng đời tôi mổ đã 3 lần rồi, giờ nhắc đến mổ là tôi đã sợ xanh mắt mèo rồi không dám nữa.

  11. Hà Lương says: Trả lời

    Tôi đã phẫu thuật thay khớp háng trái cách đây 3 năm, may mắn là phẫu thuật không bị biến chứng gì. Nhưng từ ngày đó tới giờ nó chỉ đỡ thôi chứ không khỏi được hẳn. Cứ trái nắng trở trời cái là bị đau. Với trường hợp mổ rồi như tôi có điều trị được bằng thuốc của Đỗ Minh Đường không nhỉ?

    1. Trần Văn TÍnh says: Trả lời

      Nghe nói mổ thay khớp háng là phương pháp cuối cùng của tây y hơn nữa lại mất rất nhiều tiền. Vậy mà vẫn bị đau lại như vậy thì tội nghiệp quá nhỉ.

    2. Trọng Kiên says: Trả lời

      Mổ miếc làm gì. Tôi trước đây bác sĩ cũng chỉ định mổ nhưng tôi không mổ. TÌm thuốc đông y điều trị. May quá tìm được nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị hết được cơn đau thoát không phải mổ. Đỡ hại người hại tiền.

    3. Trần Văn TÍnh says: Trả lời

      Thế điều tri ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu thì khỏi hả bạn?

    4. Lê Thu Hải says: Trả lời

      Bao nhiêu khỏi thì phụ thuộc vào tình trạng bệnh của bạn nữa. Nhưng nói chung so với phẫu thuật thì chi phí nó không thấm thía vào đâu đâu. Bạn đọc trong này thì rõ này https://benhviemxuongkhop.com/gia-1-lieu-trinh-thuoc-chua-benh-xuong-khop-tai-do-minh-duong-bao-nhieu-n4278.html

  12. Đào Thuận says: Trả lời

    Chắc không gặp được nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì tôi bị liệt chân mất mọi người ạ. Trước khi biết đến nhà thuốc Đõ Minh Đường thì tôi đã bị bệnh thoái hoá khớp gối 5 năm, chạy chữa khắp Chắc không gặp được nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì tôi bị liệt chân mất mọi người ạ. Trước khi biết đến nhà thuốc Đõ Minh Đường thì tôi đã bị bệnh thoái hoá khớp háng 5 năm, chạy chữa khắp nơi không khỏi. Cuối cùng vào viện bác sĩ bao nên mổ thay khớp háng thì mới khỏi được. Nhưng vì chi phí và nhiều người bảo phẫu thuật có thể xảy ra tai biến, nhiều người phẫu thuật xong vẫn bị đau lại. Trong khi đó điều kiện hoàn cảnh gia đình tôi cũng không dư dả gì nhiều nên tôi quyết định không phẫu thuật, đành chịu đau đớn. Hồi ấy tôi nhớ là thuốc giảm đau tôi uống rất nhiều, bình thường bác sĩ bảo ngày uống 3 viên nhưng có khi tôi uống đến 4-5 viên. Nghĩ lại thấy may mà không bị bục dạ dày. Một hôm ở nhà bật tivi lên xem thì xem đúng vào chương trình bệnh thoái hoá xương khớp, trong chương trình người ta mời bác sĩ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm chuyên gia và người ta nói là nhà thuốc Đỗ Minh Đường này chữa bệnh thoái hoá xương khớp 5 đời bằng thuốc nam rất tốt. Cũng lên mạng tìm hiểu thêm thì thấy nhiều người khen thuốc. Tôi ghi lại địa chỉ tìm đến khám điều trị cũng có chút hi vọng. Bác sĩ bảo bệnh của tôi khá nặng nên điều trị ít là phải 3 tháng. Tôi nghe theo lấy luôn 3 tháng thuốc về điều trị. Về uống tuần 2 tuần đầu vẫn chưa thấy nhẹ đi gì cả mà ngược lại còn thấy nhức hơn. Lo lắng sợ không hợp thuốc tôi gọi đến hỏi bác sĩ thì bác bảo thời gian đầu là thời gian thuốc tác dụng vào ổ khớp nên như vậy. Tôi nghe theo tiếp tục uống, uống gần hết tháng đầu thì thấy bệnh đã tiến triển, đi lại bắt đầu thấy đỡ hơn nhẹ nhàng hơn. Tiếp tục dùng sang tháng thứ 2 thì tiến triển nhanh hơn dùng dần dần đến tháng thứ 3 thì đỡ được khoảng 7 phần. Người khoẻ khoắn mà bắt đầu làm việc nhẹ được. không những tôi mà cả gia đình đều vui. Thấy hiệu quả tôi tiếp tục đến nhà thuốc khám lại và lấy thêm tháng thuốc nữa thì hết đau nhức thật. Hết đau đi lại và sinh hoạt bình thường.

    1. Chung Hiếu says: Trả lời

      Tôi phát hiện thoái hoá khớp háng gần năm nay, đã tiêm nội khớp thẳng vào khớp háng rồi thì thấy đỡ đau được thời gian giờ lại thấy bị lại. Bệnh của tôi thì bác sĩ bảo chưa cần phải phẫu thuật. Không biết giờ có nên tiên tiếp thuốc hay chuyển đông y điều trị nhỉ

    2. Giang Nan says: Trả lời

      Tiêm như vậy nó cũng chỉ là giải pháp tạm thời thôi. Mà tiêm thuốc đó có nhiều loại nguy hiểm lắm đấy. Nhất là loại corticoid chỉ được cái giảm đau nhanh chứ về sau là bị giòn xương. Chuyển đông y điều trị tuy lâu tý nhưng tác dụng nó bền bạn ạ.

    3. Nguyễn Ngọc Anh says: Trả lời

      Thuốc thang đông y bây giờ cũng có nhiều loại. Thuốc thật cũng có mà giả cũng nhiều. Trước khi điều trị thì phải tìm hiểu kỹ không như tivi quay hàng năm có bao nhiêu ca ngộ độc vì uống phải thuốc đông y giả đấy.

    4. Lê 89 says: Trả lời

      Ngày xưa dùng thuốc thì không sợ nhưng giờ dùng thuốc đông y đúng là sợ thật. Không biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường thấy người ta bảo dùng thuốc sạch tự sản xuất trong nước không biết có thật không mọi người nhỉ?

    5. Hoàng Thị Mơ says: Trả lời

      Thuốc của Đỗ Minh Đường thì an toàn thật rồi. Tôi điều trị thoái hoá khớp háng còn ông chồng tôi thì điều trị bệnh cột sống cổ. Cả 2 đều thấy tốt mà không có tác dụng phụ. Vì thuốc của họ là thuốc nam tự trồng chứ không phải thuốc nhập lậu trôi nổi như chỗ khác, bạn lên youtobe gõ mà xem vườn thuốc của họ..

  13. Chung Hiếu says: Trả lời

    Tôi phát hiện thoái hoá khớp háng gần năm nay, đã tiêm nội khớp thẳng vào khớp háng rồi thì thấy đỡ đau được thời gian giờ lại thấy bị lại. Bệnh của tôi thì bác sĩ bảo chưa cần phải phẫu thuật. Không biết giờ có nên tiêm tiếp thuốc hay chuyển đông y điều trị nhỉ

  14. Lê Thị Minh Trâm says: Trả lời

    Mỗi khi bị đau vai gáy hay đau lưng thì tôi thường lấy lá ngải chườm thấy cũng đỡ phết. Nhưng giờ bị đau ở khớp háng thì chịu không chườm được rồi. Không biết ai có mẹo gì để giảm đau không mách cho tôi với?

    1. Trăng Sáng says: Trả lời

      Khớp háng đúng là đắp thì khó. chắc là chỉ tập luyện thôi chứ. Bạn thử tập mấy bài trong này xem

    2. Chiến- 70 says: Trả lời

      Bình thường hàng ngày tôi thường đi bộ tập thể dục, nhưng giờ bị đau khớp háng thì có nên đi bộ nữa không nhỉ?

  15. Hà Thị Minh Anh says: Trả lời

    Nhiều người bị thoái hoá khớp háng cứ muốn mổ thay khớp nhưng nói thật là không cái gì bằng khớp thật của mình. Điều trị bảo tồn được là tốt nhất. Trừ trường hợp uống thuốc đủ kiểu không được nữa thì hạng mổ.

  16. Trần Thị Thuý says: Trả lời

    Tôi có bà bạn đang bị thoái hoá khớp háng, nhưng bà đang ở bên Nhật. Không hiểu sao mà bà cũng biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị được bệnh này. Đang bảo tôi tìm hiểu và đến nhà thuốc mua thuốc gửi sang cho bà uống.

    1. Phạm Đức Phúc says: Trả lời

      Nhà thuốc này nổi tiếng mà, lần tôi đến nhà thuốc này bác sĩ bảo thuốc của họ được gửi đi khắp các nước từ nhật, hàn rồi sang cả các nước châu Âu nữa đấy.

    2. Hảo Nguyễn says: Trả lời

      Gửi như vậy mà không đến khám trực tiếp vẫn được hay sao?

    3. Nghiêm Định says: Trả lời

      Nhà thuốc này có hỗ trợ kê đơn từ xa đó bạn. Bạn chỉ cần kể triệu chứng của mình ra, bác sĩ hỏi thêm bệnh nếu điều trị được thì bác sĩ sẽ kê đơn gửi thuốc cho.

    4. Nghinh Đông says: Trả lời

      Vậy thì tôi phải bảo ông bạn tôi thử chữa bằng thuốc đông y xem sao. Ông đang ở bên Úc, hôm trước vừa nói chuyện bảo bị thoái hoá khớp háng nặng sắp đi mổ. À mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường có trực tiếp gửi thuốc hay là người nhà phải nhận rồi gửi đi vậy?

    5. Bích- Hà Nam says: Trả lời

      Người nhà phải nhận rồi tự gửi đi bạn nhé. Đây có face book của nhà thuốc bạn nhắn tin rồi bác sĩ tư vấn cho https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Bệnh thoái hóa khớp có nguy hiểm không? Có chữa được không?

Bệnh thoái hóa khớp có nguy hiểm không? Có chữa được không?

Bệnh thoái hóa khớp có nguy hiểm không? Có chữa được không? là thắc mắc phổ biến nhất của các bệnh nhân. Ngoài các cơn đau nhức kéo dài khiến...

Những điều cần biết về mẹo chữa thoái hóa khớp bằng lá lốt

Mẹo chữa thoái hóa khớp bằng lá lốt bạn nên thử

Không chỉ là một loại thực phẩm được sử dụng để chế biến thành nhiều món ăn ngon, lá lốt còn là một vị thuốc được lưu truyền trong dân...

Jointlab

Review Viên Uống Bổ Khớp Jointlab Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu

Viên uống bổ khớp Jointlab là thực phẩm chức năng rất phù hợp với những người gặp các vấn đề về cơ xương khớp. Sản phẩm này có thể thúc...

Các giai đoạn của bệnh thoái hóa khớp gối

Các giai đoạn của thoái hóa khớp gối và những điều cần lưu ý

Các giai đoạn thoái hóa khớp gối sẽ diễn ra từ cấp độ 1 cho đến cấp độ 4. Những tổn thương ở khớp gối cũng sẽ tăng dần theo...

Bị thoái hóa khớp có nên uống canxi không? Thế nào đúng cách?

Canxi rất cần thiết cho những bệnh nhân mắc bệnh thoái hóa khớp, giúp người bệnh giảm thiểu đau đớn, sớm phục hồi sức khỏe nhanh chóng hơn. Vậy bị...

Những điều cần biết về phương pháp điều trị thoái hóa khớp gối

Phương pháp điều trị thoái hóa khớp gối bằng chất nhờn

Điều trị thoái hóa khớp gối bằng chất nhờn là một trong những phương pháp phổ biến hiện nay. Phương pháp này có thể thay thế cho những phương pháp...

Ẩn