Top 5 Thuốc đặt se khít, làm hồng vùng kín được đánh giá cao hiện nay

Viên uống hồng hương Bella Fora [Review chi tiết]

Viên uống Hebora tạo mùi thơm cơ thể của Nhật Bản có tốt không?

Top 10 nước hoa vùng kín cho nữ khiến chàng mê mệt

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen cân bằng nội tiết tố có tốt không?

Top 10 cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Bảo Xuân cân bằng nội tiết tố có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review Eva Size Tăng Vòng 1 Có Tốt Không? Giá Chính Hãng

Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không? Giá bao nhiêu?

Top 5 Thuốc đặt se khít, làm hồng vùng kín được đánh giá cao hiện nay

Các loại thuốc đặt se khít và làm hồng vùng kín là “cứu cánh” cho nữ giới có vùng kín giãn rộng, kém săn chắc và thâm sạm. Nếu đang băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt, chị em có thể tham khảo 5 gợi ý trong bài viết sau.

thuốc đặt se khít vùng kín
Thuốc đặt se khít vùng kín là “cứu cánh” dành cho nữ giới có “cô bé” thâm sạm và giãn rộng

TOP 5 Thuốc đặt se khít, làm hồng vùng kín được đánh giá tốt hiện nay

Theo thời gian, âm đạo của nữ giới có xu hướng giãn rộng và trở nên kém săn chắc. Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tình trạng này tác động không nhỏ đến đời sống tình dục. Để giữ lửa hôn nhân, nhiều chị em quyết định sử dụng các loại thuốc đặt có tác dụng làm hồng và se khít vùng kín.

Các sản phẩm này thường chứa chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên có khả năng làm sạch “vùng tam giác”, khử mùi hôi và cải thiện cơ thắt âm đạo. Tuy nhiên trong trường hợp sử dụng phải các sản phẩm có chất lượng kém, vùng kín có thể bị kích ứng và viêm nhiễm. Nếu đang tìm kiếm loại thuốc đặt có tác dụng se khít, làm hồng vùng kín có chất lượng tốt, chị em có thể tham khảo một bài gợi ý trong bài viết sau:

1. Viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser

Viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser là một trong những loại thuốc se khít, làm hồng vùng kín được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Leto Mint – Hàn Quốc và hiện tại đã được phân phối chính thức vào nước ta.

Sản phẩm chứa thành phần chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên như rễ hoa mẫu đơn, lá ô liu, hoa lyceum, hoa kim ngân và chiết xuất hoàng cầm râu. Các thành phần này đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng và được chứng nhận hoàn toàn lành tính đối với làn da ở vùng nhạy cảm.

thuốc đặt se khít vùng kín
Viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser được đánh giá là thuốc đặt se khít vùng kín tốt nhất trên thị trường

Với công thức hoàn toàn từ tự nhiên, viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser có tác dụng tăng độ đàn hồi của âm đạo, hỗ trợ thu nhỏ “cô bé” và tăng đào thải các chất cặn bã tích tụ trong âm đạo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp ức chế các loại vi khuẩn, nấm men tích tụ và cân bằng môi trường sinh lý của âm đạo. Sau khi thanh thải độc tố và vi khuẩn, các dưỡng chất bên trong sản phẩm dần thẩm thấu vào bên trong niêm mạc giúp se khít và làm hồng “cô bé” một cách tự nhiên.

Viên đặt LETOMINT Feminie Cleanser là giải pháp dành cho chị em gặp phải tình trạng âm đạo giãn nở sau khi sinh, do ảnh hưởng của tuổi tác hoặc do yếu tố bẩm sinh. Ngoài ra, người có “vùng tam giác” thâm sạm, thường xuyên đau bụng kinh, són tiểu khi quan hệ và viêm nhiễm âm đạo cũng có thể sử dụng viên đặt để cải thiện.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đặt trực tiếp viên thuốc vào âm đạo, nên dùng trước khi đi ngủ để tránh tình trạng viêm đặt rơi ra bên ngoài
  • Sử dụng 1 viên/ lần/ ngày trong 3 ngày đầu tiên
  • Bắt đầu từ ngày thứ 4, chỉ dùng 1 viên/ lần/ 2 ngày

Giá bán tham khảo:

  • Viên đặt làm hồng vùng kín LETOMINT Feminie Cleanser có giá 1.800.000 đồng/ hộp x 4 ống
Để mua viên đặt LETOMINT Feminie Cleanser đúng giá, chính hãng đúng chất lượng. Bạn có thể tham khảo thông tin đơn vị nhập khẩu chính hãng dưới đây:
SĐT: 0947575762 Miss Ngoc (Quản lý kinh doanh)
Địa chỉ: 48/36 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

2. Briar – Thuốc đặt se và làm hồng vùng kín tốt hiện nay

Thuốc đặt Briar là sản phẩm của Thái Lan. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên với các thành phần chính như thỏ ty tử, bách bộ, hồng hoa,… Các dược liệu được sử dụng trong sản phẩm này được nghiên cứu và bào chế theo quy trình khép kín nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tác dụng chính của thuốc đặt Briar là se khít âm đạo, tăng độ đàn hồi và hỗ trợ thu nhỏ “cô bé”. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp giảm mùi hôi từ âm đạo, ngăn ngừa sự phát triển của nấm men có hại và hỗ trợ đào thải chất cặn bã ra bên ngoài. Đồng thời cân bằng môi trường sinh lý của âm đạo và giảm tình trạng khô rát khi quan hệ.

thuốc đặt se khít vùng kín tốt nhất
Thuốc đặt Briar có tác dụng hỗ trợ se khít âm đạo, cải thiện độ đàn hồi và làm hồng “cô bé”

Sản phẩm thích hợp với nữ giới có âm đạo giãn rộng, thâm sạm, kém săn chắc và thường xuyên mắc các bệnh viêm nhễm phụ khoa. Tuy nhiên, cần tránh sử dụng viên đặt Briar cho trường hợp nào dị ứng với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm, phụ nữ mang thai và người đang cho con bú.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đặt viên thuốc vào âm đạo
  • Sử dụng 1 viên/ lần
  • Sau đó, ngưng sử dụng và tiếp tục đặt viên thứ 2 vào ngày thứ 4

Giá bán tham khảo:

  • Thuốc đặt Briar se khít vùng kín có giá 390.000 đồng/ lọ 12 viên

3. Viên đặt Regamo se khít vùng kín

Viên đặt Regamo là sản phẩm làm hồng và se khít vùng kín của Italia. Sản phẩm được nghiên cứu dành cho chị em thường xuyên bị viêm nhiễm phụ khoa, vùng kín chùng nhão, thâm sạm và giãn rộng. Ngoài ra, nữ giới trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh thường bị “khô hạn” và đau rát khi “ân ái” cũng có thể sử dụng sản phẩm để cải thiện.

Viên đặt Regamo được sản xuất theo công nghệ châu Âu với thành phần là 100% nguyên liệu tự nhiên, không có tác dụng phụ và không chứa chất gây hại. Trong đó, thành phần chính của sản phẩm là cây xô thơm có tác dụng kháng khuẩn, siêu vi, nấm men, hỗ trợ giảm sưng, kháng viêm và điều hòa kinh nguyệt. Ngoài ra, viên đặt Regamo còn chứa một số thành phần khác như hoa thảo triều, keo ong, xương rồng Nopal.

thuốc đặt làm hồng vùng kín
Viên đặt Regamo se khít vùng kín có giá bán dao động khoảng 680.000 đồng/ hộp

Sản phẩm được khuyên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc dùng trước khi quan hệ 3 tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó, chỉ sử dụng sau khi kết thúc chu kỳ kinh nguyệt và sau khi hết sản dịch từ 7 – 10 ngày đối với phụ nữ sau khi sinh. Để viên đặt không bị tan rã và biến chất, cần bảo quản trong tủ lạnh và chỉ lấy ra sử dụng khi cần thiết.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch vùng kín và đặt trực tiếp sản phẩm vào âm đạo
  • Sử dụng đều đặn 1 viên/ lần/ ngày

Giá bán tham khảo:

  • Viên đặt phụ khoa làm hồng vùng kín Regamo có giá 680.000 đồng/ hộp

4. Viên đặt se khít, làm hồng vùng kín Ginestra

Viên đặt Ginestra được sản xuất bởi thương hiệu Pharma-Line S.R.L và được phân phối vào nước ta bởi Công ty TNHH Dược phẩm Rồng Vàng. Sản phẩm chứa thành phần chính là lợi khuẩn Lactobacillus acidophilus, acid lactic, isoflavones và một số tá dược khác. Trong đó, Lactobacillus acidophilus là lợi khuẩn mang lại nhiều lợi ích đối với vùng kín như cân bằng môi trường sinh lý của âm đạo, hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm nhiễm âm đạo và khử mùi hôi khó chịu.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Isoflavones chiết xuất từ mầm đậu nành. Thành phần này có cấu tạo và chức năng tương tự như hormone estrogen nội sinh. Bổ sung Isoflavones giúp tăng tiết dịch nhầy tại âm đạo, hỗ trợ cải thiện tình trạng khô hạn và đau rát khi “ân ái”. Bên cạnh đó, viên đặt Isoflavones còn chứa axit lactic có tác dụng cân bằng độ pH trong âm đạo và ức chế sự phát triển của hại khuẩn.

thuốc đặt làm hồng vùng kín
Viên đặt se khít, làm hồng vùng kín Ginestra là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường

Viên đặt Ginestra được nghiên cứu dành riêng cho nữ giới thường xuyên bị viêm nhiễm vùng kín, phụ nữ có âm đạo giãn rộng, thâm sạm, vùng kín có mùi, khô hạn và đau rát âm đạo do ảnh hưởng của quá trình lão hóa,…. Ngoài ra, chị em muốn vùng kín trở nên thơm tho, hồng hào cũng có thể sử dụng sản phẩm này để cải thiện.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngâm viên thuốc qua nước đun sôi để nguội trong khoảng 10 giây
  • Sau đó, đặt thuốc trực tiếp vào âm đạo
  • Sử dụng 1 viên/ lần/ ngày (nên dùng trước khi đi ngủ)
  • Nên dùng đều đặn trong vòng 14 ngày

Giá bán tham khảo:

  • Viên đặt Ginestra có giá 790.000 đồng/ hộp 14 viên đặt

5. Thuốc đặt se khít âm đạo của Thái Lan

Thuốc đặt se khít âm đạo của Thái Lan là giải pháp dành cho chị em có âm đạo thâm sạm, giãn nở và kém săn chắc do ảnh hưởng của quá trình sinh nở. Hiện tại, sản phẩm chưa được phân phối chính thức vào nước ta mà chủ yếu được xách tay về nước. Do đó, thông tin về sản phẩm này chưa thực sự rõ ràng.

Theo một số website kinh doanh online, thuốc đặt se khít âm đạo của Thái Lan có tác dụng khử mùi hôi khó chịu, hỗ trợ làm hồng và se khít “cô bé”. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa và cân bằng môi trường sinh lý của âm đạo. Sản phẩm được khuyên dùng trước khi quan hệ từ 30 – 45 phút để tăng độ khít của “cô bé” và mang lại cuộc yêu thỏa mãn, hứng thú hơn.

thuốc đặt làm hồng vùng kín
Thuốc đặt se khít âm đạo của Thái Lan được khuyên dùng trước khi quan hệ từ 30 – 45 phút

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều dùng cho nữ giới bị viêm phụ khoa: Đặt 1 viên/ lần/ ngày, sau đó ngưng 2 ngày và lặp lại liều dùng vào ngày thứ 3
  • Liều dùng duy trì: Mỗi tháng nên lặp lại liệu trình 3 viên để phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa và trẻ hóa âm đạo

Giá bán tham khảo:

  • Thuốc đặt se khít âm đạo của Thái Lan có giá 150 – 180.000 đồng/ hộp

Một số lưu ý khi dùng thuốc đặt se khít, làm hồng vùng kín

Thực chất, các loại thuốc đặt se khít và làm hồng vùng kín đều là sản phẩm hỗ trợ. Vì vậy, chị em không nên quá phụ thuộc vào các sản phẩm này. Ngoài ra khi sử dụng thuốc đặt se khít vùng kín, cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thuốc đặt se khít vùng kín không rõ nguồn gốc và xuất xứ. Vì vậy, chị em cần thận trọng trong việc lựa chọn để tránh tình trạng dùng phải các sản phẩm kém chất lượng.
  • Cần sử dụng viên đặt se khít vùng kín theo liều lượng khuyến cáo. Tình trạng thường xuyên quên liều có thể làm giảm hiệu quả của sản phẩm. Ngược lại, lạm dụng sản phẩm quá mức có thể khiến âm đạo bị kích ứng, đỏ rát và ngứa ngáy.
  • Bên cạnh việc sử dụng thuốc đặt làm hồng vùng kín, chị em cần giữ vệ sinh “cô bé” để ngăn ngừa các bệnh phụ khoa thường gặp. Ngoài ra, nên bổ sung một số loại thực phẩm tốt cho môi trường sinh lý của âm đạo như rau xanh, nước, trái cây, sữa chua,…
  • Quan hệ tình dục với tần suất vừa phải để tránh làm giãn cơ âm đạo. Bên cạnh đó, chị em nên dành thời gian tập thể dục để se khít vùng kín một cách tự nhiên và an toàn.
  • Trong trường hợp bị viêm nhiễm phụ khoa, cần tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị. Không tự ý điều trị bằng cách sử dụng các loại thuốc đặt làm hồng và se khít vùng kín.

Bài viết đã tổng hợp TOP 5 thuốc đặt se khít và làm hồng âm đạo được nhiều chị em đánh giá tốt. Tuy nhiên, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn đọc vui lòng tham khảo ý kiến của bác sĩ/ dược sĩ để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.

Cùng chuyên mục

Viên uống hồng hương bella fora nhật nam

Viên uống hồng hương Bella Fora [Review chi tiết]

Viên uống hồng hương Bella Fora được chiết xuất từ tinh chất hoa hồng Damask, hoa anh thảo và dầu hạnh nhân. Sản phẩm có tác dụng tạo mùi hương...

Top 10 nước hoa vùng kín cho nữ khiến chàng mê mệt

Nước hoa vùng kín cho nữ là vũ khí bí mật giúp phái đẹp trở nên tự tin và khiến các chàng mê đắm. Cùng điểm qua top 10 sản...

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen cân bằng nội tiết tố có tốt không?

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen là TPCN được bào chế hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cân bằng nội tiết tố,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn