Viêm xoang mũi dị ứng: Cách nhận biết & chữa trị

Các loại thuốc xịt điều trị viêm mũi dị ứng an toàn cho trẻ

Viêm mũi dị ứng mãn tính có nguy hiểm không? Điều trị thế nào?

7 cây thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng và cách sử dụng đúng

7+ Loại thuốc tây chữa viêm mũi dị ứng được bác sĩ chỉ định

Cách điều trị viêm mũi dị ứng nhanh chóng loại bỏ cảm giác khó chịu

Bài nam dược chữa viêm mũi dị ứng “kết tinh” từ 79 phương thuốc cổ

Mẹo chữa viêm mũi dị ứng bằng tỏi đơn giản không lo chi phí

Viêm mũi dị ứng ở trẻ sơ sinh: Những điều mẹ nên lưu ý

Hướng dẫn chữa viêm mũi dị ứng bằng nước muối đúng cách

7 cây thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng và cách sử dụng đúng

Ké đầu ngựa, cây  hoa ngũ sắc, kinh giới, ngải cứu là những cây thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng được dùng phổ biến. Vậy lý do vì sao chúng có thể chữa viêm mũi dị ứng? Cách chữa viêm mũi dị ứng bằng cây thuốc nam như thế nào? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được những vấn đề này.

I/ Cây thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng và cách thực hiện

Viêm mũi dị ứng là bệnh lý phổ biến, xảy ra khi niêm mạc mũi bị viêm do hít phải các dị nguyên gây dị ứng như phấn hoa, hóa chất, khói bụi, nước hoa… Bệnh gây ra nhiều triệu chứng,  tuy nhiên các biểu hiện thường gặp phải gồm có: Hắt hơi, sổ mũi, ngứa mũi, ngứa họng, chảy nước mắt, đau đầu, da nổi mẩn…

Các cây thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng và những điều cần lưu ý
Các cây thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng và những điều cần lưu ý

Để điều trị, dùng thuốc tây là biện pháp thường được các bác sĩ chỉ định. Chúng có thể đem lại hiệu quả mau chóng trong việc làm giảm triệu chứng. Tuy nhiên, thuốc tây lại thường gây ra tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe người bệnh. Do đó, nếu đã quá nhàm chán với việc dùng thuốc tây, bạn có thể tham khảo và áp dụng cách chữa viêm mũi dị ứng bằng cây thuốc nam dưới đây:

Hoa ngũ sắc

Hoa ngũ sắc còn gọi là hoa cứt lợn hay cỏ hôi, có tên khoa học là Ageratum conyzoides, thuộc họ Cúc. Đây là một loại dược liệu thường được dùng để điều trị nhiều bệnh lý. Trong đó, dùng cây thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng cũng mang đến các hiệu quả đáng kể. Vậy tại sao hoa ngũ sắc có thể chữa viêm mũi dị ứng?

Theo các nghiên cứu hiện đại, trong cây hoa ngũ sắc có chứa khoảng 0,16% tinh dầu đặc. Nó có mùi thơm dễ chịu và màu vàng nhạt như nghệ. Trong thành phần tinh dầu của cây hoa ngũ sắc chứa nhiều hoạt chất có tác dụng kháng viêm, chống dị ứng, phù nề như: Geratocromen, caryophyllen, cadinen, demetoxygeratocromen… cùng một số thành phần hóa học khác. Vì thế, bệnh nhân bị viêm mũi dị ứng có thể dùng cây thuốc nam này chữa bệnh theo cách sau:

+ Cách 1:

Chuẩn bị 100gr cây hoa ngũ sắc tươi, rửa sạch rồi để ráo. Giã nát chúng ra rồi vắt lấy nước cốt. Vệ sinh mũi sạch sẽ, dùng bông gòn hoặc tăm bông thấm nước cốt hoa ngũ sắc tươi rồi nhét vào lỗ mũi bị viêm. Cứ để nguyên như vậy khoảng 15 – 20 phút, sau đó lấy bông gòn ra và hỉ mũi để loại bỏ dị vật. Thực hiện thường xuyên để thấy được tác dụng của nó.

+ Cách 2:

Với cách thứ 2, người bệnh cũng chuẩn bị một nắm hoa ngũ sắc tươi rửa sạch rồi để ráo. Tiếp theo, cắt chúng thành từng đoạn ngắn hoặc để nguyên cây cũng được. Đem chúng bỏ vào ấm và  nấu lên với khoảng 1 lít nước. Chờ cho nước sôi thì nhắc xuống, lấy một tờ giấy để quấn lại thành hình phễu. Đầu nhỏ của tờ giấy đặt vào lỗ mũi, đầu to đặt ở vòi ấm nước và xông mũi.

Bệnh nhân nên xông khoảng 5 – 10 phút hoặc cũng có thể xông cho đến khi nước nguội. Khi tiến hành cách làm này, cần chú ý đến nhiệt độ của nước để tránh làm bỏng mũi. Kiên trì áp dụng bài thuốc khoảng 10 – 15 ngày sẽ thấy các triệu chứng bệnh viêm mũi dị ứng thuyên giảm đáng kể.

Lá ngải cứu

Ngải cứu được sử dụng để điều trị nhiều bệnh lý
Ngải cứu được sử dụng để điều trị nhiều bệnh lý

Ngải cứu là loại dược liệu không còn xa lạ gì đối với chúng ta, bởi chúng thường có mặt trong nhiều bài thuốc chữa bệnh từ dân gian. Đặc biệt, lá ngải cứu trị viêm mũi dị ứng là cách được nhiều người áp dụng. Theo đông y, ngải cứu có tác dụng giảm đau, giảm kích ứng, kháng viêm. Vì thế, chữa viêm mũi dị ứng bằng ngải cứu cũng sẽ làm giảm đáng kể các triệu chứng bệnh.

Cách thực hiện bài thuốc này như sau:

Chuẩn bị khoảng 100g ngải cứu. Lưu ý là chỉ nên dùng lá và ngọn thân non của cây để mang đến tác dụng tốt. Đem chúng đi rửa sạch, phơi khô ở những nơi có gió mát nhẹ cho héo bớt. Sau khi phơi chừng 8 tiếng thì đem chúng đi giã để lá được tơi ra.

Cho ngải cứu đã được giã vào một miếng giấy nhỏ rồi cuốn lại thành hình điếu thuốc. Dùng nó đốt và hơ lên một số huyệt trên đỉnh đầu để điều trị viêm mũi dị ứng. Tuy nhiên, trước khi thực hiện cách này cần tham khảo các lang y để thực hiện cho đúng. Điều này sẽ tránh cho bệnh nhân gặp phải các vấn đê không mong muốn.

Ké đầu ngựa – cây thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng

Nhắc đến các loại cây thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng, chúng ta không thể không nhắc đến ké đầu ngựa. Theo Đông y, loại cây này còn được gọi bằng nhiều tên khác như xương nhĩ, thương nhĩ tử, phắc ma. Nó có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, giảm ho, giảm đau, chống dị ứng… Do đó, bệnh nhân có thể áp dụng cách điều trị viêm mũi dị ứng bằng cây thuốc nam này theo cách sau:

Ké đầu ngựa đem rửa sạch, để ráo nước. Cho chúng vào chảo, sao lên cho đến khi ngả sang màu xám thì tán thành bột mịn. Dùng bột này pha cùng với nước để uống, mỗi lần dùng khoảng 4g. Nên ăn 3 lần mỗi ngày để thấy được tác dụng tốt. Sau khi sử dụng ngày đầu tiên, ngưng khoảng vài ngày rồi thực hiện thêm khoảng 1 – 2 liệu trình nữa là được. Người bệnh sẽ thấy các triệu chứng giảm hẳn đi, đồng thời còn giảm được nguy cơ bệnh tái phát.

Ké đầu ngựa là cây thuốc nam thường được dùng để điều trị bệnh viêm mũi dị ứng
Ké đầu ngựa là cây thuốc nam thường được dùng để điều trị bệnh viêm mũi dị ứng

Bèo cái tươi

Nếu chưa biết cây thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng nào tốt, bạn có thể áp dụng cách chữa từ cây bèo cái tươi.Nhưng trong quá trình điều trị, bệnh nhân cần thực hiện đúng cách. Vì nếu không dùng đúng cách, chúng có thể gây ngứa cho da. Để tránh ngứa da, trước khi sử dụng bèo cái tươi, cần cắt bỏ hoàn toàn rễ, sau đó đem ngâm nước muối cho sạch. Mang chúng đi phơi hoặc sấy khô cho ráo nước. Sau đó, có thể dùng loại cây này trị viêm mũi dị ứng theo 2 cách như sau:

+ Cách 1:

Lấy cây bèo cái tươi, đem giã nát. Sau đó pha cùng với một chút nước ấm, lọc lấy nước cốt để uống.

+ Cách 2:

Với cách này, cần thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị: Bèo cái tươi, mật ong nguyên chất
  • Cách thức hiện: Bèo cái tươi đem về cắt bỏ hoàn toàn rễ, rửa sạch , giã nát và ép lấy nước cốt. Cho khoảng 1 thìa mật ong nguyên chất vào ly nước cốt bèo tươi vừa thu được, khuấy đều rồi uống. Mỗi ngày nên uống 2 cốc, thực hiện thường xuyên để thấy bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng này mang đến tác dụng tốt.

Cây thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng – kinh giới

Kinh giới còn được gọi bằng các tên gọi khác như khương giới, giả tô, còn dân tộc Tày lại gọi cây này là nát hom. Không chỉ được dùng như một loại rau ăn kèm, kinh giới còn được biết đến là loại cây thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng khá hiệu quả. Có được khả năng này là do trong dịch tiết của nụ hoa kinh giới chứa những chất có khả năng ức chế các phản ứng dị ứng tại chỗ. Cũng chính vì thế mà ngoài viêm mũi dị ứng, kinh giới còn được  sử dụng để điều trị phong hàn, viêm xoang

Để chữa viêm mũi dị ứng bằng lá kinh giới, bạn có thể tham khảo các cách sau:

+ Cách 1:

Chuẩn bị cây kinh giới tươi, đem rửa sạch, cho vào ấm rồi đun sôi lên với nước với lượng vừa phải. Đun cho sôi thật kỹ, sau đó dùng nước nà y để uống. Ngoài ra, nên cho lá kinh giới vào món cháo hoặc các món ăn khác để dùng thường xuyên, nó cũng sẽ mang đến hiệu quả tốt cho bạn.

+ Cách 2:

Đem hoa kinh giới tán thành bột mịn. Mỗi lần dùng, cho khoảng 4g bột thuốc hòa cùng với một cốc nước chè xanh để uống. Không chỉ làm giảm được chứng chảy nước mũi, nghẹt mũi do viêm mũi dị ứng mà nó còn khắc phục được tình trạng nhức đầu, trị gió lạnh…

Dùng lá bạc hà

Uống nước lá bạc hà thường xuyên giúp làm giảm các triệu chứng bệnh
Uống nước lá bạc hà thường xuyên giúp làm giảm các triệu chứng bệnh

Cách chữa viêm mũi dị ứng từ lá bạc hà cũng là phương pháp được nhiều người áp dụng. Bởi loại cây này có tác dụng  kháng khuẩn, chống viêm, giúp thông mũi. Ngoài ra, nhai lá bạc hà còn làm cơ thể bớt lo âu, căng thẳng, giúp bệnh nhân ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Để trị viêm mũi dị ứng bằng cây thuốc nam này, bạn có thể sử dụng nó theo 2 cách sau:

+ Cách 1:

Chuẩn bị  một nắm lá bạc hà tươi, rửa sạch, cho vào ấm nước sôi để hãm như hãm trà rồi uống. Thực hiện hàng ngày để nó mang đến hiệu quả tốt.

+ Cách 2:

Dùng lá bạc hà cho vào ấm nước sôi, khi thấy nước bắt đầu sôi thì mang đi xông mũi. Kết hợp với việc uống trà bạc hà sẽ thấy hiệu quả của bài thuốc được tăng lên.

Bài thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng từ cây giao

Cây giao có tên khoa học là Euphorbia Tiricabira, thuộc họ xương rồng. Thân của nó màu xanh, nhiều đốt tròn,  độ dài các cành không đều nhau và thường mọc ra nhiều hướng. Trong thân có  mủ màu trắng như sữa, cần thận trọng khi tiếp xúc với loại mủ này vì chúng có thể làm bỏng da, tổn thương mắt.

Tuy nhiên, khi được dùng đúng cách, nó lại là loại cây thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng rất tốt. Bởi theo Đông y, toàn thân cây giao có tính mát, vị cay, hơi chua hơi có độc, có tác dụng sát trùng, tiêu viêm, giải độc. Vì thế, cây giao cũng sẽ giúp loại bỏ bớt các triệu chứng bệnh viêm mũi dị ứng cho bệnh nhân. Cách thực hiện như sau:

Cắt những đốt cây giao thành từng khúc nhỏ, cho vào ấm và đun sôi lên với nước. Đun sôi kỹ cho đến khi thấy nước trong ấm gần cạn thì tắt bếp. Dùng nước này để xông mũi, áp dụng hàng ngày sẽ thấy được tác dụng của nó.

Cần cẩn thận khi dùng cây giao chữa bệnh
Cần cẩn thận khi dùng cây giao chữa bệnh

Bài thuốc Đỗ Minh Đường chữa viêm mũi dị ứng – Ra đời từ 50 Nam dược quý

Một trong những giải pháp hiệu quả và an toàn HÀNG ĐẦU mọi bệnh nhân viêm xoang, viêm mũi dị ứng có thể lựa chọn là bài thuốc Viêm xoang mũi Đỗ Minh Đường lưu truyền gần 3 THẾ KỶ. Bài thuốc này nổi tiếng là giải pháp điều trị viêm mũi dị ứng hiệu quả từ GỐC TỚI NGỌN được hàng ngàn người bệnh tin tưởng gần 3 thế kỷ qua, là giải pháp được giới chuyên gia khuyên dùng trong điều trị xoang cấp, mãn tính. Qua 5 đời kế thừa, hiện Viêm xoang Đỗ Minh được lương y Đỗ Minh Tuấn, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, truyền nhân thứ 5 dòng họ Đỗ Minh kế thừa và hoàn thiện.

Viêm xoang Đỗ Minh Đường - "Cứu tinh" của hàng ngàn bệnh nhân viêm xoang cả nước
Viêm xoang Đỗ Minh Đường – “Cứu tinh” của hàng ngàn bệnh nhân viêm xoang cả nước

Bài thuốc Đông y được ra đời dựa trên việc nghiên cứu kỹ lưỡng y lý, y trị của YHCT trong điều trị viêm xoang, kết hợp với kiến thức của y học hiện đại về bệnh, từ đó cho ra đời giải pháp chữa bệnh từ căn nguyên, an toàn tuyệt đối và không gây hại cho tạng thận.

Bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh chữa bệnh theo cơ chế “Lưu nhân trị bệnh” (giữ tính mạng trước, chữa bệnh sau) thông qua việc sử dụng cùng lúc 3 phương thuốc trong 1 liệu trình điều trị gồm:  

Liệu trình "3 trong 1" của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh Đường
Liệu trình “3 trong 1” của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh Đường

Qua sự kết hợp trên bài thuốc cùng lúc tác động mang lại công dụng:

  • TRỪ PHONG: Bài thuốc đặc trị với thành phần chủ dược là bồ công anh, kim ngân hoa, bách bộ,… công kích thẳng vào nguyên nhân gây bệnh giúp khu phong, tán hàn, giảm viêm, đào thải dịch xoang nhằm giải quyết hiệu quả triệu chứng bệnh xoang.
  • THÔNG KHIẾU: Bài thuốc bổ trợ giúp phục hồi chức năng tạng phủ, nâng cao chức năng gan, thận, thông kinh lạc. Đồng thời, tăng cường đề kháng và điều trị dự phòng tái phát lâu dài.

Thông qua cơ chế chữa bệnh toàn diện, xử trí bệnh hiệu quả từ trong ra ngoài, bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh giúp điều trị bệnh tận gốc, không tái phát và không gây hại cho gan, thận giúp bệnh ổn định theo từng giai đoạn nếu người bệnh tuân thủ chế độ sinh hoạt hợp lý.

TÌM HIỂU NGAY: Viêm xoang Đỗ Minh có tốt thật như lời đồn? Khám phá ngay thành phần, công dụng cụ thể

Hiệu quả điều trị theo từng giai đoạn của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh Đường
Hiệu quả điều trị theo từng giai đoạn của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh Đường

Ưu điểm lớn của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh là việc sử dụng 100% thảo dược THUẦN VIỆT, nguồn gốc rõ ràng. Cụ thể toàn bộ dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều được lấy từ các vườn thuốc HỮU CƠ đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, nhờ đó thuốc đảm bảo không chứa tạp chất, không chứa chất bảo quản thực vật, sử dụng an toàn cho cả người già, người có tiền sử bệnh tiêu hoá tim mạnh, người có sức khoẻ yếu nhất.

Đặc biệt, thấu hiểu tâm lý lo ngại sử dụng thuốc thang sắc truyền thông mất thời gian, đun sắc phức tạp, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã dày công nghiên cứu và tìm ra cách bào chế, cô đặc thuốc thành dạng cao đặc. Thuốc dạng cao không chỉ dễ sử dụng, dễ mang theo mà còn tinh chế dược dược chất, loại bỏ được độc dược tồn dư.

Video: Khám phá vườn dược liệu sạch của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Trong suốt gần 3 thế kỷ ứng dụng trong điều trị bệnh viêm xoang cấp, mãn tính, thuốc nam Đỗ Minh Đường đã mang lại sức khoẻ cho hàng ngàn bệnh nhân. Trên 90% bệnh nhân phản hồi hài lòng với kết quả điều trị, 0% bệnh nhân gặp phải tác dụng phụ sau thời gian uống thuốc.

GÓC CHIA SẺ: DV Hoa Thúy chia sẻ hiệu quả bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh trên sóng truyền hình quốc gia VTV2

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh

Nếu độc giả quan tâm tới bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – đơn vị từng đồng hành với VTV2, VTC2, H1 – đài truyền hình Hà Nội, hãy liên hệ tới địa chỉ sau để được tư vấn chi tiết miễn phí:

II/ Vài điều cần lưu ý khi dùng cây thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng

Trị viêm mũi dị ứng bằng thuốc nam thường an toàn, ít gây tác dụng phụ. Vì thế, bệnh nhân có thể sử dụng trong thời gian dài mà không cần lo ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, để bảo đảm bệnh mau được chữa khỏi, trong quá trình điều trị cần chú ý thêm một số vấn đề như sau:

  • Cần áp dụng thường xuyên và trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả mà nó mang lại. Do không giống như thuốc tây, các bài thuốc y học cổ truyền nói chung đều không mang đến hiệu quả nhanh chóng, tức thời. Chúng cần có thời gian thẩm thấu và phát huy tác dụng một cách từ từ.
  • Các bài thuốc này thường chỉ có tác dụng đối với những người bị bệnh nhẹ. Đồng thời, nó cũng chỉ giúp giảm bớt triệu chứng, ít khi điều trị được dứt điểm tình trạng bệnh. Do đó, nếu áp dụng một thời gian mà không thấy bệnh thuyên  giảm hoặc các triệu chứng trở nên nặng hơn, nên đến các cơ sở y tế để được tư vấn cách điều trị khác.
  • Đeo khẩu trang khi ra ngoài, nhất là làm việc trong các môi trường nhiều khói bụi hoặc hóa chất.
  • Thường xuyên dọn dẹp phòng ngủ, nhà cửa, môi trường sống xung quanh để loại bỏ các dị nguyên gây bệnh viêm mũi dị ứng như bụi bặm, vi khuẩn, lông động vật…
  • Tránh tiếp xúc với những tác nhân gây bệnh cho bản thân như cánh bướm, xăng dầu, hóa chất, phấn hoa.
  • Không nên ăn các loại thực phẩm dễ gây kích ứng như cá ngừ, nhộng tằm, tôm, cua ghẹ…
  • Vào những ngày thời tiết trở lạnh, chú ý giữ ấm cơ thể nhất là vùng cổ, tay, chân.
  • Bổ sung cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết, ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi. Đồng thời, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để tăng sức đề kháng cho bản thân.

Trên đây là những cây thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng và một số điều cần lưu ý. Vì đây là một bệnh lý thường gặp, dễ tái phát. Do đó, để bảo đảm sức khỏe, áp dụng các biện pháp phòng ngừa cho bản thân  là điều cần thiết.

Bài được quan tâm nhiều:

Bình luận (90)

  1. Thúy An says: Trả lời

    Tôi năm nay 42 tuổi làm nghề giáo viên cấp 3 thường xuyên tiếp xúc bụi phấn nên khoảng 1 năm gần đây xuất hiện tình trạng ho hắt hơi sổ mũi, đi khám bệnh viện tai mũi họng trung ương chẩn doán là viêm mũi dị ứng khói bụi, phấn hoa, đã điều trị 3 đợt thuốc tại viện chỉ giảm rồi bị lại, tôi tìm đến phương pháp dân gian, mọi người mách dùng hoa ngũ sắc, điếu ngải cứu, đun uống cây ké đầu ngựa đều không khỏi? Còn những cách khác trên bài viết có đề cập không biết có hiệu quả hay không, ai đã điều trị cách nào khỏi được rồi thì chỉ tôi với.

    1. Huyền anh vũ says: Trả lời

      Mấy loại cây trên bài viết nêu em làm hết rồi chị ơi, mấy cây này ai mách gì là em làm hết rồi, từ xông mũi đến đun nước uống mà không khỏi,may được người bạn cùng công ty giới thiệu điều trị thuốc nam gia truyền em đã khỏi được 2 năm rồi, trước đây em làm công ty may, tiếp xúc bụi vải nhiều nên em bị viêm mũi dị ứng, cứ ở nhà không sao mà cứ đi làm là hắt hơi sổ mũi liên tục không khỏi, nghĩ lại sợ quá. cũng may sao gặp đươc thuốc và khỏi đươc bệnh. Chị đọc bài viết này này, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ lắm https://www.tapchidongy.org/nguon-goc-ra-doi-bai-thuoc-viem-xoang-do-minh-ky-2.html

    2. jeny Thao phạm says: Trả lời

      Bạn điều trị thuốc gì mà hay thế cho tớ xin địa chỉ và số điện thoại tớ cũng làm công ty, làm ở kho bụi khói nhiều mà giờ cứ như mất sổ gạo ấy, mấy cây này cũng kiên trì uống mấy tháng không khỏi buồn lắm, mà đang muốn tình sinh bé 2 mà không dám vì người yếu quá sợ mang bầu lại ốm rồi ảnh hưởng con

    3. Lê bích thủy says: Trả lời

      Chị nghĩ thế là đúng đấy, chưa mang thai đã yếu như vậy rồi mà không điều trị dứt điểm mang bầu hệ miễn dịch kém càng khổ nữa. trước em điều trị tại nhà thuốc Đỗ minh đường ở Hà nội, em chỉ còn số của bác sỹ điều trị cho em thôi vì em ở xa nên không đến khám được bác sỹ toàn gửi thuốc về. Số điện thoại bác sỹ Tuấn: 0963 302 349 bạn nhé.

    4. Khoai tây says: Trả lời

      Của bạn điều trị cùng chỗ với mình rồi.Trước mình và con đều bị viêm mũi dị ứng, cứ chuyển mùa là hai mẹ con như người bị cảm cúm, đeo khấu trang hắt hơi liên tục, may chị gái lấy chồng gần nhà thuốc bác sĩ Tuấn nên tiện lên thăm bác hai mẹ con đến khám và lấy thuốc, Uống hết tháng thuốc đầu thì từ tháng sau bác sĩ để gửi thuốc về cho giờ hai mẹ con khỏi được nữa năm rồi, vừa rồi mùa đông và thay đổi liên tục mà hai mẹ con không bị chảy mũi kèm hắt hơi, con tăng cân mình cũng mừng. Ở đây mình vẫn còn địa chỉ các bạn tham khảo nhé: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội các bạn liên hệ theo 1 trong 2 số này nhé: 0984 650 816 – 0963 302 349

    5. Lan nguyen says: Trả lời

      Có phải nhà thuốc này không bạn? https://dominhduong.com/benh-viem-mui-di-ung-14405.html
      Mình cũng ở Hà Nội không biết cuối tuần họ có làm việc bình thường không? tối họ làm đến mấy giờ nhỉ

    6. Thủy hồ says: Trả lời

      Đúng rồi đấy bạn, trước khi qua bạn có thể liên hệ trước đặt lich khám, nhà thuốc họ làm việc cả thứ 7 chủ nhật đấy nhưng chỉ làm giờ hành chính thôi bạn

  2. Thi lê anh says: Trả lời

    Con chào cô chú, con năm nay 17 tuổi, thường xuyên hắt hơi sổ mũi, buổi sáng cứ phải hắt hơi môt tràng dài xong ban ngày thì hết, nhưng cứ chuyển thời tiết hay trời lạnh đi lạnh buổi sáng ngủ dậy con hắt xì liên tục là của viêm mũi dị ứng hay viêm xoang ạ? trong gia đình có mẹ bị bệnh viêm xoang nên không biết con giống mẹ là viêm xoang không nữa?

    1. Hồng liên nguyễn says: Trả lời

      Theo cô biết thì của con đang là viêm mũi dị ứng đó con, trường hợp mà mẹ bị viêm xoang thì con nguy cơ bị hơn thôi nhé, cái này con cần bảo bố mẹ đưa con đi khám cho chắc chắn nhé, chứ ở trên đây mọi người chỉ dựa vào triệu chứng nói giúp con thôi

    2. Trần viên says: Trả lời

      Còn trẻ đã bị rồi không điều trị sớm sau này chồng con vào rồi thì mệt lắm, em bảo bố mẹ đưa đi khám mà điều trị cho dứt điểm nhé

  3. Thuy thuy says: Trả lời

    Con em năm nay 7 tuổi cháu thường xuyên ngứa mũi và cứ động vào là hắt hơi tràng dài liên tục, kèm chảy nước mắt nước mũi, em có làm cho cháu hoa ngũ sắc nhỏ mũi mà cháu kêu sót và không chịu nhỏ, đun uống cháu kêu khó uống thì em cần làm gì cho cháu ah? Em làm tại nhà nên có thời gian làm thuốc cho cháu mà không biết mấy cây kia có dễ chịu hơn không? ai đã làm các cây khác rồi chỉ em với

    1. trịnh thanh says: Trả lời

      Mình thường hay dùng điếu ngải nhưng nếu không biết cách thì cũng gây khó chịu và nhiều khi bị sặc khói khó thở đó, với cả tình trạng con bạn là viêm mũi dị ứng rồi, bạn nên cho con điều trị thuốc uống sẽ hiệu qủa hơn mà tránh biến chứng nặng nề bạn nhé

    2. Anh thơ monday' says: Trả lời

      mình có làm đun ké đầu ngựa uống nhưng không đỡ bạn nhé, hoặc có thể do mình không hợp thuốc, mình đang làm thử cây kinh giới mới được 3 hôm thì chưa thấy hiệu quả gì

    3. Hương phiêu diêu' says: Trả lời

      đúng đó em đang làm cây ngũ sắc mà nó xót quá, bảo sao bé nhà chị không chịu được mà em công việc bận khong biết có thuốc gì mà không cần đun sắc không chứ thế này mãi không điều trị hết được

    4. Trang róa says: Trả lời

      trước chị cũng viêm mũi dị ứng khói bụi hóa, phấn hoa,điều trị tây y rồi các phương pháp dân gian các kiểu không đỡ xong may con gái làm ở Hà Nội tìm hiểu có nhà thuốc nam gia truyền điều trị bệnh này mua về cho mẹ dùng, sau 1 tháng tình trạng hắt hơi sổ mũi giảm được 60%, sau 2 tháng chỉ còn thay đổi thời tiết mới bị chút và sau 3 tháng chị khỏi luôn. May sao là tìm được bài thuốc nam chữa chứ không thì không biết sẽ còn loay hoay với bệnh đến bao giờ

    5. Xuân hồng says: Trả lời

      Chị điều trị ở đâu vậy? nhưng không biết trẻ con điều trị có sợ tác dụng phụ gì không? uống 3 tháng như vậy thì sợ nếu không điều khỏi lại gây bệnh khác.

    6. Vũ văn anh says: Trả lời

      Mình có địa chỉ nhà thuốc ở đây bạn liên hệ qua xem sao, mình bảo tuần sau tới khám nhưng nghe nói nếu mà không đến khám được thì có thể liên hệ để gửi thuốc về nhà
      Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 0984 650 816 – 0963 302 349
      Thành Phố Hồ chí Minh
      Địa chỉ: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186

    7. bích ngọc says: Trả lời

      Trong thành phố Hồ Chí minh có cơ sở ạ may quá, có bác nào trong đó cho con điều trị viêm mũi dị ứng khỏi không ? em ở quận 7 thì em cho con qua khám luôn, không dám cho dùng thuốc tây nữa rồi bệnh mãi không khỏi mà con còn còi cọc không lớn nổi.

  4. vũ hoàng huy says: Trả lời

    Em là sinh viên năm 2 đai học, em cứ về quê nghỉ ngơi thì đỡ ngạt mũi sổ mũi hơn, nhưng cứ lên Hà Nội học em lại bị, có khi đến ngủ không được vì khó thở, cứ tịt đặc một bên mũi thì làm các phương pháp trên được không? của em không biết có phải viêm mũi dị ứng không ?

    1. bình nguyên says: Trả lời

      Học ở trên Hà Nội thì tranh thủ mà đi khám đi em, đi khám xem bị bệnh cụ thể thế nào mà chữa cứ để rồi nhỡ bị bệnh thật thì càng ngày nó càng nặng hơn rồi lại khó chữa

    2. nam nguyễn says: Trả lời

      Biểu hiện của cháu thì đang giống của tôi, trước tôi bị sổ mũi kèm ngạt mũi, đi khám thì bác sỹ nói là bệnh viêm mũi dị ứng, do viêm gây nề niêm mạc mũi mà gây ngạt mũi, nhưng cháu cứ đi khám xem rồi mới điều trị được

  5. Tuấn mạnh bđs says: Trả lời

    Tôi bị viêm mũi dị ứng 10 năm nay chữa đủ mọi cách chả khỏi gì cả, giờ biến chứng sang cả viêm xoang gây đau đầu đau sau gáy sáng dậy dịch chảy xuống họng thì gây viêm họng amidan, đau rát họng, ai có cách nào điều trị khỏi không mách cho tôi với xin cảm ơn

    1. Thảo nick says: Trả lời

      Tham khảo ở đây đi mà chữa này bạn, bác sĩ tư vấn về bệnh với các phương pháp điều trị cho đó, trên kênh sức khỏe của đài quốc gia luôn

  6. nguyễn văn liêm says: Trả lời

    Tôi đọc trên bài có giới thiệu chữa viêm mũi dị ứng bằng thuốc nam thầy Đỗ Minh Tuấn, làm thế nào để gặp được thầy Tuấn trực tiếp khám và điều trị cho tôi? Tôi 47 tuổi và tôi bị viêm mũi dị ứng biến chứng viêm đa xoang, giờ rất nặng nề thường xuyên đau đầu chảy dịch kèm mùi hôi và thường xuyên khô rát họng, tôi không thể tập trung làm việc gì cả, điều trị quá nhiều rồi bệnh không khỏi cho không biết phải chữa như nào cho tốt

    1. Trâm anh says: Trả lời

      Chú ơi chú liên hệ trực tiếp theo số điện thoại của bác sỹ Tuấn:0963302349 trước bố cháu cũng bị viêm mũi xoang hơn 10 năm được bác sỹ Tuấn chữa trị khỏi được 3 năm rồi, giờ cháu đang điều trị cho con gái 5 tuổi của cháu cũng bị viêm mũi dị ứng, nên chú có gì chưa hiểu chú gọi bác sỹ tư vấn cho

    2. Trúc tran says: Trả lời

      bố em điều trị lâu không em? có cần đưa bố đến khám trực tiếp không? bên nhà thuốc có khám nội soi luôn không? và chi phí khám thế nào vậy em?

    3. Thái phong hoàn' says: Trả lời

      Nếu bạn ở gần bạn có thể đưa bố bạn qua khám nhé, còn nếu bạn ở xa thì bạn gọi diên cho bác sỹ Tuấn sẽ tư vấn cho bạn và gửi thuốc về, nhà thuốc là thuốc đông y nên không có nội soi bằng máy đâu chỉ có bắt mạch và bệnh nhân kể bệnh rồi bác sĩ tư vấn kê đơn thôi

    4. Trâm anh says: Trả lời

      Bố em điều trị mất 3 tháng liên tục, thuốc chế sẵn cao viên rồi nên rất tiện lợi ông không cần đun sắc sau 3 năm hiện tại bố em không hề bị lại lần nào, em cũng nhắc ông cải thiện chế độ ăn ngủ hợp lí cho bệnh lâu hơn đó

    5. lăng phong says: Trả lời

      điều trị 3 tháng như vậy có đắt không bạn? mình điều trị lấy luôn 3 tháng hay lấy từng tháng để theo dõi?

    6. Trâm anh says: Trả lời

      Thuốc này em nhớ lúc đưa bố đến thì bác sỹ tư vấn thông thường từ 2,4 -3 triệu tùy triệu chứng mỗi người, như bố em bị nặng rồi uống 2 loại thuốc với dùng thuốc xịt nữa 1 tháng là 3 triệu. Em lấy luôn 1 liệu trình cho bố điều trị luôn vì đằng nào đã xác định theo là phải uống cho khỏi nên lấy luôn cả liệu trình luôn.

    7. vinh nhuc says: Trả lời

      thuốc để lâu không sợ bị hỏng sao bạn? làm thế nào mình biết bệnh đã khỏi bạn?

    8. Trâm anh says: Trả lời

      Thuốc không sợ bị hỏng bạn nhé, cứ bảo quản ở nhiệt độ phòng thôi. Để biết là bệnh khỏi hay chưa thì xem các triệu chứng trước đây bạn gặp phải có còn không, mà để cho chắc thì tốt nhất là cứ liên hệ hỏi trực tiếp bác sĩ thôi.

    9. diệc thần says: Trả lời

      Cũng đang tìm hiểu thuốc chữa viêm mũi dị ứng thì đọc các thông tin thấy nhà thuốc nam gia truyền bên Đỗ Minh Đường được nhắc đến nhiều https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-nam-do-minh-duong-chua-viem-mui-di-ung-hieu-qua-khong-tai-phat-c683a1089890.html

  7. Toan trần thị says: Trả lời

    Bài viết rất hay mình đang bị viêm mũi dị ứng thời tiết, về mình sẽ làm thử hi vọng hiệu quả

  8. trương hồng quân says: Trả lời

    Ngoài những cách này còn cách nào khác không? em ở trên Hà Nội đi làm cả ngày tối mới về không có thời gian làm những cách này, mà làm cái này cần kiên trì và lâu dài thì làm sao theo được, có cách gì tiện lợi mà không mất thời gian lại hiệu quả không?

    1. bùi thị vy says: Trả lời

      Bạn muốn dùng thuốc hay không dùng thuốc? vì giờ mà muốn khỏi không phải làm thì chỉ có dùng thuốc thôi chứ muốn dùng mẹo dân gian thì phải làm, mà mình thấy hiệu quả cũng không cao, chỉ đỡ chút mà không dứt điểm, trước nghỉ dịch mình làm hết rồi có đỡ đâu

  9. nguyễn thị yến says: Trả lời

    Công nhận làm phương pháp dân gian an toàn lành tính nhưng mà lâu quá, dùng gần tháng rồi chưa thấy hiệu quả không biết bao giờ mới khỏi đây

  10. anh thơ says: Trả lời

    Bác sĩ Tuấn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện ở Hà Nội hay thành phố Hồ chí Minh nhỉ? mình đang ở Hải Phòng muốn đặt lịch qua khám bác sĩ cho yên tâm giờ mùa nóng rồi mà nằm điều hòa không được, không nằm thì nóng, nằm thì ngạt mũi mệt mỏi mất ngủ liên tục với cái bệnh này

    1. yến mạc says: Trả lời

      Bác sỹ Tuấn điều trị ở cơ sỏ hà nội nha, còn bạn cứ đặt lịch trước đi rồi qua khám cho yên tâm, vì có lúc bác sỹ nghỉ đó với như hôm mình đến thấy đông bệnh nhân

    2. ngô trí says: Trả lời

      Thuốc trong Hồ Chí Minh có giống thuốc của thầy Tuấn không? tôi ở Bình Dương chỉ qua được cơ sở trong này mà sợ không hiệu quả

    3. vương bất đản says: Trả lời

      Cái này bạn yên tâm nhé, thuốc ở hai cơ sở là một, trong này có bác sỹ Lâm điều trị rất hiệu quả mà tư vấn nhiệt tình ,còn trẻ nhưng kinh nghiệm và chuyên môn cao, mình điều trị khỏi ở trong đó rồi đấy, bạn gọi cho bác Lâm thử xem 0938 449 768 – 0932 088 186

  11. Trần Diệu says: Trả lời

    Cây cứt lợn nhiều người bảo dùng tốt lắm mà tôi dùng chả thấy ăn thua. Không biết do bệnh nặng hay do không hợp nhỉ.

    1. Đặng Hoàng says: Trả lời

      Thuốc nam có người hợp người không đấy. Trong bài thấy có nhiều loại khác bạn thử chuyển sang loại khác xem.

    2. Tú An says: Trả lời

      Đây cũng mới xem được video hướng dẫn bào chế cây cứt lợn để nhỏ mũi nhưng không biết cách làm này có hiệu quả thật hay không nữa

  12. Quang Hứa Văn says: Trả lời

    Tôi bị viêm mũi dị ứng gần 5 năm nay, thỉnh thoảng thời tiết thay đổi nhất là vào mùa lạnh là hầu như cả ngày nước mũi cứ chảy dòng dòng và hắt xì. Rất mệt mỏi. Mỗi lần như vậy thì tôi phải ra hiệu thuốc mua thuốc uống thì mới thấy dễ chịu. Nhưng nó chỉ khỏi được tạm thời thôi, sau một thời gian lại bị lại mà càng ngày bị càng nặng.

    1. Lê Ngọc Hưng says: Trả lời

      Uống mãi thuốc tây như vậy thì hại người chết. Đau dạ dày sớm thôi. Bệnh mạn tính như vậy chuyển sang thuốc đông y điều trị đi. Dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong bài viết đó. Tôi thấy nhà thuốc này chữa bệnh viêm mũi dị ứng nổi tiếng hiện đang dùng cũng thấy tình trạng bệnh đang giảm hơn so với trước rồi

    2. Xuyên TH says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này tôi đã điều trị rồi. Tốt thật đấy, bạn tới đó mà điều trị. Nó là thuốc nam vừa hiệu quả lại vừa an toàn không có tác dụng phụ. Nhưng điều trị thì phải xác định kiên trì mấy tháng liền đấy.

    3. Quang Tám says: Trả lời

      Nhà thuốc này ở chỗ nào vậy bạn? Chắc tôi cũng phải chuyển sang thuốc nam xem sao chứ cứ điều trị thuốc tây như này nghe không ổn.

    4. Trần Tiến Thành says: Trả lời

      Chuyển sang thuốc nam là đúng rồi còn gì nữa. Nhà thuốc này có 2 cơ sở một cái ở Hà Nội và 1 cái ở Hồ Chí Minh đây này:
      Cơ sở Hà Nội
      – Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
      – Điện thoại: 024 6253 6649 – 0984 650 816
      Cơ sở Hồ Chí Minh
      – Địa chỉ: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      – Điện thoại: 028 3899 1677 – 0932 088 186

    5. Trường Xuân says: Trả lời

      Cho mình hỏi nhà thuốc này làm việc thời gian như thế nào vậy? Đến khám có lâu xong không?

    6. Cường Hoa says: Trả lời

      Khám thì không lâu vì nhà thuốc khám theo đông y bắt mạch hỏi bệnh rồi kê đơn, nhưng lâu là phải đợi vì đông bệnh nhân. Nên trước khi tới bạn gọi tới nhà thuốc mà đặt lịch trước để đỡ phải đợi. Nhà thuốc này làm việc vào tất cả các ngày trong tuần và cả thứ 7 chủ nhật luôn. sáng từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30.

  13. Đình Trọng says: Trả lời

    Có ai cứ hít phải mùi lạ là bị dị ứng hắt xì thành cơn điều trị kiểu gì khỏi được bảo tôi với.

    1. Quỳnh Hoa says: Trả lời

      Dị ứng kiểu này hơi khó khỏi đấy, tôi bị từ bé tới giờ mà cũng có khỏi được đâu. Chắc chỉ có cố mà tránh mùi ra thôi.

  14. Phạm Thị Thanh Hương says: Trả lời

    Lá ngải lắm tác dụng quá nhỉ. Hết điều trị xương khớp tới giờ lại điều trị được cả bệnh viêm mũi dị ứng nữa.

  15. Kiều Hưng says: Trả lời

    Mọi người cho tôi hỏi ở Hà Nội thì chỗ nào có cây giao vậy. Cây này tôi nghe nói chữa bệnh mũi dị ứng tốt lắm nhưng chưa thử dùng bao giờ?

    1. Cẩm Lê says: Trả lời

      Chắc chỉ ra mấy chỗ người ta hay bán cây cảnh thì may có. Nhưng mà dùng nó cũng chỉ hỗ trợ thôi bác ạ. Có hồi về quê tôi cắt một bó lên xông, lúc xông xong thì nó đỡ nhưng rồi lại bị lại như không đấy.

    2. Nguyễn Diệu Liên says: Trả lời

      Cây giao dùng không cẩn thận không khéo còn bị ngộ độc ấy chứ. Nhựa của cây ấy độc lắm. Tốt nhất bị bệnh thì đi bác sĩ chữa đi.

  16. Hồ Lưu Luyến says: Trả lời

    Mình bị viêm mũi dị ứng cũng khá lâu năm rồi. Uống nhiều thuốc tây, còn đông y thì chỉ dùng mấy loại thuốc xịt ở ngoài hiệu thuốc. Gần đây thay đổi thời tiết mình lại thấy bệnh phát nặng hơn nữa lại thấy có hiện tượng bị nhức đầu, trước đây chưa từng bị như vậy. Như thế có nguy hiểm không nhỉ?

    1. Khương Vũ Trung says: Trả lời

      Bị vậy khả năng là bị biến chứng thành viêm xoang giống tôi rồi. Bị viêm xoang vất hơn viêm mũi dị ứng nhiều. Ngoài chảy nước mũi, nghẹt mũi ra nó còn suốt ngày đau nặng đầu chả làm được việc gì cả.

    2. Đinh Tiến Tùng says: Trả lời

      Có ai đã chữa viêm mũi dị ứng cho con nhỏ cho tôi hỏi địa chỉ nào chữa hiệu quả tôi đưa bé nhà tôi đến chữa cái

    3. Hồng Hà says: Trả lời

      Bạn đưa bé tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà điều trị bằng thuốc đông y cho an toàn. Bé nhà tôi đang điều trị bằng thuốc của họ được hơn tháng thấy tiến triển tốt lắm rồi. không còn chảy dịch mũi nữa, thấy bé vui vẻ hơn trước nhiều rồi

    4. Hải Đăng 80 says: Trả lời

      Bạn cho mình hỏi thuốc ở đây như thế nào? Có dễ uống không? Thuốc đông y thấy mấy loại thuốc sắc khó uống quá mà lại phải dùng lâu sợ trẻ con không theo được.

    5. Triệu Quang Hưng says: Trả lời

      Tôi thấy nó cũng dễ uống thôi bạn, con gái tôi 8 tuổi cũng đang dùng. Thuốc có 3 loại đã được bào chế để sẵn dùng rồi. trong đó có 2 loại thuốc uống là thuốc đặc trị viêm mũi dị ứng, thuốc cao giải độc chống viêm pha nước uống và thuốc xịt mũi.

  17. Lâm Ánh says: Trả lời

    Tôi đọc báo thấy người ta bảo dùng tỏi cũng chữa được viêm mũi dị ứng. Không biết ai dùng chưa ạ? Nếu chữa được thì tốt quá vì trong nhà lúc nào cũng sẵn không khó kiếm như mấy loại ở trong bài viết.

    1. Bảo An says: Trả lời

      Mấy ngày nay tôi cũng đang dùng tỏi, để nhỏ mũi. Nhỏ xong thì thấy cũng thông thoáng mũi đi nhưng mỗi tội nó xót lắm, cứng mũi luôn. Hi vọng nó khỏi.

  18. Phạm Đình Cương says: Trả lời

    Trước đây cứ mỗi khi bệnh viêm mũi dị ứng trở nặng ra hiệu thuốc mua thuốc uống thì thấy có tác dụng. Nhưng giờ dùng thì không thấy đỡ mấy. Như vậy có phải bị nhờn thuốc không mọi người?

    1. Vũ Thanh Nga says: Trả lời

      Điều trị mà cứ tự đi mua thuốc như vậy là sai lầm đấy. Bạn đọc bài này mà xem này https://www.chuyenkhoataimuihong.com/sai-lam-khi-chua-viem-mui-di-ung.html

  19. Doãn Thức says: Trả lời

    Bèo cái mà cũng làm thuốc chữa được bệnh cơ à.Thế mà ngày xưa ở quê chỉ biết để chăn lợn thôi.

  20. Trái Tim says: Trả lời

    Bệnh viêm mũi dị ứng để lâu không chữa khỏi liệu có nguy hiểm gì không các anh chị? Em chữa mãi cái bệnh này mà chưa khỏi cho được

    1. Văn Thành Dân says: Trả lời

      Tôi bị hơn chục năm rồi thì thấy nó chả có biến chứng gì cả chỉ mỗi tội ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày thôi. Cứ hôm nào thay đổi thời tiết là cả ngày cứ sụt sịt rất khó chịu. Ngồi làm việc cũng không yên

  21. Nguyễn Văn Hải says: Trả lời

    Không hiểu sao mà cứ lên Hà Nội học là bệnh viêm mũi dị ứng của em lại bị nặng hơn. Còn về quê thì lại đỡ. Trước đây mẹ em cũng kiếm cây hoa ngũ sắc cho dùng nhưng không thấy đỡ.

    1. Nguyễn Hương says: Trả lời

      Tại vì có nhiều khói bụi ô nhiễm quá đấy, em chịu khó mua nước muối sinh lý rồi rửa mũi hằng ngày cho sạch nó cũng đỡ đi.

    2. Nguyễn Văn Hải says: Trả lời

      Em cũng thường xuyên rửa, hầu như buổi tối nào cũng rửa mà cũng chả thấy đỡ. Giờ không biết có cách gì điều trị cho khỏi được triệt để không ạ?

    3. Hòa Lân says: Trả lời

      Mình đọc trên 24h thấy người ta giới thiệu nhà thuốc này chữa được bệnh viêm mũi không tái phát bạn tham khảo xem này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-nam-do-minh-duong-chua-viem-mui-di-ung-hieu-qua-khong-tai-phat-c683a1089890.html

  22. Triệu VươngT says: Trả lời

    Ở trong bài viết có giới thiệu đến bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Thuốc này ở đâu bán có ai biết không chỉ tôi với?

    1. Thanh Như says: Trả lời

      “Thuốc này chỉ có tại nhà thuốc đỗ minh đường thôi, muốn mua thì bạn đến trực tiếp nếu không đến được thì gọi tới nhà thuốc gặp bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về tận nhà cho mà điều trị
      Bạn liên hệ với họ qua các kênh dưới đây này
      – Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
      Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0984 650 816
      – Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0932 088 186
      * Website: http://dominhduong.com
      * Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

    2. Trần Giang says: Trả lời

      Thuốc này chi phí thế nào có đắt không bạn? Ship thuốc thì thanh toán tiền như thế nào?

    3. Ý Hoa says: Trả lời

      Nếu ship thuốc thì bạn có thể nhận thuốc rồi thanh toán hoặc gửi tiền qua tài khoản ngân hàng cũng được. Chi phí thuốc như trước đây tôi dùng thì mỗi tháng hết 2,4 triệu. Gồm 2 loại thuốc uống và 1 loại thuốc xịt mũi.

    4. Đào Thanh Tâm says: Trả lời

      Chữa bệnh mà ship thuốc như vậy không đến khám được trực tiếp thì liệu có hiệu quả có cao không nhỉ? Tôi đã đi khám chữa hẳn hoi tại bệnh viện rồi nhưng mà bệnh không khỏi cho

    5. Hồ Phương Nam says: Trả lời

      Những bệnh gì liên quan đến chụp chiếu, xét nghiệm thì mới cần phải đến trực tiếp chứ còn bệnh viêm mũi dị ứng này chỉ cần kể bệnh rồi bác sĩ hỏi bệnh là biết rồi. Bạn cứ gọi điện mà ship thuốc đỡ phải đi. Tôi điều trị cả liệu trình cũng là nhừ nhà thuốc gửi thuốc vế cho. Quan trọng là bệnh vẫn khỏi.

  23. Khuyên Lượn says: Trả lời

    Tôi thấy bệnh viêm mũi dị ứng nó cũng có nhiều kiểu quá mọi người nhỉ. Người thì cứ thay đổi thời tiết thì bị, người thì ngửi phấn hoa bị, người thì đi gió bụi bị. Mỗi kiểu bị khác nhau thì chữa mỗi thuốc khác nhau hay sao hả mọi người?

  24. Trần Thị Hương says: Trả lời

    Trước kia thì không sao nhưng thời gian gần đây cứ đi làm về buổi tối là tôi thường xuyên bị hắt xì rồi chảy nước mũi trong. Như vậy có phải bị viêm mũi dị ứng không và dùng loại gì tốt nhất ?

    1. Phạm Bách says: Trả lời

      Nếu cứ hắt xì thành cơn một, hắt xì xong người lại như không thì là bị viêm mũi dị ứng rồi. Mới bị như vậy thì khám chữa ngay đi cho nhanh khỏi để lâu khó chữa lắm.

    2. Đỗ Thảo says: Trả lời

      Bạn biết ở đâu khám chữa bệnh viêm mũi dị ứng này tốt không mách cho tôi với. Tôi bị mấy năm nay mà chữa mãi không khỏi. Cứ thay đổi thời tiết cái bệnh lại trở nặng lên.

    3. Nguyễn Quang Đàm says: Trả lời

      Thử áp dụng mấy cách ở trong bài viết xem. Không khéo cứ đi chữa phức tạp mãi không khỏi, điều trị đơn giản lại khỏi đấy.

  25. Hùng TT says: Trả lời

    Đúng là đông y bây giờ chỉ nên dùng thuốc nam thôi không nên dùng thuốc bắc. Vì thuốc bắc nhập từ trung quốc toàn là rác thuốc từ họ truyền sang thôi.

    1. Kiên TP says: Trả lời

      Thuốc đông y tôi tưởng chỉ có một loại vậy mà lại còn phân ra thuốc nam thuốc bắc thì khác nhau như thế nào nhỉ.

    2. Khương Trung Diện says: Trả lời

      Hồi trước tôi đi khám ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường bác sĩ Tuấn có giải thích cho tôi thuốc nam là thuốc trồng ở trong nước còn thuốc bắc là thuốc nhập từ trung quốc chất lượng không được kiểm soát nhiều thuốc trôi nổi.

    3. Vũ mai Hoa says: Trả lời

      Thấy trong bài nói là nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn tự trồng được thuốc để chữa cho bệnh nhân như vậy thì chắc là tốt lắm nhỉ.

    4. Nguyễn Thành Tố says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu thuốc này để điều trị thì cũng nghe nói nhà thuốc họ có các vườn trồng dược liệu riêng, có cả video quay về vườn dược liệu của họ luôn, rộng lớn lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

7+ Loại thuốc tây chữa viêm mũi dị ứng được bác sĩ chỉ định

Các loại thuốc tây chữa viêm mũi dị ứng thường được sử dụng để cải thiện một số triệu chứng lâm sàng như nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi, ngứa...

Cách điều trị viêm mũi dị ứng nhanh chóng loại bỏ cảm giác khó chịu

Dùng thuốc Tây, phẫu thuật, sử dụng thuốc Nam, bài thuốc Đông y,... là một trong những cách điều trị viêm mũi dị ứng phổ biến nhất hiện nay. Tuy...

Bài nam dược chữa viêm mũi dị ứng “kết tinh” từ 79 phương thuốc cổ

Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm mũi dị ứng của bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102 là kết quả của công trình nghiên cứu từ...

Viêm mũi dị ứng mãn tính có nguy hiểm không? Điều trị thế nào?

Viêm mũi dị ứng mãn tính xảy ra khi tình trạng sưng niêm mạc mũi do dị ứng kéo dài hơn 4 tuần liên tiếp. Trên thực tế, bệnh lý...

Các loại thuốc xịt điều trị viêm mũi dị ứng an toàn cho trẻ

Các loại thuốc xịt trị viêm mũi dị ứng cho trẻ em được sử dụng nhằm giảm nghẹt mũi, ngứa mũi, chảy nước mũi và hắt hơi. Bên cạnh đó,...

Viêm xoang mũi dị ứng: Cách nhận biết & chữa trị

Viêm xoang mũi dị ứng khiến người bệnh bị nghẹt mũi, đau đầu, chóng mặt,... ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày. Với căn bệnh...

Ẩn