Top 8 Sữa Tăng Cân Cho Bé được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Axit folic là gì? Vì sao cần bổ sung Axit folic khi mang thai?

Mẹ bị dọa sảy thai nên ăn gì để phôi thai bám chắc vào tử cung?

9 Cách trị hôi nách sau sinh siêu đơn giản mẹ nên bỏ túi

Cách tắm, vệ sinh cho trẻ sơ sinh chưa rụng rốn đúng cách

Chiếu đèn vàng da cho trẻ sơ sinh: Quy trình và chi phí

Mang thai uống nước dừa có được không? Uống bao nhiêu thì tốt?

Top 7+ Thuốc nhỏ mắt cho trẻ sơ sinh an toàn được nhiều mẹ tin dùng

Xét nghiệm Double test là gì? Có cần thiết không? Giá bao nhiêu?

Cách vệ sinh mắt, mũi, tai cho trẻ sơ sinh an toàn mẹ nên biết

Trà lợi sữa Hipp có tốt không? Giá bao nhiêu?

Không ít bà mẹ sau sinh thường gặp phải các vấn đề về tuyến sữa gây ra tình trạng tắc sữa, sữa ít hoặc chất lượng sữa không đảm bảo. Lúc này, trà lợi sữa chính là sản phẩm giúp hỗ trợ cải thiện tốt vấn đề này. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thực phẩm chức năng Hipp để biết thêm thông tin cần thiết. 

Một số thông tin về trà lợi sữa Hipp

Trà lợi sữa hay còn gọi là cốm lợi sữa Hipp là sản phẩm hiện nay đang được rất nhiều bà mẹ yêu thích và tin dùng. Sau đây là một số thông tin về sản phẩm mà bạn có thể tham khảo.

  • Quy cách đóng gói: 200g
  • Thương hiệu: Hipp
  • Xuất xứ: Thụy sĩ
  • Đối tượng sử dụng: Bà mẹ cho con bú
MỚI
Trà lợi sữa hay còn gọi là cốm lợi sữa Hipp là sản phẩm hiện nay đang được rất nhiều bà mẹ yêu thích và tin dùng.
Hipp
130.000 đ
Trà lợi sữa hay còn gọi là cốm lợi sữa Hipp là sản phẩm hiện nay đang được rất nhiều bà mẹ yêu thích và tin dùng.

Trà lợi sữa Hipp là sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH Thương mại Vạn An. Với thương hiệu ra đời lâu năm và đến nay đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Hiện nay, sản phẩm đang được đẩy mạnh phân phối và phát triển trên nhiều thị trường khác nhau.

Điều đặc biệt mà sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng chính là đảm bảo được những thành phần hoàn toàn là hữu cơ Organic. Với phương châm chất lượng, an toàn, sản phẩm đã được sản xuất từ các nguyên liệu hữu cơ tự nhiên. Nó còn được công nhận là một sản phẩm độc quyền hỗ trợ dinh dưỡng cho các bà mẹ được sản xuất từ nguồn nguyên liệu siêu sạch tại Châu Âu và trên toàn thế giới.

Được chiết xuất từ những nguyên liệu thuần khiết nhất, Hipp hứa hẹn sẽ là một sản phẩm trên cả tuyệt vời. Vừa có thể giúp các bà mẹ giải quyết vấn đề về tuyến sữa sau sinh, vừa mang lại một nguồn dinh dưỡng sạch, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ một cách toàn diện nhất. “Hipp mong muốn đồng hành cùng triệu gia đình mang đến tình yêu thương và giá trị sống tốt đẹp nhất cho tương lai”.

Thành phần trà lợi sữa Hipp

Hipp là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng cho cả mẹ và bé. Đây được xem là một trong những thành quả đáng tự hào trong khoa học dinh dưỡng hiện nay. Với bảng thành phần không một nhãn hàng nào có thể so sánh bằng như:

  • Maltodextrin: Là nguồn tinh bột được chiết xuất từ ngô, gạo hoặc lúa mì. Đây là một thành phần có công dụng tốt đối với hệ thống tiêu hóa của các bà mẹ. Chúng có khả năng nhuận tràng và hạn chế tình trạng hạ đường huyết mãn tính một cách hiệu quả. Sử dụng những sản phẩm có chứa hàm lượng này còn giúp cung cấp nguồn năng lượng cần thiết, hỗ trợ tăng cân nhưng không cần sử dụng quá nhiều chất béo hay tinh bột làm ảnh hưởng tim mạch.
  • Dextrose: Đây là một loại tinh bột có khả năng bổ sung chất dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể của các bà mẹ. Nó có khả năng làm hạn chế hàm lượng kali trong máu và cung cấp thêm calo. Bên cạnh đó, nó còn giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi, giúp các bà mẹ nhanh chóng lấy lại sức khỏe sau sinh. Cùng với đó, nó còn hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng giúp thúc đẩy nguồn sữa tiết ra nhiều và chất lượng hơn.
  • Cây thì là: Hỗ trợ cung cấp thành phần có chức năng gần giống với  estrogen trong cơ thể người phụ nữ. Chúng có vai trò chủ yếu trong việc thúc đẩy khả năng hoạt động của tuyến sữa, từ đó kích thích sữa được tiết ra nhiều hơn. Đây cũng là một trong những vị thuốc được nhiều nơi sử dụng để làm tăng tiết sữa cho mẹ để trẻ có thể được cung cấp dinh dưỡng một cách đầy đủ nhất. Ngoài ra, nó còn có công dụng trong việc hạn chế tình trạng quấy khóc ở trẻ sơ sinh.
  • Cây tầm ma: Chiết xuất này cung cấp một hàm lượng sắt dồi dào cho cơ thể, do đó nó có khả năng ngăn ngừa tình trạng thiếu máu sau sinh một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho làn da trở nên hồng hào hơn và kích thích lượng sữa tiết ra ngày càng nhiều.
  • Các thành phần khác: hương cỏ chanh, các chiết xuất từ hoa mật, cây carum (sơn dưỡng dầu) đây đều là các thành phần từ tự nhiên nên có thể đảm bảo được mức độ an toàn và lành tính cho các bà mẹ khi sử dụng.
MỚI
Hipp không những giúp các bà mẹ cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cần thiết mà còn giúp cho cơ thể được nhanh chóng phục hồi được sức khỏe sau sinh.
Hipp
130.000 đ
Hipp không những giúp các bà mẹ cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cần thiết mà còn giúp cho cơ thể được nhanh chóng phục hồi được sức khỏe sau sinh.

Công dụng trà lợi sữa Hipp

Với những thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Hipp mang lại một số công dụng tốt cho người sử dụng như sau:

  • Kích thích tạo sữa: Với các chiết xuất lành tính từ cây thì là và cây tầm ma, cả 2 thành phần này có tác dụng kích thích tuyến sữa hoạt động hiệu quả nhất có thể. Theo đó, bạn chỉ cần sử dụng với liều lượng theo yêu cầu thì sau khoảng 7 – 10 ngày sử dụng có thể sẽ thấy các vấn đề bản thân đang mắc phải được cải thiện một cách rõ rệt nhất. Đồng thời, lượng sữa được tiết ra cũng nhiều hơn, chất lượng sữa tốt và thơm ngon hơn, từ đó kích thích được trẻ bú nhiều hơn.
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe: Với hàm lượng các thành phần chứa khoáng chất dồi dào, Hipp không những giúp các bà mẹ cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cần thiết mà còn giúp cho cơ thể được nhanh chóng phục hồi được sức khỏe sau sinh. Đặc biệt hơn, sản phẩm còn giúp các mẹ bầu nhanh chóng lấy lại vóc dáng và hạn chế được tình trạng thừa cân, béo phì.
  • Thúc đẩy tiêu hóa phát triển: Sản phẩm giúp hỗ trợ đường tiêu hóa và thúc đẩy các chức năng của đường ruột hoạt động hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch giúp cả mẹ và bé có khả năng phòng ngừa các tác nhân gây bệnh tấn công vào cơ thể. Đồng thời, nó còn giúp đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, ngăn ngừa tình trạng táo bón.

Trà lợi sữa Hipp có tốt không?

Với các thành phần từ tự nhiên, trong bảng thành phần của sản phẩm còn không chứa đường tinh luyện, chất bảo quản, hương liệu hay bất kỳ phẩm màu nào. Do đó, Hipp luôn nằm trong top 10 trà lợi sữa được bác sĩ khuyên dùng. Đồng thời, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đạt giúp bổ sung dinh dưỡng nhưng không phải lo lắng bất kỳ vấn nào về sức khỏe.

Trà lợi sữa Hipp có tốt không?
Trong bảng thành phần của sản phẩm còn không chứa đường tinh luyện, chất bảo quản, hương liệu hay bất kỳ phẩm màu nào.

Những thành phần chứa trong trà lợi sữa Hipp đều đã được các chuyên gia nghiên cứu cẩn thận về bảng thành phần. Vì thế khi sử dụng hoàn toàn phát huy được những công dụng tuyệt vời nhất, giúp bạn nhanh chóng tăng tiết sữa và kích thích sữa được tiết ra nhiều hơn. Các bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì Hipp không chỉ được đánh giá cao về bảng thành phần mà còn cả về chất lượng mà nó đem lại trong quá trình sử dụng.

Việc cung cấp hàm lượng sữa với liều lượng vừa đủ mỗi ngày sẽ giúp người mẹ cải thiện được tình trạng ít sữa, mất sữa, tắc tia sữa hoặc sữa không đủ dinh dưỡng. Từ đó giúp cho chất lượng sữa không những dồi dào mà còn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng tốt hơn cho sự phát triển về chiều cao và cân nặng của trẻ. Hipp có kết cấu dạng cốm nên có thể hòa tan nên pha dễ dàng, nó còn có vị ngọt nên các bà mẹ sẽ cảm thấy rất dễ uống.

Lưu ý khi sử dụng trà lợi sữa Hipp

Sử dụng trà lợi sữa Hipp cần lưu ý một số vấn đề sau đây để sản phẩm có thể phát huy được công dụng một cách hiệu quả nhất.

Lưu ý khi sử dụng trà lợi sữa Hipp
Sau khi sinh nên giữ tinh thần thoải mái nhất có thể và ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng.
  • Hipp là sản phẩm chức năng, không phải là thuốc nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sau khi sinh nên giữ tinh thần thoải mái nhất có thể và ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng.
  • Chỉ sử dụng trà lợi sữa theo đúng hướng dẫn trên bao bì hoặc dùng theo chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa.

Hướng dẫn cách sử dụng trà lợi sữa Hipp:

  • Chuẩn bị 200ml nước đun sôi, còn ấm (có thể dùng nước mát)
  • Cho khoảng 2 thìa trà và vào và khuấy đều.
  • Sử dụng từ 2 – 3 cốc (500 ml) mỗi ngày.
  • Mức pha chuẩn: Pha 4g trà với 100ml nước uống.
  • Sau khi pha nên sử dụng ngay, tránh để quá lâu sẽ làm mất tác dụng của sản phẩm.

Sau khi sử dụng bạn nên đậy thật kín nắp và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để ở những nơi ẩm ướt sẽ làm mất tác dụng và không nên để gần các chất có mùi.

Trà lợi sữa Hipp giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trà lợi sữa Hipp  có giá thị trường dao động khoảng 125.000 đồng cho một hộp 200g. Nó hiện đang được bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các chợ hoặc siêu thị, tuy nhiên hãy đảm bảo rằng nơi đó đảm bảo uy tín để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

MỚI
Hipp không những giúp các bà mẹ cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cần thiết mà còn giúp cho cơ thể được nhanh chóng phục hồi được sức khỏe sau sinh.
Hipp
130.000 đ
Hipp không những giúp các bà mẹ cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cần thiết mà còn giúp cho cơ thể được nhanh chóng phục hồi được sức khỏe sau sinh.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm trà lợi sữa Hipp và giải đáp cho thắc về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả bao nhiêu. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để có thể chăm sóc tốt cho sức khỏe của chính bản thân và của trẻ.

Cùng chuyên mục

Vaccine (vắc xin) là gì? Công dụng của vắc xin và tiêm chủng

Vaccine (vắc xin) là gì? Công dụng của vắc xin và tiêm chủng? Là những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi nó liên quan mật thiết đến...

Trị rôm sảy cho trẻ sơ sinh tại nhà và những điều cần lưu ý

Phụ huynh có thể điều trị rôm sảy cho trẻ sơ sinh tại nhà bằng một số biện pháp đơn giản như vệ sinh cơ thể đúng cách, mặc trang...

Các mũi tiêm vacxin cho trẻ cách nhau bao lâu là tốt nhất?

Tiêm vacxin là việc làm cần thiết giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và tránh mắc các bệnh lý truyền nhiễm. Vậy các mũi tiêm vacxin cho trẻ cách...

Trầm cảm sau sinh là gì? Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết sớm

Trầm cảm sau sinh rất hay xảy ra ở người có tiền sử bị trầm cảm, phụ nữ mang thai ngoài kế hoạch, có mâu thuẫn với chồng/mẹ chồng sau...

Có nên dùng máy hút sữa hay không là thắc mắc chung của nhiều mẹ bỉm sữa

Có nên dùng máy hút sữa? Loại nào tốt và an toàn nhất?

Có nhiều tranh cãi xoay quanh việc có nên dùng máy hút sữa hay cho bú sữa mẹ hoàn toàn, mua máy hút sữa liệu có thực sự cần thiết...

Chườm nóng là cách trị tắc tia sữa tại nhà mang lại hiệu quả tốt được nhiều mẹ áp dụng

Mách mẹ 5 cách trị tắc tia sữa tại nhà đơn giản hiệu quả

Tắc tia sữa là tình trạng thường gặp ở các mẹ sau sinh nhất là trong 2 tháng đầu vì lúc này cơ thể mẹ vẫn chưa điều tiết được...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn