Top 5 Thuốc đặt se khít, làm hồng vùng kín được đánh giá cao hiện nay

Viên uống hồng hương Bella Fora [Review chi tiết]

Viên uống Hebora tạo mùi thơm cơ thể của Nhật Bản có tốt không?

Top 10 nước hoa vùng kín cho nữ khiến chàng mê mệt

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen cân bằng nội tiết tố có tốt không?

Top 10 cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Bảo Xuân cân bằng nội tiết tố có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review Eva Size Tăng Vòng 1 Có Tốt Không? Giá Chính Hãng

Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser có công dụng gì?

Viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Sản phẩm có tác dụng chính là thanh lọc và đào thải vi khuẩn, trùng roi tích tụ bên trong âm đạo. Đồng thời hỗ trợ làm hồng, se khít vùng kín và giúp nữ giới lấy lại sự tự tin trong đời sống vợ chồng. 

Viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser
Viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc

Giới thiệu về viên đặt phụ khoa LETOMINT Hàn Quốc

Viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser là sản phẩm của Tập đoàn Leto Mint – Hàn Quốc. Sản phẩm được nghiên cứu với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ giảm viêm nhiễm phụ khoa, khử mùi hôi khó chịu và giúp se khít âm đạo.

Với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, viên đặt LETOMINT Feminie Cleanser chính là giải pháp dành cho nữ giới gặp phải các vấn đề “nhạy cảm”, kém tự tin trong cuộc sống và e ngại khi gần gũi với bạn đời. Vì chứa thành phần từ tự nhiên nên sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều đối tượng – kể cả người có cơ địa nhạy cảm và an toàn khi dùng lâu dài.

Thành phần trong viên đặt phụ khoa LETOMINT

Viên đặt phụ khoa LETOMINT được nghiên cứu và phát triển từ thành phần tự nhiên. Các loại thảo dược được sử dụng trong sản phẩm đều đã nghiên cứu về mức độ an toàn và hiệu quả đối với sinh lý nữ.

Viên đặt LETOMINT chứa các thành phần chính sau:

  • Chiết xuất hoàng cầm râu
  • Hoa kim ngân
  • Hoa lycium
  • Lá ô liu
  • Rễ hoa mẫu đơn

Viên đặt LETOMINT là một trong số ít sản phẩm chứa thành phần 100% từ thiên nhiên. Chính vì vậy, sản phẩm này hoàn toàn không gây kích ứng và không làm tăng nguy cơ kháng thuốc như các viên đặt phụ khoa trên thị trường.

Để mua viên đặt LETOMINT Feminie Cleanser đúng giá, chính hãng đúng chất lượng. Bạn có thể tham khảo thông tin đơn vị nhập khẩu chính hãng dưới đây:
SĐT: 0947575762 Miss Ngoc (Quản lý kinh doanh)
Địa chỉ: 48/36 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser có tác dụng gì?

Với thành phần chính là chiết xuất thảo dược tự nhiên, viên đặt phụ khoa LETOMINT mang đến những công dụng sau:

Viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser
Sản phẩm có tác dụng giảm ngứa ngáy, khử mùi hồi và hỗ trợ cân bằng môi trường sinh lý của âm đạo
  • Tăng độ đàn hồi của cơ âm đạo, từ đó hỗ trợ se khít và thu nhỏ kích thước của “cô bé”
  • Khử mùi hôi khó chịu và thanh thải độc tố tích tụ
  • Làm sạch, giảm ngứa ngáy, khó chịu và hỗ trợ cân bằng môi trường sinh lý bên trong âm đạo
  • Trong 3 ngày đầu sử dụng, viên đặt LETOMINT giúp đào thải hết khí hư tích tụ và ức chế các vi khuẩn có hại. Sau thời gian này, sản phẩm có khả năng điều hòa hoạt động sản xuất dịch tiết và hỗ trợ tăng số lượng lợi khuẩn bên trong âm đạo
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng khô âm đạo ở phụ nữ sau sinh và phụ nữ tiền mãn kinh. Từ đó làm giảm cảm giác khó chịu khi “ân ái” và giúp nữ giới duy trì khả năng tình dục lâu dài
  • Hỗ trợ giảm đau bụng kinh bằng cách làm sạch và điều hòa hoạt động co bóp của tử cung
  • Làm sạch âm đạo, giảm mùi hôi và giúp nữ giới tự tin hơn khi kề cạnh bên bạn đời

Đối tượng sử dụng

Viên đặt phụ khoa LETOMINT là giải pháp dành cho nữ giới từ 18 tuổi trở lên gặp phải các vấn đề sau:

  • Âm đạo rộng sau khi sinh nở, do bẩm sinh hoặc do ảnh hưởng của tuổi tác
  • Viêm nhiễm âm đạo khiến khí hư ra nhiều, có mùi hôi, “cô bé” ẩm ướt, ngứa ngáy
  • Khô âm đạo dẫn đến đau rát, không thực sự thỏa mãn khi “ân ái”
  • Són tiểu sau khi quan hệ
  • Đau bụng kinh do tử cung co thắt quá mức
  • Cô bé thâm sạm

Không sử dụng viên đặt phụ khoa LETOMINT cho người dưới 18 tuổi và phụ nữ mang thai. Người đang cho con bú và mắc các bệnh phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, hội chứng buồng trứng đa nang,… nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng viên đặt phụ khoa LETOMINT

Để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm, bạn cần dùng viên đặt phụ khoa LETOMINT đúng cách. Dưới đây là cách sử dụng được nhà sản xuất khuyến cáo.

Viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser
Nên đặt sản phẩm vào buổi tối trước khi đi ngủ và nên lót băng hằng ngày để tránh cảm giác ẩm ướt

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch tay bằng xà phòng trước khi sử dụng để tránh gây ngứa ngáy, viêm đỏ âm đạo
  • Sau đó lấy viên thuốc ra khỏi bao bì và tiến hành đặt vào bên trong âm đạo (nên lựa chọn tư thế thoải mái để quá trình đặt thuốc diễn ra dễ dàng)
  • Hạn chế vận động sau khi sử dụng để tránh tình trạng thuốc rơi ra bên ngoài
  • Theo khuyến cáo, nên đặt LETOMINT trước khi ngủ để viên đặt đi sâu vào âm đạo và phát huy tác dụng tốt nhất
  • Sử dụng băng vệ sinh hằng ngày để tránh khí hư ra quá nhiều gây ẩm ướt và khó chịu

Liều lượng sử dụng:

  • Trong 3 ngày đầu: Dùng 1 viên/ lần/ ngày
  • Từ ngày thứ 4 trở đi: Sử dụng 1 viên/ lần/ 2 ngày (dùng 1 ngày sau đó ngưng 1 ngày)

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên sử dụng viên đặt phụ khoa LETOMINT trong thời gian dài để nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Sau khi làm sạch vi khuẩn, trùng roi, tế bào chết,… sản phẩm sẽ kích thích cơ âm đạo nhằm se khít và làm hồng vùng kín một cách tự nhiên.

Một số lưu ý khi dùng viên đặt phụ khoa LETOMINT

Viên đặt phụ khoa LETOMINT là sản phẩm hỗ trợ làm sạch, thanh thải độc tố và cải thiện độ đàn hồi của cơ âm đạo. Sản phẩm thích hợp với nữ giới sau sinh, tiền mãn kinh và người thường xuyên bị viêm nhiễm phụ khoa.

Viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser
Không dùng viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser cho phụ nữ mang thai

Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Trong 3 ngày đầu, sản phẩm có thể gây tiết khí hư nhiều hơn bình thường để đào thải hết vi khuẩn, độc tố và tế bào chết tích tụ trong âm đạo. Vì vậy trong thời gian này, bạn có thể gặp phải tình trạng khí hư ra nhiều, có mùi và bụng dưới đau nhẹ. Tuy nhiên, đây là phản ứng bình thường của sản phẩm và tình trạng này có thể thuyên giảm sau 3 – 4 ngày.
  • Đối với những trường hợp bị viêm âm đạo do vi khuẩn, khí hư có thể ra nhiều, có mùi hôi nặng và gây ngứa ngáy vùng kín. Với những trường hợp không bị viêm nhiễm, khí hư được đào thải thường có màu trắng đục hoặc trắng trong và hoàn toàn không có mùi.
  • Trong trường hợp âm đạo có vết xước, viên đặt LETOMINT có thể gây đau và nóng rát nhẹ. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ nhanh chóng thuyên giảm sau khi vết thương lành hẳn.
  • Ngoài tác dụng giảm viêm nhiễm phụ khoa, viên đặt LETOMINT còn hỗ trợ làm hồng vùng kín và se khít âm đạo nếu sử dụng thường xuyên trong vòng 6 tháng.
  • Trong trường hợp bị viêm nhiễm nặng, triệu chứng có thể không thuyên giảm sau 3 – 5 ngày sử dụng viên đặt LETOMINT. Nếu gặp phải tình trạng này, bạn nên ngưng sử dụng và tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn điều trị.
  • Không sử dụng viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser trong thời gian mang thai và những ngày “đèn đỏ”.
  • Để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm, cần giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, quan hệ an toàn và tránh sử dụng đồng thời với các sản phẩm dành riêng cho “cô bé” (nước hoa vùng kín nữ, xịt thơm, các sản phẩm thuốc đặt khác,…)

Viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser có tốt không?

Viên đặt phụ khoa LETOMINT là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất với công thức hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên như chiết xuất hoàng cầm râu, rễ hoa mẫu đơn, hoa kim ngân, lá ô liu,…

Sản phẩm có khả năng thanh thải độc tố, đào thải vi trùng và chất nhờn ở bên trong âm đạo chỉ sau 3 – 4 ngày. Sau thời gian này, các dưỡng chất bên trong viên đặt sẽ thẩm thấu vào niêm mạc giúp se khít cơ âm đạo, hỗ trợ thu nhỏ kích thước và giúp nữ giới tự tin hơn trong đời sống tình dục. Đặc biệt, viên đặt phụ khoa LETOMINT không chứa các thành phần tổng hợp nên có thể hạn chế được nguy cơ kích ứng, dị ứng ở những người có cơ địa nhạy cảm.

Tuy nhiên, viên đặt LETOMINT chỉ là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Chính vì vậy, hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nữ giới nên dùng viên đặt LETOMINT đều đặn trong 6 tháng kết hợp với thói quen tình dục an toàn và vệ sinh vùng kín đúng cách để ngăn ngừa viêm nhiễm tái phát, hỗ trợ làm hồng và se khít âm đạo.

Viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser là sản phẩm hỗ trợ giảm tình trạng viêm nhiễm, làm hồng và se khít vùng kín. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có khá nhiều nơi kinh doanh sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc và xuất xứ. Do đó, bạn đọc nên thận trọng khi tìm mua sản phẩm này.

Cùng chuyên mục

Viêm ngậm Lady Night là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nữ

Review Viên Ngậm Lady Night Có Tốt Không? Giá Bán & Điểm Mua

Viên ngậm Lady Night là sản phẩm có tác dụng bổ sung isoflavon cho cơ thể, giúp cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý nữ, hỗ trợ tăng cường...

Review Ladycare V Giá Bao Nhiêu? Trị Bệnh Phụ Khoa Tốt Không?

Viên uống phụ khoa Ladycare V là TPCN có tác dụng điều hòa nội tiết tố, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa, đau bụng kinh và các bệnh...

Vùng kín có mùi khắm

Vùng kín có mùi khắm nhưng không ngứa là biểu hiện bệnh gì?

Vùng kín có mùi khắm nhưng không ngứa là bệnh phụ khoa thường gặp ở hầu hết mọi phụ nữ. Bệnh nếu không được điều trị đúng cách và kịp...

Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước hoa vùng kín Foellie là giải pháp dành cho nữ giới thiếu tự tin vì vùng kín luôn trong trạng thái ẩm ướt và có mùi hôi khó chịu....

Viên uống Bảo Xuân cân bằng nội tiết tố

Viên uống Bảo Xuân cân bằng nội tiết tố có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Bảo Xuân là sản phẩm giúp cân bằng nội tiết tố và làm chậm quá trình lão hóa dành cho các phái nữ đang muốn "níu kéo" tuổi...

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love là sản phẩm khử mùi hôi khó chịu và tạo hương thơm quyến rũ, tự nhiên cho "vùng tam giác". Với công thức...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn