Kẻ chân mày là gì? Cách kẻ cho người mới bắt đầu?

Tiết lộ địa chỉ xóa xăm an toàn, uy tín, giá cả phải chăng

Thành phần trị sẹo nào phù hợp và hữu hiệu cho cả gia đình?

Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

8 Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì giúp xua tan nỗi ám ảnh

Bỏ túi 7 công thức trị mụn đầu đen bằng trứng gà

3 Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng được chia sẻ rần rần

Top 10 cách trị mụn bằng tinh bột nghệ hiệu quả 100% tại nhà

20+ Cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên

Tàn nhang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

TOP 5 Viên ngậm trắng da nhập khẩu tốt nhất được chị em săn lùng

Các viên ngậm trắng da có tác dụng ức chế hắc tố melanin, cải thiện tone da và làm mờ đốm nâu do nám, tàn nhang, thâm mụn. Ngoài ra, một số sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe tóc, móng và làm chậm quá trình lão hóa. Nếu đang có ý định sử dụng, bạn có thể tham khảo 5 sản phẩm được đánh giá tốt trong bài viết sau.

viên ngậm trắng da
Các viên ngậm trắng da có tác dụng cải thiện sắc tố da, làm mờ đốm nâu do tàn nhang và nám

TOP 5 Viên ngậm trắng da được đánh giá tốt nhất trên thị trường

Sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng là mong ước của phái nữ. Làn da trắng giúp khuôn mặt trở nên rạng rỡ, tươi trẻ và cuốn hút hơn. Trong khi đó, làn da xỉn màu và có nhiều khuyết điểm khiến khuôn mặt già nua và kém rạng rỡ. Hiện nay bên cạnh việc sử dụng serum và kem làm trắng da, nhiều chị em lựa chọn giải pháp làm trắng da từ bên trong bằng cách sử dụng viên ngậm.

Các viên ngậm trắng da thường chứa Glutathione, vitamin C, E, thảo dược tự nhiên và một số khoáng chất cần thiết. Các thành phần này giúp đẩy lùi tế bào melanin, cải thiện sắc tố da rõ rệt và hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa. Bên cạnh đó, một số sản phẩm còn có tác dụng cải thiện sức khỏe móng và tóc.

Nếu đang tìm kiếm các viên ngậm trắng da có chất lượng tốt, bạn có thể tham khảo 5 sản phẩm được tổng hợp trong nội dung sau:

1. Viên ngậm trắng da, giảm nám Thioderm của Mỹ

Viên ngậm Thioderm là sản phẩm của thương hiệu Arnet Pharmaceutical Corp – xuất xứ Mỹ. Thành phần chính của sản phẩm là L-Glutathione (một tripeptide nội sinh có tác dụng cải thiện sức khỏe làn da, ngăn ngừa quá trình lão hóa và cải thiện tone da). Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa vitamin C, vitamin D, E, chiết xuất hạt nho, Biotin, Inositol, kẽm acetate và L-selenomethionine.

Các thành phần trong sản phẩm có tác dụng cải thiện sắc tố da, hỗ trợ làm mờ đốm nâu do tàn nhang và sạm nám. Đồng thời làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ làn da trước tác động của ánh nắng và môi trường. Bên cạnh đó, viên ngậm Thioderm của Mỹ còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe của móng và tóc.

viên ngậm trắng da
Viên ngậm trắng da, giảm nám Thioderm của Mỹ là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường

Sản phẩm thích hợp với tất cả nữ giới có nhu cầu cải thiện làn da, móng và tóc, đặc biệt là phụ nữ gặp phải các vấn đề về da như da nám sạm, tàn nhang, thiếu sức sống và kém đàn hồi. Ngoài ra, người không có nhiều thời gian chăm sóc da hoặc làm việc trong môi trường ô nhiễm cũng có thể sử dụng viên ngậm Thioderm để duy trì sức khỏe làn da và ngăn ngừa các vấn đề da liễu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngậm 1 viên vào buổi sáng trước hoặc sau bữa ăn khoảng 2 giờ đồng hồ
  • Hoặc có thể dùng theo hướng dẫn của bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Viên ngậm trắng da giảm nám Thioderm của Mỹ có giá 1.600.000 – 1.800.000 đồng/ hộp 30 viên

2. Viên ngậm trắng da Thiocell nhập khẩu từ Mỹ

Thiocell là một trong những thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất viên uống làm đẹp uy tín của Mỹ. Các sản phẩm của hãng không chỉ được ưa chuộng trong nước mà đã được phân phối và sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm được bào chế ở dạng viên ngậm với hương nho và vị ngọt tự nhiên tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Viên ngậm Thiocell chứa thành phần chính là Glutathione, vitamin D, C và E có tác dụng cải thiện tone da, hỗ trợ làm mờ nếp nhăn và tăng độ đàn hồi, săn chắc của làn da. Ngoài ra, các thành phần trong sản phẩm còn giúp ngăn ngừa lão hóa, cải thiện sức khỏe của tóc và móng.

Sản phẩm thích hợp với người từ 18 tuổi trở lên muốn cải thiện sức khỏe và sắc tố da. Để đảm bảo an toàn, không sử dụng viên ngậm Thiocell cho phụ nữ mang thai, người đang cho con bú và người đang sử dụng thuốc điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 – 2 viên/ lần/ ngày
  • Sử dụng vào buổi sáng trước hoặc sau khi ăn
  • Nên đặt viên ngậm dưới lưỡi hoặc ở bên má để tăng hấp thu dưỡng chất

Giá bán tham khảo:

  • Viên ngậm trắng da, giảm nám Thiocell nhập khẩu từ Mỹ có giá 1.800.000 – 2.000.000 đồng/ hộp 30 viên

3. Viên ngậm trắng da Glutathione của Ý

Viên ngậm trắng da Glutathione của Ý là sản phẩm của thương hiệu E-Pharma Trento S.P.A. Sản phẩm chứa thành phần chính là Glutathione – có tác dụng chống oxy hóa, làm trắng da và cải thiện sức khỏe làn da. Sản phẩm có khả năng dung nạp và hấp thu gấp 98 lần so với các sản phẩm làm trắng da dạng uống.

Với thành phần chính là Glutathione, viên ngậm Glutathione của Ý có tác dụng trẻ hóa làn da, tăng cường sức đề kháng của da với các tác nhân có hại, tiêu trừ gốc tự do và làm mờ các đốm nám, tàn nhang. Nếu sử dụng đều đặn, sản phẩm có thể mang đến hiệu quả rõ rệt trong vòng 30 ngày.

viên ngậm trắng da
Viên ngậm trắng da Glutathione của Ý thích hợp với nữ giới có làn da xỉn màu, kém sức sống,…

Sản phẩm thích hợp với nữ giới có làn da sạm đen, nhăn nheo, thiếu rạng rỡ và đàn hồi. Ngoài ra, phụ nữ quá bận rộn không có thời gian chăm sóc bản thân cũng có thể sử dụng viên ngậm trắng da Glutathione của Ý để duy trì làn da trắng sáng, mịn màng, ngăn ngừa tình trạng tàn nhang, nám da và lão hóa.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 1 – 2 viên/ ngày
  • Đặt viên ngậm dưới lưỡi cho đến khi sản phẩm tan hoàn toàn

Giá bán tham khảo:

  • Viên ngậm trắng da Glutathione của Ý có giá 1.350 – 1.500.000 đồng/ hộp 30 viên

4. Viên ngậm vitamin C Thái Lan làm trắng da

Vitamin C (Acid ascorbic) là thành phần làm trắng da hiệu quả dựa trên cơ chế chống oxy hóa và ức chế sản sinh tế bào melanin (hắc tố gây sạm nám, tàn nhang). Ngoài ra, loại vitamin này còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, cải thiện độ đàn hồi và hỗ trợ làm mờ nếp nhăn trên da mặt.

viên ngậm trắng da
Viên ngậm vitamin C Thái Lan có tác dụng hỗ trợ làm trắng da, cải thiện độ đàn hồi và làm mờ nếp nhăn

Sản phẩm thích hợp với người từ 18 tuổi trở lên có vấn đề về sắc tố da như nám, tàn nhang, da có nhiều vết thâm, xỉn màu và thiếu sức sống. Ngoài ra, nữ giới từ 25 tuổi trở lên cũng có thể sử dụng viên ngậm vitamin C Thái Lan để ngăn ngừa lão hóa và bổ sung collagen cho cơ thể.

Cách dùng – Liều lượng:

  • Ngậm từ 1 – 2 viên/ ngày
  • Nên bổ sung 2 – 2.5 lít nước/ ngày trong thời gian sử dụng sản phẩm

Giá bán tham khảo:

  • Viên ngậm vitamin C Thái Lan hỗ trợ làm trắng da có giá 100 – 120.000 đồng/ hộp

5. Kẹo ngậm C Jeju Vita 1000mg của Hàn Quốc

Kẹo ngậm C Jeju Vita 1000mg của Hàn Quốc có tác dụng hỗ trợ làm trắng da, cải thiện độ đàn hồi và làm mờ nếp nhăn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp. Sản phẩm thích hợp với nữ giới có làn da xỉn màu, nhiều nếp nhăn hoặc gặp phải các vấn đề về sắc tố như nám da, tàn nhang, thâm mụn,…

viên ngậm trắng da
Kẹo ngậm C Jeju Vita 1000mg của Hàn Quốc được chiết xuất hoàn toàn từ cam quýt tươi

Viên ngậm làm trắng da C Jeju Vita 1000mg của Hàn Quốc được chiết xuất từ cam quýt tươi nên có khả năng dung nạp và hấp thu tốt. Với công thức từ thiên nhiên, sản phẩm có thể sử dụng được cho trẻ từ 6 tuổi trở lên. Phụ huynh có thể dùng viên ngậm C Jeju Vita 1000mg cho trẻ khi thời tiết thay đổi để tăng cường sức đề kháng và giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng sản phẩm bằng cách ngậm trực tiếp cho đến khi tan hoàn toàn
  • Người lớn dùng từ 2 – 3 viên/ ngày
  • Nên uống đủ 2 – 2.5 lít nước/ ngày trong thời gian sử dụng sản phẩm này

Giá bán tham khảo:

  • Viên ngậm C Jeju Vita 1000mg của Hàn Quốc có giá 350.000 đồng/ hộp 295 viên

Một số lưu ý khi dùng viên ngậm trắng da

Viên ngậm trắng da là sản phẩm hỗ trợ cải thiện tone da, làm mờ đốm nâu do thâm mụn, tàn nhang và nám da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn ngăn ngừa lão hóa, làm mờ các nếp nhăn ở đuôi mắt và khóe miệng.

viên ngậm trắng da
Bên cạnh sử dụng viên ngậm trắng da, nên kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học

Tuy nhiên trước khi sử dụng viên ngậm trắng da, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm làm trắng da cấp tốc. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm này đều có nguồn gốc không rõ ràng, thành phần mập mờ và thường được quảng cáo với vô số công dụng. Do đó, nên lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín để đảm bảo hiệu quả làm trắng da và hạn chế tối đa những tác dụng không mong muốn.
  • Phụ nữ mang thai, người đang cho con bú, người dưới 18 tuổi và người đang sử dụng thuốc điều trị nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng các viên ngậm trắng da.
  • Để sản phẩm phát huy tác dụng tối đa, nên kết hợp với sử dụng kem chống nắng và che chắn da khi ra ngoài trời. Tia UVB có trong ánh nắng có thể khiến da tăng sinh melanin và làm giảm hiệu quả của các viên ngậm làm trắng da.
  • Có thể kết hợp với mặt nạ, serum và kem dưỡng làm trắng da để cải thiện tone da và làm mờ đốm nâu nhanh chóng.
  • Bên cạnh sử dụng các sản phẩm chăm sóc da và viên ngậm hỗ trợ, bạn nên ăn uống điều độ và nghỉ ngơi hợp lý để cải thiện sức khỏe da một cách toàn diện.

Hy vọng qua TOP 5 viên ngậm trắng da trong bài viết, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với độ tuổi, nhu cầu và khả năng tài chính. Nếu có cơ địa nhạy cảm và dễ dị ứng, nên tìm gặp bác sĩ Da liễu để được thăm khám và tư vấn cụ thể.

Cùng chuyên mục

Sẹo rỗ lâu năm

Bị sẹo rỗ lâu năm có trị được không? Bằng cách nào?

Sẹo rỗ lâu năm là hiện tượng da mặt bị sần sùi, không còn trở nên láng mịn như ban đầu nữa. Tình trạng này xảy ra ở cả nam...

Bí quyết làm trắng da bằng bia đơn giản mà hiệu quả

Làm trắng da bằng bia là bí quyết chăm sóc da của nhiều chị em. Công thức này không chỉ có tác dụng cải thiện tone da, làm mờ đốm...

Rạn da khi mang thai: Nguyên nhân và hướng xử lý an toàn

Rạn da khi mang thai là vấn đề thường gặp, xảy ra ở hơn 70% mẹ bầu. Nguyên nhân trực tiếp gây ra tình trạng này là do collagen và...

Xịt khoáng Mioskin dưỡng tế bào gốc có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Mioskin là sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn, lành tính và phù hợp với mọi loại...

Tìm hiểu các cách làm son môi handmade tại nhà đơn giản, an toàn

TOP 10 cách làm son môi handmade tại nhà màu đẹp an toàn

Để có một thỏi son đẹp và an toàn, thay vì đi mua, bạn có thể học cách làm son môi tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên. Nó...

Gội đầu dưỡng sinh là gì? Lợi ích và các bước thực hiện thế nào?

Gội đầu dưỡng sinh là một phương pháp hoàn toàn mới lạ nhưng vẫn được các chị em ưa chuộng bởi liệu pháp này không chỉ giúp xua tan cảm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn