Viên sủi giảm cân Azet Slim có tốt không? Giá bao nhiêu?

14 Thực Đơn Bữa Sáng Giảm Cân Hiệu Quả, Dễ Làm

Mẹo giảm cân bằng bơ an toàn hiệu quả chị em nên thử

Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Đơn Giản, Hiệu Quả

Uống trà Atiso túi lọc có giảm cân được không?

Thực Đơn Giảm Cân Trong 1 Tháng – Dáng Thon Gọn

Thực đơn giảm cân với trứng an toàn đúng cách

12+ Kem Tan Mỡ Bụng Tốt Nhất – Giá bán và cách dùng

Top 10 thuốc giảm cân của Nhật được đánh giá tốt

27 cách giảm cân nhanh tại nhà an toàn, hiệu quả

Viên sủi giảm cân Azet Slim có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên sủi giảm cân Azet Slim là sản phẩm hỗ trợ cải thiện vóc dáng được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm chứa các loại axit amin và chiết xuất thảo dược tự nhiên có tác dụng tăng chuyển hóa chất béo, giảm cảm giác thèm ăn và giải phóng mô mỡ dư thừa ở bụng, đùi, bắp tay,…

azet slim giá bao nhiêu
Viên sủi giảm cân Azet Slim có tốt không?

Giới thiệu viên sủi giảm cân Azet Slim

Viên sủi giảm cân Azet Slim là sản phẩm của Công ty cổ phần Dược phẩm KingKao và được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Thương mại & Truyền thông Seson. Sản phẩm chứa công thức từ 3 loại axit amin có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn, tăng đốt cháy chất béo và ngăn ngừa tích trữ mỡ thừa. Viên sủi Azet Slim hầu như không gây mệt mỏi, mất sức, mất nước và uể oải như các sản phẩm giảm cân kém chất lượng trên thị trường.

Với dạng sủi, thành phần trong sản phẩm sẽ dễ dàng hấp thu qua ruột non và phát huy tác dụng nhanh chóng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm này có khả năng hấp thu và hoạt hóa cao hơn 20 lần so với các loại thuốc giảm cân dạng viên uống.

Thông tin cần biết về viên sủi giảm cân Azet Slim:

  • Tên sản phẩm: Azet Slim
  • Phân nhóm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Dược phẩm KingKao
  • Nhà phân phối: Công ty TNHH Thương mại & Truyền thông Seson
  • Dạng bào chế: Viên sủi
  • Quy cách: Lọ 20 viên
  • SĐK: 1895/2020/ĐKSP
  • XNQC: 1263/2020/XNQC-ATTP

CHI TIẾT: Top 10 thuốc giảm cân an toàn hiệu quả được nhiều người tin dùng

Thành phần trong viên sủi giảm cân Azet Slim

Viên sủi giảm cân Azet Slim chứa một số loại axit amin và chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên. Các thành phần cụ thể trong sản phẩm, bao gồm:

azet slim giá bao nhiêu
Sản phẩm chứa thành phần chính là axit amin và chiết xuất thảo dược tự nhiên
  • L-Cartinine 200mg: L-Cartinine là axit amin cần thiết cho quá trình trao đổi chất. Thành phần này giúp đẩy nhanh tốc độ chuyển hóa chất béo thành năng lượng và ngăn chặn tích trữ lipid trong cơ thể. Tuy nhiên L-Cartinine hầu như không gây mất nước hay mệt mỏi, ngược lại còn giúp cơ thể có đầy đủ năng lượng để hoạt động.
  • Chiết xuất lá sen (Lotus leaf extract) 10mg: Chiết xuất lá sen thường được bổ sung cùng với L-Carnitine để tăng hiệu quả giảm béo và ngăn ngừa béo phì. Phức hợp này giúp ngăn chặn quá trình hình thành và tích tụ mô mỡ ở bắp tay, đùi và vòng eo. Đồng thời tăng giải phóng năng lượng qua các hoạt động thể chất, làm chậm quá trình hấp thu chất béo và giúp ổn định cân nặng.
  • L-Glutamin 10mg: L-Glutamin có tác dụng cải thiện quá trình trao đổi chất đạm, giảm thiểu sự phân hủy cơ bắp và tăng cường chuyển hóa lipid (chất béo) trong cơ thể. Bổ sung thành phần này giúp cơ thể giảm tích tụ chất béo ở đùi, bắp tay, vùng bụng và sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc.
  • Chitosan 10mg: Chitosan có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn, từ đó làm giảm lượng thức ăn trong ngày và hỗ trợ giảm cân. Ngoài ra, thành phần này còn tạo màng liên kết phân tử nhằm tăng đào thải chất béo trong cơ thể qua phân.
  • Chiết xuất trà xanh (Camellia Sinensis Extract) 10mg: Chiết xuất trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa, bao gồm methylxanthine và polyphenol có tác dụng chống viêm, ngăn chặn sự tích tụ của lipid và hạn chế hình thành mô mỡ ở bụng, đùi, bắp tay. Do đó, thành phần này được bổ sung vào công thức của viên sủi giảm cân Azet Slim để tăng hiệu quả đốt cháy mỡ thừa và giúp nữ giới sở hữu thân hình chữ S thon gọn, quyến rũ.
  • Vitamin C (Acid Lascorbic) 10mg: Vitamin C có tác dụng chống oxy hóa, thúc đẩy da sản sinh collagen và tăng cường miễn dịch. Loại vitamin này được bổ sung vào công thức của sản phẩm nhằm giảm tình trạng mệt mỏi và uể oải do cân nặng sụt giảm.
  • Fructose oligosaccharide 10mg: Fructose oligosaccharide là một loại đường được chiết xuất từ các loại thực vật như măng tây, hành, tỏi, atiso, chuối,… Thành phần này có tác dụng ổn định hoạt động tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa một số tá dược khác như Aspartame, Natri bicarbonate, Acid citric, Saccharin,…

Viên sủi Azet Slim có tác dụng gì?

Với công thức chứa các loại axit amin và chiết xuất thảo dược tự nhiên, viên sủi Azet Slim mang đến những công dụng sau:

  • Hỗ trợ giảm khả năng hấp thu tinh bột và chất béo trong bữa ăn
  • Hỗ trợ tăng cường chuyển hóa, đốt cháy mô mỡ dư thừa và ngăn chặn tích tụ mỡ ở vùng eo, đùi, bắp tay
  • Giảm cảm giác thèm ăn, từ đó giúp hạn chế số lượng thực phẩm dung nạp trong mỗi bữa ăn và hỗ trợ nữ giới duy trì cân nặng lý tưởng
  • Hỗ trợ giảm mỡ thừa ở bụng, eo, đùi và ngăn chặn tình trạng tăng cân đột ngột

Theo thông tin từ nhà sản xuất, viên sủi Azet Slim mang lại công dụng rõ rệt sau từng tuần sử dụng. Cụ thể:

Azet Slim có tốt không
Sản phẩm có thể giảm cảm giác thèm ăn và hỗ trợ giảm cân sau 4 – 8 tuần sử dụng
  • Tuần 1: Sản phẩm giảm cảm giác thèm ăn rõ rệt, cơ thể ít cảm thấy đói và nhẹ nhàng hơn trước.
  • Tuần 2: Các mô mỡ dư thừa ở vùng eo, bụng, đùi và bắp tay có xu hướng giảm đi đáng kể. Cơ thể nhẹ nhàng và thon gọn hơn vì chất béo, độc tố đã được đào thải ra bên ngoài.
  • Tuần 3: Cơ thể gọn gàng trông thấy nhưng không gây chảy xệ, mệt mỏi hay thiếu sức sống như các loại thuốc giảm cân kém chất lượng trên thị trường.
  • Tuần 4: Cơ thể giảm từ 4 – 8kg, thân hình gọn gàng, săn chắc và quyến rũ hơn.

REVIEW THỰC TẾ: Viên Uống Diet Smart Giảm Cân Tốt Không? Review A-Z

Đối tượng sử dụng – Chống chỉ định

Viên sủi Azet Slim thích hợp với người gặp phải những vấn đề sau:

  • Thừa cân, béo phì
  • Người có cân nặng vừa phải nhưng mỡ tích tụ nhiều ở bụng, đùi hoặc bắp tay khiến thân hình không cân đối và kém thon gọn
  • Phụ nữ sau sinh, người làm công việc văn phòng có mong muốn giảm cân

Không sử dụng viên sủi giảm cân Azet Slim cho những đối tượng sau:

  • Phụ nữ mang thai và người đang cho con bú
  • Người dưới 16 tuổi
  • Người quá mẫn với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm

Cách sử dụng viên sủi giảm cân Azet Slim

Viên sủi giảm cân Azet Slim có khả năng hấp thu tốt và mức độ hoạt hóa cao gấp 20 lần so với các sản phẩm giảm béo ở dạng viên uống. Tuy nhiên để sản phẩm phát huy tác dụng tối đa, bạn cần sử dụng đúng cách và đúng liều lượng.

Cách sử dụng – Liều lượng:

  • Sử dụng 1 viên sủi pha với 150 – 200ml nước sôi để nguội
  • Sau đó dùng uống trực tiếp vào buổi sáng hoặc tối (nên uống sau khi ăn khoảng 30 phút hoặc dùng trước bữa ăn 10 – 15 phút)
  • Dùng 1 viên/ 1 – 2 lần/ ngày

Nên sử dụng viên sủi trước hoặc sau khi ăn để tăng khả năng chuyển hóa dinh dưỡng trong thực phẩm, ngăn chặn tích tụ chất béo và hạn chế hấp thu tinh bột vào cơ thể. Sử dụng sản phẩm khi đói có thể không đem lại hiệu quả như mong đợi. Ngược lại còn có thể gây ra cảm giác khó chịu, mệt mỏi và kích thích dạ dày.

Lưu ý khi sử dụng viên sủi giảm cân Azet Slim

Viên sủi giảm cân Azet Slim là giải pháp hỗ trợ giảm béo dành cho những người thừa cân – béo phì, vóc dáng thiếu cân đối và gọn gàng. Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm này, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

Azet Slim có tốt không
Nên kết hợp với chế độ tập luyện bên cạnh việc sử dụng viên sủi giảm cân Azet Slim
  • Viên uống Azet Slim là sản phẩm hỗ trợ giảm béo, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Phụ nữ mang thai, người đang cho con bú và người dưới 16 tuổi không nên sử dụng sản phẩm này.
  • Để đảm bảo an toàn, người có các bệnh lý nội khoa nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm hỗ trợ nào.
  • Trong thời gian sử dụng viên uống giảm cân Azet Slim, nên kết hợp với chế độ ăn nhiều chất xơ, ít chất béo và tinh bột. Bên cạnh đó, nên tập thể dục thường xuyên và ngủ nghỉ đúng giờ để cải thiện vóc dáng, giảm mệt mỏi và uể oải.
  • Mặc dù chưa có ghi nhận về trường hợp gặp phải tác dụng phụ khi dùng viên sủi Azet Slim nhưng nếu có dấu hiệu bất thường, bạn nên ngưng sử dụng và thông báo với bác sĩ trong trường hợp cần thiết.
  • Sử dụng đúng liều lượng được khuyến cáo. Tuyệt đối không tự ý tăng liều khi chưa tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Sản phẩm được bào chế ở dạng viên sủi nên rất dễ bị ẩm mốc và biến chất. Do đó, cần đóng chặt nắp sau khi dùng, bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp.

Viên sủi giảm cân Azet Slim có tốt không?

Viên sủi giảm cân Azet Slim là một trong những sản phẩm hỗ trợ cải thiện vóc dáng được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm chứa nhiều loại axit amin và thảo dược tự nhiên có tác dụng tăng tốc độ trao đổi chất, giảm cảm giác thèm ăn và hạn chế hấp thu chất béo, tinh bột. Đặc biệt, sản phẩm này được bào chế ở dạng viên sủi nên có khả năng hấp thu và hoạt hóa cao hơn so với các sản phẩm ở dạng viên uống.

Viên sủi Azet Slim là sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam ứng dụng công nghệ giảm cân bằng phân tử chitosan (giảm cảm giác thèm ăn). Bên cạnh đó, chitosan còn liên kết với các phân tử trong đường ruột và mật nhằm tăng đào thải lượng chất béo dư thừa qua ống tiêu hóa. Chỉ sau 4 tuần sử dụng, sản phẩm có thể hỗ trợ giảm từ 4 – 8kg cân nặng.

Azet Slim có tốt không
Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa, chế độ ăn uống và tập luyện của từng trường hợp

Tuy nhiên trên thực tế, hiệu quả của viên sủi Azet Slim còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như cơ địa, chế độ ăn uống, tập luyện,… Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên kết hợp sử dụng sản phẩm cùng với lối sống lành mạnh để đánh bay mô mỡ dư thừa, giảm cân và cải thiện vóc dáng. Nếu tiếp tục duy trì thói quen xấu như ăn uống nhiều chất béo, đường, tinh bột và ít vận động, viên sủi Azet Slim có thể không đem lại hiệu quả như mong đợi.

Viên sủi Azet Slim có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên sủi giảm cân Azet Slim có giá 730.000 đồng/ hộp 20 viên sủi. Sản phẩm có bán tại các cửa hàng mỹ phẩm và một số trang thương mại điện tử. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn có thể tìm mua sản phẩm ở những địa chỉ này.

Viên sủi Azet Slim là sản phẩm hỗ trợ giảm cân được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng qua thông tin tổng hợp trong bài viết, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm cải thiện vóc dáng phù hợp với tình trạng sức khỏe và khả năng tài chính. Tuy nhiên cần lưu ý kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để đạt được kết quả như mong đợi.

Cùng chuyên mục

14 Thực Đơn Bữa Sáng Giảm Cân Hiệu Quả, Dễ Làm

Ăn sáng chính là một cách đơn giản giúp bạn giảm cân và kiểm soát trọng lượng cơ thể hiệu quả hơn. Dưới đây là 14 thực đơn bữa sáng...

Bơ giúp giảm cân, lấy lại vóc dáng cân đối an toàn lại hiệu quả

Mẹo giảm cân bằng bơ an toàn hiệu quả chị em nên thử

Nhiều người cho rằng bơ có vị béo ngậy, là thực phẩm tuyệt vời để tăng cân do đó những người đang có mong muốn giảm cân tốt nhất không...

Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Đơn Giản, Hiệu Quả

Rất nhiều người lựa chọn giảm cân để sớm sở hữu vóc dáng thon gọn và thân hình quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cần phải có kế hoạch và thực...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn